2/9 nên đi du lịch ở đâu gần Hà Nội – Gợi ý 5 địa điểm không mới nhưng cực hay

08/08/2018 / 666

Chỉ còn khoảng 20 ngày nữa là đến nghỉ lễ 2/9 rồi mọi người ạ. Năm nay 2/9 được nghỉ tận 3 ngày, bạn và gia đình đã có kế hoạch đi du lịch, nghỉ dưỡng ở đâu chưa?

Mục lục bài viết

    Nếu dự định đi các điểm ở gần Hà Nội, với chi phí không lớn lắm và được ăn, ngủ, nghỉ, chơi bời thoải mái, tận hưởng dịch vụ 5 sao lý tưởng thì mình khuyên bạn, nên chọn một trong 5 địa điểm du lịch gần Hà Nội dưới đây.

    Nhưng trước hết, hãy tham khảo lịch nghỉ lễ 2/9/2018 trước đã nhé!

    I. Lịch nghỉ lễ 2/9/2018

    Căn cứ theo quy định của Luật Lao động, dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/ 2018, cán bộ công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày liên tục, từ ngày 1/9 đến 3/9/2018.

    Lịch nghỉ lễ 2/9/2018
    Lịch nghỉ lễ 2/9/2018
     

    Cụ thể, theo điều 115, Bộ luật Lao động 2012, do ngày Quốc khánh 2/9 năm 2018 rơi vào chủ nhật nên người lao động được nghỉ bù vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp.

    Do đó, đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội; người lao động làm việc tại cơ sở có chế độ nghỉ 2 ngày/tuần (nghỉ thứ bảy và chủ nhật hàng tuần) sẽ được nghỉ 3 ngày liên tục, tức là từ thứ bảy (ngày 1/9) đến hết thứ hai (ngày 3/9).

    Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp, đơn vị có lịch làm việc cả thứ bảy, tức có chế độ nghỉ 1 ngày/tuần (chủ nhật hàng tuần) sẽ không được nghỉ vào ngày thứ bảy (1/9) thì sẽ chỉ được nghỉ 2 ngày là chủ nhật (2/9) và thứ hai (3/9).

    Vậy là sắp tới, dịp lễ 2/9 này chúng ta có khoảng 2 – 3 ngày nghỉ. Với thời gian nghỉ lễ không quá ngắn nhưng cũng không quá dài như thế này, việc lựa chọn các địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng ở gần khu vực Hà Nội có lẽ sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho những ai muốn tranh thủ thời gian nghỉ lễ để kết hợp đi du lịch luôn.

    Cattour sẽ gợi ý cho bạn 5 địa điểm du lịch đang được quan tâm nhiều nhất trong đợt 2/9, kèm theo đó là những resort, khu nghỉ dưỡng đẹp mê ly với giá cả hợp lý để bạn và gia đình cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ và đáng nhớ nhé!

    II. 5 địa điểm du lịch gần Hà Nội nên đi trong dịp 2/9/2018

    1. Hạ Long

    Đến Hạ Long dịp 2/9 và check in đủ 5 địa điểm du lịch cực hot dưới đây, đảm bảo bạn sẽ thấy kỳ nghỉ lễ của mình trôi qua nhanh ngoài sức tưởng tượng đấy nhé!

     + Công viên giải trí Dragon Park

    Tới Dragon Park, bạn sẽ mê tít với những trò chơi cảm giác mạnh cực hot như “Vòng Xoay Tử Thần”, “Tê Giác Cuồng Nộ”, “Phi Long Thần Tốc”... Chỉ nghe thôi đã thấy phấn khích rồi phải không nào?

    Trò chơi tàu lượn thần tốc ở Dragon Park Hạ Long
    Trò chơi tàu lượn thần tốc ở Dragon Park Hạ Long
     

    Toàn cảnh Dragon Park Hạ Long
    Toàn cảnh Dragon Park Hạ Long
     
    Một trò chơi khác ở Dragon Park Hạ Long
    Một trò chơi khác ở Dragon Park Hạ Long
     

    Để tham gia hết các trò chơi ở Dragon Park, có lẽ bạn phải dành mất nửa ngày trong số 3 ngày nghỉ lễ rồi ấy. Chơi xong những trò chơi cảm giác mạnh ở đây, có lẽ bạn sẽ hơi thấm mệt, vì thế vào buổi chiều bạn nên đến tham quan những địa điểm có phần nhẹ nhàng hơn để lấy lại sức nhé!

     +  Bảo tàng Quảng Ninh

    Bảo tàng Quảng Ninh nghe thì có vẻ hơi “nhàm chán”, thế nhưng đến đây, chắc chắn bạn sẽ phải “ồ” lên một tiếng vì thấy “bảo tàng gì mà đẹp thế?” hay “bảo tàng này hịn quá là hịn luôn”.

    Ngay từ những bước chân đầu tiên vào bảo tàng, các bạn sẽ tìm được vô số góc sống ảo cực đẹp. Thế nhưng bước vào trong còn ngạc nhiên hơn nhiều.

    Vẻ ngoài cực "hịn" của bảo tàng Quảng Ninh
    Vẻ ngoài cực "hịn" của bảo tàng Quảng Ninh
     
     Bên trong bảo tàng Quảng Ninh đẹp như trong khu nghỉ dưỡng vậy
     Bên trong bảo tàng Quảng Ninh đẹp như trong khu nghỉ dưỡng vậy
     
    Một góc giống khách sạn 5 sao trong bảo tàng Quảng Ninh
    Một góc giống khách sạn 5 sao trong bảo tàng Quảng Ninh
     
    Một góc khác rực rỡ hơn trong bảo tàng Quảng Ninh
    Một góc khác rực rỡ hơn trong bảo tàng Quảng Ninh
     

    Bên trong bảo tàng Quảng Ninh có 3 tầng, tầng 1 là nơi trưng bày các hiện vật của biển và thiên nhiên Quảng Ninh, tầng 2 là nơi trưng bày các di tích lịch sử, còn tầng 3 là nơi trưng bày sa bàn khai trường lộ thiên của mỏ than Quảng Ninh. Tất cả đều được sắp xếp rất khoa học, hiện đại khiến du khách có cảm giác mình đang ở một trung tâm thương mại, du lịch hơn là ở trong một bảo tàng.

    Lượn một vòng quanh bảo tàng Quảng Ninh chắc sẽ ngốn khoảng 2 tiếng buổi chiều, thời gian còn lại, bạn nên thử vòng quay Sun Wheel để ngắm hoàng hôn cực đẹp trên Vịnh Hạ Long.

    + Vòng quay Sunwheel

    Để lên được vòng quay Sun Wheel, bạn phải đi cáp treo Nữ Hoàng từ trung tâm vui chơi giải trí Dragon Park. Cáp treo sẽ đưa bạn vượt quãng đường biển dài cực dài, đủ để ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ tít trên cao sau đó nó sẽ dừng ngay dưới chân núi Ba Đèo để bạn tham gia vòng quay Sunwheel.

    Vòng quay Sunwheel nhìn từ trên cao
    Vòng quay Sunwheel nhìn từ trên cao
     

    Dưới chân vòng quay Sunwheel
    Dưới chân vòng quay Sunwheel
     
    Cáp treo nữ hoàng dùng để di chuyển tới vòng quay Sunwheel
    Cáp treo nữ hoàng dùng để di chuyển tới vòng quay Sunwheel
     

    Một ngày với 3 địa điểm trên có lẽ là đã quá đủ vui và phấn khích rồi. Buổi tối đến, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn với các dịch vụ spa, matxa... để chuẩn bị cho một ngày vui nổ trời tiếp theo ở Hạ Long nhé!

    + Đi du thuyền ngắm Vịnh Hạ Long

    Đi du thuyền ngắm Vịnh Hạ Long là một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời, và cũng sẽ là quá đáng tiếc nếu như bạn bỏ qua nó.

    Thời điểm ngắm Vịnh Hạ Long đẹp nhất là vào lúc bình minh, vì thế bạn nên dậy thật sớm, sau đó nhâm nhi bữa sáng trên tàu, ngắm mặt trời lên dần dần đằng sau những vách núi, nghe tiếng sóng biển rì rào hòa lẫn với tiếng lũ chim ríu rít bắt đầu thức dậy đi tìm mồi. Ăn xong,  bạn cũng có thể tự thưởng cho mình những phút giây “lười biếng” nằm dài trên cabin tàu, nghe một vài bản nhạc mà mình thích. Ôi thôi, nghĩ đến đã thấy xiêu lòng vì thích rồi ấy nhỉ?

    Ngắm cảnh trên du thuyền Hạ Long
    Ngắm cảnh trên du thuyền Hạ Long
     
    Thưởng thức bữa ăn tuyệt vời trên du thuyền Hạ Long
    Thưởng thức bữa ăn tuyệt vời trên du thuyền Hạ Long
     

    Ngắm hết khu Vịnh Hạ Long cũng hết khoảng nửa ngày, vì thế, buổi chiều, bạn đừng nên bỏ lỡ những trò chơi thú vị ở công viên nước Typhoon.

    + Công viên nước Typhoon

    Đến công viên nước Typhoon, điều đầu tiên bạn cảm nhận được là nó quá rộng và quá hoành tráng. Độ dài, độ xoắn của các máng trượt thì ôi thôi rồi, dã man luôn, xoắn như vỏ ốc và cao thật là cao, chắc phải gấp mấy lần so với các máng trượt ở công viên nước Hồ Tây.

    Các trò chơi trong công viên nước Typhoon cũng rất đa dạng, đủ để bạn thoải mái “lặn lội” cả buổi chiều mà không biết chán cơ đấy.

    Công viên nước Typhoon Hạ Long
    Công viên nước Typhoon Hạ Long
     
    Ống trượt dựng đứng trong công viên nước Typhoon Hạ Long
    Ống trượt dựng đứng trong công viên nước Typhoon Hạ Long
     
    Ống trượt xoắn "tít mù" trong công viên nước Typhoon
    Ống trượt xoắn "tít mù" trong công viên nước Typhoon
     

    Khung cảnh tuyệt vời ở công viên nước Typhoon
    Khung cảnh tuyệt vời ở công viên nước Typhoon
     

    Đi hết 5 điểm trên cũng là vừa xinh 2 ngày, thời gian còn lại là lúc bạn đi mua sắm quà cáp cho người thân và chuẩn bị lên xe về lại Hà Nội rồi. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ 2/9 thật tuyệt vời với chuyến du lịch Hạ Long nhé!

    P/s: Nếu dự định đến Hạ Long vào 2/9, bạn nên thưởng cho mình một kỳ nghỉ lễ “hưởng thụ” 100% ở khách sạn 5 sao Luxury Mường Thanh Hạ Long nhé. Đã đi chơi rồi, sợ gì mà không làm tới :D

    Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh
     
    Phòng nghỉ tại khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh
    Phòng nghỉ tại khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh
     
    Tham khảo ngay Combo 2 đêm nghỉ tại khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh kèm buffet sáng giá chỉ 1700k chỉ có trong dịp nghỉ lễ 2/9/2018 này!
     
    1. Ninh Bình

    Với 3 ngày 2 đêm du lịch Ninh Bình, bạn nên tới tham quan những địa điểm sau:

    + Chùa Bái Đính

    Tất nhiên rồi, không ai đến Ninh Bình mà không đi chùa Bái Đính cả. Bạn nên dành một buổi sáng để tham quan, tìm hiểu chùa Bái Đính nhé!

    Chùa Bái Đính Ninh Bình
    Chùa Bái Đính Ninh Bình
     
    Bên trong chùa Bái Đính
    Bên trong chùa Bái Đính
     

    Sau khi tham quan chùa Bái Đính, buổi chiều, bạn nên Tràng An.

    + Tràng An

    Một buổi chiều lênh đênh trên chiếc thuyền gỗ mộc mạc, đơn sơ, luồn lách qua những hang động kỳ vĩ đủ hình dáng ở Tràng An, được nghe kể về những tích truyện cổ ở vùng đất linh thiêng này sẽ là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ ở vùng đất Ninh Bình đấy các bạn ạ!

    Tràng An Ninh Bình
    Tràng An Ninh Bình
     

    Kết thúc ngày đầu tiên ở Ninh Bình, chắc hẳn các múi cơ trên người bạn đã “căng”  lắm rồi, lâu không vận động mà. Buổi tối đến bạn nên dành khoảng 1 – 2 tiếng để spa, thư giãn lấy lại sức để tiếp tục ngày thứ 2 vi vu ở Ninh Bình nhé!

    + Rừng Cúc Phương

    Sáng ngày thứ 2 ở Ninh Bình, bạn nên dậy thật sớm để đi rừng Cúc Phương. Nên đến đây từ sớm để cảm nhận hết được thiên nhiên trong lành và hít căng lồng ngực mùi hương tinh khiết trong khu rừng già ngàn năm tuổi này nhé.

    Ở rừng Cúc Phương cũng có nhiều thứ để khám phá lắm, các hang động nè, bản người Mường, gốc cây Chò ngàn năm tuổi, hồ Yên Quang... Tóm lại cứ từ từ khám phá nhé các bạn, đảm bảo sẽ cực kỳ thú vị luôn.

    Rừng Cúc Phương
    Rừng Cúc Phương 
     

    + Tam Cốc – Bích Động

    Buổi chiều ngày thứ 2, bạn nên dành thời gian đến tham quan Tam Cốc – Bích Động nhé!

    Hành trình đến Tam Cốc – Bích Động sẽ đưa bạn đi qua các hang động đá vôi nằm giữa dòng Ngô Đồng với ruộng lúa trải dài hai bên sông. Trong vòng khoảng 1 tiếng trên thuyền, những người lái đò địa phương sẽ chở bạn qua ba cái Hang là Hang Cá, Hang Giữa và Hang Cuối, rồi đến chợ nổi.

    Tam Cốc - Bích Động
    Tam Cốc - Bích Động
     

    Một hang trong quần thể Tam Cốc - Bích Động
    Một hang trong quần thể Tam Cốc - Bích Động
     

    + Suối nước nóng Kênh Gà, động Vân Trình

    Ngày cuối cùng ở Ninh Bình sẽ  là khoảng thời gian tận hưởng những giây phút thư giãn 100% trong làn nước nóng đầy ắp khoáng chất ở suối nước nóng Kênh Gà và tham quan động Vân Trình cực đẹp.

    Làng nổi Kênh Gà - nơi có suối nước nóng Kênh Gà
    Làng nổi Kênh Gà - nơi có suối nước nóng Kênh Gà

    Kết thúc 3 ngày nghỉ lễ ở Ninh Bình dịp 2/9 còn trọn vẹn hơn nếu bạn chọn lưu trú ở Emeranda Resort và tận hưởng những bữa ăn ngon trọn vị, ngủ thật sâu giấc trên chiếc giường êm ái và tận hưởng dịch vụ spa siêu hấp dẫn ở đây nữa đấy!

    >>> Xem thêm: Khám phá bức tranh thủy mặc giữa lòng cố đô tại Emeralda Resort Ninh Bình

    Emeralda Resort Ninh Bình
    Emeralda Resort Ninh Bình
     
    Toàn cảnh Emeralda Resrot Ninh Bình
    Toàn cảnh Emeralda Resrot Ninh Bình
     
    Dịch vụ Spa ở Emeralda Resort
    Dịch vụ Spa ở Emeralda Resort
     
    Phòng nghỉ siêu đẹp ở Emeralda Resort Ninh Bình
    Phòng nghỉ siêu đẹp ở Emeralda Resort Ninh Bình
     
    Phòng tắm đẳng cấp 5 sao ở Emeralda Resort Ninh Bình
    Phòng tắm đẳng cấp 5 sao ở Emeralda Resort Ninh Bình
     
    >>> Check ngay Combo trọn gói 2 đêm nghỉ tại Emeralda Resort Ninh Bình giá chỉ 3150k cực hot trong dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay
     
    1. Vĩnh Phúc

    Nghỉ lễ 2/9 du lịch Vĩnh Phúc cũng là một sự lựa chọn khá hay ho vì thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Vĩnh Phúc rất ngắn, giúp bạn có nhiều thời gian đi chơi, khám phá hơn so với các địa điểm khác.

    Vậy là bạn sẽ có gần như là 3 ngày đầy đủ để đi chơi cơ đấy. Với khoảng thời gian này, bạn sẽ đi đâu chơi được nhỉ? Và sau đây sẽ là gợi ý dành cho bạn:

    + Khoang Xanh – Suối Tiên

    Ngày đầu tiên đến Vĩnh Phúc, bạn nên đến Khoang Xanh – Suối Tiên leo trèo, khám phá một chút trước đã. Thiên nhiên tươi mát, làn nước trong lành ở 2 địa điểm này sẽ tiếp thêm động lực và sức trẻ cho bạn để tiếp tục khám phá địa điểm tuyệt vời thứ 2 ở Vĩnh Phúc.

    Khoang Xanh - Suối Tiên

    + Tam Đảo

    Sau khi khám phá hết Khoang Xanh – Suối Tiên, buổi chiều là thời gian bạn dành cho Tam Đảo. Tại sao lại là buổi chiều? Vì Tam Đảo khá nắng vào buổi sáng và buổi trưa, nếu đi vào buổi chiều, bạn sẽ lang thang khám phá được nhiều hơn mà không bị mệt.

    Hay một cái nữa là đoạn đường lên Tam Đảo vào buổi chiều tối rất đẹp. Từng hàng cây thấp thoáng hiện ra sau mỗi đợt cua, cộng thêm hàng đèn đường lấp lánh phía xa xa tạo cho người đi cảm giác như mình đang đi tới một nơi thật hấp dẫn và phù hoa vậy.

    Tam Đảo trong vắt một ngày hè
    Tam Đảo trong vắt một ngày hè
     

    Từ trên bể bơi, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh Tam Đảo tuyệt đẹp
    Từ trên bể bơi, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh Tam Đảo tuyệt đẹp
     

    Mà quả thật, Tam Đảo quá là hấp dẫn ấy chứ. Không khí lúc nào cũng mát mẻ, thậm chí lành lạnh, cảnh quan cũng đẹp liêu xiêu lòng người luôn. Dành cả quãng thời gian buổi chiều và buổi tối ở Tam Đảo chắn chắn sẽ là không phí hoài một tẹo nào đâu các bạn ạ!

    + Tây Thiên

    Sáng sớm hôm sau, bạn nên đến Tây Thiên thật sớm để tận hưởng cảnh quan thiên nhiên thật đẹp trên đường đi, tiếp theo đó là quần thể tâm linh cực hoành tráng ở Tây Thiên.

    Đi Tây Thiên mất khá nhiều thời gian vì bạn sẽ phải leo trèo rất nhiều, vì thế trọn vẹn ngày thứ 2 bạn cứ thoải mái đi khám phá và lễ chùa ở Tây Thiên nhé!

    Chùa Tây Thiên
    Chùa Tây Thiên
     

    Buổi tối ngày thứ 2, đừng quên thư giãn gân cốt bằng việc spa, mát xa để lấy lại năng lượng cho ngày thứ 3 khám phá Vĩnh Phúc nhé!

    + Hồ Đại Lải

    Ngày cuối cùng ở Vĩnh Phúc, hãy đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh ở hồ Đại Lải và tham gia những trò chơi cực phấn khích như đi cano xung quanh hồ, đạp vịt ra đảo Ngọc, chèo thuyền...

    Hồ Đại Lải
    Hồ Đại Lải
     

    Ngoài đi tham quan, vui chơi tại các điểm du lịch trên, nhiều du khách còn lựa chọn ở FLC Vĩnh Phúc để kỳ nghỉ lễ 2/9 ở Vĩnh Phúc của mình càng thêm thoải mái và phấn khích. Mình nghĩ đây cũng là một ý tưởng rất hay ho dành cho những người “biết tận hưởng” đấy nhé!

    >>> Xem thêm: FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc - Nơi nghỉ dưỡng 2/9 hàng đầu gần Hà Nội

    Toàn cảnh xung quanh FLC Vĩnh Phúc
    Toàn cảnh xung quanh FLC Vĩnh Phúc
     
    Một góc nhỏ ở FLC Vĩnh Phúc
    Một góc nhỏ ở FLC Vĩnh Phúc
     
    Bể bơi ở FLC Vĩnh Phúc
    Bể bơi ở FLC Vĩnh Phúc
     
    Phòng nghỉ đẳng cấp 5 sao ở FLC Vĩnh Phúc
    Phòng nghỉ đẳng cấp 5 sao ở FLC Vĩnh Phúc
     
    Không gian xanh ở FLC Vĩnh Phúc
    Không gian xanh ở FLC Vĩnh Phúc
    >>> Xem ngay chi tiết Combo 2 đêm nghỉ tại FLC Vĩnh Phúc dịp 2/9 giá chỉ 2400k cực hot của Cattour, chỉ còn vài slot cuối cùng cho khách nào nhanh tay thôi nhé!
    1. Thanh Hóa

    Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài tận 3 ngày, nếu bạn chỉ định đến Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa để tắm biển thì quá phí, bởi vì Thanh Hóa còn có những địa điểm vui chơi cực kỳ hấp dẫn khác nữa cơ.

    + Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông

    Địa điểm này xa tít và phải trekking cực nhiều các bạn ạ, nên mình khuyên bạn đi địa điểm này đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ.

    Trên đoạn đường trekking, bạn sẽ được thỏa sức ngắm núi rừng hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang đẹp mê đắm lòng người. Thỉnh thoảng, trên đường đi bạn sẽ gặp những cây cầu treo rất thú vị, vài đoạn suối mát lạnh, trong vắt mà chỉ cần rửa tay, rửa mặt thôi là đã thấy sảng khoái lắm rồi ấy.

    Khung cảnh xanh mướt mắt ở Pù Luông Thanh Hóa
    Khung cảnh xanh mướt mắt ở Pù Luông Thanh Hóa
     
    Những con suối trong vắt, róc rách chảy dọc đường trekking lên Pù Luông
    Những con suối trong vắt, róc rách chảy dọc đường trekking lên Pù Luông
     

    Sau một ngày dài leo núi, tối đến, các bạn nên thư giãn và nghỉ ngơi với dịch  vụ spa, mát xa ở khách sạn. Có thế mới đủ sức khỏe để cả ngày thứ 2 vi vu trên đất Thanh Hóa chứ.

     + Thành Nhà Hồ

    Thành Nhà Hồ cũng là địa điểm tham quan rất nổi tiếng ở Thanh Hóa nên bạn có thể dành ra nửa ngày để khám phá địa điểm này nhé!

    Thành Nhà Hồ
    Thành Nhà Hồ
     

    + Tắm biển Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa

    Những giây phút được mong chờ nhất ở Thanh Hóa có lẽ là tắm biển. 3 khu du lịch tắm biển nổi tiếng ở Thanh Hóa là Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 khu này làm điểm đến cuối ngày thứ 2 cho mình đều rất tuyệt.

    Biển Hải Hòa - Thanh Hóa
    Biển Hải Hòa - Thanh Hóa
     

    + Suối Cá Thần

    Ngày cuối cùng ở Thanh Hóa, trên đường về, bạn nên ghé thăm suối Cá Thần. Con suối dài trong vắt với những hang động đủ hình thù và hàng ngàn chú “Cá Thần” thong thả bơi lội cực thích mắt sẽ làm cho bạn cực kỳ phấn khích cho mà xem.

    Suối Cá Thần Thanh Hóa
    Suối Cá Thần Thanh Hóa
     

    Chuyến đi Thanh Hóa nghỉ lễ 2/9 của bạn sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu được nghỉ ngơi tại FLC Grand Sầm Sơn đấy. Tin mình đi, những dịch vụ 5 sao trong khách sạn sẽ giúp bạn được thư giãn hoàn toàn và nạp 100% năng lượng để thỏa sức vui chơi 3 ngày ở Thanh Hóa mà không thấy mệt mỏi một chút nào đâu.

    Toàn cảnh FLC Sầm Sơn từ trên cao
    Toàn cảnh FLC Sầm Sơn từ trên cao
     
    Bể bơi vô cực tại FLC Sầm Sơn
    Bể bơi vô cực tại FLC Sầm Sơn
     
    Khu vui chơi trẻ em ở FLC Sầm Sơn
    Khu vui chơi trẻ em ở FLC Sầm Sơn
     
    Dịch vụ Spa ở FLC Sầm Sơn
    Dịch vụ Spa ở FLC Sầm Sơn
     
    Phòng nghỉ siêu sang ở FLC Sầm Sơn
    Phòng nghỉ siêu sang ở FLC Sầm Sơn
     
    >>> Xem ngay Combo 2 đêm nghỉ trọn gói tại FLC Sầm Sơn giá chỉ 2800k cực hot dịp lễ 2/9 này của Cattour và đặt nhanh kẻo hết phòng các bạn nhé!
     
    1. Sơn Tây

    Sơn Tây cũng là địa điểm ở rất gần Hà Nội, chỉ cách khoảng 1h di chuyển mà thôi. Nhiều người nghĩ rằng ở Sơn Tây 1 ngày là chán, mình thì lại thấy 3 ngày 2 đêm trong kỳ nghỉ lễ 2/9  có lẽ là hơi ít để đi khám phá hết tất cả các địa điểm sau ở Sơn Tây:

    + Làng cổ Đường Lâm

    Buổi sáng ngày đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ, bạn nên đến tham quan Làng Cổ Đường Lâm và tận hưởng những phút giây “sống chậm” sau những ngày dài căng thẳng làm việc, học tập.

    Những hoạt động bạn có thể tham gia ở Làng cổ Đường Lâm bao gồm đạp xe quanh làng, tham quan các ngôi nhà cổ, nhà thờ, đình làng, Đền thờ Bố Cái Đại Vương và rất nhiều ngôi đền, chùa cổ khác tại đây.

    Làng cổ Đường Lâm
    Làng cổ Đường Lâm
     
    Góc nhỏ cực lãng mạn ở làng cổ Đường Lâm
    Góc nhỏ cực lãng mạn ở làng cổ Đường Lâm
     

    Tha thẩn một vòng quanh làng cũng hết nửa ngày lúc nào không hay đấy các bạn ạ!

    + Ao Vua

    Buổi chiều ngày đầu tiên, bạn nên đến tham quan và vui chơi tại khu du lịch Ao Vua.Tại đây, bạn sẽ được leo núi, vượt thác, tắm nước vua xưa, vui đùa trong công viên nước, đu quay, nhà chơi đa năng, thăm động Sơn Tinh- Thủy Tinh, rong ruổi du thuyền trên mặt hồ tiên hay đùa vui với chim thú trong vườn. Tất cả các hoạt động này sẽ ngốn mất nửa ngày đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ của bạn rồi đấy nhé!

    Trò chơi tàu lượn ở Ao Vua
    Trò chơi tàu lượn ở Ao Vua
     
    Trò trượt cỏ ở Ao Vua
    Trò trượt cỏ ở Ao Vua
     
    Bể bơi ở Ao Vua
    Bể bơi ở Ao Vua
     

    + Vườn quốc gia Ba Vì

    Sáng ngày thứ 2, bạn nên dành thời gian đến tham quan vườn quốc gia Ba Vì.

    Trong vườn quốc gia Ba Vì có rất nhiều thứ để bạn khám phá như Hồ Tiên Sa, Thiên Sơn – Suối Ngà, Nhà thờ Cổ... Chính vì thế bạn sẽ mất cả ngày thứ 2 mới tham quan hết địa điểm này đấy.

    Vườn quốc gia Ba Vì
    Vườn quốc gia Ba Vì
     

    + Đầm Long

    Ngày thứ 3, ngày cuối cùng trong kỳ nghỉ lễ, lựa chọn tốt nhất là vui chơi, thư giãn tại Đầm Long. Nơi đây có rất nhiều trò chơi thú vị mà bạn nên thử như tàu lượn, khám phá đầm sen, đạp xe quanh khu du lịch, chèo thuyền, tắm hơi...

    Trò tàu cao tốc ở Đầm Long
    Trò tàu cao tốc ở Đầm Long
     
    Trò  chơi vòng quay cực vui nhộn ở Đầm Long
    Trò  chơi vòng quay cực vui nhộn ở Đầm Long
     
    Bể bơi cực rộng ở Đầm Long
    Bể bơi cực rộng ở Đầm Long
     
    Vườn thú ở Đầm Long
    Vườn thú ở Đầm Long
     
    Đầm Sen ở Đầm Long
    Đầm Sen ở Đầm Long
     

    Vậy là đã kết thúc 3 ngày vui chơi “đã đời” ở Sơn Tây rồi đấy. Nếu muốn kỳ nghỉ của mình thêm phần thú vị, các bạn nên lựa chọn ở Resort Thảo Viên, một trong những khu resort đẹp và hấp dẫn nhất ở Sơn Tây nhé!

    Khung cảnh ở Thảo Viên Resort
    Khung cảnh ở Thảo Viên Resort
     
    Lỗi đi vào phòng nghỉ tại Thảo Viên Resort
    Lỗi đi vào phòng nghỉ tại Thảo Viên Resort
     
    Bể bơi tại Thảo Viên Resort
    Bể bơi tại Thảo Viên Resort
     
    Khu trượt cỏ ở Thảo Viên Resort
    Khu trượt cỏ ở Thảo Viên Resort
     
    Phòng nghỉ cực đẹp tại Thảo Viên Resort
    Phòng nghỉ cực đẹp tại Thảo Viên Resort
     
    >>> Check ngay Combo 2 đêm nghỉ tại Thảo Viên Resort giá chỉ 2000k đang "nóng hổi vừa thổi vừa ăn" dịp 2/9 này của Cattour

    Giờ là lúc bạn lên kế hoạch vui chơi cho kỳ nghỉ lễ 2/9  của mình rồi đấy, còn khoảng 20 ngày nữa thôi, đặt vé xe và phòng khách sạn sớm đi để nhận được giá ưu đãi kẻo hết phòng, cháy vé thì buồn lắm đó.

    Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ nha!


    Xem thêm: 02-Thg9 điểm du lịch hà nội

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Làng cổ Đường Lâm - địa điểm tham quan thú vị trong lòng Hà Nội

    Làng cổ Đường Lâm - địa điểm tham quan thú vị trong lòng Hà Nội

    20/01/2020

    Bạn đang tìm một điểm tham quan thú vị ở Hà Nội cho những ngày cuối tuần, lễ Tết...  Cattour đã tìm được một địa điểm nằm ngay trong Hà Nội để khám phá và tham quan để giới thiệu với các bạn rồi đây - đó là làng cổ Đường Lâm. Hãy đọc ngay bài viết này để tìm hiểu xem điểm du lịch này có gì thú vị nhé!

    Quy Nhơn cách Hà Nội bao nhiêu km? Xe khách Quy Nhơn Hà Nội

    Quy Nhơn cách Hà Nội bao nhiêu km? Xe khách Quy Nhơn Hà Nội

    11/01/2020

    Vẻ đẹp biển Quy Nhơn giống như bức tranh thiên nhiên đẹp mộng mơ khiến biết bao trái tim yêu du lịch biển Việt Nam phải ngẩn ngơ, thổn thức. Quy Nhơn thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước trong đó không ngoại trừ những vị khách đến từ thủ đô. Quy Nhơn cách Hà Nội bao nhiêu km và cách di chuyển từ Hà Nội đi Quy Nhơn là thắc mắc của rất nhiều du khách. Nếu bạn cũng muốn có chuyến đi Quy Nhơn thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

    Các tour du lịch Thiên Cầm khởi hành từ Hà Nội kèm giá và lịch trình chi tiết

    Các tour du lịch Thiên Cầm khởi hành từ Hà Nội kèm giá và lịch trình chi tiết

    30/12/2019

    Để phục vụ nhu cầu đi du lịch biển Thiên Cầm dành cho các du khách ở Hà Nội và khu vực miền Bắc, hiện nay Cattour đang cung cấp 2 tour du lịch Thiên Cầm là tour 4 ngày 3 đêm và tour 3 ngày 2 đêm với lịch trình cực hấp dẫn. Mời quý khách cùng khám phá:

    Bãi biển Thiên Cầm cách Hà Nội bao nhiêu km? Di chuyển tới đây bằng cách nào?

    Bãi biển Thiên Cầm cách Hà Nội bao nhiêu km? Di chuyển tới đây bằng cách nào?

    30/12/2019

    Bãi biển Thiên Cầm thuộc miền Trung nước ta và có vị trí không quá xa so với Hà Nội nên du khách có thể di chuyển tới đây bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.

    Xe khách Hà Nội đi Vũng Tàu uy tín - Hà Nội cách Vũng Tàu bao nhiêu km?

    Xe khách Hà Nội đi Vũng Tàu uy tín - Hà Nội cách Vũng Tàu bao nhiêu km?

    30/12/2019

    Số lượt khách du lịch từ Hà Nội đến Vũng Tàu và từ Vũng Tàu ra thủ đô ngày một tăng cao. Các từ khóa du lịch lên quan đến khoảng cách giữa Hà Nội và Vũng Tàu cũng như các hãng xe, cách di chuyển từ Hà Nội đi Vũng Tàu và ngược lại đang được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Nếu bạn cũng đang muốn có một chuyến đi từ Hà Nội đi Vũng Tàu hay Vũng Tàu ra Hà Nội và đang tìm kiếm các thông tin về hành trình từ Bắc vào Nam này thì hãy cùng Cattour.vn tìm hiểu xem nhé!

    15+ địa điểm vui chơi Tết dương lịch ở Hà Nội hot nhất - mới nhất

    15+ địa điểm vui chơi Tết dương lịch ở Hà Nội hot nhất - mới nhất

    21/12/2019

    Tết dương lịch chỉ được nghỉ 1 ngày nên việc tìm kiếm một địa điểm vui chơi trong thành phố Hà Nội để không lãng phí một ngày đầu năm cùng bạn bè, gia đình có khoảng thời gian gắn kết tình cảm và có khởi đầu năm mới thật nhiều niềm vui. Cùng xem trên địa bàn thành phố Hà Nội có những điểm du lịch nào lý tưởng cho chuyến đi chơi trong ngày vào dịp Tết Dương lịch nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo