Phan Thiết ăn hải sản ở đâu? Top những quán ăn hải sản ngon nhất Phan Thiết 

29/08/2019 / 3,175

Đi du lịch Phan Thiết, Mũi Né chắc chắn để thưởng thức hành trình khám phá ẩm thực hấp dẫn không thể bỏ qua những bữa ăn hải sản để nếm thử hương vị biển của thành phố này phải không nào? Lựa chọn địa điểm ăn hải sản ở Phan Thiết cũng là yếu tố quan trọng quyết định ấn tượng du lịch trong chuyến đi của bạn. Đồ ăn ngon giá cả hợp lý là điều mà du khách đến Phan Thiết luôn mong muốn nhận được từ những quán ăn hải sản ở đây. Cùng xem đi Phan Thiết ăn hải sản ở đâu ngon nhất nhé! 

Mục lục bài viết
    Hải Sản ở Phan Thiết nổi tiếng là đa dạng, ngon và có giá cả cực kỳ phải chăng
     

    Hải sản ở Phan Thiết Mũi Né được đánh giá là có hương vị tươi ngon và giá rẻ hàng đầu so với những địa điểm du lịch biển khác của Việt Nam. Đây là nét quyến rũ trong ẩm thực biển Phan Thiết khiến khách du lịch đến đây không thể không thưởng thức hải sản tươi ngon của địa điểm du lịch biển này. Vậy hãy cùng xem những gợi ý của Cattour.vn về những quán ăn hải sản được yêu thích nhất và đánh giá tốt nhất ở Phan Thiết dưới đây nhé! 

    Còn gì tuyệt vời hơn khi chuyến đi Phan Thiết của bạn được thưởng thức hải sản thỏa thích phải không nào

     

    1.Nhà hàng hải sản Một Nắng - Mũi Né

     
    • Địa chỉ: 122 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 2, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: Từ 9:30 đến 0:00 giờ hàng ngày
    • Điện thoại: 092 841 99 88
    Không gian quán 
     

    Nhà hàng Hải Sản Một Nắng - Mũi Né là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất, được khách du lịch và người dân địa phương yêu thích, đánh giá chất lượng đáng để đến thưởng thức hải sản tươi sống ở Phan Thiết. Nhà hàng hải sản này có không gian thoáng mát dưới bóng dừa, có chỗ ngồi lãng mạn bên biển. Một Nắng nằm giữa khu ẩm thực giải trí Bờ Kè nổi tiếng của Phan Thiết, nhà hàng nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu đông đúc rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. 

    Nhà hàng hải sản Một Nắng đông đúc thực khách đến thưởng thức
     

    Nhà hàng Một Nắng được yêu thích bởi thực đơn với những combo hải sản nướng, lẩu thả - đặc sản của Phan Thiết, mực một nắng, răng mực và đa dạng món ăn từ châu Á, Châu Âu hấp dẫn khác. Đồ uống của nhà hàng hải sản này cũng rất phong phú gồm có đồ uống pha chế, tủ rượu nhiều loại cho khách lựa chọn, bia và nước ngọt ở nhà hàng cũng được cung cấp đầy đủ cho thực khách có nhu cầu. Nhà hàng còn nhận đặt menu trước qua điện thoại để việc phục vụ được nhanh và chu đáo hơn, tổ chức tiệc & sự kiện chuyên nghiệp

    Đồ ăn của nhà hàng hải sản Một Nắng
     

    Đến nhà hàng hải sản Một Nắng để trải nghiệm ẩm thực biển Phan Thiết bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được ngắm cảnh ven sông. Nhà hàng vừa có những món hải sản vừa có những món ăn đặc sản của Phan Thiết. Đồ ăn của nhà hàng được thực khách dành lời khen ngợi là rất ngon, vừa miệng. Nhân viên phục vụ nhà hàng rất lịch sự, tao nhã lại yêu mến khách du lịch khiến thực khách cảm thấy thoải mái và hài lòng với chất lượng phục vụ ở đây. 

    Lẩu thả đặc sản Phan Thiết 
     

    Giá cả của quán ăn rất rất hợp lý so với chất lượng nhà hàng, chất lượng đồ ăn và phục vụ. Tuy nhiên nếu muốn được nhà hàng chuẩn bị đồ ăn nhanh thì bạn nên gọi điện đặt trước món ăn, số lượng người và thời gian bạn đến nhé! 

    Các đầu bếp chế biến món ăn
     

    2. Nhà hàng Ngọc Sương - Mũi Né

     
    • Địa chỉ: 124A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: từ 8:00 đến 22:00 
    • Điện thoại: 0252 3743 512

    Không gian nhà hàng Ngọc Sương Phan Thiết
     

    Nhà Hàng Ngọc Sương là nhà hàng hải sản rất nổi tiếng ở Phan Thiết và nhận được nhiều review của khách du lịch và người dân địa phương. Về vị trí thì quán Ngọc Sương - Mũi Né nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu nổi tiếng nên bạn có thể tìm thấy khá dễ dàng, quán nằm nằm ven biển nên vừa thưởng thức đồ ăn vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh biển tươi đẹp của Phan Thiết - Mũi Né. 

    Hải sản do nhà hàng Ngọc Sương chế biến 
     

    Không gian nhà hàng Ngọc Sương khá rộng, được bày trí đem lại cảm giác vừa sang trọng vừa ấm cúng gần với màu sắc chủ đạo là màu gỗ là điểm đến của các gia đình, nhóm bạn và cả những đoàn khách du lịch đến Phan Thiết. Đồ ăn của nhà hàng Ngọc Sương đa dạng từ nguyên liệu đến cách chế biến món ăn. Ngoài những món hải sản quen thuộc thì bạn còn có thể thưởng thức đặc sản Phan Thiết như: Gỏi cá mai, lẩu cá bớp… Hải sản ở nhà hàng Ngọc Sương tươi ngon, được chế biến và trang trí đẹp mắt, ngon miệng. 

    Những món ăn đa dạng
     

    Nhân viên nhà hàng đa số là các bạn trẻ nhiệt tình và nhanh nhẹn, khiến thực khách cảm thấy hài lòng khi thưởng thức hải sản ở đây. Giá của đồ ăn tại nhà hàng Ngọc Sương đắt hơn một chút so với các nhà hàng khác nhưng bù lại bạn sẽ nhận được chất lượng đồ ăn ngon, không gian thưởng thức đồ ăn mát mẻ, và phục vụ chu đáo hơn nên cũng được xem là đáng đồng tiền bát gạo. 

    Gỏi cá Mai đặc sản Phan Thiết 
     

    3. Làng Chài Quán

     
    • Địa chỉ: 159 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 093 116 77 88
    Làng Chài quán được người dân Phan Thiết và khách du lịch yêu thích 
     

    Làng Chài Quán nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng là quán ăn hải hải bình dân được yêu thích ở Phan Thiết. Người dân Phan Thiết được khách du lịch hỏi thăm thường giới thiệu quán ăn này cho du khách với câu cửa miệng là “vừa ngon vừa rẻ”. Hải sản cũng rất đa dạng và tươi, chế biến ngon miệng hợp khẩu vị của khách du lịch đến từ nhiều vùng đất khác nhau. Khách vừa đến đã được nhân viên chào đón nhiệt tình hướng dẫn vào trong mua hải sản. 

    Bạn có thể tự lựa chọn hải sản tươi sống để nhà hàng chế biến 
     

    Cô chủ quán rất thân thiện giới thiệu những món ăn hải sản của quán, giá cả và cách chế biển để cho khách lựa chọn. Dù bạn có mua nhiều hay ít đều rất thoải mái và mến khách. Các bạn tự chọn hải sản số lượng mình cần. Hải sản rất tươi, ngon, giá tham khảo cho bạn: 

    Ghẹ 2 con 1kg/650K - ốc hương 1kg/450K - sò điệp 1kg/120K - ốc đỏ 1kg/250K - Tôm 1kg/400K khoảng 20con… đã chế biến và phục vụ. 

    Những món ăn được chế biến theo cách bạn muốn
     

    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né

    4. Nhà Hàng Bờ Kè Mr.Lobster

     
    • Địa chỉ: 167 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 2, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: 15:30 đến 23:30 
    • Điện thoại: 096 705 59 10
    Nhà Hàng Bờ Kè Mr.Lobster được lòng khách du lịch 
     

     Nhà Hàng Bờ Kè Mr.Lobster là quán ăn đang nhận được rất nhiều lời khen từ thực khách đến đây. Quán chủ yếu phục vụ khách vào bữa tối nên bạn chú ý thời gian ghé đến đây thưởng thức hải sản nhé!  Nhà Hàng Bờ Kè Mr.Lobster nằm gần bờ biển nên buổi tối vừa thưởng thức đồ ăn vừa có thể nghe tiếng sóng vỗ và cảm nhận gió biển. Không gian không đẹp mắt sang trọng như những nhà hàng hải sản kế bên thế nhưng đổi lại đồ ăn rất ngon lại rẻ hơn rất nhiều. Có lẽ đó là sự bù đắp về không gian mà nhà Hàng Bờ Kè Mr.Lobster muốn gửi đến thực khách.

    Bạn có thể thưởng thức hải sản theo nhiều cách khác nhau 
     

    Chủ quán của  Nhà Hàng Bờ Kè Mr.Lobster rất nhiệt tình đối với thực khách, luôn vui vẻ chiều khách. Đây là điều khiến khách của  Nhà Hàng Bờ Kè Mr.Lobster muốn quay lại quán ngoài việc đồ ăn ngon và giá rẻ ra. Bạn có thể đến đây cùng gia đình, bạn bè hay với đoàn du lịch của mình đều được. Đi đông nhưng quán phục vụ khá nhanh nên không cảm giác phải chờ lâu khó chịu nên khách của quán rất hài lòng. 

    Hải sản tươi sống của quán 
     

    5. Phan Thiết Quán

     
    • Địa chỉ: 35 Phạm Văn Đồng, Bình Hưng, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: từ 13:00 đến 2:00 
    • Điện thoại: 097 470 48 93
     
    Hải sản của Phan Thiết Quán 
     

    Phan Thiết Quán là quán ăn ngon bạn nên thử khi muốn thưởng thức hải sản trong chuyến du lịch Phan Thiết của mình. Món ăn được phục vụ cũng khá nhanh dù quán đông khách cuối tuần. Gỏi cá mai được chế biến khá lạ khi có thêm cơm dừa bên trên nhưng ăn rất bắt vị cùng dĩa rau tươi khá nhiều. Hàu phô mai của Phan Thiết Quán thơm béo,  sò dương mỡ hành ăn cũng rất ngon. Càng cua sốt chua ngọt làm đậm đà, không quá ngọt. 

    Cách bày trí món ăn đẹp mắt
     

    Lưu ý là dù menu có giá niêm yết nhưng sẽ dao động theo mùa nên hỏi kĩ xem giá từng món có đúng như vậy hay không nhé! Phục vụ của quán nhanh gọn, trong khi ăn và sau khi ăn luôn có nhân viên giúp thực khách dọn bàn sạch sẽ nên cảm giác rất thoải mái. Giá cả không quá đắc phù hợp với các bạn sinh viên cũng có thể được thưởng thức hải sản ngon. Phan Thiết Quán có nhiều khu với nhiều phong cách trang trí khác nhau tạo sự mới lạ và hứng thú cho khách.

    Thưởng thức hải sản no nê quên lối về tại Phan Thiết quán 
     

    Xem thêm:
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất 

    6. Quán Ăn (Thanh Oanh) BABA

     
    • Địa chỉ: 118B Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: 7:00 đến 23:00 
    • Điện thoại: 0252 3743 328
    Hải sản tại quán Thanh Oanh 
     

    Quán ăn BaBa nằm ngay ở khu vực bờ kè nổi tiếng ở Phan Thiết là một trong số những quán ăn có chất lượng tốt mà khách du lịch muốn ăn hải sản có thể ghé đến. Không gian quán mát mẻ, gần biển. Đồ ăn hải sản của Phan Thiết Quán rất tươi, giá cả hợp lý, bình dân. Đồ ăn ngọt thịt và thơm vị biển, đồ tươi sống. Điểm cộng của quán hải sản này  là đầu bếp chế biến rất vừa miệng, ngay cả tô cháo nhỏ nhưng nấu có tâm, ngọt vị tôm nên cảm thực khách rất hài lòng. 

    Mực một nắng
     

    Chủ quán và nhân viên được đánh giá khá chu đáo, ân cần với thực khách. Nếu bạn đi cùng nhóm bạn hay gia đình có thể đến đây thưởng thức hải sản rất ngon và thoải mái. 

    Sò điệp 
     

    7. Quán Ăn Hải Sản Bé Hiếu

     
    • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Hưng Long, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: từ 11:00 đến 0:00
    • Điện thoại: 094 777 57 60
    Hải sản quán Bé Hiếu 
     

    Quán hải sản Bé Hiếu là địa chỉ ăn hải sản bình dân ở Phan Thiết đối diện nơi luyện tập Patin của các bạn nhỏ nên vừa ăn vừa xem các bé chơi rất đáng yêu và thú vị. Quán rất đông khách vào buổi tối bởi có giá rẻ hơn so với những quán hải sản khác lại nằm ngay trung tâm thành phố gần với nhiều khách sạn, nhà nghỉ. Cách chế biến đồ ăn gây ấn tượng khiến khách du lịch muốn quay lại thưởng thức. 

    Hải sản được đánh giá là tươi ngon có giá bình dân
     

    Những món ăn ngon mà khách du lịch Phan Thiết yêu thích ở quán hải sản Bé Hiếu là răng mực - đặc sản Bình Thuận và những món ốc, đặc biệt là ốc móng tay ăn rất ngon. 

    Xem thêm

    8. Nhà hàng Cây Bàng

     
    • Địa chỉ: 02 - 04 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 091 949 63 86
    • Giờ mở cửa: 10:00 đến 22:00
    Gỏi cá mai đặc sản Phan Thiết
     

    Nhà hàng Cây Bàng là quán ăn hải sản rất nổi tiếng đối với khách du lịch Phan Thiết và nhận được nhiều review nhất trong số những quán hải sản ở thành phố biển này. Quán nằm sát biển nên có không gian thoáng mái, vừa thưởng thức hải sản vừa nghe tiếng sóng vỗ. 

    Thực đơn của nhà hàng Cây Bàng phong phú với những món đặc sản Phan Thiết, những món ăn hải sản truyền thống tươi ngon. Đây là điểm đến chủ yếu của những đoàn khách du lịch và các gia đình vì phục vụ nhanh đáp ứng được số khách đông nhưng phục vụ vẫn tốt. 

    Ghẹ quán Cây Bàng 
     

    Mực trứng của nhà hàng Cây Bàng rất tươi và kích cỡ vừa vừa chuẩn ngon nhất . Tôm Mũ Ni cũng rất ngon , rất vừa miệng người miền nam. Lẩu thả cũng là món ăn đặc sản Phan Thiết mà bạn nên nếm thử ở đây. 

    Trên đây là danh sách 8 nhà hàng hải sản được đánh giá tốt nhất ở Phan Thiết cho bạn lựa chọn trong chuyến đi khám phá thành phố biển của Bình Thuận nhé! Hy vọng những thông tin bài viết cung cấp đã giúp bạn có lựa chọn yêu thích và hài lòng với quán ăn hải sản ở Phan Thiết nhe! Chúc bạn có chuyến đi nhiều niềm vui, ý nghĩa, thưởng thức đồ ăn ngon, chất lượng! 

    Bài viết có liên quan: 
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa? 
     

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internert 


    Xem thêm: Phan Thiết

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    29/02/2020

    Du lịch Phan Thiết - Mũi Né không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp biển trong xanh, ấn tượng mà đến đây khách du lịch sẽ được trải nghiệm, khám phá nét đẹp ẩm thực khó quên. Không chỉ thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn mà các món ăn vặt ở Phan Thiết cũng lôi cuốn bước chân của rất nhiều tín đồ ẩm thực. Cùng dạo quanh một vòng Phan Thiết để tìm kiếm những món ăn vặt, món ăn đường phố ngon nhất tại đây nhé! 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    30/01/2020

    Phan Thiết là thành phố biển thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng. Đến Phan Thiết du lịch bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ đón du khách khám phá. Chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch đến thành phố biển của Bình Thuận để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này.

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    18/01/2020

    Đảo Phú Quý Bình Thuận đang là một trong những hòn đảo ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch trên khắp đất nước. Lý do gì khiến hòn đảo xa bờ này nhận được nhiều cảm tình của du khách đến vậy và từ Phan Thiết đi Phú Quý như thế nào? Hãy cùng Cattour.vn khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Phú Quý này nhé! 

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết là từ khóa được rất nhiều khách du lịch từ Bình Dương tìm kiếm trước chuyến du lịch Phan Thiết - Bình Thuận của mình. Vẻ đẹp của Phan Thiết khiến rất nhiều khách du lịch khắp cả nước trong đó có Bình Dương yêu thích và muốn đến đây vui chơi, tham quan, tắm biển trong kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi Phan Thiết từ Bình Dương bằng xe khách thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    18/01/2020

    Du lịch Phan Thiết ăn trưa ở đâu ngon là câu hỏi của rất nhiều du khách. Ngoài khám phá nét đẹp thiên nhiên của thành phố biển xinh đẹp này thì ẩm thực Phan Thiết cũng là điều khiến rất nhiều khách du lịch háo hức được thưởng thức. Để có trải nghiệm ẩm thực Phan Thiết đáng nhớ bạn đừng quên “note” lại những nhà hàng, quán ăn trưa được yêu thích nhất tại đây nhé! 

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    03/01/2020

    Bạn đã biết Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km? và đường đi từ Phan Thiết đến Phan Rang như thế nào chưa? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Phan Thiết - Phan Rang và tìm kiếm cho mình một hãng xe khách uy tín thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo