FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc - Nơi nghỉ dưỡng 2/9 hàng đầu

08/08/2018 / 590

Nghỉ dưỡng 2/9 tại FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc - không gian yên tĩnh, sang trọng hiện đại bậc nhất, dịch vụ chu đáo chất lượng chuẩn 5*.

Mục lục bài viết
    Không mất quá nhiều thời gian di chuyển, cách Hà Nội chỉ khoảng 1 giờ chạy xe, không gian yên tĩnh, sang trọng hiện đại bậc nhất, dịch vụ chu đáo chất lượng chuẩn 5 sao với giá cả mềm chỉ có tại Cattour.  FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc chính là lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn để có một kì nghỉ lễ 3 ngày trọn vẹn, đúng nghĩa dịp 2/9 này!
     
    Vị trí
     
    Không còn khói bụi, không còn tắc đường, hòa mình lại với thiên nhiên trong lành, mát mẻ, thư thái của vùng ngoại ô Hà Nội. Đó là những điều mà các bạn sẽ tận hưởng được khi đến với FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc.
     
    FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc
     
    Khung cảnh từ trên cao của khu nghỉ dưỡng
     
    Với vị trí thuận lợi, một mặt giáp sông Hồng, một mặt giáp cầu Vĩnh Thịnh, đồng thời kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch của miền Bắc như quốc lộ 2A, quốc lộ 2C; tỉnh lộ 304, 309; đường sắt Hà Nội - Lào Cai, sau khoảng 1 giờ đi ô tô từ trung tâm Hà Nội, FLC Vĩnh Phúc Resort đã xuất hiện trước mắt bạn một cách yên bình và lắng đọng. Khu resort là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại với vẻ đẹp thiên nhiên, là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng  cùng hệ thống tiện ích đồng bộ gồm nhà hàng, quán bar, bể bơi, sân tập golf,... chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đáng giá.
    Để tới FLC Vĩnh Phúc, từ Hà Nội các bạn đi theo quốc lộ 2 mới hoặc quốc lộ 32, sau đó rẽ trái ở đoạn giao giữa đê tả sông Hồng với đường 2C cũ, đi khoảng 2km nữa là tới
     
    Thiết kế
     
    Khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc Resort bao gồm 80 phòng nghỉ và biệt thư mang phong cánh Tân cổ điển Pháp. Nhà hàng phục vụ những món ăn đa dạng, phong phú từ ẩm thực địa phương đến ẩm thực Á – Âu, mang cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt nhất
    Nơi đây được ví như “thiên đường nghỉ dưỡng xanh” ngay gần Hà Nội với bao quanh là rất nhiều cây cối, tạo ra môi trường không khí trong lành, thoáng đãng
     
    Không gian xanh bao trọn lấy mỗi tòa nhà
     
    FLC Vĩnh Phúc mang phong cách Tân cổ điển Pháp
     
    Với tông màu rất sang chảnh đó là màu trắng và vàng. Tạo nên khung cảnh vừa lạ vừa thân thuộc, tạo cảm giác trải nghiệm mới thú vị hơn. Và tất cả kiến trúc đó lại được ẩn mình trong một không gian xanh, xung quanh ngập tràn cỏ, cây, hoa, lá.
    Một mẹo lưu ý dành cho các bạn khi chọn view phòng: Nếu các bạn ở ngay trong khu khách sạn thì chọn phòng số lẻ sẽ có view nhìn ra hồ trước của khách sạn, còn chọn phòng số chẵn thì sẽ có view nhìn ra cánh đồng
     
    Tận dụng lợi thế là khu đất có địa thế đẹp, vuông vắn, với tầm nhìn thoáng, mở rộng về mọi phía, tòa nhà khách sạn chính của FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc còn sở hữu sân đáp trực thăng mini, cung cấp dịch vụ bay trong tương lai.
     
    Tích hợp tiện ích đồng bộ vui chơi, giải trí
     
    Trải nghiệm
     
    Không gian nghỉ ngơi, thư giãn hiện đại, ấm cúng mang lại cho bạn không gian lý tưởng vừa sang trọng vừa chất lượng chuẩn 5*
     
    Căn phòng đầy đủ tiện nghi, hiện đại
    Căn phòng đầy đủ tiện nghi, hiện đại
     
    Một thiết kế phòng ngủ mang vẻ đẹp hiện đại, đơn giản cho cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn
    Một thiết kế phòng ngủ mang vẻ đẹp hiện đại, đơn giản cho cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn
     
    Không gian phòng ngủ với tông màu trắng nhẹ nhàng
    Không gian phòng ngủ với tông màu trắng nhẹ nhàng
     
    Không gian phòng khách
    Không gian phòng khách
     
    Một phòng ăn tối của của căn biệt thự
    Một phòng ăn tối của của căn biệt thự
     
    Bên cạnh đó, dịch vụ giải trí là không thể thiếu. Resort cung cấp các dịch vụ như :
    • Bể bơi trong nhà, ngoài trời cho phép mọi điều kiện thời tiết bạn cũng có thể thỏa thích bơi lội
    Bể bơi ngoài trời
     
    Bể bơi trong nhà
    • Xông ion đá muối Himalaya, giúp giải tỏa căng thẳng, cũng như giúp lưu thông mạch máu tăng cường sức khỏe
    Phòng xông ion đá muối Himalaya
    • Khu spa sang trọng hiện đại, món quà dành tặng cho mẹ sau những ngày làm việc, chăm sóc gia đình
    Không gian phòng khách với tông màu nhẹ nhàng sang trọng mang lại cảm giá thư giãn
     
    Phòng spa riêng, mang lại không gian riêng tư
    • Quán bar, nhà hàng, điểm đến dành cho các bố với một không gian sang trọng,cổ điển 
    Nhấm nháp một chút rượu, nghe nhạc trong không gian thư thái
     
    Quán bar thích hợp tạo không khí cho các buổi trò chuyện
    • Sân tennis, sân golf đáp ứng nhu cầu giải trí, thể thao thích hợp cho mọi người
    Sân tennis với chất lượng chuẩn quốc tế
    • Khu chơi trong nhà, ngoài trời dành cho trẻ nhỏ, giúp các con tự chơi để bố mẹ có thể thoải mái nghỉ ngơi hưởng hơn
    Khu vui chơi trong nhà
     
    Khu vui chơi ngoài trời
    • Thăm khu nông trại trồng rau sạch FLC Eco Farm – một nông trại ngay trong FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc. Bạn sẽ khá bất ngờ khi biết rằng nhiều thực phẩm của nhà hàng được cung cấp từ chính nông trại này, nên độ vệ sinh an toàn và chất lượng của thực phẩm sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Không chỉ có vậy, FLC Eco Farm còn là tổ hợp khu chăn nuôi, khu sản xuất, ao cá Koi, và có cả một vườn chim với tổng diện tích 1.700 m2 quy tụ hàng chục giống chim đa dạng, từ những giống chim quen thuộc: Sáo đen, Sáo nâu, Chích chòe, Họa mi.. cho tới cả những loài đặc sắc như Chim công ngũ sắc, Trĩ hoàng đế, Vịt uyên ương, Vẹt Hồng Kông…
    Khu nông trại rau sạch tự trồng
     
    Rau sạch được trồng, thu hoạch, mang chế biến phục vụ ngay trong nhà hàng của khu resort
    • Ở FLC Eco Farm các bạn có thể tham gia các hoạt động như: Một ngày “tập làm nông dân” trong không gian xanh thuần khiết đủ để xua tan mọi mệt mỏi và ưu phiền để tuần mới lại bắt đầu với đầy niềm vui và hứng khởi. Cả gia đình vừa có thể thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, vừa tham gia vào những chương trình trải nghiệm sinh động và độc đáo, tiêu biểu như: Tham quan vườn chim - trang trại, Thử trồng rau sạch, Tập trồng cây, Câu cá, Thưởng thức ẩm thực dân gian đặc sắc… Đối với các em nhỏ, việc được tự tay trồng, chăm sóc cây hay chơi đùa với các loài vật nuôi không chỉ là những giờ phút sảng khoái, mà còn giúp các em tiếp thu những kiến thức, kĩ năng sống hữu ích theo cách tự nhiên nhất.
    Vừa vui chơi, vừa trải nghiệm cho các em nhỏ
     
    Tự tay thu hoạch rau sạch
    • Một trong những kinh nghiệm khác khi đến FLC Vĩnh Phúc chính là đi dạo bên hồ nhân tạo và vườn cây trong resort để tận hưởng không khí trong lành mà bạn chẳng thể tìm thấy ở nơi phố thị ngột ngạt.
    Bố mẹ, con cái có được những kỉ niệm đáng nhớ
     
    Trẻ nhỏ tự do vui đùa, hoạt động thể chất thông qua các trò chơi vận động
    Trẻ nhỏ tự do vui đùa, hoạt động thể chất thông qua các trò chơi vận động
     
    Tiếp xúc gần gũi hơn với động vật
    Tiếp xúc gần gũi hơn với động vật
     
    Một kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 3 ngày trọn vẹn và ý nghĩ, gần gũi bên gia đình, người thân và bạn bè chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại được tinh thần, nhiệt huyết công việc cũng như cân bằng lại cuộc sống. Vậy còn chần chữ gì nữa hãy đặt ngay nơi nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc tại Cattour nhé!

    Xem thêm: 02-Thg9

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Thanh Hóa dịp lễ 2/9 - Đủ gần để di chuyển thoải mái - Đủ xa để cảm thấy sự khác biệt

    Du lịch Thanh Hóa dịp lễ 2/9 - Đủ gần để di chuyển thoải mái - Đủ xa để cảm thấy sự khác biệt

    08/08/2018

    Nếu bạn ở thủ đô Hà Nội mà muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch vừa gần Hà Nội để không phải quá lo lắng về vấn đề đi lại tốn kém, vừa không quá gần để lạc vào cái cảm xúc của những địa điểm du lịch quanh Hà Nội quen thuộc, thì Thanh Hóa chính là địa điểm du lịch phù hợp với bạn rồi đó.

    FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc - Nơi nghỉ dưỡng 2/9 hàng đầu

    FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc - Nơi nghỉ dưỡng 2/9 hàng đầu

    08/08/2018

    Nghỉ dưỡng 2/9 tại FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc - không gian yên tĩnh, sang trọng hiện đại bậc nhất, dịch vụ chu đáo chất lượng chuẩn 5*.

    Hạ Long - điểm đến lý tưởng gần Hà Nội cho kỳ nghỉ 2/9 vừa vui vừa ý nghĩa

    Hạ Long - điểm đến lý tưởng gần Hà Nội cho kỳ nghỉ 2/9 vừa vui vừa ý nghĩa

    08/08/2018

    Bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu gần Hà Nội mà để cả gia đình vẫn có thể cùng vui chơi với nhau trong kì nghỉ lễ 2/9 sắp tới. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề nan giải này.

    2/9 nên đi du lịch ở đâu gần Hà Nội – Gợi ý 5 địa điểm không mới nhưng cực hay

    2/9 nên đi du lịch ở đâu gần Hà Nội – Gợi ý 5 địa điểm không mới nhưng cực hay

    08/08/2018

    Chỉ còn khoảng 20 ngày nữa là đến nghỉ lễ 2/9 rồi mọi người ạ. Năm nay 2/9 được nghỉ tận 3 ngày, bạn và gia đình đã có kế hoạch đi du lịch, nghỉ dưỡng ở đâu chưa?

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo