[HOT] Lập team quẩy banh "Water Fun Cửa Lò" – Khu nhà phao lớn nhất Việt Nam

31/10/2018 / 1,584

Du lịch Cửa Lò có gì hay, khu du lịch Cửa Lò vốn đã hấp dẫn giờ còn cuốn hút gấp nhiều lần với dự án công viên nước nhà phao lớn nhất Việt Nam. Water Fun Cửa Lò, trò gì cần đến phao và nước Water Fun đều có, chần chừ gì nữa, hội anh em bạn dì đâu hết rồi tập trung hết lại lên đồ, áo tắm, súng nước trang bị tiến thẳng tới Cửa Lò thôi!

Mục lục bài viết

    Water Fun

    Một trong những mục tiêu chính của Nghệ An cần đạt được trong năm 2018 là không ngừng tiếp tục thúc đẩy nền kinh tế, đặc biệt chú trọng phát huy thế mạnh về du lịch biển. Sau nhiều nghiên cứu tâm lý, nhu cầu của du khách trong và ngoài nước khi tơi với khu du lịch biển Cửa Lò, sau khi có được sự đồng ý của Ban lãnh đạo UBND TX Cửa Lò, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An phối hợp chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thanh niên tỉnh Nghệ An nổ lực thực hiện triển khai những dự án có quy mô lớn phục vụ các hoạt động, nhu cầu vui chơi giải trí của khách du lịch và người dân địa phương, từ đó giúp thu hút, biến Cửa Lò trở thành một điểm đến luôn được lựa chọn hàng đầu
     
    Water Fun, nhà phao lớn nhất Việt Nam
     
    Điển hình cho nỗ lực phát triển xây dựng đó là công viên vui chơi giải trí Water Fun Cửa Lò - Công viên nhà phao nước với quy mô lớn nhất Việt Nam được khai trương vào ngày 9/6/2018 tại Quảng trường Bình Minh, TX Cửa Lò.
    Water Fun có tổng diễn tích lên đến gần 10.000m2, cung cấp hơn 50 trò chơi đa dạng khác nhau. Để có được công trình hoàn chỉnh này, mở cửa đón tiếp khách tới vui chơi, Water Fun Cửa Lò đã phải đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất về mặt kỹ thuật, cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người chơi.
    Water Fun được chia thành nhiều khu vui chơi khác nhau để phù hợp cho từn đối tượng: Khu vui chơi cho gia đình, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, khu dành riêng cho những trò cảm giác mạnh,…
    Xem thêm:  Cửa Lò ở đâu? Thuộc miền nào? Có gì thú vị mà thu hút đông đảo du khách đến vậy? 
     
    Các trò chơi riêng biệt cho từng khu cho trẻ em đến người lớn
     
    Khu trò chơi cảm giác mạnh
     
    Du khách thích thú quẩy hết mình
     
    Một số trò tiêu biểu có thể kể đến như:
    • Đường trượt xoắn ốc
    • Vòng xoay khổng lồ "Tornado"
    • Khu thư giãn "Sông Lười"
    • Hố đen vũ trụ
    • Khu rừng Amazon
    • Bể tạo sóng
    • Máng trượt khổn lồ "Boomerang"
    Giá vé vào cửa của khu vui chơi Water Fun Cửa Lò
     
      Trẻ em <1m Trẻ em 1m – 1m3 Người lớn
    Ngày thường Miễn phí 100.000VNĐ 150.000VNĐ
    Cuối tuần Miễn phí 150.000VNĐ 200.000VNĐ

     

    Đây được coi là một công trình đột phá, mang tính tiêu biểu cho bức tranh toàn cảnh về ngành dịch vụ ở du lịch biển Cửa Lò, không chỉ tắm biển, chơi các hoạt động thể thao dưới nước, trên cạn, mà giờ đây khu du lịch Cửa Lò còn mang lại nhiều hơn thế nữa những trải nghiệm cho du khách với sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ. Hy vọng bạn sẽ có cho mình nhiều kỷ niệm đẹp khi đi tour Cửa Lò nhé!

    Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Cửa Lò 2023 cũng như các tour Cửa Lò 3 ngày 2 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá ưu đãi nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Cửa Lò hàng đầu!

    Xem thêm: 

    Bật mí kinh nghiệm đi tour Hà Nội Cửa Lò 3 ngày 2 đêm “vui hết sẩy”
    Bạn đã biết vui chơi ở đâu khi du lịch Cửa Lò Nghệ An chưa?
    Đu trend du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa cực chất!!!
    Đừng quên ghé thăm những hòn đảo này khi du lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm
    Tạ Thư/Cattour.vn

    Xem thêm: Cửa Lò Du lịch Cửa Lò Water Fun Công viên nước Nhà phao

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 2)

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 2)

    30/03/2019

    Danh sách tổng hợp các khách sạn ở Cửa Lò mới nhất sẽ chưa dừng lại, khu du lịch biển Cửa Lò, để tận hưởng trọn vẹn nhất kì nghỉ ở đây hãy cùng tiếp tục note lại ngay những khách sạn với chất lượng tốt nhất phù hợp với riêng bạn nhé.

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 1)

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 1)

    30/03/2019

    Khách sạn ở Cửa Lò, Nghệ An có rất nhiều, vì vậy bạn cần phải lựa chọn kĩ các khách sạn uy tín, chất lượng và phù hợp với túi tiền.

    Kinh nghiệm thuê xe du lịch Cửa Lò mà bạn nên biết

    Kinh nghiệm thuê xe du lịch Cửa Lò mà bạn nên biết

    31/12/2018

    Có rất nhiều cách để đi tới Cửa Lò như đi máy bay, tự lái xe hay đi xe khách, đi xe máy,… Trong số đó nếu như bạn đang muốn đi du lịch với người thân và gia đình, du lịch Cửa Lò tự túc thì chắc chắn bạn phải thuê xe ngoài hoặc lái xe riêng. Với trường hợp lái xe riêng thì không có gì đáng nói, còn trong trường hợp bạn thuê xe ngoài để đi thì sau đây là những kinh nghiệm mà bạn nên biết khi thuê xe.

    Top những khách sạn du lịch Cửa Lò mới nhất, tốt nhất cho chuyến du lịch Cửa Lò trọn vẹn!!!

    Top những khách sạn du lịch Cửa Lò mới nhất, tốt nhất cho chuyến du lịch Cửa Lò trọn vẹn!!!

    31/12/2018

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò chắc chắn bao gồm cả những nơi nghỉ ngơi thật thoải mái, là nơi sau khi vui chơi hết nấc bạn sẽ được thư giãn và phục vụ tận tình, lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho cuộc vui chơi tiếp theo. Cattour sẽ bật mí cho bạn những khách sạn du lịch Cửa Lò chất lượng, đáng tin cậy nhất được đánh giá rất cao từ TripAdvisor dành cho bạn.

    Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm, những địa điểm và hoạt động vui chơi thú vị nhất tại Cửa Lò

    Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm, những địa điểm và hoạt động vui chơi thú vị nhất tại Cửa Lò

    27/12/2018

    Lựa chọn đến với Cửa Lò để đón một kì nghỉ hè trong năm mới thì đương nhiên là tuyệt vời rồi. Cửa Lò là nơi vừa có biển, vừa có đảo, xung quanh rộng hơn nữa là thành phố Vinh – Quê hương Bác Hồ có rất nhiều các điểm tham quan bạn nên tới khi đến đây. Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn khám phá hết Cửa Lò.

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa, bạn đã thử chưa?

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa, bạn đã thử chưa?

    31/10/2018

    Du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa , trào lưu đi du lịch bằng tàu hỏa đang được các bạn trẻ đón nhật nhiệt tình, không chỉ bởi vì nó là phương tiên an toàn, tiện lợi nhất cho phép bạn vẫn gần gũi được với thiên nhiên, cung đường đi qua. Mà còn bởi bạn còn có thể cho ra lò cả một bộ ảnh film đầy nét xưa cũ. Vì vậy, cùng mình pack đồ, leo lên chuyến tàu sớm nhất, tiến tới vùng biển mơ mộng Cửa Lò nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo