Sapa - Hà Khẩu - ghé thăm Trung Quốc trong chuyến du lịch Sapa

26/07/2019 / 4,832

Đến Sapa du lịch ngoài khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn của thị trấn sương mù thì một điểm hấp dẫn khác mà khách du lịch Sapa hiện nay rất hứng thú đó là trải nghiệm chuyến du lịch Sapa - Hà Khẩu hấp dẫn đưa bạn đến tham quan một huyện xinh đẹp ở cửa khẩu thuộc tỉnh Vân Nam Trung Quốc. Hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm cho chuyến du lịch đầy mới lạ này nhé! 

Mục lục bài viết
    Vẻ đẹp ấn tượng của Sapa từ đỉnh Fansipan hùng vĩ của dân tộc 
     

    Chắc hẳn sẽ có nhiều người chưa biết rằng Lào Cai là tỉnh có biên giới giáp với Trung Quốc nên Hà Khẩu còn là địa điểm du lịch khá mới lạ đối với những khách du lịch từ xa đến Sapa. Đi du lịch Sapa bạn không chỉ được ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ và mộng mơ của Sapa, tham quan các bản làng của người dân tộc thiểu số hay đặt chân đến nóc nhà Đông Dương - Fansipan thì bạn còn có thể sang nước bạn để tham quan qua đường biên giới với Lào Cai Việt Nam. 

    Trải nghiệm chuyến du lịch Sapa - Hà Khẩu hấp dẫn đưa bạn đến tham quan một huyện xinh đẹp ở cửa khẩu thuộc tỉnh Vân Nam Trung Quốc
     

    Đến Hà Khẩu tham quan du lịch bạn sẽ được tham quan những điểm đến nổi tiếng, đặc trưng nhất của nơi đây đó là: phố Quảng Ninh, đài tưởng niệm Châu Hồng Hà, siêu thị Quốc Thái, đường Nhân Dân. Hà Khẩu chắc chắn sẽ là điểm đến cực kỳ thú vị cho chuyến du lịch Sapa của bạn trở nên đặc biệt hơn, đáng nhớ hơn rất nhiều. 

     

    Nếu muốn một chuyến đi Sapa Hà Khẩu tự túc thì cần những kinh nghiệm gì và làm sao để được đặt chân sang biên giới của Trung Quốc, hãy cùng tìm hiểu và ghi chép lại những thông tin trong bài viết này nhé!

    1. Đi du lịch Sapa - Hà Khẩu thời gian nào thích hợp?

     

    Nếu chỉ đi Sapa thì bạn có thể đến đây vào bất cứ khoảng thời gian nào trong năm bởi vẻ đẹp của Sapa mỗi mùa mỗi vẻ và mùa nào thì Sapa cũng đẹp cũng để lại trong lòng khách du lịch những ấn tượng khó quên. Thế nhưng nếu muốn có một chuyến du lịch Sapa - Hà Khẩu thích hợp nhất với vẻ đẹp của cả Sapa và Hà Khẩu thì bạn nên lựa chọn khoảng thời gian mùa xuân hoặc mùa thu vì đây là khoảng thời gian mà cả Sapa và Hà Khẩu đều rất đẹp. 

    Nếu chỉ đi Sapa thì bạn có thể đến đây vào bất cứ khoảng thời gian nào trong năm bởi vẻ đẹp của Sapa mỗi mùa mỗi vẻ
     

    Nhiều người thường mách nhau rằng kinh nghiệm đi Sapa Hà Khẩu thì nên đi vào khoảng thời gian mùa thu tháng 10 bởi đây là thời điểm điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi, tiết trời mát mẻ trong lành, bầu trời cao và có gió dịu dàng. Nhiệt độ Sapa và Hà Khẩu vào mùa thu đều không quá nóng và không quá lạnh. Cảnh vật bắt đầu chuyển mình sang thu nên cảm giác rất lãng mạn và bình yên khiến tâm trạng của khách du lịch hứng khởi và có thật nhiều năng lượng cho chuyến đi của mình. 

    Kinh nghiệm đi Sapa Hà Khẩu thì nên đi vào khoảng thời gian mùa thu tháng 10 bởi đây là thời điểm điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi
     

    Mùa xuân là thời điểm rất nhiều khách du lịch muốn đến Sapa tham quan du lịch bởi khi mùa đông khép lại thì thời tiết Sapa không còn quá khắc nghiệt với cái rét tê tái cắt da thịt mà bắt đầu le lói những tia nắng dịu dàng xua đi những màn sương dày đặc và cả cái lạnh. Nắng mang theo hơi ấm để cây có hoa lá Sapa bắt đầu đâm chồi nảy lộc, khắp các thửa ruộng, con đường ở Sapa là hoa đào, hoa mận bung nở khoe sắc rực rỡ.

    Xem thêm: ☘ Tất tần tật những góc check in tuyệt đẹp ở Sapa☘

    Vẻ đẹp Sapa mùa xuân vừa mộng mơ xinh đẹp vừa huyền ảo như chốn bồng lai tiên cảnh 
     

    Bức tranh mùa xuân Sapa khiến khách du lịch đến đây không khỏi xao xuyến bởi sắc xanh của cỏ cây, sắc hồng của hoa đào, sắc trắng tinh khôi của hoa mận, hoa lê phủ trên những ngọn đồi, những con đường ở Sapa khiến khung cảnh nơi đây tràn đầy sức sống vừa tươi mới vừa dịu dàng. Đối với những ai yêu mến những sắc hoa Tây Bắc thì chắc chắn một chuyến đi Sapa - Hà Khẩu mùa xuân sẽ là phù hợp nhất với sở thích của bạn. 

    Sắc xanh của cỏ cây, sắc hồng của hoa đào, sắc trắng tinh khôi của hoa mận, hoa lê phủ trên những ngọn đồi
     

    Mùa xuân Sapa còn là mùa của lễ hội của những điệu múa lời ca vang vọng khắp những bản làng. Nên nếu bạn là người yêu thích du lịch khám phá văn hóa, con người, tìm hiểu về phong tục tập quán của đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống ở Sapa thì mùa xuân là khoảng thời gian thích hợp nhất dành cho bạn nhé! Mùa xuân cũng là mùa cho những tín đồ sống ảo và những ai đam mê nhiếp ảnh đi tour Sapa để đem về cho mình những bức ảnh thật đẹp nhé! 

    Khám phá văn hóa, con người, tìm hiểu về phong tục tập quán của đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống ở Sapa 
     

    Sapa mùa thu là khoảng thời gian Tây Bắc mang vẻ đẹp ấn tượng bởi sắc vàng của ruộng bậc thang đang chín vàng chờ ngày thu hoạch. Sapa mùa này nhộn nhịp hơn đông vui hơn bởi vụ mùa và nét đẹp bình dị nhưng rất nên thơ của thiên nhiên, cỏ cây tiết trời Sapa vào thu. Mùa thu đến cũng là lúc trời Sapa cao hơn, trong xanh hơn khiến tâm hồn con người như được thiên nhiên chiều chuộng, vỗ về. 

    Sapa mùa thu là khoảng thời gian Tây Bắc mang vẻ đẹp ấn tượng bởi sắc vàng của ruộng bậc thang đang chín vàng chờ ngày thu hoạch
     

    Đến Sa Pa mùa thu không chỉ để ngắm khung cảnh lúa chín rực vàng cả khung trời hòa quyện cùng khung cảnh núi rừng Tây Bắc mà mùa thu là mùa lãng mạn nhất ở Sa Pa khi bầu không khí xe lạnh với cái nắng vàng hanh làm không gian Sa Pa lắng lại, ấm áp trong lòng khách tham quan. Tìm một địa điểm thích hợp, nhâm nhi những món đồ uống tươi ngon ngắm nhìn hương sắc vàng óng ả của lúa chín, những cột khói nhỏ bốc lên từ căn bếp nhỏ xinh của đồng bào dân tộc nơi đây, khiến ta chẳng còn muốn về với thành phố đông đúc vội vã kia nữa mà muốn đắm chìm, hòa mình vào khung cảnh, vào cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng của người dân Tây Bắc

    Mùa thu là mùa lãng mạn nhất ở Sa Pa  nên các cặp đôi thường lựa chọn khoảng thời gian này để đến Sapa du lịch
     

    2. Nên đi Sapa Hà Khẩu tự túc hay đi theo tour ghép đoàn ?

     

    Thực ra bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong 2 phương án trên đều được, nếu là bạn có nhiều thời gian để lên kế hoạch lịch trình cho chuyến đi và muốn tiết kiệm chi phí, chủ động về mọi thứ thì một chuyến đi tự túc sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Còn nếu bạn đi cùng gia đình có người già trẻ nhỏ thì nên đi theo tour để được đưa đón và chăm sóc kỹ hơn. Nếu đi tự túc thì vấn đề lớn nhất của bạn đó là phải tìm hiểu thông tin để làm giấy thông hành sang biên giới mà không có sự giúp đỡ của công ty du lịch nào. Nếu không có nhiều thời gian lo khâu chuẩn bị thì đặt tour Sapa 3 ngày 2 đêm cũng là ý không tồi. 

    Nếu bạn đi cùng gia đình có người già trẻ nhỏ thì nên đi theo tour để được đưa đón và chăm sóc kỹ hơn.
     
    Xem thêm tour du lịch Sapa - Hà Khẩu: Tour Hà Nội - Sapa - Hà Khẩu 2 ngày 3 đêm

    Nếu đi tour thì bạn sẽ không lo về thủ tục xuất cảnh, được lên lịch trình sẵn cho chuyến đi, có xe đưa đón đến các địa điểm du lịch nên không lo lắng về phương tiện di chuyển cũng không cần bận tâm về các vấn đề địa điểm nghỉ ngơi ăn uống, cứ thế mà đi thôi. Đặc biệt bởi sang một quốc gia khác thì trở ngại ngôn ngữ khiến cho chuyến đi của bạn có thể không như ý hoặc gặp vấn đề không mong muốn mà không tìm được sự giúp đỡ vậy nên có hướng dẫn viên đi kèm vẫn là tốt hơn. 

    Nếu đi tour thì bạn sẽ không lo về thủ tục xuất cảnh, được lên lịch trình sẵn cho chuyến đi
     

    Nói đi cũng phải nói lại nếu bạn là người trẻ muốn ngao du khám phá, trải nghiệm hơn hết là bạn cũng có thời gian thì đi tour lại khá gò bó vì phải tuân theo giờ giấc và lịch trình cố định của tour nên nếu không vướng bận về thời gian và bạn hoàn toàn có thể làm chủ được hành trình của mình thì hãy cứ làm một chuyến Sapa - Hà Khẩu tự túc bạn nhé! 

    3. Làm sổ thông hành sang Trung Quốc như thế nào? 

     

    Nếu không thông thạo làm thủ tục giấy tờ thì bạn có thể nhờ người quen làm hộ. Chi phí mất khoảng 300.000VNĐ đối với người ngoại tỉnh. Đến cửa khẩu bạn sẽ phải trải qua một số thủ tục khác để được đặt chân sang nước bạn. Đầu tiên đó là vào phòng kiểm kê làm thủ tục. Ở cửa khẩu cũng có dịch vụ làm sổ thông hành đấy nên bạn cũng đừng lo lắng quá nếu không kịp làm trước thì có thể đến cửa khẩu rồi làm nhưng phải chờ lâu. Chi phí cũng rơi vào khoảng 350.000VNĐ/người,

    Nếu không thông thạo làm thủ tục giấy tờ thì bạn có thể nhờ người quen làm hộ với chi phí khoảng 300.000VNĐ đối với người ngoại tỉnh
     

    Đối với khách du lịch nội tỉnh làm sổ chỉ mất 50.000 VNĐ/ người, nội tỉnh mẹ kèm bé đi cùng giá 80.000 VNĐ/người. Thời gian làm sổ mất khoảng nửa ngày đến 1 ngày tùy nhanh hay chậm.

    Những giấy tờ bạn cần chuẩn bị để có sổ thông hành: 

    • Chứng minh nhân dân photo

    • 2 ảnh 2x4 nền trắng lộ tai không đeo kính, rõ mặt

    Khi đã có sổ thông hành trong tay bạn vào xếp hàng để xuất cảnh ở Lào Cai sau đó xếp hàng để tiếp tục nhập cảnh vào cửa khẩu Hà Khẩu - Trung Quốc. Bạn làm theo hướng dẫn của máy tự động của Trung Quốc rất dễ dàng và nhớ là để đồ qua máy soi nữa. 

    Khi đã có sổ thông hành thì bạn thoải mái khám phá Hà Khẩu Trung Quốc trong chuyến đi của mình 
     

    Sang Hà Khẩu nếu muốn mua sắm thì một bước quan trọng không thể bỏ qua trước khi đi đó là đổi tiền. Bạn có thể đổi tiền ở cửa khẩu trước khi xuất cảnh khỏi Việt Nam. Giá quy đổi của tiền Việt và tiền Trung Quốc là: 1 tệ tương đương với khoảng 3.500 VNĐ. Về việc phải đổi bao nhiêu thì đủ chi tiêu không thừa thiếu thì theo kinh nghiệm của khách du lịch Hà Khẩu là đổi 400.000 - 500.000VNĐ mỗi người là đủ ăn uống no say mà vẫn cầm tiền về. 

    Nhớ đổi tiền trước khi sang Hà Khẩu để có thể mua sắm, ăn uống tại đây nhé!
     

    4. Phương tiện đi lại 

     

    Phương tiện di chuyển đến Sapa 

    Để đến Sapa bạn thường có 3 phương án lựa chọn phương tiện đó là: xe khách, tàu hỏa hoặc xe máy. Mỗi loại phương tiện lại có những ưu, khuyết điểm khác nhau, lựa chọn phương tiện nào phụ thuộc vào mong muốn và lịch trình chuyến đi của bạn. 

    Xe khách: Là phương tiện di chuyển nhanh nhất để đến Sapa, phù hợp với nhiều đối tượng du khách nhưng về an toàn thì không cao

    Bạn có thể di chuyển bằng xe khách cho nhanh nhé!
     

    Tàu hỏa là phương tiện an toàn nhất để đến du lịch Sapa nhưng khoảng thời gian di chuyển lâu hơn, có đa dạng ghế ngồi và mức giá cho bạn lựa chọn.

    Xe máy: Tiết kiệm chi phí nhất nhưng tốn nhiều sức lực nhất, an toàn không cao nếu bạn chưa thông thạo di chuyển đường đồi núi và sức khỏe yếu. Điều kiện thời tiết xấu bạn bạn không nên di chuyển bằng xe máy đâu nhé!

    Nếu đi xe máy bạn sẽ có nhiều những khoảnh khắc tuyệt vời
     

    Di chuyển từ Sapa qua Hà Khẩu:

    Đi từ Sapa qua Hà Khẩu bạn nên di chuyển bằng ô tô để dễ dàng đi lại tại Hà Khẩu hơn. Đến cửa khẩu rồi bạn đừng quên đem theo đầy đủ giấy tờ cần thiết đề làm thủ tục xuất, nhập cảnh như CMND, ảnh thẻ. Tất cả các giấy tờ thủ tục bạn nhớ giữ cẩn thận để trình diện khi trở về.

    Sang Hà Khẩu bạn không được phép đem theo các loại vũ khí, chất dễ gây cháy nổ, tài liệu cơ quan Đảng và nhà nước, hoa quả tươi. 

    Chú ý hành lý của bạn khi sang Hà Khẩu nhé!
     

    5. Ăn uống nghỉ ngơi trong chuyến đi Sapa - Hà Khẩu

     

    Du lịch Sapa Hà Khẩu thì ở đâu cũng có rất nhiều khách sạn nhà nghỉ với chất lượng và giá cả đa dạng cho bạn lựa chọn để phù hợp với điều kiện và mong muốn của mình. Tốt hơn là nên đặt trước phòng ưng ý để không phải mất thời gian tìm phòng nghỉ khi đến nơi nữa nhé! 

    Thưởng thức những món ăn đặc sản của Sapa
     

    Đồ ăn trong chuyến đi Sapa - Hà Khẩu cũng rất đa dạng nên bạn đừng lo không biết ăn gì khi đến đây nhé! Ở Sapa hãy thưởng thức hương vị của núi rừng mang nét văn hóa ẩm thực độc đáo của nơi đây như: thắng cố, cá suối, cơm lam, thịt trâu gác bếp, nấm hương, lợn cắp nách, rau xứ lạnh… Còn đến Hà Khẩu bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực mới mẻ với đồ ăn Trung Hoa như: gà Kung Pao, hoành thánh, đậu phụ Tứ Xuyên…

    Sang Hà Khẩu bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn đồ ăn cho mình
     

    Một số quán ăn và món ăn gợi ý khi đến Hà Khẩu hợp với người Việt Nam: 

    • Mực nướng ông đầu trọc: Đây là món ăn siêu ngon khi đi du lịch Hà Khẩu dành cho bạn, mực được chấm với nước chấm thơm ngon kích thích vị giác lại rất hợp khẩu vị của bất cứ ai. Giá của món ăn khoảng 2 tệ/xiên chỉ bán 10 xiên trở lên.

    • Trà sữa 123 Smile: đây là thương hiệu trà sữa rất được ưa chuộng ở Hà Khẩu có giá dao động từ 6 đến 12 tệ khoảng 20.000VNĐ- 40.000VNĐ rất rẻ. 

    • Quán gà Disco: Nếu bạn là tín đồ của đồ ăn nhanh thì đây là quán ăn bạn nên ghé đến. Đồ ăn có giá khoảng 5 đến 30 tệ tùy từng món nhé!

    • Bánh bao, bánh xá xíu: Đây là đồ ăn đặc trưng của người Trung Quốc nên đã qua Hà Khẩu thì thử xem hương vị bánh bao của 2 nước có gì khác nhau không nhé! Món ăn có giá khoảng 7 tệ

    • Nước ép, mì trộn, gà rán, gà xả ớt: Đối diện công viên ánh sáng nổi tiếng ở Hà Khẩu là nguyên một dãy hàng ăn. Đồ ăn ngon mà không hề đắt đỏ.

    Xem thêm: 

    6. Bạn cần chuẩn bị những gì cho chuyến đi?

     

    Khi sang cửa khẩu Hà Khẩu - Trung Quốc bạn cần lưu ý rằng không được tùy tiện mang theo bất cứ thứ gì vì an ninh trật tự của quốc gia này khá nghiêm nên nếu không chú ý bạn rất dễ bị phạt đấy nhé! Sang đó dù có thấy trái cây ở khắp mọi nơi đều không được tùy tiện hái đâu kẻo bị phạt ngay đấy. Du khách không được mang theo những vật dụng bằng kim loại và sắc nhọn như: dao, kéo, vũ khí, gươm, giáo…

    • Thời tiết bên Trung Quốc khá nóng nên bạn chú ý mang đủ mũ, kem chống nắng, găng tay, nước, quạt..
    Sang Hà Khẩu bạn nhớ lưu ý những điều cần thiết này nhé! 
     
    • Nếu không biết tiếng, hãy lưu ảnh công viên, ảnh cửa khẩu hoặc giơ tiền, máy tính để thương lượng với taxi hoặc nhờ trợ giúp từ những người biết tiếng Việt. 
    • Tiền Việt vẫn được chấp nhận ở biên giới, tuy nhiên nếu trả bằng tiền Việt thì sẽ đắt và mất giá hơn.
    • Nếu bạn thích đốt pháo hoa, pháo bông, pháo tép, pháo dây,… thì thoải con gà mái vì Trung Quốc họ không cấm. Có thể mua ở siêu thị để mang ra công viên sống ảo cho đã.
    • 3G Việt Nam vẫn dùng được ở cửa khẩu nhưng khá tậm tịt, ở ngoài đường thì dùng được, trong hàng quán thì không, có thể xin pass wifi nhưng vẫn có thể không sử dụng được Facebook, zalo.Gọi điện thoại thì vẫn như ở Việt Nam, sóng khá ổn.

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn trong chuyến du lịch Sapa Hà Khẩu sắp tới của bạn. Chúc bạn có một chuyến đi thật nhiều niềm vui, ý nghĩa và những khoảnh khắc thật đẹp khi đi du lịch tại vùng đất Tây Bắc Việt Nam và đất nước bạn. 

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Sapa Sa Pa

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    18/01/2020

    Thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ và hùng vĩ đã làm nên sức quyến rũ cho thị trấn sương mù Sapa, lôi cuốn bước chân của biết bao du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá. Sapa không chỉ có những ngọn núi, ruộng bậc thang mà nơi đây còn có cả những thác nước như những dải lụa trắng làm nên sức sống mãnh liệt cho con người và cây cỏ vùng đất Tây Bắc này. Du lịch Sapa - là người yêu nét đẹp thiên nhiên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tham quan những ngọn thác đẹp nhất Sapa nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    30/12/2019

    Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá muốn có một chuyến đi phượt đáng nhớ của tuổi trẻ. Sapa và Mù Cang Chải có những nét đẹp khác nhau khiến rất nhiều bạn muốn đến tham quan cả hai điểm đến này cùng lúc. Trước khi quyết định xem có thể đến hai điểm du lịch này trong một khoảng thời gian hay không và bằng phương tiện nào thì hãy cùng Cattour tìm hiểu đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo