Du lịch Amsterdam - Làm gì khi chỉ có 2 ngày tại Amsterdam???

20/01/2020 / 606

Đi du lịch Amsterdam nhưng bạn chỉ có thời gian hai ngày để tham quan và khám phá thủ đô xinh đẹp này của Hà Lan thì nên làm gì nhỉ? Hãy cùng Cattour xem xem các du khách sẽ làm gì khi đi du lịch Amsterdam trong hai ngày nhé!

Mục lục bài viết

    Đầu tháng 5, thời tiết ở Amsterdam, Hà Lan vẫn khá là lạnh. Những du khách đi du lịch Châu Âu và đến Amsterdam lúc này khá chủ quan khi chỉ mang một chiếc áo gió mỏng manh, rất nhiều người đành phải mặc theo kiểu nhiều lớp để tránh rét. Nếu không có mưa, thời tiết khá là đẹp, trừ việc gió rất to nếu bạn ra ven biển hoặc hồ.

    Ngoài công viên hoa tulip Keukenhof, bạn nên đến thăm làng cối xay gió Zaanse Schans, cũng như làng chài Volendam. Nếu mua vé Amsterdam Region Day Ticket 48h, bạn sẽ được đi tàu/bus miễn phí tới cả 3 địa điểm này, hay sân bay cũng như các phương tiện công cộng trong Amsterdam đây.

    Amsterdam - Thủ đô Hà Lan

    Cập nhật chương trình tour châu Âu 2023 mới nhất tại Cattour

    1. Du lịch Amsterdam - Ngày 1 khám phá Keukenhof 

     

    Vườn hoa Keukenhof sẽ lấy đi của bạn nguyên một ngày bởi bạn sẽ không thể nào cưỡng lại vẻ đẹp của những bông hoa tulip, hàng ngàn loài khoe sắc, ngắm mãi không biết chán.

    Du lịch Amsterdam

    Du lịch Amsterdam

    Ngày thứ hai dành cho làng chài và làng cối xay gió. Các buổi tối là thời gian cho trung tâm thành phố Amsterdam.

    Đọc thêm: Du lịch Áo: Một số thông tin về du lịch Áo và các địa điểm du lịch ở Áo
    Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch châu Âu từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Chạm vào giấc mơ trời Âu với tour du lịch châu Âu cùng Cattour

    2. Du lịch Amsterdam - Ngày 2 khám phá Zaanse Schans và làng chài Volendam

     

    Ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans nằm ở ngoại ô thủ đô Amsterdam với khoảng 10 phút đi tàu từ nhà ga trung tâm. Bạn sẽ phải đi bộ khoảng gần 1km qua một chiếc cầu bắc ngang sông trước khi đến được ngôi làng này. Nếu may mắn, bạn sẽ được chứng kiến cảnh cây cầu được tách làm hai để cho tàu thuyền chui qua.

    Đây là một không gian yên bình và thơ mộng với những chiếc cối xay gió cổ kính, với đồng cỏ bát ngát... Bạn có thể tiếp xúc với những chú dê, gà, vịt và những ngôi nhà bình dị của người nông dân Hà Lan. Hãy cẩn thận với những chú gà hoặc chim bồ câu khá dạn người, chúng sẵn sàng cướp đi mảnh bánh mì trên tay bạn đấy.

    Mặc dù đã biến thành làng du lịch, nhưng Zaanse Schans vẫn giữ được những nét đặc sắc của đời sống thôn quê, những công việc đời thường vẫn được tái hiện cho du khách thăm quan một cách khá chân thực.

    Du lịch Amsterdam

    Bạn sẽ được thăm quan miễn phí xưởng làm socola từ quả cacao, xưởng làm phô mai, xưởng làm giày gỗ... hãy nếm thử tất cả các loại phô mai ở đây. Tất cả hoàn toàn miễn phí, cũng không có cảnh chèo kéo du khách mua hàng. Trừ việc mua vé khoảng 5 - 6 euro để thăm quan bên trong cối xay gió, thì các điểm thăm quan và biểu diễn đều miễn phí.

    Đọc thêm: Du lịch Bỉ - Khám phá đất nước được mệnh danh là trái tim của châu Âu

    Du lịch Amsterdam

    Hãy tranh thủ mua lấy một ít đồ lưu niệm làm quà du lịch Châu Âu, hay những bánh phô mai nặng cả cân với giá khoảng 20 euro. Mặc dù giá có đôi chút đắt hơn so với trong siêu thị ở Amsterdam, nhưng du khách sẽ không phiền lòng móc hầu bao bởi đã được đón tiếp vô cùng nồng hậu và mãn nhãn với những màn trình diễn công việc sản xuất của làng nghề.

    Du lịch Amsterdam

    Sau một buổi sáng đi vòng quanh Zaanse Schans, bạn có thể nghỉ trưa ở một quán ăn địa phương cách vài trăm mét sau khi ra khỏi ngôi làng, thưởng thức những món ăn ngon miệng cùng với những người dân nơi đây, tránh cảnh đông đúc nhộn nhịp của các đoàn khách du lịch Trung Quốc.

    Sau bữa trưa, bạn có thể tìm một chuyến xe bus để đi đến Volendam, một làng chài cách Amsterdam hơn 20 cây số về phía bắc. Nằm trên bờ hồ Karten, làng chài này gây ấn tượng mạnh nhờ vẻ đẹp của đội tàu đánh cá kiểu cổ gồm 240 chiếc thường xuyên đậu trên bến cảng. Hồ Karten từng là biển nhưng từ khi có con đê biển ngăn cách nguồn nước mặn, hồ dần trở thành hồ nước ngọt.

    Du lịch Amsterdam

    Volendam nổi tiếng ở châu Âu nhờ tuyến đê bao quanh làng. Đứng trên mặt đê, bạn có thể cảm nhận rõ mực nước biển ngoài đê cao hơn mặt bằng các khu dân cư ở trong đê ít nhất phải 3m.

    Tuy nhiên, do quá lạnh và gió, sợ thời tiết có thể xấu hơn khi tối nên chúng tôi quyết định quay trở lại Amsterdam và khám phá thành phố. Đây cũng là một quyết định không tồi khi chúng tôi chỉ có trọn vẹn 2 ngày để khám phá Amsterdam.

    Xem ngay: Bạn đã biết Châu Âu ở đâu, Châu Âu nằm ở phía nào, Châu Âu hiện có bao nhiêu quốc gia???

    Du lịch Amsterdam

    Một buổi chiều lang thang qua khắp các khu phố, đi dọc bờ kênh, ghé một siêu thị của Tàu, chui vào ngõ nhỏ nơi bán sách cũ dành cho sinh viên, hay ngồi nghỉ chân công viên xem biểu diễn nhạc là những giây phút bạn cảm thấy như hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây. Kết thúc một ngày đi bộ khá nhiều bằng một bữa tối thịnh soạn trong nhà hàng nổi tiếng ở địa phương cùng gia đình một người bạn. Tất cả là một kỷ niệm tuyệt vời và ấn tượng đẹp về đất nước Hà Lan xinh đẹp mà bạn sẽ muốn quay lại lần nữa.

    Trên đây là những trải nghiệm và những địa điểm mà bạn nên ghé thăm trong 2 ngày tại Amsterdam mà bạn có thể tham khảo. Rất mong bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Hãy chọn Amsterdam làm điểm đến khi đi tour Châu Âu nhé!

    Xem ngay:  
    Di chuyển bằng phương tiện gì khi đi du lịch châu Âu 2023
    Du lịch châu Âu trọn gói dễ dàng cùng Cattour
    Tổng hợp chi phí du lịch châu Âu tiết kiệm nhất 
    Du khách Việt hào hứng check in đi tour du lịch châu Âu 2023

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Châu Âu Hà Lan Amsterdam

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Zaanse Schans - làng cối xay gió bình yên nhất Hà Lan

    Zaanse Schans - làng cối xay gió bình yên nhất Hà Lan

    27/02/2020

    Đến Hà Lan mà không ghé thăm những chiếc cối xay gió trong “truyền thuyết” thì quả thật là một thiếu sót vô cùng, vô cùng lớn đấy. Vậy ở Hà lan có thể tìm thấy cối xay gió ở đâu được nhỉ? 

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    26/02/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu tự túc trong thời gian sắp tới. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé. Cattour xin chia sẻ lại 1 số kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc cho các bạn có ý định đi du lịch châu Âu nhé.

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    26/02/2020

    Bạn đang có kế hoạch ghé thăm Hà Lan trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết “du lịch Hà Lan nên đi đâu?”. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thành phố đẹp và thú vị nhất tại đất nước của hoa tulip nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    25/02/2020

    Cái tên Basel gần đây không hề lạ với nhiều du khách châu Âu. Đây chính là một trong những địa điểm đánh dấu các bạn đã đi vào lãnh thổ Thụy Sĩ. Basel tưởng không có gì đặc sắc nhưng thực tế không phải vậy. 

    Du lịch Hà Lan mùa nào đẹp nhất? - Đặc điểm thời tiết mỗi mùa ở Hà Lan

    Du lịch Hà Lan mùa nào đẹp nhất? - Đặc điểm thời tiết mỗi mùa ở Hà Lan

    25/02/2020

    Bạn có dự định đi du lịch Hà Lan nhưng chưa biết “du lịch Hà Lan mùa nào đẹp nhất”. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được thời tiết các mùa ở Hà Lan và xem xem là mùa nào đẹp nhất nhé!

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    24/02/2020

    Bạn đang hoặc sắp đi du lịch Hà Lan như chưa biết “đi du lịch Hà Lan nên mua gì”, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những món quà độc đáo, đậm chất đất nước cối xay gió mà du khách nào cũng nên mua về làm quà khi ghé thăm Hà Lan nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo