Từ quy nhơn đi nha trang bao nhiêu km? Các cách di chuyển từ Quy Nhơn đến Nha Trang

17/04/2019 / 9,624

Đều nổi danh là những thành phố biển thu hút du lịch hàng đầu cả nước, Quy Nhơn và Nha Trang là những niềm tự hào của du lịch biển Việt Nam. Là người yêu thích khám phá vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam, yêu thích dịch chuyển thì việc tìm hiểu chặng đường từ Quy Nhơn đến Nha Trang là điều mà rất nhiều người đang tìm kiếm.

Mục lục bài viết
    Vẻ đẹp biển ấn tượng mang cảm giác yên bình của Quy Nhơn
     

    Quy Nhơn với vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đang nổi lên như một hiện tượng du lịch biển tại Việt Nam. Nét đẹp biển Quy Nhơn để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khách du lịch. Không những thế Quy Nhơn còn có vô số những điểm đến hấp dẫn khiến bất cứ ai cũng phải đau đầu cân nhắc xem nên đi những đâu trong hành trình khám phá Quy Nhơn để thấy và cảm nhận được nét đẹp đặc trưng, riêng biệt nhất của thành phố biển này.

    Nha Trang sôi động, náo nhiệt của thành phố biển hàng đầu Việt Nam
    Xem thêm: Top 5 điểm đến hot nhất không thể bỏ lỡ khi đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    Cái tên Nha Trang luôn là một trong những từ khóa được tìm kiếm hàng đầu trong bản đồ du lịch biển Việt Nam. Thiên đường du lịch biển Nha Trang từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn đối với không chỉ khách du lịch trong nước mà còn cả bạn bè quốc tế cũng bị cuốn hút bởi những bờ cát trải dài và làn nước biển trong xanh, những khu vui chơi giải trí vô cùng ấn tượng. Sự sôi động và tràn đầy năng lượng ở thành phố biển Nha Trang hứa hẹn những cuộc vui bất tận và đầy ắp kỷ niệm đáng nhớ.

    Vẻ đẹp nguyên sơ và bình yên mà Quy Nhơn mang lại cho khách du lịch
     

    Từ thành phố biển Quy Nhơn nhưng lại đem lòng yêu mến vẻ đẹp biển Nha Trang và muốn bắt đầu hành trình đến với Nha Trang từ Quy Nhơn thì cũng không quá khó khăn đối với những ai yêu thích khám phá, có sức khỏe và đặc biệt là có thời gian cho những chuyến đi của mình. Khoảng cách giữa 2 thành phố biển Quy Nhơn và Nha Trang là khoảng 214km. Bạn có thể có nhiều cách di chuyển từ Quy Nhơn đi Nha Trang ở khoảng cách không quá xa nhưng cũng không quá gần này.

    Quãng đường đi từ Quy Nhơn đến Nha Trang kéo dài 214km
    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    Di chuyển bằng xe máy: Quãng đường 214km đường biển khá dài nhưng cũng rất đáng cho những ai yêu thích dịch chuyển, yêu những con đường ven biển Việt Nam khám phá, trải nghiệm.  Lựa chọn di chuyển bằng xe máy phù hợp với nhóm các bạn trẻ đam mê du lịch, có kinh nghiệm đi phượt, có sức khỏe tốt và có thời gian cho những chuyến đi chơi xa. Di chuyển bằng xe máy bạn sẽ được ngắm nhìn những bãi biển chạy dài dọc bờ biển Việt Nam, có thể dừng chân bất cứ khi nào bạn muốn, cùng nhau khi lại những khoảnh khắc đẹp khó quên trong hành trình từ Quy Nhơn đến Nha Trang của mình.

    Biển Nha Trang là điểm đến mà bất cứ ai yêu biển đều bị mê hoặc
     

    Di chuyển bằng xe khách: Nếu bạn đi cùng với người thân có trẻ nhỏ, người lớn tuổi và mong muốn một chuyến đi có nhiều thời gian thư giãn và bảo toàn sức khỏe thì xe khách là phương tiện hợp lý nhất dành cho bạn. Di chuyển bằng xe khách giúp tiết kiệm sức lực và bạn có thể thư giãn thoải mái trên xe mà không phải lo lắng về điều kiện thời tiết bên ngoài ra sao. Giá vé xe khách từ Quy Nhơn đi Nha Trang vào khoảng: từ 150.000VNĐ đến 190.000VNĐ. Hiện nay có rất nhiều nhà xe phục vụ chở khách từ 2 thành phố biển này.

    Một số nhà xe cho bạn tham khảo như:

    • Xe Hoàng Long
    • Xe Liên Hưng
    • Xe Lương Pháp
    Khu vui chơi giải trí Vinpearl Nha Trang nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khách du lịch

    Rất nhiều người thắc mắc và đặt ra câu hỏi liệu có thể đi máy bay từ Quy Nhơn đến Nha Trang để tiết kiệm tối đa về thời gian. Tuy cả 2 tỉnh thành đều có sân bay nhưng hiện nay chưa có hãng hàng không nào tại Việt Nam khai thác đường bay Quy Nhơn - Nha Trang nên máy bay không nằm trong danh sách phương tiện di chuyển từ Quy Nhơn đến Nha Trang.

    Vẻ đẹp biển của Hòn Khô Quy Nhơn
     

    Trên đây là tất tần tật các kinh nghiệm du lịch Nha Trang hữu ích mà Cattour đã tổng hợp được. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi tour Nha Trang sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Nha Trang 2023 cũng như tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nha Trang hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn Nha Trang

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Mini Beach Nha Trang - địa điểm du lịch mới nổi tại thành phố biển

    Mini Beach Nha Trang - địa điểm du lịch mới nổi tại thành phố biển

    27/02/2020

    Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn luôn là một trong những điểm du lịch biển hàng đầu tại Việt Nam. Mini Beach Nha Trang là một điểm du lịch cũ nhưng mới nổi gần đây tại thành phố này. Hãy cùng Cattour khám phá ngay địa điểm thú vị này nhé!

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo