Bản đồ du lịch Quan Lạn: các địa điểm du lịch không thể không đi

30/10/2018 / 2,668

Để cho việc du lịch tham quan đảo Quan Lạn của các bạn trở lên dễ dàng hơn Cattour.vn đã tổng hợp các địa điểm tham quan và bản đồ du lịch Quan Lạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất rồi đây.

Mục lục bài viết

    I. Các địa điểm du lịch tham quan ở đảo Quan Lạn

     

    1. Các bãi biển ở Quan Lạn

     

    Đảo Quan Lạn là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, đến du lịch Quan Lạn bạn chắc chắn không thể bỏ qua một hoạt động vô cùng sảng khoái, mát lạnh là tắm biển. Ở Quan Lạn không chỉ có một bãi biển, mà có tận bốn bãi biển siêu siêu đẹp để bạn có thể tắm biển thỏa thích, chụp những bức hình "so deep", chơi teambuilding vui nhộn cùng rất nhiều hoạt động thú vị khác. Bốn bãi biển đó bao gồm: bãi biển Minh Châu, bãi biển Rô-bin-sơn, bãi biển Sơn Hào và bãi biển Quan Lạn.

    Biển Quan Lạn
    Sóng bắt đầu từ gió. Gió bắt đầu từ đâu. Em cũng không biết nữa. Khi nào ta...
     

    Bãi biển Minh Châu nằm ở xã Minh Châu, được bao quanh bởi rừng trâm rộng hơn 14 ha. Rừng trâm chạy dài 4, 5 km theo hình vòng cung phủ kín cả cồn cát ở bãi biển Minh Châu như đang bảo vệ những người dân sinh sống trên đảo. Đến bãi biển Minh Châu bạn không chỉ được tắm biển mà còn có thể đi tham quan rừng trâm cổ kính được người dân coi như Mộc Thần trên đảo.

    Bãi biển Minh Châu
    Bình minh đang lên, Minh Châu muôn màu
     

    Bãi biển Rô-bin-sơn nằm tại xã Minh Châu giữa bãi biển Minh Châu và bãi biển Sơn Hào, tuy không rộng như các bãi tắm khác trên đảo Quan Lạn nhưng bãi biển này vừa có bãi cắt mịn màng để vui chơi, tắm biển, vừa có bãi đá rất đẹp để check-in sống ảo.

    Xem thêm: Cập nhật mới nhất những hình ảnh du lịch Quan Lạn mới nhất

    Bãi biển Rô-bin-sơn
    Đẹp nhưng hơi nhiều hà nên nhớ phải cẩn thận nhé!!!
     

    Bãi biển Sơn Hào dài hơn 3 km với thảm thực vật vô cùng phong phú, bãi cát trắng mịn được tô điểm bằng những dải hoa muống biển xanh xanh, tim tím, bao quanh bãi tắm là rừng phi lao thơ mộng. Nếu là một người thích khám phá,  bạn có thể vượt qua bãi đá phía đầu bãi tắm để đến bãi đá tròn vô cùng độc đáo.

    Bãi biển Sơn Hào
    Dải muống biển xanh ngắt là điểm nhấn ở bãi biển Sơn Hào
     

    Bãi biển Quan Lạn là bãi biển có bờ cát rộng dài nằm ở xã Quan Lạn (trung tâm đảo Quan Lạn). Gần trung tâm nên bãi tắm này thu hút rất nhiều du khách đi tour Quan Lạn đến đây tắm biển, vui chơi, cắm trại, đốt lửa trại…

    Bãi biển Quan Lạn
    Bãi biển Quan Lạn thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm
     
    Bản đồ các bãi biển ở Quan Lạn
    Bản đồ các bãi biển ở Quan Lạn
     

    2. Dòng Sông đôi bờ cát trắng

     

    Đây là một địa điểm check-in mới trên đảo Quan Lạn. Dòng sông này nằm ngay trên đường đi từ Quan Lạn sang Minh Châu. Mặc dù nguồn gốc của dòng sông này không được đẹp (hãy tự tìm hiểu khi đến Quan Lạn nhé J) lắm nhưng khung cảnh dòng sông và hai bên bờ sông thì lại vô cùng, vô cùng đẹp, bạn sẽ thích mê cho mà xem. Dòng sông nho nhỏ lững lờ trôi, hai bên bờ là bãi cát trắng muốt xen kẽ là những bụi cỏ nhỏ xanh xanh, vàng vàng trông thật bắt mắt, lên ảnh thì đẹp lắm luôn.

    Dòng sông đôi bờ cát trắng
    Dòng sông đôi bờ cát trắng
     
    Bản đồ vị trí dòng sông đôi bờ cát trắng
    Bản đồ vị trí dòng sông đôi bờ cát trắng
     

    3. Bãi Gót – Eo gió

     

    Nằm ở phía Nam đảo Quan Lạn (ngược với chiều từ trung tâm Quan Lạn đến Minh Châu) có hai địa điểm "hot' trên đảo là bãi Gót và Eo gió. Bãi Gót là một bãi biển rất hoang sơ với những bãi đá mộc mạc mà nên thơ. Nếu là một người thích khám phá cái mới thì đây sẽ là một điểm đến hoàn hảo dành cho bạn.

    Cách bãi Gót không xa là Eo gió Quan Lạn – một đỉnh núi hướng thẳng ra biển, để đến được eo gió bạn phải vượt qua đoạn đường rừng và  leo lên đến đỉnh eo gió (nhưng cũng không quá khó đi đâu nên đừng lo lắng). Từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên Quan Lạn.

    Eo gió Quan Lạn
    Sáng sớm leo núi ngắm bình minh trên Eo gió Quan Lạn
     
    Bản đồ vị trí bãi Gót và Eo gió
    Bản đồ vị trí Bãi Gót và Eo gió
     

    4. Đình, chùa, miếu, nghè Quan Lạn

     

    Đến với tour Quan Lạn 3 ngày 2 đêm bạn không chỉ được trải nghiệm, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp mà còn được tìm hiểu về một nền văn hóa lâu đời của người dân trên đảo qua cụm di tích đình, chùa, miếu, nghè Quan Lạn. Nằm ở ngay trung tâm đảo, cụm di tích này được xây dựng liền kề, nối tiếp nhau với một lối kiến trúc rất riêng, mang đậm bản sắc của cư dân vùng biển Việt Nam. Đến Quan Lạn bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được tham quan, tìm hiểu chi tiết cụm di tích linh thiêng, cổ kính này nhé.

    Bản đồ vị trí đình, chùa, miếu, nghè Quan Lạn
    Bản đồ vị trí đình, chùa, miếu, nghè Quan Lạn
     

    II. Bản đồ du lịch Quan Lạn

     

    Sau khi tìm hiểu, Cattour.vn đã tổng hợp các địa điểm ở Quan Lạn trên bản đồ du lịch đảo Quan Lạn bên dưới để các bạn có thể biết được cơ bản vị trí các địa điểm tham quan ở Quan Lạn.

    Bản đồ du lịch Quan Lạn
    Bản đồ du lịch Quan Lạn
     

    Trên đây là các địa điểm du lịch tham quan trên đảo Quan Lạn và bản đồ tour du lịch Quan Lạn. Mong rằng với bản đồ du lịch Quan Lạn này, việc đi du lịch Quan Lạn Quảng Ninh sẽ trở lên dễ dàng hơn với các bạn.

    Thông tin hữu ích:
    Tổng hợp một vài tips hữu ích khi du lịch Quan Lạn Minh Châu
    Điểm danh những điểm đến hấp dẫn khi đi du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quan Lạn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm du lịch Quan Lạn: Tổng hợp những thông tin hữu ích từ A đến Z

    Kinh nghiệm du lịch Quan Lạn: Tổng hợp những thông tin hữu ích từ A đến Z

    24/12/2019

    Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Quan Lạn vào mùa hè sắp tới nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những kinh nghiệm du lịch Quan Lạn mới nhất mà Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp được nhé!du lịch Quan Lạn

    Đến Quan Lạn trải nghiệm cuộc sống bình dị của người dân trên đảo

    Đến Quan Lạn trải nghiệm cuộc sống bình dị của người dân trên đảo

    25/04/2019

    Bạn không còn hào hứng với những chuyến du lịch đông đúc, ngủ khách sạn, ăn nhà hàng, tham quan những gì nhân tạo. Vậy thì hãy đến hòn đảo Quan Lạn hoang sơ để trải nghiệm một chuyến du lịch hoàn toàn mới lạ.

    Thời tiết ở Quan Lạn như thế nào? Nên đi Quan Lạn vào thời gian nào?

    Thời tiết ở Quan Lạn như thế nào? Nên đi Quan Lạn vào thời gian nào?

    28/03/2019

    Bạn đang có dự định đi du lịch Quan Lạn nhưng chưa biết thời tiết ở Quan Lạn như thế nào. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết về thời tiết ở Quan Lạn, nên đi Quan Lạn vào thời gian nào.

    Sá sùng biển Quan Lạn – món ăn đắt như vàng có gì đặc biệt???

    Sá sùng biển Quan Lạn – món ăn đắt như vàng có gì đặc biệt???

    27/03/2019

    Sá sùng biển là một loại hải sản nhất định phải thử khi đến Quan Lạn, tuy nhiên giá của loại hải sản này thì không hề rẻ một chút nào, có thể gần bằng giá của một chỉ vàng. Loại hải sản này có gì đặc biệt mà lại đắt như vậy. Hãy cùng Cattour.vn tìm hiểu đặc sản sá sùng của Quan Lạn nhé!

    Cuối tuần rảnh rỗi đến Quan Lạn ngắm mặt trời mọc rồi lặn

    Cuối tuần rảnh rỗi đến Quan Lạn ngắm mặt trời mọc rồi lặn

    27/03/2019

    Sau một tuần làm việc căng thẳng, cuối tuần này bạn hãy refresh lại bản thân bằng cách xách balo lên và đi đến một nơi thật thanh bình để nghỉ dưỡng, lấy lại tinh thần nhé. Quan Lạn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho việc nghỉ ngơi, xả hơi cuối tuần đấy.

    Chợ Quan Lạn - khu chợ bình dị như những người dân trên đất đảo

    Chợ Quan Lạn - khu chợ bình dị như những người dân trên đất đảo

    27/03/2019

    Ở Quan Lạn nếu bạn muốn mua được hải sản tươi ngon nhất, thì hãy chịu khó dậy sớm một chút và đi đến Chợ Quan Lạn nhé, bạn sẽ mua được những loại hải sản còn tươi sống với giá gốc luôn đây. Cùng Cattour.vn khám phá khu chợ này ở Quan Lạn nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo