Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm có đủ không?

12/10/2018 / 513

Du lịch Cửa Lò, đến với miền biển, thưởng thức hải sản tươi sống, tham gia các hoạt động vui chơi trên bãi biển hay còn có thể trải nghiệm lênh đênh trên biển như một ngư dân đích thực khi lên thuyền đi câu mực. Và tất nhiên với một tour du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm, bạn có thể hoàn toàn vui chơi thỏa thích khám phá được nét đặc trưng nhất của của vùng biển Cửa Lò nhé.

Mục lục bài viết

    1. Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chơi những gì?

     
    Các hoạt động bãi biển: Đương nhiên khi tới với du lịch biển Cửa Lò, nơi có những bãi biển cùng cát trắng trải dài hàng km, việc đầu tiên muốn làm có lẽ là được ngâm mình trong làn nước, đi dạo trên nền cát , hít thở gió biển, mùi biển xua tan những mệt mỏi thường ngày. 
     
    Cùng nhau đi hết Cửa Lò nhé
     
    Team bạn thân check-in Cửa Lò!
     
    Từ  biển Cửa Lò, bạn có thể đi du thuyền đi ngược dòng sông Lam lên bến Giang Đình ghé thăm quê hương của thi hào Nguyễn Du, ngược Bến Thủy ngắm núi Hồng Lĩnh hay đặc biệt hơn, ghé thăm quê Bác tại Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
     
    Bãi đá ở biển Cửa Lò
    Hoạt động buổi tối
    Buổi tối xuống, bãi biển lại trở nên lung linh lãng mạn hơn bao giờ hết. Nếu các bạn là một cặp đôi thì đừng bỏ qua cơ hội cùng nhau ngắm biển, đi dạo trên bờ biển nhé. Nếu bạn đi theo nhóm bạn, hãy đốt lửa trại, ngồi xuống quây quần bên nhau, vì mấy khi đâu chúng ta có thể nghiêm túc, tập trung đông đủ đi du lịch với những người bạn của mình, ăn uống nhẹ, nói những câu chuyện và tâm sự cùng nhau, rất tuyệt phải không nào.
    Hay nếu bạn vẫn còn nhiều năng lượng, có thể thuê xe đạp đôi dạo quanh biển, hóng gió nhé.
     
    Câu mực: đây có lẽ là trải nghiệm đáng nhớ nhất, khi bạn trực tiếp lên ghe lênh đênh ra biển, trở thành một người ngư dân thực thụ, bạn sẽ câu những chú mực nháy, một đặc sản nổi tiếng nhất định phải thử khi du lịch Cửa Lò 2023 !
     
    Câu mực đêm vui lắm các bạn ơi!
     
    Bắt được em mực cười tươi chưa này!
     

    2. Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm ăn những gì?

     
    Mực nháy
    Món này thì bắt buộc phải ăn khi đi du lịch Cửa Lò nhé, không ăn bạn sẽ thực sự tiếc đó vì đây là món đặc sản, ngon nhất nhất là vào mùa du lịch, cũng là mùa đánh bắt, mực sẽ tươi và càng ngon hơn nữa.
     
    Mực nháy nướng
     
    Mực nháy hấp gừng
    Bật mí kinh nghiệm đi tour Hà Nội Cửa Lò 3 ngày 2 đêm “vui hết sẩy”
     
    Cháo lươn
     
    Đây lại là một đặc sản của mảnh đất Nghệ An cho những ai lựa chọn hành trình tour Cửa Lò. Những chú lươn béo, đầy bổ dưỡng được làm sạch rồi kẹp vào thanh tre cho ninh cùng cháo. Khi cháo chín, thịt lươn cũng từ đó tách ra khỏi lớp xương, người ta sẽ rút bỏ đi lớp xương và hầm cháo thêm một lúc nữa, vì vẫn giữ nguyên được cả xương lươn hầm nên cháo lươn lại càng ngon và bổ dưỡng hơn.
     
    Cháo lươn xứ Nghệ
     
    Bát cháo lươn chất lượng chưa nào?
     
    Hải sản tươi sống hấp, nướng
     
    Ngay khi bạn đặt chân tới biển Của Lò, rất nhiều hay xung quanh toàn là hải sản là hải sản được đánh bắt tươi mới đang chờ bạn thưởng thức. Từ các đặc sản vùng biển phổ biến như tôm, cua ghẹ, hàu nướng vô cùng đa dạng, theo đó là rất nhiều lựa chọn món ăn nhé.
     
    Nếu bạn đang có ý định đến Cửa Lò vui chơi dịp này thì đừng quên cập nhật thường xuyên các chương trình du lịch Cửa Lò Nghệ An cũng như các tour Cửa Lò 3 ngày 2 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá ưu đãi nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các
    tour du lịch Cửa Lò hàng đầu!
     
    Tôm, cua, mực nướng đủ món hải sản để bạn thưởng thức
     
    Hàu sữa và nhím biển nướng
     
    Quét sạch hết các quán hải sản ở Cửa Lò nhé!
    Tham khảo ngay:
    Đừng quên ghé thăm những hòn đảo này khi du lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm

    Xem thêm: Cửa Lò Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 2)

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 2)

    30/03/2019

    Danh sách tổng hợp các khách sạn ở Cửa Lò mới nhất sẽ chưa dừng lại, khu du lịch biển Cửa Lò, để tận hưởng trọn vẹn nhất kì nghỉ ở đây hãy cùng tiếp tục note lại ngay những khách sạn với chất lượng tốt nhất phù hợp với riêng bạn nhé.

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 1)

    Địa chỉ các khách sạn ở Cửa Lò tốt nhất, cập nhật mới nhất (Phần 1)

    30/03/2019

    Khách sạn ở Cửa Lò, Nghệ An có rất nhiều, vì vậy bạn cần phải lựa chọn kĩ các khách sạn uy tín, chất lượng và phù hợp với túi tiền.

    Phượt miền Tây 2 ngày 1 đêm bằng xe máy - Cho chuyến du lịch tiết kiệm và trọn vẹn

    Phượt miền Tây 2 ngày 1 đêm bằng xe máy - Cho chuyến du lịch tiết kiệm và trọn vẹn

    21/03/2019

    Miền Tây là một địa điểm du lịch nổi tiếng bởi những chợ nổi trên sông, những miệt vườn tươi xanh mát mẻ, bởi con người nồng hậu và mến khách, bởi những làn điệu đờn ca tài tử du dương,...Miền Tây có đi khám phá hàng tuần cũng chẳng hết những phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian thì có thể tham khảo lịch trình lý tưởng cho chuyến phượt miền Tây 2 ngày 1 đêm bằng xe máy dưới đây nhé:

    Kinh nghiệm thuê xe du lịch Cửa Lò mà bạn nên biết

    Kinh nghiệm thuê xe du lịch Cửa Lò mà bạn nên biết

    31/12/2018

    Có rất nhiều cách để đi tới Cửa Lò như đi máy bay, tự lái xe hay đi xe khách, đi xe máy,… Trong số đó nếu như bạn đang muốn đi du lịch với người thân và gia đình, du lịch Cửa Lò tự túc thì chắc chắn bạn phải thuê xe ngoài hoặc lái xe riêng. Với trường hợp lái xe riêng thì không có gì đáng nói, còn trong trường hợp bạn thuê xe ngoài để đi thì sau đây là những kinh nghiệm mà bạn nên biết khi thuê xe.

    Top những khách sạn du lịch Cửa Lò mới nhất, tốt nhất cho chuyến du lịch Cửa Lò trọn vẹn!!!

    Top những khách sạn du lịch Cửa Lò mới nhất, tốt nhất cho chuyến du lịch Cửa Lò trọn vẹn!!!

    31/12/2018

    Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò chắc chắn bao gồm cả những nơi nghỉ ngơi thật thoải mái, là nơi sau khi vui chơi hết nấc bạn sẽ được thư giãn và phục vụ tận tình, lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho cuộc vui chơi tiếp theo. Cattour sẽ bật mí cho bạn những khách sạn du lịch Cửa Lò chất lượng, đáng tin cậy nhất được đánh giá rất cao từ TripAdvisor dành cho bạn.

    Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm, những địa điểm và hoạt động vui chơi thú vị nhất tại Cửa Lò

    Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm, những địa điểm và hoạt động vui chơi thú vị nhất tại Cửa Lò

    27/12/2018

    Lựa chọn đến với Cửa Lò để đón một kì nghỉ hè trong năm mới thì đương nhiên là tuyệt vời rồi. Cửa Lò là nơi vừa có biển, vừa có đảo, xung quanh rộng hơn nữa là thành phố Vinh – Quê hương Bác Hồ có rất nhiều các điểm tham quan bạn nên tới khi đến đây. Du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn khám phá hết Cửa Lò.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo