Đi Vũng Tàu bằng xe buýt tại sao bạn không thử? 

26/10/2019 / 2,383

Nếu bạn nghĩ rằng phượt thì chỉ có thể đi bằng xe máy thì đây là khái niệm hoàn toàn sai lầm nhé! Với khoảng cách từ Tp. Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu chỉ khoảng 100km thì đi Vũng Tàu bằng xe buýt là hoàn toàn khả thi và sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tuổi trẻ cực kỳ đáng nhớ đấy. Vậy hãy cùng xem hành trình phượt Vũng Tàu bằng xe buýt diễn ra như thế nào nha! 

Mục lục bài viết

    1. Đi xe buýt nào đến Vũng Tàu? 

     

    Nếu trước đây muốn đi Vũng Tàu bằng xe bus bạn sẽ phải chuyển đến 3 tuyến xe thì hiện nay thời gian di chuyển bằng xe buýt của bạn sẽ giảm đi rất nhiều rồi nhé! Đầu năm 2019 để phục vụ nhu cầu di chuyển ngày càng tăng cao của du khách từ TP. Hồ Chí Minh đến thành phố biển Vũng Tàu, tuyến xe buýt “5 sao” chạy thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến thành phố Vũng Tàu. Tuyến xe buýt này chạy trên cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây lộ trình dài 105km,  mất khoảng 2 tiếng hơn là bạn có thể đến được Vũng Tàu rồi nhé! 

    Đi Vũng Tàu bằng xe buýt
    Tuyến xe buýt “5 sao” chạy thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến thành phố Vũng Tàu
     

    Tuyến xe buýt 5 sao này hoạt động từ 0h đến 23h30 hàng ngày. Trong đó, xe tại sân bay Tân Sơn Nhất hoạt động từ 0h30 đến 23h và tại bến xe Vũng Tàu hoạt động từ 0h đến 23h30. Thời gian giãn cách các xe là 20 nếu cao điểm và 60 phút nếu thấp điểm nên bạn lưu ý nhé! 

    Đây là tuyến xe buýt chất lượng cao nên bạn sẽ được thư giãn thoải mái trên hành trình đi từ Tp. Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu nhé! Vì là chất lượng cao nên giá vé của tuyến xe buýt này được tính như sau:  Hành khách đi cự ly 1/2 tuyến, giá vé là 80.000 đồng, 1/2 tuyến trở lên, giá vé là 160.000 đồng.

    Đi Vũng Tàu bằng xe buýt
    Tuyến xe buýt 5 sao từ Tp. Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu hoạt động từ 0h đến 23h30 hàng ngày
     

    Lộ trình tuyến buýt 72-1:

    Lượt đi: Sân bay Tân Sơn Nhất -> Trường Sơn -> Trần Quốc Hoàn -> Hoàng Văn Thụ -> Nguyễn Văn Trỗi -> Nam Kỳ Khởi Nghĩa -> Lê Duẩn -> Tôn Đức Thắng -> Nguyễn Hữu Cảnh -> Cầu Sài Gòn -> Xa Lộ Hà Nội -> Mai Chí Thọ -> cao tốc HLD -> Quốc Lộ 51 -> Đường Võ Nguyên Giáp -> Đường 30/4 -> Nguyễn An Ninh -> Đường 2/9 (tên cũ là Thống Nhất mới) -> Lê Hồng Phong -> Nam Kỳ Khởi Nghĩa -> Bến xe Vũng Tàu. 

    Đi Vũng Tàu bằng xe buýt
    Xe buýt 5 sao đi Vũng Tàu 
     

    Lượt về: Bến xe Vũng Tàu -> Nam Kỳ Khởi Nghĩa -> Lê Hồng Phong -> Đường 2/9 (tên cũ là Thống Nhất mới) -> Nguyễn An Ninh -> Đường 30/4 -> Đường Võ Nguyên Giáp -> Quốc lộ 51 -> cao tốc HLD-> Mai Chí Thọ -> Xa lộ Hà Nội -> Cầu Sài Gòn - Nguyễn Hữu Cảnh - Tôn Đức Thắng - Lê Duẩn - Pasteur - Võ Thị Sáu - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phan Đình Giót - Trường Sơn - Sân bay Tân Sơn Nhất.

    Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn nữa thì có thể bắt 3 tuyến buýt khác để đến được thành phố biển Vũng Tàu nhé! Tuy nhiên hạn chế của việc bắt 3 tuyến buýt đi Vũng Tàu đó là tốn khá nhiều thời gian chờ đợi nên bạn nhớ đi thật sớm nhé. Bình Thường đi xe khách hoặc xe buýt 5 sao hết hơn 2 tiếng thì bắt 3 tuyến buýt bạn sẽ mất khoảng hơn 3 tiếng di chuyển nhé!

    Đi Vũng Tàu bằng xe buýt
    Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn nữa thì có thể bắt 3 tuyến buýt khác để đến được thành phố biển Vũng Tàu nhé!
     

    Đầu tiên từ TP. Hồ Chí Minh Bạn bắt tuyến buýt 150 là tuyến xe buýt đi từ Chợ Lớn đến Ngã Ba Tân Vạn. Lên xe rồi bạn cứ thoải mái ngủ một giấc đến điểm cuối Ngã 3 Tân Vạn luôn nhé! Từ trung tâm thành phố đi tuyến buýt này bạn sẽ mất khoảng từ 35 đến 45 phút tùy khoảng thời gian cao điểm hay không nhé! Tuyến xe này bắt đầu hoạt động từ 4h30 phút sáng đến 21h tối bạn nhé!

    Đi Vũng Tàu bằng xe buýt
    Đầu tiên từ TP. Hồ Chí Minh Bạn bắt tuyến buýt 150 là tuyến xe buýt đi từ Chợ Lớn đến Ngã Ba Tân Vạn
     

    Xuống xe 150 bạn tiếp tục hành trình đi Vũng Tàu bằng xe buýt của mình bằng tuyến xe 11 có lộ trình từ ngã 3 Tân Vạn đi Phú Mỹ. Xe số 11 có khá nhiều nên không mất nhiều thời gian chờ đợi xe lắm đâu nhé! Lên xe và tiếp tục hành trình kéo dài hơn 1 tiếng là bạn đến Phú Mỹ.

    Đi Vũng Tàu bằng xe buýt
    Xuống xe 150 bạn tiếp tục hành trình đi Vũng Tàu bằng xe buýt của mình bằng tuyến xe 11 có lộ trình từ ngã 3 Tân Vạn đi Phú Mỹ
     

    Xuống xe 11 tại Phú Mỹ, tuyến xe tiếp theo đồng hành cùng bạn trong chuyến đi Vũng Tàu bằng xe buýt đó là xe số 6. Xe này không có nhiều nên bạn phải đợi khá lâu xe mới xuất phát. Bạn có thể phải chờ từ 5 đến 20 phút để đủ số lượng khách trên xe thì bác tài mới chạy xe. Đây cũng là tuyến buýt cuối cùng đưa bạn đến thẳng thành phố biển Vũng Tàu. Bạn có thể nói với bác tài điểm mình muốn xuống và bác tài sẽ giúp bạn xuống điểm gần nhất với vị trí bạn đến nhé! 

    Chi phí cho 3 tuyến là khoảng 40.000 đến 45.000đ thôi nhé cực kỳ tiết kiệm phải không nào. 

    Xem thêm:
    Lạc lối ở thành phố biển với tour du lịch Vũng Tàu của Cattour 
    Nên du lịch Vũng Tàu vào thời điểm nào trong năm?
    Chia sẻ lịch trình đi tour Vũng Tàu hợp lý và chi tiết nhất
     

    2. Những điểm đến hấp dẫn cho chuyến đi Vũng Tàu bằng xe buýt của bạn

     

    Đã đặt chân đến Vũng Tàu rồi thì những điểm đến nào mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp này? Dưới đây là một số những gợi ý điểm đến tại Vũng Tàu cho bạn tham khảo nhé!

    Bãi Sau - Vũng Tàu 

     

    Bãi Sau là bãi biển chính lớn nhất Vũng Tàu với chiều dài bãi biển lên đến 8km. Bãi biển thoai thoải với làn nước trong xanh cực thích hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí trên biển và tắm biển ở Vũng tàu. 

    Đi Vũng Tàu bằng xe buýt
    Bãi Sau - Vũng Tàu 
     

    Tượng Chúa Ki-Tô Vua 

     

    Tượng Chúa Ki - Tô Vua nằm trên đỉnh núi Nhỏ thành phố Vũng Tàu.Tượng đã được xác lập là "Tượng Chúa Giêsu lớn nhất khu vực châu Á" vào năm 201. Đây là một trong những biểu tượng văn hóa, điểm đến tham quan nổi tiếng hàng đầu tại Vũng Tàu. 

    Đi Vũng Tàu bằng xe buýt
    Từ tượng Chúa Ki-Tô Vua bạn có thể thấy mũi Nghinh Phong
     

    Bạch Dinh 

     

    Bạch Dinh là công trình kiến trúc, di tích lịch sử nổi tiếng tại Vũng Tàu được thiết kế theo kiến trúc Pháp từ cuối thế kỉ 19. Bạch Dinh nằm yên bình trong không gian xanh mát, yên bình ở Vũng Tàu là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ muốn có không gian sống ảo đẹp mắt tại Vũng Tàu đồng thời khám phá văn hóa lịch sử của dân tộc. 

    Đi Vũng Tàu bằng xe buýt
    Bạch Dinh - Vũng Tàu 
     

    Mũi Nghinh Phong 

     

    Mũi Nghinh Phong nguyên sơ là nơi ngắm cảnh biển Vũng Tàu rất đẹp, tại Mũi Nghinh Phong bạn có thể check in chụp ảnh ở Cổng Trời hay bãi biển Vọng Nguyệt nhé!

    Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu 

     

    Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu là ngọn hải đăng cổ xưa nhất Việt Nam được xây dựng bởi người Pháp từ năm 1862. Trải qua bao thăng trầm và chứng kiến sự đổi thay hàng ngày của thành phố Vũng Tàu, Ngọn Hải Đăng là một trong những “chứng nhân lịch sử” có ý nghĩa to lớn trong lòng người dân Vũng Tàu. Ngoài ra điểm đến này còn mang đến cho du khách địa điểm ngắm nhìn cảnh biển, cảnh thành phố Vũng Tàu rất đẹp. Đường lên ngọn Hải Đăng là địa điểm “check in” được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi cảnh đẹp nên thơ, thoáng đãng. 

    Đi Vũng Tàu bằng xe buýt
    Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu 
     

    Khu du lịch Hồ Mây Park 

     

    Khu du lịch Hồ Mây đem đến cho du khách rất nhiều những trải nghiệm và hoạt động hấp dẫn như: khu nghỉ dưỡng, công viên trò chơi, khu du lịch tâm linh, địa điểm cắm trại, vị trí đắc địa ngắm nhìn khung cảnh thành phố và cảnh biển Vũng Tàu. Khu du lịch này rất gần với Bạch Dinh và Bảo Tàng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nên bạn có thể kết hợp đến vui chơi tham quan trong ngày nhé! 

    Đồi Con Heo 

     

    Đồi Con Heo Vũng Tàu là địa điểm hoang sơ, nơi ngắm nhìn cảnh biển Vũng Tàu, cảnh thành phố đẹp nên thơ. Các bạn trẻ đến Vũng Tàu du lịch đều muốn một lần đặt chân đến đây để ngắm cảnh và có những bức hình check in thật đẹp thật lung linh trong chuyến đi chơi của mình. 

    Đi Vũng Tàu bằng xe buýt
    Đồi Con Heo Vũng Tàu
     

    Trên đây là những thông tin hữu ích cho chuyến đi Vũng Tàu bằng xe buýt từ thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng rằng bạn sẽ có một chuyến đi thật vui, thật nhiều kỷ niệm khó quên bằng phương tiện di chuyển vừa quen vừa lạ này. Chúc bạn có thêm thật nhiều những chuyến đi xa cùng với bạn bè, người thân yêu của mình nhé! 

    Bài viết có liên quan: 

    Đi tour Vũng Tàu thời gian bao lâu thì hợp lý? Cập nhật chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất

    Thanh Tuyền/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Vũng Tàu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    18/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 95km với 2 giờ đồng hồ di chuyển. Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ ngơi, vui chơi giải trí vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách lựa chọn. Vậy trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu nên đi đâu, ăn gì, chơi gì? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo