14 điểm nhất định phải check in trên cung đường Bình Thuận – Ninh Thuận đẹp nhất Việt Nam

28/05/2022 / 1,259

Cung đường Bình Thuận – Ninh Thuận được mệnh danh là một trong những cung đường biển có khung cảnh đẹp bậc nhất tại Việt Nam.

Mục lục bài viết

    Nếu có cơ hội đến trải nghiệm cung đường tuyệt vời này, các bạn nhớ đừng bỏ lỡ 14 điểm nhất định phải check in dưới đây nhé!

    Bãi Đá Ông Địa:

    Bãi đá Ông Địa là một bãi biển đẹp, trong xanh với những mỏm đá, bãi đá nhô ra ngoài mặt biển, thuộc phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km.

    Địa điểm đặc trưng của Phan Thiết, với những tảng đá xếp chồng lên nhau tạo thành chiếc cầu ra biển. Ngồi đây ngắm hoàng hôn và nghe sóng vỗ rì rào là cực chill luôn.

    Biển Mũi Né:

    Bãi biển Mũi Né nằm trải dài hàng chục kilomet với những địa danh đẹp như bãi Rạng, bãi biển Hòn Rơm, biển Suối Nước, bãi đá Ông Địa với những vách đá nơi sóng biển dào dạt vỗ bờ, những cồn cát trải dài trở thành khung cảnh check in siêu thần thánh.

    Đã đi cung biển thì nhất định phải tắm biển một lần nha. Mũi Né đặc biệt vì là địa điểm vừa ngắm được bình minh và cả hoàng hôn nên chắc chắn bạn sẽ mang về được những tấm ảnh để đời.

    Làng chài Mũi Né:

    Một địa điểm cực nên thơ với những chiếc thuyền thúng đủ màu sắc lênh đênh trên biển. Ở đây mua hải sản cũng cực tươi ngon. Ngắm hoàng hôn buông ở đây cũng siêu siêu đẹp.

    Cung Bàu Trắng:

    Được mệnh danh là cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam với con đường song song thẳng tắp tuyệt đẹp. Một bên là biển, một bên là đồi cát bay. Chạy xe máy trên cung đường này là bao phê luôn.

    Bãi biển Cổ Thạch - Bãi đá 7 màu:

    Bãi biển Cổ Thạch với bãi đá 7 màu lung linh như những viên ngọc nhiều màu sắc, lúc lại xù xì như những quái vật biển khổng lồ hay xanh thẳm một màu rêu phong, tạo nên một khung cảnh khá lạ lẫm và cũng không kém phần xinh đẹp.

    Một bãi biển bình yên với những viên đá có đủ màu trên bờ rất đặc biệt. Bãi tắm ở đây khá thoải nên phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ nữa nha!

    Mũi Dinh:

    Một bờ biển hoang sơ tuyệt đẹp. Để đến đây bạn sẽ phải đi bằng xe jeep qua một sa mạc, bạn có thể ở lại qua đêm, thuê lều đốt lửa, ngắm trăng sao cũng cực kỳ chill luôn.

    Cánh đồng điện gió:

    Nằm kề bên tuyến Quốc lộ 1A, nên bất kì du khách nào đi ngang qua cung đường thuộc xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) đều có thể dễ dàng dừng lại check-in cùng những cánh quạt gió khổng lồ tại cánh đồng điện gió Tuy Phong – Bình Thuận. Nhìn từ xa, quạt gió trông như những chiếc chong chóng khổng lồ quay trên nền trời xanh, bạn có thể chọn những góc chụp từ phía xa về hướng những tua bin, hay đứng dưới rừng cánh quạt to đùng chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh “độc, lạ” ngỡ như đang lạc vào trời Tây.

    Tháp Poklong Garai:

    Cụm tháp Chàm đẹp nhất ở Ninh Thuận với kiến trúc xây dựng và nghệ thuật điêu khắc Chăm Pa độc đáo, dành cho ai mê văn hoá nha!

    Cánh đồng muối Đầm Vua:

    Cánh đồng một màu trắng muốt. Tới đây bạn có thể trò chuyện với người dân địa phương để học về nghề làm muối.

    Hòn Đỏ:

    Một địa điểm khá lạ và dành cho những ai mê khám phá. Vào mùa rêu tạo thành một bãi rêu xanh mướt, bạn có thể đến câu cá và ngắm nhìn những sinh vật biển.

    Làng nho Thái An:

    Nơi có vườn nho với những trái nho mà bạn có thể hái tại vườn. Ở đây chụp hình dạng nông trại cũng rất hợp!

    Hang Rái:

    Một địa điểm du lịch thú vị với những tảng đá có hình thù kỳ lạ. Có những góc chụp hình rất xinh. Bạn có thể ghé đây ngắm hoàng hôn cũng rất đẹp luôn.

    Vịnh Vĩnh Hy:

    Vịnh biển siêu đẹp của Ninh Thuận, còn rất hoang sơ với những chiếc tàu đủ màu sắc neo đậu trên nền biển xanh thẳm.

    Cung đường Vĩnh Hy - Bình Hưng:

    Cung đường biển đẹp nhất Ninh Thuận, uốn lượn quanh núi cao. Có những đoạn biển trong vắt thấy đáy. Bạn có thể ghé ngang đảo Bình Hưng chơi nếu có thời gian nha!

    Các bạn có nhu cầu đi du lịch Ninh Thuận và check in tại cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

    Bài viết liên quan: Bình Thuận thuộc miền nào? Ăn gì? Chơi gì tại Bình Thuận? 

    Du lịch Lagi có gì hấp dẫn? Top 10 điểm du lịch nổi tiếng tại Lagi?

    Bật mí các quán hải sản Phan Thiết vừa ngon vừa rẻ? 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Ninh Thuận hàng đầu.

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo