Thời tiết Sapa tháng 9 - Sapa tháng 9 có lạnh không?

29/08/2019 / 735

Tháng 9 là khoảng thời gian rất nhiều khách du lịch mong muốn có một chuyến du lịch đến “nơi gặp gỡ đất trời” - Sapa bởi đây là mùa lúa chín vàng, là mùa Sapa rực rỡ, nhộn nhịp nhất trong năm. Câu hỏi mà khách du lịch muốn đến Sapa vào khoảng thời gian này thường đặt ra đó là “Thời tiết Sapa tháng 9 ra sao? Có lạnh không?”. Cùng tìm câu trả lời cho thắc mắc này trong bài viết dưới đây nhé! 

Mục lục bài viết
    Sapa tháng 9 là khoảng thời gian thu hút khách du lịch 
     

    Sapa là điểm đến thu hút khách du lịch khắp mọi miền Tổ quốc và bạn bè quốc tế đến tham quan quanh năm. Sapa mỗi mùa mỗi vẻ, mỗi khoảng thời gian lại khoác lên mình một vẻ đẹp khác nhau. Tháng 9 là thời điểm Sapa mang sắc vàng óng ả của lúa chín rực rỡ trên những thửa ruộng bậc thang uốn lượn. Vẻ đẹp tháng 9 của Sapa thu hút không chỉ khách du lịch mà còn cả những nhiếp ảnh gia khắp mọi nơi đến để có những tác phẩm tuyệt đẹp đặc trưng của vùng cao Tây Bắc nói riêng và vẻ đẹp Việt Nam nói chung. Nếu bạn cũng đang muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa thu khi lựa chọn đi tour Sapa từ Hà Nội thì cùng Cattour.vn tìm hiểu về thời tiết Sapa tháng 9 và vẻ đẹp tháng 9 Sapa nhé! 

     

    1. Thời tiết Sapa tháng 9 có lạnh không?

     

    Tháng 9 là khoảng thời gian mùa thu của Sapa, khoảng thời gian này thời tiết Sapa rất đẹp, nhiệt độ dao động từ 15 đến 27 độ C. Đi du lịch Sapa vào mùa thu điều mà khách du lịch thích nhất có lẽ là bởi nhiệt độ và thiên nhiên Sapa rất chiều lòng người. Sapa quanh năm mát mẻ, thời tiết Sapa tháng 9 cũng vậy, sáng sớm cảm giác se lạnh với làn sương bao phủ cảm giác lành lạnh giống với mùa xuân, hít hả không khí cảm giác hương lúa mới tươi mát ùa vào giác quan vô cùng thoải mái, dễ chịu. 

    Thời tiết Sapa tháng 9 chiều lòng du khách
     

    Đến trưa trời có nắng vàng dịu nhẹ nhưng không hề nóng mà có gió dịu dàng, thời tiết tuyệt vời để ngắm nhìn khung cảnh Sapa trên những đỉnh núi, hòa mình vào không khí vụ mùa nhộn nhịp của Sapa và hơn nữa là ánh nắng tuyệt vời để có những bức hình sống ảo  “check in” ấn tượng nhất tại Tây Bắc. Chiều tối khi hoàng hôn buông xuống Sapa bắt đầu lạnh dần đến đêm chỉ còn khoảng 15 đến 16 độ C nên bạn nhớ đem theo quần áo ấm nếu muốn đi dạo phố Sapa về đêm và thưởng thức những món đồ nướng Tây Bắc ngon lành nhé!

    Sapa tháng 9 mát mẻ vào ban ngày và lạnh vào ban đêm
     

    Vậy câu trả lời cho thắc mắc của bạn đó là Sapa tháng 9 có thời tiết rất thuận lợi cho việc dạo chơi ngoài trời, khám phá những điểm đến hấp dẫn của núi rừng Tây Bắc. Sapa tháng 9 có lạnh nhưng chỉ lạnh vào buổi tối và sáng sớm, đến trưa thời tiết mát mẻ, trong lành, bầu trời cao và ít có sương bao phủ. Đây là thời điểm lý tưởng để có một chuyến đi Sapa ngắm nhìn khung cảnh lúa chín trên những thửa ruộng bậc thang, thung lũng và vui chơi hết mình tại Sapa mà không bị mệt. 

    Vẻ đẹp của ruộng bậc thang Sapa tháng 9
     

    2. Sapa tháng 9 nên đi đâu chơi?

     

    Thời tiết Sapa tháng 9 ủng hộ mọi chuyến đi chơi của khách du lịch đến đây. Thời gian này du khách đến Sapa không thể bỏ lỡ những chuyến đi ngắm lúa chín Sapa. Địa điểm tuyệt vời để ngắm lúa chín vàng rực rỡ ở Sapa đó là thung lũng Mường Hoa nổi tiếng. Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của thung lũng Mường Hoa trên cáp treo lên đỉnh Fansipan hùng vĩ. Đặt chân lên đỉnh Fansipan là điều mà khách đi du lịch Sapa nhất định phải làm để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp mộng mơ, hùng vĩ của địa điểm du lịch nổi tiếng này. 

    Chiêm ngưỡng vẻ đẹp vào thu của Sapa tháng 9
     

    Ngoài ra bạn còn có thể khám phá nét đẹp văn hóa con người của Sapa khi đến thăm những bản làng ở Sapa như: Bản Cát Cát, bản Tả Phìn, Tả Văn… Khám phá núi Hàm Rồng, Nhà Thờ Đá Cổ, thác Tình Yêu cũng là những điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến đi Sapa tháng 9. 

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Sapa tháng 9 của bạn. Nhiều người lựa chọn thời điểm du lịch này không chỉ bởi thời tiết Sapa tháng 9 rất đẹp mà còn bởi tháng 9 có khoảng thời gian nghỉ lễ quốc khánh 2/9 mà hầu hết mọi người đều được nghỉ để đi du lịch cùng nhau. Chúc bạn có chuyến du lịch nhiều niềm vui, ý nghĩa trong chuyến đi Sapa tháng 9 nhé! 

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Sapa Sa Pa

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    18/01/2020

    Thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ và hùng vĩ đã làm nên sức quyến rũ cho thị trấn sương mù Sapa, lôi cuốn bước chân của biết bao du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá. Sapa không chỉ có những ngọn núi, ruộng bậc thang mà nơi đây còn có cả những thác nước như những dải lụa trắng làm nên sức sống mãnh liệt cho con người và cây cỏ vùng đất Tây Bắc này. Du lịch Sapa - là người yêu nét đẹp thiên nhiên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tham quan những ngọn thác đẹp nhất Sapa nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    30/12/2019

    Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá muốn có một chuyến đi phượt đáng nhớ của tuổi trẻ. Sapa và Mù Cang Chải có những nét đẹp khác nhau khiến rất nhiều bạn muốn đến tham quan cả hai điểm đến này cùng lúc. Trước khi quyết định xem có thể đến hai điểm du lịch này trong một khoảng thời gian hay không và bằng phương tiện nào thì hãy cùng Cattour tìm hiểu đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo