Đi Vũng Tàu nên mặc gì? Top 5 set đồ giúp nàng mặc đẹp khi đi du lịch Vũng Tàu

23/10/2019 / 4,807

Đi Vũng Tàu nên mặc gì là câu hỏi của rất nhiều các bạn nữ muốn có những bộ trang phục phù hợp với khung cảnh thiên nhiên của thành phố biển này và trông thật lung linh trên những bức hình. Hiểu được tâm lý của chị em nên Cattour.vn đã tổng hợp 4 set đồ được cho là đẹp nhất, thích hợp nhất với nhiều phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn, tham khảo cho chuyến đi Vũng Tàu sắp tới của mình nhé! 

Mục lục bài viết

    1. Váy dài hở vai, hai dây

     

    Váy luôn là trang phục đi biển “kinh điển” giúp các bạn nữ trông xinh xắn, uyển chuyển và nữ tính nhất. Lựa chọn váy là trang phục đi Vũng Tàu được rất nhiều các bạn nữ yêu thích, đặc biệt để trông nữ tính hơn và hợp với khung cảnh biển hơn thì những chiếc váy hở vai hoặc váy hai dây sẽ làm tôn lên vẻ yêu kiều và một chút gợi cảm sẽ khiến những bức hình của bạn trông lung linh hơn rất nhiều giữa khung cảnh biển và thành phố Vũng Tàu nhé! 

    Cùng tham khảo một số set váy mà các bạn nữ đã lựa chọn cho chuyến đi Vũng Tàu của mình dưới đây nhé!

    Bạn nữ này chọn mình một chiếc váy 2 dây dài quá đầu gối với điểm nhấn là xẻ tà khiến chiếc váy không còn đơn điệu. Màu xanh nước biển và họa tiết hoa văn nhỏ đang rất hot giúp người mặc trẻ trung hơn. Phụ kiện đi kèm là mũ rộng vàng và túi cói cực kỳ thích hợp cho một chuyến đi biển của các nàng nhé!
     
    Nhiều bạn nữ lo lắng về bắp tay không mấy thon thả nên không mặc được trang phục hai dây hở vai nhưng đừng lo để khắc phục khuyết điểm này giúp bạn tự tin khoe bờ vai của mình thì một chiếc váy được thiết kế trễ vai như bạn nữ này chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi Vũng Tàu của bạn nhé! 
     
    Nếu bạn yêu thích sự tối giản và nhẹ nhàng thì tại sao không thử một chiếc váy 2 dây xinh xắn như bạn nữ trong hình trên nhỉ. Chẳng cần quá gầy cùng cũng chẳng cần phải có xương quai xanh nhưng trông vẫn rất nữ tính, nhẹ nhàng và đẹp phải không nào. 
     
    Nếu bạn yêu thích phong cách “sang chảnh” hơn một chút thì có thể tham khảo mẫu váy dài tinh tế của bạn nữ này nhé! Một chiếc váy dài xẻ tà cao cùng một đôi giày cao gót, mũ rộng vành sẽ giúp bạn trở thành một quý cô yêu kiều trong chuyến đi Vũng Tàu đấy nhé!
     

    2. Quần short kết hợp với áo sơ mi

     

    Quần short và áo sơ mi sẽ giúp bạn thay đổi và “biến hình” đa dạng hơn khi chưa biết “đi Vũng Tàu nên mặc gì?” nhé! Nếu bạn đã có rất nhiều những chiếc váy nữ tính thì tại sao không thử thay đổi một chút cho hình ảnh của bản thân trở nên năng động hơn và dễ dàng hoạt động hơn. Một chiếc quần short, áo sơ mi sẽ thích hợp cho những lần đi leo núi, vui chơi tại công viên, khu vui chơi giải trí của bạn mà vẫn rất đẹp và thời trang. Hơn nữa cách phối đồ linh hoạt cũng sẽ khiến hình ảnh của bạn trông lạ và không nhàm chán nhé!

    Cùng xem các bạn nữ mặc gì khi đi Vũng Tàu và cách phối quần short áo sơ mi sẽ trông thế nào nhé!

    Bạn nữ trong hình lựa chọn một chiếc quần short màu be với thiết kế tối giản chữ A kết hợp với áo sơ mi ngắn tay có họa tiết trẻ trung. Trong bộ trang phục này bạn nữ trông vừa nữ tính, vừa năng động lại vừa “sang” theo một cách rất riêng phải không nào? Điểm nhấn giúp bộ trang phục không nhàm chán đó là hoa tai và chiếc mũ rộng vành đi biển rất ấn tượng của bạn nữ này nhé!
     
    Nếu bạn muốn trông năng động, tươi trẻ và đầy sức sống thì một set đồ như bạn nữ trong hình khi đi Vũng Tàu cũng rất đáng tham khảo. Quần short bò chữ A kết hợp với áo 2 dây bên trong và sơ mi trắng oversize bên ngoài rất thời trang và năng động. Đeo thêm một chiếc kính râm và mũ cói không cần quá rộng vành là chuẩn bộ đồ đi Vũng Tàu miễn chê nhé!
     

    3. Quần bò dài và áo crop top 

     

    Nếu bạn muốn hình ảnh của mình trông thật thời trang, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính khoe được đôi chân dài và chiếc eo thon của mình thì trang phục lý tưởng cho chuyến đi Vũng Tàu của bạn đó chính là quần bò dài kết hợp với áo crop top. Có rất nhiều những loại quần bò và áo crop top cho bạn lựa chọn như quần ống loe, quần ống rộng hay quần baggy… còn trang áo crop top vũng có nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau, lựa chọn kiểu dáng nào là dựa trên sở thích và phong cách thời trang của bạn nhé! 

    Nếu lời nói hơi mơ hồ thì dưới đây là một số set đồ được phối bởi quần bà dài và áo crop top của các nàng đi Vũng Tàu đã mặc rồi cho bạn tham khảo này:

    Bạn nữ này lựa chọn một chiếc quần bò ống rộng kết hợp với áo crop top trễ vai vừa nữ tính vừa năng động lại rất “chất” nhé. Nếu bạn cũng thích kiểu phối đồ này thì tại sao không thử trong chuyến đi Vũng Tàu của mình nhỉ?
     
    Bạn lữ này lựa chọn trang phục có phần dễ mặc hơn khi lựa chọn quần bò dài cạp cao, một chiếc áo crop top bó với chất liệu áo phông tối màu nhẹ nhàng và năng động. Một đôi giày cổ cao và kính râm đi cùng cũng khiến bộ trang phục của bạn có điểm nhấn và ấn tượng hơn đấy nhé!
     
    Nếu bạn theo đuổi phong cách cá tình thì sao không thử một set đồ “nửa kín nửa hở” lại rất “chất” như bạn nữ này khi đi Vũng Tàu nhỉ. Quần ống rộng thoải mái mặc cùng với áo crop top kiểu bó sát hở bụng và vai thon cũng khiến những bức hình của bạn đẹp miễn chê nhé! 
     
    Với bạn nữ này thì quần bò dài với áo crop top lại đem lại cảm giác nữ tính nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhé! 
    Xem thêm: 
    Mặc gì đi du lịch Vũng Tàu? Gợi ý 1 vài tips phối đồ lên hình siêu chất
    Một vài điều thú vị bạn chưa biết khi đi tour du lịch Vũng Tàu
    Đi tour Vũng Tàu nhất định không bỏ lỡ những điểm đến này

    4. Quần short, áo phông

     

    Đây chắc chắn là set đồ mà bất cứ bạn nữ nào cũng có trong tủ đồ của mình phải không nào. Đối với các bạn nữ theo đuổi phong cách năng động thì quần short áo phông mặc đi biển chắc chắn là trang phục kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt phải không nào. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết đi Vũng Tàu nên mặc gì và cũng không có nhiều thời gian để mua sắm thì quần short áo phông đi Vũng Tàu chắc chắn sẽ là một gợi ý vô cùng hữu ích phải không nhỉ?

    Bạn nữ này lựa chọn một chiếc quần short ngắn kết hợp với áo phông trắng họa tiết năng động. Để giúp bộ trang phục không nhàm chán thì một chiếc kính râm, đồng hồ to bản khuyên tai to, túi phiên bản mini như bạn nữ này sẽ khiến bạn trông năng động và thời trang hơn rất nhiều đấy nhé!
     
    Bạn nữ này cũng lựa chọn set đồ quần short, áo phông để mặc đi Vũng Tàu. Set đồ đơn giản có thể thấy hằng ngày nhưng cũng rất hợp với phong cảnh Vũng Tàu xinh đẹp nhé!
     
    Cô nàng này biến tấu bộ trang phục của mình bằng cách khoác thêm một chiếc áo sơ mi dáng rộng, thêm một chiếc mũ lưỡi trai và balo để set đồ không bị “đụng hàng” lại rất năng động và xinh xắn.
     

    5. Bikini 

     

    Đi biển mà thiếu bikini thì các nàng có thấy thiếu thiếu không nhỉ? Bikini chắc chắn sẽ là bộ trang phục mặc đi Vũng Tàu mà bạn đừng quên nhé! Tùy vào vóc dáng và sở thích của mình, bạn có thể lựa chọn những mẫu bikini khác nhau nhé! 

    Cùng xem qua một vài set bikini của các bạn nữ đã đi Vũng Tàu mặc rồi để tham khảo chút nhé!

    Bikini khoe các đường cong và vóc dáng nữ tính của bạn nữ này. 
     
    Cũng là bikini nhưng bạn nữ set bikini này lại giúp bạn trông thật khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. 
     

    Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những ý tưởng trang phục mặc đi Vũng Tàu hơn nhé! Chúc bạn có chuyến đi thật nhiều niềm vui và hơn hết là không cần băn khoăn “đi Vũng Tàu mặc gì nữa nhé!”

    Bài viết có liên quan: 
    Đi tour Vũng Tàu thời gian bao lâu thì hợp lý? Cập nhật chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: mặc gì Vũng Tàu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    18/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 95km với 2 giờ đồng hồ di chuyển. Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ ngơi, vui chơi giải trí vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách lựa chọn. Vậy trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu nên đi đâu, ăn gì, chơi gì? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo