Top 10 địa điểm check in có view đẹp nhất ở Vinpearl Land Nha Trang

28/07/2021 / 949

Bản thân mình không phải là Big Fan của mấy trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang nên đa phần thời gian ở đây mình dành để chill với các trải nghiệm không gian và sinh thái nhiều hơn. Nếu bạn cũng thế thì sau đây là một vài gợi ý cho những góc view chill nhất ở xứ Vương Quốc;)

Mục lục bài viết

    Vinpearl Land được nhiều người nhắc đến với cái tên “Vương quốc trò chơi” và gần như ai đến Nha Trang cũng phải một lần đến Vinpearl Land để trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh ở đây. Tuy nhiên, nếu chỉ có như vậy, mình đã không ưu ái nơi này và gọi nó với cái tên “Wonderland” như trong tiêu đề, vì quả thật, ở đây, vào mỗi một khoảng thời gian trong ngày đều có những góc nhìn khiến bạn có cảm giác như đang đứng ở trong bối cảnh của một bộ phim “Wonderland” nào đó vậy. Bản thân mình không phải là Big Fan của mấy trò chơi nên đa phần thời gian ở đây mình dành để chill với các trải nghiệm không gian và sinh thái nhiều hơn. Nếu bạn cũng thế thì sau đây là một vài gợi ý cho những góc view chill nhất ở xứ Vương Quốc;)

    1. Cảng Cầu Đá

    Chỗ này nằm ở gần điểm đầu tuyến cáp treo Vinpearl Land khi bạn đến từ trung tâm thành phố. Bức ảnh này mình chụp vào lúc 5h30 sáng khi ánh bình minh đầu tiên ló lên từ Đảo Hòn Tre báo hiệu một ngày trải nghiệm đầy năng lượng.

    Vẻ đẹp của Cảng Cầu Đá Nha Trang lúc bình minh
    Vẻ đẹp của Cảng Cầu Đá Nha Trang lúc bình minh

    Nhìn từ đây sang vào buổi sáng sớm lúc ánh nắng mới lên còn đỏ rực, trông bối cảnh thật sự rất ấn tượng.

    2. Thuyền cập bến ở cảng Cầu Đá

    Những con thuyền cập bến ở Cảng Cầu Đá được xếp ngăn nắp và thẳng hàng để chuẩn bị đón khách đi trải nghiệm ở Đảo. Góc nhìn này chỉ có thể được chụp khi bạn bay flycam hoặc ngồi trong khoang của cáp treo chụp xuống. View từ trên cáp treo siêu đẹp, thật tình là chỉ muốn đi qua đi lại để ngắm cảnh cho đã;)

    Cảnh thuyền cập bến ở Cảng Cầu Đá
    Cảnh thuyền cập bến ở Cảng Cầu Đá

    Cảng Cầu Đá và Thành Phố Nha Trang view từ trên cao. Bối cảnh phải nói là cực kỳ ấn tượng. Nếu vào một ngày trời trong, mà đa phần là trời trong, bạn sẽ thấy biển ở dưới chân và những dãy núi nhấp nhô ở đằng xa, sau những tòa nhà, cảm giác rất Epic.

    Xem thêm: Top 5 điểm đến hot nhất không thể bỏ lỡ khi đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    3. Khoang khách của cáp treo Vinpearl

    Khoang khách của cáp treo Vinpearl cũng là một cái studio mini cực xịn với ánh sáng mở cực hấp dẫn, đẹp mọi góc nhìn.

    Cáp treo Vinpearl
    Khoang khách của cáp treo Vinpearl

    Tại nếu bạn ở khách sạn của Vin thì thẻ khách sạn là thẻ để sang đảo luôn và bạn có thể đi đi lại lại nhiều lần không giới hạn.

    4. Vườn Quý Vương ở Đồi Vạn Hoa

    Đây là nơi rất phù hợp với những bạn không thích trò chơi cảm giác mạnh giống mình. Ngay đường vào của Vườn Quý Vương có một cái hồ có rất nhiều Hồng Hạc đẹp vãi. Đây là lần đầu tiên mình thấy loại chim này ở ngoài đời thực. Trông bọn nó kiểu rất duyên dáng, thần thiên tỷ tỷ.

    Đàn hồng hạc ở vườn Quý Vương
    Đàn hồng hạc ở vườn Quý Vương

    Chụp bọn này là đừng ngửa máy lên cao mà phải hạ thấp góc máy để thấy được bóng phản chiếu của bọn nó dưới hồ thì nhìn mới vi diệu.

    5. Lâu Đài Châu Âu

    Lâu Đài Châu Âu view từ xa cũng rất hoành tráng. Đây chính là nơi sẽ trình diễn Show thực cảnh nghệ thuật đa phương tiện đầu tiên tại Việt Nam vào Tết âm lịch năm nay.

    Lâu đài châu Âu view từ xa
    Lâu đài châu Âu view từ xa

    6. Vòng quay mặt trời view từ dưới lên

    Vòng quay mặt trời view từ dưới lên rất hoành tráng. Màu của nó nổi bật trên nền trời xanh ngắt của Vinpearl Land.

    Một chiếc view độc đáo từ vòng quay Mặt Trời ở Vinpearl Land Nha Trang
    Một chiếc view độc đáo từ vòng quay Mặt Trời ở Vinpearl Land Nha Trang
    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    7. View hoàng hôn từ vòng quay Mặt Trời

    Đứng ở dưới thấy đẹp rồi, lên trên thấy còn đẹp hơn nữa. Lại đi lên cao, lại một cái view khác. Nên căn giờ để lên vòng quay mặt trời vào lúc Hoàng Hôn. Hôm ấy 5h kém 15 bọn mình bắt đầu lên, đến lúc khoang của bọn mình lên đến đỉnh cũng là lúc mặt trời chuẩn bị khuất núi, khá vừa vặn.

    View hoàng hôn từ vòng quay Mặt Trời
    View hoàng hôn từ vòng quay Mặt Trời

    8. Đồi Vạn Hoa

    Sau khi xuống khỏi Vòng Quay mặt trời, ánh sáng ở Đồi Vạn Hoa vẫn đủ đẹp để đứng chill với nhau và chụp vài kiểu ngược sáng như thế này. Xa xa là thành phố Nha Trang chỉ còn những mảng màu không rõ ràng trong vài tia sáng nhẹ còn sót lại.

    Hoàng hôn ở Đồi Vạn Hoa
    Hoàng hôn ở Đồi Vạn Hoa

    9. Ngắm hoàng hôn ở các nhà vườn

    Khi nắng tắt, mọi người thường nhanh chóng đi xuống vì nghĩ sẽ không còn gì để trải nghiệm nữa. Nhưng thực ra thời điểm mặt trời mới lặn, ánh sáng và mọi thứ khiến cho bối cảnh trở nên rất mờ ảo và mộng mị. Bức ảnh này mình chụp qua những ô kính của Vườn Xương Rồng lúc 6h tối. Có những thứ đôi lúc không cần phải thật sự rõ ràng.

    Hoàng hôn ở các nhà vườn
    Hoàng hôn ở các nhà vườn

    10. Ánh hoàng hôn cuối ngày ở Lâu Đài Châu Âu

    Vẫn là mọi người đang nhanh chóng đi xuống trước khi trời tối hẳn, thì bọn mình vẫn đứng đấy, bên cạnh những hàng lan can và ngắm nhìn toàn cảnh Vương Quốc, ngắm nhìn những ánh đèn thành phố từ phía xa. Vẫn là không có máy ảnh nào có thể thu được những góc nhìn này một cách trọn vẹn, nên mấy đứa quyết định bỏ máy xuống. Ngắm thôi. Hít thở thôi.

    Ánh hoàng hôn cuối ngày ở Lâu đài Châu Âu
    Ánh hoàng hôn cuối ngày ở Lâu đài Châu Âu

    Thật ra thì cảnh đẹp trong mắt kẻ sy tình. Ở đây có tận 3 kẻ sy tình nên dù thế nào cũng phải đẹp;)

    Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Nha Trang và vui chơi, tham quan tại Vinpearl Land, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi tour Nha Trang sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Nha Trang 2023 cũng như tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nha Trang hàng đầu!

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo