Một chút review du lịch Tam Đảo những ngày đầu xuân năm mới

31/01/2020 / 667

Chuyến đi dành cho nhóm 5 – 6 người của bạn Bùi Huyền. Về những địa điểm đặc trưng của Tam Đảo thì chắc mọi người cũng đều nắm khá rõ rồi, vì Tam Đảo cũng không quá rộng nên trong bài viết này sẽ tập trung nhiều hơn vào phần ăn ở và đi lại nhé.

Mục lục bài viết

    1. Phương tiện di chuyển đến Tam Đảo

     
    Nhóm xuất phát từ Big C Long Biên, đi bằng xe 7 chỗ. Cả đi cả về mỗi người 250k. Thời gian di chuyển khoảng 2 giờ đồng hồ. Xe đi khá thích, tuy nhiên chiều về vì đầu năm mới hơi đông một chút nên nhóm của Bùi Huyền bị delay tận 4h liền. Cả chuyến đi sẽ tuyệt vời hơn nếu không có sự cố này. (Số điện thoại để đặt xe: 0397.665.096).
     

    2. Ở đâu?

     
    Nhóm của Huyền lựa chọn homestay Sa Mộc House dành cho 6 người. Đây quả đúng là lựa chọn tuyệt vời luôn vì vừa có chỗ nghỉ ngơi lại vừa có chỗ ăn menu lẩu – nướng – cơm đủ loại cả, bạn có thể thoải mái lựa chọn.
     
    Review du lịch Tam Đảo
    Homestay Sa Mộc House
     
    Review du lịch Tam Đảo
    Bể bơi của homestay
     
    Ngoài ra, ở homestay còn có cả chỗ nấu ăn nên nếu thích bạn cũng có thể chuẩn bị đồ ăn tươi sống từ nhà và mang đi để tự nấu nướng, có sẵn tủ để bảo quản luôn ạ.
     
    Homestay view siêu sạch sẽ nên bất cứ góc nào bạn cũng có thể chụp ảnh sống ảo được. Cả chủ và nhân viên ở đây đều vô cùng nhiệt tình, thân thiện. Phòng homestay có điều hòa 2 chiều nên dù đi mùa nào bạn cũng có thể yên tâm không bị lạnh.
     
    Review du lịch Tam Đảo
    Phòng ngủ đơn giản và khá sạch sẽ, gọn gàng
     
    Review du lịch Tam Đảo
    Địa chỉ để các bạn dễ liên hệ nếu muốn
     
    Giá thuê homestay là 1.5 triệu đồng dành cho nhóm 6 người luôn.
    Xem thêm: Có 24h du lịch Mộc Châu tháng 12 thì nên đi những đâu? 
    Hè này bạn có hẹn du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm với hội bạn thân chưa? 

    3. Ăn uống ở Tam Đảo

     
    + Ngày đầu tiên: nhóm của Huyền đến homestay vào lúc khoảng 10h30 cũng vừa kịp bữa  trưa luôn. Trời còn lạnh nên làm một nồi lẩu là vô cùng hợp lý. Huyền chọn lẩu cá tầm suất 700k/5 người ăn cho nhóm mình là bao thoải mái luôn, đã bao gồm cả rau nhúng, đậu và mì tôm rồi. Chất lượng cá tươi ngon, nước dùng đúng chuẩn “ngọt đến giọt cuối cùng”. Phần đồ uống và đồ ăn vặt có chuẩn bị sẵn từ nhà mang đi rồi.
     
    Review du lịch Tam Đảo
    Món lẩu ấm nóng cho những ngày mưa lạnh đầu năm
     
    Bữa tối: vì nhóm cũng đông người nên việc chuẩn bị thực phẩm bữa tối từ nhà đi tiết kiệm được kha khá đó. Nhóm của Huyền có chuẩn bị mang theo thịt bò, ba chỉ lợn, rau sống, ngô, khoai, nấm tất tần tật cho món nướng… mà chỉ chưa đến 500k cho 5 người ăn “bét tè lè nhè” luôn rồi.
     
    Review du lịch Tam Đảo
    Vì chuẩn bị được đồ trước nên món nướng này của nhóm tính ra khá tiết kiệm
     
    + Ngày thứ 2:
     
    Bữa sáng, nhóm có chuẩn bị mì gói để nấu thịt bò (chuẩn bị từ nhà mang đi)
     
    Bữa trưa: 12h nhóm check out homestay cũng như hẹn xe luôn để về Hà Nội. Đi chơi về không còn nhiều thời gian nên chọn ăn cơm là hợp lí, vừa ngon vừa rẻ mà giá chỉ khoảng 300k cho 5 người ăn.
     

    4. Đi chơi ở Tam Đảo

     
    Từ Sa Mộc đi loanh quanh các điểm trong khoảng bán kính 600m – 1.5km nên bạn có thể đi bộ được, thấy chỗ nào đẹp thì dừng lại “sống ảo” vài cái.
     
    Nhóm của Huyền lần lượt đến các điểm cùng hướng tính từ Sa Mộc đi cho thuận, cụ thể: Cầu Mới, Quảng trường, Nhà thờ đá cổ, Quán Gió rồi sau đó quay về.
     
    Review du lịch Tam Đảo
    Cả nhóm đi check in Tam Đảo
     
    Review du lịch Tam Đảo
    Cùng lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau
     
    Review du lịch Tam Đảo
    Đôi bạn thân
     
    Review du lịch Tam Đảo
    Màu ảnh như trang bìa tạp chí vậy nhỉ
     
    Ngày thứ 2 do dậy bị trễ nên nhóm chỉ đi được mỗi Cầu Mây chụp choẹt, lúc đi thì đi bộ, còn lúc về do lên dốc khá mất sức và trời cũng lạnh nên nhóm đã gọi taxi hết 100k/5 người. Vé vào là 15k/người.
     
    Review du lịch Tam Đảo
    Check in Cầu Mây
     
    Review du lịch Tam Đảo
    Điểm check in không thể bỏ qua khi đến Tam Đảo
     
    Review du lịch Tam Đảo
    Hầu như ai đến Tam Đảo cũng phải chụp ở đây ít nhất một bức ảnh
     
    Lưu ý nhỏ: mọi người nếu đi du lịch Tam Đảo vào khoảng đầu xuân này nên chuẩn bị quần áo ấm nhé vì trời rất lạnh đấy.
     
    Tổng chi phí cho chuyến đi Tam Đảo từ Hà Nội là khoảng 800k/người.
     
    Hi vọng với những chia sẻ trên từ Bùi Huyền sẽ thật sự hữu ích cho những ai đang cần. Chúc mọi người có chuyến đi vui vẻ cùng bạn bè và người thân dịp đầu xuân năm mới nhé.
     
    Xin cảm ơn bài review từ nhóm của Bùi Huyền.
     
    Các bài viết liên quan:
    Nhật ký hành trình khám phá tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm chi tiết nhất
    Bỏ túi kinh nghiệm “oanh tạc” tour Mộc Châu Hà Nội quên lối về
    Có gì trong tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm khiến du khách mê mẩn đến thế
    Tại sao nhất định phải đi tour du lịch Mộc Châu 1 lần trong đời
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Bùi Huyền

    Xem thêm: review du lịch Tam Đảo đầu năm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Một chút review du lịch Tam Đảo những ngày đầu xuân năm mới

    Một chút review du lịch Tam Đảo những ngày đầu xuân năm mới

    31/01/2020

    Chuyến đi dành cho nhóm 5 – 6 người của bạn Bùi Huyền. Về những địa điểm đặc trưng của Tam Đảo thì chắc mọi người cũng đều nắm khá rõ rồi, vì Tam Đảo cũng không quá rộng nên trong bài viết này sẽ tập trung nhiều hơn vào phần ăn ở và đi lại nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo