Những quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan dành cho team quẩy đêm 

13/09/2023 / 1,062

Nhắc đến cuộc sống về đêm chắc chắn không thể không nhắc đến những quán bar đầy sôi động với những món đồ uống thơm ngon độc đáo. Và nếu bạn thuộc team quẩy đêm, đang băn khoăn chuyến du lịch Đài Loan này sẽ đến đâu để hòa mình vào cuộc sống về đêm đầy náo nhiệt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Cattour sẽ gửi đến bạn những quán bar nổi tiếng bậc nhất mà ai ai cũng muốn ghé thăm khi đến Đài Loan. 

Mục lục bài viết

    1. Nights Hookah Lounge Bar

     

    Một trong những quán bar được nhiều du khách đi tour du lịch Đài Loan 2023 lựa chọn nhất chính là Nights Hookah Lounge Bar. Quán mang không gian hiện đại và sang trọng với những ánh đèn lấp lánh vô cùng bắt mắt. Quán chuyên phục vụ cocktail, bia ngon và nhiều món ăn Ba Tư độc đáo. Nights Hookah Lounge Bar thường tổ chức nhiều buổi biểu diễn đặc sắc như múa bụng, tiết tấu trống tabla, các ca sĩ quốc tế, DJ và nhiều hoạt động giải trí khác. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi bầu không khí vui vẻ và sôi động ngập tràn sắc màu. Ngoài ra quán cũng có phòng chờ đặc biệt với dịch vụ cá nhân theo yêu cầu của khách hàng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị bậc nhất. 

    Hòa trong bầu không khí sôi động

    2. High Seas Gong High

     

    Cái tên tiếp theo không thể không nhắc đến khi đang tìm chỗ quẩy đêm tại Đài Loan chính là High Seas Gong High. Quán này có quy mô không quá lớn nhưng lại là điểm đến được nhiều người yêu thích. Quán phục vụ nhiều loại cocktail và đủ loại bia đa dạng. High Seas Gong High tạo ra một bầu không khí sôi động theo phong cách địa phương. Tại đây, thường xuyên tổ chức các buổi nhạc acoustic vào mỗi thứ 5 hàng tuần, đây là cơ hội tuyệt vời để thư giãn và thưởng thức âm nhạc. High Seas Gong High nổi tiếng với sự dễ chịu trong phong cách phục vụ và đem lại không gian ấm áp, vui vẻ cho khách hàng. Đến đây, bạn có thể tận hưởng một đêm thư giãn và thoải mái trong không gian ấm cúng này.

    High Seas Gong High

    3. Barcode

     

    Barcode được coi là một quán bar sang trọng hàng đầu mà du khách đừng quên ghé thăm khi du lịch Đài Loan. Nơi này cung cấp hai không gian khác biệt để du khách có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. Quán bar tập trung chủ yếu vào DJ và âm thanh chất lượng cao, đồng thời cung cấp vô vàn đồ uống hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức nhiều loại cocktail thú vị và các loại rượu Mỹ tại đây. Vào cuối tuần, Barcode thường đón đủ các DJ nổi tiếng, tạo nên không khí sôi động và tiệc tùng kéo dài từ đêm đến sáng. 

    Một góc quán bar Barcode

    4. Kinks Bar 

     

    Kinks Bar tọa lạc ở quận Đông của Đài Nam và có nguồn gốc từ một ngôi nhà cổ, với nhiều đồ đạc được bảo tồn gốc rất độc đáo. Quán bar được trang trí theo phong cách cổ điển của thập kỷ 70, mang lại một không gian độc đáo và thú vị. Kinks Bar nổi tiếng với danh sách đa dạng các loại bia Bỉ, trái cây tươi ngon và một số món ăn nhẹ hấp dẫn. Mặc dù không quá ồn ào và sôi động như một số quán khác, Kinks Bar tạo ra một không gian thư thái với âm nhạc nhẹ nhàng, âm lượng dễ chịu. Nơi đây cũng có một sảnh lớn và tầm nhìn tuyệt đẹp, cho phép bạn thư giãn, tận hưởng không gian mát mẻ và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đêm lấp lánh.

    Vừa chill vừa thư giãn cùng bạn bè

    5. Bootlegger 

     

    Bootlegger là một cái tên thú vị nổi tiếng mang phong cách thể thao sôi động. Đây cũng là điểm dừng chân yêu thích của rất nhiều du khách khi du lịch Đài Loan. Quán bar này chuyên phục vụ đa dạng các loại bia và cocktail, kèm theo các món ăn phong cách cổ điển. Bootlegger thể hiện sự kết hợp độc đáo giữa phong cách địa phương và hiện đại, mang đến cho du khách một trải nghiệm mới mẻ. Tại đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào không gian âm nhạc sôi động hàng đêm do các DJ nổi tiếng biểu diễn. Ngoài ra, quán bar còn có các bàn bi-a và bảng phi tiêu, tạo ra nhiều trải nghiệm vui chơi độc đáo và thú vị cho du khách.

    Đa dạng đồ uống để du khách có thể lựa chọn

    6. Red Wolf Tavern

     

    Red Wolf Tavern là một quán bar thể thao nổi tiếng, đặc biệt thu hút sự quan tâm của những vị khách trẻ tuổi. Tại đây, bạn sẽ được tham gia các hoạt động như ném phi tiêu, chơi bi-a, trong không gian âm nhạc sôi động và đầy ấn tượng. Red Wolf Tavern cung cấp một loạt các loại rượu và bia tự chế biến với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, quán còn độc đáo với các món ăn phương Tây ngon miệng. Vào cuối tuần, Red Wolf Tavern thường tổ chức các buổi biểu diễn nhạc sống với dàn nhạc tuyệt vời do các DJ biểu diễn. Với âm nhạc sôi động như vậy, bạn sẽ trải qua một trải nghiệm thú vị và phấn khích tại đây.

    Red Wolf Tavern

    7. Brickyard

     

    Brickyard là một quán bar nhạc sống và câu lạc bộ về đêm theo chủ đề được nhiều khách đi tour du lịch Đài Loan biết đến. Thứ 4 và thứ 5 thường là thời điểm có nhiều hoạt động thú vị dành cho các sinh viên. Brickyard thu hút nhiều du khách quốc tế bởi không gian âm nhạc sôi động và độc đáo. Nơi này cũng được biết đến là một quán bar giá rẻ, với nhiều loại đồ uống hấp dẫn để bạn lựa chọn. Cùng với đó là các món ăn vặt ngon mắt dành cho các bạn trẻ. Brickyard còn có không gian rộng lớn và một sảnh mở để bạn có thể thả mình vào âm nhạc và ngắm nhìn xung quanh.

    8. Ounce Bar

     

    Ounce Bar là một quán bar theo phong cách speakeasy đầu tiên tại Đài Bắc, Đài Loan, nổi tiếng với sự kết hợp hiện đại và sành điệu. Tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức đồ uống ngồi tại bàn hoặc dọc theo quầy bar sang trọng. Phần lớn các món cocktail ở Ounce Bar được pha chế theo công thức riêng, và quán cũng tự hào về danh sách rượu mạnh đa dạng và hấp dẫn. Quán cung cấp âm nhạc sôi động với sự biểu diễn của các vũ công chuyên nghiệp. Không gian của Ounce Bar rất rộng rãi và có thể chứa được nhiều khách hàng cùng một lúc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thư giãn và vui chơi.

    Như vậy, bài viết trên vừa điểm qua tất tần tật các quán bar thú vị mà bạn nhất định đừng bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan. Rất mong hữu ích với chuyến đi sắp tới của bạn. Và nếu còn băn khoăn thắc mắc gì thì đừng ngần ngại liên kết với Cattour qua hotline 1900 0264 để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất nhé! 

    Cattour.vn - Ảnh : Internet


    Xem thêm: Đài Loan tour du lịch Đài Loan du lịch Đài Loan

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ghé thăm thị trấn Oanh Ca - thánh địa gốm sứ nổi tiếng ở Đài Loan 

    Ghé thăm thị trấn Oanh Ca - thánh địa gốm sứ nổi tiếng ở Đài Loan 

    16/09/2023

    Nếu bạn đang du lịch Đài Loan và muốn tìm một điểm dừng chân nhẹ nhàng khác với những điểm đến nhộn nhịp tấp nập ngoài kia thì thị trấn Oanh Ca chắc chắn là nét chấm phá lý tưởng cho chuyến đi của bạn đó. Và thị trấn Oanh Ca này có gì, mà lại được nhiều du khách khen ngợi hết lời thế thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Khám phá cây cầu treo cầu vồng dài và cao nhất ở Đài Loan

    Khám phá cây cầu treo cầu vồng dài và cao nhất ở Đài Loan

    15/09/2023

    Ngoài những địa điểm quen thuộc mà du khách thường hay ghé thăm khi du lịch Đài Loan như tháp Taipei 101, phố cổ Thập Phần, Long Sơn Phật Quang Tự,...thì còn có một điểm đến vô cùng thú vị mà không phải ai cũng biết đến. Đó chính là cây cầu treo Song Long rực rỡ sắc màu dài và cao nhất Đài Loan. Và ở đây có gì hấp dẫn mà đang ngày càng được du khách yêu thích đến thế thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Cattour nhé! 

    Điểm danh top 5 bảo tàng thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

    Điểm danh top 5 bảo tàng thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

    14/09/2023

    Nhắc đến bảo tàng người ta thường hay nghĩ đến là những nơi trưng bày hiện vật lịch sử có chút gì đó khô khan. Nếu bạn cũng đang nghĩ như vậy thì hãy cùng Cattour khám phá những bảo tàng nổi tiếng ở Đài Loan nhé. Không chỉ mang giá trị lịch sử sâu sắc, các bảo tàng ở đây còn ẩn chứa nhiều điều thú vị độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ đó. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Cattour nhé!

     Những quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan dành cho team quẩy đêm 

    Những quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan dành cho team quẩy đêm 

    13/09/2023

    Nhắc đến cuộc sống về đêm chắc chắn không thể không nhắc đến những quán bar đầy sôi động với những món đồ uống thơm ngon độc đáo. Và nếu bạn thuộc team quẩy đêm, đang băn khoăn chuyến du lịch Đài Loan này sẽ đến đâu để hòa mình vào cuộc sống về đêm đầy náo nhiệt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Cattour sẽ gửi đến bạn những quán bar nổi tiếng bậc nhất mà ai ai cũng muốn ghé thăm khi đến Đài Loan. 

    Những món ăn sáng “đỉnh cao” bạn nhất định phải thử khi du lịch Đài Loan 

    Những món ăn sáng “đỉnh cao” bạn nhất định phải thử khi du lịch Đài Loan 

    12/09/2023

    Không chỉ có nền ẩm thực phong phú đa dạng từ những món ăn đường phố cho đến các nhà hàng sang trọng, đồ ăn sáng ở Đài Loan cũng là một điểm hấp dẫn vô cùng lớn đối với du khách khi đến đây. Và nếu bạn đang có dự định du lịch Đài Loan, hãy thử dậy sớm và thưởng thức những món ăn sáng đặc sắc này, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Dưới đây là list những món ăn sáng “đỉnh cao” mà Cattour gợi ý bạn nhất định phải thử khi đến đây nhé! 

    Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hiếm có của rạn san hô Lao Mei ở Đài Loan 

    Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hiếm có của rạn san hô Lao Mei ở Đài Loan 

    11/09/2023

    Là điểm đến “hot hit” với khách du lịch Đài Loan gần đây, Lao Mei sở hữu vẻ đẹp hoang sơ hiếm có, là nơi dừng chân lý tưởng của những tâm hồn yêu thích vẻ đẹp yên bình. Và có gì ở Lao Mei mà được nhiều du khách yêu thích đến thế thì hãy cùng Cattour tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo