Review chuyến du lịch Hải Tiến cho 2 người trong 3 ngày 2 đêm chỉ hết hơn 2 triệu

12/10/2018 / 365

Nếu đi du lịch Hải Tiến tự túc, các bạn nên đi theo nhóm người chẵn sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều, vì thường các khách sạn, nhà nghỉ sẽ chỉ ở được 2 người/ phòng, nếu lẻ người thì sẽ phải thuê thêm 1 phòng nữa hoặc ở phòng gia đình với chi phí đắt hơn khá nhiều.

Mục lục bài viết

    Dưới đây là kinh nghiệm đi du lịch biển Hải Tiến 3 ngày 2 đêm tự túc của một đôi bạn trẻ, các bạn có thể tham khảo lịch trình và chi phí nhé

    1. Di chuyển

    Bọn mình đi theo kiểu tự túc nên phương án tốt nhất là bắt xe khách đi Hải Tiến từ Hà Nội. Nhà mình gần bến xe Giáp Bát nên bọn mình chọn đi xe của nhà xe Cương Lĩnh, giờ xuất phát là 8h sáng, đi 3 tiếng thì về tới tận trung tâm biển Hải Tiến.

    Giá vé xe là 100k/ lượt/ người nên tổng chi phí đi lại bằng xe khách của hai đứa mình là 400k/ 2 người/ 2 lượt đi và về.

    Số điện thoại của nhà xe Cương Lĩnh, các bạn tham khảo ở đây nhé: http://cattour.vn/blog/xe-khach-di-hai-tien-78.html

    2. Đặt phòng

    Hai đứa mình đặt một phòng nghỉ tại Motel Hiếu Đạt ở ngay đối diện Eureka Linh Trường resort. Giá phòng đôi tiêu chuẩn bọn mình đặt là 300k/ đêm.
    Phòng nghỉ tại Motel Hiếu Đạt Hải Tiến
    Phòng nghỉ tại Motel Hiếu Đạt Hải Tiến

    Nếu đi vào thời gian cao điểm, mình khuyên các bạn nên đặt trước phòng nghỉ ít nhất là 2 tuần mới mong còn chỗ nhé, vì thực du lịch Hải Tiến có nhiều khách sạn, nhà nghỉ nhưng vẫn chưa đủ để phục vụ cho nhu cầu du lịch của người dân dâu.

    Danh sách khách sạn, nhà nghỉ ở biển Hải Tiến: http://cattour.vn/blog/khach-san-nha-nghi-o-sat-bien-hai-tien-17.html

    Như vậy tổng chi phí thuê phòng nghỉ trong 2 đêm của bọn mình là 600k.

    3. Ăn uống

    Một điều mình thấy rất thích ở biển Hải Tiến là ăn uống rẻ và không bị chặt chém. Vì muốn ăn nhiều hải sản nên sáng sớm, tầm 5h sáng, mình dậy để tự đi mua hải sản trên bở biển Hải Tiến. Vào buổi sáng sớm ở trên biển Hải Tiến người ta bán rất nhiều hải sản do ngư dân đánh bắt về.
    Hải sản tươi và siêu rẻ trên biển Hải Tiến
    Hải sản tươi và siêu rẻ trên biển Hải Tiến

    Giá một số loại hải sản mình đã mua:

    • Bề bề 70k/ kg, mua theo mớ
    • Tôm: 120k/ kg, tôm sắt biển loại ngon
    • Ghẹ loại vừa, 150k/ kg
    • Ngao: 10k/ kg
    • Hàu: 10k/ kg
    • Mực ống: 90 – 100k/ kg ...

    Nếu đi 2 người thì mỗi bữa chỉ cần mua tầm 150 - 200k hải sản các loại là ăn bao phê rồi! Sau khi mua xong thì mang về khách sạn nhờ người ta chế biến giúp, công là 50k/ bữa thôi các bạn ạ! À các bạn nhớ bảo khách sạn thêm cho mình một bát cơm, rau nữa nhé!

    Bữa tối toàn hải sản đầy ắp của 2 người tụi mình
    Bữa tối toàn hải sản đầy ắp của 2 người tụi mình

    Ngoài 5 bữa chính, 2 đứa mình còn ăn sáng luôn tại khách sạn. Bữa sáng của tụi mình là mì tôm nấu với tôm, trứng, rau cải, giá là 30k/ bát, mình ăn thấy cũng ngon lắm.

    Bát mì tôm có tôm thật bao no, bao ngon ở biển Hải Tiến
    Bát mì tôm có tôm thật bao no, bao ngon ở biển Hải Tiến

    Như vậy tổng chi phí cho vụ ăn uống của tụi mình là 1.050k.

    Tham khảo thêm:
    Nghỉ mát ở biển Hải Tiến - Thanh Hoá thì chơi gì, check in ở đâu?

    Danh sách resort ở Hải Tiến kèm giá chi tiết được cập nhật mới nhất

    4. Đi lại ở biển Hải Tiến

    Khi đi tour Hải Tiến, bạn nên đi taxi nếu muốn di chuyển đi đâu đó bởi thực ra ở Hải Tiến không có nhiều chỗ để đi. Giá taxi ở Hải Tiến chỉ khoảng 10k/ km.

    Đừng đi xe điện các bạn ạ, bởi vì các bác chạy xe điện ở Hải Tiến hay tính vo lắm, cứ mỗi chuyến đi, kể cả có 1, 2 người trên xe các bác ấy cũng lấy đủ 100k cơ nên chỉ đi xe điện nếu bạn đi theo nhóm đông người thôi nhé!

    5. Vui chơi, giải trí

    Phần lớn thời gian ở Hải Tiến, 2 đứa mình đi tắm biển và dạo quanh bờ biển. Ngoài ra, ở Hải Tiến còn có 1 khu vui chơi cảm giác mạnh, giá vé tầm 20 – 40k/ trò, 2 người chơi thì chỉ 2 – 3 trò là mệt nghỉ rồi.

    Các trò chơi trong khu vui chơi cảm giác mạnh ở biển Hải Tiến: http://cattour.vn/blog/khu-vui-choi-cam-giac-manh-bien-hai-tien-77.html

    Các bạn cũng có thể ngồi uống nước, ngắm biển tại  các quán nước ven biển. Giá đồ uống ở đây cũng rẻ, chỉ 15k/ chai nước ngọt và 30k/ quả dừa.

    Ăn kem trên bãi biển Hải Tiến
    Kem ở biển Hải Tiến siêu ngon

    Bọn mình ở Motel nên không có bể bơi. Nếu muốn đi bơi, các bạn có thể mua vé vào bể bơi của khách sạn Ánh Phương, Paracel resort, Eureka Linh Trường resort...Giá vé vào bể bơi là 100k/ người và không bị giới hạn thời gian.

    >>> Đọc thêm:
    Thông tin các tour biển Hải Tiến phổ biến nhất kèm lịch trình cụ thể
    Trải nghiệm du lịch biển Hải Tiến cùng đoàn du lịch 200 người

    6. Tổng chi phí cho chuyến đi Hải Tiến tự túc trong 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người của bọn mình

    400k xe + 600k tiền phòng + 1050k tiền ăn + 500k chi tiêu, vui chơi lặt vặt = 2620k (chưa kể tiền mua quà)

    Với chưa đến 3 triệu, 2 đứa tụi mình đã có một chuyến du lịch biển Hải Tiến trong 3 ngày 2 đêm khá mĩ mãn rồi. Nhưng thực ra mình thấy chi phí bọn mình bỏ ra không rẻ hơn đi tour là mấy, lại còn phải tự đi mua đồ, đặt khách sạn các thứ, mà lại chỉ được ở motel, đi xe khách thôi.

    Mình khuyên các bạn nên chọn đi tour cho nhàn, vừa được ở khách sạn 3 sao, ăn 3 bữa lại còn bữa sáng buffet, tắm bể bơi thoải mái, xe đưa đón tận nơi miễn phí nữa. Lần sau nếu quay lại du lịch biển Hải Tiến, chắc chắn mình sẽ lựa chọn tour của một bên đại lý du lịch nào đó.

    >>> Tham khảo ngay tour du lịch biển Hải Tiến 3 ngày 2 đêm giá chỉ 1650k, ở khách sạn 3 sao, bao buffet sáng, vé vào bể bơi, xe điện đưa đón miễn phí của Cattour !

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour biển Hải Tiến hàng đầu tại Việt Nam! 

    Cattour.vn

    Lan Nguyen/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: 3 ngày 2 đêm Hải Tiến review 2 người

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    21/07/2020

    Vì quá yêu Huế và hài lòng với chuyến đi vừa qua, nên mình quyết định viết một bài chia sẻ theo kinh nghiệm của bản thân để mọi người có thể hình dung được về Huế và phần nào có những trải nghiệm trọn vẹn tại thành phố này nha!

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    16/07/2020

    Mình mới đi Hạ Long – Bãi Cháy trong 3 ngày 10, 11, 12/7 (ba ngày cuối tuần) nên lên đây review luôn cho các bạn các có dự định đi Hạ Long hoặc đang tìm địa điểm “hít vitamin sea” gần gần mà ngon bổ rẻ ạ.

    Review chuyện bay khinh khí cầu ở Cappadocia – bí kíp quan trọng khiến chuyến đi trọn vẹn

    Review chuyện bay khinh khí cầu ở Cappadocia – bí kíp quan trọng khiến chuyến đi trọn vẹn

    29/02/2020

    Để được bay với khinh khí cầu ở Cappadocia, không chỉ cần một sự chuẩn bị kĩ lưỡng, khả năng chi trả mà cần thêm cả một chút may mắn nữa.

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    26/12/2019

    Lên lịch trình cho một chuyến du lịch luôn là một trong công việc cần thiết khi đi du lịch, nhất là du lịch tự túc. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết nên đi những điểm nào, lịch trình ra sao. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc - Gợi ý lịch trình du lịch

    Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc - Gợi ý lịch trình du lịch

    16/10/2019

    Hà Giang là một trong những điểm đến được yêu thích và săn lùng nhiều nhất, nhất là đối với những người yêu du lịch và thích xê dịch. Đặc biệt, khi cánh đồng hoa tam giác mạch ở đây bắt đầu khoe sắc rực rỡ thì dân tình lại được dịp kéo nhau đi du lịch Hà Giang để tận hưởng bầu không khí thu se lạnh cùng trải nghiệm nét duyên của chợ tình Khâu Vai,.. Dưới đây là kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc và gợi ý lịch trình để du khách có chuyến đi thật ý nghĩa và nhiều kỷ niệm khó quên

    Kinh nghiệm đi Lý Sơn 3 ngày 2 đêm dành cho mọi du khách để khám phá hòn đảo xinh đẹp

    Kinh nghiệm đi Lý Sơn 3 ngày 2 đêm dành cho mọi du khách để khám phá hòn đảo xinh đẹp

    15/06/2019

    Trong những năm gần đây, người người nhà nhà đều rủ nhau đi du lịch đến đảo Lý Sơn. Bạn đã biết vì sao hòn đảo này lại “hot” đến vậy chưa? Có thể bạn đã nghe đến tỏi Lý Sơn nhưng đây không phải là điều hấp dẫn duy nhất ở nơi đây. Lý Sơn còn có vô vàn những điều tuyệt vời khác đang chờ các bạn đến khám phá. Ngay mùa hè này, hãy lập team đến với Lý Sơn nhé. Dưới đây là một vài kinh nghiệm đi Lý Sơn 3 ngày 2 đêm dành cho mọi du khách để tận hưởng trọn vẹn những điều hấp dẫn của hòn đảo xinh đẹp

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo