Ghé thăm những nhà hàng có tuổi thọ lâu đời nằm trên phố Chinatown Thái Lan

31/05/2019 / 1,310

Nói về khu vực Chinatown Thái Lan, hầu hết mọi người đã ở đó có thể đồng ý với bạn rằng họ bán rất nhiều món ăn. Hầu hết các món đều thực sự rất ngon khó có thể cưỡng lại. Theo đó, hãy ghé thăm những nhà hàng có tuổi thọ lâu đời để được thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại đây nhé

Mục lục bài viết
    Một khi bạn đã nhìn thấy thức ăn hoặc đồ ăn nhẹ thì nó chắc chắn sẽ khiến bạn muốn dùng thử, bất kể cho dù thời gian xếp hàng là bao lâu. Một trong những bằng chứng cho thấy khu vực này có thể phục vụ một trong những món ăn ngon nhất ở Bangkok là các nhà hàng và quầy hàng trong khu phố người Hoa đều có những dãy hàng dài thực khách đang chờ đợi. Vậy khu vực này có những địa điểm nào thú vị, hãy cùng nhau khám phá nhé.
     

    1. Charoen Saeng Silom

    Cộng đồng người Hoa ở Bangkok có thể nói là cộng đồng người Hoa lớn nhất thế giới. Tại đây, có cả khu phố người Tàu cực kỳ sầm uất chịu ảnh hưởng từ văn hóa truyền thống lâu đời của Trung Quốc. Trong đó không thể không kể đến ẩm thực Trung Hoa đặc trưng. Nếu bạn có dịp du lịch Thái Lan mà chưa từng thử giò heo hầm truyền thống Thái Lan thì hẳn là thiếu sót lớn. Tại đây, quán chân giò hầm đã có thâm niên trên 60 năm tuổi.
     
     
    Quán ăn được chính thức đi vào hoạt động từ năm 1959, đến nay, nơi đây được biết đến rộng rãi của hầu hết khách du lịch bản địa và người nước ngoài khi đi du lịch Thái Lan. Món giò heo được hầm nguyên chiếc đến mức mềm và tan chảy, da ngon mà không bị nhờn hay béo ngậy, vị nước sốt đậm đà hơi ngọt và thơm thoang thoảng với rất nhiều gia vị và thảo mộc Trung Quốc.
     
    Các loại nước sốt giấm được pha chế theo công thức đặc biệt của quán gồm: ớt và tỏi và rau cải xanh ngâm giấm rồi đem ngâm trong nước đun chảy ra từ thịt lợn. Thịt giò được hầm mềm mềm, lưỡi heo thì hầm giòn giòn, móng heo béo thơm khi ăn chung với ít cải chua và cơm trắng thì quả là ngon tuyệt. Bởi vậy mà rất nhiều thực khách khi đến đây bị quyến rũ bởi món thịt lợn kho tộ ngon, ăn kèm với cơm và nước sốt đậu nành và giấm ngon này. Hay món Khao Khao Moo được lấy cảm hứng từ phong cách nấu Teochew khi bạn chỉ có thể tìm thấy món giò heo hầm ngon nhất tại đây.
     
     
    Thức ăn được nấu trong một nồi kim loại khá lớn đặt ngay bên ngoài lối vào mà bạn có thể nhìn thấy luôn ngay từ luôn. Tại Charoen Saeng Silom có ​​một vài bàn đặt bên trong nên có thể bạn phải chờ tới lượt mới được phục vụ. Vào những giờ cao điểm, quán đón khá nhiều thực khách đến thưởng thức món ăn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể phải ngồi xuống với các khách hàng khác tại một trong các bàn. Ngoài ra, quán ăn cũng sẽ xếp một vài bàn bên ngoài để phục được nhanh hơn nên nếu bạn canh giờ đến sớm thì sẽ được phục luôn mà không phải xếp hàng quá lâu. Tuy nhiên, nếu đến chậm bạn cũng có thể quay về vì quán bán hết khá nhanh.
     
     
    Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn đến Thái Lan, Bangkok mà không thử qua các món Hoa ở đây. Theo đó, hãy cùng đột nhập Charoen Saeng - một quán ăn nhỏ nằm sâu trong khu Silom cũ xưa náo nhiệt để khám phá món ăn đặc biệt này nhé. Hãy chắc chắn rằng, Charoen Saeng Silom xứng đáng là điểm đến ưu tiên trong danh sách những quán ăn mà bạn muốn tìm hiểu tại Thái Lan nhé.
     
     
    Cách dễ nhất để đến quán là đi từ đường Silom. Khi đến trạm BTS Saphan Taksin, bạn đi bộ dọc theo đường Charoen Krung cho đến khi đến Nhà hàng Hồi giáo. Bạn qua đường sang phía bên kia của đường Charoen Krung và đi bộ vào đường Silom. Sau đó đi đầu tiên bên trái Soi 49 và tiếp tục đi bộ khoảng 30 mét rẽ vào con hẻm là thấy quán Charoen Saeng Silom ở phía bên phải.
    • Giờ mở cửa: 8.00 – 14.00 hàng ngày, lưu ý, ăn sáng hoặc ăn trưa sớm là lựa chọn tốt nhất của bạn nhé
    • Địa chỉ: Số 492/6 Soi Charoen Krung 49

    Xem địa chỉ trên Google Maps

    2. Ah Yi Wan Yen

    Món mỳ ngọt trở thành cái tên khá lạ với khách du lịch nước ngoài vì chẳng ai nghĩ mỳ cũng có thể được nấu như một món tráng miệng hấp dẫn như vậy. Nếu nhìn sơ qua, mỳ ngọt được chế biến khá giống với món ăn Trung Quốc với các nguyên liệu đơn giản được kết hợp để tạo nên món ăn ngon với hương vị hòa quyện hoàn hảo.
     
    Xem thêm: 
     
    Mỳ ngọt hay còn gọi là Ah Yi Wan Yen trở thành món ăn yêu thích của nhiều thực khách địa phương, món tráng miệng hỗn hợp lạnh bao gồm: mỳ ngọt, đậu, hạt thông, hạt gingko và nhiều hơn nữa. Những sợi mì ngọt ngào của mùa xuân mang đến những hương vị mới lạ mà chưa từng thấy ở bất cứ đâu. Đây là một món ăn thực sự khác biệt tuy có đôi phần đơn giản và rất ngon như vị bùi từ hạt gingko, hạt thông, đậu khiến người ta dễ dàng đổ gục vì một món ăn siêu đáng yêu và mát lành cho mùa hè oi nóng ở Bangkok.
     
     
    Rõ ràng đây là một món ăn thú vị đáng để bạn thử như một món tráng miệng ngon lành ở tại Bangkok nhé.
    • Giá: khoảng 30 baht
    • Giờ mở cửa: 10.00 -  21.00 hàng ngày
    • Địa chỉ: Khwaeng Samphanthawong Yaowarat Road552, Khet Samphanthawong, Krung Thep Maha Nakhon 10100

    3. SabX2 Wanton

    Quán mì SabX2 Wanton được xem là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng nhất của khu Soi 19 với đặc điểm đầu tiên dễ nhận dạng là cảnh hàng dài người xếp hàng trăm mét trước cửa tiệm chờ tới lượt để được thưởng thức tô mỳ đặc biệt của quán. SabX2 Wanton là một quán ăn máy lạnh khá sạch sẽ nằm ngay phía bên kia đường của Platinum Mall chuyên phục vụ chủ yếu ba món: mỳ Wanton khô hoặc nước, thịt lợn kho tộ và thịt lợn om.
     
    Ở đây, người ta thường hay gọi món mì Wanton khô là phổ biến nhất. Mì Wanton phiên bản Thái Lan này có sự độc đáo riêng của nó trong hương vị riêng của nó. Không giống như một số phiên bản Singapore khác, mì Wanton của quán không có nước sốt và không có ớt chiên nhưng thành phần lại được nêm nếm tuyệt với hương thơm của mỡ lợn chiên giòn và một chút của cải ngâm.
     
     
    Tô mì ở Thái nói chung và ở quán quán mì SabX2 Wanton nói riêng thường rất đơn giản và ít hơn so với ở Việt Nam. Bên dưới họ sẽ để một nhúm mì nhỏ đặt phía trên vài lát thịt xá xíu, trong khi người thích ăn nước có thể gọi tô mỳ Wanton chan nước tỏa mùi thơm sực từ thùng nước lèo hoặc chỉ có mì trộn khô với ít nước tương và dầu hào. Ngoài ra, một trong những lý do để gọi món thịt lợn là phần mì Wanton quá nhỏ và bạn nên thử thêm thịt lợn kho tộ rất đáng thử. Thịt ở đây cũng như các món om khác bao gồm: ruột, trứng, đậu phụ.
     
    Quán mì SabX2 Wanton do một người Hoa sáng lập và duy trì việc kinh doanh thuận lợi từ mấy chục năm nay. Điểm đặc trưng của quán là nhờ sợi mì trứng, miếng hoành thánh dai, béo thơm, bí quyết nấu nước dùng độc đáo và cách tẩm ướp thịt xá xíu theo công thức gia truyền khiến quán ăn càng ngày càng được yêu thích hơn.
     
     
    Quán bắt đầu mở cửa từ khoảng 8h, đây cũng là thời gian khách muốn ăn phải xếp hàng đợi, nhất là dịp cuối tuần. Mỗi người khi đến đây phải đợi đến hơn 30 phút mới được mời vào bàn và tiếp tục ngồi chờ cho đến khi tô mỳ được bưng ra trước mặt. Tại đây cùng với hai quầy phục vụ, một quầy bán món chân giò heo hầm ăn với cơm, bên còn lại bán mỳ trứng xá xíu và mỳ hoành thánh. Trong đó, khách đứng xếp hàng chủ yếu là ăn mỳ hơn cả trong khi món cơm với giò heo hầm lại ít được ưa chuộng hơn tại đây.
     
    Những người sành ăn mỳ ở Bangkok  nhận thấy giá cho tô mỳ nhỏ là 50 baht, tô lớn là 100 baht 74.000 VNĐ). Ngoài ra, nếu muốn được phục vụ, bạn nên qua quán từ khoảng 10h30 và đông trở lại vào lúc 12h, đóng cửa lúc 15h mỗi ngày. Do đó, khi bạn ghé thăm khu mua sắm Platinum Mall ở Bangkok, tại sao bạn không qua đây ăn thử món mỳ đặc biệt để hiểu tại sao nó lại nổi tiếng như vậy nhé.
     
     
    Cách đi đến: Quán nằm trong một con ngõ bên cạnh trung tâm mua sắm Shibuya 19, khách sạn Glow Pratunam. Từ đường chính của đường Phetchburi, rẽ vào Phetchburi Soi 19, đi bộ khoảng 2 phút để tìm quán này ở phía bên tay phải. Món mì Wanton ở đây rất phổ biến đối với người dân Singapore và người phục vụ thậm chí còn biết cách giao tiếp bằng tiếng phổ thông.
    • Giờ mở cửa: 9.00 – 16.00 hàng ngày
    • Địa chỉ: Nằm cạnh số 4/32-33 Soi Petchburi 19, Pratunam thuộc trung tâm mua sắm Platinum Mall

    4. Yentafo Convent Road

    Yentafo hay còn gọi là mỳ hồng là một món Hoa khác cực kỳ đặc biệt và phổ biến trong văn hóa ẩm thực Thái Lan. Trong tiếng Hoa, Yenfu có nghĩa là đậu hũ, màu hồng của món được tạo ra từ một loại sốt đặc trưn, loại sốt này làm từ loại chao màu đỏ hồng đẹp mắt. Theo đó, họ sẽ xay chung ớt tỏi, tương ớt và các loại gia vị khác để tạo nên thứ nước sốt sền sệt. Sau đó, nước sốt đỏ hồng này sẽ trộn cùng với mỳ hoặc là trộn với nước súp làm dậy lên hương vị thơm đặc trưng của chao đỏ cùng màu hồng bắt mắt làm điểm nổi bật của món ăn này.
     
     
    Quán mỳ hồng Yentafo đã có hơn 40 năm phục vụ, sự lâu đời của món mỳ nổi bật với nước sốt và súp màu hồng tươi đặc trưng được cho là từ bột đậu nành lên men. Tại đây, có hai kiểu mỳ được bán ra bao gồm: Yentafo nguyên bản với sốt hồng và hải sản và thịt lợn băm nhỏ hơn trong súp có vị ngọt nhẹ và hơi ngậy được nấu cùng với cà chua và khoai lang khá lạ. Trong đó, cả hai suất ăn đều có giá rẻ ở mức 50 baht. Ngoài ra, bạn có thể chọn một trong bốn kiểu mỳ như sau: bún gạo, mỳ trứng, mỳ gạo và mỳ gạo phẳng.
     
     
    Các thành phần đi kèm cung cấp vô số kết cấu, từ những viên chả cá nhỏ, bánh bao bòn giòn, sữa đông lợn mềm, cho đến các loại rau kang-kong giòn. Đáng ngạc nhiên, tôi thích hải sản và thịt lợn băm trong súp tốt hơn. Để có một bữa ăn no nê hơn, bạn có thể thêm vào một đĩa khai vị với nhiều loại đậu phụ rán và khoai tây chiên nhúng trong nước sốt đậu phộng ớt ngọt ngào, cay thơm. Đối với các quán ăn kiểu gia đình nho nhỏ như vậy được liệt kê trong sách những quán ăn hấp dẫn khi đi du lịch Thái Lan trọn gói mà có lẽ phải đến đây vào một lần bạn mới có thể cảm nhận được hết sự thú vị của món mỳ hồng nổi tiếng này.
    • Địa chỉ: Số 36/3 Convent Road, Silom, Bang Rak, Bangkok 10500, Thái Lan. Nằm dọc theo Convent Road, nhà của cộng đồng Công giáo, với các tòa nhà như Nhà thờ Christ và Tu viện Thánh Joseph
    • Giờ mở cửa: 7.00 – 17.00 hàng ngày

    5. Khao Man Kai Jae Yi

    Khao Man Kai là phiên bản Thái của món cơm gà Hải Nam nổi tiếng. Trong đó, món khao man kai bao gồm phần cơm nấu tỏi, gà thái lát, nước dùng và một loại sốt cay đặc trưng. Đây là món quen thuộc nhất trong các bữa sáng của mỗi người dân ở Bangkok.
     
     
    Món ăn có gà luộc được phục vụ trên phần cơm được nấu chính trong mỡ gà và nước dùng. Tại đây, món ăn được đánh giá khá tốt về chất lượng thịt gà, dưa chuột kết cấu của cách nấu cơm khá khác biệt. Một đĩa ăn thường được phục vụ với một vài lát dưa chuột, một bát nước dùng gà và một ít tương ớt ở bên cạnh. Trong đó, dưa chuột tươi của Thái, cơm không quá khô cũng không quá dính trong khi phần thịt gà thơm, mềm mại và mọng nước.
     
     
    Với sự thay đổi nhỏ trong món ăn, việc xác định gian hàng nào phục vụ phiên bản tốt nhất sẽ giúp nhận ra sự khác biệt tinh tế của từng phương pháp nấu ăn của nhà cung cấp. Tiệm cơm gà Khao Man Kai có thâm niên lên tới 20 năm kinh nghiệm cho nên đây là một trong những quán đắt khách ở Bangkok. Theo đó, quán chỉ mở trong ngày, bắt đầu từ khoảng 6 giờ sáng đến 2h30 chiều hàng ngày với các nguyên liệu của món ăn đã được sơ chế sẵn từ đêm được đem ra nấu kỹ cho đến rạng sáng. Quán khi vào giờ buổi trưa sẽ khá đông khách nên các bạn cân nhắc đến sớm mới có chỗ để được thưởng thức món cơm gà lừng danh này nhé.
    • Giờ mở cửa: 6.00 – 14.30 hàng ngày
    • Địa chỉ: 457/9 Thanon Chakkraphatdi Phong, Khlong Maha Nak, Pom Prap Sattru Phai, Bangkok 10100, Thái Lan

    Để trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn của Thái Lan, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    6. Tian Song Paed Yang

    Tại Tien Song Ped Yang, quán ăn ưu tiên chất lượng món ăn cũng như việc cung cấp những thứ ngon hơn cả. Điều này có thể giải thích về sự tồn tại lâu đời của nó lên tới hơn 65 năm kinh nghiệm trong nghề ẩm thực và sự đánh giá cao của người dân địa phương. Tian Song Paed Yang thực sự là một gợi ý xứng đáng để bạn thưởng thức một trong những món ăn đường phố ngon nhất ở Bangkok. Theo đó, vịt nướng Ped Yang là đặc sản chính tại Tian Song bên cạnh các món ngon khác như: thịt lợn đỏ và thịt lợn giòn. Nhưng với thịt vịt mềm mại, ngon lành với một lượng chất béo vừa phải, hơn hết lại dễ dàng chiếm cảm tình của đại đa số thực khách. Ngoài ra, điểm nhấn của món vịt nướng không thể không kể đến phần nước sốt màu nâu ngọt đi kèm với các đĩa gừng ngâm và vài lát dưa chuột ở bên.
     
     
    Ngoài ra, quán ăn còn có một lò nướng than củi ngay trước cửa hàng nơi những que xiên lợn tẩm sa tế đang bốc khói nghi ngút, thơm lừng, nóng hổi cho một bữa ăn nhẹ trên đường đi. Và nếu như bạn thấy có chút khô khan, hãy gọi cho mình một cốc cà phê đen đá ngon lành, điều mà khá nhiều thực khách thấy thích thú. Rõ ràng, Tian Song là một điểm đến không thể thiếu trên chuyến hành trình chinh phục các món ẩm thực tại Thái Lan mà bạn cần biết. Quán ăn với bầu không khí vui vẻ, người bán hàng nhanh tay chuẩn bị hết các món ăn được gọi sẵn còn người phục vụ có thể lên đơn một cách chính xác bằng. vốn tiếng Anh đã quá quen thuộc tại đây đấy nhé.
     
     
     
    Quán Tian Song Paed Yang nằm trên đường Dinso thuộc quận Phra Nakhon của Bangkok. Khi bạn đi dọc theo đường Dinso phía bên kia con đường của Tòa thị chính là có thể nhìn thấy quán ngay. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn phương tiện taxi là cách tốt nhất để bạn dừng chân ở đúng địa điểm luôn. Ngoài ra, se buýt cũng là một hình thức di chuyển tiết kiệm và thú vị cho bạn với các tuyến dọc trên đường Dinso là 10, 12, 19, 42, 89, 96.
    • Giờ mở cửa: 8.00 - 20:00 hàng ngày
    • Địa chỉ: Số 168 - 172 Dinso Road, Khwaeng Sao Chingcha, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thái Lan

    7. Si Morakot

    Quán ăn Si Morakot nổi tiếng với món khao moo daeng khá phổ biến ở Thái. Bạn có thể tìm thấy nó ở tất cả các các quầy hàng thức ăn đường phố trên khắp Bangkok tuy nhiên chọn đúng chỗ ngon và lâu đời mới là điều tuyệt vời nhất để thưởng thức chúng. Theo đó, khi nói đến ăn khao moo daeng, người ta lại nhớ ngay đến Khao Moo Daeng Si Morakot ở Bangkok - là một trong những nhà hàng xứng danh lâu năm khi đã phục vụ món ăn này được hơn 50 năm nay. Đây là một món ăn Trung Quốc rất phổ biến khi đi tour Thái Lan.
     
     
    Điểm nhấn của khao moo daeng bao giờ cũng nằm ở nguyên liệu tuyệt vời, tươi ngon, phần nước sốt được pha chế theo công thức gia truyền. Khi bạn nếm thử sẽ thấy có vị giống như những lát thịt lợn ướp vừa đủ, ăn cùng với cơm với một ít nước sốt tương cà chua ngọt để lại ấn tượng khó quên. Ngoài ra, họ vẫn sử dụng than củi để nướng tất cả các loại thịt bao gồm cả phần thịt lợn nướng giòn. Theo đó, bạn có thể gọi một suất cơm đi kèm với thịt lợn đỏ bbq, bụng lợn giòn, một quả trứng luộc cứng để bên cạnh hòa quyện với nước sốt nâu đỏ nổi tiếng của quán.
     
     
    Giống như cách đây 50 năm khi lần đầu tiên ra mắt, quán ăn Si Morakot hầu như không có gì thay đổi là bao với những món đồ cổ như tủ thịt bằng gỗ, thủy tinh và các món đồ lâu đời tuyệt đẹp. Điều đó, nghiễm nhiên biến nơi đây trở thành một phần của khu phố cũ sau bao những thăng trầm vẫn tồn tại không suy chuyển và vang bóng thời gian một thời. Để đến với quán Si Morakot, bạn cần di chuyển xuống phía rìa của khu phố Tàu, gần Hua Lamphong, cách ga Hua Lamphong  chỉ một đoạn đi bộ ngắn.
    • Giờ mở cửa: 10.30 – 18.30 hàng ngày
    • Địa chỉ: Số 80, 82 Sukon 1 Alley, Khwaeng Talat Noi, Khet Samphanthawong, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thái Lan

    8. Nai Ek Roll Noodles

    Nai Ek Roll Noodles mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1989 khi đã có chút danh tiếng. Điểm nhấn của quán là súp nước mì cuộn thịt lợn giòn được thưởng thức cùng các món ngon khác của Trung Quốc như súp thảo dược hoặc thịt lợn hầm.
     
    Nằm ở đường 442 Yaowarat, bạn khó có thể tự mình tìm thấy địa điểm này là một thử thách vì tên của nhà hàng được viết bằng tiếng Thái. Nhưng vì nơi này khá đông đúc và ở đó, luôn luôn có một hàng đợi ở phía trước nên bạn có thể xác định vị trí ngay. Giờ làm việc của nhà hàng này bắt đầu vào khoảng 07:30 sáng hàng ngày và kết thúc vào lúc 01:30 sáng hôm sau. Mặc dù bạn có thể thấy cả hàng đợi xếp hàng đợi nhưng do thức ăn được phục vụ nhanh rất nhanh chóng sẽ chỉ mất một lúc trước khi đến lượt của bạn được phục vụ.
     
     
    Thực đơn nổi tiếng của quán này là món mì cuộn thịt lợn giòn. Thịt lợn giòn ở mặt ngoài, nhưng mềm ở bên trong. Cái gọi là mì cuộn có hương vị khá giống như súp Bahkut Teh chỉ với vị hạt tiêu mạnh hơn một chút. Một điều tốt khác tôi nhận ra về món phở này là họ có cho các loại nội tạng lợn vào trong súp, bao gồm: gan, ruột, thận,v…v.
     
     
    Theo đó, bạn có thể cân nhắc đặt một đĩa thịt lợn giòn với giá 80 baht để thỏa mãn cơn thèm của mình. Họ cũng bán mì cuộn này với ba loại kích cỡ, phần nhỏ với giá 50 baht và phần lớn với giá 100 baht. Ngoài ra, cửa hàng cũng bán cơm cho bạn lựa chọn bao gồm phần cơm với thịt lợn giòn hoặc cơm với chân giò, cả hai món thực sự đều hấp dẫn.
    • Giờ mở cửa: Số 442 Yaowarat Road, Khwaeng Samphanthawong, Khet Samphanthawong, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thái Lan
    • Địa chỉ: 7.30 – 1.00 hàng ngày

    9. Nai Mong Hoi Thod

    Nai Mong Hoi Thod chuyên về Hoy Tod - là một món trứng tráng kiểu Thái trộn với bột gạo, phần topping phủ lên trên là hến hoặc hàu tươi, béo múp. Đây là một nhà hàng thức ăn đường phố ở Bangkok, nơi nổi danh về sự lâu đời và được khách du lịch gần xa có những phản hồi tích cực về món ăn này. Trong đó phải kể đến món trứng tráng hàu giòn, một món trứng thông thường nhưng có thêm các loại “topping” màu mỡ và đặc sắc kết hợp tuyệt vời của hến và hàu.
     
     
    Theo đó, món ăn nhận được sự thích thú của đa số thực khách khi đến quán bởi những con tươi ngon được đánh đều trong bát trứng cùng với bột gạo và dầu hào rồi đem đi chiên nóng hổi, giòn tan. Bao giờ, trứng tráng cũng phải ăn nóng mới ngon, mới thấm cái vị giòn tan, mềm và mịn ở bên trong cho tới sốt hàu ngọt nhẹ phủ lên một cách hoàn hảo.
     
     
    Trong chuyến tham quan Bangkok của mình, bạn chỉ cần trả từ 70 - 100 baht là đã có thể thưởng thức món trứng hàu chiên giòn này rồi. Khi đó, chỉ cần lấy một miếng trứng tráng giòn và hàu ở trong đó, nhúng vào nước sốt ớt ngọt, nhẹ nhàng thấm vị đặc biệt của chúng bên cạnh một ngụm bia lạnh, có lẽ sẽ thỏa mãn cái thời tiết nóng bức tại Thái Lan phần nào.
     
     
    Cách đi đến đây: nằm ở ngoại ô của khu phố Tàu, phía hơi xa đường Yaowarat. Bạn sẽ bắt gặp tiệm ăn với những ghé nhỏ ngồi bên trong cửa hàng hoặc trải nghiệm ẩm thực Bangkok đích thực khi ăn tại một trong những bàn bên đường.
    • Giờ mở cửa: 11.00 – 21.00 hàng ngày
    • Địa chỉ: Số 539 Phlap Phla Chai Road, Khwaeng Pom Prap, Khet Pom Prap Sattru Phai, Krung Thep Maha Nakhon 10100, Thái Lan
    Vậy, những gì mà bạn yêu thích ở khu phố Tàu Bangkok có phải là sự lựa chọn hấp dẫn hay không, hãy cũng nhanh chân đến đây và khám phá ngay nào. Hy vọng bài viết trên sẽ cho bạn những gợi ý thú vị để bạn thêm vào danh sách những quán, hàng phải đến trong tour đi Thái Lan nhé.
     
    Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!
     
    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Xem thêm: 
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok China Town Thái Lan

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo