Bangkok NightClub, khám phá 10 không gian âm nhạc điện tử tại các quán bar, club ở Bangkok

22/07/2019 / 2,210

Cuộc sống về đêm của Bangkok luôn là điều bí ẩn đối với những du khách yêu thích không gian âm nhạc đẳng cấp và chất lượng trong thành phố. Và dường như chẳng có điều gì thú vị hơn việc đi "quẩy" đêm ở những câu lạc bộ lớn, được thêm vào danh sách những nơi tiệc tùng sôi động nhất trên thế giới.

Mục lục bài viết
    Đan xen với sự quyến rũ cổ điển của người Thái thì song hành cùng nó cũng là tiềm năng phát triển không ngừng nghỉ của Bangkok. Theo đó, bạn có thể tìm thấy mọi trào lưu âm nhạc hiện đại mọi nơi, từ làn sóng EDM mới tràn ngập thành phố, đến những nhịp điệu hiphop cực chất,v..v khi bạn gia nhập bất cứ câu lạc bộ nào trong thành phố, đặc biệt náo nhiệt hơn vào cuối tuần.
     

    1. Onyx Main Stage

    Onyx Main Stage là câu lạc bộ đầu tiên ở Bangkok mang phong cách tiệc tùng của các câu lạc bộ lớn trên thế giới. Câu lạc bộ có sức chứa 2.000 đã trở thành một thánh địa cuồng nhiệt của âm nhạc điện tử đầy tính sáng tạo. Bên cạnh đó, Onyx còn là không gian tiệc đơn lớn nhất ở Bangkok với một sàn nhảy lớn và rất nhiều bàn và hàng ghế đẩu. Trong đó, một số nét kiến trúc của nơi đây lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu như trần nhà ấn tượng, màn hình LED phía sau khu vực dành riêng cho DJ chính.
     
    Cũng như một sàn nhảy trung tâm khác, phòng chính ở Onyx có nhiều không gian hơn để bạn thoải mái trải nghiệm một câu lạc bộ sôi động. Ngoài khu vực ngoài trời mở rộng và ban công để trải nghiệm những cảnh tiệc tùng bên dưới, Onyx Bangkok còn biến không gian phía sau câu lạc bộ thành phòng thứ hai phục vụ cho nhiều phong cách nhạc khác nhau. Theo đó, Onyx Bangkok đã và đang chứng tỏ với du khách đi du lịch Thái Lan về độ nổi tiếng của mình trong "top" các câu lạc bộ đêm lớn nhất ở Bangkok.
     
    Onyx Main Stage
    Onyx Main Stage
     
    Giá vé vào cửa thường là 400-500 baht cho người nước ngoài, trong đó bao gồm một vài phiếu đồ uống. Tuy nhiên nếu có một DJ hàng đầu chơi thì có thể bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn. Ở một số quán bar trên khắp nơi để bạn có thể mua đồ uống đơn lẻ nhưng hầu hết nếu mọi người chọn tiệc tùng theo cách của người Thái tại Onyx Bangkok thì điều đó có nghĩa là bạn nên đặt một bàn riêng cho cuộc vui của mình. Trong khi nếu bạn muốn một cái gì đó đặc biệt hơn, có thể tùy chọn đặc VIP với mức giá từ 17.000 baht cho một chiếc ghế VIP đến 80.000 baht cho khu vực Super VIP để có view gần nhất đến khu vực hàng DJ; ban công riêng cho bạn, nhân viên để phục vụ và thậm chí cả nhà vệ sinh riêng nữa.
     
    Tại đây, có nhân viên đa ngôn ngữ cung cấp dịch vụ bàn. Các DJ tên tuổi đã từng chơi nhạc gồm: Freddie Le Grand, bộ đôi người Hà Lan Showtek và The Chainsmokers,v..v. Thêm vào đó, đây là câu lạc bộ duy nhất ở Bangkok được xếp hạng trong các Câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới của DJ Mag. Với những trải nghiệm mãn nhãn và hứng khởi của âm nhạc, chứng kiến ​​các DJ giỏi nhất khuấy động đám đông tại Onyx một cách mãnh liệt chắc chắn Onyx hoàn toàn là nơi đáng để khám phá nhất trong thành phố.
     
    Địa chỉ: Đại lộ Hoàng gia, Đường Rama 9, Khwaeng Bang Kapi, Khet Huai Khwang, Krung Thep Maha Nakhon 10310, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 21.00 – 2.00 hàng ngày
     
     

    2. Insanity

    Insanity xứng đáng là một nơi để tận hưởng vẻ hiện đại cho những ai yêu thích cuộc sống vui vẻ về đêm. Nơi đây tràn ngập những giai điệu bắt tai, đầy mê hoặc ở các phòng lớn, nơi mỗi đêm đều có những tay đánh nhạc chuyên nghiệp làm việc cho đến sáng hôm sau. Với sức chứa từ khoảng hơn 1.000 người tham gia các ngày trong tuần và hơn 1.500 vào cuối tuần, Insanity hoàn toàn đáp ứng đủ không gian, âm thanh, ánh sáng cho mỗi cuộc vui của khách hàng. Đây là một trong những câu lạc bộ lớn nhất trong thành phố, với hệ thống ánh sáng và âm thanh chất lượng lấp đầy căn phòng. Thêm vào đó, nơi đây còn thường tổ chức các chương trình khiêu vũ nổi bật với những bước nhảy điêu luyện đến từ các vũ công quyến rũ, có thêm cả sàn trung tâm cho những ai muốn thả lỏng cơ thể một chút.
     
    Insanity
    Insanity
     
    Giá vé vào cửa khoảng là 300 baht với một đồ uống miễn phí. Insanity là một trong những câu lạc bộ lớn nhất trong thành phố, câu lạc bộ đêm Bangkok mang đến một trải nghiệm đẳng cấp như một địa điểm khuấy động EDM nổi tiếng. Tham gia câu lạc bộ này không giống với bất kỳ điều gì khác ở Sukhumvit và chắc chắn sẽ có những bài hát EDM để thưởng thức. Ở đây có sự xuất hiện thường xuyên của các DJ quốc tế và các nghệ sĩ siêu sao địa phương nên bạn có thể mong đợi ít nhất một lần tuần có những tên tuổi lớn DJ, nhà sản xuất và các nghệ sĩ tự do đến từ khắp nơi trên thế giới. Theo đó, họ sẽ chơi EDM, House, Hip Hop. Ngoài ra, còn có các DJ, nghệ sĩ hàng đầu được biết đến tại địa phương.
     
    Ở đây có các chương trình khuyến mãi đồ uống có giá trị lớn, giảm đặc biệt 50% tất cả các chai trước 1:00. Insanity còn là nơi nổi tiếng gặp gỡ những người phụ nữ địa phương thân thiện để nâng cao trải nghiệm tham gia câu lạc bộ với người nước ngoài và người Thái. Bên cạnh đó, ở phía xa câu lạc bộ là một dãy gian hàng VIP cho phép bạn tham gia câu lạc bộ độc quyền với tầm nhìn của câu lạc bộ và tham gia trực tiếp vào các nhóm lớn. Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt trước các bảng này, có một số gói có sẵn.
     
    Nằm trên đường Soi 11, Insanity ở ngay ngã ba đường nổi tiếng của Bangkok và có thể đi bộ từ ga BTS. Việc câu lạc bộ này nằm giữa Soi Cowboy và Nana Plaza nơi có sự pha trộn đáng chú ý của những người thích tham gia ở khu vực đèn đỏ. Trên thực tế, hầu hết các chàng trai hướng đến Insanity đều vì số lượng các cô gái Thái Lan mặc quần áo và sẵn sàng tham gia tiệc tùng
     
    Địa chỉ: Số 32, 2 Đường Sukhumvit, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
     
     

    3. Sing Sing Theater

    Sing Sing Theater là một câu lạc bộ tuyệt vời với ý tưởng thiết kế nội thất sáng tạo nhất ở Bangkok. Nơi đây theo đuổi tính thẩm mỹ của người Á Đông, do đó mà bạn có thể mong đợi cách bài trí các loại đèn lồng treo trên trần cao cùng với rất nhiều hình ảnh rồng, phượng. Theo đó, câu lạc bộ được chia thành hai quán bar ở tầng dưới, một sàn nhảy trung tâm, một sân khấu để biểu diễn và một ban công treo trên sàn nhảy với các lối đi chảy vào nhiều khu vực chỗ ngồi ẩn ở các vị trí thuận lợi nhất.
     
    Sing Sing Theater
    Sing Sing Theater
     
    Âm nhạc tại Sing Sing Theater bao giờ cũng là điểm nhấn hơn nhiều so với hầu hết các câu lạc bộ khác trong thành phố. Cũng thật công bằng khi nói mức độ nổi tiếng của địa điểm này không thua kém bất kỳ nơi nào khác trong thành phố. Theo đó, Sing Sing Theater có thể phục vụ cho một đám đông với một thực đơn cocktail với cách pha chế sáng tạo, rượu cao cấp theo yêu cầu. Ngoài ra, ở Sing Sing còn thường tổ chức các buổi biểu diễn văn hóa và mang đến các tài năng âm nhạc quốc tế trong làng nhạc điện tử ít nhất một tháng một lần. Do đó, nó là loại nơi mà bạn có thể tham gia giao lưu, thư giãn tuyệt vời.
     
    Sing Sing Theater hứa hẹn là một điểm nổi bật có giá trị giải trí công phu mang đến một sự trải nghiệm vô cùng mới mẻ và độc đáo bậc nhất khi đến du lịch Thái Lan. Nơi đây thường mở cửa vào khoảng 20:00 và trở nên đông đúc hơn từ sau bữa tối khoảng từ 22:00 vào các ngày trong tuần. Theo đó, bạn có thể dễ dàng nhận ra Sing Sing Theater nằm trên đường Soi 45 Sukhumvit, nơi giao nhau nửa giữa các trạm BTS Skytrain Phrom Phong và Thonglo, cạnh nhà hàng Quince nổi tiếng.
     
    Địa chỉ: Sukhumvit 45 Alley, Khwaeng Khlong Tan Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 21.00 – 2.00 hàng ngày, trừ thứ 2
     
     

    4. Levels Club & Lounge

    Levels Club & Lounge là một địa điểm với ba khu vực tiệc riêng biệt. Nằm trong một không gian được kết nối và mang đến một sự thay thế tuyệt vời cho khung cảnh cuộc sống về đêm đã rung chuyển trên đường Soi 11. Nếu bạn đang tưởng tượng đến một cảnh tiệc tùng thú vị ở Bangkok thì giống như những bữa tiệc hoành tráng khác ở thành phố xa hoa này, tại Levels Club & Loungesẽ  mang bạn đến với cảnh tiệc tùng cực kỳ phong cách và thời thượng.
     
    Levels Club & Lounge
    Levels Club & Lounge
     
    Thang máy của tòa nhà khách sạn Aloft sẽ đưa bạn lên tầng 6 nơi có hành lang của Levels Club mở thẳng ra khu vực quán bar ngoài trời trông ra cảnh quan mở của thành phố. Nơi đây có sự kết hợp hài hòa các yếu tố của một quán bar đẳng cấp khi song hành của khu vực phòng khách sang trọng và câu lạc bộ với hệ thống âm thanh tốt nhất trong thành phố. Levels Club bao gồm rất nhiều nền tảng âm nhạc khác nhau. Trong đó, Levels Club có hai khu vực riêng biệt gồm phòng đầu tiên chuyên phục vụ cho những bữa tiệc pop và hip-hop. Phòng thứ hai ở Levels Bangkok là nơi DJ chơi nhạc EDM bass nặng cho đám đông trong các sự kiện đặc biệt. Các vũ công và MC sống khuấy động đám đông ở giữa các DJ quốc tế cho những bữa tiệc tùng với nhóm.
     
     
    Câu lạc bộ Levels còn bao gồm rất nhiều sân khấu âm nhạc như những nhịp đập sôi nổi trên sân thượng, R&B trong phòng chính sang trọng. Nhờ vào đội ngũ nhân viên tích cực và chủ động, Levels thu hút rất nhiều người tham gia câu lạc bộ ở hầu hết các đêm trong tuần, đặc biệt với các sự kiện vào thứ tư và thứ sáu. Câu lạc bộ này có thể phục vụ thị hiếu phương Tây với những chỗ ngồi thuận lợi cho việc tận hưởng và đan xen giữa các khu vực khác nhau. Có rất nhiều bàn đứng trước quầy bar, một hàng ghế ngồi trên ban công mặt kính. Những chiếc đệm làm cho khu vực này trở thành một nơi tuyệt vời để ngồi lại với một ly cocktail hoặc nếu bạn cần một nơi để thư giãn một lúc.
     
    Levels Club Bangkok đã kết hợp thành công sự tinh tế thoải mái của một quán bar cocktail ngoài trời, sự hào nhoáng của một câu lạc bộ đêm với một cái nhìn trên sân thượng, trang trí phong cách và hệ thống âm thanh. Mặc dù không có quy định về trang phục nhưng hầu hết những người vui chơi ở đây dường như đều khá sang chảnh, nhất là các khu vực quán bar, phòng khách đang tấp nập với những người đến.
     
    Địa chỉ: 35 Sukhumvit Road, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 23.00 – 2.00 hàng ngày
     
     

    5. Beam Nightclub Bangkok

    Beam Nightclub Bangkok là nơi dành cho những người hâm mộ âm nhạc với sự kết hợp đỉnh cao của các yếu tố kỹ thuật cao cấp như: hệ thống âm thanh, ánh sáng đèn LED, màn hình laser chất lượng. Tại đây khai thác không gian một cách vô cùng độc đáo khi trở thành một trong những câu lạc bộ dưới lòng đất chơi nhạc ngẫu hứng hoặc theo "set list" của DJ tầm quốc tế. Hầu hết bạn có thể đoán ra các bản hit hoặc các bản nhạc EDM. Đội hình DJ tại Beam Club tập trung vào việc mang đến những DJ quốc tế được đánh giá cao từ Châu Âu, Châu Á và Hoa Kỳ. Trong đó, học đều là những nghệ sĩ mới nổi với phong cách độc đáo bạn có thể khiến bạn lắc lư, nhún nhảy theo điệu nhạc hưng phấn nhất.
     
    Beam Club được mở cửa từ thứ tư đến thứ bảy hàng tuần vào khoảng từ tối muộn đến sáng sớm hôm sau. Nơi đây có thể cung cấp một điều gì đó khác biệt với các câu lạc bộ khác ở Sukhumvit và mặc dù hiện tại khách hàng vẫn chủ yếu là những người trẻ tuổi, giàu có người Thái nhưng bên cạnh đó cũng có càng ngày càng nhiều người nước ngoài và khách du lịch thích chơi đêm đến Bangkok sẽ yêu thích câu lạc bộ khiêu vũ kiểu này.­
     
    Địa chỉ: 72 Courtyard 72 Soi Sukhumvit 55, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 20.00 – 2.00 hàng ngày, trừ thứ 2,3 và chủ nhật
     
    Beam Nightclub Bangkok
    Beam Nightclub Bangkok
     

    6. Route 66

    Nếu bạn yêu thích khám phá các câu lạc bộ đêm yêu thích của giới trẻ Thái thì bạn chắc chắn nên tìm hiểu Route 66. Tại đây, RCA - Royal City Avenue là một con đường tiệc tùng với các quán bar và câu lạc bộ nằm dọc hai bên. Bạn có thể có được một sự lựa chọn thú vị của rất nhiều các phòng được xây dựng cạnh nhau để chơi nhạc sống, hip hop và nhiều thể loại nhạc khác. Route 66 chắc chắn là câu lạc bộ kiểu Thái Lan khi hầu hết mọi người đều đến mua một chai rượu whisky và tìm một chỗ để ngồi thư giãn. Có nhiều khu vực tốt nhất được dành riêng cho điều này và bất cứ ai nhấm nháp một ly bia tươi ngon.
     
    Route 66
    Route 66
     
    Được mở cửa bảy đêm trong một tuần từ 20:00 đến 02:00, vào cửa miễn phí cho công dân Thái Lan và 300 baht cho người nước ngoài. Câu lạc bộ lớn này có thể phục vụ cho mọi sở thích âm nhạc khác nhau. Theo đó, từ chủ nhật đến thứ năm, có hai phòng cho khách lựa chọn. Phía bên tay phải là khu vực Hiphop, Dance Pop và R&B hay nhất. Bên tay trái là một đội ngũ các ban chơi một loạt các bản hit phương Tây và của Thái Lan. Hầu hết, tất cả mọi thể loại nhạc từ nhạc soul Mỹ thập niên 70 cho đến các bản hit mới nhất của Thái Lan cũng đều được chơi tại đây. Đặc biệt, vào thứ sáu và thứ bảy, Route 66 mở thêm các phòng chơi nhạc điện tử và một phòng cho nhạc Pop Thái.
     
    Ngoài ra, giá đồ uống khá hợp lý với các loại bia và rượu mạnh bắt đầu từ 160 baht. Route 66 ở Bangkok phổ biến hơn cả với sinh viên đại học và người trẻ và xinh đẹp của thành phố. Nơi đây mọi người ăn mặc và vui chơi sảng khoái do đó, nếu bạn đang muốn kết bạn với người bản địa, hãy tạo ra một cuộc trò chuyện thú vị và cùng tận hưởng không gian này nhé. Route 66 ở Bangkok đã trở thành một điểm đến dành cho thanh niên từ khắp nơi đến với tour Thái Lan. Nhờ vào sự thay đổi của nó qua thời gian mà khiến nơi đây vẫn là một trong những câu lạc bộ tốt nhất ở Bangkok để giao lưu và xem giới trẻ ngày nay của Bangkok tiệc tùng như thế nào.
     
    Địa chỉ: 29/33 - 48 Rama 9 Road, Soi Phetchaburi 47, Bang Kapi, Huai Khwang, Bangkok 10310, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 21.00 – 2.00 hàng ngày
     
     

    7. Glow

    Bangkok được coi là một trong những thành phố sôi động nhất thế giới với các bữa tiệc, câu lạc bộ và sự kiện tầm cỡ thế giới diễn ra hàng đêm nhưng Glow mang đến một chút khác biệt. Câu lạc bộ nhỏ bé này là một nơi mà tình yêu âm nhạc của bạn quan trọng hơn cả. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn khi chỉ có sức chứa khoảng vài trăm người nhưng Glow đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những địa điểm dành cho âm nhạc khiêu vũ thú vị ở Bangkok. Lối vào cửa tiêu tốn của bạn một khoản phí 200-500 baht để giúp bạn có một số đồ uống miễn phí và không gian thư giãn ở bên trong. Đương nhiên, giá vào cửa cũng khác nhau tùy thuộc vào sự kiện và DJ được mời tới. Bất cứ ai muốn âm nhạc hiện đại trong thành phố nên tìm kiếm một không gian thư giãn, nơi có một hàng ghế đệm chạy song song với quán bar, âm nhạc, đồ uống chất lượng cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn phục vụ quán bar.
     
    Glow
    Glow
     
    Các sự kiện câu lạc bộ và DJ thay đổi từ tuần này sang tuần khác nhưng có một sự nhấn mạnh nhất định về chất lượng âm nhạc và khả năng chơi nhạc của các DJ. Với những người yêu thích âm nhạc dễ tiếp cận hơn với các câu lạc bộ trên Soi 11 sẽ vui mừng trong chính sách âm nhạc của Glow phù hợp với những gì phổ biến trong các bảng xếp hạng bởi vì trong một thành phố mà những bữa tiệc bất tận mang lại một không gian đèn hiệu cho các điệu nhảy trên nền nhạc điện tử tiên tiến ở Bangkok.
     
    Glow nằm trên một con đường nhỏ bên ngoài đường Soi Soi 23, mặc dù bạn sẽ hơi khó khăn để tìm thấy nó vào ban ngày nhưng Glow rất dễ nhận ra vào ban đêm nhờ vào hệ thống ánh sáng màu xanh neon của câu lạc bộ.
     
    Địa chỉ: 96/4 Soi Sukhumvit 23, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
     

    8. Demo

    Nằm ngay giữa trên đường Thong Lor, Demo tập trung khá đông người từ thứ tư đến chủ nhật hàng tuần. Thông thường rất đông người Thái giàu có và một ít người nước ngoài hiểu biết hơn với thị hiếu âm nhạc sẽ có mặt tại đây để cùng hòa mình vào không gian sang trọng với thực đơn đồ uống, cocktail chất lượng. Với những bức tường gạch trần phủ đầy graffiti, nơi bạn có thể tiếp cận với phong cách hoàn toàn khác, rất gần gũi và trẻ trung với giới trẻ ở Bangkok.
     
    Demo
    Demo
     
    Tại đây có hai phòng, khu vực quầy bar màu cam neon gần lối vào chơi hip hop và là một nơi tuyệt vời để thư giãn. Ngoài ra còn có một khu vực ngoài trời rộng lớn để đi chơi và trò chuyện với những mọi người. Thêm vào đó, ở Demo không có chi phí đi kèm đồ uống nhưng thực đơn ở đây cũng thuộc mức đắt đỏ. Trong đó, các loại cocktail ấn tượng bắt đầu từ 250 baht, bia 220 baht và một chai trên kệ có giá khoảng 2000 baht.
     
    Demo nằm trên Thong Lor Soi 10, gần với cuộc sống về đêm sôi động có thể thấy ở mỗi tuần. Để đến đây bạn có thể đến trạm BTS gần nhất là Thong Lor, sau đó bạn cần đi taxi hoặc xe máy từ nhà ga hoặc 20 phút đi bộ sau đó. Và hãy chắc chắn rằng bạn mang chứng minh nhân dân đi kèm vì nhân viên an ninh sẽ hỏi bạn ngay cả khi bạn vào cửa.
     
    Địa chỉ: 225/9 Soi Thonglor 10, Sukhumvit Road, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 21.00 – 2.00 hàng ngày
     
     

    9. Ce La Vi

    Ce La Vi là một trong những địa điểm cao cấp nhất mà bạn có thể tha hồ quẩy khi tour đi Thái Lan. Ở khu vực phòng chờ câu lạc bộ của Ce La Vi là một không gian đẳng cấp với tầm nhìn từ tầng thượng trên tầng 39 của tòa nhà Sathorn One. Mặc dù đã đổi tên từ Ku De Ta Bangkok thành Ce La Vi Bangkok nhưng bạn nên ăn mặc để gây ấn tượng tại đây. Âm nhạc sẽ thay đổi theo đêm nhưng mong đợi các bài hát hip hop vào thứ Tư, hỗn hợp các bữa tiệc pop thương mại, các bản hit RnB và EDM vào thứ sáu, đặc biệt còn với một danh sách nhạc điện tử được chơi vào mỗi tối thứ bảy .
     
    Giống như mọi thứ khác liên quan đến thương hiệu của nơi đây, Ce La Vi Bangkok có lối vào rất ấn tượng với một hành lang thắp nến dẫn qua những tấm màn chắn nơi có các vũ công chuyên nghiệp thực hiện các bức nhảy điêu luyện. Ngoài ra, tại đây còn có sự kết hợp giữa phòng khách, một câu lạc bộ, các khu vực chỗ ngồi dành cho các nhóm lớn, bàn đứng và sàn nhảy lớn bao quanh gian hàng DJ. Hệ thống ánh sáng và âm thanh tuyệt vời tại Ce La Vi mặc dù âm nhạc thay đổi hoàn toàn tùy thuộc vào chủ đề của mỗi đêm. Trong đó, thứ tư là đêm dành cho phụ nữ với các tác phẩm kinh điển hip hop, thứ năm là đêm dành cho một số nhịp đập mạnh mẽ và cuối tuần kéo dài các thể loại, điển hình là pop và RnB để cùng hòa mình vào đám đông.
     
    Ce La Vi
    Ce La Vi
     
    Cuộc sống có vẻ tốt hơn từ một vị trí thuận lợi cao và nếu tất cả trở nên quá nhiều, hãy hít thở trên sân thượng ngoài trời với tầm nhìn ra trung tâm Bangkok. Với không gian âm nhạc thoải mái, các loại cocktail tuyệt vời, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, Ce La Vi Club Bangkok chắc chắn là môi trường tiệc tùng thực sự cho đám đông thích thư giãn ở trung tâm Bangkok mỗi đêm. Nằm trong Tòa nhà Sathorn Square, Ce La Vi Bangkok Club Lounge rất dễ tìm khi chỉ cách trạm BTS Chong Nonsi trên tuyến Silom vài bước chân.
     
    Địa chỉ: Tầng 39 và 40, khu phức hợp Sathorn Square, 98 North Sathorn Road
     

    10. Live RCA

    Live RCA là một trong những nơi thú vị mới nhất cho các bữa tiệc tùng lớn nhất ở Bangkok, có thể chứa gần 1.000 người. Tham gia cùng Route 66 và Onyx lâu đời, câu lạc bộ Live RCA tập trung nhiều hơn vào bản nhạc khiêu vũ trực tiếp; đồng thời các DJ quốc tế đánh nhạc trên nền hệ thống âm thanh và ánh sáng LED ấn tượng. Tại đây, địa điểm được trang bị đầy đủ không gian, thiết bị phục vụ cho cuộc chơi sôi động trong câu lạc bộ. Trong đó, ở các khu vực khác nhau bao gồm: một phòng nhảy nhỏ hơn, một sân thượng bên ngoài và một phòng chính.
     
    Khi bạn đi đến phòng chính nơi bạn sẽ tìm thấy một màn hình LED khổng lồ rộng 25m2, la-de, tủ quần áo và một hệ thống âm thanh sắc nét. Cách bố trí của RCA cũng bao gồm một ban công nhìn ra phòng chính, nơi tốt nhất để thư giãn. Trong khi ở những nơi khác có rất nhiều quán bar rải rác xung quanh để không phải chờ đợi lâu khi bạn xếp hàng cho đồ uống của mình. Live RCA nằm gần lối vào đường Petchburi, nơi đây được mở định kỳ cho một số sự kiện nhất định, khoảng một lần một tuần.
     
    Địa chỉ: 94, 23/92-94 RCA Alley, Khwaeng Bang Kapi, Khet Huai Khwang, Krung Thep Maha Nakhon 10310, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 21.00 – 2.00 thứ 6, thứ 7 hàng tuần
     
     Live RCA
    Live RCA
    Qua bài viết chắc hẳn bạn đã cảm nhận thêm được sự thú vị với cuộc sống về đêm ở Bangkok rồi đúng không? Vậy còn chần chừ gì nữa, hay liên hệ ngay với Cattour để tham khảo các chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các
    tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Xem thêm: 
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour 
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan du lịch Thái Lan Bangkok Nightclub

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo