Các nước châu Á nên đi du lịch, điểm đến cho tour du lịch Châu Á giá rẻ của bạn

21/05/2019 / 1,414

Phân vân du lịch châu Á nên đi đâu, du lịch châu Á giá rẻ có thật không thì trong bài này bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho đất nước tiếp theo bạn sẽ đặt chân tới!

Mục lục bài viết
    Châu Á là lục địa lớn nhất thế giới với hơn 48 quốc gia. Trong khi một số quốc gia Châu Á, bao gồm Nhật Bản và Singapore, được biết đến là những địa điểm du lịch dắt đỏ bậc nhất, thì bên cạnh đó như một điều tất yếu, bạn cũng sẽ tìm thấy được những quốc gia có chi phí du lịch nằm trong khoảng ngân sách của mình mà không cần phai đau đầu suy nghĩ. Dưới đây là danh sách các nước Châu Á nên đi du lịch, chi phí du lịch rẻ và hợp lý nhất, nơi bạn sẽ nhận được những thứ xứng đáng hơn những gì số tiền bạn đã bỏ ra.
     
     

    1. Bangladesh

     
    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch châu Á giá rẻ đầu tiên cho danh sách của mình thì Bangladesh có thể là nơi mà bạn đang tìm kiếm, một đất nước khác thường để khám phá năng lượng và khơi gợi trí tò mò của bản thân bạn. Bangladesh là quê hương của Sundarbans, khu rừng ngập mặn lớn nhất thế giới. Nó cũng tự hào có bãi Cox’s Bazard – một trong những bãi cát dài nhất trên Trái đất.
     
     
    Khám phá những ngôi đền lịch sử ở Puthia, cuộc sống trên sông ở Baralu, di tích cổ ở Gaur, và nhiều nơi khác hơn nữa để chờ bạn trải nghiệm. Bạn có thể dùng bữa trong một nhà hàng giá rẻ với giá khoảng 150 BDT (khoảng 1,80 USD). Ngân sách hàng ngày 4.000 BDT (khoảng 47,40 USD) sẽ cho phép bạn tận hưởng các phòng khách sạn cao cấp và ghé thăm những nhà hàng ưa thích trong suốt chuyến đi của bạn, nhưng cũng có thể đến Bangladesh với khoảng 1.500 BDT (khoảng 17,80 USD) mỗi ngày.
     

    2. Georgia

     
    Một quốc gia thường bị bỏ qua, Georgia nằm dọc theo Biển Đen tại đường giao nhau giữa châu Á và châu Âu. Dãy núi Caucian xanh mát với những ngôi làng truyền thống nằm rải rác tạo nên sự sinh động cùng cảnh quan tuyệt đẹp có thể được tìm thấy xung quanh mọi cung đường mà bạn đi qua. Thủ đô Tbilisi là nơi hội tụ của những ảnh hưởng văn hóa đa dạng tuy nhiên lối sống truyền thống vẫn chiếm ưu thế. Cuộc sống về đêm rất vui và rẻ! Thêm vào đó, ở Georgia, bạn có thể dành buổi sáng trượt tuyết và sau đó ra bãi biển vào buổi chiều. Chi phí nhà nghỉ dao động từ mức thấp nhất là 13 GEL (khoảng 5,30 USD) và bạn có thể di chuyển quãng đường dài bằng xe minivan địa phương (mashrutky) với giá khoảng 20 GEL (khoảng 8,10 USD). Với một ngân sách hàng ngày là 60 GEL (khoảng 24,40 USD) sẽ đủ cho bạn có một chuyến du lịch thoải mái tại đây. Vì vậy, đừng chần chừ gì nữa mà ghi chú thêm ngay một đất nước nên tới cho tour du lịch châu Á giá rẻ của bạn sắp tới.
     
     
    Xem thêm: Cần chuẩn bị những gì trước khi đi tour Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu
    Mê mẩn trước cảnh đẹp của các điểm đến trong tour Thượng Hải

    3. Nepal 

     
    Mặc dù các chuyến bay tham quan trên đỉnh Everest và những chuyến đi nhiều ngày khắc nghiệt ở dãy Hymalayas có thể khiến chi phí tăng vọt, nhưng chi phí cơ bản của chuyến thăm Nepal có chi phí rất phải chăng. Như một chuẩn mực, một bữa ăn trong một nhà hàng bình dân sẽ có giá khoảng 200 NPR (khoảng 1,80 USD) và phòng đôi giá rẻ trong một nhà khách ở Kathmandu có thể được tìm thấy với giá chỉ khoảng 1.300 NPR (khoảng 11,80 USD) mỗi đêm. Bạn có thể chi trả khoảng 3.300 NPR (khoảng 30 USD) mỗi ngày cho một hướng dẫn trekking có kinh nghiệm. Với khoản ngân sách hàng ngày khoảng 3.000 NPR (khoảng 27 USD), du khách sẽ có thể tận dụng tối đa quãng thời gian của họ một cách vô cùng tuyệt vời ở đất nước hấp dẫn này. Nepal có những cảnh đẹp đến bất ngờ, bình dị và chân thật, nếu được hỏi du lịch châu Á nên đi đâu thì tại thời điểm này câu trả lời của mình sẽ là đi Nepal.
     
     
     

    4. Indonesia 

     
    Trải rộng với hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ, Indonesia cung cấp rất nhiều loại phong cảnh cho bạn khám phá: phong cảnh núi lửa, bãi biển hoang sơ, hồ nước tuyệt đẹp, cùng những di tích lịch sử tương phản với thành phố nhộn nhịp và tấp nập tại đây tạo nên hai thế giới đối lập và thú vị. Mặc dù giá cả trên các hòn đảo khác nhau có thể rất khác nhau, nhưng nói chung, Indonesia là một trong những quốc gia thân thiện với “ngân sách” của du khách nhất ở Đông Nam Á.
     
     
    Chi phí du lịch của bạn sẽ được sử dụng hợp lý khi bạn chỉ nên tập trung vào việc du thám một đến hai hòn đảo gần nhau và không cố gắng đi tới tất cả những hòn đảo khác. Các hòn đảo nổi tiếng hơn, chẳng hạn như Bali, Lombok và Sumatra thường có xu hướng  giao dịch tốt hơn so với các điểm đến xa. Hạn chế sử dụng rượu (giá có xu hướng cao hơn ở đây do dân đa số là người Hồi giáo) và sử dụng phương tiện giao thông địa phương, bạn sẽ thấy rằng du lịch vòng quanh Indonesia thực sự rẻ. Chi phí trung bình của một bữa ăn trong một nhà hàng địa phương thông thường là khoảng 25.000 IDR (khoảng 1,70 USD), và ở một số khu vực, bạn có thể tìm thấy các nhà nghỉ bình dân chỉ từ 30.500 IDR (khoảng 2,10 USD) mỗi đêm. Trên thực tế, bạn nên có kế hoạch chi tiêu khoảng 435.000 IDR (khoảng 30 USD) mỗi ngày cho chuyến đi ở Indonesia để có thể tận hưởng kì nghỉ một cách tốt nhất.
    Xem thêm: Bạn biết gì về du lịch Thượng Hải
    Tại sao bạn nên du lịch Bắc Kinh Trung Quốc ít nhất 1 lần trong đời?

    5. Ấn Độ

     
    Một đất nước rộng lớn và đa dạng, Ấn Độ có mọi thứ mà bạn đang mong chờ cho kì nghỉ của mình trở nên thật xứng đáng. Từ những bãi biển, những ngọn núi cho đến kiến ​​trúc nổi tiếng thế giới, những món ăn ngon, những khu chợ nhộn nhịp và những trải nghiệm tâm linh, Ấn Độ là một điểm đến phong phú và hấp dẫn. Thư giãn trên những bãi biển lộng lẫy ở Goa và đi lang thang quanh vô số nhà thờ và các công trình tôn giáo khác hoặc tắm mình trong dòng sông Hằng tại Varanasi, khám phá những đồn điền trà và tận hưởng khí hậu mát mẻ của Darjeeling, hấp thụ năng lượng của New Delhi.
     
     
     
    Hãy đến đây và khám phá một thế giới kỳ diệu ở Ấn Độ! Hơn thế nữa, bạn đã đến với  một quốc gia nơi các nhà nghỉ có thể được ghi với mức giá thấp nhất là chỉ khoảng 400 INR (khoảng 5,80 USD), ăn uống các món ăn đường phố giá rẻ, rất phong phú và tàu ngủ đường dài có thể chỉ 600 INR (khoảng 8,70 USD), du khách sẽ sống thoải mái với ngân sách hàng ngày khoảng 2.500 INR (khoảng 36 USD). Tuy nhiên, bạn còn có thể tiết kiệm được hơn thế nữa! Bạn thấy sao nào, tour du lịch châu Á giá rẻ như này đã đủ thuyết phục bạn xách balo lên và đi chưa nào.
     

    6. Sri Lanka

     
    Quốc đảo Sri Lanka có nguồn kho báu tự nhiên, bãi biển đầy cát và nền văn hóa đặc sắc. Bạn có thể ngủ, ăn và đi du lịch với giá khá rẻ, vì vậy bạn nên dành ngân sách cho các hoạt động với chi phí cao hơn cho các điểm tham quan, như công viên quốc gia và Sigiriya Rock nổi tiếng. Từ Kandy, Ella, và Galle, đến Colombo, Dalawella và Tangalla, Sri Lanka cũng là những địa điểm tuyệt vời để cho bạn khám phá. Hoặc có một hoạt động thú vị dành cho bạn nếu bạn là một người đam mê với thế giới động vật hoang dã, bạn có thể được ngắm nhìn và tìm kiếm những con voi, báo, khỉ, loris, dugong, nhím, dơi, chim, và nhiều loại động vật khác trong các các cánh rừng hoang sơ.
     
    • Chi phí phòng trong nhà khách hoặc khách sạn bình dân: từ 1.800 LKR (10,50 USD)
    • Chi phí trung bình của một bữa ăn trong một nhà hàng giá rẻ: 250 LKR (1,60 USD)
    • Ngân sách hàng ngày: 7.000 CNY (41 USD)
     
     
    Xem thêm: Điểm đến nào lý tưởng nhất trong tour Bắc Kinh?
    Du lịch Thượng Hải Trung Quốc nên mua gì về làm quà?

    7. Turkey

     
    Nằm ở nơi giao nhau giữa châu Á và châu Âu nên Thổ Nhĩ Kỳ được chia cắt thành hai phần lục địa, Thổ Nhĩ Kỳ là một đất nước hấp dẫn với nhiều sự tương phản tuyệt đẹp. Mọi người thường thân thiện và ẩm thực ở đây thực sự rất ngon và lạ miệng. Bãi biển, núi và thành phố lịch sử sẽ là một trong những thứ mà bạn có thể mong đợi trong chuyến du lịch  khám phá Thổ Nhĩ Kỳ. Bạn sẽ được thỏa mãn với các cuộc phiêu lưu như lặn với ống thở, thám hiểm hang động, đi bộ đường dài, khinh khí cầu, chèo thuyền kayak, ziplining, và nhiều hơn nữa.
     
     
     
    Đứng tại điểm gặp gỡ của hai lục địa ở Istanbul và thưởng thức các điểm tham quan như Nhà thờ Hồi giáo Xanh, Hagia Sophia, Cung điện Topkapi, Grand Bazaar và du thuyền dọc theo Sông Bosphorus, khám phá những cảnh quan ngoạn mục của Cappadocia và Pamukkale, thư giãn trên những bãi biển của những nơi như Antalya, Belek, Side và Olu Deniz, và tiệc tùng suốt đêm ở Marmaris và Bodrum. Thổ Nhĩ Kỳ đắm chìm trong các di tích lịch sử phong phú; một trong những điểm đến hàng đầu để thêm vào danh sách của bạn bao gồm Selcuk, Canukkale, Fethiye, Kusadasi và Pergamon.
     
    • Chi phí phòng trong nhà khách hoặc khách sạn bình dân: từ 45 TRY (8 USD)
    • Chi phí trung bình của một bữa ăn trong một nhà hàng giá rẻ: 15 TRY (2,65 USD)
    • Ngân sách hàng ngày: 250 TRY (44,30 USD)
     
     

    8. Malaysia

     
    Malaysia đang bắt đầu thực sự trở thành một điểm nghỉ mát hàng đầu ở Đông Nam Á. Những bãi biển đẹp, kiến trúc bắt mắt và cổ kính, công viên quốc gia rực rỡ cùng trung tâm mua sắm hiện đại thu hút nhiều loại khách du lịch khác nhau và chi phí du lịch nói chung vẫn thấp hơn nhiều so với người hàng xóm nổi tiếng là Thái Lan. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Bán đảo Malaysia thường rẻ hơn và dễ đi lại hơn so với Malaysia Borneo. Các điểm đến hàng đầu trên bán đảo bao gồm thủ đô của Kuala Lumpur, Malacca kỳ lạ, Cao nguyên Cameron tươi tốt, hòn đảo Langkawi xinh xắn và Quần đảo Perveyian lạnh lẽo.
     
     
    Một phòng riêng trong nhà nghỉ có giá từ 43 MYR (khoảng 10,60 USD) cho một đêm, trong khi giá trung bình của một bữa ăn trong một nhà hàng giá rẻ là 10 MYR (khoảng 2,45 USD). Mọi người có thể tận hưởng Bán đảo Malaysia với ngân sách hàng ngày là 165 MYR (khoảng 40,50 USD). Tuy nhiên, như với bất cứ nơi nào, tăng ngân sách du lịch của bạn một chút sẽ cho phép bạn trải nghiệm nhiều cuộc phiêu lưu hơn và cảm thấy dễ chịu hơn. Malaysia đáng để xuất hiện trong danh sách các nước trong tour du lịch châu Á giá rẻ 
    Xem thêm: Những trải nghiệm thú vị mà sẽ được trải nghiệm trong tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu
    Cần lưu ý những gì khi đi tour Bắc Kinh Thượng Hải

    9. Trung Quốc

     
    Một đất nước rộng lớn với sự khác biệt rõ rệt giữa các thành phố hiện đại và các làng quê, các điểm tham quan hàng đầu của Trung Quốc chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho bạn: từ Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc đến Bund ở Thượng Hải và từ những pho tượng chiến binh làm bằng đất nung cho đến gấu trúc ở Thành Đô. Đi thuyền dọc theo sông Dương Tử, bạn sẽ cảm nhận được không gian tâm linh Tây Tạng in đậm dấu ấn tại nơi đây, bên cạnh đó bạn hãy lang thang qua những khu vườn tuyệt đẹp của Tô Châu để cảm nhận được sự thư thái. Bạn có thể ngủ với giá rẻ ở các thành phố nhỏ hơn, với giường dorm từ khoảng 30 CNY (khoảng 4,40 USD). Tuy nhiên, tại các thành phố lớn hơn, bạn có thể xem xét chi tiêu khoảng 90 CNY (khoảng 13,20 USD) mỗi đêm. Bạn có thể lấp đầy bụng bằng thức ăn đường phố với giá khoảng 10 CNY (khoảng 1,50 USD) và chi phí xe buýt đường dài mười giờ sẽ hiếm khi khiến bạn phải trả lại hơn 200 CNY (khoảng 30 USD).
    • Ngân sách hàng ngày hợp lý để khám phá Trung Quốc là 300 CNY (khoảng 44 USD).
     
     
     
     

    10. Iran

     
    Iran là một điểm đến thân thiện với ngân sách cho những người mong muốn khám phá quốc gia đầy màu sắc và tách biệt này. Những điểm đến nổi bật bao gồm Cung điện Golestan rực rỡ ở Tehran, Nhà thờ Hồi giáo Pink Pink tuyệt đẹp của Shiraz, các địa điểm cổ xưa ở Persepolis và Sa mạc Varzaneh. Lưu ý rằng công dân của một số quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, chỉ có thể đến Iran như một phần của chuyến tham quan theo nhóm. Cũng nên nhớ rằng Iran không phải là một phần của hệ thống ngân hàng toàn cầu và bạn phải mang theo đủ tiền mặt đủ cho toàn bộ chuyến đi của bạn.
     
     
    Đi xe buýt là một phương tiện giao thông với giá cả phải chăng nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí khi di chuyển giữa các địa điểm này. Một bữa ăn trong một nhà hàng bình dân có giá khoảng 200.000 IRR (khoảng 4,80 USD) và ký túc xá đang trở nên phổ biến hơn, với giường ngủ tập thể bắt đầu từ khoảng 335.000 IRR (khoảng 8 USD) cho một đêm. Ngân sách hàng ngày chỉ hơn hai triệu IRR (khoảng 48 USD) là đủ cho các nhà thám hiểm.
    Xem thêm: Nằm lòng lịch trình tour du lịch Trung Quốc Bắc Kinh Thượng Hải chỉ với 5 triệu đồng
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Thượng Hải mà hấp dẫn du khách đến thế?
    5 lý do khiến bạn phải xách balo lên và đi tour du lịch Bắc Kinh luôn
     

    11. Thái Lan

     
    Một loại đá quý Đông Nam với những phong cảnh được thiên nhiên ưu ái ban tặng, Thái Lan từ lâu đã thu hút khách du lịch không chỉ vì cảnh đẹp mà còn vì chi phí du lịch rất hợp lý và xứng đáng (giá rẻ với mọi thứ từ đồ ăn tới dịch vụ). Được biết đến với những bãi biển và hòn đảo rực rỡ, rừng rậm và các địa điểm văn hóa, mang đến vô số sự khám phá đa dạng.
     
     
     
    Ra khỏi đường mòn và khám phá những điểm du lịch rẻ nhất nổi bật như Sam Phan Bok (Grand Canyon của Thái Lan), thành phố thịnh vượng của Khon Kaen, di tích cổ của người Khmer trong khu vực, công viên quốc gia đầu tiên của đất nước ( Khao Yai) và ngôi đền chai khác thường ở tỉnh Sisaket chỉ là một trong những phần đầu tiên cho chuyến du lịch lí thú của bạn. Thật sự, Thái Lan luôn là câu trả lời xứng đáng nhất cho tour du lịch châu Á giá rẻ của bạn. Các bãi biển đại lục thường rẻ hơn so với các đảo (và bạn sẽ tiết kiệm chi phí phà). Nếu bạn cảm thấy bồn chồn khi nhìn thấy đảo James Bond mang tính biểu tượng từ xa, tại sao bạn không cân nhắc đến một chuyến đi rẻ hơn từ thị trấn Phang Na gần đó thay vì trả nhiều tiền hơn từ Phuket? Phía bắc (bao gồm cả Chiang Mai và Chiang Rai) là nơi lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên và khu vực này thường rẻ hơn so với những nơi ở phía nam.
     
    • Chi phí phòng trong nhà khách hoặc khách sạn bình dân: từ 450 THB (10,60 USD)
    • Chi phí trung bình của một bữa ăn trong một nhà hàng giá rẻ: 100 THB (3.10 USD)
    • Ngân sách hàng ngày: 1.500 THB (46 USD)
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Nepal Châu Á Malaysia Trung Quốc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đỉnh Everest ở đâu? Hành trình chinh phục đỉnh Everest từ Tây Tạng

    Đỉnh Everest ở đâu? Hành trình chinh phục đỉnh Everest từ Tây Tạng

    29/02/2020

    Everest chắc chắn là ngọn núi nổi tiếng nhất thế giới bởi đây được xem là đỉnh toàn thế giới. Chinh phục, khám phá vẻ đẹp của Everest là ước mơ của biết bao du khách yêu thích vẻ đẹp hùng vĩ, ngoạn mục của thiên nhiên. Nếu bạn đang muốn có một chuyến đi đặt chân đến vùng đất hùng vĩ bậc nhất thế giới này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

    Khám phá thủ phủ Lhasa Tây Tạng - hướng dẫn du lịch Lhasa

    Khám phá thủ phủ Lhasa Tây Tạng - hướng dẫn du lịch Lhasa

    29/02/2020

    Du lịch Tây Tạng là một trong những điểm đến không thể không bỏ qua đó là Lhasa - thủ phủ của cao nguyên cao nhất Thế giới. Lhasa được coi là trái tim của Tây Tạng, trung tâm văn hóa, tôn giáo, chính trị của vùng đất rộng lớn này. Hầu hết các chuyến du lịch Tây Tạng đều có điểm dừng chân tại Lhasa, nơi đây cũng là thành phố tọa lạc rất nhiều những điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu của thánh địa Phật giáo này. 

    Du lịch Tây Tạng hết bao nhiêu tiền? Chi phí cho chuyến đi Tây Tạng

    Du lịch Tây Tạng hết bao nhiêu tiền? Chi phí cho chuyến đi Tây Tạng

    29/02/2020

    Vẻ đẹp hùng vĩ, nguyên sơ của Tây Tạng khiến biết bao trái tim yêu du lịch phải ngẩn ngơ. Khách du lịch Việt Nam yêu thích vẻ đẹp của cao nguyên Thanh Hải - Tây Tạng cũng ngày một nhiều hơn. Tuy nhiên trước quyết định du lịch Tây Tạng thì chi phí cho một chuyến đi đến vùng đất này là bao nhiêu tiền cũng là một trong những thắc mắc lớn của du khách. Cùng tìm hiểu chi tiết về các chi phí cho hành trình khám phá Tây Tạng nhé!

    Cung điện Potala - biểu tượng kiến trúc linh thiêng của Tây Tạng

    Cung điện Potala - biểu tượng kiến trúc linh thiêng của Tây Tạng

    29/02/2020

    Cung điện Potala được coi là biểu tượng kiến trúc, văn hóa, tôn giáo vĩ đại của Tây Tạng. Du lịch cao nguyên Tây Tạng, Trung Quốc điểm đến không thể bỏ qua đó là cung điện Potala. Vậy điều gì đã khiến cung điện này trở thành điểm đến thiêng liêng của cả một vùng đất rộng lớn - Tây Tạng? Hãy cùng khám phá lịch sử, vẻ đẹp và kiến trúc của nơi này nhé!

    Hồ Yamdrok - Thánh hồ Tây Tạng ấn tượng nhất

    Hồ Yamdrok - Thánh hồ Tây Tạng ấn tượng nhất

    29/02/2020

    Tây Tạng nổi tiếng là vùng đất huyền bí linh thiêng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng bậc nhất thế giới. Du lịch Tây Tạng một trong những điểm đến không thể bỏ qua đối với bất cứ vị khách nước ngoài nào đó là hồ Yamdrok - hồ nước trong nhất và đẹp nhất Tây Tạng. Cùng chiêm ngưỡng, ngắm nhìn và tìm hiểu về hồ thiêng Yamdrok của Tây Tạng nhé!

    Cuộc sống ở Tây Tạng - nét đẹp độc đáo trong văn hóa, lối sống trên cao nguyên Thanh Hải

    Cuộc sống ở Tây Tạng - nét đẹp độc đáo trong văn hóa, lối sống trên cao nguyên Thanh Hải

    29/02/2020

    Trước khi bắt đầu chuyến du lịch đến Tây Tạng thì câu hỏi mà khá nhiều du khách đặt ra đó là: Hiện nay cuộc sống của người Tây Tạng như thế nào? Cùng Cattour.vn tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, cuộc sống ở Tây Tạng trước hành trình khám phá vùng đất linh thiêng, huyền bí này nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo