Tổng hợp những món ăn Hồng Kông hấp dẫn nhất cho chuyến du lịch khó quên

25/05/2019 / 923

Du lịch Hồng Kông không chỉ ấn tượng với khách du lịch bởi những tòa nhà chọc trời, những khu vui chơi, mua sắm sầm uất mà còn bởi nơi đây có nét đẹp ẩm thực hấp dẫn hòa quyện độc đáo giữa phương Đông và phương Tây vô cùng hấp dẫn.

Mục lục bài viết
    Ẩm thực Hồng Kông mang nét hòa quyện giữa phương Đông và phương Tây
     

    Tìm hiểu về ẩm thực trước chuyến đi Hồng Kông sẽ khiến chuyến du lịch của bạn không còn những giây phút phân vân không biết ăn gì, nguyên liệu và hương vị của các món ăn ra sao. Tìm hiểu về ẩm thực cũng là cách để tìm cho mình món ăn hợp khẩu vị và không bỏ qua cơ hội nếm thử những món ăn hấp dẫn nhất của Hồng Kông. Đối với những ai yêu thích ẩm thực Trung Hoa thì Hồng Kông chính là điểm đến lý tưởng của bạn bởi nơi đây được mệnh danh là căp bếp của Trung Quốc. Đã đến Hồng Kông bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những món ăn dưới đây

    1. Dim sum

     

    Dim Sum xuất xứ từ Trung Quốc nhưng món ăn này nổi tiếng và hấp dẫn đến mức phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới và đặc biệt là những vùng đất lân cận chịu ảnh hưởng từ ẩm thực Trung Quốc. Dim sum rất đa dạng và phong phú từ nguyên liệu cho đến cách chế biến. Dim Sum hấp, luộc, nướng hay chiên đều rất ngon và đem đến những hương vị độc đáo cho từng loại dim sum khác nhau. Bởi quá phong phú nên đối với bất cứ ai đã quen thuộc với món ăn này hay là những người mới thử lần đầu đều mất rất nhiều thời gian trong việc lựa chọn món dim sum sẽ thưởng thức là gì.

    Sự đa dạng của Dim Sum khiến ngay cả người Hồng Kông cũng phải đau đầu lựa chọn
     

    Nói đến ẩm thực Hồng Kông mà không nói đến Dim Sum thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Tại Hồng Kông, các nhà hàng, quán ăn phục vụ món ăn này vô cùng nhiều. Dim Sum được người Hồng Kông sử dụng vào tất cả các bữa ăn trong ngày với nhiều cách thưởng thức khác nhau. Dim Sum nhỏ thường được dùng làm điểm tâm vào bữa sáng hoặc ăn kèm trà. Phong cách phục vụ món ăn này cũng rất hay ho, những người phục vụ sẽ đẩy những xe Dim Sum quanh nhà hàng để thực khách có thể chọn lựa ngay vì đây là món ăn phố biến và được rất nhiều người ở Hồng Kông yêu thích.

    Dim Sum được đầu bếp trang trí cách điệu vô cùng thu hút và hấp dẫn
     

    Một trong những món Dim Sum nổi tiếng nhất của Hồng Kông phải kể đến đó là há cảo tôm hấp. Đây là món Dim Sum được yêu tích hàng đầu và thường xuất hiện ở rất nhiều quốc gia chịu ảnh hưởng của ẩm thực Trung Hoa. Há cảo tôm hấp là món ăn với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị của bột mỳ và tôm vừa đẹp mắt vừa thơm ngon khó cưỡng.

    Há cảo tôm hấp là món Dim Sum nổi tiếng nhất trong những món Dim Sum của Hồng Kông
     

    Một món Dim Sum truyền thống của Hồng Kông có từ khoảng 800 năm trước vẫn luôn được người Trung Quốc yêu thích đó là Xíu mại. Đến Hồng Kông nếu có cơ hội bạn nhớ thưởng thức món Xíu mại mà nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất đó là Xíu mại Quảng Đông nhé! Lớp vỏ của Xíu mại Quảng Đông có màu vàng với thịt cá màu cam hoặc trừng cua. Bên trong lớp vỏ Xíu mại cũng rất đa dạng các loại nhân. Nhân Xíu mại có thể là thịt heo, tôm, các loại nấm và nhiều nguyên liệu phong phú khác. Xíu mại thường được dùng kèm với dầu ớt, nước tương để tăng thêm hương vị cho món ăn thêm phần thơm ngon, hấp dẫn hơn.

    Xíu mại cũng là một trong những món Dim Sum Hồng Kông được yêu thích nhất
     

    Một món Dim Sum khác mà Cattour.vn muốn giới thiệu đến bạn khi lựa chọn món ăn ở Hồng Kông đó là bánh bao xá xíu. Gần giống với bánh bao truyền thông nhưng bột của bánh bao xá xíu thường không dày và đặc như những loại bánh bao khác mà mềm hơn, mịn hơn. Bánh bao xá xíu được hấp trên một lớp bột để lộ một chút nhân bên trong. Nhân bánh bao xá xíu thường là là thịt heo kèm với một số nguyên liệu khác. Ngoài bánh bao xá xíu hấp truyền thống thì món Dim Sum này bạn còn có thể thưởng thức với cách chế biến khác như nướng, chiên nhé!

    Bánh bao xá xíu là món ăn hấp dẫn bạn nên thử khi đi du lịch Hồng Kông
     

    2. Mì Vằn Thắn

     

    Đi du lịch tại Hồng Kông và muốn khám phá những nét tinh hoa ẩm thực của vùng đất này thì bạn không nên bỏ qua món mì với hương vị thơm ngon được yêu thích nhất tại Hồng Kông đó là mì vằn thắn. Đây là món ăn không chỉ nổi tiếng đối với khách du lịch đến lãnh thổ Trung Hoa mà đối với người dân nơi đây, mì vắn thắn cũng luôn nằm trong danh sách những món ăn được lựa chọn hàng đầu. Sợi mì vằn thắn được làm từ trứng với sắc vàng hấp dẫn, bát mì vằn thắn không thể thiếu há cảo cùng với thịt heo thái lát, rau cải xanh và nước dùng với hương vị thơm ngon.

    Mì vằn thắn là một trong những món ăn được khách du lịch yêu thích nhất khi đến Hồng Kông
     

    Mì vằn thắn không chỉ ngon mà cách bày trí món ăn cũng rất đẹp mắt khiến khách du lịch đều muốn được thưởng thức một lần. Nếu muốn tìm hiểu sâu hơn về món ăn truyền thống này của người Hoa bạn có thể đến ăn mì tại những nhà hàng, quán ăn có truyền thống lâu đời để được tận mắt chứng kiến đầu bếp biểu diễn tài nghệ làm mì thủ công rất độc đáo và thú vị.

    3. Hải sản Hồng Kông

     

    Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì Hồng Kông chắc chắn là địa điểm du lịch trong mơ của bạn khi mà vừa có thể chiêm ngưỡng, tham quan thành phố hiện đại hàng đầu thế giới nhưng cũng được coi là thiên đường của hải sản tươi sống đó là Hồng Kông. Bạn có thể dễ dàng tím thấy một khu chợ hải sản sống với những loài hải sản đa dạng nhất, các nhà hàng hải sản ở Hồng Kông tại “con phố hải sản” luôn sẵn sàng phục vụ những món ăn từ hải sản thơm ngon với cách chế biến tùy theo sở thích của thực khác.

    Hồng Kông là thiên đường cho những ai yêu thích hải sản tươi sống
     

    Hải sản tươi sống được coi là đỉnh cao của ẩm thực Quảng Đông, chất lượng của những món hải sản được phục vụ trong các nhà hàng ở Hồng Kông luôn được khách du lịch đến đây đánh giá rất cao. Quy trình chế biến các món hải sản ở Hồng Kông khá đơn giản để món ăn có thể giữ được hương vị tươi ngon vốn có. Đi du lịch Hồng Kông nếu là người có niềm yêu thích đặc biệt với hải sản thì bạn có thể tìm đến những con phố hải sản ở ven biển hoặc gần những chợ cá để được chọn lựa những loài hải sản mình muốn từ những bể cá để đầu bếp chế biến hoặc bạn cũng có thể mua cá từ chợ hoặc những thuyền đánh cá và nhờ đầu bếp của nhà hàng chế biến. Những món hải sản mà bạn nên thử khi đi du lịch Hồng Kông 2023 như sò điệp xào măng tây, tôm chần tái, cá hấp....

    Bạn có thể đến những con phố hải sản hoặc những khu vực gần chợ hải sản để thưởng thức hải sản tươi ngon nhất tại Hồng Kông
     

    Một số con phố với nhiều nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất tại Hồng Kông đó là Lei Yue Mun ở Kowloon, Sai Kung Seafood Street, Sok Wu Wan Village trên Đảo Lamma và Pak She Praya Road ở Cheung Chau. Giá của hải sản Hồng Kông thay đổi theo mùa nên bạn cũng nên chú ý về giá của các món ăn nhé!

    4. Lẩu Hồng Kông

     

    Lẩu là món ăn không mấy xa lạ đối với rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Đây là món ăn thích hợp cho rất nhiều những bữa tiệc nhỏ, là món ăn giúp mọi người quây quần bên nhau, thưởng thức những nguyên liệu phong phú, đa dạng của món ăn từ các loại rau củ đến các loại thịt khác nhau. Có lẽ ai cũng đã biết đến món lẩu nhưng ít ai biết rằng, lẩu có mặt tại Trung Quốc đã 1700 năm trước và được liệt kê vào danh sách những món ăn có lịch sử lâu đời của Trung Hoa nói chung và Hồng Kông nói riêng.

    Lẩu là món ăn có lịch sử 1700 năm ở Trung Hoa Dân Quốc
     

    Khách du lịch đến từ các quốc gia trên thế giới khi đi tour Hồng Kông đều muốn thưởng thức món ăn phổ biến này tại quốc gia mà lẩu xuất hiện đầu tiên. Cách người xưa thưởng thức món ăn này đó là bày giữa bàn một lò than bên trên là lồng lẩu chứa thức ăn đã nấu hoặc nước nhúng lẩu. Ngày nay tuy cách chế biến và nguyên liệu để thưởng thức lẩu đa dạng hơn nhưng không còn giữ được nét độc đáo của lẩu than mà thay vào đó là nổi lẩu điện, lẩu ga.

    Lẩu Hồng Kông khác biệt so với lẩu của các quốc gia khác là ở cách chế nước dùng
     

    Tại Hồng Kông, các con phố ẩm thực bạn sẽ thấy lẩu vô cùng phổ biến và lẩu được xem là món ăn không thể không thử khi khám phá nét đẹp ẩm thực của Hồng Kông. Lẩu Hồng Kông thường dùng một nồi nước lẩu to ở giữa bàn, các nguyên liệu nhúng lẩu do thực khách lựa chọn gồm các loại rau củ, hải sản, thịt. Điều làm nên sự khác biệt giữa lẩu Hồng Kông và lẩu ở các quốc gia khác đó chính là nước dùng. Nước dùng lẩu Hồng Kông được nấu theo hương vị riêng được truyền lại từ hàng ngàn năm trước với bí quyết riêng của từng nhà hàng, quán ăn.

    5. Cơm niêu

     

    Cơm niêu Hồng Kông là món ăn tiếp theo àm Cattour.vn muốn giới thiệu cho bạn trong chuyến du lịch đến thành phố không bao giờ già. Đây là món ăn khá đặc biệt và đã có mặt ở Việt Nam nhưng cơm niêu tại Hồng Kông vẫn mang lại hương vị rất riêng khi do người bản địa chế biến. Cơm niêu Hồng Kông còn được gọi là “Bo Tsai Fahn” và là món ăn lý tưởng cho mùa đông bởi hơi nóng của cơm vẫn còn được giữ nguyên vẹn bởi nồi đất sau khi bắc ra khỏi bếp than hoa.

    Cơm niêu Hồng Kông sẽ là trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ trong chuyến đi của bạn
     

    Nguyên liệu chủ yếu của Cơm niêu Hồng Kông đó là cơm, người đầu bếp sẽ chế biến khéo léo làm sao để để đảm bảo cơm ở phần giữa niêu sẽ dẻo và ẩm, ở phần thành niêu sẽ giòn để món ăn đẹp mặt và thơm ngon hơn. Ngoài ra cơm niêu cũng có nhiều món phụ thuộc vào hương vị mà bạn yêu thích. Các món thịt như thịt bò, gà, lươn, xúc xích và các loại rau tươi sẽ được thêm vào niêu và đậy vung kín, đun nhỏ lửa trên bếp than hồng. Cơm niêu Hồng Kông đặc trưng với món lạp xưởng không thể thiếu trong món ăn này.

    6. Ngỗng quay Hồng Kông

     

    Trung Quốc nổi tiếng với những món thịt quay nức tiếng, nếu Bắc Kinh là món vịt quay thì Hồng Kông lại là món ngỗng quay thơm ngon, khó cưỡng mà bất cứ ai chỉ cần nghe thấy mùi hương của món ăn này tỏa ra từ những vỉ nướng thôi đã không cầm được lòng. Lớp thịt ngỗng được tẩm ướp gia vị cẩn thận theo đúng công thức gia truyền và nướng chín trên bếp than khi lớp da ngỗng giòn vừa đủ để lớp thịt ngỗng vẫn mềm và giữ được vị ngọt của thịt thì mòn ăn đã sẵn sàng để phục vụ cho thực khách đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới đến với Hồng Kông rồi.

    Ngỗng quay là một trong những món ăn mang hương vị mà bất cứ ai đến Hồng Kông đều yêu thích
     

    Ngỗng quay Hồng Kông được ăn kèm cùng với nước sốt đặc biệt với công thức riêng của người bản địa và từng nhà hàng. Ngoài ra để món ăn thêm hương vị thơm ngon hơn, các quán ngỗng quay Hồng Kông thường phục vụ kèm theo các loại rau thơm để thực khách ăn kèm.

    7. Trà sữa và bánh dứa

     

    Đối với những tín đồ của trà sữa thì tour đi Hồng Kông chắc chắn là cơ hội để bạn có thể thỏa mãn đam mê với món đồ uống hấp dẫn này. Trà sữa Hồng Kông đã nổi tiếng từ rất lâu, đi du lịch Hồng Kông bạn có thể dễ dàng mua thức đồ uống này tại các cửa hàng lớn nhỏ một cách rất dễ dàng. Trà sữa Hồng Kông đặc biệt là trà sữa Yin Yeung là loại trà ăn kèm với bánh dứa rất nổi tiếng ở Hồng Kông.

    Trà sữa Hồng Kông nổi tiếng và là món đồ uống hấp dẫn khách du lịch
     

    Điều đặc biệt là bánh dứa ăn kèm với trà sữa Yin Yeung không phải được làm từ dứa mà cái tên của món bánh này được lấy cảm hứng từ màu sắc của chiếc bánh rất giống với mà sắc của dứa chín. Đến Hồng Kông du lịch bạn hãy thử thưởng thức trà sữa theo phong cách của người Hồng Kông nhé!

    8. Chè Hồng Kông

     

    Ngoài trà sữa thì chè là một trong những món ăn vặt phổ biến hàng đầu tại Hồng Kông, chè Hồng Kông với hương vị thơm ngon nên được rất nhiều các quốc gia lân cận học hỏi trong đó có Việt Nam. Tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM bạn dễ dàng bắt gặp những quán chè theo phong cách và công thức của Hồng Kông. Vậy nên đã đến Hồng Kông du lịch và yêu thích những món đồ ngọt hấp dẫn thì bạn đừng bỏ lỡ món chè của thành phố không bao giờ già này nhé!

    Chè Hồng Kông là món đồ ăn vặt lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị ngọt ngào khi đi Hồng Kông du lịch
     
    Xem thêm:

    9. Mực khổng lồ Hồng Kông

     

    Mực khổng lồ Hồng Kông được xếp vào món ăn được khách du lịch tìm kiếm nhiều nhất khi khám phá ẩm thực của địa điểm du lịch này và trở thành một trong những món ăn không thể không thử khi đến với Hồng Kông. Nổi tiếng là thiên đường của hải sản tươi sống nên mực ở Hồng Kông rất to và thường nặng tới khoảng 3 - 4kg mỗi con cho món mực khổng lồ này. Thịt mực dày, chắc và ngọt được nấu trong nước sốt tương đen tỏa mùi hương quyến rũ mà khách du lịch đi qua đều phải tìm kiếm xem đây là mùi hương của món ăn gì mà hấp dẫn đến vậy.

    Mực khổng lồ Hồng Kông vô cùng hấp dẫn
     

    Món mực khổng lồ Hồng Kông thường được chế biến cả con nên rất kích thích khiến ai cũng muốn nếm thử hương vị của món ăn này. Sau khi nấu chín, mực được cắt nhỏ theo từng phần ăn để khách du lịch thưởng thức. Mỗi phần mực khổng lồ tại Hồng Kông có giá khoảng 130.000VNĐ. Nếu chỉ muốn thưởng thức món ăn xem có hợp khẩu vị không bạn có thể mua một phần rồi mua thêm nếu có nhu cầu nhé!

    10. Bánh quế trứng

     

    Bánh trứng quế là món ăn vặt vô cùng nổi tiếng tại Hồng Kông, bạn có thể dễ dàng bắt gặp món ăn này trên đường phố tại những xe đồ ăn nhanh hay những khu phố ăn vặt của Hồng Kông. Bánh trứng quế có hình dạng rất đặc biệt trông giống như một khay trứng vàng rất bắt mắt và kích thích những ai có niềm yêu thích với đồ ngọt. Bên ngoài bánh trứng quế là lớm vỏ giòn giòn bên trong lại rất mềm và thơm mùi thơm của trứng và những hương vị đặc trưng của bánh như: Dâu tây, dừa, socola. Nếu bạn muốn tạo hương vị đặc biệt hơn cho món ăn có thể ăn kèm với kem tươi rất ngon đấy.

    Bánh trứng quế - món ăn đường phố bạn nhất định phải thử khi đi du lịch Hồng Kông
     

    11. Lẩu khô

     

    Nếu đã quen với những nồi lẩu ngập nước dùng thì lẩu khô chính là một làn gió mới để bạn khám phá sự đa dạng của các loại lẩu tại Hồng Kông. Nguyên liệu để làm món ăn này cũng rất đa dạng gồm có các loại thịt, hải sản được chế biến kỹ càng và bày vào một nồi lớn để thực khách thưởng thức. Hương vị của lẩu khô đậm đà chua, cay, mặn ngọt kích thích vị giác khiến khách du lịch đến Hồng Kông thưởng thức món ăn này đều đem lòng nhung nhớ khi trở về.

    Thưởng thức món lẩu khô mới lạ trong chuyến du lịch Hồng Kông
     

    Khám phá ẩm thực Hồng Kông chắc chắn sẽ là hoạt động hấp dẫn trong chuyến du lịch Hồng Kông của bạn. Hi vọng rằng với những chia sẻ này có thể giúp ích được cho bạn trong chuyến tour đi Hồng Kông sắp tới của mình. Nếu bạn đã chuẩn bị đủ khả năng tài chính thì còn ngần ngại gì mà không lựa chọn các tour Hồng Kông 2023 cùng Cattour thực hiện một chuyến hành trình du lịch Hồng Kông đầy lãng mạn và sầm uất này!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Hồng Kông hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hong Kong Hồng Kông

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    20/08/2019

    Hong Kong là thành phố sầm uất hàng đầu Châu Á, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nền văn hóa giao thoa giữa “Đông -Tây” hấp dẫn. Khách du lịch đến đây sẽ cảm nhận được nét đặc trưng và sứ trù phú của một xã hội truyền thống làm nên sức sống cho một xã hội hiện đại. Cùng khám phá nét đẹp du lịch Hong Kong ấn tượng trong lòng du khách khắp năm Châu nhé! 

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    14/08/2019

    Du lịch  Hồng Kông - thành phố sầm uất hoa lệ hàng đầu Châu Á rất nhiều du khách chưa biết được hết những địa điểm du lịch ở thành phố này. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quát tất cả các địa điểm du lịch Cattour.vn đã tổng hợp hơn 50 điểm đến hấp nhất tại xứ cảng thơm chia theo từng khu vực và hướng dẫn đường đi chi tiết cho bạn có một chuyến du lịch  Hồng Kông thuận lợi nhất nhé! 

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    19/07/2019

    Hồng Kông - thành phố xa hoa lộng lẫy hàng đầu Châu Á vẫn luôn là cái tên cực hot trên bản đồ du lịch thế giới. Nét đẹp của Hồng Kông là nét đẹp hiện đại của thành phố, của những khu du lịch sinh thái, những bãi biển và nét văn hóa hòa quyện độc đáo giữa phương Đông và Phương Tây. Hồng Kông thu hút sự quan tâm của khách du lịch khắp năm châu trong đó có cả du khách Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem với khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm ở Hồng Kông bạn nên đi đâu, chơi gì và ăn gì ở Hồng Kông nhé!

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    15/07/2019

    Đi du lịch Hồng Kông chưa biết nhiều về đường xá cũng như những món ăn nào làm nên thương hiệu ẩm thực khiến nơi đây được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” thì việc tìm hiểu trước về các món ăn và nhà hàng ở Hồng Kông trước chuyến đi là vô cùng cần thiết đối với khách du lịch ngoại quốc đến Hồng Kông. Để giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất và không phải băn khoăn lựa chọn địa điểm ăn uống thì Cattour.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số những quán ăn được đánh giá cao tại Hồng Kông nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    13/07/2019

    Hồng Kông hoa lệ với những tòa nhà chọc trời đẳng cấp thế giới, những khu phố ăn chơi thâu đêm suốt sáng, thiên đường mua sắm, thiên đường ẩm thực với vô số những địa điểm sống ảo “chất như nước cất” đang khiến rất nhiều du khách từ khắp năm châu trong đó có khách du lịch Việt Nam mê mẩn. Vậy muốn đi du lịch Hồng Kông tự túc từ Hà Nội cần phải biết những thông tin gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    28/06/2019

    Ocean Park là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong chuyến đi khám phá xứ cảng thơm đặc biệt đối với các bạn trẻ năng động. Ocean Park là nơi giao thoa giữa công viên giải trí, công viên nước, thủy cung, vườn thú và là nơi có vô số những hoạt động hấp dẫn cho khách tham quan. Ocean Park là ngôi nhà chung của rất nhiều loài sinh vật biển và cả những loài động vật quý hiếm như gấu trúc khổng lồ. Với những ai luôn muốn thử sức với những trò chơi cảm giác mạch hiện đại bậc nhất thế giới. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo