Cattour đạt chứng nhận IATA - Hành trình vươn tầm Quốc tế

11/08/2023 / 2,357

Năm 2023, Cattour vinh dự nhận được danh hiệu là đại lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của IATA (International Air Transport Association - Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế, càng khẳng định sự tận tâm và uy tín của mình trong ngành.

Mục lục bài viết

    Hình thành và phát triển hơn nữa 

    Được thành lập từ năm 2012, với bề dày kinh nghiệm 13 năm, Cattour tự hào là một trong những Công ty Du lịch Lữ hành hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi cung cấp dịch vụ các tour du lịch, đặt phòng khách sạn, vé máy bay, cho khách trong nước và Quốc tế.

    Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Cattour đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để ngày càng trở nên tốt hơn. Và kết quả là vào năm 2023, Cattour vinh dự nhận được danh hiệu là đại lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của IATA (International Air Transport Association - Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế) trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay trên thị trường quốc tế. 

    Trong lĩnh vực vé máy bay quốc tế tại Việt Nam, IATA đã chứng nhận một số đại lý uy tín và rất tự hào trong đó có Cattour. Với chứng nhận chính thức từ IATA, Cattour đã ghi tên mình vào danh sách đại lý bán vé máy bay quốc tế chuyên nghiệp, khẳng định sự tận tâm và uy tín của mình trong ngành.

    Cattour vinh dự là một trong những đại diện lữ hành uy tín tại Việt Nam nhận được chứng chỉ IATA

    Lý do tại sao khách hàng nên lựa chọn Cattour?

    • Kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp vé máy bay cả trong và ngoài nước
    • Hệ thống văn phòng đại diện tại các thành phố lớn là Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Hải Phòng - đảm bảo tiện lợi và  dễ dàng tiếp cận cho khách hàng
    • Trực tiếp đặt vé và xuất vé từ các hãng hàng không danh tiếng cả trong nước và quốc tế với mức giá tốt nhất
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và năng động, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
    • Liên tục phát triển và cập nhật các dịch vụ mới nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Với những thành công đã đạt được, Cattour sẽ không ngừng phấn đấu hơn nữa, để mang đến những dịch vụ tốt hơn, xứng đáng là một đại lý vé máy bay quốc tế chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn IATA. Hành trình của Cattour sẽ tiếp tục điểm tô bằng sự phấn đấu và cam kết vững chắc, để mang đến những trải nghiệm hàng không xuất sắc và đẳng cấp cho mọi khách hàng.

    Cattour luôn mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất

    Tại sao bạn nên chọn làm Cộng tác viên và Đại lý bán vé máy bay cấp 2 tại Cattour?

    • Chiết khấu hoa hồng cao
    • Lấy giá NET từ hãng
    • Miễn phí xuất vé với Vietnam Airlines
    • Cấp tài khoản check giá NET từ hãng
    • Chủ động đặt và xuất vé từ hãng
    • Hình thức hợp tác linh hoạt: Ký quỹ, Top-up, Đặt cọc - Công nợ,…
    • Công nợ vượt 200% tiền đặt cọc (có điều kiện áp dụng với đại lý)
    • Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo,...
    • Được đào tạo nghiệp vụ vé máy bay
    Nhiều chính sách hấp dẫn dành cho Cộng tác viên và Đại lý bán vé máy bay cấp 2

    Với sự kết hợp giữa mạng lưới rộng lớn, đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, thu nhập hấp dẫn, công cụ hiện đại và cơ hội xây dựng thương hiệu cá nhân, trở thành Cộng tác viên và Đại lý bán vé máy bay cấp 2 tại Cattour không chỉ là một cơ hội kinh doanh mà còn là bước đi đúng hướng trong việc xây dựng sự nghiệp trong ngành du lịch và hàng không.

    Tại Cattour, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho bạn những giá trị tốt nhất, dịch vụ uy tín và giá cả phải chăng nhất. Chọn Cattour, bạn không chỉ đang chọn một địa điểm để đặt vé máy bay, mà còn là sự lựa chọn thông minh cho một hành trình hoàn hảo và trọn vẹn!

    Cattour.vn - Ảnh : Internet


    Xem thêm: iata Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Cattour đạt chứng nhận IATA - Hành trình vươn tầm Quốc tế

    Cattour đạt chứng nhận IATA - Hành trình vươn tầm Quốc tế

    11/08/2023

    Năm 2023, Cattour vinh dự nhận được danh hiệu là đại lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của IATA (International Air Transport Association - Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế, càng khẳng định sự tận tâm và uy tín của mình trong ngành.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo