Du lịch quốc đảo sư tử nhất định phải ghé 2 quán dimsum Singapore nổi tiếng chưa bao giờ vắng khách

31/08/2019 / 593

Dimsum là món ăn xuất phát từ ẩm thực Trung Quốc tuy nhiên đã trở thành một trong những món ăn cực phổ biến ở Singapore. Đi du lịch quốc đảo sư tử biển, các bạn nhất định đừng quên ghé 2 quán dimsum Singapore nổi tiếng nhất dưới đây để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức món ăn thơm ngon, hấp dẫn bậc nhất này nhé

Mục lục bài viết

    1. Swee Choon Tim Sum

     

    Swee Choon Tim Sum là một nhà hàng dimsum tọa lạc ở địa chỉ số 191 Jalan Besar, Singapore. Các du khách có thể dễ dàng nhận ra quán ăn này bởi nó nằm ngay ở góc phố giao giữa Jalan Besar với Desker Road. Hơn nữa, chẳng cần địa chỉ chính xác thì các bạn cũng có thể nhận ra quán bởi dòng người xếp hàng nườm nượp bất cứ lúc nào. Chỉ như vậy thôi cũng đủ thấy độ “hot” và nổi tiếng của quán ăn này rồi đúng không?

    2 quán dimsum nổi tiếng ở singapore
    Swee Choon Tim Sum là một nhà hàng dimsum tọa lạc ở địa chỉ số 191 Jalan Besar, Singapore
     

    Swee Choon Tim Sum có đến cả trăm món dimsum tươi ngon, hấp dẫn từ các loại bánh bao, há cảo, xôi, chân gà hấp tàu xì,... đến các món xào và mỳ... Đặc biệt, trong thực đơn đều có gợi ý cho thực khách các món ăn được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất để các bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Vì thế nên nếu băn khoăn và hoa mắt chưa chọn được món thì các bạn có thể theo gợi ý của nhà hàng cũng được nhé.

    Du lịch Singapore, ghé Swee Choon Tim Sum, kiên nhẫn xếp hàng chờ đến lượt, đến khi được nếm thử miếng đầu tiên, các bạn sẽ thấy rằng không bõ công xếp hàng chút nào. Các bạn sẽ hiểu vì sao nhà hàng luôn đông khách như vậy nhé.

    Cũng giống như đa số các tiệm dimsum khác, dimsum ở Swee Choon Tim Sum cũng được bày biện trong các lồng hấp xinh xắn, nóng hỏi, nghi ngút khói,... Đồ ăn được nêm nếm rất vừa miệng, cả vò cả nhân đều vô cùng thơm ngon.

    2 quán dimsum nổi tiếng ở singapore
    Thực đơn của Swee Choon Tim Sum
    Xem thêm: Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sing Malaysia
    Có 24h du lịch Singapore Malaysia thì nên đi những đâu?

    Đến với Swee Choon Tim Sum, các bạn nhất định phải thử món bánh bao kim sa. Nhân kim sa vàng óng, thơm vị trứng muối, cắn một miếng phần sốt trào ra trong miệng, mềm mịn như lụa… khiến không ai có thể cưỡng lại. Ngoài ra, món bánh bao nhỏ (xiao long bao) cũng là món ăn được ưa chuộng của nhà hàng. Khi ăn bánh bao này, các bạn hãy bỏ nguyên vào trong miệng chứ đừng cắn bởi phần súp bánh bao có thể chảy ra áo.

    2 quán dimsum nổi tiếng ở singapore
    Món bánh bao nhân kim sa là một trong những món ăn nhất định phải thử ở Swee Choon Tim Sum
    2 quán dimsum nổi tiếng ở singapore
    Món bánh bao nhỏ Xiao Long Bao
     

    Vì toàn những món ăn ngon như vậy nên lượng khách của Swee Choon Tim Sum chưa bao giờ ngớt, bất kỳ thời điểm nào cũng có hàng dài người xếp hàng chờ đợi. Tuy nhiên, bạn đừng ngại bởi quán có hệ thống lấy số thứ tự rất hiện đại để giúp giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi của thực khách.

    Bạn hãy tìm bên hông quán sẽ có hai máy lấy số thứ tự được hướng dẫn chi tiết bằng cả tiếng Anh và tiếng Trung. Đầu tiên, bạn phải chọn lượng khách, rồi chọn ăn tại nhà hàng hay mua mang đi, sau đó nhập số điện thoại là xong. Việc của bạn là chờ đến lượt sẽ có nhân viên điều phối gọi điện thoại và xếp bàn cho bạn nhé. Như vậy, bạn sẽ không phải chờ đợi mỏi mòn ở quán để tới lượt mình.

    2 quán dimsum nổi tiếng ở singapore
    Những món ăn ngon ở Swee Choon Tim Sum chắc chắn sẽ hớp hồn du khách dù thưởng thức lần đầu tiên
     

    Trong lúc chờ bàn, các bạn có thể lấy tờ thực đơn để chọn những món mình muốn ăn. Thực đơn của nhà hàng cũng được viết bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Trung và có hình ảnh để du khách dễ hình dung. Giá cho mỗi món từ 2-6 đô Sing tùy mó, các món mỳ và cơm thì khoảng từ 6-7 đô Sing, còn lại các món xào sẽ có giá khoảng 9 đô Sing nhé.

    Lưu ý là Swee Choon Tim Sum mở cửa từ 11 giờ trưa đến 6 giờ sáng hôm sau để phục vụ du khách. Và quán sẽ đóng cửa vào thứ Ba hàng tuần nhé.

    2. 126 Dim Sum Wen Dao Shi

     

    126 Dim Sum Wen Dao Shi tọa lạc ở số 126 Sims Ave, trong khu Geylang - khu phố nổi tiếng với rất nhiều quán ăn ngon đặc trưng như cháo ếch, cua sốt ớt,... Được mở cửa từ năm 1985, quán ăn này đã trở thành quán ăn yêu thích của rất nhiều người dân địa phương. Đến nay thì quán đã được nhiều khách du lịch quốc tế biết đến và ghé thăm. Tuy nhiên, quán này không có quá nhiều du khách quốc tế như ở Swee Choon Tim Sum mà các bạn hầu như sẽ bắt gặp nhiều người dân địa phương đến ăn.

    126 Dim Sum Wen Dao Shi không phải là nhà hàng sang chảnh mà giống như một quán ăn bình dân hơn, không biển hiệu rực rỡ mà quán nổi tiếng vì đúng chất lượng và hương vị của mình. Đến với 126 Dim Sum Wen Dao Shi, du khách sẽ không phải chờ đợi quán lâu. Sau khi ổn định chỗ ngồi, nhân viên sẽ mang cho bạn một cuốn thực đơn và tờ giấy ghi order. Bạn muốn ăn bất cứ món gì thì chỉ cần ghi lại mã số món ăn đó cùng số lượng sau đó đưa lại cho nhân viên rồi chờ đồ lên thôi nhé. 

    2 quán dimsum nổi tiếng ở singapore
    126 Dim Sum Wen Dao Shi tọa lạc ở số 126 Sims Ave, trong khu Geylang

    Đồ ăn ở quán 126 Dim Sum Wen Dao Shi được bày biện trong các lồng inox nhỏ thay vì đựng trong các lồng tre như nhiều quán khác. Đặc biệt, size món ăn của quán khá to, ví dụ như cùng một loại đồ ăn nhưng đồ của quán luôn lớn hơn đồ của các quán thông thường.

    2 quán dimsum nổi tiếng ở singapore
    Đồ ăn ở quán 126 Dim Sum Wen Dao Shi được bày biện trong các lồng inox nhỏ thay vì đựng trong các lồng tre
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Malaysia Singapore
    Vì sao nhất định phải đến du lịch Malaysia một lần trong đời? 

    Những món dimsum ở 126 Dim Sum Wen Dao Shi rất đa dạng. Ngoài ra, ở đây còn có nhiều món cháo và các món ăn truyền thống Trung Hoa. Một vài món ăn được nhiều người ưa thích nhất khi đến 126 Dim Sum Wen Dao Shi là xôi gà lá sen, miến xào cua, há cảo tôm, xíu mại, bánh bao nhân thịt heo,... Quán ăn mở cửa phục vụ 24/24 nên đã trở thành quán ruột của nhiều người dân và cả khách du lịch.

    2 quán dimsum nổi tiếng ở singapore
    Miến xào cua là một trong những món ăn ngon nhất định phải thử ở 126 Dim Sum Wen Dao Shi
     

    Tuy nhiên, món bánh bao kim sa và bánh bao nhỏ Xiao Long Bao ở 126 Dim Sum Wen Dao Shi lại không mấy đặc sắc như ở Swee Choon Tim Sum. Nhiều thực khách nhân xét nhân kim sa ở quán khá đặc và ngọt nên át đi vị trứng muối và khó cảm nhận được kim sa tan chảy trong miệng. Bên cạnh đó, bánh bao nhỏ hơi khô và không có nước sốt bên trong. Nhưng nhìn chung thì 126 Dim Sum Wen Dao Shi vẫn là một quán dimsum rất đáng thử với đồ ăn ngon, đa dạng và giá cả phải chăng. Hơn nữa, bạn có thể ghé quán vào bất cứ thời điểm nào. 

    2 quán dimsum nổi tiếng ở singapore
    Ngoài ra, ở 126 Dim Sum Wen Dao Shi còn có rất nhiều món ăn ngon hấp dẫn hớp hồn du khách
     

    Tuy không có hàng dài người xếp hàng như Swee Choon Tim Sum nhưng lượng khách ở 126 Dim Sum Wen Dao Shi cũng không lúc nào vắng, lượng khách ra vào liên tục. Nhiều lúc các bạn cũng phải chờ đợi đến 20 phút mới có đồ ăn. Ngoài ra, quán đã mở thêm một chi nhánh mới ở số 1086 Serangoon Road để du khách có thêm một địa chỉ để thưởng thức dimsum ngon khi đến với quốc đảo singapore.

    Trên đây là 2 quán dimsum nổi tiếng và không lúc nào vắng khách ở Singapore mà du khách có thể trải nghiệm khi đi du lịch quốc đảo sư tử biển. Đến với tour đi Singapore, các bạn đừng quên thưởng thức món đặc sản thơm ngon hấp dẫn này nhé. Chắc chắn du khách sẽ bị hớp hồn bởi món ăn nổi tiếng thế giới này!

    Và nếu bạn đang lập kế hoạch cho chuyến đi du lịch tới đất nước xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để tham khảo các tour du lịch Singapore từ Hà Nội cũng như tour Singapore Malaysia với lịch trình tối ưu hấp dẫn nhất nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Singapore hàng đầu! 

    Xem thêm: 

    Tại sao phải lựa chọn tour Singapore hay tour Malaysia khi bạn có thể kết hợp cả hai? 
    Hé lộ 5 điểm đến “siêu hot” trong tour du lịch Singapore Malaysia
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Malaysia mà giới trẻ mê mẩn đến thế?

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: singapore quán dimsum

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    22/02/2020

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo