Review chân thực về 4 resort ở biển Hải Tiến

18/10/2018 / 1,912

Đi du lịch biển Hải Tiến và ở resort là lựa chọn của rất nhiều du khách mỗi khi có cơ hội đến đây. Biển Hải Tiến gần Hà Nội, lại không có quá nhiều hoạt động vui chơi giải trí nên nghỉ dưỡng tại resort kết hợp tắm biển là những hoạt động được cho là thú vị nhất ở điểm du lịch này.

Mục lục bài viết

    Ở biển Hải Tiến chỉ có 4 khu resort, với cảnh quan và chất lượng khá khác nhau. Cùng xem review của khách hàng về những khu resort ở Hải Tiến để thêm vào kinh nghiệm du lịch Hải Tiến của bạn nhé!

    1. Hải Tiến Resort

    Ưu điểm:
    Nhược điểm:
      Hải Tiến Resort được đánh giá là có phòng ốc đẹp và rộng, view đẹp, nhân viên nhiệt tình dễ mến.  Bãi tắm riêng thỉnh thoảng có bèo trôi dạt  vào nhưng không có người dọn dẹp.
      Đồ ăn tươi ngon, vừa miệng.  Bữa sáng không có nhiều đồ ăn để lựa chọn. Nếu đi ăn sớm thì còn nhiều đồ, khoảng sau 8h mới đi ăn sáng thì đồ ăn gần như hết.
      Giá phòng và đồ ăn hợp lý.  Dọn phòng chưa thực sự chuyên nghiệp.
      Có không gian sân vườn đẹp tuyệt vời, có bể bơi ngay sát bờ biển phù hợp cho gia đình nghỉ dưỡng và các công ty tổ chức sự kiện.
    Lối đi vào Hải Tiến Resort
    Lối đi vào Hải Tiến Resort
    Cảnh quan tại Hải Tiến Resort
    Cảnh quan tại Hải Tiến Resort
    Bể bơi tại Hải Tiến Resort
    Bể bơi tại Hải Tiến Resort

    Một số review của khách hàng trên fanpage của Hải Tiến Resort:

    • Gia đình mình nghỉ ở đây 2 đêm thấy khuôn viên đẹp, phòng ốc rộng view đẹp, nhân viên nhiệt tình dễ mến, tuy nhiên dọn phòng thì chưa chuyên nghiệp lắm vì mình thấy nhân viên dùng 1 cái chổi lau cả phòng luôn mà không giặt lại chổi và lau lại, nhà bếp phục vụ đồ ăn sáng nếu ăn sớm thì đồ ăn còn nhiều, sau 8h thì món ăn còn rất ít. Gia đình mình sẽ quay lại nơi đây những lần sau.
    • Phòng đẹp, có biệt thự để nhóm gia đình lựa chọn. Đồ ăn tươi ngon, chế biến hợp khẩu vị. Nhân viên thân thiện và chu đáo, tận tình. Hải tiến resort cũng rất phù hợp để công ty, lớp học, trường học tổ chức sự kiện. Năm nào mình cũng đi Hải Tiến ít nhất 1 lần vì đi lại vô cùng thuận tiện.
    • Chất lượng phục vụ nhiệt tình,chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên dễ mến nhiệt tình,vui vẻ. Phòng view đẹp,sạch sẽ thoáng mát. Đồ ăn ngon chất lượng giá cả hợp lí và chu đáo. Nói chung không chê điểm nào được!
    • Tôi thấy nơi nghỉ dưỡng thoáng mát, trong lành. Nhân viên phục vụ nhiệt tình nếu thêm chút kinh nghiệm thì tốt. Bãi tắm cần có người thu dọn sớm hơn vì qua 1 đêm rất nhiều bèo dạt vào. Những món ăn cần ăn nóng thì không nên bày quá sớm. Mất ngon.
    • Nơi đây có không gian sân vườn đẹp tuyệt vời, có bể bơi ngay sát bờ biển phù hợp cho gia đình nghỉ dưỡng và các công ty tổ chức sự kiện. Đội ngũ nhân sự năng động, và các món ăn hải sản tươi rói. Tôi bầu chọn đây là nơi đáng đến nhất khi đi tour Hải Tiến.

    >>> Thông tin hữu ích nên tham khảo: Kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến cùng đoàn du lịch hơn 200 người

    2. Paracel Hải Tiến Resort

    Ưu điểm
    Nhược điểm
      Phòng ốc đẹp, tiện nghi, không gian rộng rãi, view cực đẹp.  Đồ ăn sáng chưa phong phú, hơi ít món.
      Có phòng hát karaoke và khu vui chơi bên cạnh để giải trí.  Nấu ăn chưa ổn lắm, nhiều người phản ánh rằng đồ ăn ở khách sạn không ngon.
      Nhân viên nhiệt tình, chu đáo.  Sàn phòng tắm trơn.
      Bể bơi rộng và sạch.
      Sát gần biển, check in đẹp.

    View từ trên cao của Paracel Hải Tiến Resort
    View từ trên cao của Paracel Hải Tiến Resort
    Phòng nghỉ tại Paracel Hải Tiến Resort
    Phòng nghỉ tại Paracel Hải Tiến Resort

    Một số review của khách hàng trên fanpage của Paracel Resort:

    • Phòng đẹp, không gian thoải mái, tầm nhìn tốt, bể bơi đẹp và rộng rãi, còn có cả khu vui chơi sát cạnh nữa, rất phù hợp với nhóm gia đình hay công ty tới nghỉ dưỡng. Tuy nhiên mình góp ý thật lòng là đồ ăn và cách chế biến của đầu bếp ks rất dở. Nó chưa tương xứng với 1 khách sạn đẹp như bên mình. Nếu ko cải thiện thì lần sau mình tới có thể ở nhưng mình sẽ ko ăn ở ks mình nữa.
    • Bể bơi đẹp, resort mới xây nên ok, phòng ốc rộng rãi, ngay cạnh là khu vui chơi trẻ em và cảm giác mạnh, có dãy phòng hát karaoke nên khách có trò để giải trí, nếu không thích ăn ngoài thì có thể đặt ăn trong khách sạn nấu cũng ngon và giá cả phải chăng. Điểm trừ là ăn sáng buffet ít món, không phong phú.
    • Phòng ốc sạch sẽ, bể bơi lớn, có không gian vui chơi, là một trong những Ks lớn nhất ở khu vực này. Tuy nhiên còn nhiều điểm trừ: Chưa có bãi tắm riêng, bãi tắm quá nhiều rác, đồ ăn ko ngon, bữa bufer sáng đơn điệu, ít đồ..

    >>> Bài viết hay nên tham khảo: 10+ địa điểm du lịch ở Hải Tiến cực thú vị để bạn khám phá

    3. Resort Thiên đường Xứ Thanh

    Ưu điểm
    Nhược điểm
      Resort còn mới nên phòng khá đẹp và khang trang.  Đồ ăn sáng hơi ít.
      Giá phòng hợp lý.  Bãi biển chưa thường xuyên được dọn rác.
      Nhân viên thân thiện, vui vẻ.  Xung quanh ít thùng rác.
      Đồ ăn ở resort ngon và rẻ.  Vào những ngày mưa có hơi nhiều ruồi.
      Cảnh quan đẹp với nhiều cỏ cây hoa lá.
      Bể bơi đẹp

    Lối vào Resort Thiên Đường Xứ Thanh
    Lối vào Resort Thiên Đường Xứ Thanh
    Bể bơi tại Resort Thiên Đường Xứ Thanh
    Bể bơi tại Resort Thiên Đường Xứ Thanh
    Bên cạnh Thiên Đường Xứ Thanh Resort
    Bên cạnh Thiên Đường Xứ Thanh Resort

    Một số review trên fanpage của Resort Thiên Đường Xứ Thanh:

    • Đội quân già trẻ lớn bé 15 người nhà mình vừa nghỉ tại đây. Khá tuyệt với khung cảnh cỏ cây hoa lá yên tĩnh, thanh bình. Tthích nhất là những hàng bưởi, "thấp bé nhẹ cân" nhưng cõng trên mình vô số quả to sắp cho thu hoạch. Rất nhiều đám "hoa vàng trên cỏ xanh, hay những dậu hoa đủ cho các bà các cô "tự sướng"...
    • Biển khá sạch, đẹp, cát không "trắng muốt" như biển miền Trung, nhưng mát mịn.
    • Phòng buồng trong khu biệt thự cũng OK. Đội ngũ nhân viên cũng vui vẻ, dễ mến. Chỉ tiếc đúng đêm qua 26/8 trời nổi cơn điên nên bị mất điện khỏang hơn 1 tiếng, du khách đôi lúc phát hỏang vì những tiếng sét chói tai nổ như bom tấn trên đầu...Thank you!
    • Ngoại cảnh đẹp, phòng tương đối ok, đồ ăn được, bể bơi sạch, đẹp. Dịch vụ tốt, khách yêu cầu nv có mặt luôn, khách phàn nàn, nv gõ cửa tận phòng xin lỗi. Có Điểm trừ là bữa sáng k ngon, ít đồ và lặp lại và khách ra biển vào ngồi uống cafe, tính tiền hết rồi còn bonus thêm cho khách 20k tiền ngồi võng (trong khi khách ngồi chưa đc 5p) =)) còn đâu vote 4.
    • Công ty mình đã trải nghiệm ở đây trong tháng 8 vừa qua, theo đánh giá của mình đây là nơi được đầu tư tốt, quang cảnh đẹp và sạch sẽ, ăn uống tại đây là một lựa chọn phù hợp, thái độ phục vụ của nhân viên rất ổn. Tuy nhiên điểm trừ là bãi biển chưa được đầu tư nên còn hoang sơ và chưa sạch sẽ. Mình sẽ trở lại du lịch biển Hải Tiến vào hè năm sau, hy vọng các bạn luôn giữ được chất lượng như hiện tại và cải thiện cảnh quan bãi biển. Many thank!

    >>> Đọc thêm: Ăn uống ở Hải Tiến - Danh sách các nhà hàng, quán ăn kèm menu chi tiết

    4. Eureka Linh Trường Resort

    Ưu điểm
    Nhược điểm
      Giá rẻ nhất trong 4 resort ở Hải Tiến.  Nhân viên chưa có nhiều kinh nghiệm, thỉnh thoảng không mấy lịch sự với khách.
      Được sử dụng ghế nằm ở bể bơi và xích đu ở bãi biển miễn phí.  Một số phòng ốc bị hỏng vài vật dụng nhỏ.
      Không gian thoáng mát, rộng rãi.  Buffet sáng chưa đa dạng đồ ăn.
      Các phòng ốc còn khá mới.  Bãi biển chưa được dọn dẹp thường xuyên

    Bể bơi ở Eureka Linh Trường Resort
    Bể bơi ở Eureka Linh Trường Resort
    Bãi biển riêng ở Eureka Linh Trường Resort
    Bãi biển riêng ở Eureka Linh Trường Resort
    Phòng nghỉ tại Eureka Linh Trường Resort
    Phòng nghỉ tại Eureka Linh Trường Resort

    Một số review của khách hàng trên fanpage của Eureka Linh Trường Resort:

    • Để đánh giá chuẩn thì chỉ những người có văn hóa và hiểu biết mới đánh giá một cách khách quan. eureka với chi phí giá phòng rẻ ngang với ks 2 sao bình thường nhưng đc hưởng dịch vụ của một không gian resort:
    • 1 Bãi Biển Riêng _ an toàn và ko phải lo lắng khi để đồ đi tắm và ko lo lắng trẻ bị bị thất lạc.
    • 2. sử dụng ghế nằm bãi biển , bàn ghế , xích đu miễn phí. 3 ăn sáng buffet, tắm bể bơi miễn phí. 4 nước uông và trà cafe tromg phòng miễn phí. hỏi với mức giá vài trăm k cho một phòng liệu du khách tìm đc ở đâu như eureka???
    • Khăn tắm màu cháo lòng, vệ sinh chung có phần nhếch nhác. Phòng ko được dọn kỹ, nhà tắm rất khai và bẩn, vòi hoa sen hỏng
    • Tổng quan về cảnh khá đẹp, nếu chủ đầu tư thay quản lý mới có lẽ sẽ tốt hơn.
    • Không như mong đợi, phòng ốc cũ ẩm mốc , khoá cửa hỏng , so với giá không xứng đáng 1 chút nào, sẽ không bao giờ quay trở lại ... Chất lượng kém ăn sang buffe ko có gì để ăn ... Cho 1 sao vì bể bơi con bão biển bẩn kinh khủng.

    Quý khách có nhu cầu đặt tour Hải Tiến ở resort,  hãy inbox ngay cho Cattour để được tư vấn một lịch trình hợp lý và một resort phù hợp với yêu cầu nhé! Chúng tôi luôn có sẵn các chương trình du lịch Hải Tiến Thanh Hóa cũng như tour du lịch Hải Tiến 3 ngày 2 đêm với lịch trình hấp dẫn cùng mức giá cực ưu đãi.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Hải Tiến hàng đầu!

    Xem thêm: 

    Đừng quên trải nghiệm nhảy dù trên đỉnh núi Linh Trưởng khi đi tour Hải Tiến 3 ngày 2 đêm
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Hải Tiến 3 ngày 2 đêm
     

    Cattour.vn

    Lan Nguyen/ Cattour.vn - Ảnh: Internet 


    Xem thêm: kinh nghiệm Hải Tiến resort

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Resort ở biển Thiên Cầm kèm giá và thông tin cụ thể

    Resort ở biển Thiên Cầm kèm giá và thông tin cụ thể

    30/12/2019

    Thiên Cầm là một bãi biển còn hoang sơ, chưa được nhiều du khách biết tới nên nơi đây còn khá vắng vẻ dù là mùa cao điểm. Chính vì lượng khách không nhiều nên nơi đây cũng chưa có nhiều cơ sở lưu trú, nhất là resort.

    12 Resort ở Vũng Tàu cho chuyến đi nghỉ dưỡng thiên đường 

    12 Resort ở Vũng Tàu cho chuyến đi nghỉ dưỡng thiên đường 

    17/10/2019

    Đến Vũng Tàu du lịch rất nhiều du khách mong muốn có một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, riêng tư, thoải mái với bầu không khí trong lành, mát mẻ tại những khu resort ở thành phố biển xinh đẹp này. Vậy đâu là những resort ở Vũng Tàu được đánh giá tốt nhất và khiến những vị khách khó tính phải hài lòng. Cùng xem 12 resort ở Vũng Tàu mà Cattour.vn gợi ý cho chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn dưới đây nhé! 

    Tổng hợp, giới thiệu chi tiết các khách sạn, resort đẹp nổi tiếng ở Bali

    Tổng hợp, giới thiệu chi tiết các khách sạn, resort đẹp nổi tiếng ở Bali

    20/07/2019

    Một điểm đến hoàn hảo cho tuần trăng mật, Bali nổi tiếng với những khu nghỉ mát lãng mạn sang trọng và khung cảnh hòn đảo bình dị. Được coi là niềm tự hào và biểu tượng của Indonesia, hòn đảo này đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng mà bạn cần. Cho dù bạn rủng rỉnh với túi tiền hay đang có một khoản vừa đủ thì du lịch Bali cũng vẫn phù hợp. Và để có một kì nghỉ như trong mơ, chỗ ở rất quan trọng. Danh sách khách sạn, resort ở Bali mang đến cho sự bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu nhé.

    Kỳ nghỉ dưỡng “chanh sả” hết nấc tại 4 resort Hội An 5 sao đẳng cấp

    Kỳ nghỉ dưỡng “chanh sả” hết nấc tại 4 resort Hội An 5 sao đẳng cấp

    19/04/2019

    Một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại những resort Hội An 5 sao đẳng cấp sẽ là một món quà hấp dẫn dành tặng cho những người thân yêu của bạn sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng. Cùng Cattour.vn khám phá những resort 5 tốt nhất tại Hội An trong bài viết này nhé.

    Điểm danh những resort được yêu thích nhất tại Quy Nhơn hiện nay

    Điểm danh những resort được yêu thích nhất tại Quy Nhơn hiện nay

    16/04/2019

    Quy Nhơn càng ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khách du lịch trong và ngoài nước nhờ vẻ đẹp biển đảo ấn tượng mà thiên nhiên ban tặng. Du lịch Quy Nhơn rất nhiều du khách tìm kiếm cho mình địa chỉ resort đáng tin cậy, được đánh giá cao làm nơi nghỉ dưỡng trong chuyến đi Quy Nhơn của mình.

    Biển Hải Tiến ở đâu, thuộc huyện nào, tỉnh nào?

    Biển Hải Tiến ở đâu, thuộc huyện nào, tỉnh nào?

    04/03/2019

    Hải Tiến là một vùng biển còn khá hoang sơ và vắng vẻ, chỉ mới được khai thác du lịch và truyền thông rộng rãi trong khoảng vài năm trở lại đây. Biển Hải Tiến khá đẹp, giá dịch vụ thuộc mức rẻ, lại cách không xa Hà Nội nên được nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ hè của mình.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo