Dự báo thời tiết Côn Đảo dịp Tết Nguyên Đán 2024

25/01/2019 / 665

Những ai đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch Côn Đảo dịp Tết Nguyên Đán chắc chắn sẽ rất quan tâm đến thời tiết ở Côn Đảo dịp Tết Nguyên Đán, tuy nhiên các phương tiện thông tin đại chúng thường chỉ đưa ra dự báo thời tiết trong khoảng 3 ngày gần nhất, mà muốn đi Côn Đảo, du khách sẽ phải đặt tour từ khá sớm mới có thể giữ được chỗ.

Mục lục bài viết

    Để quý khách có thêm thông tin về tình hình thời tiết ở Côn Đảo dịp Tết Nguyên Đán, Cattour đã tổng hợp lại dự báo thời tiết ngày 21,22 đến ngày 25/1/2024 (tức đêm giao thừa 30, mùng 1, 2, 3, 4 Tết). Mời quý khách tham khảo.

    1. Dự báo thời tiết đêm 30 Tết ở Côn Đảo

     
    30 Tết ở Côn Đảo là một ngày trời nhiều mây vào sáng sớm và chiều tối, nhưng vẫn có nắng đẹp vào ban ngày. Nhiệt độ thấp nhất ở đây là 25 độ, và cao nhất là 26 độ.
     

    Sức gió trong ngày là 31km/h, đủ để bạn cảm thấy mát mẻ trong nhiệt độ 25 – 26 độ. Đây quả là thời tiết vô cùng đẹp để bạn đi ngắm pháo hoa ở cầu tàu 914 vào đêm giao thừa ở Côn Đảo.

    Thời tiết Côn Đảo đêm giao thừa khá đẹp, mát mẻ và không mưa
    Thời tiết Côn Đảo đêm giao thừa khá đẹp, mát mẻ và không mưa
    >>> Tham khảo thêm: Chia sẻ kinh nghiệm đi lễ Côn Đảo xin lộc cô Sáu cho ai mới đi lần đầu cực đơn giản
     

    2. Dự báo thời tiết ngày mùng 1 Tết (22/1/2024)

     
    Sang đến ngày mùng 1 Tết tức ngày 23/1/2024 dương lịch, ở Côn Đảo sẽ ít mây hơn, đồng nghĩa với việc thời tiết sẽ trong trẻo và nắng đẹp hơn. Với tiết trời nắng đẹp như vậy thì đi tắm biển hay khám phá thiên nhiên Côn Đảo chắc chắn sẽ là những hoạt động rất tuyệt vời.
     

    Trong ngày mùng 1 Tết thì gió sẽ mạnh hơn ngày 30 Tết một chút, cụ thể là khoảng 40km/h. Bạn sẽ cảm thấy hơi lạnh vào buổi chiều và tối, nhưng chỉ cần khoác thêm một chiếc áo mỏng là lại có thể tung tăng khám phá cảnh đẹp như thường rồi.

    Ngày mùng 1 Tết ở Côn Đảo trời nhiều mây vào sáng sớm và chiều tối, nhưng không mưa
    Ngày mùng 1 Tết ở Côn Đảo trời nhiều mây vào sáng sớm và chiều tối, nhưng không mưa
     

    3. Dự báo thời tiết ngày mùng 2 Tết (23/1/2024)

     
    Vào ngày mùng 2 Tết tức ngày 23/1/2024 dương lịch, trời sẽ nắng và nóng hơn một chút. Nhiệt độ thấp nhất trong ngày là 25 độ C và nhiệt độ cao nhất là 27 độ C.
     

    Với nhiệt độ và nắng khá nhiều như vậy, vào tầm trưa và đầu giờ chiều bạn sẽ cảm thấy hơi oi ả một chút, lúc đó bạn nên dành thời gian ghé vào một quán cafe, nhâm nhi đồ uống và đợi đến khoảng 3 – 4h chiều để tiếp tục đi khám phá Côn Đảo là đẹp nhất.

    Sức gió trong ngày mùng 2 Tết cũng tương tự như mùng 1, tức là khoảng 40km/h.

    Ngày mùng 2 Tết ở Côn Đảo, thời tiết hơi oi ả một chút với nhiệt độ cao nhất là 27 độ
    Ngày mùng 2 Tết ở Côn Đảo, thời tiết hơi oi ả một chút với nhiệt độ cao nhất là 27 độ

    4. Dự báo thời tiết ngày mùng 3 Tết (24/1/2024)

     
    Vào ngày mùng 3 Tết ở Côn Đảo, trời sẽ nhiều mây hơn một chút, nhưng vào ban ngày trời vẫn nắng khá gắt. Nhiệt độ thấp nhất trong ngày là 24 độ C, và nhiệt độ cao nhất là 27 độ C.
     

    Nếu bạn có ý định dạo chơi cả ngày ở Côn Đảo mà không về khách sạn, hãy mang theo bên mình một chiếc khăn mỏng và một chiếc áo khác nhẹ hoặc áo sơ mi để không cảm thấy lạnh vào buổi tối nhé! Sức gió khá mạnh sẽ khiến bạn cảm thấy hơi lạnh một chút mặc dù nhiệt độ lúc đó là không cao.

    Thời tiết Côn Đảo  ngày mùng 4 Tết vẫn nắng đẹp, nhiệt độ cao nhất là 27 độ
    Thời tiết Côn Đảo ngày mùng 4 Tết vẫn nắng đẹp, nhiệt độ cao nhất là 27 độ
     

    5. Dự báo thời tiết ngày mùng 4 Tết (25/1/2024)

     
    Mùng 4 cũng là một ngày nắng đẹp ở Côn Đảo, thậm chí còn có phần đẹp hơn so với mùng 2 và mùng 3 Tết. Vào ngày này, nhiệt độ thấp nhất ở Côn Đảo là 25 độ, và nhiệt độ cao nhất cũng chỉ khoảng 26 độ. Sức gió trung bình là 40km/h nên bạn vẫn cần mang theo áo và khăn mỏng nếu ra ngoài vào buổi tối nhé!
     
    Thời tiết Côn Đảo ngày mùng 4 Tết rất đẹp và mát mẻ
    Thời tiết Côn Đảo ngày mùng 4 Tết rất đẹp và mát mẻ
     

    Côn Đảo quả là biết chiều lòng người khi trong suốt 5 ngày Tết đều có thời tiết vô cùng đẹp, không quá nắng và đặc biệt là không mưa, rất thích hợp để du khách đi tham quan, thưởng lãm cảnh đẹp của Côn Đảo.

    Quý khách hãy yên tâm đặt tour du lịch Côn Đảo ngay hôm nay đi nhé, Tết đã tới gần và vé cũng sắp cạn rồi! Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì đừng ngần ngại liên hệ với Cattour để được hỗ trợ nhanh nhất. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour Côn Đảo giá rẻ cũng như tour du lịch Côn Đảo 3 ngày 2 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Côn Đảo hàng đầu!

    Xem thêm: 

    Bật mí kinh nghiệm hữu ích khi đi tour Hà Nội Côn Đảo
    Review chi tiết lịch trình tour Côn Đảo 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu 
    Gợi ý cho bạn những điểm đến du lịch tâm linh Côn Đảo nổi tiếng nhất
    Di chuyển du lịch Hà Nội - Côn Đảo bằng phương tiện gì thuận lợi nhất? 
    Các lưu ý khi du lịch Côn Đảo 2024 có thể bạn chưa biết

    Cattour.vn

    Lan Nguyen/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Tết Tết Nguyên Đán Côn Đảo thời tiết

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Điểm danh các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dịp Tết nguyên đán này

    Điểm danh các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dịp Tết nguyên đán này

    27/12/2019

    Buôn Mê Thuột không chỉ có mỗi đặc sản cà phê, thành phố này còn có vô vàn những điều thú vị và những điểm đến hấp dẫn. Vậy thì tại sao các bạn không lựa chọn nơi đây cho dịp Tết sắp tới? Dưới đây là các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dành cho dịp Tết nguyên đán này nhé

    Du lịch tết Vũng Tàu 2024 có gì vui? Có nên đi Vũng Tàu vào dịp tết

    Du lịch tết Vũng Tàu 2024 có gì vui? Có nên đi Vũng Tàu vào dịp tết

    21/12/2019

    Du lịch Vũng Tàu vào dịp tết có gì vui là băn khoăn thắc mắc của rất nhiều khách du lịch khắp cả nước, những ai mong muốn có chuyến du lịch ý nghĩa cùng với gia đình trong khoảng thời gian nghỉ lễ tết hiếm hoi trong năm. Cùng Cattour.vn khám phá vẻ đẹp của Vũng Tàu vào khoảng thời gian Tết Nguyên Đán 2024 có gì và có nên đi du lịch Vũng Tàu vào dịp Tết không nhé! 

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    17/12/2019

    Mùa xuân Tây Bắc với tiết trời se lạnh, với trăm hoa đua sắc rực rỡ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn để lên kế hoạch một chuyến đi đầu năm mới. Trong các địa điểm du lịch vùng Tây Bắc, thì chắc chắn rằng cao nguyên Mộc Châu là một trong những địa điểm được du khách yêu thích nhất. Hãy cùng Cattour.vn khám phá Mộc Châu dịp Tết Nguyên Đán trong bài viết này nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    13/12/2019

    Ngày nay, những chuyến du lịch trong dịp Tết đã trở nên phổ biến hơn đối với mỗi người, mỗi gia đình. Trong những ngày đầu xuân năm mới, người ta không chỉ về nhà đón Tết cùng gia đình mà còn cùng gia đình đi chơi, đi du lịch nữa.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo