Quán cafe đẹp ở Indonesia không thiếu, đi lượn phố cafe sương sương có ngay bộ ảnh sống ảo!

31/08/2019 / 1,066

Indonesia là một trong những đất nước sản xuất cà phê lớn nhất thế giới, vì nước này có vị trí địa lý lý tưởng gần xích đạo, tạo ra khí hậu rất phù hợp cho sự phát triển và sản xuất cà phê. Indonesia cũng là nơi sản xuất của "Kopi Luwak" nổi tiếng một trong những loại cà phê đắt nhất.

Mục lục bài viết
    Khi bạn đến du lịch Indonesia, thời điểm quá thích hợp để nếm thử hương vị cà phê địa phương đích thực khắp Indonesia. Nhiều quán cà phê và cửa hàng cà phê ở Jakarta phục vụ nhiều loại cà phê trong một không gian ấm cúng, thư giãn với mùi hương cà phê lan tỏa đầy dễ chịu. Những nơi này là hoàn hảo để không chỉ nếm thử cà phê đích thực từ Indonesia mà còn là nơi bạn hoàn toàn có thể thư giãn với bạn bè cũng như là làm việc. À quên, không quên check – in nhẹ nhàng, góc quán nào cũng đẹp!
     

    1. Giyanti Coffee Roastery

     
    Nằm ngay phía bên kia khu chợ đồ cổ nổi tiếng trên đường Jalan Surabaya, Giyanti Coffee Roastery mở cửa đón tiếp mọi đối tượng khách hàng từ du khách nước ngoài cho đến người dân địa phương. Hương thơm cà phê tiếp dẫn lối cộng thêm lối thiết kế hiện đại chào đón bạn từ khi bạn đặt bước chân đầu tiên bước vào. Sự lựa chọn đa dạng cà phê nóng hoặc đá, ăn kèm với café thì hợp nhất là bánh ngọt rồi, các loại bánh như bánh táo, bánh cà rốt của quán rất ngon nhé.
     
     
     
    Giyanti có nguồn thu mua hạt cà phê từ khắp đất nước, bao gồm cả khu vực Bali Cobra, Java Arabica và Papua Wamena,... mang đến sự trải nghiệm đa dạng cho khách hàng.
    • Địa chỉ: 20 Jalan Surabaya, Jakarta, 10310, Indonesia
    • Giờ mở cửa: từ 9:30 sáng – 5:30 chiều (Nghỉ CN & Thứ 2)
     

    2. 1/15 Coffee

     
    Thiết kế hiện đại, kiểu dáng trả trung, ấn tượng từ ly đựng cà phê cho đến không gian quán, đây đích thị là quán cà phê dành cho giới trẻ. Các loại đồ uống từ cà phê latte thích hợp cho buổi sáng đến espresso cho buổi tối, tin mình đi bạn sẽ không thất vọng với hương vị cà phê ở đây.
     
     
     
    Bên cạnh đồ uống thì quán còn phục vụ thêm món ăn nhẹ như salad, salad trái cây,… 1/15 Coffee là một cửa hàng cà phê đang rất phát triển, họ có ba chi nhánh ở Jakarta cho đến nay và vẫn đang tiếp tục mở rộng.
    • Địa chỉ:  1 Jalan Gandaria, Jakarta, 12130, Indonesia
    • Giờ mở cửa: từ 7:00 sáng – 9:00 tối hàng ngày
     
    Đặt ngay: Tour du lịch Bali 5 ngày 4 đêm không lo về giá, chất lượng hàng đầu chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Nghỉ dưỡng tại khách sạn 4*
    • Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!
     

    3. Tanamera

     
    Người dân Jakarta cực yêu thích thương hiệu cà phê Tanamera đến nỗi họ có nhiều nhiều cơ sở trên toàn thành phố. Tanamera rất coi trọng chất lượng hạt café của họ. Hạt cà phê được lấy từ những nông trại, khu vực tốt nhất, chất lượng cao nhất trên cả nước, hạt cà phê cũng được rang theo cách đặc biệt của riêng họ. Có uy tín và được tin tưởng như một quán chuyên về cà phê, Tanamera tổ chức các buổi đào tạo cho những người đam mê muốn làm baristas và những người đam mê cà phê.
    • Địa chỉ: 7 Jalan Kebon Kacang Raya Blok AA, Jakarta, 10230, Indonesia
    • Giờ mở cửa: từ 7:00 sáng – 8:00 tối hàng ngày
     
     
     

    4. Trafique Coffee

     
    Trafique Coffee có khu mặt tiền bằng gạch tuyệt mở ra một không gian ấn tượng cho khách hàng, đi qua thôi bạn sẽ cảm nhận thấy rằng nơi đây độc đáo và khác biệt. Bên trong không gian cửa hàng được trang trí tinh tế bằng những chi tiết cổ điển, khu vực chỗ ngồi rộng rãi nằm dưới ánh sáng tự nhiên từ các ô cửa sổ lớn cho phép bạn nhìn thấy những cây xanh tràn đầy sức sống bên ngoài.
     
     
     
    Nếu bạn muốn thử một món đồ uống gì đó mang tính trải nghiệm thì có thể gọi soda với cà phê đen - Lestretto. Nếu không, cà phê Arabica thông thường sẽ là sự lựa chọn an toàn, độ ngon khỏi bàn.  
    • Địa chỉ: 9 Jalan Hang Tuah Raya, Jakarta, 12120, Indonesia
    • Giờ mở cửa: chỉ mở vào Thứ 7 & CN từ 9:00 sáng – 10:00 tối
     

    5. Lucky Cat Coffee & Kitchen

     
    Ẩn sau lễ hội Plaza, quán cà phê này có cả cơ sở nằm ở vị trí "khuất" và cả nơi trung tâm của thành phố cũng có. Về thiết kế, Lucky Cat Coffee nằm trong khu nhà màu trắng tuyệt đẹp, tinh tế, mang dáng dấp cổ điển hiếm có ở khu kinh doanh sầm uất Jakarta Jakarta của Kuningan. Nội thất trang nhã xoay quanh một cái cây lớn mọc giữa tòa nhà, có thể coi đây là một thứ "xa xỉ" giữa thành phố toàn bê tông.
     
     
     
    Sử dụng nhiều loại hạt cà phê được mua từ khắp mọi nơi chất lượng của cả nước, Lucky Cat đặc biệt được yêu thích vì hương vị cà phê nhẹ, tăng dần, chẳng hạn như uống cappuccino thì thường đi kèm thêm một món bánh nữa chẳng hạn. nổi tiếng đi kèm với một món chính phương Tây hoặc các món cắn nhẹ.
    • Địa chỉ: C22 Jalan H. R. Rasuna Said, Jakarta, Indonesia
    • Giờ mở cửa: Thứ 7 & CN
     

    6. Bakoel Koffie

     
    Bakoel Koffie là một trong những cửa hàng cà phê lâu đời nhất ở Jakarta, Bakoel được ra đời từ những năm 1870. Đến ngày nay, nó vẫn đang được tiếp tục hoạt động dưới sự quản lý của thế hệ thứ 4 của gia đình chủ sở hữu. Với đặc trưng của kí ức, của thời gian, nơi đây mang một bầu không khí cổ điển tự nhiên, mọi dấu tích thời gian, nội thất đều khiến bạn cảm thấy hoài cổ.
     
     
     
    Về chất lượng cà phê, người chủ của Bakoel Koffie có cách rang hạt cà phê của riêng mình, vào những năm 1930, ông bắt đầu xuất khẩu bột cà phê ra nước ngoài.
    • Địa chỉ: 25 Jalan Cikini Raya, Jakarta, Indonesia
    • Giờ mở cửa: từ 8:00 sáng – 12:00 đêm (Chỉ mở Thứ 7 & CN)
     

    7. Anomali

     
    Một trong những cái tên làm nên đế chế cà phê ngày nay ở Jakarta phải nhắc đến Anomali nổi tiếng với loại cà phê đặc sản. Trong nhiều năm, Anomali đã mở rộng phát triển thêm bảy chi nhánh và vẫn đang tiếp tục phát triển, Anomali vẫn được tin tưởng bởi người dùng vì chất lượng cà phê rất cao, được kiểm chứng bởi cả những tín đồ chuyên cà phê. Đối với Anomali, cà phê thực sự là niềm say mê, cà phê là để uống một cách thưởng thức.
     
     
    Từ Aceh Gayo đến hạt Luwak, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của cả cà phê đóng gói lẫn cà phê rang xay, nhất là cà phê đóng gói bạn có thể mua về làm quà lưu niệm Indonesia.
    • Địa chỉ: No.19 Jalan Senopati, Daerah Khusus Ibukota Jakarta, 12190, Indonesia
    • Giờ mở cửa: từ 7:00 sáng – 11:00 tối (Chủ Nhật – Thứ 5) và 7:00 sáng – 12:00 đêm (Thứ 6 – Thứ 7)
     

    8. Common Grounds

     
    Nằm ở vị trí sầm uất trong khu vực trung tâm kinh doanh tại Jakarta, Common Ground là nơi bạn thường chọn đến cho bữa ăn sáng. Tất nhiên, giống như mọi bữa sáng, bữa sáng của họ bao gồm một tách cà phê chất lượng. Các loại cà phê của họ được xay rang trực tiếp, sau đó là được pha dưới bàn tay của các baristas chuyen nghiệp. Đồng thời, những hạt cà phê chất lượng cao từ Common Ground cũng được nhiều quán cà phê khác trên khắp thành phố tin tưởng và sử dụng cho quán của họ.
    • Địa chỉ: 121 Jalan KH Mas Mansyur, Jakarta, 12310, Indonesia
    • Giờ mở cửa: Chỉ mở Thứ 7 – CN từ 7:00 sáng – 10:00 tối
     
     
     

    9. BEAU by Talita Setyadi

     
    Là "đứa con" của một đầu bếp bánh ngọt nổi tiếng Talita Setyadi, quán cà phê  kết hợp với bánh ngọt đặc biệt thu hút được chú ý của dân ăn uống. Từ các loại bánh sandwich khác nhau cho đến những loại bánh ngọt, bánh mặn đều đủ cả, bạn sẽ phải hoa mắt để lựa chọn vì bánh nào nhìn cũng ngon hết, BEAU không chỉ đẹp về hình ảnh mà còn ngon cả vị giác. Và tất cả chúng ta đều biết điều gì đi với bánh ngọt sẽ phù hợp nhất, chính là một cốc cà phê. Cà phê của BEAU được cung cấp bởi Common Ground nên chắc chắn bạn có thể hoàn toàn yên tâm với hương vị cà phê ở đây nhé.
    • Địa chỉ: 29 Jalan Cikajang, Jakarta, Indonesia
    • Giờ mở cửa: từ 7:00 sáng – 8:00 tối (CN – Thứ 5); từ 7:00 sáng – 10:00 tối (Thứ 6 – Thứ 7)
     
     

    10. Six Ounces Coffee

     
    Mặc dù nguồn cung ứng cà phê của quán là từ Giyanti nổi tiếng, Six Ounces Coffee có cho mình những sáng tạo riêng về cách pha chế mà được rất nhiều khách hàng yêu thích. Từ latte mật ong đến cà phê sữa đá nutella, thậm chí espresso và affogato thông thường, phải nói là tất cả đều ngon, đều chất lượng. Điều mà đặc biệt hơn nữa là Six Ounces còn phục vụ những món ăn kèm còn ngon hơn, ví dụ như nơi đây bán món bánh mì kẹp thịt ngon nhất trong thành phố. Thưởng thức cà phê của bạn với một cuốn sách hay trong tay hoặc trò chuyện với bạn bè trong không gian rộng rãi và ấm cúng của Six Ounces Coffee.
    • Địa chỉ: 1 Jalan Kelapa Puan Timur 2 Blok NB2, Jakarta, Indonesia
    • Giờ mở cửa: từ 8:30 sáng – 9:00 tối (Thứ 3 – CN)
     
     
     

    11. Ottoman’s Coffee Brewers

     
    Ở Ottoman, không bao giờ thiếu cà phê, và chỗ ngồi ở đấy cũng rất ít khi vắng khách! Ngay cả vào các ngày trong tuần, nơi này luôn có nhiều người từ khách đến quán vì tò mò và cả những vị khách mê đắm hương vị cà phê. Nơi này là khá sang trọng, đồng thời màu xanh và màu hồng pastel được sử dụng làm màu chính ở đây, 2 màu được sử dụng trang trí rất tinh tế. Nếu bạn gọi một tách espresso, khi nhận ly cà phê, họ sẽ sử dụng ly màu hồng dành cho bạn, khá thú vị.Bạn chắc chắn nên thử latte hồng nóng của họ, đó là sự pha trộn của củ cải đường và một số loại thảo mộc như quế. Bạn có thể tìm thấy các cơ sở khác của họ nằm ở Pluit, Bắc Jakarta, cũng như Kuningan ở Nam Jakarta.
     
     
     

    12. Twentyfifth

     
    Twentyfifth là một quán cà phê rộng rãi ở Kebayoran Baru, Nam Jakarta. Nơi này ấm cúng với nhiều đồ trang trí đáng yêu như ghế gỗ, chậu cây đất nung và hộp đựng nguyên liệu bằng gốm, một cách trang trí khá thịnh hành ở các quán cà phê hiện nay. Khi tới Twentyfifth, bạn nên thử uống “cold brew” với hương vị nhẹ nhàng, trong, hương thơm vẫn đậm. Và nếu bạn là một fan hâm mộ của vua trái cây - sầu riêng thì bạn nên thử uống “cold brew” ăn bánh sầu riêng, được làm từ sầu riêng tươi luôn nhé, rất ngon!
     
     
     

    13. Brew & Wood

     
    Nằm ở Cilandak, Nam Jakarta, Brew &Wood là một quán cà phê với bầu không khí yên tĩnh. Nơi này có những bức tường kính trong suốt ở phía trước, làm cho Brew & Wood càng thêm hấp dẫn với những ai đi qua và nhìn vào bên trong quán. Brew & Wood có món đồ uống tủ là Kopi Susu Turunan, được đựng trong chai đóng sẵn rất dễ kể cả khi mang đi, chúng có hương vị mạnh và có một chút kem trong đó. Cheese Fondue Croissant của họ cũng là một trong những lựa chọn phù hợp để ăn cùng nhé.
     
     

    14. Samakamu

     
    Cà phê sữa đá là xu hướng mới nổi gần ở Jakarta gần đây. Một trong những nơi phục vụ thứ đồ uống này ngon nhất đó là ở Samakamu Coffee, nằm ở Karet Kuningan, Nam Jakarta. Cà phê sữa của họ được gọi là Es Kopi Samakamu, có hương vị cà phê đậm mặc dù kết cấu sữa hòa, hương vị sữa hòa quyện trong đó. Ngay cả khi phần đá trong cốc thì hương vị mạnh mẽ vẫn còn nguyên! Samakamu Coffee cũng phục cả đồ uống từ chocolate, vừa đắng vừa ngọt rất hấp dẫn.
     
     
    Xem thêm: 
    Một vài điều thú vị có thể bạn chưa biết về tour du lịch Bali
    Nên đi tour Bali trong thời gian bao lâu thì hợp lý nhất? 
    Gợi ý những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Bali
    Tham khảo các tour Bali 2023 cực chất tại Cattour

    15. Bersahaja

     
    Bersahaja Coffee là một quán cà phê nằm ở Kebayoran Lama, Nam Jakarta. Nơi này có một loại sữa cà phê đá chính được gọi là Es Kopi Bersahaja. Làm thế nào nó khác với cà phê sữa đá khác so với các quán trong thành phố, thì đó là vì Bersahaja sử dụng sữa đặc có đường thay vì sử dụng đường nâu như thông thường. Nó có vị tương tự như cà phê sữa đá của Việt Nam. Nếu bạn mua cà phê mang đi, bạn sẽ nhận phần ly cà phê với một câu trích dẫn "Đừng quá bận rộn để tìm kiếm sự hoàn hảo nếu điều đơn giản có thể làm bạn hạnh phúc". Và từ “Bersahaja” có nghĩa là sự đơn giản!
     
     
     

    16. Turning Point

     
    Mặc dù vị trí của họ hơi xa, ở Gading Serpong, Tangerang nhưng Turning Point Coffee là một quán cà phê đáng để ghé thăm dù bạn có phải đi hơi xa một chút. Frappucino Butterscotch của họ được làm từ sự kết hợp hoàn hảo của espresso và si-rô butterscotch với một ít kem vani pha trộn. Ngoài cà phê, Turning Point còn phục vụ pandan latte có vị kem, thơm và rất ngon.
     

    17. Lima

     
    Lima ở Pantai Indah Kapuk, Bắc Jakarta, quán có thể trông khá bình thường từ vẻ bên ngoài nhưng một khi bạn nếm thử “cà phê than”, bạn sẽ biết nơi đây sở hữu món cà phê đặc biệt hơn hẳn. Cà phê than nổi tiếng của họ có hương đất và không quá ngọt mà bằng cách nào đó vị cà phê và vị than kết hợp với nhau rất hợp. Một lựa chọn được yêu thích khác tại Lima là cà phê sữa đá của họ. Nó có một hương vị mạnh, đậm nhưng khi trộn với kem butterscotch và đường cọ, kết cấu kem làm cho nó thậm chí còn tuyệt vời hơn!
     

    18. SRSLY

     
    SRSLY có bầu không khí quán siêu ấm cúng. Thiết kế hiện đại được kết hợp với nét nghệ thuật, làm cho không gian trở thành một nơi rất dễ chịu để thư giãn. Ngoài ra, nhiều những cây xanh tràn đấy sức sống ở bên ngoài làm tăng thêm vẻ đẹp cho SRSLY. Trên hết, thì hương vị cà phê và đồ ăn kèm ở quán chắc chắn sẽ khiến bạn muốn quay lại không chỉ 1, 2 lần.
     
     
     

    19. Serasa

     
    Serasa Coffeetaria ở Senopati, Nam Jakarta, hình thành nên một khái niệm về sự kết hợp giữa một căng tin với một quán cà phê mà bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ. Vì sao có sự kết hợp của “concept” căng tin, vì quán có menu 10 món ăn hàng ngày của người Indonesia “homemade” phục vụ bạn. Và khi đó thì không thể thiếu đi một ly cà phê thơm ngon. Có nhiều lựa chọn cho đồ uống cà phê khác nhau, từ lattes, cà phê đá bơ, cà phê đá,… hay cả cái tên hấp dẫn như Es Kopi Pelipur Lara - có nghĩa đen là cà phê đá để xóa tan nỗi buồn của bạn.
     

    20. On Three

     
    Tọa lạc tại Senopati Suites, Nam Jakarta, On Three đáng để ghé thăm cho những người yêu thích cà phê, dám thử một cái gì đó khác biệt. Các lựa chọn cà phê trong On Three rất độc đáo, với các lựa chọn như cà phê mix với dừa, hạt tiêu đen và thậm chí cả mè đen. Một lựa chọn mà bạn chắc chắn nên nếm thử là Spicy Pepper Latte của họ. Đừng quên gọi món ăn nhẹ hấp dẫn như gà Katsu Donburi hoặc mỳ Spaghetti Bolognese thưởng thức cùng cà phê ngon nhé.
     
     
     

    21. Chief Coffee & Roastery

     
    Đây là một quán cà phê liền kề với một tiệm cắt tóc có cùng tên: Chief. Vì vậy, các chàng có thể cắt tóc trước khi đi chơi, hoặc tranh thủ cắt tóc gọn gàng trong khi nàng đợi với một ly cà phê để nhâm nhi! Chief Coffee & Roastery chủ yếu hương vị cà phê ở đây sẽ khá mạnh, vì thế nên uống xong một cốc chắc bạn tỉnh táo cả ngày.
     
     

    22. Ardent

     
    Với phong cách thiết kế “bê tông” thô ráp nổi bật, nằm ở Puri Indah, Tây Jakarta, Ardent Coffee đã trở thành một quán cà phê không chỉ có đồ uống ngon mà còn là background lý tưởng để người người muốn tới “sống ảo”.  Quán phục vụ nhiều loại đồ uống khác nhau như Espresso sữa mật ong có hương vị không quá chua với lượng ngọt vừa phải. Món ăn kèm có món khoai tây chiên giòn và ngon nổi bật vì chúng được chiên trong dầu nấm và phủ phô mai parmesan. Ngon!
     
     

    23. Three Folks

     
    Nằm ở Cilandak, Nam Jakarta, Three Folks khá hấp dẫn với những người hâm mộ cà phê Jakarta. Quán cà phê cung cấp nhiều lựa chọn đồ uống cà phê khác nhau, chẳng hạn như Grey Latte có vị như trà sữa, Folksgato, một loại bánh có hương vị kem mà bạn lựa chọn, và FolksBomb là một loại sữa lắc thực sự ngon với cà phê. Folksgato và Folksbomb là đồ uống đặc trưng của cà phê và chắc chắn đáng để thử!
     
     

    24. Say Something Coffee

     
    Say Something Coffee là một quán cà phê hoàn hảo cho việc học tập hoặc làm việc. Sự kết hợp giữa nội thất tối giản hiện đại của họ, các bài hát nhạc jazz, hip hop được mở khác thử gian, hệ thống mạng kết nối Wi-Fi siêu nhanh mang đến bầu không khí phù hợp để thúc đẩy bạn muốn làm việc. Hãy thử espresso của quán, nó được lọc kỹ, mịn & thơm với dư vị không chua và hơi đắng. Ngoài ra, bạn nên gọi thêm món bánh croissant trứng muối của họ! Thơm ngon đến tận miếng cuối cùng!
     
     
     

    25. Pikul Coffee

     
    Cà phê Gulul là một trong những nơi hoàn hảo để ngồi tránh giờ  tắc đường, giờ tan tầm của Jakarta. Không gian của Pikul Coffee vô cùng ấm cúng với nhiều bức tường kính và cửa sổ kính cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Họ phục vụ cappuccino đá theo cách rất khác so với các nơi khác, vì họ sử dụng những chiếc cốc có kích cỡ khá lớn kết hợp cùng với kem vani pha trộn.
     
     
     

    26. 7 Speed Coffee

     
    Speed ​​Coffee là một quán cà phê nhỏ được nhiều người săn lùng. Cappuccino của họ thực sự rất ngon với hương vị mạnh mẽ và có cả hương trái cây trong đó. Bạn có thể muốn uống nó mà không có đường để có được hương vị cà phê ngon nhất. Họ cũng phục vụ rissole với thịt bò hun khói, mayonnaise và mì ống. Ăn nóng, và rissole sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo với một tách cappuccino.
     
     

    27. Nitro coffee

     
    Đối với những bạn thích uống cà phê mà không có quá nhiều tiếng ồn làm phiền bạn, thì Nitro Coffee là lựa chọn phù hợp nhất. Tường gạch, trần gỗ của quán, màu nội thất chủ yếu nghiêng về tông màu gỗ nâu trầm mang đến cảm giác cực kì thư giãn, tĩnh cho nơi đây.
     
     

    28. Kopi Kalyan

     
    Nếu bạn thích Chai Coffee Latte, bạn nên ghé thăm Kalyan Coffee ở Senopati, Nam Jakarta. Hương vị của Chai Coffee Latte của họ rất độc đáo. Lúc đầu, nó có vị như gừng nhưng sau đó nó mang lại mùi hương của vỏ cam. Cà phê cũng có vị nhẹ. Để đồng hành cùng trải nghiệm cà phê của bạn, bạn có thể gọi món bánh hạnh nhân sô cô la ăn cùng rất hợp!
     
     
     

    29. Guten Morgen

     
    Guten Morgen ở Tomang, Tây Jakarta, định nghĩa vẻ đẹp của việc kết hợp một quán cà phê nhỏ với một cửa hàng hoa xinh đẹp. Những bông hoa, cũng được làm để trang trí nội thất cho quán cà phê, tạo ra bầu không khí ấm áp nhưng đáng yêu. Bạn nên thử Kaffe Cubes của họ, được phục vụ với những viên đá espresso với sữa mặn. Cà phê không quá mạnh nhưng độ ngọt vừa phải. Guten Morgen cũng nổi tiếng với món Chasu Donburi – có cơm với những lát thịt lợn mềm và một quả trứng, siêu ngon!
     
     
     

    30. Tanamera

     
    Tanamera Coffee được thành lập để hỗ trợ và phát triển cà phê Arabica của Indonesia như một loại cà phê đặc sản mới được rang ngay tại quán. Tanamera phục vụ một loạt các loại đồ uống cà phê khác nhau đến từ khắp Indonesia, mỗi đồ uống đều được pha chế khéo léo dưới bàn tay của các baristas tài năng. Quán cà phê được trang trí màu đỏ và đen tạo cho nó một bầu không khí ấm áp nhưng nồng nàn. Đây là một trong những cửa hàng cà phê được ưa chuộng nhất được Jakartans.
     
     
     
    Địa chỉ:
    • Tanamera Coffee Thamrin: Công viên văn phòng thành phố Thamrin, Jalan Kebun Kacang Raya Blok AA7, Thamrin, Jakarta
    • Tanamera Coffee Kebayoran: Jalan Ahmad Dahlan No 16 Jakarta
     

    31. Filosofi Kopi

     
    Quán cà phê Filosofi Kopi ở Blok M Melawai đã và đang trở thành địa điểm hot của thành phố sau thành công của bộ phim Filosofi Kopi. Khi bạn đến nơi này, bạn sẽ biết tại sao nơi này khác với các cửa hàng cà phê khác trong thành phố. Filosofi Kopi được xây dựng từ tòa nhà bỏ hoang đã được cải tạo thành quán cà phê. Các đồ nội thất mang phong cách cổ điển càng tạo cho nó vẻ hấp dẫn bạn khó thể không đến một lần.  
    • Địa chỉ: Jalan Melawai VI Blok M, Kebayoran Baru, South Jakarta
     
     

    32. Six Ounces Coffee

     
    Một số đồ uống bạn nên thử thay đổi từ cà phê sữa đá Nutella đến caramel Affogato. Không gian của Six Ounces Coffe rất phù hợp để bạn gặp gỡ nói chuyện với bạn bè, hoặc đơn giản là nơi thư giãn bạn dành thời gian cho bản thân ngồi đọc một cuốn sách hay.
     
     
    Xem thêm: 
    Có những trải nghiệm thú vị gì đang chờ bạn trong tour Bali 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đến du lịch Bali Indonesia bằng phương tiện gì?  
    Tour đi Bali và sự thật về đền suối thánh Tampak Siring
    Cập nhật các chương trình du lịch Bali 2023 mới nhất
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quán cafe Cafe indonesia

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chơi gì ở Canggu Bali – Ngôi làng ven biển hút khách du lịch

    Chơi gì ở Canggu Bali – Ngôi làng ven biển hút khách du lịch

    30/09/2019

    Hướng dẫn này về những điều tốt nhất để làm ở Canggu bao gồm một số địa danh mang tính biểu tượng nhất của Bali, được tìm thấy dọc theo bờ biển phía tây nam. Trung tâm chính của Canggu là Bãi biển Echo, nơi bạn có thể tận hưởng lướt sóng tuyệt vời, một cảnh ăn tối hoàng hôn tuyệt vời và nhiều hoạt động thân thiện với gia đình.

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    30/09/2019

    Không nơi nào có thể thiếu đi những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng cho du khách. Canggu Bali cũng không ngoại lệ, không những thế bar ở Canggu còn cực "gắt", cực náo nhiệt và ồn áo như đúng những gì người ta nghĩ về quán bar

    Chơi gì ở Kuta, Bali – Bãi biển đẹp nhất Bali

    28/09/2019

    Một số điều tốt nhất để làm Kuta có thể được tìm thấy trên bãi biển. Một bờ biển lướt sóng yêu thích từ những năm 1970, bạn sẽ tìm thấy một bờ biển dài 2,5 km uốn cong về phía bắc từ Sân bay Quốc tế Ngurah Rai ở Tuban. Các bãi biển khá phổ biến để tắm nắng, vì vậy hãy đến đó vào buổi sáng sớm để có một chỗ nằm êm ái, vị trí đẹp trên bãi biển. Những người lướt sóng có thể tận hưởng những đợt sóng tốt nhất ở Kuta trong mùa khô (Tháng 4-5).

    Kuta Bali ở đâu? Phân biệt giữa Kuta Bali và Kuta Lombok

    28/09/2019

    Kuta là khu vực du lịch nổi tiếng nhất trên đảo Bali ở Indonesia, chưa kể nơi đây còn sở hữu bãi lướt sóng được dân lướt ván rất ưa thích.

    Ăn gì ở Jimbaran, top những nhà hàng ngon nhất Jimbaran Bali

    28/09/2019

    Các nhà hàng tốt nhất ở Jimbaran bao gồm các nhà hàng ăn uống cao cấp tại các khách sạn 5 sao cũng như các quán cà phê và quán cà phê địa phương nổi tiếng dọc theo Jalan Raya Uluwatu và Jalan Bukit Permai. Bãi biển Muaya là một phần của vịnh Jimbaran, nơi có một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng nhất ở Bali - một nhóm các quán cà phê hải sản khá bận rộn vào lúc hoàng hôn.

    Những khách sạn tốt nhất ở Jimbaran, Indonesia, cho một kỳ nghỉ "chanh sả"

    28/09/2019

    Jimbaran thường bị hiểu nhầm là có ít khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhưng không phải đâu nhé. Mặc dù có một số khách sạn đắt đỏ, tuyệt vời ở Jimbaran, nhưng nó cũng có những khách sạn tầm trung, chỗ nghỉ ngơi giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu, mọi túi tiền của các vị khách du lịch.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo