Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

11/01/2020 / 8,139

Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

Mục lục bài viết

    1. VietTrekking homestay Sapa view núi, săn mây

     
    • Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai (Nằm phía sau lưng tòa nhà Sun Word, cuối đường Hoàng Liên)
    • Điện thoại: 0214 6525 555
    • Giá phòng tham khảo: từ 250.000đ/đêm

    Viet Trekking Sapa homestay có địa chỉ tại 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai. Là một trong những Homestay kèm quán cafe xinh xắn nằm cuối con phố Hoàng Liên, cách quảng trường và nhà thờ đá Sapa chỉ khoảng 400m đi bộ. Đây là nơi lưu trú ngắm biển mây cực đẹp ở Sapa. Home ngay trung tâm nhưng lại rất yên tĩnh, view thì siêu đẹp, phòng sạch sẽ, ấm áp, vật dụng trong phòng đầy đủ, hợp lý. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chăm sóc khách rất chu đáo nên nhận được rất nhiều cảm tình của du khách. 

    Viet Trekking Sapa homestay có địa chỉ tại 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

    Là một trong những homestay có view núi thuộc hàng xuất sắc nhất ở Sapa, VietTrekking homestay không chỉ thu hút khách lưu trú đến nghỉ ngơi mà còn rất nhiều du khách đến đây tham quan, check in, thưởng thức cafe tại quán và thưởng ngoạn cảnh sắc bồng bềnh trên mây. Viettrekking Home Sapa là quán cà phê lý tưởng ở Lào Cai để bạn có thể với tay chạm mây. Đây cũng là một trong những điểm check-in nổi tiếng của giới trẻ mỗi khi tới du lịch Sa Pa. Điều ấn tượng nhất của du khách ở đây là vị trí trên đỉnh núi, nơi cho bạn cơ hội ngắm biển mây tuyệt đẹp.

    Là một trong những homestay có view núi thuộc hàng xuất sắc nhất ở Sapa

    Không gian quán mà Homestay ở đây rất đẹp và thơ mộng, là nơi lý tưởng để check in và thư giãn cho nhiều bạn trẻ. Homestay với địa thế độc đáo, tuyệt vời để ngắm nhìn thiên nhiên và dãy Hoàng Liên kèm đỉnh Fansipan. Từ homestay bạn có thể quan sát được cả tàu hỏa đi từ ga trung tâm Sapa đi ga Mường Hoa nữa nhé!

    Homestay với địa thế độc đáo, tuyệt vời để ngắm nhìn thiên nhiên và dãy Hoàng Liên kèm đỉnh Fansipan

    Cảnh đẹp từ homestay làm ta như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh khiến nhiều du khách vừa đặt chân đến đây, còn chưa kịp cất đồ đã bị view ở đây hút vào chỉ muốn cầm máy lên và chụp lia lịa. Tiếp đến là ẩm thực thì phải nói là ngon thôi rồi nhé! Đồ uống mới lạ, độc đáo luôn có sự sáng tạo không ngừng, đồ ăn thì quá ấn tượng với cơm gia đình ở đây. 

    Ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên Sapa ấn tượng nhất ngay từ chính căn phòng của bạn

    Các căn phòng của homestay có cửa homestay hầu hết đều có tường kính lớn để du khách có thể ngắm núi, nhìn mây bồng bềnh ngay bên cạnh giường. Chẳng cần đi đâu xa chỉ cần cuộn mình trong chăn là đã có thể “săn mây” và cảm giác “sung sướng” và thoải mái vô cùng. Ngoài có view núi đẹp thì các căn phòng cũng được chú ý trong việc thiết kế, trang trí rất đẹp mắt vừa hiện đại vừa mang hơi hướng của văn hóa vùng cao rất đặc trưng khiến du khách cảm nhận được sự khách biệt và đọng lại trong tâm hồn về Viet Treckking homestay và nét đẹp huyền ảo tuyệt vời từ thiên nhiên Sapa mang lại. 

    Thiết kế các không gian của homestay cực đẹp

    Cuối cùng và cũng là yếu tố quan trọng nhất vẫn là con người. Con người ở đây đã tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách khiến  VietTrekking homestay Sapa xứng đáng là một trong những homestay đáng giá nhất tại thị trấn sương mù. Từ anh chủ quán, chủ homestay đến các em nhân viên quá tuyệt vời. Họ tận tình , chu đáo , niềm nở ... thật khó có thể dùng từ nào có thể diễn tả hết được. Đối với ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng bị  VietTrekking homestay Sapa “thu phục” và dành lời khen ngợi khi đi tour Sapa.

    Ngoài phong cảnh đẹp thì đồ ăn của Việt Trekking home cũng rất ngon, đẹp mắt nữa nhé!

    Giá phòng tham khảo cho những bạn mong muốn có địa điểm nghỉ ngơi là Viettreking Sapa nhé!

    Ngoài dịch vụ phòng nghỉ tích hợp quán cà phê và nhà hàng ăn,  VietTrekking homestay Sapa còn cung cấp dịch vụ đặt vé xe chuyên tuyến Hà Nội - SaPa và các tour leo núi được tổ chức chuyên nghiệp nhé các bạn. Đi du lịch Sapa các bạn nhớ ghé thăm để tận hưởng cảm giác ăn uống trên mây và lưu lại những bức ảnh tuyệt vời 

    Không gian quầy bar, quán cafe của homestay cực đỉnh. 

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Từ lúc còn ở saigon cho đến lúc tới sapa, Viettrekking luôn mang đến cho mình cảm giác đc quan tâm 1 cách rất đặc biệt. Từ những địa điểm tham quan, lịch trình đi chơi, ăn uống đều đc chỉ dẫn chu đáo. Ở đây có 4 anh rất nice, luôn quan tâm  mình phải gọi là từng li từng tí. Viettrekking sở hữu toàn view độc lạ. Mình chỉ cần mở cửa phòng bước ra là đứng ngang tầm núi và mây, sương phủ kín trắng xoá. Cảm giác ngồi cạnh biển mây và 1 tách cacao nóng đậm đặc thì cứ thế mà tận hưởng cả ngày

    Phòng ở đây decor mộc mạc, đơn giản và đủ để mình ngủ ngon cả đêm. Vì mình thích ở phòng nhỏ ấm áp nên chọn phòng K, ở tầng trệt. Toilet sạch nha và luôn luôn có nước nóng nè. À còn có cả cái máy đuổi muỗi để sẵn trong phòng, chu đáo dễ sợ. Nhưng mình ở thì không thấy có muỗi nè 

    Ở đây mà lúc nào thấy đói, lười ra ngoài ăn thì phải thứ món Bánh mì sốt vang nhé. Thời tiết se lạnh 20 độ mà thưởng thức món này là đúng bài. Nói chung là cả cái menu món nào cũng ngon ngon rẻ rẻ. Mình cảm giác chắc chắn là anh chủ cực kì đầu tư chăm chút từ decor, chất lượng, giá cả và dịch vụ. Thường những chỗ khác đc cái này sẽ mất cái kia. Còn ở đây không có chỗ nào ko vừa ý đâu.”

    Xem thêm: 

    Đi Sapa mặc gì để có những bức hình lung linh? Cách chọn đồ đi Sapa theo từng mùa chuẩn nhất? 

    6 nhà hàng buffet ở Sapa đông khách nhất - ngon quên lối về

    2. Lá đỏ homestay Sapa view núi

     
    • Địa chỉ: 031 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
    • Điện thoại: 094 118 66 99

    Nằm ngay cạnh Viettrekking homestay Sapa là Lá đỏ homestay. Đều là những homestay nằm tại vị trí đắc địa nên Lá Đỏ homestay cũng có view núi và không gian săn mây lý tưởng không kém cạnh “anh hàng xóm” của mình. Đến với Lá Đỏ homestay bạn không những có không gian nghỉ ngơi mà trước mặt bạn là Thung Lũng mường Hoa thơ mộng nằm e ấp trong lòng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Từ căn phòng của mình bạn có thể nhìn thấy Fansipan- nóc nhà của Đông Dương. Khung cảnh thiên nhiên Sapa hùng vĩ, mộng mơ hiện ra trước mắt khiến trái tim bạn có thể ngưng đọng và thổn thức mỗi khi nhớ về.

     Đều là những homestay nằm tại vị trí đắc địa nên Lá Đỏ homestay cũng có view núi và không gian săn mây lý tưởng không kém cạnh “anh hàng xóm” của mình.

    Lá Đỏ homestay Sapa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi trải nghiệm với đủ mọi cảm xúc, tiện nghi và những điều dễ thương. Đến đây bạn có thể lựa chọn những căn phòng riêng cho hai người, những căn phòng có kính lớn để bạn chiêm ngưỡng thiên nhiên Sapa một cách trọn vẹn, ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan hùng vĩ. Cảm giác thư thái mà Lá Đỏ mang đến thật tuyệt vời. Nếu bạn đi theo nhóm đông người có thể lựa chọn phòng giường tầng để thoải mái ở cùng nhau và tiết kiệm chi phí nữa. Các căn phòng được thiết kế ấm áp thoải mái và cũng đầy đủ tiện nghi. 

    Lá Đỏ homestay Sapa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi trải nghiệm với đủ mọi cảm xúc

    Nếu bạn không lựa chọn Lá đỏ homestay Sapa là địa chỉ nghỉ ngơi của mình thì cũng có thể lựa chọn đây là địa chỉ quán cafe lý tưởng để săn mây hay “check in” view núi tuyệt đẹp trong chuyến đi Sapa của mình nhé! Vừa thưởng thức những ly đồ uống hay những món đồ ăn nhẹ vừa ngắm nhìn biển mây, thung lũng, tàu hỏa hay đỉnh Fansipan thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. Tuy nhiên để ngắm cảnh đẹp nhất mà không bị lạnh thì bạn nên đến đây vào thời gian ban ngày nhé! Homestay kèm quán cafe nằm không cách xa trung tâm thị trấn là bao nên rất tiện cho du khách ghé đến đây.

    Cổng vào của homestay với nét đẹp độc đáo

    Tìm hiểu chi tiết về Sapa

    Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và khung cảnh thiên nhiên núi non bao bọc homestay mà nơi này còn được yêu thích bởi cái “tình” mà chủ homestay đem lại cho khách lưu trú. Các bạn nhân viên của homestay có thái độ rất vui vẻ nhiệt tình với khách. Các bạn sẽ giải đáp bất cứ những thắc nào với thái độ nhiệt tình lắm nhé! 

    Nếu bạn không lựa chọn Lá đỏ homestay Sapa là địa chỉ nghỉ ngơi của mình thì cũng có thể lựa chọn đây là địa chỉ quán cafe lý tưởng để săn mây hay “check in”

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Nhóm mình 6 cô gái đến Sapa và chọn Lá đỏ, đi 1 đoạn ngoằn nghèo đến cuối đường mới tìm thấy homestay nhưng view phải nói là rất đẹp luôn, có thể ngồi cafe ngắm mây giăng khắp núi, hoặc nằm trong phòng nhìn ra cửa sổ cũng thấy, 1 cảm giác bình yên. Đặc biệt là chị chủ rất “nice”, và bạn Ly quản lý ở đó đúng dễ thương và nhiệt tình, sẵn sàng trợ giúp những thắc mắc, mua giúp đồ, chuẩn bị giúp đồ nướng BBQ. Sau này có dịp chắc chắn mình sẽ ghé lại. 

    Địa điểm sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ



     

    Bên trong một căn phòng tập thể của homestay

    Không gian thưởng thức các bữa tiệc ngoài trời

    3. Youth Homestay Sapa view núi 

     
    • Địa chỉ: 045A Mường Hoa, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
    • Điện thoại: 097 911 08 00
    • Giá tham khảo: 720.000đ/phòng

    Youth Homestay Sapa nằm trên sườn đồi, chỉ cách nhà thờ đá 10 phút đi bộ, từ đây có thể ngắm cảnh núi Fansipan tuyệt đẹp. Tọa lạc tại vị trí khá đẹp ở thị xã Sa Pa, Youth Homestay Sapa có nhà hàng, dịch vụ phòng, quầy bar, khu vườn và tầm nhìn ra núi rất đẹp. Đây là homestay mới được đưa vào hoạt động ở Sapa nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình của du khách. Điều đầu tiên khiến du khách ấn tượng với homestay này đó là homestay có view núi rừng Sapa vừa hùng vĩ vừa mộng mơ. 

    Youth Homestay Sapa nằm trên sườn đồi, chỉ cách nhà thờ đá 10 phút đi bộ, từ đây có thể ngắm cảnh núi Fansipan tuyệt đẹp

    Các phòng nghỉ của homestay rất đẹp và được thiết kế theo phong cách vừa hiện đại vừa ấm cúng có không gian ngắm nhìn view núi Sapa cực thoáng và đẹp mê hồn. Youth Homestay Sapa nằm trên sườn đồi; cách trung tâm chỉ 10 phút đi bộ, cách mặt đường Mường Hoa 30m nên rất yên tĩnh thích hợp với những bạn yêu thích chuyến đi Sapa nghỉ dưỡng, thư giãn tâm hồn. Homestay trồng rau cỏ tại vườn và sử dụng chính rau trồng được để chế biến các món ăn cho khách lưu trú nên cảm giác các món ăn rất tươi và sạch sẽ nữa nhé!

    Không gian xanh, thoáng đãng

    Các phòng nghỉ không chỉ có view đẹp mà còn có đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi đáp ứng nhu cầu của khách lưu trú. Do nằm tại vị trí không quá xa khu trung tâm nên Youth Homestay Sapa là một trong những homestay có view núi, đỉnh Fansipan đang được rất nhiều các bạn trẻ và các hộ gia đình quan tâm.  Các điểm tham quan nổi tiếng gần Youth Homestay Sapa gồm có trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sa Pa và Quảng trường Trung tâm Sa Pa, nhà thờ Đá.

    Homestay đem đến cho khách lưu trú cảm giác vô cùng thoải mái

    Homestay còn có chỗ nướng thịt để các gia đình, nhóm bạn có những bữa ăn ngoài trời gắn kết tình cảm và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi Sapa. Homestay cũng cho thuê xe máy để bạn có thể tiện di chuyển, khám phá những điểm du lịch hấp dẫn khi đi tour  Sapa nữa nhé! Nếu muốn trải nghiệm văn hóa, phong tục tập quán của đồng bào dân tộc miền núi các bạn có thể thử dịch vụ tắm nước lá của người Dao Đỏ miễn phí nhé! 

    Các phòng nghỉ của homestay rất đẹp và được thiết kế theo phong cách vừa hiện đại vừa ấm cúng

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Chúng tôi đến ở lại một đêm và quyết định ở lại lâu hơn. Nơi này là mới, với các phòng lớn và hiện đại và phòng tắm lớn với bồn tắm. Cảnh núi non thực sự đẹp và chỉ vài phút đi bộ đến trung tâm thành phố. Chủ sở hữu rất nhiệt tình trong việc chỉ cho chúng tôi những việc cần làm xung quanh Sapa. Bạn cũng có thể tìm thấy các nhà hàng và nhiều cửa hàng trực tiếp trên đường phố này nữa”

    Bên trong một căn phòng khác của homestay

    Xem thêm: 

    4. Little View Homestay Sapa

     
    • Địa chỉ: 42 Ngõ Cầu Mây, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
    • Điện thoại: 098 878 77 11

    Little View Homestay Sapa là homestay có vị trí nằm tại trung tâm thị trấn nhưng cũng là homestay có view núi rất đẹp. Đây là điểm đến thích hợp cho những bạn nào yêu thích không gian đông đúc, náo nhiệt, tiện di chuyển đến các địa điểm vui chơi, tham quan ở Sapa mà vẫn có thể ngắm cảnh núi non hùng vĩ Sapa ngay từ ban công phòng nghỉ của mình nhé! 

    Little View Homestay Sapa là homestay có vị trí nằm tại trung tâm thị trấn nhưng cũng là homestay có view núi rất đẹp

    Homestay cách Nhà thờ đá Sapa và phố Cầu Mây 5 phút đi bộ. Từ phòng cách Hồ Sa Pa 800m, trung tâm thị trấn Sapa 300m, ga cáp treo Fansipan Legend 4,5km và Núi Fansipan là  4,5 km. Tìm đường vào khách sạn không có, nhưng phải đi xuống một đoạn ngõ dốc kha khá dài đó. Tuy nằm trong khu trung tâm nhưng điều đáng ngạc nhiên là bạn có thể săn mây tại đây nha. Nếu bạn đi đoàn đông có thể thương thảo đặt món trước được. Từ ở đây, bạn có thể đi bộ xuống cánh đồng mường hoa, rồi rẽ phải đi qua thác tiên sa mà không hề tốn phí nha.

    Homestay cách Nhà thờ đá Sapa và phố Cầu Mây 5 phút đi bộ

    Homestay xinh xinh, phòng sạch sẽ, thoáng đãng nhưng vẫn tạo cho khách sự ấm cúng! Đến với homestay còn đc gặp gỡ và tiếp xúc với anh chị chủ rất dễ thương, nhiệt tình giúp đỡ nữa! Ngoài ra trên tầng 4 còn có 1 góc coffee nho nhỏ có thể nhìn ngắm được mây trời cùng với dãy núi hùng vĩ, ngồi đây có thể theo dõi được thời tiết trên đỉnh fansipan nhé các cậu. Nếu có cơ hội lên với sapa lần nữa chắc chắn mình vẫn sẽ chọn Little view homestay vì vừa rẻ vừa đẹp lại vừa ấm cúng nữa.

    Homestay xinh xinh, phòng sạch sẽ, thoáng đãng nhưng vẫn tạo cho khách sự ấm cúng

    Về không gian homestay được trang trí với tông hồng khá nhiều nhưng không vì thế mà điệu đà đâu, nó vẫn có mang một chút hơi hướng bụi, pha lẫn nét độc đáo từ những chiếc váy của người dân tộc. Phòng rất đẹp, view hướng ra núi nhìn thích thôi rồi. Các bạn nhớ dậy sớm vào buổi sáng để nhìn mây bay bay qua núi nhé, đến lúc nắng lên mây tan đi thì đúng là một cảnh sắc kỳ diệu đó. 

    Các bạn nhớ dậy sớm vào buổi sáng để nhìn mây bay bay qua núi nhé

    Ở trên tầng thượng là phòng sinh hoạt tập thể, view núi còn đẹp mê người hơn nữa. Mọi người ở đây có thể thoải mái tự túc nấu nướng, ăn uống, xem phim. Chính vì điều này mà homestay Little View Sapa đã trở thành nơi kết nối tình bạn của rất nhiều người trong chuyến du lịch Sapa đấy nhé!

    Ở trên tầng thượng là phòng sinh hoạt tập thể, view núi còn đẹp mê người hơn nữa

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Em chỉ muốn nói là em cực kỳ cực kỳ hạnh phúc khi có một chuyến đi Sapa cực viên mãn, được ở homestay đáng yêu xinh đẹp thân thiện như thế này ạ. Quá nhiều chỗ sống ảo, sáng mở mắt ra đã thấy núi thấy mây như theo lời anh chủ bảo là "Các cô được ở phòng đẹp nhất nhé" đúng là đẹp và sướng thật ạ. Lên tầng 4 làm bát mì tôm trứng nóng hổi gió thổi mát mát an nhiên ngắm núi ngắm nắng sớm là cuộc đời em chỉ cần có vậy thôi. Chưa kể anh chị chủ nhiệt tình, chỉ cho bọn em cách đi xuống bản, lúc trả xe rồi còn chở bọn em ra tận bến xe xuôi về Hà Nội.. Mới đầu em sốc vì quả dốc dựng đứng và đi bộ lòng vòng vì tìm đường nhưng em đã có những ngày thực sự hạnh phúc vui vẻ, em cảm ơn các anh chị nhiều và cảm ơn sự may mắn khi tìm được homestay nhà mình giữa bao la các khách sạn homestay khác. 5 sao mạnh mẽ và trực diện luôn!

    Một căn phòng đôi khác của homestay

    5. An Nhiên homestay Sapa thuê nguyên căn view núi

     
    • Địa chỉ: 066 Điện Biên Phủ, Sapa.
    • Điện thoại: 0813238032 hoặc 038 8651811
    • Giá tham khảo: từ 1.500.000/nhà/6 người

    An Nhiên homestay Sapa nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 2,5km. Đây là khoảng cách đủ xa để bạn cảm nhận được sự yên bình, tĩnh lặng của vùng núi cao Tây Bắc và đủ gần để khách du lịch có thể dễ dàng chi chuyển về khu trung tâm để khám phá, thưởng thức những món ăn đặc sản, ẩm thực Sapa. An Nhiên homestay Sapa là ngôi nhà ba gian nhỏ được trang trí tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi với căn bếp nhỏ, nơi bạn có thể chuẩn bị những bữa ăn cùng nhau. Đặc biệt, homestay còn có gác xép xinh xắn ấm áp để cùng nhau quây quần, ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp trong chuyến đi Sapa. 

    An Nhiên homestay Sapa nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 2,5km

    An Nhiên homestay Sapa có sân sau, nữa nhé! Từ đây ngắm cảnh, tập yoga và ngắm bầu trời xanh thẳm của Sapa hoặc ngủ ngon lành cực “chill”. Bạn có thể chọn bất kì một góc nhỏ nào bạn yêu thích, thưởng thức tách trà nóng, nhâm nhi cafe khi chiều xuống, vừa ngắm nhìn những rặng núi phía xa xa giúp tâm hồn thư giãn nhẹ nhàng. Ngoài ra, Nhà An Nhiên còn có một bể nhỏ xinh để bạn có thể vừa ngâm mình vừa ngắm mây bay, hoặc cùng cả nhóm trải nghiệm ngâm chân lá thuốc Dao đỏ - bài thuốc đặc trưng nổi tiếng Sapa.

    An Nhiên homestay Sapa có sân sau, nữa nhé! Từ đây ngắm cảnh, tập yoga và ngắm bầu trời xanh thẳm của Sapa

    An Nhiên homestay Sapa  có vị trí rất thuận lợi, nằm cách chợ Sapa 1,5km, cách nhà thờ 3km, nằm ngay trục đường chính nên rất dễ tìm. Nếu đi từ bến xe trung tâm tới homestay chỉ mất khoảng 30.000đ tiền taxi thôi nhé. An Nhiên homestay Sapa các bản Tả Phìn 400m nên bạn có thể đến đây đi dạo, ngắm những ruộng lúa và hòa mình vào cuộc sống của những người dân bản địa, khám phá nét đẹp văn hóa đa dạng của Sapa.

    An Nhiên homestay Sapa  có vị trí rất thuận lợi, nằm cách chợ Sapa 1,5km, cách nhà thờ 3km

    An Nhiên homestay Sapa là một nơi khiến du khách thoải mái và nhẹ nhàng. Nhà của một người chị vui vẻ, cô chủ nhỏ thích "dễ thương". Nơi dừng chân của những vị khách từ khắp phương, để ngắm nhìn những khoảng đồi từ ban công, để thưởng thức những món rau nhà giản dị, để thả mình trong cái không khí yên bình trong mỗi chiều vắng lặng, với nghi ngút khói trà thanh. Ngôi nhà nhỏ ấy, chẳng bao giờ cũ trong lòng người yêu mến. Nơi đây đã có những ngày tuyệt nhất đời. Những câu chuyện, những gương mặt. những tấm lòng đáng quý.

    An Nhiên homestay Sapa là một nơi khiến du khách thoải mái và nhẹ nhàng.

    Ấm áp và thư giãn là hai cụm từ không thể bỏ qua khi nói về An Nhiên homestay Sapa, một căn nhà nhỏ nhỏ xinh xinh được tối giản hóa về nội thất mà vẫn giữ được phong cách riêng. Phải nói là nhìn sự đơn giản và thoáng đãng của căn nhà khiến tâm hồn du khách cũng được thư giãn hơn rất nhiều. Không gian ấm cúng của homestay rất phù hợp cho gia đình và nhóm bạn thân. Với những ai thích sự đơn giản và đang muốn có một chuyến đi thư giãn hoặc hâm nóng tình cảm gia đình thì đây là một không gian tuyệt vời không thể bỏ qua.

    Ấm áp và thư giãn là hai cụm từ không thể bỏ qua khi nói về An Nhiên homestay Sapa

    Điểm cộng tiếp theo của homestay đó là cô chủ rất chu đáo và đáng yêu, đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác luôn. An Nhiên homestay Sapa không cho thuê phòng mà cho thuê nguyên căn nên thích hợp cho các nhóm bạn hay hộ gia đình nhé! 

    Giá thuê nguyên căn:

    - Từ thứ 2 đến thứ 5 là 1.500.000đ cho nhóm 6 thành viên.

    - Từ thứ 6 đến chủ nhật là 1.800.000đ cho nhóm 6 thành viên

    - Thêm người phụ thu 150.000đ/người 

    Điểm cộng tiếp theo của homestay đó là cô chủ rất chu đáo và đáng yêu

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Lần thứ hai bước chân đến Sapa, mình chọn dừng lại ở nhà An nhiên vì ở đó có Mita, từ sự mộc mạc giản dị của ngôi nhà, sự gần gũi với thiên nhiên đều hòa hợp với người chăm sóc ngôi nhà, những câu chuyện mọi người nói với nhau chân thành, gần gũi, không cần phải những điều lớn lao, không phải những chuyện xa vời mà là những mẩu chuyện ngắn đời thường, những giấc mơ nhỏ bé, những mẩu thư tình, những món quà của các bạn phương xa đã từng ghé. Cô chủ bé nhỏ Mita đã làm nên tất cả những điều tuyệt vời ấy. Cảm ơn em.

    Chị chủ Mita hiếu khách và dễ thương. Căn nhà ba gian nhỏ nhắn xinh xắn decor kiểu vintage rất đẹp. Đằng sau nhà có khoảng sân nướng BBQ cực thích, view núi đồi đẹp miên man. Mong một ngày không xa được gặp lại chị Mita.

    Gian bếp giản dị, ấm cúng

    Xem thêm: Ăn gì ở Sapa – Gợi ý 13 món ăn và nhà hàng, quán ăn ngon nổi tiếng bậc nhất ở Sapa

    6. Rùa’s House homestay Sapa

     
    • Địa chỉ: Lao Chải, Sa Pa, Lào Cai
    • Điện thoại: 093 445 11 77
    • Giá phòng tham khảo: từ 1.000.000đ/phòng

    Giữa Sapa thời tiết lạnh đến sảng khoái, căn nhà gỗ của Rùa’s House lại sáng ấm cả một đỉnh núi Ý Linh Hồ. Rùa’s House homestay Sapa nằm tại bản Lao Chải Sapa cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 15km. Với khoảng cách này bạn chắc chắn sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu để đi từ thị trấn đến homestay thế nhưng đặt chân đến đây cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên Sapa từ khung cửa sổ chắc chắn sẽ khiến bạn không hề hối tiếc vì quyết định lựa chọn Rùa’s House homestay là điểm dừng chân nghỉ ngơi của mình trong chuyến du lịch Sapa

    Giữa Sapa thời tiết lạnh đến sảng khoái, căn nhà gỗ của Rùa’s House lại sáng ấm cả một đỉnh núi Ý Linh Hồ

    Đến Rùa’s house homestay bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thật sự thoải mái và tận hưởng phong cảnh đẹp như tranh vẽ nơi đây. Từ trung tâm thị trấn bạn đi taxi đến đây hết khoảng 80.000đ đường xá đậm chất “thôn bản vùng cao”. Đến nơi phải leo dốc một đoạn khá vất vả. Nhưng thật sự khi leo lên đến đỉnh đồi và xoay lưng lại ngắm nhìn Sapa từ góc đó thì lại như bị thôi miên vậy. Mọi mỏi mệt, trách móc mới đây thôi tan biến hết. Thật sự là khung cảnh núi non trùng điệp từ homestay giống như món quà vô giá mà tạo hoá đã ban cho Sapa và những du khách đến đây. 

    Đến Rùa’s house homestay bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thật sự thoải mái và tận hưởng phong cảnh đẹp như tranh vẽ

    Cặp đôi quản gia của homestay cũng thật sự dễ thương, có phong cách phục vụ khách chuyên nghiệp, nhiệt tình và đặc biệt là tài nghệ chế biến món chay tuyệt vời của các bạn. Nếu bạn loay hoay không biết đi mua đồ nướng BBQ ở đâu thì đừng lo, homestay đã chuẩn bị sẵn sàng cho các bạn rồi nhé! Cá hồi, cá tầm, thịt gà bản, thịt xiên, nấm xiên. Tất cả đều được tẩm ướp đúng vị núi rừng. Nhóm lửa và tiệc BBQ bắt đầu với không khí thanh bình của buổi tối Sapa. Xa xa thị trấn vẫn sáng ánh đèn. Cảm giác thật ấm áp với bếp lửa và những câu chuyện chinh phục Nóc nhà Đông Dương kì thú.

    Nằm tại vị trí đắc địa nên homestay sẽ cho bạn những khoảnh khắc cực đáng nhớ 
     

    Bình minh Sapa nhìn từ Rùa homestay đẹp tuyệt vời không từ ngữ nào diễn tả được. Từng dải mây trắng e ấp ôm lấy những đỉnh núi phía xa và không ngại bay cả vào khu nhà Rùa đánh thức du khách.Sau cơn mưa ánh nắng chiếu lên những giọt sương, nước còn đọng lại. Nắng dội xuống ngàn tia lấp lánh và đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho hội yêu chụp ảnh, check in có nguồn cảm hứng bất tận. Mây bồng bềnh trôi, đồi núi trùng điệp cảnh quan thiên nhiên như chốn thiên đường vậy. Còn gì tuyệt hơn khi được “check in” với biển mây Sapa phải không nào.  Dưới nắng, từng thửa ruộng bậc thang mềm mại hiện ra duyên dáng và sẵn sàng lọt vào ống kính máy ảnh..

    Bình minh Sapa nhìn từ Rùa homestay đẹp tuyệt vời không từ ngữ nào diễn tả được

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Tôi yêu sự an lành nơi đây! An lành từ một con dốc, một ngôi nhà nhỏ với cửa kính bao quanh, vài bông hoa dại dịu dàng và đặc biệt là những bé con người Mông vui tươi giữa núi rừng Tây Bắc. Nếu ngày hôm nay là ngày cuối cùng ... bạn sống, hãy sống hết mình với tình yêu trong tim và vui tươi như những đứa trẻ vùng cao này. Cảm ơn anh chị quản gia homestay luôn nhiệt tình cho một ngày tràn ngập cảm xúc của tôi tại nơi này! Có một Hẹn hò với núi rừng ... ngày…

    Không gian ngắm cảnh và thưởng thức đồ uống cực chill

    Xem thêm: 

    7. Sapa Jungle Homestay 

     

    • Địa chỉ: 05B/534 đường Điện Biên Phủ, tt. Sapa, Sapa
    • Điện thoại: 097 763 37 34

    Sapa Jungle Homestay nằm ngay tại Trung Tâm thị trấn Sapa, tọa lạc trên một ngọn đồi được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh, hoa cỏ tươi đẹp. Không gian view núi rừng Sapa tràn ngập sự yên bình, thanh tịnh. Nằm trên một quả đồi ngay trung tâm thị trấn Sapa, cách bến xe khoảng 500m, cách bờ hồ Sapa khoảng 100m và cách nhà thờ đá khoảng 900m. Jungle Đủ Xa để yên tĩnh, Đủ Gần để tận hưởng những tiện nghi cũng như sự thuận tiện trong việc di chuyển.

    Sapa Jungle Homestay nằm ngay tại Trung Tâm thị trấn Sapa, tọa lạc trên một ngọn đồi được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh

    Tới Jungle, thứ đầu tiên du khách ấn tượng đó là con dốc cực độc của homestay. Đi bộ giữa rừng Pơmu lên đồi khoảng 80m, lấp ló những căn bungalows được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, bao quanh là cây xanh mọc tự nhiên và rất nhiều loài hoa đặc trưng của Núi Rừng Sapa.

    Tới Jungle, thứ đầu tiên du khách ấn tượng đó là con dốc cực độc của homestay

    Sapa Jungle Homestay là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức một vài loại Trà, Cafe được sản xuất hoàn toàn tự nhiên. Còn gì tuyệt hơn khi cầm trên tay những ly đồ uống từ thiên nhiên giữa không gian núi rừng này, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn nhẹ nhàng, an yên gần gũi với cây cỏ. Sau khi dành thời gian, tận hưởng bầu không khí trong lành, hít hà hơi thở của núi rừng, cùng nhau chuẩn bị bữa sáng và cùng nhau trải qua một buổi sáng thư thái. 

    Sapa Jungle Homestay là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức một vài loại Trà, Cafe được sản xuất hoàn toàn tự nhiên

    Sapa Jungle Homestay là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức một vài loại Trà, Cafe được sản xuất hoàn toàn tự nhiên. Còn gì tuyệt hơn khi cầm trên tay những ly đồ uống từ thiên nhiên giữa không gian núi rừng này, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn nhẹ nhàng, an yên gần gũi với cây cỏ.

    Căn bếp nhỏ đem lại cảm giác ấm cúng, bình yên

    Sapa Jungle Homestay là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức một vài loại Trà, Cafe được sản xuất hoàn toàn tự nhiên. Còn gì tuyệt hơn khi cầm trên tay những ly đồ uống từ thiên nhiên giữa không gian núi rừng này, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn nhẹ nhàng, an yên gần gũi với cây cỏ.

    Một góc nhỏ nơi khách lưu trú thư giãn, nghỉ ngơi và có không gian riêng tại Sapa

    Sapa Jungle Homestay là địa điểm tuyệt vời để những ai yêu thích đọc sách, ngắm cảnh, trồng cây được thỏa mãn niềm đam mê giữa không gian thiên nhiên Tây Bắc đẹp mộng mơ. Kết thúc một ngày tại Sapa Jungle Homestay bằng việc cùng nhau ngồi bên bếp lửa BBQ tại gia, uống nhũng hớp bia, hụm trà và trò chuyện. Cuộc sống như vậy là đủ, đâu cần phải say đúng không nào. 

    .

    Sapa Jungle Homestay là địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu thích đọc sách, ngắm cảnh, trồng cây 

    Homestay nằm không quá xa thị trấn nhưng đủ cao để né được những ồn ào phố thị. Jungle thực sự là một "khu rừng" tuyệt vời cho những ai đang thèm khát tận hưởng thứ không gian trong trẻo, yên bình và sâu lắng. Mọi thứ nơi đây đều quá đỗi dễ thương, thân thiện, từ những khóm hoa dại tinh khôi ven bậc đá, những căn phòng thơm mùi gỗ mới, hai bạn quản gia xinh xắn và nhiệt tình, cô mèo mun kiêu chảnh, đến cả hai chú chó hàng xóm cũng đáng yêu luôn..

    Homestay nằm không quá xa thị trấn nhưng đủ cao để né được những ồn ào phố thị

    Sapa Jungle Homestay là nơi giúp bạn tạm rời xa những ồn ào, náo nhiệt nơi thị trấn để cảm nhận cảm giác quay về với thiên nhiên, núi rừng. Sapa Jungle Homestay là nơi bạn được sống chậm, lắng nghe thiên nhiên, lắng nghe cảm xúc của mình và những người xung quanh. Mọi người ngồi bên nhau, ăn cơm cùng nhau, uống trà cùng nhau, cùng nhau trò chuyện.... Sapa Jungle Homestay thích hợp cho bạn nào chán phố, lên rừng, cảm nhận bình yên nha.

    Sapa Jungle Homestay là nơi giúp bạn tạm rời xa những ồn ào, náo nhiệt nơi thị trấn

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Sapa giờ ồn ào, náo nhiệt. Nhưng Jungle là nơi vừa đủ gần thị trấn để có được tiện nghi ăn uống, giao thông, vừa đủ xa để tìm thấy sự yên ả của những ai muốn trốn thị thành lên núi. Mình đến Sapa phải đến 5-6 lần nhưng đây có lẽ là địa điểm nghỉ ngơi khiến mình thấy hài lòng nhất. Khuôn viên xinh xắn, ngập tràn những dải hoa dại dọc lối đi. Vừa yên ả, vừa hợp cho những ai muốn có được những bức ảnh đẹp.

    Phòng của mình khá xinh xắn, thích nhất là ở trên cao buổi tối có thể ngắm cảnh xuống khi thị trấn lên đèn. Buổi tối hay sáng sớm nhâm nhi một cốc cacao nóng, ngồi bên hiên nhìn xuống mới thấy Sapa giờ vẫn còn những góc yên ả quá. Bật mí là đi qua bên hiên có 1 vườn hồng của chị chủ, mình tranh thủ ra hái về cắm trong phòng. Căn phòng trở nên ấm áp hơn bao nhiêu.

    Buổi tối được các bạn nhân viên support ăn BBQ. Vừa uống bia, ngắm view Sapa qua mái lá tranh, ai đến cũng nên thử một lần. Hy vọng sẽ có một lần nữa trở lại Jungle.

    Gặp gỡ, kết bạn

    8. Art House Homestay Sapa

     
    • Địa chỉ: Số nhà 014 đường Cát Cát - khu du lịch bản Cát Cát - trạm bán vé số 01
    • Điện thoại: 036 841 8528

    Art House Homestay Sapa là homestay kết hợp triển lãm tranh nghệ thuật, đồ sưu tầm  có view núi Hoàng Liên Sơn, Fansipan tuyệt đẹp tại bản Cát Cát - Sapa. Từ Art House Homestay Sapa bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng ngoạn bức tranh đầy hương sắc của núi rừng, những thửa ruộng bậc thang của Tây Bắc. Ngoài ra không chỉ có dịch vụ nghỉ dưỡng mà bạn còn có thể giao lưu hội họa ngay tại đây nữa nhé!

    Art House Homestay Sapa là homestay kết hợp triển lãm tranh nghệ thuật, đồ sưu tầm  có view núi Hoàng Liên Sơn

    Art house nằm ngay trước bản Cát cát và có ban công hướng thẳng xuống bản nhìn rất đẹp. Không gian yên tĩnh không đông đúc như trên thị trấn dù cách chỉ khoảng 1km. Điểm thích thú khi ở đây đó chính là sương bao phủ cả ngày vô cùng ảo diệu. Cô chủ nhiệt tình vui tính, anh chị chủ cũng vậy rất thân thiện, vui tính. Đặc biệt nếu bạn nào đi vào dịp cuối tuần đúng tuần anh chị ở nhà thì sẽ được thưởng thức món chè khoai, chè ngô và nước ép táo ngon tuyệt.

    Art house nằm ngay trước bản Cát cát và có ban công hướng thẳng xuống bản nhìn rất đẹp

    Phòng ngủ thì quá ư là sạch sẽ, phòng có view núi, sáng thức dậy ra ban công đón bình minh, chụp ảnh tuyệt đẹp luôn nhé! Sân thượng có một cái đu như trong chuyện cổ tích. 

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Nếu các bạn muốn chọn một nơi nghỉ ngơi khi đi Sapa vừa đẹp vừa rẻ thì hãy đến với Art House nhé. Ở đây view nhìn xuống Cát Cát, view phòng hay trên sân thượng đều đẹp, tha hồ mà chụp ảnh. Nhà cô có cả tạp hóa, cho thuê trang phục, xe máy...chẳng thiếu thứ gì. Đến đây đừng quên thưởng thức bữa sáng mì tôm siêu nhiều thịt của cô Hiên và trà sữa siêu ngon của chị Như nhé! 

    Nếu các bạn muốn chọn một nơi nghỉ ngơi khi đi Sapa vừa đẹp vừa rẻ thì hãy đến với Art House nhé

    Xem thêm: Bản làng ở Sapa - nét đẹp văn hóa của các dân tộc Việt

    9. Tả Van Gỗ Homestay Sapa

     
    • Địa chỉ: Tả Van Giấy, Tả Van, Lào Cai
    • Điện thoại: 090 308 70 87

    Tả Van Gỗ Homestay Sapa là homestay cực xinh với phong cách vintage nằm tại bản Tả Van cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 10km. Mặc dù đường vào bản Tả Van nơi homestay Gỗ cư ngụ thật gian nan. Nhưng khi vào đến nơi thì thật quả không uổng công để đi và đến.

    Tả Van Gỗ Homestay Sapa là homestay cực xinh với phong cách vintage nằm tại bản Tả Van cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 10km

    Gỗ Homestay là 1 căn nhà gỗ Pơ mu của người dân tộc Dáy nằm ngay trung tâm bản Tả Van nơi có thung lũng Mường Hoa xinh đẹp! Căn nhà gỗ ngập tràn ánh sáng tự nhiên và nắng với những ô cửa sổ nhỏ xinh - nơi có căn bếp tiện nghi, chén bát bằng gốm sứ Nhật và khu vực BBQ ngoài trời. Nhiều du khách nhìn ảnh của homestay là ưng ngay vì nhìn view núi rất đẹp, nhà gỗ kiểu vintage là nơi tuyệt vời để sống ảo.

    Gỗ Homestay là 1 căn nhà gỗ Pơ mu của người dân tộc Dáy nằm ngay trung tâm bản Tả Van

    Ở Gỗ mọi thứ có 1 nét riêng mà du khách nào đến cũng cảm thấy thích thú từ cuốn sổ lưu bút khách làm cho Gỗ, đến kiến trúc mộc mạc, chăn ga kiểu vintage, ly chén đĩa cũng có nét riêng của Gỗ. Ăn uống thì tiện, có thể kêu về nhà hoặc ra quán ăn. Điều đặc biệt là anh chị chủ nhà cực dễ thương, xem khách như người nhà, tất cả khách sống chung dưới mái nhà cũng như bạn bè quen từ lâu, tối đến cùng đốt lửa BBQ hoặc cùng quây quần bên lò sưởi uống trà, nướng khoai, nướng trứng và tán gẫu giữa tiết trời lạnh lẽo nhưng lòng người ấm áp.

    Ở Gỗ mọi thứ có 1 nét riêng mà du khách nào đến cũng cảm thấy thích thú

    Chuyến du lịch Sapa lần vứt bỏ công việc, cuộc sống bộn bề mà về với thiên nhiên, sống giữa bản làng, núi rừng Tây Bắc, trải nghiệm tại Gỗ! Tả Van Gỗ nằm ở vị trí khá đẹp trong bản Tả Van, chỉ vài bước chân bạn có thể đến với các thửa ruộng bậc thang siêu đẹp hay những tiệm tạp hóa nhỏ nơi có thể mua vài miếng thịt, rau và củ khoai để rồi có thể nhâm nhi đốt lửa trại trước sân vườn dưới ánh đèn vàng rất ấm.

    Chuyến du lịch đến Sapa lần vứt bỏ công việc, cuộc sống bộn bề mà về với thiên nhiên, sống giữa bản làng, núi rừng Tây Bắc

    Ở Tả Van Gỗ bạn gặp "khó khăn" trong việc chọn lựa tô bát để ăn vì đơn giản chúng quá đẹp, không biết nên chọn bát nào dĩa nào í, từng vật dụng dù nhỏ nhất đều được đầu tư tỉ mỉ, từng viên gạch, từng drap giường áo gối với gam màu rực rỡ, và nhất là hương thơm nhẹ của Gỗ khi vừa bước vào. Đối với mình, những thứ nhỏ xinh ấy chính là điểm nhấn đặc biệt nhất của Tả Van Gỗ.

    Bên trong một căn phòng của homestay Tả Van gỗ

    Nhưng trên hết, chính là sự nồng nhiệt của Anh Chiến và Chị Huệ, nhân tố chính góp phần làm nên những ngày ở Sapa là những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn muốn 1 nơi dừng chân yên bình và nhẹ nhàng, cách xa với không khí ồn ào thường lệ để có những giây phút lắng đọng cùng gia đình và bạn bè thì Tả Van Gỗ chính là sự lựa chọn tốt nhất. Cùng bạn bè, gia đình nhóm lửa, nướng thịt và trò chuyện với nhau bên ly rượu cay nồng. Thật dễ để chia sẻ, sống thật chậm rãi và đầy tiếng cười bên những câu chuyện vui không đầu không cuối.

    Những góc sống ảo cực lý tưởng của homestay

    Mọi thứ ở Gỗ đều đầy màu sắc. Từ những chiếc bát xinh xinh cho đến những chiếc gối màu mè tôi ôm khi ngồi bên cạnh lò sưởi bập bùng. Ga trải giường, chăn, gối đều đẹp và rất sạch sẽ. Nếu bạn là người yêu thích chụp hình bạn sẽ có rất nhiều cảm hứng khi chỉ mới đặt chân vào phòng. Gỗ homestay cũng rất là thân thiện, nếu bạn cần gì thì cứ hỏi Gỗ, chắc chắn bạn sẽ được Gỗ giúp đỡ nhiệt tình. Nếu có dịp đến Sapa bạn hãy thử ghé qua Gỗ chắc chắn bạn sẽ có khoảng thời gian thật ý nghĩa nhé! 

    Không gian thưởng thức những bữa tiệc BBQ ngoài trời

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Mình yêu cảm giác sống chậm ở Tả Van, yêu sự bình yên và nhẹ nhàng khi ở Gỗ. Đặc biệt là em quản gia hết sức dễ thương, vô cùng chu đáo và nhiệt tình, cũng như chị chủ nhà vô cùng thân thiện và vui tính. Tụi mình hoàn toàn hài lòng khi ở đây và nhất định sẽ quay lại Gỗ khi có cơ hội. Cảm ơn Gỗ vì đã cho tụi mình 1 chuyến đi vô cùng ý nghĩa!!!

    Gỗ là nơi lưu dấu những kỷ niệm dễ thương của tụi mình. Từ không gian ấm cúng với lò sưởi như trong các bộ phim Bắc Âu. Mình đi đúng dịp Noel nữa nên thấy thích lắm luôn. có thảm ngồi ở phòng khách với bàn gỗ nhỏ xinh. Giường tầng bằng gỗ với nệm êm chăn ấm, mùa đông cứ nằm ở Gỗ thôi, chả muốn đi đâu cả. Kiến trúc đẹp bên ngoài với nội thất bên trong thật sự mình rất thích. Chưa kể Gỗ có gian bếp tự túc, mình đi ra chợ mua đồ về tự nấu rất thoải mái. Lại nhớ em mèo mướp, mỗi lần mình ăn là em lại chạy tới meow meow. Nói chung là năm nay sẽ ra Gỗ tiếp nè!

    Trốn bình yên nơi con người gần nhau hơn

    10. Thuyền Mây Homestay Sapa

     
    • Địa chỉ: Bản Lao Chải Lào Cai
    • Điện thoại: 098 365 53 19

    Thuyền Mây Homestay Sapa có phong cảnh tuyệt vời với view núi rừng, ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Thuyền Mây Homestay Sapa là địa chỉ nghỉ ngơi là một địa điểm tuyệt vời cho những người yêu thích thiên nhiên. Từ homestay nhìn xuống thung lũng Mường Hoa và suối Mường hoa bạn sẽ có cảm giác thư giãn thoải mái vô cùng mà những căn phòng khách sạn tại thị trấn khó có thể đem lại cảm giác này. 

    Thuyền Mây Homestay Sapa có phong cảnh tuyệt vời với view núi rừng, ruộng bậc thang tuyệt đẹp

    Thuyền Mây homestay có hệ thống các phòng nghỉ, studio, minibar, sân vườn được thiết kế độc đáo nằm ở các bản Lao Chải, Tả Van, Hầu Thào nhằm mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho du khách. Floating là nơi an lành tươi mát với phong cảnh hữu tình xuất sắc của đất trời, sự nhiệt tình vui vẻ của anh chủ nên chiến được rất nhiều cảm tình của du khách. 

    Floating là nơi an lành tươi mát với phong cảnh hữu tình xuất sắc của đất trời

    Thuyền Mây thích hợp cho những bạn trẻ ưa thích khám phá và trải nghiệm văn hóa, phong tục tập quán của đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống ở Sapa.

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Cảm ơn và biết ân anh Đức đã tạo tập được một nơi thú vị và đẹp mê hồn để nghỉ dưỡng an lành ạ. View nhìn ra thung lũng mường hoa siêu đẹp, phòng siêu cưng, quá trời chỗ sống ảo, anh chủ đón tiếp nhiệt tình và chu đáo mặc dù mình tới lúc 4h sáng. Lần sau đi sapa sẽ ghé lại Floating. 

    Thuyền Mây thích hợp cho những bạn trẻ ưa thích khám phá và trải nghiệm văn hóa, phong tục tập quán của đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống ở Sapa

    11. Rock Garden Sapa Homestay

     
    • Địa chỉ: Thôn Hầu Chư Ngài, Xã Hầu Thào, Sapa
    • Điện thoại: 0869 093 030

    Rock Garden Sapa Homestay là một homestay - căn nhà gỗ nằm ở vị trí tuyệt đẹp, bao quanh là những thửa ruộng bậc thang đẹp ngỡ ngàng những mùa lúa chín. Rock Garden Sapa Homestay là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng, sống chậm lại hơn. Homestay nằm trên một đỉnh núi hoang vu, trong lành mờ sương đêm đến cho khách lưu trú những trải nghiệm không thể nào quên. 

    Rock Garden Sapa Homestay là một homestay - căn nhà gỗ nằm ở vị trí tuyệt đẹp

    Địa chỉ này cách xa thị trấn Sa Pa khoảng 5km, tách biệt khỏi sự ồn ào của khu vực dân cư. Ở đây vào bình minh hay hoàng hôn phong cảnh đẹp vô cùng. Nếu bạn là người yêu thích sống ảo thì Rock Garden Sapa Homestay sẽ khơi dậy nguồn cảm hứng bất tận cho bạn có những bộ hình huyền ảo giữa biển mây Sapa. 

    Địa chỉ này cách xa thị trấn Sa Pa khoảng 5km, tách biệt khỏi sự ồn ào của khu vực dân cư

    Rock Garden - một ngôi nhà sàn gỗ thông “trên mây” mà ở đó ta có thể tìm thấy sự bình yên, tìm thấy một căn phòng ấm áp với view mây núi cực đỉnh, một sự tiếp đón nồng hậu của chủ nhà, một bầy cún đáng yêu, những món ăn ngon ấm lòng...Từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất trong ngôi nhà đến từng viên đá, từng cái cây...đều là sự chỉn chu, tỉ mỉ, tâm huyết của anh chị chủ. 

    Một Sapa khác với những gì mọi người thường thấy ở vùng thị trấn trung tâm nhiều bê tông và công trình nhân tạo, Rock Garden homestay là nơi còn giữ nguyên được những thứ bản sắc nhất của Sapa, từ con người đến cảnh vật. Đến homestay bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống “trên mây” không phải là điều không tưởng nhé! 

    Các căn phòng được thiết kế ấm cúng với màu sắc chủ đạo là màu gỗ để bạn cảm nhận được nét đẹp hòa quyện hoàn hảo giữa thiên nhiên Sapa và kiến trúc của homestay. Được lấy cảm hứng từ những căn nhà sàn của đồng bào dân tộc thiểu số. Đến Rock Garden homestay sẽ chuyến đi Sapa có nhiều trải nghiệm đẹp đấy nhé! 

    Rock Garden - một ngôi nhà sàn gỗ thông “trên mây” mà ở đó ta có thể tìm thấy sự bình yên

    Điểm cộng nữa của Rock Garden homestay Sapa đó là anh chị chủ nhà rất nhiệt tình lại nấu ăn ngon nữa đấy. 

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Homestay siêu đẹp. Anh chị chủ siêu đáng yêu. Em Tai Dài hướng dẫn siêu có tâm. Bữa tiệc nướng đáng nhớ nhất của bọn em. Khung cảnh bình yên tưởng như thiên đường cúi chạm trần gian. Mở cửa ra là thấy màu xanh hoa cỏ. Nhìn xuống thung lũng là thấy ánh đèn mờ ảo trong sương. Ngước lên trời là thấy một bầu trời sao lấp lánh. Xung quanh đều là những điều xinh đẹp.

    Homestay về đêm lung linh, ấm áp

    Xem thêm: Bật mí tất tần tật những bí quyết du lịch Sapa

    12. La Dao Spa & Coffee House, homestay

     
    • Địa chỉ: Thôn Tả Van Dáy, bản Tả Van, Sapa
    • Điện thoại: 094 654 15 41

    Lá Dao Spa & Coffee House là homestay cuối cùng trong danh sách 12 homestay view núi đẹp xuất sắc tại Sapa. Đây là địa chỉ kết hợp nhiều dịch vụ du lịch như nhà hàng, quán cafe, spa và phòng nghỉ dưỡng. Lá Dao là điểm đến của rất nhiều du khách để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và ngắm nhìn phong cảnh núi non, ruộng bậc thang đẹp ngây ngất của Sapa. 

    Lá Dao Spa & Coffee House là homestay cuối cùng trong danh sách 12 homestay view núi đẹp xuất sắc tại Sapa

    Thiết kế homestay rất sáng tạo và có nét đặc sắc riêng. Thiết kế homestay được lấy cảm hứng từ những căn nhà của đồng bào dân tộc thiểu số. Không gian quanh homestay rất nhiều hoa cỏ xanh mượt khiến khách tham quan lưu trú trở nên yên bình, dịu dàng hơn rất nhiều. Không gì tuyệt vời bằng cảm giác đón bình minh chớm lạnh ở một nơi xa, mở mắt ra là cả một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. 

    Tắm lá thuốc là trải nghiệm hấp dẫn tại đây

    Đến Lá Dao homestay bạn sẽ được ngâm mình trong lá thuốc để thanh lọc cơ thể và thải độc da cực kì dễ chịu. Nơi đây bạn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn hương sắc của núi rừng Tây Bắc và nhâm nhi một ly cafe, đồ uống ngon lành vào sáng sớm thật tuyệt vời.

    Quán cafe với view xuất sắc

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Cám ơn Lá Dao đã cho mình những ngày nghỉ dưỡng thật sảng khoái, mình là khách book phòng ở bên homestay luôn nên được cảm nhận toàn bộ dịch vụ: chỉ có thể gói gọn trong 1 từ là hoàn hảo, chỉ tiếc đêm cuối ở homestay mình chỉ đc tắm nước lá chứ ko dc massage vì hôm đấy không có chuyên viên ở lại Spa. Có dịp đến Sapa lần nữa, chắc chắn mình sẽ ko quên nơi này - một nơi đầy kỉ niệm!

    Bên trong một căn phòng của Lá Dao

    Trên đây là danh sách 12 homestay view núi đẹp và nổi tiếng nhất tại Sapa. Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ nghỉ ngơi phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình nhé! Chúc bạn có tour Sapa 3 ngày 2 đêm thật nhiều niềm vui và ý nghĩa cùng với bạn bè người thân yêu của mình và thật hài lòng với địa chỉ nghỉ ngơi của mình nữa nhé!

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Sapa Sa Pa homestay Sapa

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    18/01/2020

    Thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ và hùng vĩ đã làm nên sức quyến rũ cho thị trấn sương mù Sapa, lôi cuốn bước chân của biết bao du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá. Sapa không chỉ có những ngọn núi, ruộng bậc thang mà nơi đây còn có cả những thác nước như những dải lụa trắng làm nên sức sống mãnh liệt cho con người và cây cỏ vùng đất Tây Bắc này. Du lịch Sapa - là người yêu nét đẹp thiên nhiên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tham quan những ngọn thác đẹp nhất Sapa nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    30/12/2019

    Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá muốn có một chuyến đi phượt đáng nhớ của tuổi trẻ. Sapa và Mù Cang Chải có những nét đẹp khác nhau khiến rất nhiều bạn muốn đến tham quan cả hai điểm đến này cùng lúc. Trước khi quyết định xem có thể đến hai điểm du lịch này trong một khoảng thời gian hay không và bằng phương tiện nào thì hãy cùng Cattour tìm hiểu đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo