TOP CÁC ĐIỂM NGẮM MÙA THU VÀNG VÀ CHỤP ẢNH SIÊU ĐẸP Ở MOSKVA

11/09/2020 / 467

Hãy mang theo mình 1 cốc cafe, điện thoại có chế độ chụp ảnh góc rộng và lên đường tới Top các điểm chụp ảnh và ngắm mùa thu vàng siêu đẹp ở Moskva dưới đây nhé:

Mục lục bài viết

    1️⃣. Công viên (khu bảo tồn) царицыно (tsaritsyno)

    Khu bảo tồn-bảo tàng lịch sử- kiến trúc, nghệ thuật và cảnh quan quốc gia Tsaritsyno ở Moscow nằm ở phía nam thành phố tại địa chỉ: 115569, г. Москва, ул. Дольская, д. 1

    Khu bảo tồn Taritsyno
    Khu bảo tồn Taritsyno

    bao gồm các cung điện và công viên, các hồ, ao Tsaritsyno và công viên cảnh quan. Đây là khu vực được bảo vệ đặc biệt. và là Khu bảo tồn-bảo tàng Tsaritsyno lớn nhất ở Moscow. Diện tích cả khu vực gồm 550 ha.

    Bên cạnh quần thể cung điện công viên cảnh quan có từ đầu thế kỷ XIX nằm trải dài. Ao Thượng Tsaritsyno cùng với các ao Shipilovsky và Borisovsky tạo thành hệ thống ao liên hoàn lớn nhất tại thủ đô với các tầng cấp khác nhau. Có chuồng ngựa, nơi bạn có thể cưỡi ngựa pony. Ở phía bên kia hồ bơi có cầu trượt và xà đơn, dây thừng, vòng và thiết bị thể thao khác. Rất hay là trong công viên có các lối đi nhỏ với các băng ghế để nghỉ ngơi. Có bến thuyền hoạt động tấp nập.

    Cách đi: станция – “Царицыно”

    Đọc thêm: Disneyland Paris có gì thú vị - Kinh nghiệm khám phá vui chơi tại thế giới cổ tích
    Cập nhật chương trình tour châu Âu 2023 mới nhất tại Cattour  
    Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch châu Âu từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    2️⃣. Công viên - Khu bảo tồn thiên nhiên коломенское (Kolomenskoye)

    Đây được coi là công viên đẹp nhất nước Nga.

    Khu bảo tồn và Bảo tàng Lịch sử và Kiến Trúc Kolomenskoye tọa lạc trên cao nguyên phía trên nhìn ra Sông Moskva. Từng là chốn nghỉ ngơi thôn dã bề thế của hoàng gia, nơi đây ngày nay là công viên công cộng nổi tiếng hội tụ vô số điểm tham quan văn hóa. Du khách đi du lịch Châu Âu hãy tới khám phá các nhà thờ hàng trăm năm tuổi và các ví dụ độc đáo của lối kiến trúc bằng gỗ giữa khung cảnh ngoài trời ngập tràn cỏ cây này.

    Khu bảo tồn Kolomenskoye
    Khu bảo tồn Kolomenskoye

    Địa chỉ:Коломенское - Москва, пр-т Андропова, 39

    Cách đi: Станция метро: Коломенская

    Xem thêm: Những điều cần lưu ý có thể bạn chưa biết khi đi tour đi châu Âu
    Chạm vào giấc mơ trời Âu với tour du lịch châu Âu cùng Cattour

    3️⃣. Công viên "kỷ niệm 850 thành lập Moskva" 850 летия Москвы

    Tọa lạc tại phía nam thành phố, nằm trên bờ sông Moskva, với khoảng 10-15 phút đi bộ từ ga tàu điện станции метро Марьино. thành lập năm 1997 với diện tích 200ha.

    Tại đây vào năm 2012 được xây dựng được dành riêng cho xe đạp đầu tiên của Thủ đô Moskva trải dài từ quận Марьино tới quận Капотня. Vào năm 2017 thực hiện sứ mệnh phát triển và xây dựng công viên này thành điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng của thành phố, ban quản lý đã tiến hành tái cấu trúc và nâng cấp cơ sở vật chất, cho đến nay đã trở thành công viên đa chức năng với các hoạt động thể thao, giải trí như: khu chơi thế thao, trượt băng, tenis và đạp xe.

    Công viên "kỷ niệm 850 thành lập Moskva" 850 летия Москвы
    Công viên "kỷ niệm 850 thành lập Moskva" 850 летия Москвы

    Nếu bạn đã đi 2 công viên tuyệt đẹp коломенское và царицыно rồi thì hãy đừng bỏ qua 850_летия_Москвы nhé

    Đọc thêm: Đi thuyền gondola ở Venice - thành phố lãng mạn nhất nước Ý

    4️⃣. Công viên Покровское Стрешнево (Pokrovskoe Streshnevo)

    Gần ga tàu điện ngầm: "Troparevskaya", "Voikovskaya" và "Schukinskaya".

    Công viên này rất lớn trên diện tích 237 ha, nằm ở phía tây bắc của thủ đô, rất phổ biến trong giới yêu thích các kỳ nghỉ yên tĩnh và thư giãn giữa thiên nhiên.

    Trong công viên là khu điền trang của gia đình quý tộc Pokrovskoye-Streshnevo ngày xưa, có hồ nước với dòng suối tinh khiết. Công viên này có rất nhiều cây thông và sồi.

    Tại đây cũng có bảy điểm dã ngoại có trang bị lò nướng.

    Đây là một thiên đường cho các môn thể thao khắc nghiệt. Các chuyên gia sẽ có thể thể hiện kỹ năng của họ trong phi tiêu và BMX trên các cú nhảy trượt tuyết, và người mới bắt đầu sẽ có thể thực hành trên các đường đua nghiệp dư.

    Công viên Pokrovskoe Streshnevo
    Công viên Pokrovskoe Streshnevo

    Cách đi: Metro Войковская đi khoảng 500m bắt xe tramvai số 6 hoặc Metro Сокол đi troleibus số 12, 70 hoặc số 82. Cần xuống ở bến Покровское-Глебово

    5️⃣. Công viên khu vực sông Bitsa (Парк в пойме реки Битца)

    Địa chỉ: г. Москва, ЮАО, р-н Сев. Бутово, между бульваром Дмитрия Донского и ул. Куликовская

    Công viên ở vùng đồng bằng sông Bitsa thuộc khu vực Bắc quận Butovo là nơi tốt nhất để cải thiện toàn diện môi trường sống theo kết quả đánh giá năm 2018 của Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia Nga lần thứ IX về Kiến trúc Cảnh quan.

    Công viên khu vực sông Bitsa
    Công viên khu vực sông Bitsa

    Các tính năng chính của công viên là các ao và phù điêu độc đáo của vùng lũ sông Bitsa, được thể hiện rõ nét trong cảnh quan. Một giảng đường và một sân khấu cho các lễ kỷ niệm, buổi tối có khiêu vũ và thơ ca xuất hiện trên sườn dốc tự nhiên. Việc đi bộ quanh các khu vực bờ kè ao và sông ở đây sẽ cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời khi đi tour Châu Âu.

    Tại đây đã có các tiện ích giải trí như khu tổ hợp trò chơi, hộp cát và tấm bạt lò xo.

    Thực vật ở đây rất đa dạng kèm với mênh mông ao hồ huyền ảo sẽ làm nên những bực ảnh độc, đẹp và hoàn toàn hiếm có đối với ai chưa từng đặt chân.

    Đọc thêm: Du lịch Amsterdam - Làm gì khi chỉ có 2 ngày tại Amsterdam???

    6️⃣. Điền trang Mikhailkovo

    Điền trang Mikhailkovo là một điền trang cũ thuộc về các gia đình hoàng tử của Дашковых và Паниных . Được xây dựng lại nhiều lần, quần thể kiến ​​trúc chính được hình thành vào năm 1780-1784 theo thiết kế của Vasily Bazhenov . Cho đến cuối thế kỷ 18, đây là một trong những khu vực đẹp nhất của khu vực Moscow.

    Điền trang Mikhailkovo
    Điền trang Mikhailkovo

    Các bạn học trường Timiryazev chắc ko còn lạ gì khu trang viên này nữa đúng ko nào, tại đây bạn có thể ngắm nhìn những những tòa tháp bằng đá ngay cổng vào, những hồ nước Golovinsky được ẩn sau những tán cây và một vài tòa nhà bằng đá còn lại của quần thể kiến trúc một thời đẹp nhất Moscow.

    Mikhalkovo và công viên liền kề là những đối tượng của di sản văn hóa có ý nghĩa liên bang. Vào ngày 11 tháng 10 năm 2017, Điền trang đã được mở sau khi sửa chữa và bảo tồn, các hoạt động giải trí, sân chơi thể thao được hình thành, 3,5 km đường dành cho xe đạp, đèn lồng được thắp lên vào mỗi tối. Trong công viên, được trồng thêm 239 loại cây cây và 3,6 nghìn bụi cây khác nhau.

    Quý khách có nhu cầu đi du lịch Nga, du lịch Châu Âu vào bất cứ thời điểm nào trong năm, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nga hàng đầu!

    Xem thêm: 

    Du lịch Áo: Một số thông tin về du lịch Áo và các địa điểm du lịch ở Áo
    Di chuyển bằng phương tiện gì khi đi du lịch châu Âu 2023
    Du lịch châu Âu trọn gói dễ dàng cùng Cattour
    Tổng hợp chi phí du lịch châu Âu tiết kiệm nhất 
    Du khách Việt hào hứng check in đi tour du lịch châu Âu 2023 
    Bạn có biết thành phố nào được mệnh danh là nơi lãng mạn nhất trong tour châu Âu không? 

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo