20 quán bar nổi tiếng ở Bangkok có thể ngắm trọn toàn cảnh của thành phố

19/06/2019 / 1,051

Đố bạn biết có bao nhiêu thành phố trên thế giới có nhiều quán bar trên sân thượng thú vị như ở Bangkok. Theo đó, trong danh sách 20 quán bar ở Bangkok dưới đây, bạn sẽ tìm thấy những địa điểm thư giãn với bạn bè, người thân và cùng hòa mình vào vẻ đẹp toàn cảnh của thành phố lúc hoàng hôn hay khi đêm xuống nhé.

Mục lục bài viết
    Chắc chắn rồi, các quán bar trên tầng thường đều có thể hướng tầm nhìn ra không gian rộng lớn từ trên cao của mỗi tòa nhà khách sạn hoặc trung tâm thương mại. Tầm nhìn “đắt giá” này mang đến một không gian sang trọng, hiện đại, đẳng cấp và không kém phần ấm cúng để bạn có thể dự các bữa tiệc đêm vui vẻ đến tận đêm khuya trước hàng triệu ánh đèn lấp lánh bao quanh. Do đó, một loạt các quán bar tầng thượng dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn để bạn trải nghiệm điều gì đó mới mẻ hơn khi tới Bangkok trong những ngày sắp tới.
     

    1. Sky Bar Rooftop

    Sky Bar Rooftop đã chứng minh về ​​sự nổi tiếng của nó tăng vọt của nó trong thời gian gần đây. Tại đây mang đến một trong những khung cảnh đẹp nhất trong thành phố tại Lebua State Tower 63 tầng hướng nhìn ra sông. Với tầm nhìn 360 độ bao quanh toàn bộ quang cảnh trên cao, từ đây bạn có thể nhìn ra khắp thành phố khi mặt trời lặn trên sông Chao Phraya hoặc lúc màn đêm buông xuống.
     
    Sky Bar Rooftop đã trở thành một nơi phải đến để thưởng thức cho mình một ly cocktail cuối tuần vui vẻ. Và mặc dù nơi đây có thể không phải là trải nghiệm thoải mái nhất vì mọi người sẽ đổ về đây vào một ngày đẹp trời và nó trở nên đông đúc nhưng với một địa điểm hấp dẫn đến vậy thì bạn chớ nên bỏ lỡ nếu có dịp đến du lịch Thái Lan. Khoảng mười phút đi bộ từ trạm BTS Saphan Taksin, bạn chỉ cần đi về phía tòa nhà với mái vòm vàng để được trải nghiệm thoải nhất.
     
    Địa chỉ: The Dome at lebua, 1055, Silom Road, Bangkok 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 16.00 – 1.00 hàng ngày
     
    Sky bar at Lebua State Tower (Nguồn: Youtube)
     

    2. Otave Rooftop Bar

    Octave Rooftop and Lounge nằm trên đường Sukhumvit ở là một quán bar trên sân thượng thích hợp để ngắm hoàng hôn hay dùng bữa lãng mạn. Không có quán bar trên sân thượng nào trong thành phố có tầm nhìn 360 độ về Bangkok đẹp như tại đây. Khác với nhiều quán bar trên tầng thượng ở Bangkok, nơi thường chỉ có phòng đứng, Octave đảm bảo rằng bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi ấn tượng với tầm nhìn không thú vị nhất của thành phố.
     
    Bằng một sự pha trộn giữa không gian tự nhiên với cách trang trí hiện đại, tại đây có một số đồ gốm cổ của Thái Lan trên kệ phía sau quầy bar, tường bao, bàn gỗ, ghế sô-fa hiện đại kết hợp ánh sáng màu xanh neon. Chắc chắn bạn vẫn có thể có một đêm tuyệt vời cùng một DJ chơi những giai điệu thư giãn và đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện.
     
    Bạn có thể đến đây bằng cách đi ga tàu Skytrain Thong Lor. Quầy bar và phòng chờ trên tầng thượng Octave được mở cửa lúc 17:00. Mặc dù vị trí này rất tiện để di chuyển nhưng nó hơi xa khỏi đường chính và nếu bạn muốn dành một buổi tối dễ thương cùng gia đình và bạn bè thì nên đặt trước tại Octave nhé.
     
    Địa chỉ: 2 Ban Kluai Nuea Alley, Khwaeng Khlong Tan Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.00 – 2.00 hàng ngày
     
    Octave Rooftop, Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit (Nguồn: Youtube)

    Mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây để trải nghiệm những quán bar hấp dẫn và nổi tiếng này nhé:

    3. Vertigo Rooftop

    Vertigo nằm ở tầng 61 của khách sạn Banyan Tree nơi bạn có thể nhìn ra cảnh quan thành phố tráng lệ. Trên con đường Sathorn, một đại lộ rất nhộn nhịp với những tòa nhà chọc trời bằng kính và kim loại cao, cách đó không xa là công viên Lumpini và khu vực Silom, người ta dễ dàng thấy Banyan Tree Hotel gắn liền với sự sang trọng và đẳng cấp. Tại đây không thể thiếu các quán bar trên sân thượng mà Vertigo trở thành điểm đến rất được yêu thích.
     
    Phong cách thiết kế tại Vertigo hợp nhất lãng mạn cổ tích với vẻ hiện đại, sang trọng. Khi tới đây, bạn sẽ được thưởng thức một số loại rượu champagne ngon nhất thế giới, các loại cocktail độc đáo, đồ uống có cồn hoặc không có cồn trong khu vực quầy bar hoặc chọn cho mình một bữa tối đáng nhớ với hải sản và đồ nướng.
     
    Địa chỉ: 21/100 South, S Sathorn Road, Sathon, Bangkok 10120, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.00 – 1.00 hàng ngày
     
    Vertigo & Moon Sky Bar (Nguồn: Youtube)
     

    4. Park Society Rooftop

    Các quán bar trên sân thượng dường như là cơn sốt mới nhất ở Bangkok, đến nỗi tôi tự hỏi có bao nhiêu thành phố trên thế giới có nhiều quán bar trên tầng thượng hơn ở đây. Đến với thành phố sôi động này, hầu hết các quán bar tầng thượng luôn để lại thật nhiều ấn tượng mới mẻ, trong đó không thể không kể đến Park Society Rooftop.
     
    Thang máy của khách sạn đưa bạn đến một hành lang trên tầng 29, một nhân viên thân thiện mặc trang phục phương Đông độc đáo dẫn các bạn lên sân thượng. Khi đó, chúng tôi đã có một bất ngờ là tất cả những gì mà các bạn đang mong đợi. Park Society Rooftop là một quán bar trên sân thượng đầy hứa hẹn. Quán bar ngoài trời này có thể cho bạn tận hưởng nhiều giờ hạnh phúc dưới bầu trời rộng mở.
     
    Tầm nhìn quán bar 360 độ bao quát toàn cảnh thành phố tại khách sạn Hilton Millennium bên sông Chao Phraya thơ mộng dễ dàng gây ấn tượng với bất cứ ai. Ngay bên dưới khách sạn là hình ảnh xanh mướt từ Công viên Lumpini, bên cạnh đó là những tòa tháp cao đầy màu sắc và ánh sáng luôn thay đổi khiến thành phố này càng trở nên tuyệt vời như thế nào vào lúc hoàng hôn.
     
    Địa chỉ: 2 N Sathon Rd, Khwaeng Silom, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 18.00 – 22.30 hàng ngày
     
    Park Society, Terrace & HI-SO Rooftop - SO Sofitel Bangkok (Nguồn: Youtube)

    Xem chi tiết nè!

    5. Above Eleven

    Above Eleven là một quán bar trên tầng 32 rất nổi tiếng trên đường Soi 11, nơi đây có thể mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Bạn sẽ tìm thấy Inside Eleven, một quán bar trên tầng thượng được thiết kế nội thất hiện đại và trang trọng. Ở đây, các cấu trúc cứng cáp kết hợp ánh sáng neon nhẹ nhàng tạo thành một nơi tuyệt vời để thực sự đi chơi đêm, thay vì chỉ là đón hoàng hôn.
     
    Tầm nhìn của trung tâm thành phố Bangkok rất ấn tượng và sâu rộng, từ đây, bạn có được một bức tranh toàn cảnh 180 độ của Bangkok, nhìn về phía Siam và dãy trung tâm mua sắm nổi tiếng của Bangkok. Quán có thể phục vụ nhiều sở thích và phong cách âm nhạc khác nhau với các thể loại được phục vụ tùy thuộc vào ngày trong tuần. Ngoài, những ly cocktail sảng khoái bạn cũng có thể trải nghiệm các món ăn hợp nhất từ Âu sang Á.
     
    Nhà hàng trên Eleven nằm trên tầng thượng của Fraser Suites, theo đó, bạn sẽ mất khoảng mười phút đi bộ từ trạm BTS tại Nana tới khu vực khách sạn.
     
    Địa chỉ: Sukhumvit Soi 11, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 18.00 – 2.00 hàng ngày
     

    6. CRU Rooftop Champagne Bar

    CRU Rooftop Bar Bangkok là quán bar nằm trên tầng cao nhất, phía trên Centara Grand tại Central World. Nơi đây tạo cảm giác thân mật và tinh tế hơn một vài quán bar khác thuộc cùng khu vực. Quán bar gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, sáng màu. Tại đây, hệ thống chiếu sáng là điểm nhấn thay đổi màu sắc suốt đêm và cho hình ảnh một số tương phản đẹp.
     
    CRU Rooftop Bar có thể phục vụ thực đơn thực đơn ăn nhẹ với các món ngon thế giới cùng tầm nhìn 360 độ đẹp mắt bao quanh thành phố. Ngoài ra, đối với những người sành rượu thực sự thì có thể lựa chọn của một số loại champagne ngon nhất có sẵn ở Bangkok chỉ có tại CRU Rooftop Bar hoặc Bangkok Belinni - một sự pha trộn cổ điển của Champagne và đào nghiền đi kèm cùng các loại trái cây tươi để ăn nhẹ. Hãy thử đến đây vào buổi tối trong hành trình tour đi Thái Lan nhé!
     
    Địa chỉ: Centara Grand at Central World, 999/99 Rama 1 road,, Phatumwan, Bangkok 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.00 – 1.00 hàng ngày
     
    CRU Champagne Bar - rooftop bar in centara Bangkok (Nguồn: Youtube) 
     

    7. Red Sky

    Red Sky là một trong những địa điểm mới toanh ở Bangkok. Mặc dù không có cảnh quan ven sông nổi bật nhưng nó có một cái nhìn toàn cảnh toàn cảnh khá ấn tượng từ tầng 55 của một trong những vị trí đắc địa nhất trong thành phố. Tầng thượng của Red Sky có phần lạ mắt hơn hẳn.
     
    Với một quầy bar Red Sky đã trở thành một phần của Centara Grand Hotel nó có vẻ là một sự kết hợp hoàn hảo cho một ngày mua sắm và thư giãn cuối ngày ở cùng trong trung tâm mua sắm khổng lồ CentralWorld này. Vì vậy, bạn sẽ chẳng cần đi đi bộ hàng dặm để có một bữa ăn tối hoặc một ly rượu vang ướp lạnh với tầm nhìn không thể nào quên. Từ sân thượng phía trên trung tâm mua sắm, Red Sky chính là sự lựa chọn thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn khi phục hồi sau chuỗi ngày dài nhé.
     
    Địa chỉ: 999 99, Đường Rama I, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 16.00 – 1.00 hàng ngày
     
    Red Sky Bar - Centara Grand Bangkok (Nguồn: Youtube)
     

    8. Three Sixty Lounge

    Three Sixty là nơi lui tới nổi tiếng dành cho khách du lịch vì nó là một trong những quán bar trên tầng thượng tốt nhất ở Bangkok. Thế nhưng 360 bar đáng ngạc nhiên là một trong những quán ít được nhắc đến nhất. Mặc dù chỉ nằm trên tầng 31 của khách sạn Millennium Hilton nhưng nơi đây lại tạo nên một tầm nhìn vượt qua hầu hết các rooftop khác. Đáng ngạc nhiên là thanh toàn cảnh 360 độ thường khá trống. Tại đây còn có phòng nhạc Jazz, đồ uống có giá vừa phải và có khu vực hút thuốc riêng.
     
    Mọi người thường dè chừng bởi sự sang trọng của khách sạn Hilton với những loại đồ uống đắt tiền. Nhưng điều thú vị là nhiều người sẽ không do dự khi đến với Sky Bar tại Lebua bên kia sông, nơi giá cả rất giống nhau và không cao hơn so với Hilton là bao. Nếu đây đã là một nơi thú vị đến vậy thì tại sao bạn lại không chọn cho mình địa điểm thích hợp này để thư giãn trong một buổi tối đẹp trời. Khi đó, bạn sẽ ngồi ở một trong những chiếc ghế sofa thoải mái trên tầng thượng, thưởng thức loại rượu vang tuyệt vời, âm nhạc nhẹ nhàng và chiêm ngưỡng cảnh quan ở mỗi bên của tòa tháp.
     
    Tại đây, các loại rượu và cocktail luôn là giải pháp hữu hiệu để bổ sung cho tâm trạng cuối ngày. Với rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, trong khi bạn không cần phải lo lắng về giá cả thì chỉ cần một hoặc hai để thưởng thức một buổi tối ở đây cũng đủ để thư giãn trong những ngày du lịch ở Bangkok rồi.
     
    Địa chỉ: Số 123, Đường Charoen Nakhon , Khwaeng Khlong Ton Sai, Khet Khlong San, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 5.00 – 1.00 hàng ngày
     
    Three Sixty at Millennium Hilton (Nguồn: Yotube)
     

    9. Attitude Rooftop

    Attitude Rooftop tại Avani Bangkok Hotel là quán bar cocktail ven sông, nơi cung cấp một điểm hẹn tuyệt vời vào mỗi buổi tối để uống vài ly cùng bạn bè. Quán bar hiện đại này có tầm nhìn tuyệt đẹp và thực đơn cocktail khá phong phú và đa dạng. Quán bar là một địa điểm phong cách nhìn ra sông Chao Phraya. Khung cảnh của thành phố được thắp sáng bên dòng sông tạo nên sự rung cảm đặc biệt.
     
    Tại đây, DJ và các chuyên gia pha chế sẵn sàng làm hài lòng đám đông ở quán bar bất cứ lúc nào. Thực đơn đồ uống sẽ có giá từ 300 đến 400 baht mỗi ly. Trong khi đó, nếu bạn thích đồ uống mạnh hơn có thể lựa chọn các loại rượu ngoại. Nơi đây được đánh giá cao với một khung cảnh đẹp, vậy nên bạn chỉ cần thư giãn bên hồ bơi, thư giãn với ly cocktail trong tay để tận hưởng một buổi tối thú vị.
     
    Attitude Rooftop nằm trên tầng hai mươi sáu của khách sạn Avani Riverside Bangkok, cách trạm tàu ​​Skytrain Saphan Taksin 15 phút đi phà. Tại đây có bến phà đưa đón miễn phí từ bến tàu Sathorn trước nhà ga Skytrain.
     
    Địa chỉ: AVANI Riverside Bangkok 257 Charoen Nakhon Rd, Khwaeng Samre, Khet Thon Buri, Krung Thep Maha Nakhon 10600, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.30 – 1.00 hàng ngày
     
    Attitude Rooftop bar (Nguồn: Youtube)
     

    10. Cielo Rooftop Sky bar

    Cielo Rooftop Skybar đạt đúng tầm nhìn tuyệt vời với một cảnh quan thành phố khoảng 180 độ từ tầng 46. Từ đây cũng có thể nhìn thấy sông Chao Praya và ở phía xa và các tòa nhà cao tầng hoặc khu trung tâm mua sắm sáng lấp lánh trong đêm. Cielo Sky Bar với góc nhìn tuyệt vời, giá cả phải chăng và nhiều hàng ghế dành cho việc hoàng hôn đang trở nên ngày càng được yêu thích hơn.  
     
    Tại đây bạn sẽ thấy một phòng ăn trang trọng được trang trí màu kem và đen với một chiếc đèn chùm lớn treo trên trần cao. Quầy bar và phòng khách ở bên phải tạo sự thoải mái cùng với ánh sáng ấm áp từ ánh đèn. Cả nhà hàng và phòng khách đều có cửa sổ lớn nhưng điểm thu hút thực sự ở bên ngoài. Phần sân thượng lớn có ghế sofa, ghế và bàn cách đều nhau một cách khéo léo để không làm ảnh hưởng đến nhau cho phép số lượng người tối đa ngồi với tầm nhìn thoáng đãng.
     
    Cách dễ nhất để đến Cielo Sky Bar là đi đến trạm tàu ​​trên cao BTS Pra Kannong và sử dụng lối ra số 3. Từ đây, chỉ cách 5 phút đi bộ. Quán bar và nhà hàng mở cửa từ 6:00 tối - 1:30 sáng.
     
    Địa chỉ: 1595/500 Đường Sukhumvit, Phra Khanong Nuea, Wattana, Bangkok 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.00 – 1.00 hàng ngày
     
    Cielo Rooftop Sky Bar & Restaurant (Nguồn: Youtube)

    11. Zense Rooftop

    Nhà hàng và quán bar tiếp quản tầng 17 của khu mua sắm Central World. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó sang trọng để có một ly cocktail mát lạnh hay chỉ để thưởng thức một bữa tối trên sân thượng thì Zense chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vào đầu buổi tối, Zense vẫn yên tĩnh với một không gian rộng rãi, thoáng đãng. Điểm ấn tượng của quán là không gian ngoài trời thoải mái hơn. Nơi đây tạo một phòng khách nhỏ ngoài trời và quầy bar ngoài trời ở sân thượng chính.
     
    Nhưng những gì thực sự hấp dẫn du khách đến Zense Rooftop khi đi du lịch Thái Lan chính là vị trí của nó khi bạn có thể đi bộ qua Central World, một địa điểm thú vị và vui nhộn như vậy ngay phía trên bạn.
     
    Địa chỉ: Level 17, Zen CentralWorld, 999/9 Rajadamri Road, Pathumwan, Bangkok
    Giờ mở cửa: 17.30 – 24.00 hàng ngày
     

    12. The Roof @38th Bar

    The Roof @38 Bar nằm tại Mode Sathorn Hotel có thể dễ dàng nhận biết bởi màu hoa cà đặc biệt. Tầng thượng hoàn toàn là nơi bạn dễ cảm nhận bầu trời ở Bangkok. Và gần như bạn có thể đi bộ xung quanh toàn bộ chu vi của tòa tháp để khám phá khung cảnh 360 tuyệt vời của khu vực này.
     
    Bạn có thể ngồi trong những chiếc ghế sofa rất thoải mái với một ly rượu hoặc một ly cocktail lạ mắt. Tại The Roof @38 Bar có một DJ chuyên chơi nhạc theo thời điểm và tâm trạng tuy nhiên không bao giờ quá ồn ào cho các cuộc trò chuyện thân mật.
     
    Địa chỉ: Số 144, Đường North Sathorn, Bangrak, BM Silom, Bang Rak, Bangkok 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.00 – 1.00 hàng ngày
     

    13. Char Rooftop

    Quầy bar mang tên Char Rooftop nằm trên tầng 26 của khách sạn Indigo ở Ploenchit. Nơi đây là sự bổ sung mới mẻ trong "top" các quán bar có tầm nhìn sang chảnh nhất ở Bangkok. Char có thể không lớn như hầu hết các quán bar khác cùng khu vực nhưng nó lại đặc biệt ấn tượng trong việc sử dụng không gian một cách khôn ngoan và tinh tế.
     
    Với phong cách hiện đại, thực tế, Char Rooftop ưu tiên tạo cảm giác riêng tư nhất định cho mỗi khu vực ngồi của khách hàng. Bạn có thể ngồi trên những chiếc ghế dài thoải mái ở một trong khu vực được bày biện độc đáo, nơi có thể dễ dàng quan sát cảnh quan thành phố đang phát triển của Bangkok. Có lẽ là đây là nơi tốt nhất để kết thúc một ngày thú vị với một một ly rượu ngon trên tay.
     
    Địa chỉ: 81 Witthayu Rd, Khwaeng Lumphini, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 18.00 – 24.00 hàng ngày
     
    Char Rooftop Bar (Nguồn: Youtube)
     

    14. 342 Bar 

    342 Bar là lý do mới của bạn để vượt qua sông Chao Phraya đến phía Thonburi. Nằm trên đỉnh khách sạn Baan Wanglang bên bờ sông Thonburi, đây là một điểm đến tuyệt vời để ngắm nhìn dòng sông thơ mộng từ một trong những tầng thượng nổi bật ở Bangkok. Nằm ở vị trí khá thuận tiện, bạn có thể dễ dàng đến quán bar nếu đi trên một chiếc phà sông đến bến tàu Wang Lang.
     
    Mặc dù quán bar hơi khiêm tốn nhưng không gian cũng không quá chật chội vì vậy bạn có thể tận hưởng khung cảnh trên mặt nước đến Grand Palace và Wat Arun một cách thoải mái mà không sợ ai làm phiền. Tại đây có các loại cocktail được đánh giá cao về tính độc đáo và rất dễ uống. Hầu hết, các loại cocktail đều có giá dưới 300 baht. Ngoài ra còn có một loạt các loại cocktail đặc biệt và đồ ăn nhẹ ở quán bar mà bạn cũng nên thử. Nằm trên tầng năm của khách sạn Baan Wanglang quyến rũ, 342 Bar trở nên ấn tượng hơn khi mặt trời lặn và rực rỡ vào ban đêm.
     
    Địa chỉ: 342 Soi Wat Rakhang (Arunamarin 18), Prannok Road, Siriraj Bankoknoi Bangkok 10700, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 16:00-24:00 hàng ngày
     

    15. Zoom Skybar

    Zoom Skybar là địa chỉ mới trong danh sách các quán bar trên sân thượng nổi tiếng ở Bangkok. Với tầm nhìn tuyệt vời từ tầng 40 của Anantara Sathorn Hotel, Zoom Skybar mang đến góc nhìn khác về thành phố. Quán bar này bao phủ toàn bộ tầng thượng của khách sạn, trong đó khu vực quán bar và nhà hàng ngoài trời có rất nhiều điểm để thư giãn.
     
    Zoom at Anantara và nhà hàng được bố trí khéo léo để cho phép khách tận dụng tối đa. Ở hai đầu sân thượng có phòng chờ tạo cảm giác thoải mái với ghế sofa và bàn thấp. Trong khi đó, mọi chỗ ngồi trong nhà đều cho phép bạn nhìn xuống Bangkok đẹp nhất là lúc hoàng hôn buông xuống. Mặc dù Zoom là một nơi có vẻ ngoài sang trọng nhưng không phải vì thế mà nó thiếu đi nét tinh tế và sôi động. Những nhịp điệu điện tử từ các bản nhạc của DJ chơi trong phòng khách theo mỗi tối khác nhau như xoa dịu sự hối hả của thành phố.
     
    Các loại cocktail được chia thành ba loại: loại cocktail sáng tạo, kinh điển và dựa trên rượu sâm banh được pha chế bởi đội ngũ nhân viên quán đầy kỹ năng nên khách hàng yên tâm mà lựa chọn. Trong khi đó, đối với những người thích những thứ đơn giản hơn trong cuộc sống, có hơn một chục loại rượu vang đỏ và trắng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các món ăn nhẹ bao gồm gà satay foie gras crostini và xiên cá hồi nướng với nước sốt đi kèm.
     
    Địa chỉ: Số 36, Đường Naradhiwat Rajanagarindra, Khwaeng Yan Nawa, Khet Sathon, Krung Thep Maha Nakhon 10120, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17:30 đến 01:00 hàng ngày
     
    Zoom at Sathorn Sky Bar & Restaurant (Nguồn: Youtube)
     

    16. Distil Rooftop Bar

    Distil Rooftop Bar là quán bar cocktail kết hợp với đồ uống sáng tạo nhất để bạn trải nghiệm khi đến với tour Thái Lan. Tại đây có tầm nhìn đầy cảm hứng từ tầng 64 của khách sạn Lebua, bao gồm một khu vực chỗ ngồi trong nhà có ghế sofa thoải mái, quầy bar và sân thượng ngoài trời. Theo đó, bạn có thể đến đây để thử một số hiếm các loại vang độc quyền, xì ga xa xỉ, rượu wishky hảo hạng trong một buổi tối thư giãn cùng âm nhạc được tuyển chọn từ các tay DJ nổi tiếng.
     
    Quán bar cocktail nằm một phần trong nhà, trong khi phía ngoài trời mới trở thành nơi đặc biệt nhất của tầng 63 đến 65 tại State Tower Hotel. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm những ly cocktail nghệ thuật và ngon miệng thì hãy thử Distil sẽ là một quán bar tinh tế có ghế ngồi tiếp khách thoải mái và khu vực hút thuốc bên ngoài. Ngoài ra, tại đây có quy tắc ăn mặc thông minh và khách đều phải trên 20 tuổi.
     
    Địa chỉ: Số 1055 Si Lom, Khwaeng Silom, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.00 – 1.00 hàng ngày
     
    Distil Bar at lebua, Bangkok, Thailand (Nguồn: Youtube)
     

    17. The Speakeasy Rooftop Bar

    Khách sạn Sayeasy Muse sẽ đưa bạn trở lại những năm 1920 khi rượu được đưa vào sử dụng lần đầu tiên. Theo đó, với tầm nhìn tuyệt vời trên đường Sukhumvit và về phía Sathorn, tầng thượng này khác thường hơn hầu hết khi ngắm nhìn vẻ đẹp của một đường chân trời lúc hoàng hôn.
     
    Đây là sự suy đồi cổ điển ở mức tốt nhất của nó, với ba địa điểm khác nhau trên hai tầng. Giống như hầu hết các Rooftop khác, họ đem đến vẻ ấn tượng ở tầng trên cùng khi bao quanh bởi các vòm đá phiến xám, có một sân thượng được thiết kế giống như một phòng khách ngoài trời, với ghế sofa thoải mái và đèn sàn.
     
    Một trong những điều tuyệt vời về Sayeasy là chuyên môn của nhân viên. Thay vì phát minh ra các loại cocktail của riêng họ, họ đã dành thời gian để nghiên cứu nhiều về các loại hỗn hợp thú vị. Trong đó phải kể đến các loại cocktail cổ điển rất được quan tâm tại đây bao gồm cả rượu martini của Pháp: một hỗn hợp vodka, Chambord, nước ép dứa và với một chút vôi để cắt qua như mứt ngọt hương vị. Theo đó, với những người chuyên môn cao đứng đằng sau quầy bar, bạn có thể yên tâm đặt đồ uống của bạn vào tay họ và để họ đề xuất một số lựa chọn thú vị hơn ngày thường cho bạn. Tất nhiên còn tùy theo sở thích cá nhân và loại rượu yêu thích của bạn để pha chế. Ngoài ra, nhạc Jazz thường được chơi vào buổi tối cùng với một chút nhạc DJ có nhịp điệu để giữ cho bữa tiệc diễn ra khi buổi tối diễn ra vui vẻ hơn
     
    Địa chỉ: Khách sạn Muse Bangkok 55/555 Đường Langsuan 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.30 – 1.00 hàng ngày
     
    The Speakeasy Rooftop Bar (Nguồn: Youtube)
     

    18. BlueSky Bar

    Nằm trên tầng 24 của khách sạn Centara Grand, Blue Sky là một quán bar và nhà hàng trên tầng thượng đầy phong cách mang đến sự trải nghiệm tầm nhìn mới mẻ từ một độ cao khác ở Bangkok. Tại đây, bạn có thể ngắm toàn bộ trung tâm thành phố Bangkok chỉ trong một khung hình. Cũng giống như các quán bar trên tầng thượng khác ở Bangkok, các loại cocktail trái cây và thực đơn kết hợp được tạo ra cho người sành ăn.
     
    Theo đó, thực đơn ở đây dài vài trang và bao gồm tất cả mọi thứ, từ những ly martini sắc nét cho đến những đồ uống có nguồn gốc từ sữa như Brandy Alexander. Tuy nhiên, nếu bạn đến Blue Sky, bạn nên thử hương vị cam quýt và chua mà các nhà pha chế dường như rất ưa thích ở đây hoặc một loại thức uống cổ điển được làm bằng rượu vodka hỗn hợp của cam, chanh , dứa, grenadine và nước ép nam việt quất.
     
    Địa chỉ: 1695 Phahon Yothin Road, Centara Grand at Central plaza Ladprao, 10900, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 18.00 – 24.00 hàng ngày
     
    Blue Sky Bar Rooftop at Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok (Nguồn: Youtube)
     

    19. Scarlett Wine Bar

    Scarlett Wine Bar nằm trên tầng 37 của khách sạn Pullman Hotel Silom, nơi đây chuyên phục vụ các món ăn tuyệt vời với tầm nhìn đẹp ở Bangkok. Từ lúc bước vào nhà hàng rộng lớn, bạn dường như đắm chìm trong một bầu không khí ấm áp ngay lập tức. Tại đây, chiếm gần như toàn bộ mặt sàn là phòng ăn được thiết kế khéo léo có kết hợp ánh sáng lung linh khiến nơi này trở nên ấm cúng hơn mà không cần tường hay vách ngăn.
     
    Sàn gỗ cũ, thảm và các bức tường tông màu đất thêm một chút ấm cúng, giống như đi đến một nơi của một người bạn cũ. Quầy bar trung tâm với hàng ngàn ly treo, bàn trung tâm dài và hầm rượu lớn là những chỉ số tốt mà nơi này dành riêng cho những người có sở thích về những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
     
    Hầu hết các thực khách có xu hướng bị hút về phía sân thượng mở được trang trí với thảm thực vật nhân tạo. Đây là một sân thượng với khung cảnh ấn tượng, hoàn hảo để gặp gỡ bạn bè của bạn qua một ly cocktail hoặc rượu trước bữa tối hoặc thậm chí bạn có thể quyết định dùng bữa tối ngoài trời. Lưu ý rằng với sân thượng rất nổi tiếng vì thế bạn nên đặt bàn trước khi đến đây khi đi tour Thái Lan nhé.
     
    Địa chỉ: 188 Silom Road, Khwaeng Suriya Wong, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.00 – 1.00 hàng ngày
     
    Scarlett Wine Bar - Bangkok (Nguồn: Youtube) 


    20. The Rooftop Bar Bangkok
    Quán bar trên tầng thượng cao nhất ở Bangkok, The Rooftop Bar nằm trên tầng 83 của Baiyoke Sky Hotel ở Pratunam. Theo đó, nếu bạn đang mong đợi những khung cảnh tuyệt vời ở độ cao chóng mặt nhưng có một sức hấp dẫn lạ thường thì hãy lấy một ly cocktail từ quầy bar và đi lên phía trên để quan sát thấy đường chân trời Bangkok từ đây nhé. Ở trên cao, gió mát, không gian mở trên một trong những tòa nhà cao nhất của Thái Lan khiến sự phấn khích của bạn trở nên đầy hào hứng hơn bao giờ hết. Tại đây bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý, ly cocktail ngon lành rồi cùng tận hưởng không gian thư giãn trong tiếng nhạc du dương nhé.

     
    Địa chỉ: Số 222, Đường Ratchaprarop, Khwaeng Thanon Phaya Thai, Khet Ratchathewi, Krung Thep Maha Nakhon 10400, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 11.0 – 15.00; 17.30 – 23.00 hàng ngày
     
    Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp địa chỉ các quán bar tầng thượng sang trọng ở Bangkok để bạn có thêm địa chỉ nghỉ ngơi, thư giãn trong những ngày ở Thái Lan nhé. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!
     

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!

    Xem thêm: 
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo