Dự báo thời tiết Mộc Châu dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2024

30/01/2019 / 1,227

Nếu bạn sắp hay đang và đã lên kế hoạch đi du lịch Mộc Châu trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới thì chắc hẳn là bạn đang rất quan tâm tới thời tiết tại Mộc Châu trong những ngày đầu năm mới.

Mục lục bài viết

    Cattour.vn đã tổng hợp lại những thông tin về dự báo thời tiết ở Mộc Châu trong những 30, mùng 1, 2, 3, 4, 5 và mùng 6 Tết (tức ngày mùng 21 đến ngày mùng 26 tháng 2 năm 2024) ở Mộc Châu để các bạn có thể sắp xếp cho kế hoạch du lịch Mộc Châu Tết của mình.  

    1. Dự báo thời tiết ngày 30 Tết ở Mộc Châu (21/02/2024)

     

    Trong ngày 30 Tết, buổi sáng ở Mộc Châu có nắng nhẹ, nhiều mây nhưng không mưa đến buổi chiều tối có thể có mưa rào, khá năng có mưa là 40%, nhiệt độ khá ấm áp không quá lạnh với mức nhiệt khoảng 15 – 23 độ C. Như vậy , thời tiết Mộc Châu ngày cuối cùng của năm cũ khá đẹp, nếu đi tham quan vào buổi chiều bạn nên mang theo áo mưa, ô dù để đề phòng trời mưa.

    Dự báo thời tiết Mộc Châu dịp Tết
    Thời tiết ngày cuối cùng của năm 2024 ở Mộc Châu có thể có mưa
     

    2. Dự báo thời tiết ngày mùng 1 Tết ở Mộc Châu (22/02/2024)

     

    Thời tiết ngày mùng 1 ở Mộc Châu là rất lý tưởng cho việc du xuân trong ngày đầu tiên của năm mới, thời tiết ấm áp với nhiệt độ từ 15 – 22 độ C, se lạnh vào lúc sáng sớm, chiều tối và ấm hơn vào buổi trưa khi mặt trời đã lên cao, trời nhiều mây, rất nhiều mây nhưng không mưa rất thích hợp cho việc dạo chơi trong những vườn mận, vườn đào đang nở rộ ở Mộc châu.

    Dự báo thời tiết Mộc Châu dịp Tết
    Ngày đầu tiên trong năm mới, Mộc Châu nhiều mây nhưng không mưa
     

    3. Dự báo thời tiết ngày mùng 2 Tết ở Mộc Châu (23/02/2024)

     

    Đến ngày mùng 2 Tết, nhiệt độ ở Mộc Châu vẫn ổn định ở mức 15 – 24 độ C, trời nhiều mây, không mưa. Thời tiết cũng rất đẹp để đi chơi, tham quan Mộc Châu.

    Dự báo thời tiết Mộc Châu dịp Tết
    Ngày mùng 2 Tết thời tiết Mộc Châu vẫn rất đẹp
    Xem thêm: Vi vu tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm chưa đến 1 triệu đồng cùng Cattour
    Những điểm đến nằm trong “wishlist” của bất kỳ ai khi đi tour Hà Nội Mộc Châu

    4. Dự báo thời tiết ngày mùng 3 Tết ở Mộc Châu (24/02/2024)

     

    Vào ngày mùng 3 Tết, cùng với sự nóng lên của toàn miền Bắc, nhiệt độ cao nhất tại Mộc châu có thể lên đến 27 độ C. Trời nắng, trong và ít mây. Bạn nên chuẩn bị áo, mũ, kính chống nắng... để có thể thoái mái vui chơi, tham quan các địa điểm du lịch tại Mộc Châu. Thời tiết của buổi trưa có thể khá nắng nóng, bạn nên nghỉ ngơi vào buổi trưa và đợi đến 2 – 3 giờ chiều mới tiếp tục hành trình du xuân.

    Dự báo thời tiết Mộc Châu dịp Tết
    Nhiệt độ ngày mùng 3 Tết khá cao, trời có nắng
     

    5. Dự báo thời tiết ngày mùng 4 Tết ở Mộc Châu (25/02/2024)

     

    Thời tiết ngày mùng 4 Tết ở Mộc Châu cũng khá giống ngày mùng 3 Tết với mức nhiệt từ 14 – 27 độ C. Trời nắng ấm nhưng cũng khá nhiều mây. Bạn có thể sắp xếp đi tham quan Thác Dải Yếm vào ngày này mà không sợ bị lạnh như những ngày 30, mùng 1, mùng 2 Tết.

    Dự báo thời tiết Mộc Châu dịp Tết
    Ngày mùng 4 Tết, nhiệt độ Mộc Châu vẫn khá cao, nhưng bắt đầu nhiều mây hơn
     

    6. Dự báo thời tiết ngày mùng 5 Tết ở Mộc Châu (26/02/2024)

     

    Đến ngày mùng 5 Tết, nhiệt độ ở Mộc Châu bắt đầu giảm, nhiệt độ trong khoảng từ 11 – 25 độ C. Có thể có giông bão từ sáng sớm, khả năng có mưa từ 30 – 40%. Thời tiết Mộc Châu ngày mùng 5 se lạnh và có thể có mưa rất thích hợp để thưởng thức một nồi lẩu cá hồi Mộc Châu nóng hổi.

    Dự báo thời tiết Mộc Châu dịp Tết
    Ngày mùng 6 Tết, nhiệt độ bắt đầu giảm, có thể có mưa
     

    7. Dự báo thời tiết ngày mùng 6 Tết ở Mộc Châu (27/02/2024)

     

    Ngày mùng 6 Tết, nhiệt độ ở Mộc Châu tiếp tục giảm chỉ còn 12 – 23 độ C, trời nhiều mây có thể có giông bão khả năng mưa lên đến 40%. Nếu vẫn đang ở Mộc Châu vào ngày mùng 6 Tết, bạn nên để ý thời tiết và thật cẩn thận trên đường đi tham quan các địa điểm du lịch ở Mộc Châu nếu trời mưa giông.

    Dự báo thời tiết Mộc Châu dịp Tết
    Ngày mùng 6 Tết, nhiệt độ ở Mộc Châu tiếp tục giảm
     

    Trên đây là dự báo thời tiết Mộc Châu trong 1 tuần Tết Nguyên Đán Quý Mão 2024. Nói chung là thời tiết Mộc Châu trong dịp Tết khá đẹp, rất thích hợp cho chuyến du xuân đầu năm như ý. Bạn có thể tham khảo thêm các thay đổi về dự báo thời tiết Mộc Châu trong dịp Tết ở các trang như www.accuweather.com hay weather.com...

    Hy vọng bài viết trên có thể giúp cho chuyến du lịch Mộc Châu Sơn La sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm với mức giá cực ưu đãi đang chờ bạn khám phá. Chúc bạn có một chuyến đi tour Mộc Châu đầu xuân suôn sẻ, vui vẻ và ấm áp!!!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Mộc Châu hàng đầu!

    Tham khảo thêm: 
    Review chi tiết tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm cho người đi lần đầu 
    Ngập tràn sắc hoa khi du lịch Mộc Châu tháng 12
     

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Tết Nguyên Đán Mộc Châu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Tà Xùa - địa điểm săn mây “hot” nhất gần Mộc Châu

    Kinh nghiệm du lịch Tà Xùa - địa điểm săn mây “hot” nhất gần Mộc Châu

    30/12/2019

    Bạn có biết rằng không phải chỉ ở Sapa hay Đà Lạt mới săn được mây đâu. Ở gần Mộc Châu cũng có một điểm săn mây vô cùng đẹp là Tà Xùa đấy nhé. Bạn đã biết gì về địa điểm này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Cattour tìm hiểu ngay thôi nào.

    Pha Luông ở đâu? Kinh nghiệm du lịch Pha Luông từ A đến Z

    Pha Luông ở đâu? Kinh nghiệm du lịch Pha Luông từ A đến Z

    27/12/2019

    Pha Luông hiện đang là một địa điểm du lịch vô cùng thu hút các bạn trẻ, đặc biệt là với những ai có niềm yêu thích mãnh liệt với việc chinh phục những đỉnh núi cao. Vậy Pha Luông ở đâu, có gì mà hấp dẫn đến vậy và du lịch Pha Luông như thế nào??? Hãy cùng Cattour tìm hiểu tất cả trong bài viết này nhé!

    Điểm danh các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dịp Tết nguyên đán này

    Điểm danh các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dịp Tết nguyên đán này

    27/12/2019

    Buôn Mê Thuột không chỉ có mỗi đặc sản cà phê, thành phố này còn có vô vàn những điều thú vị và những điểm đến hấp dẫn. Vậy thì tại sao các bạn không lựa chọn nơi đây cho dịp Tết sắp tới? Dưới đây là các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dành cho dịp Tết nguyên đán này nhé

    Du lịch tết Vũng Tàu 2024 có gì vui? Có nên đi Vũng Tàu vào dịp tết

    Du lịch tết Vũng Tàu 2024 có gì vui? Có nên đi Vũng Tàu vào dịp tết

    21/12/2019

    Du lịch Vũng Tàu vào dịp tết có gì vui là băn khoăn thắc mắc của rất nhiều khách du lịch khắp cả nước, những ai mong muốn có chuyến du lịch ý nghĩa cùng với gia đình trong khoảng thời gian nghỉ lễ tết hiếm hoi trong năm. Cùng Cattour.vn khám phá vẻ đẹp của Vũng Tàu vào khoảng thời gian Tết Nguyên Đán 2024 có gì và có nên đi du lịch Vũng Tàu vào dịp Tết không nhé! 

    2 cây cầu kính Việt Nam siêu hot - thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch

    2 cây cầu kính Việt Nam siêu hot - thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch

    21/12/2019

    Cầu kính ở Việt Nam đang là chủ để tìm kiếm được rất nhiều khách du lịch trên khắp mọi miền tổ quốc quan tâm. Cầu kính là nơi du khách vừa có thể thử thách lòng dũng cảm của bản thân và là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn thiên nhiên tại địa điểm du lịch mà cầu kính tọa lạc. Hãy cùng khám phá 2 cây cầu kính Việt Nam đang làm mưa làm gió trên các hội nhóm du lịch xem chúng ở đâu và có gì hấp dẫn đến vậy nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo