Du lịch Đảo Khỉ - Điểm du lịch lôi cuốn của Cát Bà

11/10/2018 / 552

Đảo khỉ nằm trong khu quần thể du lịch Cát Bà, chỉ cách Đảo Cát Bà khoảng hơn 1km. Được gọi là Đảo Khỉ vì trên đảo hiện có một bầy khỉ khoảng 20 đến 30 con, chúng tinh nghịch, chơi đùa với du khách, lâu dần gọi là Đảo Khỉ.

Mục lục bài viết

    I.    Đến Đảo Khỉ bằng cách nào?


    Đảo khỉ chỉ cách trung tâm Đảo Cát Bà khoảng hơn 1km, do đó việc di chuyển đến Đảo Khỉ vô cùng dễ dàng và thuận lợi. Khi trong hành trình du lịch Cát Bà, các bạn đến bến Bèo, thuê tàu hoặc thuê kayak tự chèo đến Đảo Khỉ. Mất khoảng 10 đến 15 phút tùy phương tiện.
     
    Du lịch Đảo Khỉ
    Tự trèo Kayak thám hiểm Đảo Khỉ chắc chắn là một trải nghiệm khó quên


    II.    Đảo Khỉ có gì


    Đảo Khỉ thì tất nhiên có khỉ rồi, tên gọi gốc của hòn đảo này là Đảo Cát Dứa, vì trên đảo có khá nhiều dứa. Tuy nhiên giống dứa này vô cùng đặc biệt, không ăn được mà chỉ có thể dùng phơi khô làm thuốc. Xa xưa khi còn nguyên sơ, những cư dân duy nhất của hòn đảo này là những chú khỉ, lâu dần ngư dân đến đây định cư gọi đây là Đảo Khỉ. 
     
    Du lịch Đảo Khỉ
    Khỉ là những cư dân nguyên sơ ở đây

    Tuy đã có dấu chân con người nhưng Đảo Khỉ vẫn giữ nguyên được nét nguyên sơ như thuở xa xưa, kết hợp với những dịch vụ hiện đại nhưng không phá hỏng cảnh quan, Đảo Khỉ trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn nhất khi đi tour Cát Bà thời điểm hiện tại.
     
    Du lịch Đảo Khỉ
    Khỉ và con người chung sống hòa thuận
    Hé lộ list điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm

    Vì sự nguyên sơ của mình mà Đảo Khỉ sở hữu một bãi tắm sạch sẽ, trong mát, bãi cát trắng cực kì hấp dẫn với những du khách muốn tắm biển.

    Ngoài ra còn có hệ thống nhà nghỉ mái lá (Monkey Island Resort) tích hợp đủ tiện nghi, dịch vụ để quý khách có thể hóng mát, ngắm cảnh quan, tránh xa những ồn ào đô thị, những mệt mỏi của cuộc sống. Giúp cho kì nghỉ trọn vẹn và thoải mái hơn.
     
    Du lịch Đảo Khỉ
    Monkey Island Resort

    Nếu du khách nào có ý định khám phá, thám hiểm, các bạn còn băng qua khu vườn dứa dại và cây dại hàng trăm mét vuông, leo lên đỉnh núi, các bạn có thể phóng tầm mắt quan sát toàn bộ vịnh Lan Hạ, Vịnh Hạ Long.
     
    Du lịch Đảo Khỉ
    Những ngọn núi đá vôi nằm trên đảo đủ cao để có một tầm view siêu đẹp

    Nói về những chú khỉ, những chú khi ở đây rất thân thiện, tinh nghịch. Du khách khi đi tour Cát Bà lựa chọn tham quan Đảo Khỉ hoàn toàn có thể tự do chụp hình, nô đùa với chúng. Đây cũng là một trong những điểm nhấn, thu hút du khách đặc biệt là những bạn nhỏ.
     
    du lịch Đảo Khỉ
    Những chú khỉ tinh nghịch

    Một điều đặc biệt khi đến với Đảo Khi, bạn có thể ghé qua thăm làng chài Cài Bèo, chỉ cần xin phép và được sự đồng ý của chủ nhà, các bạn có thể tham quan và tìm hiểu quy trình nuôi cá trong lồng bè, tìm hiểu cuộc sống của những ngư dân trên biển, thấu cảm những khó khăn nhưng họ vẫn vững vàng bám trụ cuộc sống với biển.
     
    Du lịch Đảo Khỉ
    Ngư dân ở làng chài Cái Bèo
    Đảo Khỉ hàng năm đón hàng chục ngàn khách ghé thăm. Với lối phát triển bền vững, nghỉ dưỡng kết hợp sinh thái, Đảo Khỉ nói riêng và du lịch Cát Bà Hải Phòng nói chung hứa hẹn sẽ còn thu hút thêm nhiều khách du lịch hơn nữa, là lời thách thức đến “anh hàng xóm” Vịnh Hạ Long ngay liền kề.
     
    Và đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Cát Bà 2023 tại Cattour để không bỏ lỡ các tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm với mức giá tốt nhất nhé!
     
    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Cát Bà hàng đầu!
     
    Huy Thông/Cattour.vn Ảnh: Internet

    Xem thêm: Cát Bà biển Hải Phòng

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Đồ Sơn – Hải Phòng: Kinh nghiệm ăn chơi từ A – Z

    Du lịch Đồ Sơn – Hải Phòng: Kinh nghiệm ăn chơi từ A – Z

    17/01/2020

    Du lịch Đồ Sơn – Hải Phòng là một điểm nghỉ dưỡng tắm biển rất được yêu thích trong những dịp hè. Hôm nay Cattour xin chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn – Hải Phòng mới nhất 2020 để các bạn có sự chuẩn bị trước cho chuyến du lịch của mình thêm hoàn hảo nhé.

    Từ Ninh Bình đi Hải Phòng bao nhiêu km? Tổng hợp xe Ninh Bình Hải Phòng

    Từ Ninh Bình đi Hải Phòng bao nhiêu km? Tổng hợp xe Ninh Bình Hải Phòng

    19/11/2019

    Ninh Bình và Hải Phong là hai địa điểm du lịch đẹp và được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn cho chuyến đi của mình. Có một vấn đề mà chắc chắn rằng có khá nhiều người thắc mắc đó là hai địa điểm này có gần nhau không, liệu có đi được 2 điểm trong cùng một chuyến du lịch hay không? Bạn hãy đọc ngay bài viết này để biết được “từ Ninh Bình đi Hải Phòng bao nhiêu km” và “các hãng xe Ninh Bình Hải Phòng” nhé!

    Xe đi Hà Nội Hải Phòng đầy đủ lịch trình, chi tiết nhất – Du lịch “một bước” tới Hải Phòng

    Xe đi Hà Nội Hải Phòng đầy đủ lịch trình, chi tiết nhất – Du lịch “một bước” tới Hải Phòng

    30/09/2019

    Hải Phòng – thành phố hoa phượng đỏ, thành phố cảng nổi tiếng đang ngày càng trở nên thu hút được nhiều du khách tới thăm. Không ai là không biết đến món dừa dầm, bánh mì que, bánh đa cua,… hay cả biển Đồ Sơn, Cát Bà,… Vậy thì chần chừ gì mà không làm chuyến Hà Nội Hải Phòng, xe đi Hà Nội Hải Phòng luôn sẵn, khoảng cách không hề xa, và chắc chắn bạn sẽ phải lòng với vẻ đẹp của thành phố xinh đẹp này.

    20++ bãi biển ở Bali: Trải nghiệm lướt sóng, bơi, tắm nắng, lặn biển ở Bali

    20++ bãi biển ở Bali: Trải nghiệm lướt sóng, bơi, tắm nắng, lặn biển ở Bali

    20/07/2019

    Làn nước trong vắt, cùng đó là đắm mình trong ánh nắng mặt trời dưới những bãi biển ở Bali. Chuẩn bị ngay những bộ bikini, tận hưởng kì nghỉ, và mình sẽ gợi ý cho bạn danh sách các bãi biển ở Bali – thiên đường nghỉ dưỡng ở Indonesia.

    Những bãi biển tuyệt vời nhất để tận hưởng trong chuyến du lịch Đài Loan của bạn

    Những bãi biển tuyệt vời nhất để tận hưởng trong chuyến du lịch Đài Loan của bạn

    19/07/2019

    Một trong rất nhiều lý do để yêu Đài Bắc là nó thực sự gần một số bãi biển đẹp đến đáng kinh ngạc. Điều này là không có gì ngạc nhiên lớn vì không có điểm nào trên đảo quốc Đài Loan này cách biển hơn 110 km.

    Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc, những điều tuyệt nhất ở Bãi biển Haeundae, Busan

    27/04/2019

    Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Busan, Haeundae nổi tiếng với bãi biển, cuộc sống về đêm và bầu không khí sôi động. Cho dù bạn có vui vẻ nhất trong một quán cà phê ấm cúng, hòa mình vào văn hóa địa phương, hay tiệc tùng suốt đêm, thì ở đó không thiếu những việc cần làm. Dưới đây, hướng dẫn của chúng tôi về một số điều tốt nhất để xem và làm xung quanh bãi biển nổi tiếng nhất ở Busan.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo