Du lịch Vũng Tàu ăn gì ngon? tổng hợp 40 món ăn Vũng Tàu được yêu thích nhất

14/10/2019 / 1,533

Ăn gì ở Vũng Tàu  là câu hỏi mà khá nhiều khách du lịch Vũng Tàu đặt ra trong chuyến đi tham quan, vui chơi tại thành phố biển xinh đẹp của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc này thì đừng lo, dưới đây là gợi ý 40 món ăn nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu ở Vũng Tàu cho bạn lựa chọn nhé! 

Mục lục bài viết

    1.Nhum Nướng 3 vị 

    Du lịch đến thành phố biển Vũng Tàu thì không thể bỏ qua những món ăn được chế biến từ hải sản phải không nào. Nhum là một trong những món hải sản không mấy phổ biến ở các vùng biển Việt Nam nên khi đến Vũng Tàu du lịch mà chưa biết ăn gì ngon, mới lạ thì bạn đừng bỏ lỡ món nhum nướng 3 vị ở đây nhé! 

    Nhum nướng 3 vị hấp dẫn đối với cả người dân địa phương và khách du lịch
     

    Để có món nhum nướng mỡ hành thơm ngon, béo ngậy thì bên trong nhum còn được cho thêm trứng cút và phô mai. Một miếng nhum nướng với hương vị độc đáo chắc chắn sẽ là trải nghiệm ẩm thực khó quên trong chuyến du lịch Vũng Tàu của bạn đấy nhé! 

    Để làm được món nhum nướng 3 vị hấp dẫn, người đầu bếp phải khéo léo, tỉ mỉ trong từng công đoạn
     

    Địa chỉ: 505 Trương Công Định, Tp. Vũng Tàu

    2. Bún hải sản

     

    Bún hải sản là món ăn được yêu thích ở thành phố biển Vũng Tàu mà bạn nên thưởng thức 1 lần. Một bát bún hải sản ở Vũng Tàu phải nói là vô cùng chất lượng với nước dùng chua cay thơm nức mũi cùng với đủ loại “topping” hải sản như mực, tôm, bò, cá, rau muống cho thực khách phải gật gù khen ngợi.

    Một bát bún hải sản cực chất lượng ở Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ lỡ
     
    Mỗi gắp bún hải sản đầy đặn chứa đựng tâm huyết của người làm nên món ăn ngon 
     
    Địa chỉ: Thành Bún Thái:  141 Trương Công Định, Tp. Vũng Tàu

    3. Lẩu ếch măng chua 

     

    Lẩu ếch măng chua là món ăn yêu thích mỗi dịp tụ họp của người dân Vũng Tàu. Đến Vũng Tàu du lịch nếu đang phân vân không biết ăn món gì ngon thì thử một nồi lẩu ếch măng chua theo phong cách miền Tây cũng sẽ là lựa chọn cực kỳ hấp dẫn đấy nhé. Ếch trước khi cho vào lẩu được chế biến và xào xơ cho săn lại để không bị rục, vẫn giữ được độ dai khi thả vào nồi lẩu. Vị măng chua thêm chút cay cay ăn của nước lẩu khiến món ăn này không lẫn vào đâu được và là một trong những hương vị lẩu truyền thống của người Việt Nam.

    Nồi lẩu ếch măng chua với đầy đủ gia vị, “topping” trông vô cùng hấp dẫn
     
    Ếch trước khi thả vào lẩu đã được xào săn để có độ dai và không bị rục khi đun lâu 
     

    Địa điểm thưởng thức: 
    Khánh Hà - Lẩu Măng: 455/2 Cách Mạng Tháng 8, Tp. Bà Rịa

    3. Gỏi xoài 

     

    Gỏi xoài là món ăn vặt đường phố Vũng Tàu hấp dẫn mà bạn nên thưởng thức trong hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp này nhé! Xoài được bào sợi nhỏ giòn rụm, trộn gia vị nêm nếm vừa ăn. Cảm giác gắp lần cả đũa thật to cho vào miệng, nhai thật đã. 

    Gỏi xoài thường được ăn cùng với rau răm, đậu phộng giã nhỏ để hương vị thêm phần quyến rũ và độc đáo hơn
     

    Cách người dân Vũng Tàu chế biến gỏi xoài - món ăn vặt đường phố nổi tiếng 
     

    Địa điểm thưởng thức: 
     Ăn Vặt Thảo Quán: 132/31 Nguyễn Tri Phương, P. 7, Tp. Vũng Tàu

    4. Bún cá sứa

     

    Bún cá là món ăn không còn xa lạ đối với bất cứ tín đồ ẩm thực nào thế nhưng bún cá sứa lại là món ăn khá lạ lẫm chỉ có ở khu vực phía nam Việt Nam. Đây chắc chắn là món ăn đem lại hương vị lạ, hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi khám phá ẩm thực Vũng Tàu. Sứa được trụng vừa chín tới, giòn sần sật, nước lèo ngọt lịm. Nếu thích cảm giác nhai dai dai thì có thể gọi thêm chả cá nữa là bao no luôn nhé!

    Món bún cá sứa lạ mà ngon của Vũng Tàu hấp dẫn thực khách thưởng thức
     
    Địa chỉ thưởng thức: 
    Bún Chả Cá & Bún Sứa: 84 Cô Giang, P. 4, Tp. Vũng Tàu

    5. Súp cua trứng non cháy tỏi

     

    Súp cua trứng non cháy tỏi và món ăn bổ dưỡng vừa lạ vừa ngon ở Vũng Tàu mà rất nhiều các bạn trẻ, khách du lịch yêu thích. Súp cua thơm, ăn với trứng non mềm mềm, bùi bùi, vị mặn mặn, thơm nồng mùi tỏi, phải thử mới thấy hết được vị ngon khiến bất cứ ai thưởng thức một lần đều nhớ mãi không quên.

    Súp cua thêm một chút ngô ngọt, một chút tỏi phi, một chút rau mùi và trứng non, tương ớt khiến món ăn hấp dẫn cả về phần nhìn và hương vị lẫn chất lượng. 
     

    Trứng non được sử dụng trong khá nhiều món ăn ở Vũng Tàu
     

    Địa chỉ thưởng thức ngon
    Soup Cua A Luận: 70 Ba Cu, P. 1, Tp. Vũng Tàu

    6. Lẩu cua đồng

     

    Lẩu cua đồng Vũng Tàu khá nổi tiếng bởi hương vị ngon, dinh dưỡng. Đây là món ăn mỗi dịp gia đình tụ họp hay gặp gỡ bạn bè ở Vũng Tàu thường lựa chọn. Nước lẩu ngọt thanh, thơm của cua. Trời lạnh lạnh làm cái lẩu này là hết ý. Du lịch Vũng Tàu mà bạn vẫn đang thắc mắc “đi Vũng Tàu ăn gì?” thì lựa chon một nồi lẩu cua đồng vừa ngon vừa bổ để nạp năng lượng cho chuyến đi chơi hết mình ở Vũng Tàu là cực kỳ hợp lý đấy nhé!

    Nồi lẩu cua đồng ở Vũng Tàu khiến những tín đồ ẩm thực xao xuyến khi đến với thành phố biển xinh đẹp này
     

    Địa chỉ ăn ngon: 
    Lẩu cua đồng Hoàng Đế: 114 Hoàng Văn Thụ, P. 7, Tp. Vũng Tàu

    7. Bò bạch tuộc phô mai 

     

    Nếu bạn yêu thích những món ăn mới lạ, sáng tạo để có trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ khi đến Vũng Tàu thì mòn bò bạch tuộc phô mai sẽ là một gợi ý cực kỳ hay ho cho bạn nhé. Món ăn không thể thiếu 2 nguyên liệu chính đó là bò, bạch tuộc được đun trong nước sốt cay và phô mai béo ngậy vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra một nồi bò bạch tuộc phô mai còn co thêm các loại nấm, trứng trông vô vùng kích thích. Món ăn gây thích thú cho thực khách bởi được xào tại bàn, đập thêm trứng gà rồi bỏ thêm phô mai lên xuất sắc. Bạch tuộc, thịt bò ướp thấm vị rồi nên không cần chấm, ăn kèm bánh mì bao no. 

    Một nồi bò bạch tuộc phô mai nóng hổi “vừa thổi vừa ăn” trông vô cùng ngon mắt và kích thích phải không nào.
     
    Địa chỉ ăn ngon: 
     Bò Cat - Bò Mỹ Sốt Hàn: 100 Trương Công Định,  Tp. Vũng Tàu

    8. Xôi gà trứng non

     

    Xôi có lẽ là món ăn phổ biến ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam Thế nhưng món xôi gà trứng non hấp dẫn, lạ miệng như ở Vũng Tàu thì không phải ở đâu cũng có. Đến Vũng Tàu hay ở Vũng Tàu mà chưa thưởng thức món ăn thơm ngon độc đáo này thì quả là rất phí nhé! 

    Xôi nóng hổi dẻo, đồ ăn đầy ụ luôn. Đặc biệt xôi thịt gà - đùi gà có cả trứng non, phát mê. Thịt gà ướp thấm, đậm đà, trứng non bùi bùi thêm chút đồ chua, ngon thật sự mà không bị ngán. Một suất xôi gà trứng non còn có thêm mề gà, nộm chua ngọt để ăn không bị ngấy nữa nhé! 

    Xôi gà trứng non là món ăn sáng, ăn vặt hấp dẫn ở Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua nhé! 
     

    Địa chỉ ăn ngon gợi ý cho bạn: 
    Bắp & Cóc - Quán Xôi: 5 Huỳnh Khương An, Tp. Vũng Tàu

    9. Mì Vịt Tiềm 

     

    Mì vịt tiềm ở Vũng Tàu cũng là một món ăn ngon, độc đáo được nhiều khách du lịch và người Vũng Tàu tìm kiếm. Một bát mì cực kỳ chất lượng với nguyên một chiếc đùi múp rụp luôn, đậm đà nước tiềm, thơm, ngọt lịm, ăn vừa miệng không cần nêm nếm gì thêm đâu. Trong bát mì vịt tiềm thường có thêm rau cải, mộc nhĩ, nấm hương cho hương vị thêm phần hon hơn, đa dạng hương vị hơn.

    Mỳ vịt tiềm Vũng Tàu thơm ngon, hấp dẫn 
     
    Bạn có bảo chủ quán chặt nhỏ vịt để dễ ăn hơn nhé!
     

    Địa chỉ ăn ngon cho bạn: 
    Mì Vịt Tiềm Thượng Hải: 95A Lê Lợi, P. Thắng Nhì, Tp. Vũng Tàu

    10. Cá lóc nướng 

     

    Cá lóc nướng là món ăn đặc sản của người dân sông Cửu Long đặc biệt là khu vực miền Tây. Cá lóc mập mạp chắc nịch, nướng không bị tanh, nướng than thơm lừng, đã rút xương sống giữa, rưới lớp mỡ hành, đậu phộng, cuốn bánh tráng siêu ngon. Cá lóc nướng thường được cuốn bánh tráng mỏng với rau sống, bún chấm mắm pha cho món ăn dễ ăn hơn, hấp dẫn hơn.

    Cá lóc nướng ăn kèm với bún, rau sống và bánh tráng rất ngon
     
    Cá lóc nướng sau khi được rút xương sẽ được xối một lớp mỡ hành, đậu phộng giã nhỏ cực ngon. 
     
    Địa chỉ ăn ngon cho bạn: 
    Quán Cá Lóc Nướng: 281 Trương Công Định, P. 3, Tp. Vũng Tàu
    Xem thêm: 

    11. Bông lan trứng muối 

     

    Bông lan trứng muối là món ăn vặt kinh điển, nổi tiếng của Vũng Tàu. Ít người biết rằng bông lan trứng muối làm mưa làm gió đối với những tín đồ ẩm thực có nguồn gốc tại thành phố biển xinh đẹp này. Vậy đã đến Vũng Tàu du lịch bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bông lan trứng muối được làm theo phương thức truyền thống của người Vũng Tàu nhé! 

    Bánh bông lan trứng muối ở Vũng Tàu được nướng liên tục, lúc nào cũng có bánh nóng hổi, thơm phức, tơi xốp. Trứng muối bùi bùi mặn mặn, nếu thích béo thì thêm miếng phô mai ăn cực đã nhé! 

    Bông lan trứng muối là món ăn vặt đặc sản Vũng Tàu được yêu thích và trở thành thức quà đáng mong đợi nếu có người thân, bạn bè du lịch Vũng Tàu đấy nhé!
     

    Địa chỉ ăn ngon: 
     A Tỷ - Lò Bánh Bông Lan Trứng Muối: Số 6 Đồ Chiểu, Tp. Vũng Tàu

    12. Lẩu Tokbokki

     

    Lẩu Tokbokki là món lẩu rất hay ho nổi tiếng ở Vũng Tàu, đây là món ăn hấp dẫn đối với các bạn trẻ năng động thường xuyên tìm đến những món ăn mới mẻ độc đáo. Đối với khách du lịch Vũng Tàu đây cũng sẽ là món ăn vừa lạ vừa quen đem đến trải nghiệm mới đấy nhé. Lẩu Tokbokki Vũng Tàu thường có 3 vị nước lẩu đó là: cay ngọt kiểu Hàn, kim chi, Thái chua ngọt. Nếu bạn muốn thưởng thức cả 2 vị nước lẩu thì có thể gọi nồi lẩu 2 ngăn để thưởng thức được đa dạng hương vị của món ăn cùng lúc nhé!  Lẩu Tokbokki thường có thịt bò, bánh gạo, chả cá, mì gói, nấm, các loại rau củ quả tươi ngon hấp dẫn. 

     

    Địa chỉ ăn ngon: 
    Bánh Gạo Cay: 397 Thống Nhất, P. 8, Tp. Vũng Tàu

    13. Hải sản trứng muối 

     

    Trứng muối ở Vũng Tàu cực kỳ được yêu thích nên người dân địa phương thường xuyên sủ dụng để đem vào những món ăn thêm phần độc đáo và đặc trưng cho thành phố biển Vũng Tàu. Món nào ở Vũng Tàu mà được xào chung với trứng muối đều xuất sắc hết cả. Không chỉ có ốc mà còn có tôm tích trứng muối, càng cúm trứng muối.. nghe là thấy hấp dẫn rồi. Vừa được thưởng thức hải sản khi đi du lịch biển vừa được khám phá ẩm thực mới mẻ trong chuyến đi Vũng Tàu chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải nhắc đến ẩm thực Vũng Tàu thường xuyên đấy nhé!

    Tôm tích trứng muối độc đáo thơm ngon của Vũng Tàu
     
    Ốc hương trứng muối lừng danh đối với các tín đồ ăn vặt Vũng Tàu và cả khách du lịch
     

    Địa chỉ ăn ngon:
    Ốc Hiền: 121 Lý Tự Trọng, Tp. Vũng Tàu

    14. Kem trái dừa 

     

    Kem trái dừa Vũng Tàu là câu trả lời hấp dẫn cho những tín đồ đồ ngọt mà chưa biết đi Vũng Tàu ăn gì nhé! Kem trái dừa ở đây nguyên trái dừa đầy ụ kem, gần chục loại “topping” mà giá chỉ khoảng 20.000 - 25.000đ thôi nhé. Điều đặc biệt ở kem trái dừa Vũng Tàu đó là trân châu đen dai dai, ăn chung với kem béo ngậy. Kem trái dừa được trang trí bắt mắt, kem dẻo thơm ăn là mê ngay đấy nhé!

    Địa chỉ ăn ngon: 
    Kem Dừa Mã Lai: 94 Trương Công Định, P. 3, Tp. Vũng Tàu

    15. Cút lộn, trứng lộn nướng 

     

    Cún lộn nướng, hay trứng lộn nướng là món ăn vặt vừa bổ dưỡng vừa ngon với cách chế biến khác lạ so với cách luộc thông thường mà chúng ta thường hay được ăn. Món vịt lộn nướng muối ớt rần rần khắp nơi giờ đã tới Vũng Tàu với phiên bản siêu cấp nướng 7 vị. Du lịch Vũng Tàu muốn có một food tour đáng nhớ thì bạn đừng bỏ qua món cút lộn, trứng lộn nướng này nhé! 

     

    Địa chỉ ăn ngon: 
    Mama Chin - Trứng Lộn Nướng Chén: Hẻm 222 Lê Lợi, P. 4, Tp. Vũng Tàu

    17. Bánh mì chả cá

     

    Bánh mì thì không có gì lạ nhưng bánh mì chả cá chắc chắn là món ăn khá lạ đối với rất nhiều khách du lịch đến Vũng Tàu. miếng chả cá dài nhìn rất đã mắt và chất lượng. Chả cá chiên nóng hổi ăn kèm với bánh mì giòn, một chút rau, dưa và tương ớt chắc chắn sẽ là món bánh mì khó quên trong chuyến đi Vũng Tàu của bạn nhé! 

    Bánh mì chả cá trông rất hấp dẫn phải không nào
     
    Địa chỉ ăn ngon: 
    Bánh Mì Chả Cá - Xô Viết Nghệ Tĩnh: 16/16A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

    18. Cơm cháy chả cá

     

    Một món ăn vừa lạ vừa ngon đặc sản Vũng Tàu tiếp theo mà bạn nên thử ngay khi đến thành phố biển xinh đẹp này đó là cơm cháy chả cá. Miếng cơm cháy vàng thơm giòn giòn, phủ thêm 1 miếng chả cá dai dai siêu ngon, ăn chơi chơi mà no thật luôn nhé! Tầm xế chiều lang thang phố phường Vũng Tàu, thưởng thức món cơm cháy chả cá thì cực kỳ đúng điệu luôn nhé!

    Cơm cháy chả cá là món ăn vặt ngon, hấp dẫn của thành phố biển Vũng Tàu 
     
    Địa chỉ ăn ngon:
    Cá Viên Chiên Ba Cu: 167/1 Ba Cu, Tp. Vũng Tàu

    19. Tôm tắm mắm Thái 

     

    Tôm tắm mắm Thái là món ăn dành cho những tín đồ của những món ăn tươi sống. Con tôm sống tươi rói chấm với sốt nồng, thêm miếng xoài bào sợi chua chua giòn giòn, thưởng thức món ăn này kèm với bia tươi là cực kỳ chuẩn vị luôn nhé! 

    Một đĩa tôm tắm mắm Thái tươi ngon hấp dẫn với cách chế biến tôm độc lạ
     

    Địa chỉ ăn ngon: 
    Phàm Nguyễn - Quán Ăn Gia Đình: 505 Trương Công Định, Tp. Vũng Tàu

    20. Gà nướng muối ớt 

     

    Gà sau khi được làm sạch, ướp muối ớt nguyên con được quay trên lò nên đều lửa vàng ươm, hấp dẫn vô cùng. Gà được ướp sả ớt vừa thơm vừa cay vừa thấm vị, chấm muối ớt đúng là sinh ra dành cho nhau. Đến Vũng Tàu thì đây là món ăn được yêu thích của cánh mày râu muỗi buổi nhậu hay chị em thích những món nướng cay cay kích thích vị giác. Gà nướng muối ớt Vũng Tàu thường được ăn kèm với rau răm cực ngon. 

    Ba Hoàng - Gà Nướng Muối Ớt:  201 Lê Hồng Phong, P. 8, Tp. Vũng Tàu

    21. Milo đá bào

     

    Milo đá bào là món ăn tươi mát độc đáo, milo thì không có gì lạ nhưng milo được ăn cùng với “topping” là trân châu, bánh quế, bánh quy thì lại là món ăn mới, hấp dẫn đối với những tín đồ của đồ ngọt. Khác hẳn với trà sữa, milo đá bào mang đến một món giải khát gây nghiện mới ở Vũng Tàu mà bạn nên thử qua nhé! 

    Địa chỉ ăn ngon: 
    Star Maxx Tea: 5 Hàn Mặc Tử, P. 7, Vung Tau City

    22. Chim cút chiên bơ 

     

    Cút chiên nóng hổi, vị đậm đà thấm vào thịt cút cộng thêm nước chấm ăn kèm để cút không bị khô, thêm ổ bánh mì là xuất sắc. Cút chiên bơ là món ăn được rất nhiều những tín đồ ẩm thực Vũng Tàu và cả du khách đến đây vô cùng yêu thích. Để thưởng thức món ăn này bạn không cần phải đến những nhà hàng sang trọng mà ở Vũng Tàu cút chiên bơ thường có ở những quán ăn đường phố, quán nhậu rất dễ tìm kiếm nhé!

    Cút chiên bơ Vũng Tàu nhìn thôi đã thèm rồi 
     
    Cút chiên bơ Vũng Tàu thường được ăn kèm với rau răm, bánh mì, chấm với nước tương cay hoặc muối ớt cay
     
    Địa chỉ ăn ngon: 
    Cút Chiên Bơ:  507 Trương Công Định, Tp. Vũng Tàu

    22. Bún thái tôm tít 

     

    Một bát bún thái tôm tít ở Vũng Tàu cứ phải gọi là chất hơn nước cất, tô bún thái ngập tôm, mực, nghêu, có tôm tích nữa chứ, nước dùng chua cay, màu đỏ cam bắt mắt, chưa ăn cũng thấy đã mắt rồi. Nếu bạn là tín đồ của những món nước và hải sản thì còn chần chừ gì mà không tìm đến thưởng thức món ăn đặc sắc này ở Vũng Tàu ngay nhỉ? 

    Một bát bún thái tôm tít ở Vũng Tàu không có gì để chê về chất lượng
     
    Địa chỉ ăn ngon: 
    Ngon City - Số 4 Trần Hưng Đạo, Tp. Vũng Tàu

    23. Lẩu cá đuối

     

    Lẩu cá đuối là một trong những món ăn đặc sản ở Vũng Tàu mà khách du lịch đến đây đều muốn thử một lần. Một chén lẩu nóng hổi đầy rau, vị chua của măng. Miếng cá đuối chấm nước mắm mặn thì tuyệt vời luôn. Đến Vũng Tàu mà chưa một lần thưởng thức ẩm thực đặc sản lẩu cá đuối nơi đây thì quả thật rất phí đấy nhé!

    Lẩu cá đuối là món ăn thường xuyên xuất hiện trong những buổi gặp gỡ, tụ họp hay đãi khách của người dân Vũng Tàu
     
    Địa chỉ ăn ngon: 
    Lẩu Cá Đuối Trận: 42 Nguyễn Trường Tộ, P. 3, Tp. Vũng Tàu

    24. Bánh khọt

     

    Bánh khọt là loại bánh đặc sản mà bạn sẽ thấy rất nhiều trong chuyến đi Vũng Tàu bởi đây được xem là món ăn mang linh hồn ẩm thực của Vũng Tàu. Bánh khọt trông khá giống với bánh căn nhưng khác ở chỗ bánh khọt thường là nhân tôm nõn, chiếc bánh khọt thường nhỏ hơn bánh căn và trông khá giống hình một chiếc ly. Thưởng thức bánh khọt vào một buổi chiều lượn quanh Vũng Tàu là điều mà hầu hết du khách đến Vũng Tàu đều không muốn bỏ qua. 

    Bánh khọt Vũng Tàu

     

    Địa chỉ ăn ngon: 
    Bánh Khọt - Lê Lợi: 56 Lê Lợi, Tp. Vũng Tàu

    23. Bánh bèo 

     

    Ngoài ăn bánh khọt, lẩu cá đuối thì cũng đừng quên ghé qua thử món bánh bèo bì tôm ngon số một Vũng Tàu nha. Bánh bèo ở Vũng Tàu luôn được xếp trong danh sách những món ăn vặt kinh điển luôn thu hút được cơn thèm của bất cứ ai đã thưởng thức món ăn này một lần. Bánh bèo Vũng Tàu thường được ăn kèm với rau dưa muối, rau sống và chấm với nước mắm pha, đôi khi còn ăn kèm với bánh hỏi cho no bụng. Du lịch Vũng Tàu muốn thưởng thức đồ ăn vặt ngon thì không nên bỏ qua món bánh bèo thơm ngon của thành phố biển xinh đẹp phía nam tổ quốc này nhé!

    Bánh bèo Vũng Tàu là thức đồ ăn vặt kinh điển không thể bỏ qua
     
    Địa chỉ ăn ngon: 
    Bánh Bèo Tuyết Mai, 9 Phan Chu Trinh, P. 2, Vũng Tàu

    24. Nem chua rán phô mai 

     

    Nem chua rán đã mê rồi giờ còn thêm phô mai tan chảy bên trong nữa chứ, ăn viên nào mê viên đó, chấm chút tương ớt bắc là hết sẩy luôn. Ngại gì mà không thử ngay món ăn vặt mới toanh này này khi đến Vũng Tàu du lịch nhỉ? Nem chua rán phô mai ở Vũng Tàu có hình dáng rất bắt mắt thường là hình tròn, cắn một miếng lớp phô mai bên trong chảy ra vừa thơm vừa béo lại còn thêm chút dai dai, ngọt ngọt của nem chua thì quả thật mê luôn nhé!

    Viên nem chua rán phô mai thơm béo, thưởng thức mà mê ở Vũng Tàu mà bạn nên thử nhé!
     

    Địa chỉ ăn ngon : 
    Bích Vân - Nem Chua Rán & Ăn Vặt - Shop Online: A8 - 02 Vũng Tàu Center, 93 Lê Lợi, P. Thắng Nhì, Tp. Vũng Tàu

    25. Thịt nướng phô mai 

     

    Phô mai ở Vũng Tàu rất được ưa chuộng và thêm vào rất nhiều món ăn đem lại hương vị vừa lạ vừa quen. Thịt nướng thơm lừng mặn mặn ngọt ngọt, phủ thêm lớp phô mai béo ngậy nóng chảy, nhìn thôi đã thèm rồi. Là tín đồ của những món thịt nướng thì thử một lần thưởng thức thịt nướng phô mai ở Vũng Tàu chắc chắn sẽ là một trong những món ăn vặt gây thương nhớ trong chuyến đi và hành trình khám phá ẩm thực Vũng Tàu của bạn đấy!

    Địa chỉ ăn ngon: 
    Móm Hí - BBQ Thái:  60/38/3 Phạm Hồng Thái, P. 7, Tp. Vũng Tàu

    26. Bạch tuộc Nướng Takoyaki

     

    Bạch tuộc Nướng Takoyaki chắc chắn nằm trong danh sách món ăn vặt Vũng Tàu hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên. Bạch tuộc được bọc một lớp bột bánh mềm mềm, nguyên con bạch tuộc to, dai giòn sần sật, rưới thêm cái sốt bên trên càng đậm đà. Bạch tuộc nướng Takoyaki thường được nướng trong khuôn bánh hình tròn trông rất bắt mắt, nhìn là mê luôn. 

    Bạch tuộc Nướng Takoyaki hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên
     
    Địa chỉ ăn ngon: 
    Bánh Bạch Tuộc Nướng Takoyaki:  Hẻm 141 Trương Công Định, P. 3, Tp. Vũng Tàu

    27. Cháo ếch Singapore

     

    Cháo ếch singapore là món ăn vừa bổ dưỡng vừa thơm ngon, là câu trả lời không thế thiếu cho câu hỏi “Vũng Tàu ăn gì?” Cháo ếch thơm phức, thịt ếch chắc nịch, sốt sền sệt cực đậm đà, cay xè lưỡi ngon phải biết luôn. Muốn ăn cháo ếch chuẩn vị Singapore thì nhất định phải thử khi đến Vũng Tàu nhé!

    Cháo ếch Singapore thơm lừng vừa ngon vừa nhiều dinh dưỡng nhé!
     
    Địa chỉ ăn ngon:
    Sin Việt: 2B Ba Cu, P. 1, Tp. Vũng Tàu

    28. Pizza đen 

     

    Pizza đen là món ăn đầy tính sáng tạo và thu hút những ai yêu thích thưởng thức những món ăn mới lạ hấp dẫn. Với ngoại hình vừa kích thích sự tò mò vừa lạ lùng thần bí đúng kiểu có một không 2 luôn nha. Thực chất viền bánh pizza có màu đen là do bôt socola đen mà tạo thành. Pizza đen vừa có vị mặn thông thường vừa có vị socola rất đặc biệt chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ cho bạn khi đến thành phố biển Vũng Tàu nhé!

     

    Địa chỉ ăn ngon: 
    The Pizza Company - Hạ Long: 142 Hạ Long, P. 2, Tp. Vũng Tàu

    29. Bánh mì nướng mẹt

     

    Bánh mì chắc chắn không phải là món ăn xa lạ đối với người dân Việt Nam thế nhưng món bánh mì nướng mẹt ở Vũng Tàu lại được chế biến một cách rất đặc biệt. Bánh mì được ép chặt, phết thêm lớp muối ớt, nướng lên thơm phức luôn. Topping xúc xích, chà bông, trứng cút, đặc biệt rưới lên trên cùng sốt phô mai béo ngậy, ăn giòn giòn mềm mềm cực thích. Thưởng thức ngay món ăn này khi đến Vũng Tàu du lịch nhé!

    Bánh mì nướng mẹt thường được ăn kèm với chà bông, xúc xích, dưa chuột, tương ớt…
     

    Địa chỉ ăn ngon: 
    Bánh Mì Nướng Mẹt Chan - Ngã 3 Nguyễn An Ninh - Trương Văn Bang, Tp. Vũng Tàu
    Xem thêm: 

    30. Crawfish sốt cajun

     

    Đã đến Vũng Tàu mà không nạp vitamin sea là có lỗi với bản thân lắm nha. Đối với những ai đam mê hải sản thì đến Vũng Tàu là cơ hội để bạn được trải nghiệm hải sản theo một cách rất riêng mới lạ đó là hải sản bán nguyên khay với đa dạng các nguyên liệu như: nghêu, vẹm, tôm, bắp ngọt cực xuất sắc. Giá của món ăn chỉ 99.000đ cực hợp lý cho một khay hải sản sốt cajun đầy ú ụ nhìn là thích mê ở Vũng Tàu. 

    Một khay hải sản sốt cajun ở Vũng Tàu có giá khoảng 100.000 VNĐ cực kỳ hấp dẫn
     

    Địa chỉ ăn ngon: 
    Phàm Nguyễn, 505 Trương Công Định, Tp. Vũng Tàu

    31. Xôi sườn non

     

    Xôi sườn non là thức đồ ăn sáng tuyệt hảo cho một buổi sáng đầy năng lượng, vui chơi hết mình khám phá thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Miếng sườn to, ngon nhìn đã mắt, sườn màu nâu đậm bóng lưỡng, mở ra thơm ngát. Xôi dẻo dẻo, sườn ướp ăn vừa miệng. Nếu bạn thích có thể ăn thêm với lòng gã nữa sẽ là sự kết hợp không thể nào chê được nhé! 

    Xôi sườn non ở Vũng Tàu cho một bữa sáng no nê đầy năng lượng khám phá Vũng Tàu xinh đẹp.
     

    Địa chỉ ăn ngon: 
    Xôi Koko House - Shop Online:  412/15 Lê Hông Phong, Tp. Vũng Tàu

    32. Há Cảo - Sủi Cảo 

     

    Đến Vũng Tàu thường thức há cảo, sủi cảo xíu mại cũng là trải nghiệm ẩm thực hay ho mà bạn nên thử nhé! Mấy viên há cảo - xíu mại khô to, chấm các nước chấm đặc chế cử từng quán nữa thì ngon miễn bàn. Bạn có thể lựa chọn cách chế biến há cảo, sủi cảo theo cách yêu thích của mình. Nếu thích giòn thì chọn há cảo chiên còn thích dai dai thì có thể thưởng thức há cảo, sủi cảo hấp đều rất ngon nhé. Món ăn ngon, chất lượng mà giá cả lại rẻ nữa nên tội gì không thử nhé! 

    Há cảo, sủi cảo Vũng Tàu ăn cùng rau răm cực ngon
     
    Địa chỉ ăn ngon: 
    173 Lê Lai, phường 4, Tp. Vũng Tàu.

    33. Mì gói Phá Lấu

     

    Mì gói phá lấu ở Vũng Tàu cũng là một trong những câu trả lời hấp dẫn cho câu hỏi “Vũng Tàu ăn gì?”đấy nhé! Bụng đang thèm ăn mà có ngay tô mì gói phá lấu lấp đầy khoảng trống trong bao tử khi đói bụng thì còn gì tuyệt vời hơn. Nước phá lấu béo béo vị nước dừa, thịt phá lấu dai dai tuyệt hảo. Mì gói phá lấu mà chấm bánh mì cũng cực đã luôn nhé! 

    Sức hấp dẫn của mì gói phá lấu ở những quán ăn Vũng Tàu là không hề nhỏ
     
     
    Địa chỉ ăn ngon: 
    Phá Lấu Bé Boy: 435 Bà Huyện Thanh Quan, Tp. Vũng Tàu

    34. Bún chay - chả giò chay

     

    Là tín đồ của các món chay hay thi thoảng đổi vị ăn thanh đạm thì món bún chay, bún xào chay Vũng Tàu sẽ là lựa chọn cực kỳ hay ho cho hành trình khám phá ẩm thực Vũng Tàu của bạn. Bún chay, bún xào chay, bún riêu đều đậm đà. Chả giò là cực đỉnh luôn, giòn rụm, không gắt dầu, nhân đậu béo ngậy, ăn với món bún nào cũng hợp cực kỳ luôn nhé!

    Bún chả chay Vũng Tàu nhìn vừa bắt mắt, ăn lại ngon mà không có nhiều chất béo
     

    Địa chỉ ăn ngon: 
    Bún Chay 42: 42 Đồ Chiểu , Tp. Vũng Tàu

    35. Gỏi đu đủ tai tôm thịt 

     

    Gỏi đu đủ tai tôm thịt ăn mãi không chán là món ăn đường phố hấp dẫn ở Vũng Tàu. Đu đủ sống bào sợi giòn giòn, tai heo sần sật ăn không biết ngán luôn. Topping tôm thịt cực ngon, chan thêm nước mắm ớt trộn đều là chuẩn bị gỏi Vũng Tàu thử một lần là nhớ mãi không quên

    Gỏi đu đủ tai tôm thịt nhìn là thích, ăn là mê ở Vũng Tàu bạn nên thử nhé!
     
    Địa chỉ ăn ngon
    Ăn Vặt Kim Loan: 48 Trần Đồng, P. 3, Tp. Vũng Tàu

    36. Gỏi sứa bánh đa

     

    Gỏi sứa bánh đa cực ngon ở Vũng Tàu cực hấp dẫn. Sứa được trụng vừa chín tới, giòn sần sật, xúc cùng bánh đa giòn rộp là chuẩn bài. Món ăn có vị chua chua, thơm rau mùi, đậu phộng bùi bùi, ăn muốn nghiện luôn. Đến Vũng Tàu thì gỏi sứa bánh đa cũng là lựa chọn tuyệt hảo đáng nhớ cho bạn đấy nhé!

    Một đĩa gỏi sứa bánh đa mê hoặc những tín đồ ẩm thực Vũng Tàu và khách du lịch 
     

    Địa chỉ ăn ngon: 
     Bún Chả Cá & Bún Sứa:  84 Cô Giang, P. 4, Tp. Vũng Tàu

    37. Khoai tây siêu dài 

     

    Khoai tây chiên siêu dài ở Vũng Tàu còn có tên khác là Oshama cực hot bên Đài luôn cũng có ở Vũng Tàu đấy nhé! Mỗi thanh khoai tay đều dài hết hồn luôn, có 2 loại nước sốt rưới lên béo ngậy, rắc thêm rong biển nữa nha, món ăn vặt cực đỉnh ở Vũng Tàu mà bạn nên thử nhé!

    Khoai tây siêu dài ở Vũng Tàu nức tiếng thơm ngon
     
    Địa chỉ ăn ngon: 
    Wow Taiwan Milk Tea - Trưng Nhị: 17 Trưng Nhị, P. 1, Tp. Vũng Tàu

    38. Kem bơ sầu riêng nguyên múi 

     

    Phải nói đây là món ăn nhìn thôi đã thấy ngon rồi. Kem bơ sệt béo, cái múi sầu riêng căng mọng, nhẫn nhẫn, rắc thêm ít dừa khô vụn giòn rụm thơm vô cùng cực bắt vị luôn. Nếu bạn là tín đồ của sầu riêng thì thử cách ăn mới lạ độc đáo này ở Vũng Tàu chắc chắc cực đã luôn nhé!

    Kem bơ sầu riêng nguyên múi Vũng Tàu “quyến rũ“
     
    Địa chỉ ăn ngon: 
    Ngôi Nhà Số 6:  208/5 Ba Cu, Tp. Vũng Tàu

    39. Bánh tráng muối nhuyễn 

     

    Bánh tráng thì đã quen thuộc nhưng bánh tráng muối nhuyễn lại là món độc lạ ăn là nghiện. Bánh tráng muối nhuyễn cay xè lưỡi nhưng đã ăn là không muốn dừng lại. Bạn có thể ăn trộn cũng được hoặc pha chén muối rồi chấm cũng được. Vị mặn mặn chua chua, bánh tráng thì dẻo, nhai đã miệng luôn.

    Muối nhuyễn chấm bánh bánh tráng cực ngon
     
    Địa chỉ ăn ngon: 
    Bánh Tráng Vũng Tàu:  901D Bình Giã, P. 10, Tp. Vũng Tàu

    40. Yaourt dẻo trái cây

     

    Đây chắc chắn là món ăn đỉnh cao cho hội yêu trái cây khi đi du lịch Vũng Tàu. Chỉ với khoảng 20k bạn sẽ có một bát trái cây cực ngon, cực mát với rất nhiều loại quả ăn cùng sữa chua béo ngậy vừa ăn ngon vừa đẹp dáng. 

    Yaourt dẻo trái cây nhìn đã muốn ăn ngay 
     
    Địa chỉ ăn ngon: 
    Chè Thái A Khèn, 34 Đồ Chiểu, P.1. Tp. Vũng Tàu

    Trên đây là danh sách 40 món ăn Vũng Tàu cho câu hỏi “Vũng Tàu ăn gì?” của bạn nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có một chuyến đi Vũng Tàu trải nghiệm ẩm thực đa dạng của thành phố biển xinh đẹp này thật đáng nhớ nhé! Chúc bạn có chuyến đi nhiều niềm vui và ý nghĩa bên bạn bè, người thân yêu của mình nhé! 

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền - Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: ăn gì Vũng Tàu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ăn gì khi đi du lịch Bình Thuận – 14 đặc sản Bình Thuận giá chỉ từ 5k

    Ăn gì khi đi du lịch Bình Thuận – 14 đặc sản Bình Thuận giá chỉ từ 5k

    14/07/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Bình Thuận thì hãy note lại ngay danh sách các món ăn và địa chỉ quán ăn ngon nhất ở Bình Thuận dưới đây để có một chuyến đi tưng bừng, ăn “sập” Bình Thuận luôn nhé!

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo