Du lịch Phú Quốc ăn gì chơi gì: Kinh nghiệm ăn chơi “sập” Phú Quốc

25/12/2018 / 540

Đi du lịch ở bất kỳ một nơi nào thì việc ăn gì, chơi gì luôn là là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Vậy đi du lịch Phú Quốc ăn gì, chơi gì là tốt nhất?

Mục lục bài viết

    Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem du lịch Phú Quốc ăn gì chơi gì nhé!!! 

    I. Du lịch Phú Quốc ăn gì

     

    Để khám phá một địa phương mới thì một điều vô cùng quan trọng đó là khám phá ẩm thực ở nơi đó. Nếu đến du lịch Phú Quốc mà bạn không thưởng thức những món ăn đặc trưng ở đây thì thật đáng tiếc.

    Tìm hiểu thêm thông tin về Phú Quốc nhé!

    1. Hải sản Phú Quốc

     

    Là một hòn đảo, khi nhắc đến món ăn Phú Quốc thì điều đầu tiên phải kể đến đó là những loại hải sản tươi ngon mà thiên nhiên đã ban tặng cho hòn đảo này. Hải sản ở Phú Quốc rất phong phú và đa dạng, nào là tôm, cua, cá, mực, ghẹ, ốc, nhum (cầu gai, nhím biển), bề bề... cao cấp hơn thì có hải sâm, bào ngư... Những loại hải sản này cũng được chế biến theo rất nhiều cách khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ như hấp, chiên, xào, nấu canh, lẩu, nướng, gỏi...

    Đến Phú Quốc thì tất nhiên phải ăn hải sản rồi
     

    Các món ăn từ hải sản đặc biệt ở Phú Quốc mà được rất nhiều người khen ngợi và nhất định phải thưởng thức đó là ghẹ Hàm Ninh và gỏi cá trích.

    Ghẹ Hàm Ninh thơm ngon nức tiếng
     
    Gỏi cá trích nhất định phải thử
     
    Ăn gì? Chơi ở đâu khi đi tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

    2. Đồ ăn vặt ở Phú Quốc

     

    Nếu muốn thưởng thức thật nhiều món ăn vặt thì bạn hãy đến chợ đêm Phú Quốc ở đây bán rất nhiều đồ ăn vặt hấp dẫn như bánh bò thốt nốt, kẹo chỉ, kem cuộn Thái Lan, chuối nếp nướng, sinh tố, nước ép các loại, đậu phộng Chou Chou... Ngoài ra bạn có thể tìm đến các địa chỉ khác bán bánh cống, bánh tiêu, bánh bao chiên, bánh quẩy, bánh quai vạc, bánh tằm...

    Hấp dẫn chưa này
     
    Kem dừa mát lạnh béo ngậy
     
    Bánh mì kẹp lá lốt cuốn thịt bò lạ miệng
     
    Vi vu tour Hà Nội - Phú Quốc cùng Cattour chỉ với 4 triệu đồng

    3. Những món ăn đặc sắc khác

     

    Ngoài ra ở Phú Quốc còn có những món ăn vô cùng đặc trưng không thể không kể đến như bún kèn, bún nhâm, bún quậy Kiến Xây, nấm tràm, bánh khéo, bánh tét mật cật. Đây đều là những món ăn mà chỉ Phú Quốc mới có, nên nếu đi du lịch Phú Quốc rồi thì bạn nhất định phải thử nhé.

    Bún kèn có 1 không 2
     

    4. Trà sữa, cà phê

    Không chỉ có những món ăn đặc trưng, ở Phú Quốc cùng có những quán trà sữa, cà phê vừa ngon vừa có view siêu đẹp để sống ảo.
    Nước uống bắt mắt
     
    So deep
     

    II. Du lịch Phú Quốc chơi gì

     

    1. Lặn ngắm san hô

     

    Thiên nhiên ưu đãi bạn tặng cho Phú Quốc một hệ sinh thái biển vô cùng phong phú với những rải san hô rực rỡ sắc màu, những sinh vật biển đẹp, độc và lạ. Chính vì vậy, các tour du lịch lặn ngắm san hô ở Phú Quốc rất phát triển, chỉ từ khoảng 250.000 – 500.000 VNĐ là bạn đã có thể tham gia vào các tour du lịch lặn ngắm san hô rồi.

    Lặn ngắm san hô
     

    2. Khám phá đảo nhỏ

     

    Ở Phú Quốc không chỉ có một đảo chính mà còn có rất nhiều hòn đảo nhỏ xinh đẹp, hoang sơ, không có người ở xung quanh. Bạn có thể lên thuyền tham gia vào các hoạt động khám phá đảo nhỏ, trải nghiệm thú vị giống như Robinson khám phá đảo hoang vậy.

    Lên tàu khám phá đảo hoang
     

    3. Câu cá biển

     

    Một hoạt động không thể không kể đến đó là hoạt động câu cá biển, tham gia vào hoạt động này bạn sẽ được những người có kinh nghiệm dẫn đến những vùng biển có nhiều cá và được hướng dẫn cách câu cá và thưởng thức những món ăn được chế biến từ những gì bạn câu được. Người ta còn thường kết hợp các hoạt động lặn ngắm san hô, khám phá đảo nhỏ, câu cá biển thành một tour Phú Quốc trong ngày. Như vậy bạn có thể tham gia cả 3 hoạt động này trong cùng một lịch trình.

    Cá to chưa kìa

    Du khách có nhu cầu du lịch Phú Quốc, mời các bạn tham khảo các hành trình dưới đây của Cattour để có một chuyến đi hấp dẫn với giá tiết kiệm nhất: 

    4. Câu mực đêm

     

    Cũng giống như câu cá biển, nhưng hoạt động câu mực thì phải trải nghiệm vào ban đêm - khi những chú mực từ biển sâu bơi lên mặt nước để săn mồi. Khi hoàng hôn bắt đầu bương xuống, những chiếc thuyền chuyên dụng sẽ chở du khách ra khơi để bắt đầu hành trình đầy hấp dẫn này.

    Khi hoàng hôn buông xuống là thời điểm thích hợp để ra khơi câu mực
     
    Sao mãi chả thấy con mực nào cắn câu nhỉ???
     

    5. Khu vui chơi

     

    Nếu muốn tham gia những trò chơi biển hấp dẫn, những trò cảm giác mạnh... thì bạn có thể đến với những khu vui chơi nổi tiếng ở Phú Quốc như Vinpearl Land hay Hon Thom Nature Park. Còn nếu muốn tìm hiểu cuộc sống thiên nhiên hoang dã thì hãy đến Vinpearl Safari.

    Thích quá đi thôi!!!

    Trên đây là tất tần tật các thông tin du lịch Phú Quốc hữu ích mà Cattour đã tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến đi tour Phú Quốc sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Hoặc nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức để tự mình chuẩn bị mọi việc, đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour Phú Quốc trọn gói hay tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phú Quốc hàng đầu!

    Có thể bạn quan tâm:
    Du lịch Phú Quốc giá rẻ không ngờ tại Cattour 
    Nên lưu ý những gì khi đi du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    10 tọa độ hot nhất du lịch Phú Quốc 2023
    Cập nhật giá tour du lịch Phú Quốc mới nhất

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Phú Quốc Ăn Chơi

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    29/02/2020

    Bạn được giao nhiệm vụ lên lịch trình cho chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sắp tới của bạn và người thân, bạn bè nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, lên lịch trình ra sao. Vậy thì tham khảo ngay lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm dưới đây của Cattour nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    18/01/2020

    Vũng Tàu và Phú Quốc đều là những điểm sáng trong du lịch biển đảo Việt Nam. Một chuyến đi khám phá vẻ đẹp của cả Vũng Tàu và Phú Quốc trong một khoảng thời gian liệu có thích hợp và phương tiện di chuyển từ Vũng Tàu đi Phú Quốc là gì? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    13/12/2019

    Ngày nay, những chuyến du lịch trong dịp Tết đã trở nên phổ biến hơn đối với mỗi người, mỗi gia đình. Trong những ngày đầu xuân năm mới, người ta không chỉ về nhà đón Tết cùng gia đình mà còn cùng gia đình đi chơi, đi du lịch nữa.

    Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị

    Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị

    13/11/2019

    Phú Quốc – hòn đảo nằm ở gần cuối cực nam nước ta vẫn còn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ với bãi biển xanh ngắt, bờ cát trắng mịn cùng những rặng phi lao rì rào trong gió. Hãy cùng Cattour.vn khám phá những địa điểm du lịch Phú Quốc làm nên một đảo Ngọc hấp dẫn và xinh đẹp trong lòng du khách trong bài viết này nhé nhé!!!

    Phú Quốc có gì chơi – Điểm danh 15 hoạt động thú vị và đặc sắc nhất ở Phú Quốc

    Phú Quốc có gì chơi – Điểm danh 15 hoạt động thú vị và đặc sắc nhất ở Phú Quốc

    29/05/2019

    Còn gì tuyệt vời bằng việc đi biển, tắm biển, lênh đênh trên biển, ngắm hoàng hôn, thưởng thức hải sản và các món ăn địa phương, ngó nghiêng 1 vài điểm tham quan và tận hưởng những giây phút thư giãn ở nơi “chỉ riêng mình ta”.

    [Food Tour Huế] Ăn gì ở Huế - 23+ món ăn có giá chỉ từ 5k mà cực ngon và chất lượng

    [Food Tour Huế] Ăn gì ở Huế - 23+ món ăn có giá chỉ từ 5k mà cực ngon và chất lượng

    10/05/2019

    Huế chẳng nổi tiếng về ẩm thực và du lịch như thành phố Đà Nẵng gần đó, nhưng phải nói thật lòng rằng, ẩm thực Huế tinh tế và ngon lành không nơi nào có thể sánh bằng được.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo