Du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm và các hoạt động cần thực hiện

25/10/2018 / 1,234

Bạn và nhóm của mình sắp đi du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết nên chơi gì ở đâu? Hãy tham khảo các hoạt động thú vị để thực hiện ở Sầm Sơn sau đây:

Mục lục bài viết

    I. Tắm biển Sầm Sơn

     

    Tắm biển là hoạt động yêu thích của hầu hết mọi người đi du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm. Biển Sầm Sơn rất đẹp. Bãi tắm chạy dài 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Bãi cát vàng thoai thoải, nước biển trong xanh cùng với sóng biển vỗ rì rào và gió biển mát rượi khiến cho tâm hồn được thả lỏng và cơ thể được thư giãn. Sóng biển Sầm Sơn khá mạnh, rất phù hợp để chơi nhảy sóng rất thú vị. Tắm biển xong ngồi trên bờ nghịch cát và xây những lâu đài cát là trò chơi rất được ưa thích của cả trẻ em và người lớn khi đến với biển Sầm Sơn.

    du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Bãi biển Sầm Sơn đẹp và trong lắm
     

    Xem thêm: Bãi tắm nào đẹp nhất Sầm Sơn

    II. Ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển Sầm Sơn

     

    Bạn nhớ đặt chuông thức dậy thật sớm để kịp ra ngắm mặt trời mọc trên biển Sầm Sơn nhé, sẽ không bõ công đâu. Bãi biển Sầm Sơn sáng sớm vẫn còn vắng người. Ai ai cũng cùng một tâm trạng phấn khởi, hồi hộp chờ đón những tia nắng đầu tiên trong ngày ló rạng chiếu xuống, khiến cho mặt biển lấp lánh ánh vàng. Từng cơn sóng nhẹ làm cho mặt biển rung lên, hệt như tâm trạng run lên vì xúc động của những con người trên bãi biển lúc này.

    du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Bình minh trên bãi biển Sầm Sơn
     

    Hoàng hôn Sầm Sơn đẹp đến nao lòng. Ngắm nhìn cảnh mặt trời đang dần dần lặn xuống biển khiến cho tâm hồn cảm thấy bình yên biết bao, bao nhiêu mệt mỏi, buồn phiền đột nhiên tan biến. Lúc này, những tia nắng yếu ớt cuối ngày nhuộm bầu trời chuyển sang màu đỏ rực, nhuộm đỏ luôn cả mặt biển và khuôn mặt của những người nơi đây.  

    du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Bạn đã bao giờ được ngắm cảnh mặt trời lặn dần xuống dưới biển?
     

    III. Đi chợ làng chài vào sáng sớm

     

    Chính vào lúc bình minh bắt đầu ló rạng trên biển cũng là lúc những con tàu thuyền đánh cá vào bờ, mang về những chiến lợi phẩm sau chuyến ra khơi. Lúc này, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những mẻ lưới đầu tiên được kéo lên bởi hàng chục con người, chứa đựng trong đó là những món quà quý giá của biển cả: những con cá, tôm, mực,... vô cùng tươi ngon.

    du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Cảnh ngư dân kéo lưới trên biển vào sáng sớm bình minh
     
    du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Những loại hải sản tươi ngon nhất - Món quà quý giá từ biển cả
     

    Sau đó, những người dân chài tiến hành phân loại hải sản và bày bán ngay trên biển. Quang cảnh người bán, người mua vô cùng dân dã và mộc mạc. Tất cả tạo nên một bức tranh bình dị mà lại hết sức sống động. Ra đến đây, bạn nhớ chọn mua những loại hải sản yêu thích, vừa yên tâm về chất lượng, vô cùng tươi ngon mà giá lại rẻ hơn nhiều so với mua tại nhà hàng. Sau đó, bạn có thể nhờ nhà hàng chế biến thành các món ăn theo sở thích nhé.

    IV. Thăm hòn Trống Mái cùng nửa kia

     

    Nếu bạn đi du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm với một nửa của mình thì nhất định phải lên tham quan hòn  Trống Mái. Đây là thắng cảnh tại Sầm Sơn thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan và chụp ảnh, đặc biệt là các cặp đôi. Truyền thuyết của hòn Trống Mái gắn với một thiên tình sử đẹp mà buồn, được truyền từ đời này sang đời khác. Nó được xem là một minh chứng của tình yêu keo sơn, gắn kết. Hơn nữa, trải qua bao nhiêu năm, bất chấp thời tiết và thiên tai, hai hòn Trống Mái vẫn đứng đó, sừng sững bên cạnh nhau. Vì vậy, các cặp đôi yêu nhau thường cùng nhau lên đây với mong ước tình yêu của mình cũng được bền chặt, gắn bó như vậy.

    du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Hòn Trống Mái nằm trên núi Trường Lệ
     
    du lịch sấm sơn 3 ngày 2 đêm
    Rất thu hút du khách trẻ đến để tham quan
     
     du lịch sấm sơn 3 ngày 2 đêm
    và chụp ảnh lưu lại kỷ niệm
     

    V. Tham quan và lễ đền Độc Cước

     

    Đền Độc Cước không chỉ là một thắng cảnh nên tham quan đối với du khách mà còn là một ngôi đền rất linh thiêng đối với người dân nơi đây. Ngôi đền thờ thần Độc Cước, vị thần có một chân một tay nhưng lại là vị thần bảo hộ cho sự an nguy và cuộc sống ổn định của những người dân làng nơi đây. Đây là một ngôi đền với cảnh quan đẹp, yên bình rất hấp dẫn du khác. Tuy nhiên, bạn nên chú ý ăn mặc lịch sự và đứng đắn khi tham quan đền nhé.

    du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Đền Độc Cước không chỉ là một ngôi đền linh thiêng
     
    du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    mà còn là một thắng cảnh đẹp thu hút khách du lịch
     

    VI. Tham quan thắng cảnh đền Cô Tiên

     

    Cũng là một ngôi đền nằm trên dãy núi Trường Lệ, đền Cô Tiên là một thắng cảnh đẹp bạn nên ghé thăm nếu đi tour Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm. Không chỉ là một ngôi đền linh thiêng mà đền Cô Tiên còn là một thắng cảnh được Bộ Thông Tin - Thể Thao xếp hạng di tich cấp quốc gia. Đứng ở đền, bạn còn có thể ngắm nhìn biển Sầm Sơn, ngắm mây trời, gió lộng xung quanh. Đền Cô Tiên mỗi năm đón hàng ngàn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan. Ngoài ra, ngôi đền còn vinh dự được Bác Hồ ghé thăm vào năm 1960. Một địa điểm tham quan tuyệt vời không thể bỏ lỡ phải không?

    du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Đền Cô Tiên lúc nào cũng tấp nập khách du lịch đến tham quan
     
    du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Bạn nhớ tuân thủ nội quy và ăn mặc kín đáo khi vào đền nhé
     

    VII. Ăn hải sản

     

    Đến với vùng biển Sầm Sơn thì bạn nhất định phải ăn hải sản nhé. Hải sản Sầm Sơn tươi ngon và hấp dẫn lắm. Nếu bạn chịu khó thì nên mua hải sản ở trực tiếp làng chài vào sáng sớm. Những loại hải sản như tôm, cua, ghẹ biển, bề bề, sò huyết, mực,... đều là những món đặc sản nên thử khi đến với Sầm Sơn. Nếu mua hải sản và ăn ở nhà hàng thì bạn cần hỏi thực đơn và giá cả trước khi ăn nhé, để tránh bị "chặt chém".

    du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Hải sản Sầm Sơn vô cùng tươi ngon và hấp dẫn
     

    VIII. Tổ chức và tham gia các trò chơi tập thể

     

    Bãi biển Sầm Sơn sạch và đẹp, rất lý tưởng để tổ chức team building hay các trò chơi tập thể như kéo co, nhảy bao, cướp cờ,... Nếu bạn đi du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa theo đoàn thì nên tổ chức những trò chơi này trên bãi biển nhé, vừa vui nhộn lại vừa gắn tình đoàn kết giữa các thành viên trong đoàn.

    du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Tham gia các trò team building trên bãi biển rất thú vị và gắn kết
     

    Trên đây là những hoạt động bạn nên thực hiện khi đi tour Hà Nội Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm. Hãy sắp xếp thời gian để có một chuyến du lịch ý nghĩa nhé. Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Sầm Sơn 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa cũng như tour Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Sầm Sơn hàng đầu!

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: Sầm Sơn du lịch Sầm Sơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đền Cô Tiên – Ngôi đền linh thiêng bậc nhất ở Sầm Sơn

    Đền Cô Tiên – Ngôi đền linh thiêng bậc nhất ở Sầm Sơn

    23/02/2019

    Đền Cô Tiên nằm cách bãi biển Sầm Sơn khoảng hơn 5km về phía Tây Nam, ngay gần điểm tham quan Hòn Trống Mái nổi tiếng (chỉ cách Hòn Trống Mái 750m) nên nơi đây là điểm du lịch được rất nhiều du khách viếng thăm mỗi khi đi du lịch Sầm Sơn.

    Hòn Trống Mái – Điểm du lịch hot số 1 tại biển Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Hòn Trống Mái – Điểm du lịch hot số 1 tại biển Sầm Sơn, Thanh Hóa

    23/02/2019

    Đi du lịch biển Sầm Sơn, không ai là không biết tới Hòn Trống Mái. Địa danh du lịch này quả thực là điểm du lịch hot số 1 tại biển Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    Đền Bà Triệu – Ngôi đền gần 2000 năm tuổi ở ngay gần bãi biển Sầm Sơn

    Đền Bà Triệu – Ngôi đền gần 2000 năm tuổi ở ngay gần bãi biển Sầm Sơn

    22/02/2019

    Đền Bà Triệu là ngôi đền được nhân dân xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa lập ra để thờ phụng Bà Triệu – vị nữ tướng có công lớn trong việc đánh đuổi quân xâm lược nhà Ngô vào thế kỷ thứ III.

    Cùng trải nghiệm chương trình du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm của Cattour

    Cùng trải nghiệm chương trình du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm của Cattour

    31/12/2018

    Sầm Sơn từ trước đến nay vẫn là địa điểm du lịch hot được rất nhiều du khách ưa thích. Và chương trình du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm của Cattour cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách du lịch. Cùng tìm hiểu xem tour du lịch này sẽ giúp bạn trải nghiệm, khám phá những gì tại thành phố biển Sầm Sơn nhé

    Review chuyến nghỉ dưỡng tại khu du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn

    Review chuyến nghỉ dưỡng tại khu du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn

    28/12/2018

    Từ xưa đến nay Sầm Sơn vẫn luôn là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất mỗi dịp hè về. Đặc biệt là từ khi có khu du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn thì lượng khách du lịch đổ về đây ngày càng đông, bất kể mùa nào trong năm. Nếu bạn đang ấp ủ một chuyến nghỉ dưỡng tại khu du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn này thì hãy đọc bài viết review của một bạn trẻ dưới đây để có kế hoạch phù hợp cho mình nhé.

    Kinh nghiệm du lịch Vạn Chài Resort Sầm Sơn - cho một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

    Kinh nghiệm du lịch Vạn Chài Resort Sầm Sơn - cho một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

    19/12/2018

    Nếu bạn đang có dự định cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở thành phố biển Thanh Hóa thì khu du lịch Vạn Chài Resort Sầm Sơn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là một địa điểm du lịch được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Dưới đây là một vài kinh nghiệm du lịch Vạn Chài Resort Sầm Sơn dành cho mọi du khách

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo