10 địa điểm check in nhiều nhất trên instagram của Hong Kong

18/06/2019 / 871

Vẻ đẹp của Hồng Kông và sức cuốn hút của du lịch xứ Cảng Thơm là không thể chối cãi. Nơi đây bạn có thể tận hưởng bất cứ không khí du lịch nào mà mình mong muốn và chắc chắn sẽ có nơi phù hợp với sở thích của bạn. Đã đến Hồng Kông thì đâu là những địa điểm “check in”, “sống ảo” nổi tiếng nhất? Hãy cùng “note” lại những địa điểm sau đây để có những bức ảnh “nhìn là biết du lịch Hồng Kông” nhé!

Mục lục bài viết

    Hồng Kông được biết đến là thiên đường mua sắm, nơi du khách tha hồ thỏa mãn niềm đam mê shopping với những món hàng hiệu từ khắp các quốc gia trên thế giới với giá cả không tính thuế. Không chỉ có vậy ẩm thực cũng là điều khiến Hồng Kông lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Vẻ đẹp hòa quyện độc đáo giữa phương Đông và phương Tây của Hồng Kông đã tạo nên những địa điểm tuyệt đẹp và đầy nghệ thuật khiến những tín đồ sống ảo đứng ngồi không yên và đã đến Hồng Kông du lịch thì chắc chắn sẽ “cháy máy” vì “check in”.

    Đến Hồng Kông du lịch bạn nhớ chuẩn bị máy ảnh điện thoại để không bị "cháy máy" khi đến những địa điểm check in dưới đây nhé!

    Nếu yêu thích sự sôi động của thành phố sầm uất, hoa lệ bậc nhất Châu Á bạn có thể đến tham quan tại những con phố ăn chơi nổi tiếng của xứ Cảng Thơm và tận hưởng bầu không khí đầy nhiệt huyết, vui tươi của vùng đất này. Còn nếu là tín đồ mua sắm thì bạn hãy tung tăng khắp các trung tâm thương mại, những khu chợ đông đúc của Hồng Kông để đem hết những món đồ hay ho về “đội của mình” nhé! Thiên nhiên Hồng Kông cũng là điều tuyệt vời để bạn khám phá, những ngọn núi, bãi biển đang chào đón những ai yêu mến nét đẹp bình yên của Hồng Kông đấy nhé! Đối với những ai mang trong mình dòng máu đam mê chụp ảnh thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Hãy ghi lại những địa điểm “check in” nổi tiếng nhất của Hồng Kông để có thật nhiều những bức ảnh chất cho chuyến đi sang xịn của bạn nhé!

    1. Chung cư Cầu Vồng

     

    Địa điểm check in đầu tiên phải kể đến trong danh sách những địa điểm sống ảo có mặt trên “Instagram của Hồng Kông” nhiều nhất và để lại ấn tượng nhất đó là chung cư Cầu Vồng (Choi Hung Estate). Đây là khu chung cư nằm gần với vịnh Ngau Chi tại đảo Cửu Long của Hồng Kông. Khu chung cư này được xây dựng vào năm 1964, kiến trúc của khu chung cư không quá đặc biệt để khiến nơi này trở thành cái tên được các tín đồ sống ảo tìm kiếm mà màu sắc của khu chung cư này mới là điều để lại ấn tượng đối với người dân và khách du lịch đến Hồng Kông.

    Giống với tên gọi của mình chung cư Cầu Vồng được sơn theo màu sắc cầu vồng để lối kiến trúc nhiều tầng, dập khuôn của khu chung cư này không còn đơn điệu mà rất bắt mắt, độc đáo, rực rỡ sắc màu. Màu sắc và kiến trúc của chung cư Cầu Vồng trở thành “background” lý tưởng cho những bức ảnh sống ảo cực chất của giới trẻ Hồng Kông và khách du lịch đến vùng đất này cũng không khỏi tò mò và hứng thú muốn tìm đến khu chung cư nổi tiếng này.

    Chung cư cầu vồng là “background” lý tưởng cho những bức ảnh cực xịn của giới trẻ Hồng Kông
     

    Màu sơn của chung cư Cầu Vồng là các gam màu pastel đem lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng nhưng cũng rất trẻ trung hợp với màu sắc đang được các bạn trẻ khắp thế giới yêu thích. Không quá cầu kỳ trong thiết kế, điểm nhấn của chung cư Cầu Vồng để nơi đây được “check in” rất nhiều trên instagram của các bạn trẻ đó là chính là bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng độc nhất, dịu dàng nhưng vẫn mang dấu ấn đặc trưng kiến trúc chung cư không lẫn vào đâu được của Hồng Kông.

    Sân bóng rổ bên ngoài trung cư Cầu Vồng được lên hình nhiều nhất trong những bức ảnh check in tại đây
     
    Phải rất kỳ công và cẩn thận thì mới có thể sơn được cả khu chung cư với màu sắc chuyển dần theo màu cầu vồng như thế này phải không

    Khu chung cư gồm có 11 tòa nhà và tất cả các tòa nhà đều được sơn màu sắc Cầu Vồng giống nhau. Ý nghĩa của màu sơn này là mang đến niềm hy vọng và không khí bình yên để tinh thần của hơn 18.000 người dân lao động sinh sống tại khu chung cư này luôn ngập tràn cảm xúc hạnh phúc, niềm vui và lạc quan, tin yêu cuộc sống. Cuộc sống của người Hồng Kông thường rất nhanh, vội vã và nhiều áp lực nên đội ngũ kiến trúc sư của chung cư này muốn gieo niềm hy vọng, niềm tin cho cư dân của chung cư bằng hành động ý nghĩa đó là tô sắc màu cho hình ảnh của ngôi nhà chung này.

    Khi nhìn vào màu sắc của khu Chung Cư luôn mang lại cảm giác vui tươi và nhiều niềm hy vọng, đó là thông điệp mà các kiến trúc sư của chung cư khi quyết định lựa chọn màu sơn Cầu Vồng

    Khu chung cư là một khu nhà công cộng cũ được chính phủ Hồng Kông cấp cho người dân lao động có thu nhập thấp nên ý nghĩa của màu sơn lại càng được nhấn mạnh hơn và nhân văn hơn. Tại vùng đất có mức chi phí sinh hoạt cao thứ 2 trên thế giới thì người dân lao động phổ thông tại Hồng Kông sinh sống rất áp lực nhiều nỗi lo toan. Mang đến niềm tin và không khí đầy sức sống cho ngôi nhà chung này là việc làm rất đẹp của các kiến trúc sư.

    Nét đẹp đậm chất Hồng Kông nhưng cũng vô cùng tươi mới của khu chung cư Cầu Vồng nổi tiếng

    Giá bất động sản ở Hồng Kông nổi tiếng là đắt đỏ và Hồng Kông chắc chắn là vùng đất phù hợp với câu “tấc đất tấc vàng” nhất hiện nay. Kiến trúc nhà cao tầng, những khu chung cư đông đúc, rối mắt đã trở thành hình ảnh biểu trưng của xứ Cảng Thơm. Đi du lịch Hồng Kông rất nhiều khách du lịch yêu thích nét độc đáo này và chọn những khu chung cư nổi tiếng của Hồng Kông để sáng tạo những bức hình đẹp, lạ mắt nhưng cũng rất Hồng Kông trong chuyến đi của mình. Chung cư Cầu Vồng là một trong những khu chung cư vừa mang nét riêng của Hồng Kông vừa có ý nghĩa nhân văn tuyệt vời nên luôn là địa chỉ khách du lịch tìm kiếm hàng đầu.

    Những bức ảnh cực chất được các bạn trẻ sáng tạo khi chụp ảnh tại chung cư Cầu Vồng
     

    2. Disneyland Hong Kong

     

    Địa điểm tiếp theo không thể không kể đến trong “list” những địa điểm check in nhiều nhất trên Instagram tại Hồng Kông đó là công viên chủ để Disneyland. Đã đi du lịch Hồng Kông mà không đến Disneyland Hồng Kông thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn bởi nơi đây là địa điểm vui chơi giải trí hàng đầu cho khách du lịch đến xứ Cảng Thơm và cả người dân Hồng Kông nữa. Đó là lý do khiến công viên này được check in cực nhiều và vô cùng nổi tiếng.

    Đây là công viên chủ để nằm trong khu Hồng Kông Disneyland Resort thuộc sở hữu và quản lý của Hồng Kông International Theme Parks. Cùng khám phá bên trong công viên có gì mà hấp dẫn khách du lịch và cả những tín đồ sống ảo đến thế nhé!

    Công viên Disneyland là địa điểm mang lại niềm vui, giải trí cho cả người dân Hồng Kông và khách du lịch đến đây. Công viên có rất nhiều góc sống ảo xinh xắn như thế này

    Hồng Kông Disneyland là công viên giải trí theo chủ đề với phong cách xứ sở thần tiên tọa lạc trên khu đất lấn biển tại vịnh Penny, đảo Lantau Hồng Kông. Công viên được chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2005 và ngay lập tức đã trở thành điểm đến yêu thích của người dân xứ Cảng Thơm. Điểm đến giải trí vào mỗi dịp cuối tuần với những trò chơi vui nhộn, những tiết mục biểu diễn sôi động và không gian đẹp mắt hấp dẫn là lý do Disneyland Hồng Kông nổi tiếng và nhận được sự yêu thích của cả người Hồng Kông và khách du lịch.

    Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, sôi động, đẹp mắt tại Disneyland thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.

    Công viên Disneyland Hồng Kông không rộng lớn như những công viên của Disney khác nhưng vẫn mang đầy đủ nét hấp dẫn và lôi cuốn điển hình mang màu sắc không lẫn vào đâu được của Disney.

    Disneyland Hồng Kông đặc biệt thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ

    Công viên Disneyland Hồng Kông được chia làm 4 khu vực theo các chủ đề khác nhau giống với các công viên Disneyland khách trên khắp thế giới đó chính là: Main Street, U.S.A, Fantasyland - vùng đất diệu kỳ, Tomorrowland - vùng đất tương lai, Adventureland - vùng đất thám hiểm,  Grizzly Gulch, Mystic Point - điểm kì bí, và Toy Story Land - vùng đất của Câu chuyện trò chơi. Đến Disneyland Hồng Kông vui chơi bạn nhớ để ý bản đồ để có thể đến từng khu vực vui chơi mà mình yêu thích nhé!

    Không gian sống ảo ở khắp mọi nơi tại công viên chủ để Disneyland Hồng Kông cho bạn thỏa mãn niềm đam mê
     

    3. The Peak - Đỉnh Thái Bình

     

    Đỉnh Thái Bình - The Peak chắc chắn là cái tên không còn xa lạ đối với những ai đã từng tìm hiểu về du lịch Hồng Kông bởi đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất và cũng là một trong những địa chỉ được check in nhiều nhất tại Hồng Kông. Đỉnh Thái Bình nằm trên ngọn núi với độ cao 552m so với mực nước biển là nơi bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp ấn tượng của thành phố không bao giờ già với những vịnh biển và những tòa nhà chọc trời xếp hạng những tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay. Từ đỉnh Thái Bình bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để thấy cảnh Victoria nổi tiếng của xứ Cảng Thơm và cảm nhận sự thư giãn tuyệt vời tại nơi đây.

    Đỉnh Thái Bình - The Peak là địa điểm check in nhìn là biết Hồng Kông cực kỳ nổi tiếng của du lịch đất Cảng Thơm

    Đến đỉnh Thái Bình tham quan và check in bạn hãy note lại địa điểm view đẹp nhất tại nơi đây đó là Sky Terrace 428 nằm trong khu phức hợp The Peak Tower (tòa nhà cao nhất trên đỉnh Thái Bình) với giá vé vào cửa là khoảng hơn 110.000VNĐ nhé! Còn nếu bạn muốn tham quan miễn phí thì có thể đến Trung tâm mua sắm The Peak Galleria để vừa trải nghiệm mua sắm tại thiên đường shopping vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của Hồng Kông.

    Hình ảnh đẹp tuyệt của cặp đôi du khách chụp tại đỉnh Thái Bình của Hồng Kông

    Thời điểm thích hợp để đến The Peak tham quan chụp ảnh và có những bức ảnh đẹp nhất đó là vào khoảng thời gian khi mặt trời đã lên cao hoặc xế chiều khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống tại vùng đất Cảng. Khung cảnh kết hợp hoàn hảo giữa bầu trời, thiên nhiên và thành phố sống động của Hồng Kông khi hoàng hôn buông xuống chắc chắn là khoảnh khắc đáng nhớ và là điểm nhấn khó quên trong chuyến du lịch đến Hồng Kông của mình.

    Check in tại đỉnh Thái Bình - The Peak chắc chắn là điều mà bất cứ tín đồ sống ảo nào đến Hồng Kông đều không thể bỏ qua

    4. Chung cư Montane Mansion

     

    Địa điểm check in cực nổi tiếng tiếp theo mà khách du lịch Hồng Kông tìm kiếm đó là chung cư Montane Mansion. Đây là khu chung cư được xây dựng đã lâu từ những năm 1960 và thể hiện nét đặc trưng rõ rệt của cuộc sống người dân Hồng Kông - “tấc đất tấc vàng”, “đất chật người đông”. Nhắc đến Hồng Kông người ta thường nghĩ ngay đến lối kiến trúc nhà hộp xếp chồng lên nhau đậm chất xứ Cảng Thơm. Hồng Kông là vùng đất với chi phí sinh sống rất đắt đỏ nên nếu không phải là người có thu nhập cao thì những địa điểm các khu chung cư đông đúc chật hẹp là hình ảnh đặc trưng của người dân lao động Hồng Kông.

    Khu chung cư này đã từng xuất hiện liên tiếp trong 2 bộ phim bom tấn của Hollywood đó chính là: Transformers 4 - Age of Extinction và Ghost in the Shell. Sự nổi tiếng của khu chung cư càng ngày càng được nhiều người biết đến trong đó có “fan” của những bộ phim nổi tiếng này và những ai yêu thích điện ảnh Hollywood ấn tượng với nét độc đáo của kiến trúc đặc trưng của Hồng Kông nên càng nhiều người tìm đến đây “check in” chụp ảnh trong chuyến du lịch Hồng Kông của mình.

    Chung cư ở Montane Mansion từng làm mưa làm gió trong Transformers 4 khiến khách du lịch đến đây thích thú và tìm kiếm để có những bức ảnh check in cực chất như thế này
     

    Vị trí lý tưởng để có những bức hình đẹp tại chung cư Montane Mansion đó là vị trí giữa sân của khu chung cư để tạo cảm giác các tòa nhà cao chót vót, dày đặc và sự đông đúc điển hình của kiến trúc Hồng Kông.

    Vị trí đắc địa để có những bức hình đẹp ấn tượng tại chung cư Montane Mansion là đây

    Chung cư được bao quanh bởi các khối nhà hiện đại cao tầng và dựa vào nhau, khu chung cư đã cũ và nhuộm màu thời gian nên lại càng mang nét hoài cổ và hiện hữu lâu đời gắn liền với sự phát triển hằng ngày hằng giờ của thành phố không bao giờ già. Khu chung cư là nơi trái ngược với sự nhộn nhịp, xa hoa, sầm uất bên ngoài của Hồng Kông mà đem lại cảm giác yên tĩnh và trầm lắng hơn rất nhiều. Màu sắc và kiến trúc “Hồng Kông không lẫn vào đâu được” của Montane Mansion đã khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm check in được yêu thích nhất của Hồng Kông.

    Một thế giới khác đằng sau sự xa hoa lộng lẫy của thành phố phát triển hàng đầu Châu Á
     

    Vì đây là khu chung cư khá yên tĩnh nên đến đây tham quan chụp ảnh khách du lịch cũng thường rất văn minh không gây ồn ào để ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân sinh sống tại khu chung cư này.

    Những bức hình đậm chất Hồng Kông bạn thường thấy trên instagram đa số là từ chung cư Montane Mansion

    5. Đảo Nam Nha

     

    Hồng Kông là vùng đất với nhất nhiều những hòn đảo lớn nhỏ và hòn đảo là địa điểm check in nổi tiếng nhất Hồng Kông phải kể đến đó là Đảo Nam Nha hay còn được gọi là Lamma island hay Bác Liêu Châu. Đây là hòn đảo lớn thứ 3 tại Hồng Kông. Đảo Nam Nha là điểm đến yêu thích của những ai muốn tạm rời xa chốn phồn hoa, ồn ào tấp nập tại trung tâm thành phố để thận hướng khoảng thời gian, không gian bình yên tại đảo Nam Nha. Hòn đảo với những bãi biển xanh trong, những bờ cát trắng và bao quanh bởi những ngọn đồi xanh đem lại không khí vừa dịu dàng, bình yên nhưng cũng phảng phất không khí sôi động vào mùa hạ.

    Không chỉ nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn mà hòn đảo này còn nổi tiếng là nơi sinh sống của những ngư dân với phong cách sống rất riêng, độc đáo. Sự hào sảng của người bản địa khiến khách du lịch đến đây thích thú và cảm thấy vô cùng dễ chịu.

    Không gian thiên nhiên bình yên nhưng cũng rất ấn tượng của đảo Nam Nha giúp bạn có những bức hình “check in” đẹp tuyệt

    Sự bình yên của hòn đảo này còn được thấy dễ dàng qua việc phương tiện giao thông trên đảo còn khá hạn chế. Phương tiện di chuyển chủ yếu trên hòn đảo thuộc vùng đất phát triển thịnh vượng nhất Châu Á lại là xe đạp hoặc đi bộ để thấy tình yêu thiên nhiên của những con người trên hòn đảo này là vô cùng lớn.

    Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất trên đảo Nam Nha đó là Lamma Island Family Hiking Trail. Đây là con đường mòn kéo dài 4km nối giữa 2 khu phố chính của đảo Nam Nha, đi bộ dọc theo con đường mòn dải đá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bình yên, lãng mạn của đảo Trường Châu, Lạn Đầu và thị trấn Aberdeen là hoạt động thu hút đông đảo khách du lịch của đảo Nam Nha. Đến đảo Nam Nha du lịch bạn đừng lỡ cơ hội ngắm nhìn thiên nhiên Hồng Kông tại con đường nổi tiếng này và check in để có những bức ảnh thật đẹp đem khoe với bạn bè, người thân của mình nhé!

    Bãi biển ở đảo Nam Nha Hồng Kông với vẻ đẹp bình yên, dịu dàng

    Đến đảo Nam Nha bạn chủ yếu phải đi bộ hay xe đạp nên nhớ đem theo kem chống nắng và mặc trang phục thoải mái, đi giày bệt, giày thể thao để dễ dàng hoạt động, Chinh phục những hoạt động khám phá hấp dẫn tại nơi đây nhé!

    Ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bình yên hiếm thấy ở vùng đất phát triển thịnh vượng hàng đầu Châu Á

    Tham quan những bãi tắm, hòn đảo xinh xắn sẽ khiến tâm hồn thoải mái, nhẹ nhàng hơn trong chuyến du lịch Hồng Kông của mình.

    6. Blue House

     

    Địa điểm tiếp theo trong danh sách những địa điểm được tìm kiếm và check in nhiều nhất tại Hồng Kông đó là Blue House. Ngôi nhà này nằm trên con ngõ Stone Nullah thuộc khu Wan Chai của Hồng Kông. Blue House với kiến trúc chung cư 4 tầng điển hình của các khu đô thị tại Hồng Kông. Blue House nổi tiếng bởi đây là địa chỉ từng được xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng và có lịch sử hàng trăm năm tại xứ Cảng Thơm. Kết cấu của ngôi nhà theo lối kiến trúc chung cư 4 tầng của Hồng Kông thường là các cửa hàng ở tầng trệt và bên trên là các căn hộ.

    Nét độc đáo của Blue House khiến ngôi nhà này nổi tiếng hơn hẳn đó là bởi mang nét đẹp hòa quyện và pha trộn độc đáo kiến trúc của phương Đông và Phương Tây điển hình của Hồng Kông kèm theo màu sắc ngôi nhà bắt mắt, dễ gây được sự chú ý của người dân và khách du lịch.

     

    Blue house là ngôi nhà theo phong cách chung cư 4 tầng với kiến trúc hòa quyện của phương Đông và Phương Tây.

    Đây là địa điểm gần với chung cư Montane Mansion được nhắc ở trên, từ khu chung cư này bạn chỉ cần đi một ngắn để đến được Blue House. Rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp của ngôi nhà này nên dù không phải địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng Blue House luôn thu hút đông đảo người dân và khách du lịch đến đây check in, chụp ảnh.

    Tầng trệt của những căn chung cư 4 tầng thường là quán, hàng buôn bán và bên trên là căn hộ.

    Đến Blue House check in thì bạn cũng có thể ghé đến thăm người “hàng xóm” của căn nhà này đó là Orange House và Yellow house. 2 căn nhà này cũng có kiến trúc khá độc đáo, bắt mắt và nhận được sự quan tâm của khách du lịch.

    Màu sắc bắt mắt của Blue House khiến ai đi qua cũng phải ngắm nhìn
     
    Đây là căn nhà với lối kiến trúc cổ điển hình của các khu đô thị tại Hồng Kông
     
    Xem thêm:

    7. Vịnh Sai Wan

     

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến đó là vịnh Sai Wan nằm ở Tây Bắc Hồng Kông, vịnh còn được gọi là Sai Wan Swimming Shed. Vịnh Sai Wan được xây dựng với mục đích tạo ra không gian giải trí vui chơi, tắm biển cho người Hồng Kông. Ngày nay nét đẹp của vịnh Sai Wan còn khiến khách du lịch quốc tế yêu thích và chọn đây là địa điểm check in yêu thích khi đi du lịch tại Hồng Kông.

    Vịnh Sai Wan với vẻ đẹp mộng mơ và bình yên nên thích hợp để cho ra đời những bức ảnh đầy nghệ thuật
     

    Khoảng thời gian thích hợp nhất để đến vịnh Sai Wan check in và có những bức ảnh đẹp đó là hoàng hôn khi sắc đỏ vàng bao phủ khắp không gian rộng lớn và làn nước chiếu lại những ánh sáng lấp lánh tạo ra cho nơi này một vẻ đẹp khó cưỡng. Trong những sản phẩm nghệ thuật được quay lại Hồng Kông thì vịnh Sai Wan được xuất hiện rất nhiều bởi nét đẹp rất riêng không bị lẫn lộn của mình.

    Vịnh Sai Wan đem lại cảm giác bình yên cho du khách

    Vịnh Sai Wan không gần với khu trung tâm nhưng với vẻ đẹp nên thơ của mình mà nơi đây vẫn luôn là địa chỉ được khách du lịch Hồng Kông tìm kiếm, ghé thăm trong chuyến đi của mình.

    Những bức ảnh đầy nghệ thuật và đẹp mắt được chụp tại vịnh Sai Wan, Hồng Kông

    Ngoài thời khắc hoàng hôn thì bình minh cũng là khoảng thời gian khác du lịch cực kỳ yêu thích tại nơi đây. Khung cảnh bình yên, dịu dàng làm xua tan muộn phiền và là một trong những chốn bình yên hiếm có của xứ Cảng Thơm.

    Ánh hoàng hôn trên vịnh Sai Wan khiến khung cảnh trở nên lãng mạn hơn rất nhiều

    8. Biển Thạch Áo

     

    Điểm đến tiếp theo dành cho những ai yêu mến vẻ đẹp biển của Hồng Kông và đam mê sống ảo đó là biển Thạch Áo. Biển Thạch Áo nằm ngay tại khu vực trung tâm nên trong rất nhiều những bãi biển rải rác khắp Hồng Kông thì đây là bãi biển được check in nhiều nhất. Biển Thạch Áo hay còn được gọi là biển Shek O với khung cảnh thiên nhiên khiến cả người Hồng Kông và khách du lịch đến đây đều hết lời khen ngợi bãi biển với nét đẹp nguyên sơ mà thiên nhiên ưu ái, ban tặng.

    Địa điểm check in đẹp nhất tại biển Thạch Áo đó là đỉnh Thạch Áo ở độ cao 284m. Đứng trên đỉnh núi, ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên đẹp dịu dàng nhưng cũng vô cùng ấn tượng của Hồng Kông là điều mà khách du lịch đến đây vô cùng thích thú.

    Ngắm nhìn vẻ đẹp của biển Thạch Áo trên đỉnh Thạch Áo và có những bức hình sống ảo cực đẹp tại nơi đây.
     

    Để đặt chân đến biển Thạch Áo bạn có 2 sự lựa chọn. 1 là đi tàu điện ngầm đến Shau Kei Wan, tiếp đến là bắt xe bus đi Thạch Áo. Khoảng thời gian 20 trên xe bus bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt của Hồng Kông đến khi chính thức đến bãi biển này. Cách thứ 2 là niềm yêu thích dành cho những ai đam mê đối với du lịch trekking. Bạn đi theo đường mòn Dragon’s Back có độ dài khoảng 8,5km để đến biển Thạch Áo. Con đường này được cho là một trong những cung đường trekking nổi tiếng nhất của Hồng Kông. Bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng di chuyển nên nhớ chuẩn bị trang phục thích hợp và đồ ăn, nước uống để nạp năng lượng nhé!

    Biển Thạch Áo là một trong những bãi biển đẹp nhất và được check in nhiều nhất tại Hồng Kông
     
    Những bức ảnh cực đẹp của khách du lịch chụp tại biển Thạch Áo

    Đến biển Thạch Áo ngoài có những bức ảnh check in cực đẹp thì đây còn là cơ hội để bạn tham gia những trải nghiệm hay ho hấp dẫn tại vùng biển này trong đó có lướt ván và chèo thuyền khám phá vịnh Rocky. Các hoạt động sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa và đáng nhớ hơn rất nhiều.

    Xem thêm:

    9. Chung cư Lok Wah Estate

     

    Chung cư Lok Wah Estate với không gian sống ảo độc đáo là điểm đến tiếp theo cho những ai yêu thích “check in” chụp ảnh khi đi du lịch tại xứ Cảng Thơm. Không gian của Lạc Hoa là địa điểm thu hút giới trẻ Hong Kong và khách du lịch đến đây check in. Những ô tròn màu xanh ngọc nối tiếp nhau là cảm hứng bất tận cho những bức ảnh cực nghệ của các bạn trẻ. Rất dễ dàng để có những bức hình đẹp tại khu chung cư Lok Wah Estate

    Những sắc màu dịu dàng chính là điểm nhấn cho Lok Wah Estate trở nên nổi tiếng
     
    Bãi đỗ xe của khu chung cư Lok Wah Estate giúp bạn có những bức hình sống ảo đầy nghệ thuật

    Kiến trúc những cổng tròn giao nhau với màu sắc tươi sáng gây sự ấn tượng về thị giác cho những ai đặt chân đến. Để có những bức ảnh ấn tượng khi đi du lịch Hồng Kông thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này đâu nhé!

    Những bức ảnh đánh lừa thị giác chụp tại chung cư Lok Wah Estate rất được các bạn trẻ yêu thích

    10. Lion Rock

     

    Cuối cùng trong danh sách những địa điểm check in được yêu thích nhất tại Hồng Kông đó là Lion Rock - khối đá cao 495m nằm giữa Kowloon và Tai Wan. Lion Rock là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích leo núi và khám phá thiên nhiên Hồng Kông đầy thú vị.

    Không gian cực đẹp để tạo ra những bức ảnh xịn xò cho bất cứ ai đặt chân đến Lion Rock

    Lion Rock đã trở thành một trong những biểu tượng du lịch hấp dẫn của Hồng Kông. Mặc dù không phải là đỉnh núi cao nhất tại vùng đất này nhưng Lion Rock xứng đáng là ngọn núi ấn tượng nhất của Hồng Kông và nhận được sự yêu mến của cả người dân địa phương và khách du lịch yêu thích khám phá, mạo hiểm.

    Một chốn bình yên giữa không gian thiên nhiên hùng vĩ tại Lion Rock và có những bức ảnh check in cực đẹp và ấn tượng
     
    Đặt chân đến Lion Rock bạn vừa có cảm giác chinh phục thiên nhiên vừa có cảm giác được thiên nhiên vỗ về và thỏa sức ngắm nhìn hình ảnh của thành phố cảng thu vào trong tầm mắt.

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn để chuyến du lịch Hồng Kông sắp tới của bạn thật nhiều niềm vui và đặc biệt là thu hoạch được những bức ảnh check in, sống ảo cực đẹp nhé!

    Bài viết có liên quan:

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hong Kong Hồng Kông

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    20/08/2019

    Hong Kong là thành phố sầm uất hàng đầu Châu Á, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nền văn hóa giao thoa giữa “Đông -Tây” hấp dẫn. Khách du lịch đến đây sẽ cảm nhận được nét đặc trưng và sứ trù phú của một xã hội truyền thống làm nên sức sống cho một xã hội hiện đại. Cùng khám phá nét đẹp du lịch Hong Kong ấn tượng trong lòng du khách khắp năm Châu nhé! 

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    14/08/2019

    Du lịch  Hồng Kông - thành phố sầm uất hoa lệ hàng đầu Châu Á rất nhiều du khách chưa biết được hết những địa điểm du lịch ở thành phố này. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quát tất cả các địa điểm du lịch Cattour.vn đã tổng hợp hơn 50 điểm đến hấp nhất tại xứ cảng thơm chia theo từng khu vực và hướng dẫn đường đi chi tiết cho bạn có một chuyến du lịch  Hồng Kông thuận lợi nhất nhé! 

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    19/07/2019

    Hồng Kông - thành phố xa hoa lộng lẫy hàng đầu Châu Á vẫn luôn là cái tên cực hot trên bản đồ du lịch thế giới. Nét đẹp của Hồng Kông là nét đẹp hiện đại của thành phố, của những khu du lịch sinh thái, những bãi biển và nét văn hóa hòa quyện độc đáo giữa phương Đông và Phương Tây. Hồng Kông thu hút sự quan tâm của khách du lịch khắp năm châu trong đó có cả du khách Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem với khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm ở Hồng Kông bạn nên đi đâu, chơi gì và ăn gì ở Hồng Kông nhé!

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    15/07/2019

    Đi du lịch Hồng Kông chưa biết nhiều về đường xá cũng như những món ăn nào làm nên thương hiệu ẩm thực khiến nơi đây được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” thì việc tìm hiểu trước về các món ăn và nhà hàng ở Hồng Kông trước chuyến đi là vô cùng cần thiết đối với khách du lịch ngoại quốc đến Hồng Kông. Để giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất và không phải băn khoăn lựa chọn địa điểm ăn uống thì Cattour.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số những quán ăn được đánh giá cao tại Hồng Kông nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    13/07/2019

    Hồng Kông hoa lệ với những tòa nhà chọc trời đẳng cấp thế giới, những khu phố ăn chơi thâu đêm suốt sáng, thiên đường mua sắm, thiên đường ẩm thực với vô số những địa điểm sống ảo “chất như nước cất” đang khiến rất nhiều du khách từ khắp năm châu trong đó có khách du lịch Việt Nam mê mẩn. Vậy muốn đi du lịch Hồng Kông tự túc từ Hà Nội cần phải biết những thông tin gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    28/06/2019

    Ocean Park là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong chuyến đi khám phá xứ cảng thơm đặc biệt đối với các bạn trẻ năng động. Ocean Park là nơi giao thoa giữa công viên giải trí, công viên nước, thủy cung, vườn thú và là nơi có vô số những hoạt động hấp dẫn cho khách tham quan. Ocean Park là ngôi nhà chung của rất nhiều loài sinh vật biển và cả những loài động vật quý hiếm như gấu trúc khổng lồ. Với những ai luôn muốn thử sức với những trò chơi cảm giác mạch hiện đại bậc nhất thế giới. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo