Đi Đà Nẵng dịp 30/4 chơi gì, tham quan ở đâu thú vị?

11/03/2019 / 444

Mỗi dịp nghỉ lễ, Đà Nẵng được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn và lý tưởng cho du khách trong cũng như ngoài nước. Nơi đây được ví là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Vậy đi Đà Nẵng dịp 30/4 thì chơi gì, tham quan ở đâu là thú vị nhất? Hãy cùng Cattour đi khám phá nhé!

Mục lục bài viết

    1. Khai mạc lễ hội pháo hoa

     
    Đây là một trong những điểm nổi bật khi đến với Đà Nẵng vào dịp lễ 30/4 mà bất kỳ du khách nào cũng không muốn bỏ qua. Tại đây vào dịp lễ này sẽ khai mạc mùa lễ hội pháo hoa ngay đêm 30/4 và kéo dài suốt hai tháng hè cùng vô số hoạt động vui chơi, giải trí không ngừng nghỉ.
     

    Videos lễ hội bắn pháo hoa dịp 30/4 ở Đà Nẵng:

     

    Với những màn pháo hoa rực rỡ và những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế bạn sẽ được hòa mình vào lễ hội vô cùng náo nhiệt khi tới Đà Nẵng 30/4. Không những thế, lễ hội bắn pháo hoa này được dàn dựng bởi hệ thống âm thanh ánh sáng, hình ảnh 3D mapping hiện đại và sân khấu nổi ngũ hành của DIFF. Do đó, sẽ mang đến nhiều ấn tượng thú vị cho du khách gần xa khi tham dự.

    2. Sông Hàn

     
    Một điểm du lịch không thể không nhắc đến, nơi chứng kiến biết bao thay đổi của thành phố Đà Nẵng năng động. Không những thế, đây còn là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn những màn pháo hoa rực rỡ trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 30/4 sắp tới đây. Bên cạnh đó, vào những ngày diễn ra lễ hội, con sông Hàn sẽ được tô điểm bằng hàng ngàn bông hoa lửa và những hoạt động đồng hành hấp dẫn không kém như Carnaval, hội chợ.... Đặc biệt, 30/4 Đà Nẵng còn có đêm “Thắp lửa tri ân” hứa hẹn sẽ mang đến những màn biểu diễn vô cùng đặc sắc cho người dân và du khách.
     
    Vào tối 30/4 - 1/5, tại sông Hàn sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động thú vị để du khách thưởng lãm
    Vào tối 30/4 - 1/5, tại sông Hàn sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động thú vị để du khách thưởng lãm
     

    3. Chùa Linh Ứng

     
    Có lẽ sẽ thật đáng tiếc nếu đến Đà Nẵng nhưng không ghé chùa Linh Ứng, và lúc này câu hỏi Đà Nẵng 30/4 có gì chắc sẽ thật uổng phí. Ngôi chùa Linh Ứng nằm tại Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà, nơi đây cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km về phía Đông Bắc.
     
    Tới Đà Nẵng dịp 30/4, bạn đừng quên ghé tham quan chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà nhé!
    Tới Đà Nẵng dịp 30/4, bạn đừng quên ghé tham quan chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà nhé!
     

    Đi từ cầu Rồng rồi thẳng Võ Văn Kiệt rẽ trái vào Võ Nguyên Giáp, đi thẳng đến cuối đường Hoàng Sa là đến nơi. Chùa Linh Ứng nằm lưng chừng núi Sơn Trà nên khi đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Đây là một góc nhìn rất mộng mơ cho thành phố biển xinh đẹp này.

    Đặc biệt của ngôi chùa này còn là pho tượng Quan Thế Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam (67m) cùng kiến trúc độc đáo giống như ta đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh vậy. Do đó, nếu du lịch Đà Nẵng vào kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này, bạn nên đến thăm chùa Linh Ứng để khơi lại sự an nhiên trong lòng.

    4. Biển Đà Nẵng

     
    Nhắc đến Đà Nẵng hẳn ai cũng nghĩ tới những bãi biển trong xanh nơi đây và bạn sẽ chẳng phải tốn một xu nào để tham quan. Biển Đà Nẵng lọt vào top những vùng biển đẹp nhất thế giới và thu hút du khách bằng những bãi biển thơ mộng với bờ cát trắng phau cùng làn nước biển xanh mát, trong veo như ngọc. Một trong những bãi biển xinh đẹp đó là Mỹ Khê – bãi biển được tạp chí Forbes xếp vào danh sách 6 bãi biển quyến rũ nhất thế giới. Ngoài ra, tới đây bạn cũng nên ghé thăm các bãi biển xinh đẹp khác như: Non Nước, bãi tắm Phạm Văn Đồng, Nam Ô, Thanh Khê…
     
    Đi Đà Nẵng dịp 30/4 là bạn có cơ hội ghé thăm và tắm biển tại những bãi biển đẹp nhất Thế Giới ở Đà Nẵng
    Đi Đà Nẵng dịp 30/4 là bạn có cơ hội ghé thăm và tắm biển tại những bãi biển đẹp nhất Thế Giới ở Đà Nẵng
     

    5. Bà Nà Hills

     
    Một điểm du lịch không thể không nhắc đến khi tới Đà Nẵng 30/4. Nơi đây cách trung tâm thành phố 29 km về phía Tây Nam, Bà Nà Hills chính là một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách đến Đà Nẵng dịp lễ 30/4. Tại đây gồm có 4 mùa: sáng tiết xuân, trưa vào hạ, chiều sang thu và đêm về lạnh giá như giữa đông. Không những thế, trong các cánh rừng nguyên sinh còn là nơi cư trú của nhiều loài động thực vật quý hiếm. Đặc biệt, tại đây có nhiều dịch vụ giải trí, vui chơi phong cách hiện đại để phục vụ du khách.
     
    Lên Bà Nà Hills dịp 30/4 để trải nghiệm cảnh sắc 4 mùa trong chỉ 1 ngày
    Lên Bà Nà Hills dịp 30/4 để trải nghiệm cảnh sắc 4 mùa trong chỉ 1 ngày

    Đến Bà Nà Hills du khách sẽ được phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố cùng với núi rừng rộng lớn bao quanh. Đồng thời là những bãi biển tuyệt đẹp nằm ở phía xa xa. Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể lưu giữ lại những tấm hình tuyệt đẹp hoàn toàn mới lạ, khác xa thành phố.

    6. Hồ Hòa Trung

     
    Là điểm du lịch thuộc xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang và cách trung tâm thành phố chừng 20km. Nơi đây được ví như một thảo nguyên xanh mát giữa lòng Đà Nẵng. Đến Hồ Hòa Trung, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự rộng lớn của một hồ nước nhân tạo, những bãi cỏ xanh mát bằng phẳng, kéo dài thẳng tắp. Do đó, Hồ Hòa Trung rất phù hợp với các hoạt động dã ngoại hoặc nghỉ đêm cắm trại bên hồ. Ngoài ra, hồ cũng là điểm lý tưởng để bạn tham gia những hoạt động thú vị như: chèo thuyền độc mộc trên dòng sông xanh ngắt, đạp xe quanh hồ thưởng ngoạn cảnh đẹp.
     
    Nếu thích cắm trại và tận hưởng thiên nhiên yên bình ở Đà Nẵng dịp 30/4, hãy đến với hồ Hòa Trung
    Nếu thích cắm trại và tận hưởng thiên nhiên yên bình ở Đà Nẵng dịp 30/4, hãy đến với hồ Hòa Trung
     

    7. Đồi chè Đông Giang

     
    Đây là đồi chè thuộc khu vực tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 100km về phía Tây. Đi từ Hội An đến đây chỉ mất khoảng hai giờ chạy xe và đây chính là địa điểm rất thú vị cho những bạn yêu thích sự khám phá cũng như trải nghiệm những miền đất lạ. Tới đây bạn sẽ bất ngờ vì ở một nơi nắng gió thế này nhưng lại có một khu vực trồng chè xanh bát ngát như Mộc Châu.
     
    Đồi chè thuộc nông trường Quyết Thắng, xã Ba, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Bạn sẽ ko mất phí để vào đồi chè, chỉ cần gửi xe ở nhà dân, gửi lại ít chi phí giữ xe là được. Người dân ở đây chủ yếu là người Cơ-tu, rất vui vẻ và mến khách. Thậm chí, bạn có thể ở lại cùng họ trải nghiệm cách chăm sóc, hái lượm chè.
     
    Đồi chè Đông Giang xanh mướt dịp 30/4
    Đồi chè Đông Giang xanh mướt dịp 30/4
     

    Đông Giang mùa nào cũng đẹp nhưng đẹp nhất là từ tháng 8 đến tháng 10 hằng năm. Lúc này là thời điểm những lá trà xum xuê nhất, xanh ngát một vùng trời.

    Bật mí 1 tí, thời điểm đẹp nhất để “săn” ảnh ở đồi chè là vào lúc sáng sớm. Đứng giữa đồi chè ngắm mặt trời vẫn còn lấp ló phía xa tấp và ko gian vẫn đang đắm chìm trong màn sương sớm, lên hình bao ảo luôn.

    Đến Đông Giang tham quan đồi chè, bạn còn có thể khám phá cuộc sống văn hóa của người Cơ-tu, uống rượu Tr’đin hay rượu Tà-vạt và nhâm nhi những đặc sản thơm ngon của núi rừng.

    Tới đồi chè Đông Giang bạn sẽ trốn khỏi được cái xô bồ, nóng nực nơi thành phố và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên mát mẻ. Đồng thời bạn cũng tha hồ chụp ảnh với đủ các cách tạo dáng bên đồi chè độc lạ này.

    8. Rạn Nam Ô

     
    Rạm Nam Ô cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 17km về phía Tây Bắc, là địa điểm du lịch yêu thích của hội nghiền du lịch. Nơi đây thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiêu, TP. Đà Nẵng và được chia làm hai cụm là rạn Cả và rạn Con. Tới đây với tour Đà Nẵng 30/4 bạn sẽ bị ấn tượng trước vẻ đẹp hoang sơ của rạn Nam Ô và bãi biển hiền hòa, những khối đá đủ mọi hình thù…
     
    Rạn Nam Ô với những bãi đá và rêu xanh mướt chắc chắn sẽ khiến bạn phải "trầm trồ"
    Rạn Nam Ô với những bãi đá và rêu xanh mướt chắc chắn sẽ khiến bạn phải "trầm trồ"
     

    Ngoài ra, đây cũng là nơi là một thời có rất nhiều rong tảo nên cá hay tìm về theo mùa. Nhờ vậy mà nơi đây có món đặc sản nổi tiếng gỏi cá Nam Ô được ra đời. Nếu đến đây trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, chắc chắn bạn sẽ có nhiều kỉ niệm đáng nhớ đấy nhé.

    >>> Tham khảo giá và lịch trình các tour du lịch Đà Nẵng dịp 30/4 cực hấp dẫn của Cattour

    Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi Đà Nẵng 30/4 của mình đi thôi nhé, tham khảo những điểm đến lý tưởng dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thú vị.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Nẵng hàng đầu tại Việt Nam!

    Cattour.vn

    Lan Nguyen/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Chơi gì Đà Nẵng 30/4

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    28/12/2019

    Đà Nẵng và Vũng Tàu đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan thường xuyên. Tuy nhiên Đà Nẵng và Vũng Tàu lại mang trong mình vẻ đẹp khác nhau khiến khách du lịch là cư dân của hai thành phố này rất muốn đến thăm quan địa điểm còn lại. Câu hỏi được đặt ra là Đà Nẵng đi Vũng Tàu bao nhiêu km và di chuyển từ Vũng Tàu ra Đà Nẵng bằng phương tiện gì thích hợp nhất. Hãy cùng Cattour.vn giải đáp những thắc mắc này nhé!

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Tháng trước, mình vào đồng bọn đã thực hiện một chuyến du lịch NInh Bình từ Đà Nẵng. Và mình muốn review lại chuyến du lịch này vừa để làm kỷ niệm vừa giúp các bạn có thể tham khảo cách di chuyển và lịch trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn nhé!   

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Bạn đang sinh sống hay đi du lịch ở Đà Nẵng và muốn đi du lịch Ninh Bình từ đây. Nhưng chưa biết nên đi như thế nào, cách đi nào thuận tiện và nhanh chóng... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng nhé!

    Bãi đá Obama – thiên đường “sống ảo” trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

    Bãi đá Obama – thiên đường “sống ảo” trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

    26/11/2019

    Đối với những ai mê du lịch, yêu thích khám phá thì việc tìm kiếm những địa điểm đẹp để check – in “sống ảo” là điều vô cùng quan trọng trong mỗi hành trình. Khám phá Đà Nẵng, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước cảnh sắc thiên nhiên hoàn mỹ của bãi đá Obama – một thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng chưa được nhiều người biết đến. Hãy cùng Cattour khám phá bãi đá đẹp “mê ly” này trong bài viết dưới đây nhé!

    Tự tin đi du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An với “bí kíp” của Cattour

    Tự tin đi du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An với “bí kíp” của Cattour

    23/10/2019

    Du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An là 3 điểm đến tiêu biểu của dải đất miền Trung nắng gió. Và nếu như bạn cũng đang có ý định đi du lịch 3 điểm này mà chưa biết nên đi đâu, đi như thế nào, làm gì, ăn gì… thì hãy tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An ngay dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo