Đi tìm các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bangkok cho ra những bức hình chất khỏi nói

28/06/2019 / 1,729

Các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bangkok đó là những nơi nào và bạn cần chú ý điều gì khi tác nghiệp tại đây, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mục lục bài viết
    Kinh nghiệm nhiều năm khám phá mọi ngõ ngách của Bangkok cho thấy sự tìm tòi tỉ mỉ các góc chụp tốt nhất để bắt trọn các khoảnh khắc đẹp nhất của thành phố. Đồng thời thể hiện nó qua con mắt của một người nước ngoài khi đi du lịch Thái Lan đến đây. Theo đó, chỉ với một vài gợi ý và các mẹo nhỏ dưới đây là bạn đã có thể bắt tay vào thực hiện những bức ảnh sẽ gây ấn tượng gây với bạn bè và khó quên rồi đấy.
     

    1. Chùa Bình Minh

    Được biết đến như ngôi đền của buổi bình minh và hoàng hôn, Wat Arun là một trong những hình ảnh quyến rũ nhất của Bangkok cổ còn tồn tại cho đến ngày nay. Trong khi ngôi đền nằm ở phía bên bờ sông Thonburi nhưng để có bức ảnh chụp toàn cảnh ngôi đền thì bạn phải đứng chụp từ bờ bên kia của dòng Chao Phraya quyến rũ. Theo đó, bạn chỉ cần chọn một chỗ đứng nhất định phía đối diện và chờ đợi khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày ở Wat Arun là lúc khi mặt trời bắt đầu mọc.
     
    Chùa Bình Minh

    Thông tin chi tiết về Chùa Bình Minh
     
    Các bạn nên chụp ở đâu: Thời điểm đẹp nhất vẫn là vào buổi sáng, khi nhìn từ phía thành phố của dòng sông, Wat Arun dưới ánh sáng trong trẻo, nồng ấm hơn cả. Trong khi đó vào lúc hoàng hôn buông xuống, dường như các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có thể bắt gặp khoảnh khắc của hình bóng tuyệt đẹp soi rọi xuống dòng nước êm đềm. Ngoài ra, các cũng có thể đi du thuyền trên sông vào buổi tối để xem ngôi đền tuyệt đẹp này được thắp sáng vào ban đêm nhé.
     
    Chùa Bình Minh khi hoàng hôn
    Chùa Bình Minh khi hoàng hôn
     

    2. Tượng Phật Nằm ở Wat Pho

    Wat Pho là một quần thể đền thờ khổng lồ với nhiều tòa nhà và bảo tháp bên trong. Trong đó nổi bật nhất là bức tượng Phật nằm thu hút rất đông khách du lịch đi tour Thái Lan đến tham quan, chiêm ngưỡng.
     
    Các bạn nên chụp ảnh ở đâu: Vị trí đầu tiên là xoay ống kính góc rộng ngắm thẳng vào bức tượng. Vị trí khác là xuống phía dưới chân tượng Phật có các chi tiết xà cừ được sắp xếp cực kỳ tỉ mỉ chạy xuyên suốt toàn bộ chiều dài bức tượng cũng là một điểm chụp lý tưởng để cho ra những bức ảnh để đời đấy. Đây là nơi mọi người xếp hàng để chụp ảnh với gia đình và bạn bè của họ nên có thể bạn sẽ phải xếp hàng mới tới lượt mình nhé.
     
    Tượng Phật Nằm ở Wat Pho
    Tượng Phật Nằm ở Wat Pho

    Để tha hồ check-in tại Bangkok hấp dẫn và thú vị, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    3. Bảo tháp vàng ở Cung điện Hoàng Gia

    Cung điện nổi tiếng nhất ở Thái Lan từng là khu phức hợp tráng lệ mà bất cứ ai cũng muốn chiêm ngưỡng. Thật sự là một thử thách lớn để tìm ra một chỗ đứng đẹp mà không vướng bất cứ người nào xung quanh. Theo đó, điểm tham quan này khá đông vì thế tốt nhất bạn nên đến đây từ sớm để có được những bức ảnh ấn tượng nhất nhé.
     
    Bảo tháp vàng ở Cung điện Hoàng Gia
    Bảo tháp vàng ở Cung điện Hoàng Gia
     
    Các bạn nên chụp ở đâu: Ở đây, điểm chụp phổ biến nhất là ở phía trước đám cỏ bên cạnh các quầy bán vé. Từ đây bạn có thể nhìn thấy ba ngọn tháp vàng tuyệt đẹp trải dài nối tiếp với nhiều mái đền hình vòm lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, một số mẹo chụp ảnh chuyên nghiệp dành cho các bạn đó là bạn có thể đến sớm sang Wat Phra Keaw gần đó để chụp trước khi đông người nhé. Ngoài ra, hãy nhớ mặc các trang phục phù hợp với quy định của điểm tham quan nếu không bạn sẽ phải đứng ngoài hoặc được yêu cầu thuê quần dài và khăn choàng đấy nhé.
     
    Bạn có thể khám phá những góc sống ảo cực thú vị như thế này
    Bạn có thể khám phá những góc sống ảo cực thú vị như thế này
     

    4. Phố người Hoa ở Bangkok

    Khu phố Tàu là một nơi xứng đáng để thực hiện những bộ ảnh mang màu Hongkong, màu retro hoặc màu cổ của các con phố Trung Hoa. Tại đây có điểm đặc trưng là những bảng đèn điện màu đỏ, vàng, chùm đèn lồng dễ nhận biết. Thực sự, khu phố này sẽ cuốn hút những người ham mê chụp ảnh bằng những cảnh hấp dẫn đến vậy. Tuy nhiên, hình ảnh quyến rũ nhất của khu vực này của Bangkok còn phải kể đến là bức ảnh chụp vô số biển hiệu cửa hàng với các ký tự Trung Quốc nhiều màu.
     
    Phố người Hoa ở Bangkok
    Phố người Hoa ở Bangkok
     
    Các bạn nên chụp ảnh ở đâu: Vào buổi tối, khi con phố lên đèn, các bạn đi chụp ảnh ở Yaowarat là đẹp nhất. Tất nhiên vào bạn ngày cũng có thể chụp được những khoảnh khắc đáng nhớ không kém. Theo đó, bạn hãy thử tìm các cửa 7-11 trên đường Yaowarat, quán café mang dáng vẻ cổ như: Lhong Tou, v…v là những nơi “so deep” để chụp ảnh đấy.
     
    Một nơi xứng đáng để thực hiện những bộ ảnh mang màu Hongkong
    Một nơi xứng đáng để thực hiện những bộ ảnh mang màu Hongkong
     

    5. Soi Cowboy

    Nhấp nháy những dải màu đỏ và hồng từ đèn neon, Soi Cowboy là điểm chụp ảnh đáng chú ý dành cho những ai yêu thích khung cảnh cuộc sống náo nhiệt về đêm. Con phố này chỉ dài khoảng 50 m và khá đông đúc vào mỗi buổi tối. Đây vốn là khu đèn đỏ của Thái Lan, nơi bạn có thể khám phá ra các dịch vụ riêng tư và nóng bỏng trong các quán bar, pub ở hai bên đường. Tuy nhiên không giống như các khu đèn đỏ khác ở Bangkok, không ai ở Soi Cowboy đặc biệt bận tâm nếu bạn chụp ảnh ngoài trời cả. Tuy nhiên ở trên đường vẫn có thể vô tình lọt vào bức ảnh những cô gái không muốn chụp ảnh khuôn mặt của họ vậy nên khá là khó để chụp ảnh ở đây.
     
    Khu vực Soi Cowboy
    Khu vực Soi Cowboy
     
    Các bạn nên chụp ảnh ở đâu: Theo đó, để có bức ảnh đẹp nhất, các bạn hãy đứng ở cuối phố, phía xa nhất tính từ Terminal 21 và BTS Skytrain nhìn trở vào tất cả các bảng đèn neon và cuộc sống đường phố năng động tại đây. Ngoài ra, ở đây còn có quy định không chụp ảnh bên trong các quán bar go-go nên các bạn lưu ý nhé.
     

    6. The Dome at Skybar

    Quán bar The Dome ở trên State Tower Lebua có thể giúp bạn nhìn thấy được toàn cảnh Bangkok từ trên cao một cách dễ dàng. Vào mỗi đêm khi thành phố lên đèn, nơi đây cũng được thắp sáng hệt như một ngọn hải đăng thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của nó. Theo đó, nếu bạn đang lên ý tưởng cho một concept sang chảnh, cao cấp thì có thể lựa chọn một vài góc chụp đẹp tại quán bar cocktail, nhà hàng ẩm thực mà nơi đây có. Ngoài ra, khi đã lên Skybar thì đừng tự thưởng cho mình một ly cocktail cùng tận hưởng khung cảnh hoàn hảo hoặc thưởng thức một bữa ăn đầy đủ các món ăn Địa Trung Hải nhé.
     
    Khi nào nên chụp ảnh ở đây: Điều tuyệt vời nhất là khi mặt trời lặn, đứng từ đây, bạn có thể bắt trọn khoảnh khắc của khung cảnh hoàng hôn trên nền trời màu đỏ cam tuyệt đẹp.
     
    The Dome at Skybar
    The Dome at Skybar
     

    7. Ngắm cảnh quan thành phố từ Baiyoke Tower

    Một tòa nhà chọc trời cũ kỹ đã từng giữ kỷ lục là tòa nhà cao nhất của Bangkok trong nhiều năm, mặc dù hiện tại không còn giữ được danh hiệu đó nữa nhưng Baiyoke Tower 88 tầng vẫn có tầm nhìn bao quát Bangkok và là một trong những cảnh quan đẹp nhất vào một ngày đẹp trời.
     
    Các bạn nên chụp ảnh ở đâu: Từ đây, cảnh đêm nhìn về hướng ra đường cao tốc là một khung cảnh ngoạn mục mà khó lòng có thể quên được. Hãy chụp những bức ảnh thật đẹp khi đi du lịch Thái Lan ở đây nhé!
     
    Ngắm cảnh quan thành phố từ Baiyoke Tower
    Ngắm cảnh quan thành phố từ Baiyoke Tower
    Xem thêm: Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm

    8. Chiêm ngưỡng công viên Lumpini từ Sofitel So Rooftop Bar

    Công viên Lumpini có không gian xanh lớn nhất ở trung tâm thành phố Bangkok. Nó có thể được nhìn thấy rõ nhất là từ Park Society, quán bar cocktail trên tầng 29 tại tầng thượng của khách sạn Sofitel So. Theo đó, bạn có thể mang theo chân máy của bạn để chụp cảnh toàn vẹn của nơi này. Thêm vào đó, nếu quá đông đúc bạn có thể lên tầng thứ hai của quán bar thường trống để bạn giành trọn không gian chụp ảnh mà không làm phiền tới những vị khách khác.
     
    Chiêm ngưỡng công viên Lumpini từ Sofitel So Rooftop Bar
    Chiêm ngưỡng công viên Lumpini từ Sofitel So Rooftop Bar
     
    Các bạn nên chụp ảnh khi nào: Tại đây thì bạn có thể chụp vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày có thể là buổi chiều hoặc buổi tối đều tuyệt vời cả. Tuy nhiên hãy nhắm đến từ khoảng 17:00-18:00 để bạn có thể chụp Bangkok vào ban ngày cùng đồng thời ngắm hoàng hôn trước khi đèn đường trong công viên được bật sáng lấp lánh nhé.
     
    Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour

    9. Ngắm đền Erawan từ cầu đi bộ trên không

    Nơi thuận tiện nhất để chụp ảnh các buổi khiêu vũ truyền thống ở Bangkok là tại đền Erawan trên đường Ratchadamri, gần Siam. Mặc dù được bao quanh bởi các tòa nhà chọc trời, trung tâm mua sắm hiện đại nhưng ngôi đền này vẫn có thể thu hút một lượng lớn các tín đồ yêu thích không gian nghệ thuật độc đáo. Mặc dù chỉ là một ngôi đền nhỏ những có thể nói đây là một trong những ngôi đền thú vị nhất khi du lịch Thái Lan khi không gian bên trong lẫn bên ngoài thật đáng ngạc nhiên. Ngoài ra, nếu bạn muốn chụp ảnh đoàn múa theo concept thì phải trả tiền cho đoàn để thực hiện một điệu nhảy giải trí nhé.
     
    Các bạn nên chụp ảnh ở đâu: Tại đây các góc chụp ảnh đều khá ấn tượng, trong đó đẹp nhất phải kể đến từ đường trên cao đi qua đền thờ có liên kết với trạm BTS Chit Lom.
     
    Ngắm đền Erawan từ cầu đi bộ trên không
    Ngắm đền Erawan từ cầu đi bộ trên không
     

    10. Đài phun nước trước Siam Paragon

    Siam Paragon là một trong những địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất trên các trang mạng xã hội như Instagram, Facebook vì dường như du khách không thể cưỡng lại việc sống ảo ở trước đài phun nước kỳ ảo của Siam Paragon.
     
    Các bạn nên chụp ảnh ở đâu: Bức ảnh đẹp nhất khi bạn đứng từ bên ngoài trung tâm mua sắm hoặc ngay sau đài phun nước và chờ tới khi nước bắn lên mặt đất để bắt những khoảnh khắc ấn tượng nhất nhé.
     
    Siam Paragon
    Siam Paragon

    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho chuyến tour đi Thái Lan sắp tới của bạn có thật nhiều những bức hình lung linh nhé. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!

    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo