Chi phí cho chuyến du lịch Hong Kong tự túc hết bao nhiêu tiền?

29/05/2019 / 878

Hong Kong - thành phố hoa lệ, sầm uất hàng đầu Châu Á là điểm đến hấp dẫn khách du lịch khắp 5 châu trong đó có khách du lịch đến từ Việt Nam. Rất nhiều người có nhu cầu du lịch Hong Kong tự túc và đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích tự do, khám phá. Vậy chi phí cho một chuyến đi Hong Kong là bao nhiêu tiền? Hãy cùng Cattour ước lượng khoản tiền phải có nhé!

Mục lục bài viết

    1. Chi phí xin visa du lịch

     

    Chi phí xin Visa có hạn 30 ngày và 7 ngày lưu trú hợp pháp tại Hong Kong là 65 đô la 1 người (khoảng 1.500.000VNĐ) nhưng bạn cần phải chuẩn bị khá nhiều thủ tục giấy tờ xác minh nên trên thực tế chi phí xin Visa du lịch Hong Kong 2023 sẽ rơi vào khoảng 2.000.000VNĐ/người.

    Xin visa du lịch Hong Kong sẽ tiêu tốn chi phí khoảng 2.000.000VNĐ
     

    2. Chi phí vé máy bay khứ hồi đến Hong Kong

     

    Chi phí vé máy bay thường sẽ phụ thuộc vào hãng bay, thời gian bay và ghế ngồi mà bạn lựa chọn. Nếu bạn lên lịch trình sớm và săn được vé máy bay giá rẻ thì chi phí cho dịch vụ này sẽ giảm đi. Đến Hong Kong du lịch bạn bắt buộc phải nhập cảnh ở sân bay chứ ko được di chuyển bằng phương tiện nào khác để đến đây. Tuy giá vé có khác nhau nhưng trung bình vé máy bay khứ hồi đến Hong Kong sẽ rơi vào khoảng 4.000.000VNĐ/vé

    Bảng giá vé, giờ bay, thời gian bay và địa điểm xuất phát của một số hãng bay
     

    3. Chi phí khách sạn ở Hong Kong

     

    Hong Kong thành phố đất chật người đông, nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời và những khu chung cư đông đúc thì chắc chắn dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ tại đây sẽ không bao giờ rẻ mà đắt hơn ở các quốc gia khác rất nhiều. Nếu bạn chọn ở những khách sạn chất lượng tốt sẽ không có giá dưới 100 đô/đêm. Nếu bạn lựa chọn dịch vụ hostel, nhà nghỉ để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi thì với khoảng thời gian là 4 đêm nghỉ lại Hong Kong bạn sẽ phải trả khoảng 3.000.000VNĐ đên 5.000.000VNĐ nhé!

    Chi phí thuê khách sạn ở Hong Kong rất đắt đỏ
     

    4. Chi phí đi lại, internet. điện thoại tại Hong Kong

     

    Nếu bạn là tín đồ sống ảo và luôn muốn cập nhật những hình ảnh mới nhất trong chuyến đi của mình cho bạn bè, người thân hoặc post những tấm hình lung linh lên mạng xã hội thì có thể thuê Wifi dung lượng thoải mái với giá khoảng 400.000VNĐ cho 5 ngày tại Hong Kong. Số tiền này có thể được chia cho nhiều người trong nhóm đi của mình.

    Nếu bạn không muốn dùng wifi để liên lạc mà muốn liên lạc bằng SĐT cho nhanh thì có thể mua sim tại Hong Kong với giá khoảng 160.000VNĐ/sim.

    Tấm thẻ Octopus sẽ rất hữu ích cho chuyến đi của bạn
     

    Đi lại thì cách hữu hiệu nhất đó là sử dụng thẻ Octopus có thể dùng cho tất cả các phương tiện công cộng tại Hong Kong và một số nhà hàng, cửa hàng tiện lợi nữa. Giá có một chiếc thẻ Octopus là 150 đô HK đổi sang tiền Việt là khoảng 440.000VNĐ, trong đó có 100 đô HK có sẵn và 50 đô HK là tiền thẻ. Nếu bạn sợ 100 đô HK không đủ thì chỉ cần nạp thêm 100 đô HK nữa là có thể cày nát HK trong 4 ngày nếu không mua sắm bằng thẻ. Nếu bạn không sử dụng hết tiền trong thẻ thì có thể trả lại thẻ và nhận lại tiền còn thừa tại sân bay nhé!

    Vậy chi phí cho việc di chuyển, internet, điện thoại tại Hong Kong sẽ rơi vào khoảng 1.100.000VNĐ/người

    5. Chi phí ăn uống tại Hong Kong

     

    Ngoài cái tên “thiên đường mua sắm thì Hong Kong còn có một cái tên khác đó là “thiên đường ẩm thực”. Đồ ăn ở Hong Kong rất ngon và hợp khẩu vị nhiều người chứ không quá nhiều dầu hay quá ngọt, quá cay như ở một số địa điểm du lịch Trung Quốc khác. Để có 3 bữa no nê thỏa mãn chiếc dạ dày của bạn sẽ mất khoảng 1.000.000VNĐ/người. Vậy 5 ngày du lịch tại Hong Kong sẽ là khoảng 5.000.000VNĐ

    Thiên đường ẩm thực Hong Kong sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn ngon hấp dẫn
     

    6. Chi phí vui chơi, tham quan tại các địa điểm du lịch nổi tiếng

     

    Hong Kong có rất nhiều địa điểm vui chơi mà cho bạn thỏa sức khám phá trong 5 ngày du lịch tại đây. Thế nhưng theo kinh nghiệm du lịch của rất nhiều người thì bạn sẽ mất khoảng 5.000.000VNĐ cho những tấm vé vào của những khu khu lịch nổi tiếng nhất tại thành phố không bao giờ già.

    Nên sử dụng phương tiện công cộng khi đi du lịch Hong Kong nhé!
     

    Vậy tổng kết chi phí du lịch Hong Kong thiết yếu chưa kể chi phí mua sắm mà bạn phải có sẽ là: 2.000.000 + 4.000.000 + 4.000.000 + 1.100.000 + 5.000.000 + 5.000.000 = 21.100.000VNĐ

    Hi vọng rằng với những chia sẻ này có thể giúp ích được cho bạn trong chuyến tour đi Hồng Kông sắp tới của mình. Nếu bạn đã chuẩn bị đủ khả năng tài chính thì còn ngần ngại gì mà không lựa chọn các tour Hồng Kông 2023 cùng Cattour thực hiện một chuyến hành trình du lịch Hồng Kông đầy lãng mạn và sầm uất này!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Hồng Kông hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:
    Điểm danh 5 điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi tour Hồng Kông

    Nguyễn Thanh Tuyền / Catour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hong Kong Hồng Kông

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    20/08/2019

    Hong Kong là thành phố sầm uất hàng đầu Châu Á, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nền văn hóa giao thoa giữa “Đông -Tây” hấp dẫn. Khách du lịch đến đây sẽ cảm nhận được nét đặc trưng và sứ trù phú của một xã hội truyền thống làm nên sức sống cho một xã hội hiện đại. Cùng khám phá nét đẹp du lịch Hong Kong ấn tượng trong lòng du khách khắp năm Châu nhé! 

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    14/08/2019

    Du lịch  Hồng Kông - thành phố sầm uất hoa lệ hàng đầu Châu Á rất nhiều du khách chưa biết được hết những địa điểm du lịch ở thành phố này. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quát tất cả các địa điểm du lịch Cattour.vn đã tổng hợp hơn 50 điểm đến hấp nhất tại xứ cảng thơm chia theo từng khu vực và hướng dẫn đường đi chi tiết cho bạn có một chuyến du lịch  Hồng Kông thuận lợi nhất nhé! 

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    19/07/2019

    Hồng Kông - thành phố xa hoa lộng lẫy hàng đầu Châu Á vẫn luôn là cái tên cực hot trên bản đồ du lịch thế giới. Nét đẹp của Hồng Kông là nét đẹp hiện đại của thành phố, của những khu du lịch sinh thái, những bãi biển và nét văn hóa hòa quyện độc đáo giữa phương Đông và Phương Tây. Hồng Kông thu hút sự quan tâm của khách du lịch khắp năm châu trong đó có cả du khách Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem với khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm ở Hồng Kông bạn nên đi đâu, chơi gì và ăn gì ở Hồng Kông nhé!

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    15/07/2019

    Đi du lịch Hồng Kông chưa biết nhiều về đường xá cũng như những món ăn nào làm nên thương hiệu ẩm thực khiến nơi đây được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” thì việc tìm hiểu trước về các món ăn và nhà hàng ở Hồng Kông trước chuyến đi là vô cùng cần thiết đối với khách du lịch ngoại quốc đến Hồng Kông. Để giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất và không phải băn khoăn lựa chọn địa điểm ăn uống thì Cattour.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số những quán ăn được đánh giá cao tại Hồng Kông nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    13/07/2019

    Hồng Kông hoa lệ với những tòa nhà chọc trời đẳng cấp thế giới, những khu phố ăn chơi thâu đêm suốt sáng, thiên đường mua sắm, thiên đường ẩm thực với vô số những địa điểm sống ảo “chất như nước cất” đang khiến rất nhiều du khách từ khắp năm châu trong đó có khách du lịch Việt Nam mê mẩn. Vậy muốn đi du lịch Hồng Kông tự túc từ Hà Nội cần phải biết những thông tin gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    28/06/2019

    Ocean Park là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong chuyến đi khám phá xứ cảng thơm đặc biệt đối với các bạn trẻ năng động. Ocean Park là nơi giao thoa giữa công viên giải trí, công viên nước, thủy cung, vườn thú và là nơi có vô số những hoạt động hấp dẫn cho khách tham quan. Ocean Park là ngôi nhà chung của rất nhiều loài sinh vật biển và cả những loài động vật quý hiếm như gấu trúc khổng lồ. Với những ai luôn muốn thử sức với những trò chơi cảm giác mạch hiện đại bậc nhất thế giới. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo