Những món quà lưu niệm ở Bali, đã đi chơi về còn có quà!

31/07/2019 / 5,786

Có rất nhiều điều làm cho Bali trở thành mảnh đất du lịch khó quên. Những món quà lưu niệm ở Bali vì thế mà trở thành một kỉ niệm mà bạn có thể mua, mang về, nhìn lại để nhớ về chuyến đi tới hòn đảo thiên đường này.  Dưới đây là những món quà lưu niệm truyền thống ở Bali mà mình gợi ý đến các bạn, và sẽ có cả địa chỉ mua dễ dàng hơn cho bạn nhé!

Mục lục bài viết

    Đặt ngay: Tour du lịch Bali 4 ngày 3 đêm không lo về giá, chất lượng hàng đầu chỉ có tại Cattour.vn

    • Vé máy bay khứ hồi
    • Nghỉ dưỡng tại khách sạn 4*
    • Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    I. Những món quà lưu niệm ở Bali

    1. Batik

     
    Batik là một phần lớn trong văn hóa Indonesia trong rất nhiều thế kỷ. Kain batik, hay chính là vải batik, được làm nên theo một cách vô cùng cầu kì, vì vậy mà các mẫu vải khi bạn nhìn thấy sẽ có những họa tiết rất đặc biệt, chi tiết, các mẫu phức tạp của các chấm, đường thẳng hoặc hình các vật thể khác. Ở mỗi khu vực lại có những họa tiết khác nhau trên vải batik, khi du lịch Bali, họ cũng có riêng cho mình loại batik riêng được gọi là songket.
     
     
    Songket của Bali, được làm từ cotton và nhuộm màu tự nhiên, thường được sử dụng làm quần áo và sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo, nó không chỉ là những miếng vải đẹp thông thường mà còn vô cùng chất lượng. Bạn có thể mua vải batik ở dạng váy hoặc áo sơ mi, đảm bảo mặc lên người nhìn đậm chất Bali, nhìn phát biết ngay vừa đi du lịch về. Các cửa hàng có bán Batik có ở khắp mọi nơi trên đảo, nhưng một trong những quận phổ biến nhất để mua sắm batik là Ubud .
     
     

    2. Trang sức bằng bạc

     
    Trang sức bằng bạc làm tại đây được ví giống như vẻ đẹp của Bali vậy, thậm chí có thể đẹp hơn khi kết hợp với đá tự nhiên, đá quý khác hoặc thậm chí là san hô. Đồ trang sức bạc của Bali được sản xuất tại địa phương bởi những thợ bạc giàu kinh nghiệm, những người đã làm trong ngành công nghiệp qua nhiều thế hệ. Làng Celuk, là một ví dụ điển hình, được xây dựng dựa trên một cộng đồng những người thợ chế tác bạc truyền thống, và một cách tự nhiên, nghề làm trang sức bạc trở nên phổ biến, được truyền dạy lại càng ngày càng nhiều hơn. Hãy ghé qua các trung tâm mua sắm như Kuta và Ubud, mua những món đồ trang sức bạc của làng Celuk nhé.

    Đừng bỏ lỡ bài viết tham khảo về Ubud nhé: Kinh nghiệm du lịch Ubud, ăn, chơi tất tần tật

     
     
     
     

    3. Sản phẩm làm đẹp hữu cơ

     
    Tầm giá: khoảng từ 40.000VNĐ
    Hoàng gia, hay công chúa của Bali luôn được nhìn thấy với vẻ đẹp rạng rỡ một cách tự nhiên của họ, ngay cả trước khi phát minh ra bất kỳ sản phẩm hay phương pháp làm đẹp hiện đại nào. Người Bali chủ yếu chỉ sử dụng các thành phần làm đẹp tự nhiên từ hữu cơ.
     
     
    Rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm địa phương đã kết hợp những công thức bí mật để tạo nên các sản phẩm làm đẹp, rồi đóng gói chúng một cách giản dị bên trong những giấy gói xinh xắn, bán cho du khách như là một món quà lưu niệm để nhắc họ nhớ đến Bali. Một số thành phần phổ biến để  làm ra các sản phẩm này là sả và hoa truyền thống. Các sản phẩm làm đẹp có thể kể đến như tẩy tế bào chết, xà phòng và dầu, bạn có thể tìm thấy chúng trong các cửa hàng địa phương hoặc thậm chí là trong siêu thị.
     

    4. Dupa

     
    Tầm giá: khoảng từ 40.000VNĐ
    Dupa là sản phẩm giống như thanh dài sẽ tỏa ra hương thơm khi bạn đốt chúng. Đối với người Bali, dupa không chỉ là một món quà lưu niệm đơn thuần, mà còn là một phần quan trọng của các nghi lễ tôn giáo hàng ngày, vì dupa thường được dùng để thắp sáng các lễ vật tôn giáo. Nhưng đối với những du khách chủ yếu mua về làm quà thì bạn thấy chúng có mùi hương rất tuyệt là đủ rồi nhé.
     
     
    Các cửa hàng truyền thống bán dupa làm quà lưu niệm, bạn có thể tự lựa chọn mùi hương ví dụ như hương của các loại hoa khác nhau. Khách du lịch Bali Indonesia có thể tìm thấy bản dupa ở hầu hết các khu chợ và phố mua sắm như ở Kuta hay Seminyak . Chúng có giá siêu phải chăng và dễ dàng mang theo.
     

    5. Kopi Luwak

     
    Tầm giá: khoảng từ 320.000VNĐ
    Vùng đất Bali được tạo hóa ưu tiên với những bãi cát trắng tuyệt đẹp, bên cạnh đó là cả vùng đất núi lửa làm cho hòn đảo trở nên phong phú, cho ra đời những hạt cà phê chất lượng cao với độ caffeine mạnh tự nhiên. Có nhiều loại hạt cà phê khác nhau để khách du lịch có thể mua ở Bali, nhưng kopi luwak được cho là đáng thử nhất.
     
     
    Hạt cà phê để có thể thành cà phê luwak, cần được những con chồn ăn sau đó chúng sẽ thải ra và rồi chúng ta có được những hạt cà phê chồn.  Quá trình tự nhiên này  mang lại cho hạt cà phê một dư vị đặc biệt và độc đáo không thể đạt được bằng bất kỳ cách nào khác. Hãy chắc chắn kể cho bạn bè của bạn biết câu chuyện đó khi tặng họ món quà lưu niệm này. Khách du lịch có thể thử cà phê và mua một ít về nhà tại Kopi Bali House ở Ubud.
     

    6. Bali Sarong

     
    Bali Sarongs là món đồ hoàn hảo cho cả việc bạn sử dụng cho những ngày vui chơi trên đảo và mua về làm quà lưu niệm cho bạn bè ở quê nhà. Khách du lịch có thể sử dụng Bali Sarong như một lớp vải để ngồi trên những bãi biển cát tuyệt vời của Bali hoặc dùng để che chân khi đến thăm những ngôi đền linh thiêng. Sarongs được làm từ các vật liệu nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang theo. Các sarong được trang trí với các mẫu khác nhau từ thiết kế truyền thống đến hiện đại, làm cho nó trở thành một món quà lưu niệm cá nhân tuyệt vời cho tất cả mọi người. Bạn cũng sẽ tìm thấy chúng trên các đường phố mua sắm của Kuta hoặc Seminyak.
     
     

    7. Đồ gỗ khắc

     
    Sống rất gần gũi với thiên nhiên, nhiều người Bala theo lối sống tự nhiên và yêu thích nghệ thuật, may mắn cho khách du lịch, kết quả của việc này là họ cho ra đời những món quà lưu niệm tuyệt vời từ các vật liệu tự nhiên. Chạm khắc gỗ chính là một trong những điều đó, chúng đặc biệt phổ biến ở Bali, nơi vật liệu phong phú, và đầy tính nghệ thuật. Khách du lịch có thể tìm thấy các tác phẩm chạm khắc gỗ với các mức giá cả và chất lượng khác nhau, từ đồ lưu niệm giá rẻ đến các tác phẩm nghệ thuật cao cấp. Nếu bạn muốn trải nghiệm văn hóa Bali, mặt nạ barong có thể là điều mà bạn đang tìm kiếm cho một món quà lưu niệm. Những vật chạm khắc từ gỗ này đều có sẵn tại Bali Parcel .
     
     
     

    8. Quần áo

     
    Nằm ở trung tâm của đường xích đạo làm cho Bali trở thành một thiên đường nhiệt đới , nơi mỗi ngày đều là mùa hè. Trang phục đi biển và trang phục mùa hè được bán quanh năm ở đây, phản ánh sự đặc trưng và khí hậu của hòn đảo. Các nhà thiết kế địa phương sản xuất ra các loại quần áo nhiệt đới vô cùng bắt mắt và mát mẻ, chúng có thể in những biểu tượng của Bali hay những điểm tham quan nổi tiếng của Bali hay đôi khi là dòng chữ nói về vẻ đẹp của Bali,… Nếu bạn muốn mua quà lưu niệm ở Bali thì đây hẳn là ý tưởng hay ho đấy.  
     
     

    9. Quả cầu Gamelan

     
    Tầm giá: khoảng 160.000VNĐ
    Hầu hết khách du lịch đã đến thăm Bali sẽ nghe thấy được ít nhiều những âm thành, nhất là âm thành của Gamelan, đơn giản vì nó không chỉ là một phần không thể thiếu trong văn hóa địa phương mà còn là một phần đặc trưng quảng bá cho du lịch ở Bali. Thường được kết hợp vào các trải nghiệm ăn uống, mua sắm và văn hóa của khách du lịch, du khách cũng có thể mang một phần của Bali gói gọn thông qua quả cầu Gamelan, mỗi khi bước đi, Gamelan phát ra tiếng, món quà vừa đẹp vừa đáng yêu này sẽ luôn nhắc bạn nhớ đến Bali.
     
     

    10. Gốm sứ

     
    Nhiều thập kỷ trôi qua đã chứng minh rằng người Bali làm đồ gốm rất đẹp. tinh xảo, cầu kì với các đặc tính truyền thống và hiện đại kết hợp để mang lại sự tinh tế khi làm đồ trang trí cho bất kỳ ngôi nhà nào. Nhiều cửa hàng cung cấp đồ gốm thủ công, từ bộ đồ ăn đến lọ hoa,…. Và đối với một người nào đó mà bạn thực sự thích, bạn có thể cân nhắc việc tặng cho người bạn ấy một món đồ gốm thủ công bạn tự làm (hoặc đơn giản là bạn giữ lại cho mình) đều hay cả. Xưởng Sari Api ở Ubud cho phép bạn tới chọn lựa, mua cũng như tham gia vào lớp học làm gốm, tìm hiểu về quy trình sản xuất gốm truyền thống của người Bali nhé.
     
     

    11. Pohon barang

     
    Tầm giá: từ khoảng 20.000VNĐ
    Rất nhiều đồ thủ công bằng gỗ xinh xắn và độc đáo có họa tiết mèo hoặc ếch, mặt nạ bằng gỗ Barong - một sinh vật thần thoại của Bali, có sẵn cho khách du lịch mua. Đặc biệt là những tác phẩm gỗ có họa tiết mèo rất phổ biến vì chúng được gọi là “thiên thần thú cưng”.
     

    12. Ata

     
    Tầm giá: khoảng 60.000VNĐ cho món nhỏ, túi khoảng từ 40.000VNĐ
    Ata là một loại cây được tìm thấy ở Indonesia, chúng được dùng để dệt nên những mặt hàng thủ công dệt kim ở Bali (làm từ Ata được phơi khô). Có nhiều loại hàng thủ công khác nhau làm từ Ata như túi và giỏ. Chúng hiện đang rất phổ biến và thân thiện với môi trường, không khó để bạn sở hữu chúng đâu nhé.
    Những chiếc túi dệt kim cẩn thận rất tinh xảo, và chúng sẽ là một phụ kiện hoàn hảo cho mùa hè.
     
     

    13. Hạt thủ công

     
    Tầm giá: khoảng từ 20.000VNĐ
    Chúng có giá cả phải chăng và phổ biến hơn đối với phụ nữ. Có một loạt các sản phẩm như vòng đeo tay, dây chuyền, túi và nhiều hơn nữa. Bạn mua về làm quà cho các chị em phải nữ là vừa đẹp đấy.
     

    14. Jenggala Keramik

     
    Tầm giá: khoảng từ 100.000VNĐ
    Jenggala Keramik là bộ đồ ăn nổi tiếng có nguồn gốc từ Bali. Những đồ gốm sứ châu Á đáng yêu này được sử dụng rộng rãi trong các khu nghỉ dưỡng và nhà hàng sang trọng ở Bali.
     
    Xem thêm: 
    Một vài điều thú vị có thể bạn chưa biết về tour du lịch Bali
    Nên đi tour Bali trong thời gian bao lâu thì hợp lý nhất? 
    Gợi ý những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Bali
    Tham khảo các tour Bali 2023 cực chất tại Cattour

    15. Dầu thơm

     
    Tầm giá: khoảng từ 40.000VNĐ
    Khi nói đến Bali, mát xa và chăm sóc sắc đẹp có thể là những điều đầu tiên bạn nghĩ đến. Nhiều loại dầu thơm được sử dụng trong tiệm và spa có sẵn cho khách du lịch mua. Ngay cả những loại rẻ tiền cũng giàu độ ẩm và chất lượng cao vì chúng được làm từ các vật liệu tự nhiên ở Bali.
     
     

    16. Xà phòng

     
    Tầm giá: khoảng 40.000VNĐ
    Có rất nhiều cửa hàng như KOU, Burat Wangi và Alam zempol nơi xà phòng làm từ nguyên liệu tự nhiên ở Bali được bán ra. Chúng là những món quà lưu niệm tốt cho mọi người vì chúng trông dễ thương và tốt cho da.
     
     
     

    17. Bahan Makanan Bali

     
    Tầm giá: khoảng từ 15.000VNĐ
    Sambal (tương ớt), Nasi goreng (cơm chiên), Mie goreng (mì xào), các loại gia vị nấu ăn,… có rất nhiều món đồ thực phẩm thú vị có sẵn tại siêu thị ở Bali mà bạn có thể ghé tới mua về. Nếu bạn thích đồ ăn cay, hãy mua Sambal (trộn ăn cùng cơm chiên ngon vô địch). Với những nguyên liệu nấu ăn sẵn này thì khi bạn sử dụng, chúng sẽ gợi nhắc bạn đến Bali, đến những món ăn truyền thống mà bạn được thưởng thức tại đây.
     
     
     

    18. Logo barang

     
    Tầm giá: khoảng từ 20.000VNĐ
    Áo phông, cốc và các hàng hóa khác có với dòng chữ “I LOVE BALI” có sẵn ở hầu hết các cửa hàng lưu niệm mà bạn đi qua. Áo phông là món quà vừa đẹp, vừa phù hợp cho tất cả mọi người nhé.  
     
     

    19. Garam Kusamba

     
    Tầm giá: khoảng từ 80.000VNĐ
    Garam Kusamba là muối, được sản xuất gần bờ biển Kusamba, Bali. Chúng được làm thủ công và có vị hơi ngọt vì các khoáng chất tự nhiên bên trong đó. Có thể dùng chúng để nấu ăn, hoặc bản cũng có thể thả chúng vào bồn tắm, những khoáng chất và độ ẩm bên trong Garam Kusamba sẽ rất tốt cho làn da của bạn.  
     
     

    20. Jamu

     
    Tầm giá: khoảng 40.000VNĐ
    Jamu là tên gọi dành cho thuốc y học cổ truyền ở Indonesia, được làm 100% từ thảo dược tự nhiên. Các tác dụng khác nhau của Jamu bao gồm như điều trị cơ thể, điều trị bán thân, dùng trong chế độ ăn kiêng hoặc ngăn mùi, chúng thường được sử dụng bởi phụ nữ Indonesia.
     
     

    21. Garam

     
    Tầm giá: khoảng từ 25.000VNĐ/gói
    Garam là nhãn hiệu thuốc lá của Indonesia. Chúng có vị ngọt và có mùi riêng biệt. Mình không cổ vũ việc mua và hút thuốc lá nhưng đối với những người có dùng, hoặc bạn quen biết ai đó thích chúng thì bạn có thể mua Garam để tặng cho người đó, hương vị của chúng đậm chất Bali nhé.
     

    22. Bir Bingtang

     
    Tầm giá: khoảng 40.000VNĐ/chai
    Bir Bingtang là một thương hiệu bia của Indonesia. Cũng giống như các loại bia Đông Á khác, chúng êm và dễ uống. Ý tưởng mua đồ uống về làm quà hoặc mua về cùng nhau nhậu nhẹt với bạn bè hay ho mà phải không nào.
     
     

    23. Arak

     
    Tầm giá: khoảng 160.000VNĐ/chai
    Arak là đồ uống có cồn được chưng cất từ dừa. Arak rất mạnh, có loại Arak có độ cồn lên tới 60%. Mình không thể nói cho bạn biết hương vị của nó có ngon hay không vì mình không sành và cũng không có uống rượu nhiều, nhưng nếu có thấy ai thích rượu hay ở nhiều quán bar thì họ đều nói muốn uống Arak, vì vậy mua một chai về tặng cho người nào đó bạn biết chắc chắn sẽ thích chúng thì tuyệt vời.
     
     

    24. Krupuk

     
    Tầm giá: khoảng 160.000/gói
    Krupuk là món bánh tôm (bim bim tôm, giống như kiểu phồng tôm ở Việt Nam vậy ấy). Krupuk là món ăn phụ phổ biến ở Bali và bạn có thể mua chúng ở siêu thị. Chúng gây nghiện đến nỗi những ai đã từng nếm thử Krupuk sẽ nói rằng hãy mua Krupuk hộ nếu biết bạn du lịch tới Bali.
     
     

    II. Gợi ý 5 shop quà lưu niệm ở Bali

     

    1. Jenggala Keramik

     
    Đây là một cửa hàng đặc sản của bộ đồ ăn Jenggala như đã đề cập ở trên. Họ có hai chi nhánh; chi nhánh chính và cửa hàng đại lý nơi sản phẩm không hoàn hảo được bán với giá cửa hàng. Chi nhánh chính là tuyệt vời như một bảo tàng và có các mặt hàng mới nhất. Mặc dù những thứ có sẵn tại cửa hàng đại lý là những sản phẩm không hoàn hảo, nhưng chúng đủ tốt. Nếu bạn đang mua một loạt chúng, bạn có thể muốn đi một lượt các cửa hàng.
     
     
    • Chi nhánh chính
    Địa chỉ: Jl. Uluwatu II, Jimbaran, Bali
    Giờ mở cửa: từ 9:00 sáng – 8:00 tối
    • Chi nhánh khác
    Địa chỉ: Jl. Sunset Road No.1, Kuta, Bali
    Giờ mở cửa: từ 9:30 sáng – 5:00 tối
     

    2. ALAM ZEMPOL

     
    Khác với xà phòng tự nhiên làm từ dừa, họ cung cấp nhiều loại sản phẩm như dầu thơm, trị liệu toàn thân và trị liệu tóc.
    Instagram: alam_zempol
    • Chi nhánh ở Sengkidu Village
    Địa chỉ: jl.Mendira Manggis Karangasem Bali Indonesia
    Giờ mở cửa: từ 8:00 sáng – 4:00 chiều
    • Chi nhánh ở Ubud
    Địa chỉ: Jl Nyukuning No.2 Pengosekan, Mas Ubud
    Giờ mở cửa: 10:00 sáng – 6:00 tối
     
     
     

    3. KOU

     
    Đây là một cửa hàng đặc biệt của xà phòng hữu cơ. Xà phòng của họ được làm từ vật liệu hữu cơ mà không sử dụng hóa chất có mùi thơm mạnh và do đó tốt cho da nhạy cảm. Gói của họ rất dễ thương và họ cũng cung cấp các sản phẩm nhỏ như kẹo với giá thấp hơn, vì vậy bạn có thể muốn mua nhiều cho bạn bè của mình.
    • Địa chỉ: Jl. Dewi Sita, Ubud,Bali
    • Giờ mở cửa: từ 9:00 sáng – 8:00 tối
     
     

    4. Bali Handy

     
    Đây là một cửa hàng và trung tâm thủ công của các sản phẩm Ata. Khách du lịch có thể xem cách sản phẩm Ata được sản xuất và mua sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng.
    Địa chỉ: Jl.Raya Lod Tuduh, br. Silungan, Ubud
     
     

    5. Carrefour

     
    Carrefour là siêu thị lớn nhất ở Bali. Đây thực sự là một công ty của Pháp nhưng họ cung cấp các sản phẩm gốc của Bali, được khách du lịch ưa chuộng. Bạn có thể tìm thấy thực phẩm, hàng hóa nói chung, hoặc mỹ phẩm với giá tốt ở đó.
    • Địa chỉ: Jl. Sunset Road, Kuta, Bali
    • Giờ mở cửa: từ 10:00 sáng – 8:00 tối
     
     
    Bali là một vùng đất kho báu của quà tặng và quà lưu niệm! Đặc biệt là ở Seminyak, có thể truy cập từ Bali trong 5 đến 10 phút bằng ô tô, và ở Ubud, một địa điểm du lịch nổi tiếng, có rất nhiều cửa hàng tuyệt vời. Những người được liệt kê ở đây chỉ là một số trong số họ, vì vậy hãy đi bộ xung quanh và tìm cho mình một người yêu thích của bạn.
     
    Các sản phẩm như mỹ phẩm, xà phòng và hương liệu sẽ khiến bạn cảm thấy như thể bạn đang ở Bali một lần nữa ngay cả khi bạn về nhà, vì vậy đừng quên mua một thứ gì đó cho riêng bạn không chỉ cho bạn bè của bạn.
     
    Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu đi Bali, hãy inbox ngay cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình Tour đi Bali hợp lý nhất!
    Thông tin hữu ích khi tới Bali:
    Có những trải nghiệm thú vị gì đang chờ bạn trong tour Bali 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đến du lịch Bali Indonesia bằng phương tiện gì?  
    Tour đi Bali và sự thật về đền suối thánh Tampak Siring
    Cập nhật các chương trình du lịch Bali 2023 mới nhất
    Cattour.vn

    Xem thêm: quà lưu niệm bali

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    29/02/2020

    Bali là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp và nổi tiếng của Indonesia. Đây là một trong những địa điểm du lịch nước ngoài được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn cũng là một trong số họ và đang lên lịch trình cho chuyến du lịch Bali tự túc sắp tới của mình. Vậy thì không được bỏ qua bài viết này đâu nhé.  

    Đảo Nusa Penida, Bali  - Cảnh đẹp của tạo hóa

    Đảo Nusa Penida, Bali - Cảnh đẹp của tạo hóa

    27/02/2020

    Nếu ai đó đang du lịch Bali mà muốn tránh xa sự ồn ào, đông đúc, muốn tìm cho mình một chốn bình yên để khám phá thiên nhiên và đời sống sinh hoạt của người dân bản địa thì không nơi nào lý tưởng hơn hòn đảo xinh đẹp Nusa Penida.

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    30/09/2019

    Canggu là một trong những điểm đến hot nhất ở Bali, Indonesia nói riêng và toàn bộ Đông Nam Á nói chung.

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    30/09/2019

    Không nơi nào có thể thiếu đi những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng cho du khách. Canggu Bali cũng không ngoại lệ, không những thế bar ở Canggu còn cực "gắt", cực náo nhiệt và ồn áo như đúng những gì người ta nghĩ về quán bar

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    30/09/2019

    Danh sách hit về 15 spa tốt nhất ở Canggu - nơi để relax, điều chỉnh và thư giãn tâm trí của bạn, cơ thể & linh hồn tại thủ đô boho của Bali.

    Chơi gì ở Seminyak, dấu ấn cho tuần trăng mật ở Bali

    28/09/2019

    Seminyak là khu vực nghỉ dưỡng bãi biển cao cấp và đông đúc ở Bali, nơi thu hút hàng đầu trong các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bali.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo