Điểm danh những resort được yêu thích nhất tại Quy Nhơn hiện nay

16/04/2019 / 528

Quy Nhơn càng ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khách du lịch trong và ngoài nước nhờ vẻ đẹp biển đảo ấn tượng mà thiên nhiên ban tặng. Du lịch Quy Nhơn rất nhiều du khách tìm kiếm cho mình địa chỉ resort đáng tin cậy, được đánh giá cao làm nơi nghỉ dưỡng trong chuyến đi Quy Nhơn của mình.

Mục lục bài viết

    Để chuyến du lịch Quy Nhơn của bạn trở nên hoàn hảo hơn, Cattour.vn sẽ gợi ý cho bạn những resort được yêu thích nhất hiện nay tại thành phố biển của Bình Định để bạn tham khảo nhé!

    1. Anantara Quy Nhơn Villas

     

    Anantara Quy Nhơn Villas là một trong những resort “đáng đồng tiền bát gạo” nhất tại Quy Nhơn hiện nay. Tuy chính thức hoạt động chưa lâu nhưng Anantara Quy Nhơn Villas luôn khiến khách lưu trú đến đây vô cùng hài lòng và được xem là kho báu ẩn giấu trong số những khu nghỉ dưỡng sang trọng khác tại Quy Nhơn.

    Anantara Quy Nhơn Villas đẹp ấn tượng khi nhìn từ phía trên cao
     

    Anantara Quy Nhơn Villas có bãi biển riêng rất đẹp với bờ cát trắng mịn màng và làn nước trong xanh mang vẻ đẹp biển đặc trưng ấn tượng của Quy Nhơn. Biệt thự nghỉ dưỡng của Anantara Quy Nhơn Villas rất mới vì được đưa vào hoạt động chưa lâu nên khách lưu trú sẽ được cảm nhận sự phấn khích khi là một trong những du khách đầu tiên nghỉ lại khu resort cao cấp này tại thành phố biển Quy Nhơn. Thiết kế của resort khá tối giản phù hợp với xu hướng hiện đại đang được yêu thích tại các địa điểm du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới.

    Bên trong mỗi căn phòng của Anantara Quy Nhơn Villas với view hướng ra biển
     

    Điểm cộng tiếp theo Anantara Quy Nhơn Villas đó là chất lượng dịch vụ rất tốt, các nhân viên chu đáo và sẵn sàng giúp đỡ những yêu cầu của du khách với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện. Nhà hàng Sea Fire Salt phục vụ những bữa ăn được đánh giá rất tuyệt với thực đơn đa dạng phù hợp với khẩu vị, sở thích riêng của khách hàng. Anantara Quy Nhơn Villas chắc chắn là địa điểm nghỉ dưỡng không khiến bạn thất vọng trong chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên của mình đâu nhé!

    Vẻ đẹp của Anantara Quy Nhơn Villas khi mặt trời lặn vô cùng lãng mạn
     
    • Giá phòng tham khảo: Từ  8,607,015 VNĐ/ biệt thự/đêm
    • Địa chỉ: Cầu Bãi Dài, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 0256 3840 132

    2. Aurora Villa & Resort Quy Nhơn

     

    Aurora Villas & Resort là địa chỉ tiếp theo mà Cattour.vn muốn gợi ý cho bạn trong số những resort được yêu thích nhất tại Quy Nhơn. Aurora Villa & Resort phù hợp cho rất nhiều đối tượng khách hàng hay lứa tuổi. Đây là nơi gia đình có không gian thư giãn thoải mái bên nhau, bên hồ bơi với những ly cocktail mát lạnh. Aurora Villa & Resort đem đến những hoạt động vui chơi được thiết kế cho các hộ gia đình như hoạt động thể thao ngoài trời, dã ngoại, vẽ tranh và có câu lạc bộ dành riêng cho trẻ nhỏ từ 5 đến 13 tuổi.

    Aurora Villa & Resort  với không gian vô cùng thoáng đãng giữa biển trời Quy Nhơn
     

    Không gian lãng mạn của Aurora Villa & Resort còn thích hợp cho các cặp đôi, Aurora Villa & Resort thường xuyên là nơi diễn ra các đám cưới ngoài trời vô cùng hiện đại và ấn tượng. Aurora Villa & Resort là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ đối với bất cứ ai lựa chọn nơi này là địa điểm dừng chân nghỉ ngơi hay tổ chức các bữa tiệc của mình.

    Hình ảnh đẹp của khách lưu trú chụp tại Aurora Villa & Resort
     

    Aurora Villa & Resort được cho là một trong những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất tại Quy Nhơn. Rerort này còn được yêu thích bởi thiết kế hiện đại các tiện ích nghỉ dưỡng tuyệt vời như hệ thống bể bơi hiện đại, nhà hàng, spa, rạp chiếu phim ngoài trời, các CLB thể thao.

    Những bữa ăn sang trọng, lãng mạn tại Aurora Villa & Resort phục vụ khách hàng
     
    • Giá phòng tham khảo: Từ 2.100.000VNĐ/đêm
    • Địa chỉ:  km15, QL1D, Ghenh Rang, Quy Nhon, Bình Định
    • Điện thoại: 0898 188 099

    3. Avani Quy Nhơn Resort & Spa

     

    Avani Quy Nhơn Resort & Spa là từ khóa resort được tìm kiếm hàng đầu tại Quy Nhơn. Resort có bãi biển riêng rất đẹp tại khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa nổi tiếng tại thành phố biển của Bình Định. Nằm tách biệt với trung tâm thành phố nên Avani Quy Nhơn Resort & Spa có sự yên tĩnh và bình yên lạ thường khiến bất cứ ai mong muốn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng êm đềm đều gật gù khen ngợi về phong cảnh thiên nhiên nơi đây.

    Avani Quy Nhơn Resort & Spa nằm yên bình bên bờ biển tại Ghềnh Ráng, Quy Nhơn
     

    Thiết kế của Avani Quy Nhơn Resort & Spa cũng nhận được rất nhiều lời khen và yêu thích của du khách khi thấy hình ảnh của resort này. Thiết kế của resort được lấy cảm hứng từ kiến trúc Champa cổ và kết hợp với những nét hiện đại hòa quyện hoàn hoàn hảo với không gian thiên nhiên biển nguyên sơ của Quy Nhơn. Chất lượng phòng ốc và dịch vụ của Avani Quy Nhơn Resort & Spa xứng đáng là một trong những resort thu hút khách lưu trú nhất tại Quy Nhơn hiện nay.

    Bãi biển trong xanh, bờ cát vàng và sự yên bình hiếm hiếm có ở Avani Quy Nhơn Resort & Spa
     

    Lựa chọn Avani Quy Nhơn là địa chỉ nghỉ dưỡng của mình, bạn sẽ có có hội tham gia trải nghiệm những hoạt động du lịch hấp dẫn và bổ ích mà Avani Rerort cung cấp cho khác lưu trú tại đây như: Chèo thuyền Kayak, chơi những môn thể thao mạo hiểm dưới nước, ngâm mình thư giãn trong bể bơi riêng của resort, thưởng thức những món ăn ngon đạt chuẩn quốc tế do nhà hàng của resort cung cấp.

    Avani Quy Nhơn Resort & Spa bạn sẽ có một chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời
     

    Thêm nữa, Avani Quy Nhơn Resort & Spa còn cung cấp dịch vụ Spa, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà bất cứ ai đến resort này đều khen ngợi hết lời. Nếu là người yêu thích khám phá, bạn có thể đặt tour du lịch ngay tại resort và có ngay một chuyến du đi chơi bằng thuyền tới Đảo Hòn Đất của resort tham quan và vui chơi.  

    Bên trong phòng ngủ của Avani Quy Nhơn Resort & Spa tinh tế, nhẹ nhàng
     
    • Giá phòng tham khảo: 3.420.000 VNĐ/đêm.
    • Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Bãi Dài Beach, Quy Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 0256 3840 132

    4. FLC Quy Nhơn Luxury Resort

     

    FLC Quy Nhơn Luxury Resort là một trong những resort 5 sao đầu tiên tại Quy Nhơn. Luôn lựa chọn những vị trí đắc địa để xây dựng những địa chỉ nghỉ dưỡng của mình, chắc chắn không gian thiên nhiên và chất lượng dịch vụ của FLC Quy Nhơn Luxury Resort sẽ không thể khiến bạn cảm thấy thất vọng.

    FLC Luxury Resort Quy Nhơn với những căn biệt thự được xây dựng với thiết kế độc đáo
     

    FLC Luxury Resort Quy Nhơn  thuộc dự án FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort gồm 90 căn biệt thự tiêu chuẩn 5 sao. Về kiến trúc, FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại, độc đáo và bắt mắt. Màu chủ đạo của resort là trắng nên tạo cảm giác mát mẻ và tinh tế, nhẹ nhàng nhưng cũng rất sang trọng.

    Sự sang trọng và tiện nghi, đẳng cấp bên trong mỗi căn phòng của resort này
     

    FLC Luxury Resort Quy Nhơn  còn được yêu thích bởi cung cấp những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp như: du thuyền, hệ thống nhà hàng 5 sao phục vụ những món ăn Á Âu đa dạng và hấp dẫn, quán bar, trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách. Bên cạnh đó còn có khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, hồ bơi 4 mùa...

    View hồ bơi hướng ra bãi biển riêng của FLC Luxury Resort Quy Nhơn
     
    Thiết kế xanh, gần gũi với thiên nhiên của FLC Luxury Resort Quy Nhơn
     
    • Giá phòng tham khảo: 4.500.000VNĐ/đêm
    • Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý - Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 0256 2470 000
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    5. Crown Retreat Quy Nhơn Resort

     

    Crown Retreat Quy Nhơn Resort là cái tên tiếp theo và cũng là cái tên không thể thiếu trong danh sách những resort được yêu thích nhất tại Quy Nhơn hiện nay. Resort là khu nghỉ dưỡng chất lượng cao với 50 căn Bungalow với kiến trúc độc đáo , đẹp mắt mang nét đẹp hài hòa và tinh tế mang cảm giác vừa sang trọng vừa dịu dàng, dễ chịu. Nhờ thiết kế ấn tượng mang đậm nét văn hóa miền biển hòa cùng không gian thiên nhiên Quy Nhơn với bầu trời trong xanh có nắng vàng trong trẻo đã tạo nên khung cảnh “đáng sống” của Crown Retreat Quy Nhơn Resort

    Crown Retreat Quy Nhơn Resort gồm rất nhiều các biệt thự nằm trải dài trên bãi biển Trung Lương
     

    Crown Retreat Quy Nhơn Resort nằm tách biệt với trung tâm thành phố Quy Nhơn, tọa lạc tại thôn Trung Lương, xá Cát Tiến, huyện Phù Cát, Bình Định. Khu resort cách khu dã ngoại Trung Lương nổi tiếng chỉ vài bước chân, ngay tại cung đường biển đẹp mộng mơ. Không gian thoáng đãng bên bãi biển trải dài và sự yên bình khiến resort Crown Retreat Quy Nhơn trở thành địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi đi tour Quy Nhơn của rất nhiều người.

    Thiết kế độc đáo của khu resort gây thiện cảm cho du khách
     

    Chính bởi lợi thế về vị trí gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung nên resort Crown Retreat Quy Nhơn trở thành cái tên được khách du lịch tìm kiếm hàng đầu và xứng đáng trạm dừng chân tuyệt vời cho những ai muốn có một chuyến du lịch đẳng cấp vừa được khám phá danh thắng cảnh nguyên sơ của vùng đất võ. Các địa điểm du lịch mà bạn có thể dễ dàng di chuyển từ resort Crown Retreat Quy Nhơn đều là những điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Quy Nhơn Bình Định như: tượng Phật cao nhất Đông Nam Á, khu dã ngoại Trung Lương, thiền viện Thiên Hưng, chùa Ông Núi, Eo Gió…

    Hồ bơi riêng gần biển của Crown Retreat Quy Nhơn Resort
     

    Crown Retreat Quy Nhơn Resort được đánh giá cao với thiết kế tiện nghi, sang trọng, tinh tế nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái, ấm cúng. Chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên Crown Retreat Quy Nhơn Resort cũng nhận được nhiều lời khen và đem lại sự hài lòng cho khách lưu trú. Nhà hàng Pine Kitchen của resort với chất lượng món ăn ngon tuyệt hảo sẵn sàng phục vụ những món ăn đẳng cấp và cả những món ăn truyền thống của quê hương Bình Định.

    Dùng bữa tại không gian biển ấn tượng của Quy Nhơn tại Crown Retreat Quy Nhơn Resort
     

    Nếu bạn là người năng động và yêu thích hoạt động ngoài trời thì có thể tham gia những hoạt động vui chơi, giải trí tại bãi biển riêng của resort hoặc hồ bơi. Cảm nhận vẻ đẹp biển nguyên sơ của Quy Nhơn, thả hồn vào làn gió biển mát mẻ, tận hưởng kỳ nghỉ tại Crown Retreat Quy Nhơn Resort sẽ khiến tâm hồn bạn được làm mới một cách vô cùng hữu hiệu.

    Không gian ấm cúng bên trong phòng ngủ của Crown Retreat Quy Nhơn Resort
     
    • Giá phòng tham khảo: từ 2.500.000VNĐ/đêm
    • Địa chỉ: Thôn, Trung Lương, Phù Cát, Bình Định
    • Điện thoại: 0256 6502 468
    6. Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn
     

    Resort cuối cùng được giới thiệu trong danh sách những resort được yêu thích nhất tại Quy Nhơn đó là Royal Hotel & Healthcare Resort. Khác với các resort khác thường được xây dựng ở những địa điểm cách khá xa trung tâm thành phố thì Royal Hotel & Healthcare Resort lại nằm rất gần khu trung tâm, tại bãi biển Ghềnh Ráng, Quy Nhơn.

    Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn với vẻ đẹp huyền ảo khi mặt trời lặn
     

    Royal Hotel là khu resort đem lại cảm giác vô cùng thư giãn và ấm cúng. Khu resort là địa chỉ lý tưởng cùng người thân, bạn bè ngắm nhìn cảnh đẹp biển Quy Nhơn vào bình minh hoặc hoàng hôn trên biển Quy Nhơn.

    Khu vực bể bơi riêng của  Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn
     

    Royal Hotel với thiết kế rất đẹp mắt và tiện nghi, các căn phòng có thiết kế ban công riêng, nhìn ra biển, đồi núi và sân vườn khiến các căn phòng luôn ngập tràn sự yên bình xung quanh thiên nhiên của thành phố biển Quy Nhơn. Nhân viên phục vụ của Royal Hotel chuyên nghiệp và nhiệt tình nên nhận được sự hài lòng của khách lưu trú. Nhà hàng của resort phục vụ thực đơn đa dạng cả những món ăn đặc sản Quy Nhơn, những món ăn Trung và cả những món ăn phương Tây trên tàu đem đến trải nghiệm hấp dẫn, mới mẻ cho du khách.

    Sự sang trọng và ấm cúng bên trong những căn biệt thự của  Royal Hotel & Healthcare Resort
     
    • Giá phòng tham khảo: từ 1.400.000VNĐ/đêm
    • Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 0256 3747 100

    Trên đây là những resort được yêu thích nhất tại Quy Nhơn hiện nay. Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích cho bạn trong chuyến tour du lịch Quy Nhơn sắp tới nhé! Chúc bạn có thật nhiều những chuyến đi nhiều niềm vui và hứng khởi!

    Và nếu bạn đang có ý định ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Bài viết có liên quan:
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn resort

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo