Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

18/01/2020 / 1,029

Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 95km với 2 giờ đồng hồ di chuyển. Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ ngơi, vui chơi giải trí vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách lựa chọn. Vậy trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu nên đi đâu, ăn gì, chơi gì? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

Mục lục bài viết
    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ ngơi, vui chơi giải trí vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ
     

    I. Đôi nét về Vũng Tàu 

     

    Vũng Tàu là thành phố, tỉnh lị của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cách Sài Gòn hoa lệ khoảng 9km. Vũng Tàu là thành phố biển nổi tiếng với những bãi biển đẹp, nguyên sơ và những điểm du lịch vui chơi, tham quan khám phá thiên nhiên, văn hóa, tâm linh rất đặc trưng, nổi tiếng. Đến Vũng Tàu bạn không chỉ có cơ hội đắm mình trong làn nước biển trong xanh bất kể mùa nào và còn có cơ hội đến tham quan rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác nữa nhé!

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Vũng Tàu là thành phố biển nổi tiếng với những bãi biển đẹp, nguyên sơ và những điểm du lịch vui chơi, tham quan khám phá
     

    Vũng Tàu thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo du khách còn bởi nơi đây có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, các nhà hàng hải sản tươi ngon và văn hóa ẩm thực riêng đặc sắc đang chờ du khách đến khám phá. Những quán bar, nhà hàng, quán cafe ở Vũng Tàu cũng rất nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của đông đảo khách du lịch. 

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Vũng Tàu được khách du lịch yêu thích bởi rất nhiều những lý do khác nhau 

    Xem thêm:

    Bật mí 20 ngôi chùa ở Vũng Tàu nổi tiếng và linh thiêng nhất 

    Top 5 hãng xe Vũng Tàu phục vụ chặng sân bay Vũng Tàu - sân bay Tân Sơn Nhất uy tín và dịch vụ tốt nhất

    II. Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?

     

    1. Những điểm đến hấp dẫn nhất Vũng Tàu 

     

    Du lịch Vũng Tàu bạn có rất nhiều lựa chọn những điểm du lịch nổi tiếng để đến tham quan, khám phá mà đặc sắc nhất đó là:

    • Hải Đăng Vũng Tàu: Đây là ngọn hải đăng có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam được xây dựng từ năm 1862 bởi thực dân Pháp. Hải đăng Vũng Tàu đóng vai trò quan trọng đối với ngư dân địa phương. Ngày nay hải đăng Vũng Tàu đã trở thành điểm đến tham quan được rất nhiều khách du lịch đến thành phố biển này yêu thích. Không chỉ có ý nghĩa kiến trúc, lịch sử mà hải đăng Vũng Tàu còn là địa điểm ngắm cảnh biển Vũng Tàu có view đẹp xuất sắc. Ngọn hải đăng nằm trên đỉnh núi Nhỏ, để đến được đây bạn có thể di chuyển bằng xe máy hay ô tô đều được. Trên đường đi ngắm cảnh bên đường, hít thở bầu không khí trong lành cũng rất tuyệt vời đấy nhé!
    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Hải đăng Vũng Tàu là ngọn hải đăng có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam 
     
    • Tượng chúa Ki-tô Vua: Hay còn được gọi là tượng Chúa Giang Tay. Đây là tượng chúa nằm gần với hải đăng Vũng Tàu với kiến trúc lớn, nguy nga đã nhận được rất nhiều những kỷ lục về tượng chúa trong Khu vực Đông Nam Á. Để đến được chân tượng chúa bạn sẽ phải leo cả nghìn bậc thang đá khá mệt. Thế nhưng khi lên đến đỉnh núi Nhỏ nơi tượng chúa tọa lạc, ngắm nhìn khung cảnh biển Vũng Tàu và chiêm ngưỡng bức tượng chúa khổng lồ chắc chắn sẽ khiến bạn quên đi những mệt mỏi ban đầu. Bạn có thể leo lên tay tượng chúa ngắm cảnh nhưng với điều kiện trang phục phải nghiêm túc và kín đáo nhé!
    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Tượng Chúa Ki - Tô Vua nằm ở vị trí lý tưởng với kiến trúc hoành tráng, ấn tượng 

    Xem thêm:

    Khám phá thiên đường ẩm thực của thành phố biển qua các món ăn vặt Vũng Tàu 

    Chia sẻ kinh nghiệm phượt Vũng Tàu bằng xe máy 3 ngày 2 đêm cực chi tiết 

    • Các bãi biển ở Vũng Tàu: Vũng Tàu giống như một bán đảo lớn, xung quanh thành phố đều là biển nên đến đây bạn sẽ có rất nhiều bãi biển đẹp để lựa chọn đến tham quan khám phá trong đó có những bãi biển thuộc khu trung tâm và những bãi biển còn nguyên sơ như những gì thiên nhiên ban tặng. Bãi biển nổi tiếng nhất Vũng Tàu đó là bãi Sau - nơi tập trung đông đúc khách du lịch nhất bởi bãi biển này an toàn cho việc vui chơi, tắm biển. Ngoài ra Vũng Tàu còn có rất nhiều những bãi biển khác nếu bạn yêu thích sự bình yên, nhẹ nhàng đó là: bãi Trước, bãi biển Long Hải, bãi Dâu, bãi Vọng Nguyệt, bãi biển đèo nước Ngọt, bãi dứa…
    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Vũng Tàu được bao bọc bởi rất nhiều những bãi biển đẹp, nguyên sơ 
     
    • Bạch Dinh: là địa điểm du lịch kiến trúc, văn hóa, di tích lịch sử nổi tiếng tại Vũng Tàu từng là nơi nghỉ dưỡng và sinh sống của nhiều nhân vật lịch sử trong đó có vua Bảo Đại. Bạch Dinh nằm rất gần với bảo tàng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Quanh Bạch Dinh cây cối xanh tươi, mát mẻ, lối kiến trúc Pháp của Bạch Dinh nổi bật khiến nơi đây còn thu hút những bạn trẻ yêu thích sống ảo đến đây chụp hình nữa nhé!
    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Bạch Dinh là điểm du lịch khám phá lịch sử, kiến trúc nổi tiếng ở Vũng Tàu 
     
    • Hồ Mây Park: Đây là khu du lịch kết hợp rất nhiều những dịch vụ khác nhau như: văn hóa tâm linh, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, cắm trại, tổ chức sự kiện và cáp treo ngắm cảnh của Vũng Tàu. Địa điểm này nằm khá gần Bạch Dinh và là điểm đến yêu thích của rất nhiều lứa tuổi và đối tượng du khách khác nhau. 
    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Khu vui chơi, ngắm cảnh, nghỉ dưỡng - Hồ Mây Park 
     

    Ngoài những điểm đến kể trên thì Vũng Tàu còn có rất nhiều những địa điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá như: Mũi Nghinh Phong, hòn Bà, Bảo tàng Vũ khí cổ Robert Taylor, Thích Ca Phật Đài, hồ Đá Xanh, Nhà Lớn Long Sơn, đồi con Heo, Thiền Tôn Phật Quang, bến du thuyền Marina....

    Xem thêm: 
    Mặc gì đi du lịch Vũng Tàu? Gợi ý 1 vài tips phối đồ lên hình siêu chất
    Một vài điều thú vị bạn chưa biết khi đi tour du lịch Vũng Tàu
    Đi tour Vũng Tàu nhất định không bỏ lỡ những điểm đến này

    2. Gợi ý lịch trình du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

     

    Chỉ với 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu phải đi đâu để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp đặc trưng nhất của thành phố biển xinh đẹp này? Đây là thắc mắc của không ít du khách đến Vũng Tàu lựa chọn hành trình ngắn ngày 2 ngày 1 đêm. Đây là chuyến đi Vũng Tàu khá phổ biến bởi di chuyển từ Tp.Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu không quá khó khăn và thời gian nghỉ ngơi cuối tuần, ngày lễ chỉ kéo dài khoảng 2 ngày mà thôi. 

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Vũng Tàu có rất nhiều điểm đến thú vị đang chờ du khách khám phá
     

    Để giúp bạn có lịch trình du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm đi tham quan được những điểm đến hấp dẫn nhất và không phải nuối tiếc quá nhiều thì Cattour.vn đã lên lịch trình Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm bạn có thể tham khảo như sau nhé!

    Ngày 1: Vũng Tàu - Hải Đăng - Bãi Sau

    Đặt chân đến Vũng Tàu bạn nghỉ ngơi gửi đồ tại khách sạn. Nếu đến sớm trước 9h sáng bạn sẽ có nhiều thời gian vui chơi, khám phá Vũng Tàu hơn nhé! Hầu hết các bạn sẽ đến vào khoảng thời gian trưa để nhận phòng và ăn trưa luôn. Sau khi thưởng thức bữa trưa và nhận phòng các bạn nghỉ ngơi đến 2 rưỡi 3h rồi di chuyển tham quan hải đăng Vũng Tàu bằng xe máy hoặc taxi đều được nha. 

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Ngày đầu tiên tại Vũng Tàu bạn hãy dành thời gian để được đắm chìm trong cảnh biển tươi đẹp tại nơi đây
     

    Khoảng 4h bạn trở về phòng chuẩn bị ra biển bãi Sau vui chơi tắm biển nhé!

    Khoảng 5 rưỡi, 6h tùy vào điều kiện thời tiết bạn di chuyển về khách sạn, tắm và nghỉ ngơi chuẩn bị đi ăn tối nhé! Bạn có thể thưởng thức bữa tối hải sản tại chợ đêm Vũng Tàu hay đến đây tham quan vui chơi dạo phố về đêm nha.

    Ngày 2: Tượng chúa Ki-tô Vua - Hồ Mây Park - Bạch Dinh

    Ăn sáng xong bạn chuẩn bị đi tham quan tượng chúa Ki-tô Vua. Do phải leo núi nên buổi sáng sẽ là thời điểm thích hợp nhất để đến tham quan tượng Chúa. Lưu ý khi đến đây tham quan bạn nhớ mặc trang phục kín đáo, nghiêm túc vì đây là địa điểm du lịch văn hóa tâm linh nhé! Bạn nên mang theo nước uống vì leo núi vất vả đấy. Đến được tượng Chúa bạn có thể leo lên cánh tay tượng để ngắm nhìn cảnh sắc biển và thành phố Vũng Tàu sôi động.

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Nếu mặc váy ngắn đi tham quan tượng Chúa bạn sẽ không được đi vào bên trong tượng
     

    Trở về từ tượng chúa vào khoảng 9h sáng. Bạn tiếp tục di chuyển đi tham quan khu du lịch Hồ Mây. Đến đây bạn có thể ngắm cảnh đẹp, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh hay đắm mình trong làn nước trong xanh của bể bơi. Để tiết kiệm thời gian cho chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm của mình bạn nên thưởng thức bữa trưa trong khuôn viên khu du lịch. Đồ ăn tại đây khá đa dạng nhưng không đắt quá đâu nhé! Giá vé khu du lịch Hồ Mây: người lớn: 300.000 đồng,  trẻ em từ 1m đến 1,3m: 150.000 đồng, trẻ em dưới 1m: miễn phí.

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Ngắm cảnh biển Vũng Tàu từ ngọn hải đăng
     

    Đến Chiều sau khi đã trả phòng bạn có thể ghé đến thăm Bạch Dinh trước khi lên đường trở về nhà. Bạch Dinh có khung cảnh rất đẹp và là địa điểm sống ảo lý tưởng cho các nhóm bạn. Không những thế đến đây bạn còn được tìm hiểu về lịch sử, văn hóa dân tộc rất có ý nghĩa nữa nhé! 

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Bạch Dinh sẽ là điểm đến giúp bạn có những bức hình thật đẹp
     

    III. Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên ăn gì? 

     

    Du lịch Vũng Tàu nên ăn gì là câu hỏi thắc mắc của khá nhiều bạn. Đã đi Vũng Tàu bạn không nên bỏ qua những món ăn đặc sản nổi tiếng ở đây như: 

    1. Lẩu cá đuối Vũng Tàu

     

    Lẩu cá đuối luôn nằm trong danh sách những món ăn không thể không nếm thử khi đi du lịch Vũng Tàu. Lẩu cá đuối là món ăn thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn gia đình, đãi khách hay những dịp hội họp của người dân bản địa. Lẩu cá đuối có mặt tại rất nhiều những nhà hàng hải sản, quán ăn ở thành phố biển xinh đẹp này.

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Lẩu cá đuối được khách du lịch và người dân địa phương vô cùng yêu thích
     

    Địa chỉ ăn lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon cho bạn: 

    • Lẩu cá đuối 7 Lượm: 37 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu
    • Lẩu Cá Đuối Trận: 42 Nguyễn Trường Tộ, P. 3, Tp. Vũng Tàu

    2. Bông lan trứng muối

     

    Bông lan trứng muối là món ăn vặt, món bánh nổi tiếng khắp các tỉnh thành phố của Việt Nam thế nhưng ít ai biết rằng món ăn vặt “kinh điển” này có nguồn gốc từ Vũng Tàu. Trứng muối Vũng Tàu được sử dụng vào rất nhiều món ăn tạo nên nét đặc sắc cho ẩm thực Vũng Tàu. Đến đây bạn đừng quên thưởng thức món bông lan trứng muối với hương vị truyền thống của nó nhé!

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Bông lan trứng muối có nguồn gốc từ Vũng Tàu đấy nhé!
     

    Địa chỉ ăn ngon cho bạn: 

    • Bánh Bông Lan Trứng Muối Gốc Cột Điện: 17 Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
    • A Tỷ - Lò Bánh Bông Lan Trứng Muối: 6 Đồ Chiểu, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

    3. Bánh Khọt

     

    Bánh khọt là món ăn vặt được người dân địa phương và khách du lịch đến Vũng Tàu vô cùng yêu thích. Đây là món bánh được làm từ bột gạo tẻ và nhân tôm cùng với một số nguyên liệu đặc khác nữa. Bánh khọt ăn kèm với rau sống và nước chấm pha chua cay sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên đấy nhé!

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Đừng quên món bánh Khọt siêu hấp dẫn nữa nha
     

    Địa chỉ ăn bánh Khọt Vũng Tàu ngon nổi tiếng: 

    • Quán cô Hai Bánh Khọt: 17 Hoàng Hoa Thám, Tp. Vũng Tàu
    • Quán bánh Khọt Cây Sung: 19 Hoàng Hoa Thám, P. 3, Tp. Vũng Tàu
    • Quán bánh Khọt Gốc Vú Sữa:  14 Nguyễn Trường Tộ, P. 2, Tp. Vũng Tàu

    Ngoài những món ăn kể trên thì đi du lịch Vũng Tàu bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn khác như: hải sản, cá lóc nướng, hải sản trứng muối, kem Alibaba…

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?
    Hải sản trứng muối Vũng Tàu sẽ không làm bạn thất vọng 
     

    Trên đây là gợi ý lịch trình du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm cho bạn tham khảo nhé! Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn có chuyến du lịch Vũng Tàu vào dịp cuối tuần, nghỉ lễ thật trọn vẹn mặc dù chuyến đi chỉ có thời gian ngắn 2 ngày 1 đêm. Chúc bạn có chuyến đi Vũng Tàu thật nhiều niềm vui và ý nghĩa bên bạn bè, người thân yêu của mình nhé!

    Bài viết có liên quan: 
    Đi tour Vũng Tàu thời gian bao lâu thì hợp lý? Cập nhật chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất

    Thanh Tuyen / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Vũng Tàu Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    18/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 95km với 2 giờ đồng hồ di chuyển. Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ ngơi, vui chơi giải trí vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách lựa chọn. Vậy trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu nên đi đâu, ăn gì, chơi gì? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo