Khám phá cây cầu treo cầu vồng dài và cao nhất ở Đài Loan

15/09/2023 / 1,047

Ngoài những địa điểm quen thuộc mà du khách thường hay ghé thăm khi du lịch Đài Loan như tháp Taipei 101, phố cổ Thập Phần, Long Sơn Phật Quang Tự,...thì còn có một điểm đến vô cùng thú vị mà không phải ai cũng biết đến. Đó chính là cây cầu treo Song Long rực rỡ sắc màu dài và cao nhất Đài Loan. Và ở đây có gì hấp dẫn mà đang ngày càng được du khách yêu thích đến thế thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Cattour nhé! 

Mục lục bài viết

    1.Giới thiệu chung về cây cầu treo Song Long

     

    Nằm tại thị trấn Tín Nghĩa, quận Nam Đầu, cây cầu treo đầy màu sắc Song Long thuộc Khu thắng cảnh Hồ Nhật Nguyệt, là một dự án được thực hiện bởi Chính quyền quận Nam Đầu, Văn phòng Quản lý Cảnh quan Hồ Nhật Nguyệt và Văn phòng thị trấn Tín Nghĩa. Cây cầu dây võng cầu vồng Song Long này là cây cầu dài nhất tại Đài Loan có vị trí gần thác Song Long, một điểm thu hút du khách ở quận Trung. Cầu này đã mở cửa chào đón du khách từ Thứ 7, ngày 20/6 vừa qua và nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách đi tour du lịch Đài Loan 2023

    Cận cảnh cây cầu sắc màu Song Long

    Cây cầu có chiều dài lên tới 342 mét và độ cao tính từ đáy thung lũng là 110 mét, tương đương với chiều cao của một tòa nhà từ 30 đến 40 tầng. Việc xây dựng cây cầu này đã đòi hỏi một nguồn kinh phí lên tới khoảng 60 triệu Đài tệ (tương đương 2 triệu Đô la Mỹ). Các nguồn tài trợ đến từ Chính quyền quận Nam Đầu, Cơ quan Quản lý Thắng cảnh Quốc gia Hồ Nhật Nguyệt và Văn phòng Thị trấn Tín Nghĩa.

    Cầu treo Song Long nằm trên một vách đá lớn, trải dài qua hai đầu của hẻm núi. Đây là một cây cầu cảnh quan đặc biệt, được thiết kế cho du khách thích đi bộ tản mạn, với nhiều màu sắc như cầu vồng, mang lại một trải nghiệm thú vị cho du khách. Đứng trên cầu bạn có có thể ngắm nhìn rõ nét nhất hẻm núi thác Song Long bên dưới cùng cảnh quan thiên nhiên, tươi đẹp xung quanh, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ đó. 

    Du khách thích thú check in

    2. Cách mua vé và di chuyển đến cầu Song Long

     

    Du khách muốn tham quan điểm du lịch Đài Loan này phải tuân theo một số quy định cụ thể. Đầu tiên, họ cần đặt vé trước qua hình thức trực tuyến. Giá vé được chia thành ba loại: vé trọn gói có giá 110 tệ, vé giảm giá với mức giá 80 tệ, và vé đặc biệt có giá 40 tệ. Để đảm bảo việc mua vé, yêu cầu du khách đặt chỗ trực tuyến ít nhất một ngày trước thời điểm dự kiến tham quan.

    Hình thức mua vé chỉ hỗ trợ mua trực tuyến và không có dịch vụ mua vé tại cổng vào. Ngoài ra, cần lưu ý rằng hàng ngày, lượng khách tham quan được giới hạn chỉ ở con số 1.500 người, vì vậy du khách nên đặt vé càng sớm càng tốt để đảm bảo có cơ hội trải nghiệm. 

    Với việc đến đây bằng xe cá nhân, du khách cần đỗ xe tại khu vực đỗ xe cầu Song Long. Sau đó, họ có thể chuyển sang sử dụng xe bus tuyến ngắn để đến ngôi làng du lịch một cách thuận tiện.

    Sơ đồ di chuyển đến cầu treo Song Long

    3. Những điểm tham quan thú vị xung quanh cầu treo Song Long 

     

    Thác Song Long

    Thác Song Long hay còn được gọi là "Thác Y Ngạn," là một phụ lưu của sông Trọc Thủy. Với chiều cao lên tới 800 mét so với mực nước biển, thác này đổ xuyên qua một thung lũng sâu khoảng 200 mét. Thác nằm vùng trên vách núi cao, trước đây nó là một thác nước cao với dòng chảy mạnh mẽ, nhưng vào năm 1999, trận động đất 921 đã chia tách thác thành hai phần riêng biệt. Từ đó, Thác Song Long bất ngờ trở thành một điểm đến nổi tiếng thu hút khách du lịch Đài Loan

    Thác Song Long trong lành mát mẻ

    Đường ván Thiên Thi

    Đường ván Thiên Thi hứa hẹn sẽ là một điểm đến đầy thú vị trong hành trình đi tour du lịch Đài Loan 2023 của bạn đó. Nơi đây sẽ dẫn bạn qua những cảnh quan hoang sơ của núi rừng, nơi bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và hòa mình vào không gian yên bình ấy. Con đường ván này trải dài khoảng 1,5 km, bao gồm tổng cộng 3.300 bậc thang. Đường đi lúc đâu khá dễ dàng và thoải mái, nhưng khi bạn tiến lên đi đến phần trên của nó, bạn sẽ phải đối mặt với hơn 100 mét thang bậc đứng cao và thách thức. Ước tính thời gian cần cho hành trình này là khoảng 2 tiếng, bao gồm thời gian cho việc đi lại và thời gian nghỉ ngơi giữa chừng. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho những người yêu thích thể dục ngoài trời hoặc những ai đam mê khám phá thiên nhiên. Và bạn cũng đừng quên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi đến đây. 

    Vừa đi bộ thư giãn vừa ngắm cảnh núi non hùng vĩ còn gì tuyệt vời hơn

    Bộ lạc Song Long

    Nằm tại phía Bắc của thị trấn Tín Nghĩa, thuộc huyện Nam Đâu, vùng đất này nằm trên thềm thung lũng ở bờ nam của nguồn sông Trọc Thủy. Đây là nơi cư trú của người Bunun, một bộ tộc bản địa, với một hệ sinh thái tự nhiên vô cùng phong phú và các nghề thủ công truyền thống độc đáo. Khu vực này là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm sâu sắc văn hóa của người thổ dân, thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên nguyên sơ. Các homestay địa phương là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể sống như người địa phương, tìm hiểu về truyền thống và cuộc sống của bộ tộc Bunun, đồng thời thư thái trong không gian thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng này.

    Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đang rất “nóng lòng” muốn đến du lịch Đài Loan ngay lập tức để ghé thăm cây cầu rực rỡ sắc màu Song Long này rồi đúng không? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi cho Cattour qua hotline 1900 2064 để bắt đầu hành trình hứa hẹn đầy thú vị này nào! 

    Cattour.vn - Ảnh : Internet


    Xem thêm: Đài Loan tour du lịch Đài Loan du lịch Đài Loan

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ghé thăm thị trấn Oanh Ca - thánh địa gốm sứ nổi tiếng ở Đài Loan 

    Ghé thăm thị trấn Oanh Ca - thánh địa gốm sứ nổi tiếng ở Đài Loan 

    16/09/2023

    Nếu bạn đang du lịch Đài Loan và muốn tìm một điểm dừng chân nhẹ nhàng khác với những điểm đến nhộn nhịp tấp nập ngoài kia thì thị trấn Oanh Ca chắc chắn là nét chấm phá lý tưởng cho chuyến đi của bạn đó. Và thị trấn Oanh Ca này có gì, mà lại được nhiều du khách khen ngợi hết lời thế thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Khám phá cây cầu treo cầu vồng dài và cao nhất ở Đài Loan

    Khám phá cây cầu treo cầu vồng dài và cao nhất ở Đài Loan

    15/09/2023

    Ngoài những địa điểm quen thuộc mà du khách thường hay ghé thăm khi du lịch Đài Loan như tháp Taipei 101, phố cổ Thập Phần, Long Sơn Phật Quang Tự,...thì còn có một điểm đến vô cùng thú vị mà không phải ai cũng biết đến. Đó chính là cây cầu treo Song Long rực rỡ sắc màu dài và cao nhất Đài Loan. Và ở đây có gì hấp dẫn mà đang ngày càng được du khách yêu thích đến thế thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Cattour nhé! 

    Điểm danh top 5 bảo tàng thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

    Điểm danh top 5 bảo tàng thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

    14/09/2023

    Nhắc đến bảo tàng người ta thường hay nghĩ đến là những nơi trưng bày hiện vật lịch sử có chút gì đó khô khan. Nếu bạn cũng đang nghĩ như vậy thì hãy cùng Cattour khám phá những bảo tàng nổi tiếng ở Đài Loan nhé. Không chỉ mang giá trị lịch sử sâu sắc, các bảo tàng ở đây còn ẩn chứa nhiều điều thú vị độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ đó. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Cattour nhé!

     Những quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan dành cho team quẩy đêm 

    Những quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan dành cho team quẩy đêm 

    13/09/2023

    Nhắc đến cuộc sống về đêm chắc chắn không thể không nhắc đến những quán bar đầy sôi động với những món đồ uống thơm ngon độc đáo. Và nếu bạn thuộc team quẩy đêm, đang băn khoăn chuyến du lịch Đài Loan này sẽ đến đâu để hòa mình vào cuộc sống về đêm đầy náo nhiệt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Cattour sẽ gửi đến bạn những quán bar nổi tiếng bậc nhất mà ai ai cũng muốn ghé thăm khi đến Đài Loan. 

    Những món ăn sáng “đỉnh cao” bạn nhất định phải thử khi du lịch Đài Loan 

    Những món ăn sáng “đỉnh cao” bạn nhất định phải thử khi du lịch Đài Loan 

    12/09/2023

    Không chỉ có nền ẩm thực phong phú đa dạng từ những món ăn đường phố cho đến các nhà hàng sang trọng, đồ ăn sáng ở Đài Loan cũng là một điểm hấp dẫn vô cùng lớn đối với du khách khi đến đây. Và nếu bạn đang có dự định du lịch Đài Loan, hãy thử dậy sớm và thưởng thức những món ăn sáng đặc sắc này, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Dưới đây là list những món ăn sáng “đỉnh cao” mà Cattour gợi ý bạn nhất định phải thử khi đến đây nhé! 

    Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hiếm có của rạn san hô Lao Mei ở Đài Loan 

    Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hiếm có của rạn san hô Lao Mei ở Đài Loan 

    11/09/2023

    Là điểm đến “hot hit” với khách du lịch Đài Loan gần đây, Lao Mei sở hữu vẻ đẹp hoang sơ hiếm có, là nơi dừng chân lý tưởng của những tâm hồn yêu thích vẻ đẹp yên bình. Và có gì ở Lao Mei mà được nhiều du khách yêu thích đến thế thì hãy cùng Cattour tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo