Review Vũng Tàu homestay Container để bạn có quyết định sáng suốt nhất 

31/10/2019 / 652

Vũng Tàu có rất nhiều những homestay xinh xắn đặc biệt là những homestay thích hợp cho những nhóm bạn đi phượt đi chơi đông. Cũng chính bởi nhiều nên rất nhiều bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi nào cho nhóm bạn của mình để có một chuyến đi thật vui và ý nghĩa cùng nhau. Mình đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại Vũng Tàu homestay Container muốn chia sẻ cùng với mọi người để các bạn có chuyến đi như ý nhé! 

Mục lục bài viết
    Vũng Tàu homestay Container
    Vũng Tàu homestay Container có rất nhiều góc sống ảo siêu xinh
     

    Du lịch Vũng Tàu đối với những bạn trẻ ở khu vực miền Nam đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh như mình chắc chắn không còn gì xa lạ. Hầu hết các bạn đi phượt, đi chơi đều mong muốn có một địa chỉ nghỉ ngơi thoải mái mà homestay đang là xu hướng được nhiều bạn lựa chọn vì giá cả phải chăng lại có thể ở cả nhóm cùng nhau. Vũng Tàu homestay Container là một trong những homestay dành cho giới trẻ được yêu thích hàng đầu ở Vũng Tàu. 

    Vũng Tàu homestay Container
    Một góc không gian của Vũng Tàu homestay Container
     

    Mình cũng đã lựa chọn homestay này cho chuyến đi Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm cùng với nhóm bạn thân của mình. Trải nghiệm thì phải nói đến rất nhiều khía cạnh, sau đây là review của nhóm mình về Vũng Tàu homestay Container bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định có ở đây hay không nhé! 

    Vũng Tàu homestay Container
    Vũng Tàu homestay Container là địa điểm được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích 
     

    1. Review về vị trí của Vũng Tàu homestay Container 

     

    Đầu tiên việc xác định vị trí của homestay các bạn ở là vô cùng quan trọng trước khi thuê phòng ở bất cứ đâu bởi nếu bạn đặt phòng ở vị trí quá xa thì việc di chuyển rất bất tiện. Nhiều bạn cho rằng ở xa thì phòng rẻ nhưng đối với mình thì đây chưa chắc là cách tiết kiệm đúng đắn bởi ở xa thì các bạn có thể tốn nhiều chi phí di chuyển hơn và đi lại mệt thì ở gần vẫn tốt hơn.

    Vũng Tàu homestay Container
    Vũng Tàu homestay Container có vị trí thuận lợi 
     

    Vũng Tàu homestay Container có địa chỉ tại 81/14 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu chỉ cách bãi Sau Vũng Tàu khoảng 200m nên rất thuận tiện cho nhóm mình đi bộ ra biển vui chơi mà chẳng cần phải cất công đi xe rồi gửi xe hay là thuê xe đến đây nhé! Ở gần biển là tiêu chí của nhóm mình nên trước khi đặt phòng tại đây chúng mình đã thống nhất với nhau và rất ưng về vị trí của Vũng Tàu homestay Container.

    Vũng Tàu homestay Container
    Vũng Tàu homestay Container cách bãi sau Vũng Tàu chỉ khoảng 200m 
     

    Ngoài gần biển ra thì Vũng Tàu homestay Container còn gần với rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu nữa nhé! Vũng Tàu homestay Container cách tượng Chúa Ki-Tô Vua khoảng 2,3km, cách mũi Nghinh Phong khoảng 1,4km, cách Hòn Bà khoảng 1,1km, cách Bạch Dinh khoảng 3,4km, cách ngọn Hải Đăng Vũng Tàu khoảng 4,5km, cách bãi Trước Vũng Tàu khoảng 2,4km… Do đó, muốn di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng này cùng lắm chỉ khoảng 10 phút lái xe mà thôi, rất tiện cho nhóm mình đông người đi chơi không sợ lạc nhau. 

    Vũng Tàu homestay Container
    Vũng Tàu homestay Container cách Mũi Nghinh Phong chỉ 1,4km 
     

    Xung quanh homestay còn có rất nhiều chỗ bán đồ ăn vặt như: Bánh tráng nướng, đậu hũ nóng… Đầu hẻm có quán nước nhỏ theo kiểu Pub pha chế rất ngon nữa nhé! 

    2. Review về chất lượng phòng, không gian của Vũng Tàu homestay Container 

     

    Chất lượng phòng cũng là điều khiến chúng mình quan tâm hàng đầu trước khi đặt phòng tại Vũng Tàu homestay Container. Trước khi đặt phòng thì chúng mình có xem rất kỹ về các phòng và tiện nghi ra sao. Khi đến đây nhận phòng thì hình ảnh trên mạng không khác gì thực tế nên cảm giác “không bị lừa tình” như một số homestay trong ảnh thì lung linh đến thì “hết hồn” khác mà chúng mình đã từng gặp phải trong các chuyến du lịch. 

    Vũng Tàu homestay Container
    Bên trong một căn phòng của Vũng Tàu homestay Container
     
    Vũng Tàu homestay Container
    Vũng Tàu homestay Container thiết kế bên trong ấm cúng
     

    Vũng Tàu homestay Container được thiết kế bên ngoài rất xinh, nhiều sắc màu bắt mắt đúng “gu” của nhóm mình luôn. Bước vào bên trong các căn phòng sạch sẽ thơm tho rất dễ chịu. Ngoài ra mỗi phòng đều có máy điều hòa, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc. Trong phòng còn được trang bị tủ lạnh, lò nướng, bếp nấu và ấm đun nước nữa chẳng thua gì các khách sạn, nhà nghỉ chất lượng khác. 

    Vũng Tàu homestay Container
    Vũng Tàu homestay Container chú ý những góc xinh xắn bên ngoài homestay
     

    Có một điểm trừ mà mình thấy đó là Vũng Tàu homestay Container không có phòng giường tầng hay phòng cho nhóm 7 đến 10 người ở chung nên chắc sẽ có nhóm bạn không thích điều này. Tuy nhiên nhóm mình có cả nam cả nữ nên mình thấy ở các phòng khác nhau vẫn tiện hơn nhiều nên với nhóm mình thì Vũng Tàu homestay Container vẫn là lựa chọn mà mọi người cảm thấy hài lòng.

    Không gian bên ngoài của Vũng Tàu homestay Container rất rộng rãi nên bạn có thể để xe máy, xe bốn chỗ thoải mái luôn khi đặt phòng tại đây nhé! Tuy là homestay trong hẻm nhưng đường đi rộng nên xe ô tô vẫn vào được thoải mái. Chủ nhà còn đặt rất nhiều bàn ghế, xích đu cho khách lưu trú check in và ngồi nghỉ ngơi thoải mái.

    Vũng Tàu homestay Container
    Không gian bên ngoài của Vũng Tàu homestay Container rất rộng rãi nên bạn có thể để xe máy, xe bốn chỗ
     

    Sân rộng và thoáng nên buổi tối muốn thưởng thức một bữa tiệc BBQ ngoài trời thì hoàn hảo luôn. Nhóm mình ở lại đây 2 đêm thì 1 tối cùng nhau quây quần thưởng thức BBQ, trò chuyện rất vui vẻ. Đây là một trong những cách để chúng mình thân nhau hơn, hiểu nhau hơn, nếu có say thì phòng ngay bên cạnh chẳng sợ di chuyển mất an toàn nữa. Các bạn ở cùng homestay cũng rất thân thiện, chúng mình giao lưu với nhau vui vẻ, có thêm những người bạn mới trong chuyến đi Vũng Tàu. Tất nhiên là sau khi nấu nướng xong các bạn sẽ phải dọn dẹp cho sạch sẽ nhé!

    Vũng Tàu homestay Container
    Sân rộng và thoáng nên buổi tối muốn thưởng thức một bữa tiệc BBQ ngoài trời thì hoàn hảo luôn.
     

    Giá phòng của Vũng Tàu homestay Container cho bạn tham khảo nhé!: 

    • Phòng Superior Giường Đôi: 330.000VNĐ/phòng
    • Phòng Giường Đôi nhìn ra Vườn: 350.000VNĐ/phòng
    • Phòng Superior cho 4 Người: 450.000VNĐ/phòng
    • Phòng 4 người nhìn ra vườn: 500.000VNĐ/ phòng
    • Phòng 4 người nhìn ra vườn: 600.000VNĐ/phòng
    • Phòng Gia đình - Tầng Trệt: 780.000VNĐ/phòng
    • Phòng Gia đình Nhìn ra Vườn: 800.000VNĐ/phòng
    • Phòng Gia đình - Lệch tầng: 1.050.000VNĐ/phòng

    Nhóm mình có 6 người 2 nam, 4 nữ nên đặt 2 phòng, một phòng giường đôi và một phòng 4 người tổng là 1.600.000đ cho 6 người 2 đêm. Tính ra mỗi người chỉ mất khoảng 230.000đ tiền phòng cho 2 ngày thôi nhé! Bọn mình đặt phòng qua SĐT trên Page FB của homestay, cập nhật luôn cho các bạn ở đây nhé: 098 395 62 06

    Xem thêm:
    Lạc lối ở thành phố biển với tour du lịch Vũng Tàu của Cattour 
    Nên du lịch Vũng Tàu vào thời điểm nào trong năm?
    Chia sẻ lịch trình đi tour Vũng Tàu hợp lý và chi tiết nhất 

    3. Review về chất lượng phục vụ của Vũng Tàu homestay Container

     

    Nói về chất lượng phục vụ thì nhóm mình cực kỳ hài lòng. Nhóm mình có đến sớm một chút so với giờ nhận phòng quy định nhưng anh chị chủ nhà vẫn cho chúng mình nhận phòng sớm. Chúng mình không đi vào ngày cuối tuần có lẽ may mắn và anh chị chủ nhà cũng thoải mái nữa. Thấy có một nhóm đến sớm hơn anh chị còn cất đồ giúp để bao giờ các bạn về nhận phòng luôn nữa. Mình còn để ý có phòng check out muộn khoảng 1h hơn vẫn không bị phụ thu nữa. Tuy nhiên các bạn cũng nên check out đúng h để các bạn đến sau không phải chờ lâu nhé!

    Vũng Tàu homestay Container
    Sân rộng được anh chị chủ nhà bố trí nhiều bàn ghế cho khách lưu trú thư giãn
     

    Bếp nướng, bát đũa, cốc chén, bàn ghế cả than để nướng BBQ Vũng Tàu homestay Container cũng cho mượn hoàn toàn miễn phí nữa đấy. Anh chị chủ và các bạn nhân viên đều rất nhiệt tình vui vẻ nên ai ở đây cũng khen. 

    Vũng Tàu homestay Container
    Bếp nướng, than, bát đũa đều có thể mượn từ homestay 
     

    Sau nếu có cơ hội đến Vũng Tàu chơi theo nhóm lần nữa chúng mình sẽ quay lại Vũng Tàu homestay Container và giới thiệu bạn bè đến đây. 

    Trên đây là Review của nhóm mình về Vũng Tàu homestay Container. Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn ưng ý cho chuyến đi Vũng Tàu vui chơi cùng bạn bè và gia đình của mình nhé! Chúc bạn luôn tìm được địa điểm nghỉ ngơi khiến bạn cảm thấy hài lòng nha! 

    Bài viết có liên quan: 
    Vui chơi quên lối về với tour Vũng Tàu của Cattour 
    Cập nhật các chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Homestay Vũng Tàu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Lee’s House Buôn Mê Thuột - khu nghỉ dưỡng chanh sả chả kém gì thiên đường Bali

    Lee’s House Buôn Mê Thuột - khu nghỉ dưỡng chanh sả chả kém gì thiên đường Bali

    28/02/2020

    Thường được biết đến với vẻ đẹp yên bình, mộc mạc, ít ai biết rằng Buôn Mê Thuột còn có cả một khu nghỉ dưỡng vô cùng “chanh sả” được ví như một tiểu Bali. Khu nghỉ dưỡng ấy mang tên Lee’s House ở Buôn Mê Thuột - một Bali thu nhỏ ngay giữa lòng cao nguyên

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo