Du lịch Tây Nguyên mùa nào đẹp? Kinh nghiệm du lịch Tây Nguyên

20/06/2019 / 1,383

Tây Nguyên Việt Nam càng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khách du lịch trong và ngoài nước. Vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ, hùng vĩ và nền văn hóa cồng chiêng đặc sắc, kho tàng sử thi và những món ăn ngon đặc sản đà khiến Tây Nguyên trở thành điểm đến hấp dẫn bước chân của du khách tham quan. Vậy du lịch Tây Nguyên mùa nào đẹp nhất và đi du lịch Tây Nguyên cần có những kiến thức và bí quyết nào để chuyến đi diễn ra hoàn hảo nhất? Hãy cùng khám phá với Cattour.vn trong bài viết này nhé!

Mục lục bài viết
    Thiên nhiên, con người, văn hóa Tây Nguyên đều là những nét đẹp khiến nơi đây trở nên nổi tiếng
     

    1. Đôi nét về Tây Nguyên Việt Nam 

     

    Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng nghe qua và thuộc làu bài hát “chú voi con ở bản đôn” gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ. Trong tâm trí của người Việt Nam, cứ nhắc đến Tây Nguyên người ta sẽ nghĩ ngay đến những chú voi, những bản làng yên bình của đồng bào các dân tộc thiểu số, những đồi Cà phê xanh bát ngát, những hồ nước trong xanh, những khu rừng nguyên sinh, những con thác tung bọt trắng xóa. Tất cả những vẻ đẹp đó đã tạo nên sức cuốn hút không thể chối từ của vùng đất cao nguyên Việt Nam này. Tây Nguyên luôn hiện lên với hình ảnh đầy sức sống và những con người rực lửa, thân thiện, hiền lành. 

    Tây Nguyên luôn hiện lên với hình ảnh đầy sức sống mãnh liệt và những con người tươi vui, rạng rỡ
     

    Khí hậu Tây Nguyên cũng rất thích hợp cho các hoạt động du lịch bởi thiên nhiên Tây Nguyên ôn hòa với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà chủ yếu là danh lam thắng cảnh được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng đất này. Tây Nguyên là vùng đất bao gồm 5 tỉnh miền Trung Việt Nam đó là  Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng. Mỗi tỉnh lại có những nét đẹp riêng và những địa điểm du lịch hấp dẫn thế nhưng nét đẹp chung 5 tỉnh miền Trung này đó là đều là vùng đất thuộc cao nguyên Việt Nam, là nơi sinh sống của rất nhiều đồng bào các dân tộc thiểu số và là nơi có những cánh rừng trù phú, những món ăn ngon hấp dẫn. 

    Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Tây Nguyên rất nhiều danh lam thắng cảnh 
    Xem thêm: Khám phá khu du lịch Đồng Xanh Pleiku – nơi cả Tây Nguyên như được thu nhỏ lại

    2. Du lịch Tây Nguyên mùa nào đẹp?

     

    Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách du lịch đặt ra khi trót đem lòng yêu mến vẻ đẹp đầy sức sống của Tây Nguyên. Mỗi khoảng thời gian, mỗi mùa Tây Nguyên lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng không giống nhau nên để trả lời câu hỏi này còn phụ thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người. Theo kinh nghiệm du lịch của rất nhiều du khách đến Tây Nguyên và cả người dân bản địa thì khoảng thời gian Tây Nguyên thu hút được sự quan tâm nhiều nhất của khách tham quan và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất đó là từ tháng 11 đến hết tháng 4 dương lịch. Từ tháng 12 đến tháng 3 là mùa du lịch Tây Nguyên hấp dẫn nhất. 

    Tây Nguyên thu hút được sự quan tâm nhiều nhất của khách tham quan là từ tháng 11 đến hết tháng 4 dương lịch
     

    Đến Tây Nguyên vào cuối tháng 11 đầu tháng 12 bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Tây Nguyên rực rỡ nhất và sống động nhất qua sắc vàng rực rỡ của loài hoa dã quỳ - loài hoa dại nhưng lại chiếm được cảm tình của rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích “phượt”, trải nghiệm những cung đường và ngắm nhìn vẻ đẹp bình yên, hùng vĩ của đất nước. Ngoài hoa dã quỳ vào mùa nở rộ, đây còn là khoảng thời gian thu hoạch Cà Phê lớn nhất, sắc đỏ của Cà Phê khắp các ngọn đồi và không khí thu hoạch náo nhiệt khiếp đây là khoảng thời gian Tây Nguyên mang nét đẹp tươi sáng và nhiều màu sắc nhất trong năm.

    Cuối tháng 11 đầu tháng 12 là khoảng thời gian Tây Nguyên rực rỡ sắc màu của hoa dã quỳ và những đồi cà phê chín rực
     

    Khoảng thời gian tiếp theo sau khi cà phê đã được thu hoạch là lúc những bông hoa trắng như tuyết bắt đầu hé nở và đến thời gian tháng 2 3 thì Tây Nguyên đã được phủ trắng trời bởi hương sắc hoa cà phê - loài hoa gần gũi nhất và có ý nghĩa nhất đối với người Tây Nguyên về rất nhiều các giá trị khác nhau mà nó mang lại. Nếu bạn đi tour du lịch Tây Nguyên vào thời điểm này, không khí dịu dàng và thiên nhiên thơ mộng sẽ khiến chuyến đi của bạn đáng nhớ và nhiều niềm vui hơn rất nhiều. 

    Tháng 3 là thời điểm hoa cà phê Tây Nguyên nở trắng trời vô cùng ấn tượng
     

    Phải tận mắt chứng kiến, tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên sơ vừa thơ mộng vừa hùng vĩ, tráng lệ của Tây Nguyên bạn mới hiểu được lý do tại sao tour Tây Nguyên lại hấp dẫn đến vậy. 

    Lưu ý về thời gian và khí hậu Tây Nguyên cho bạn đó là: 

    Khi hậu Tây Nguyên được chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa Tây Nguyên kéo dài từ tháng 5 đến hết tháng 10 hàng năm. Đây là khoảng thời gian Tây Nguyên khá ẩm ướt, đường đi lại khá trơn nhưng lại mang nét đẹp trong trẻo và yên bình. Do mưa nên đây là thời điểm cản trở khách du lịch đến với Tây Nguyên vào những tháng này. Tuy nhiên nếu bạn không quản ngại thời tiết thì du lịch Tây Nguyên mùa mưa cũng khá thú vị và đặc biệt, nhưng nếu đi bạn nên đem theo ô dù, áo mưa và trang phục, thuốc men cẩn thận. 

    Thời tiết Tây Nguyên được chia thành 2 màu rõ rệt là mùa mưa và mùa khô, mỗi mùa Tây Nguyên lại mang trong mình những vẻ đẹp khác nhau
     

    Mùa khô Tây Nguyên bắt đầu từ tháng 11 đến hết tháng 4 năm sau nên du lịch Tây Nguyên vào thời điểm này được rất nhiều người lựa chọn. Lưu ý tháng 3 tháng 4 hằng năm là thời điểm Tây Nguyên khô, nóng nhất nên đến Tây Nguyên thời điểm này bạn nhớ đem theo kem chống nắng, trang phục mát mẻ và những phụ kiện để che nắng nhé! 

    Xem thêm: 

    Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Tây Nguyên từ Hà Nội cực đơn giản dành cho người đi lần đầu

    Có gì ở tour Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm của Cattour? 

    3. Phương tiện di chuyển 

     

    Đã xác định được thời điểm du lịch Tây Nguyên rồi thì vấn đề tiếp theo đặt ra đó là phương tiện di chuyển đến Tây Nguyên là gì. Lựa chọn phương tiện di chuyển đến Tây Nguyên phụ thuộc vào khoảng cách từ địa điểm xuất phát của bạn là từ đâu.

    Di chuyển bằng máy bay là phương án thích hợp và thuận lợi nhất cho các bạn ở xa như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh. Máy bay sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển và sức lực để khi đặt chân đến Tây Nguyên bạn sẽ có rất nhiều năng lượng để vui chơi, khám phá mà không mệt mỏi sau chuyến đi dài. 

    Máy bay là phương án di chuyển thích hợp cho những ai xuất phát từ những điểm đến xa như miền Bắc hoặc các tỉnh miền Nam của tổ quốc
     

    Du lịch Tây Nguyên từ Hà Nội: Từ Hà Nội đi bằng máy bay bạn có rất nhiều sự lựa chọn hãng bay. Đi Vietnam Airlines, Vietjet Air và đáp xuống sân bay Buôn Ma Thuột, Pleiku hay Đà Lạt phụ thuộc vào điểm đến mà bạn muốn khám phá sau đó. Sau khi đáp xuống sân bay bạn có thể đi taxi hoặc bắt xe khách về khách sạn nghỉ ngơi và bắt đầu hành trình khám phá Tây Nguyên thật sự nhé!

    Di chuyển bằng máy bay là phương án tiết kiệm thời gian và sức lực cho bạn
     

    Du lịch Tây Nguyên từ TP. Hồ Chí Minh: Từ sân bay Tân Sơn Nhất bạn có thể lựa chọn các hãng bay Vietnam Airlines, VietJet Air hay Jetstar để đến các sân bay thuộc các tỉnh của Tây Nguyên. Nếu xác định sớm được thời gian du lịch Tây Nguyên bạn nên đặt vé sớm hoặc săn vé giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình nhé! 

    Du lịch Tây Nguyên từ những tỉnh thành lân cận: Nếu khoảng cách từ địa điểm xuất phát của bạn đến Tây Nguyên không quá xa cách vài trăm km đổ lại thì bạn có thể lựa chọn xe khách - phương tiện rất nhiều khách du lịch đến Tây Nguyên lựa chọn. Xe khách phù hợp với những nhóm bạn, những đoàn thể muốn có một chuyến du lịch Tây Nguyên vừa để thư giãn vừa để khám phá vẻ đẹp của nơi này. 

    Nếu xuất phát không quá xa bạn có thể đến Tây Nguyên bằng xe khách 
     

    Ngoài xe khách, nhiều bạn trẻ yêu du lịch theo hình thức phượt, Trekking lựa chọn xe máy là phương án di chuyển của mình. Nếu muốn đến Tây Nguyên bằng xe máy bạn phải là người am hiểu địa hình đồi núi, có kinh nghiệm du lịch phượt và có sức khỏe tốt. Một chuyến đi phượt Tây Nguyên vô cùng thú vị và để lại những cung bậc cảm xúc mới vẻ, ý nghĩa thế nhưng an toàn vẫn là yếu tố nên được đặt lên hàng đầu trong chuyến đi. Bạn nhớ bảo dưỡng xe cẩn thận, đem theo những vật dụng cần thiết, giấy tờ tùy thân, đồ ăn, thuốc men, trang phục thoải mái và trang phục tránh mưa nắng. Đặc biệt điều bạn cần nhất cho chuyến đi phượt ý nghĩa đó là những người bạn đồng hành cùng chung đam mê và sở thích để cùng nhau đi qua những cung đường, giúp đỡ và hỗ trợ nhau trong những tình huống khẩn cấp.

    Con trẻ khỏe, có nhiều kinh nghiệm đi phượt thì xe máy lại là phương án lý tưởng dành cho bạn đấy nhé! 
     
    Xem thêm: 

    4. Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Tây Nguyên

     

    Đến Tây Nguyên du lịch điều mà du khách quan tâm hàng đầu đó là những địa điểm du lịch hấp dẫn tại nơi đây. Vậy Tây Nguyên có những địa điểm du lịch nào thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan, hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Tây Nguyên rộng lớn với vô số những địa điểm du lịch đang chờ đón bạn 
     

    Đi du lịch Tây Nguyên những điểm đến nổi tiếng nhất phải kể đến đó là Đà Lạt, thành phố Buôn Mê Thuột, Pleiku, Đắc Lắk...Cùng xem mỗi tỉnh, thành phố của Tây Nguyên có gì hấp dẫn nhé!

    Pleiku, Gia Lai: Đây là 2 tỉnh thành với những địa điểm du lịch nổi tiếng phải kể đến như Biển Hồ (đôi mắt Pleiku - hồ T-nưng) bao la rộng lớn đã đi vào những câu hát và là biểu tượng du lịch của Tây Nguyên. Ngoài ra còn có hồ Ayun Hạ, đồi thông Hà Tam, Vườn quốc gia Kon Ka Kinh, Thác 9 tầng, đỉnh Hàm Rồng, khu bảo tồn thiên nhiên Kon Ja Răng hay thủy điện Ialy… 

    Biển Hồ - đôi mắt Pleiku là điểm đến nổi tiếng và là một trong những biểu tượng du lịch của Tây Nguyên
     

    Buôn Mê Thuột: Nhắc đến Buôn Ma Thuột người ta hay nhắc đến Bản Đôn với những chú voi hiền lành, hồ Lak rộng lớn là cảm hứng của biết bao tấm ảnh nghệ thuật. Ngoài ra Buôn Mê Thuột còn khiến du khách ngẩn ngơ với ba cụm thác Gia Long, Dray Nur, Dray Sap. Đến Buôn Mê Thuột, Tây Nguyên bạn còn có rất nhiều điểm đến khác như làng cà phê Trung Nguyên nơi lưu giữ rất nhiều những hiện vật lịch sử, các loại cà phê thơm ngon nhất thế giới. Tiếp đó tham quan những khu du lịch sinh thái như vườn quốc gia Yok Don, vườn quốc gia Chư Yang Sin, thác Thủy Tiên cũng là những hoạt động khám phá thiên nhiên Tây Nguyên được nhiều khách du lịch đến đây yêu thích. Buôn Mê Thuột còn rất nhiều những địa điểm hấp dẫn khác mà Cattour.vn không thể không nhắc đến đó là: chùa Sắc Tứ Khải Đoan, Buôn Ako Dhong, chợ Buôn Mê Thuột….

    Làng cà phê Trung Nguyên - bảo tàng cà phê là điểm đến được yêu thích hàng đầu tại Buôn Ma Thuột
     

    Kon Tum: Đến Kon Tum du lịch địa điểm nổi tiếng mà khách du lịch yêu thích là Cầu treo KonKlor với rất nhiều ý nghĩa với người dân bản địa, vườn quốc gia Chư Mon Ray, nhà máy Thủy điện Ya Ly. Nhà thờ gỗ Kon Tum cũng là địa điểm rất nhiều khách du lịch đến Kon Tum Check in, chụp ảnh và xuất hiện rất nhiều trong những bộ ảnh du lịch Tây Nguyên của du khách. Nếu là người yêu mến tìm hiểu về văn hóa lịch sử Tây Nguyên thì có thể ghé thăm di tích lịch sử cách mạng Kon Tum nhé!

    Nhà thờ gỗ Kon Tum là địa điểm “check in” cực “hot” tại tỉnh Kon Tum 
     

    Lâm Đồng: Nhắc đến Lâm Đồng có lẽ địa điểm du lịch nổi tiếng khiến biết bao con tim yêu du lịch đứng ngồi không yên đó là vùng đất mộng mơ Đà Lạt. Đến Đà Lạt bạn sẽ phải ngất ngây với những khung cảnh lãng mạn, những cánh rừng hoa đầy màu sắc và những món ăn vặt ngon khó cưỡng của thành phố này. Ngoài Đà Lạt bạn cũng nên biết đến những địa điểm du lịch khác của Lâm Đồng đà bị cái tên Đà Lạt làm lu mờ không ít đó là đồi cỏ, rừng Tà Năng, hồ Đại Ninh, thác Jraiblian, làng K'Long, khu du lịch sinh thái Đa Mê, khu du lịch Trần Lê Gia Trang, đồi cỏ trọc Masara…

    Đà Lạt mộng mơ vẫn luôn là cái tên hàng đầu khi nhắc đến du lịch Lâm Đồng
     

    Ngoài những địa điểm du lịch hấp dẫn thì Tây Nguyên còn có những lễ hội hay ho lôi kéo bước chân của khách du lịch trong và ngoài nước.

     Ở Buôn Mê  Thuột là lễ hội Cà phê - lễ hội tôn vinh những giá trị lớn lao mà Cà Phê đã mang lại cho Tây Nguyên nói riêng và cả dân tộc Việt Nam nói chung. Ở Pleiku Gia Lai đó là những lễ hội mang ý nghĩa tâm linh truyền thống của vùng miền như lễ hội Đâm Trâu để cúng tế thần linh đồng thời ăn mừng mùa màng bội thu, người dân no đủ.

    Kon Tum lại nổi tiếng với hai lễ hội là Benya - lễ hội cúng bến nước và lễ hội Hơk h’mô Rôông râu - lễ ăn mừng nhà Rông mới. 

    Những lễ hội mang đậm nét văn hóa độc đáo của các dân tộc tại Tây Nguyên thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch trong và ngoài nước 
     

    Lễ hội được nhiều người biết đến nhất ở Lâm Đồng phải kể đến đó là: lễ hội Festival Hoa Đà Lạt được tổ chức vào cuối các năm lẻ thu hút sự quan tâm của không chỉ du khách Việt Nam mà còn cả bạn bè quốc tế.  

    5. Ở khách sạn nào khi đi du lịch Tây Nguyên

     

    Vì Tây Nguyên là vùng đất rộng lớn nên nếu nói về khách sạn thì phải chia theo từng tỉnh hay từng khu vực khác nhau. Phụ thuộc vào những địa điểm du lịch mà bạn muốn đến để lựa chọn khách sạn nghỉ ngơi thuộc thành phố nào để tiện cho việc đi lại nhé! Cattour.vn sẽ đưa ra một số khách sạn tham khảo cho chuyến du lịch Tây Nguyên của bạn nhé! 

    • Tại Kon Tum: khách sạn Indochine Hotel Kon Tum và Nhà khách tỉnh ủy Kon Tum ,  khách sạn Family Kon Tum, Khách sạn Bình Minh, khách sạn Đông Dương
    • Tại Buôn Mê Thuột: Bach Ma Hotel, Eden Hotel, Cao Nguyen Hotel
    • Tại Pleiku, Gia Lai: Duc Long Hotel, Queen Hotel
    • Tại Đà Lạt: khách sạn Mai Vàng, Nice Dream, Rum Vàng, Le Petit Paris
    Khách sạn Indochine Hotel Kon Tum được khách du lịch yêu thích khi đi du lịch Tây Nguyên nói chung và Kon Tum nói riêng
     

    Du lịch Tây Nguyên bạn còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon, đi đến đâu cũng có những món đặc sản hấp dẫn của từng vùng miền cho bạn thưởng thức và gây thương nhớ đến khi trở về nhà. 

    Vẻ đẹp của Tây Nguyên không phải là nét đẹp nhân tạo của những công trình kiến trúc hay sự đông đúc tấp nập của các khu du lịch nổi tiếng khác mà nằm ở những gì thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này. Đến Tây Nguyên để được hòa mình vào không khí trong lành, những rừng cây, những đồi chè, cà phê xanh ngắt một màu. Khám phá văn hóa con người Tây Nguyên qua phong tục tập quán, những lễ hội những bản làng nhỏ xinh cũng là những hoạt động đem lại những trải nghiệm quý giá và thú vị trong chuyến đi của mình. Chúc bạn và người thân yêu có chuyến du lịch Tây Nguyên thật nhiều niềm vui và có thật nhiều những khoảnh khắc đẹp cùng nhau trong chuyến đi nhé! 

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Tây Nguyên

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đắk Lắk có gì vui? Kinh nghiệm du lịch Đắk Lắk 3 ngày 2 đêm chi tiết nhất 

    Đắk Lắk có gì vui? Kinh nghiệm du lịch Đắk Lắk 3 ngày 2 đêm chi tiết nhất 

    21/12/2019

    Đắk Lắk cách thủ đô Hà Nội khoảng 1.410km và thành phố Hồ Chí Minh khoảng 350km. Đắk Lắk đang là một trong những tỉnh thành miền trung, Tây Nguyên nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của khách du lịch. Nơi đây được xem là một trong những cái nôi nuôi dưỡng Không gian văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên đã được UNESCO công nhận là kiệt tác truyền khẩu và phi vật thể của nhân loại được thế giới công nhận. Hãy cùng cattour.vn khám phá xem ngoài cồng chiêng thì Đắk Lắk còn có gì vui nhé!

    Từ Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột 

    Từ Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột 

    31/10/2019

    Từ Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột bao nhiêu km và xe Vũng Tàu đi Buôn Ma Thuột là hai từ khóa đang được rất nhiều du khách từ Vũng Tàu và Buôn Ma Thuột quan tâm. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây bạn nhé!

    Du lịch Tây Nguyên có gì hay - Những lý do để xách ba lô và đi Tây Nguyên du lịch

    Du lịch Tây Nguyên có gì hay - Những lý do để xách ba lô và đi Tây Nguyên du lịch

    31/07/2019

    Du lịch Tây Nguyên càng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch từ mọi miền tổ quốc. Có rất nhiều lý do khiến khách du lịch Tây Nguyên muốn xách ba lô lên và đi khám phá miền đất cao nguyên rộng lớn của tổ quốc. Hãy cùng tìm hiểu xem du lịch Tây Nguyên có gì hay để lên kế hoạch cho chuyến đi ngay và luôn nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Tây Nguyên tự túc - Tây Nguyên có gì hấp dẫn

    Kinh nghiệm du lịch Tây Nguyên tự túc - Tây Nguyên có gì hấp dẫn

    25/07/2019

    Tây Nguyên là vùng đất mang nét đẹp nguyên sơ đầy sức sống là điểm đến đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch trong và ngoài nước đặc biệt là đối với những ai yêu nét đẹp bình yên, hoang dã mà thiên nhiên ban tặng. Nếu bạn đang mong muốn có một chuyến du lịch Tây Nguyên tự túc khám phá vùng đất văn hóa cồng chiêng nhưng còn nhiều điều thắc mắc thì đừng lo bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những điều chưa biết về du lịch Tây Nguyên nhé! 

    Mặc gì khi đi du lịch Tây Nguyên? Gợi ý trang phục cho chuyến đi Tây Nguyên 

    Mặc gì khi đi du lịch Tây Nguyên? Gợi ý trang phục cho chuyến đi Tây Nguyên 

    18/07/2019

    Tây Nguyên đang là điểm đến được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để mắt đến. Khi những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Việt Nam đang trở nên quá đông đúc và xô bồ thì những điểm đến mang vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ, bình yên lại là ưu tiên hàng đầu. Du lịch Tây Nguyên có rất nhiều câu hỏi được khách du lịch đặt ra trong đó có câu hỏi “mặc gì khi đi du lịch Tây Nguyên?” Hãy cùng tìm hiểu về điều kiện thời tiết ở Tây Nguyên và những gợi ý trang phục khi đi du lịch tại đây nhé! 

    Lịch trình du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm cho khách du lịch đến Tây Nguyên lần đầu

    Lịch trình du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm cho khách du lịch đến Tây Nguyên lần đầu

    17/07/2019

    Du lịch Tây Nguyên ngày càng thu hút được nhiều lượt khách du lịch đến từ mọi miền tổ quốc và bạn bè quốc tế. Vẻ đẹp của Tây Nguyên đến từ thiên nhiên nguyên sơ đầy sức sống, văn hóa cồng chiêng, những món ăn dân giã núi rừng thơm ngon... Để khám phá vùng đất Tây Nguyên khách du lịch từ Hà Nội thường chọn cho mình chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm. Vậy trong khoảng thời gian này đi đâu, đến những địa điểm du lịch nào nổi bật nhất, hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo