10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

28/12/2019 / 1,012

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn đêm ngon, hấp dẫn để có những khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân của mình thì đừng quên "note" lại những địa chỉ ăn đêm Đà Lạt sau đây nhé!

Mục lục bài viết

    1. Tô Cháo Đêm Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 110 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: 16:30 đến 0:00 

    Giữa đêm lạnh Đà Lạt mà được ăn tô cháo trắng nóng hổi, quả thật rất thú vị. Không gian quán khá đặc biệt, vì nằm gọn trong con hẻm nhưng được chủ nhân cải tạo lại thành một quán ăn. Vậy nên quán nhỏ xíu, dễ thương, ấm cúng và được cái sạch sẽ. Đây được xem là quán cháo ngon nhất Đà Lạt. Không chỉ cháo ngon mà đồ ăn kèm cũng rất xuất sắc. Cháo được nêm nếm vừa ăn chứ không quá mặn như những quán cháo trắng khác. Giá cũng vừa phải. 2 tô cháo, 4 món đi kèm hết 40 ngàn. 

    ăn đêm ở Đà Lạt
     Cháo được nêm nếm vừa ăn chứ không quá mặn như những quán cháo trắng khác
     

    Quán Tô Cháo đêm này ăn ngon, siêu rẻ cho một thành phố du lịch như Đà Lạt. Vị cá và thịt kho đậm đà kinh khủng. Ăn vào ấm người, chỗ ngồi rộng rãi, dễ chịu, nhân viên cũng rất dễ thương luôn. Tô là tên của anh chủ quán cháo đó không nhiều bạn thắc mắc sao tên quán lạ vậy nha. 

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Càng gần về đêm quán Tô cháo đêm càng đông khách du lịch và người dân địa phương đến thưởng thức
     

    Cháo có nấu kèm với đậu xanh, thích hợp cho mùa mưa ở Đà Lạt. Có thể đậu xe ô tô ở lề đường nên đêm ở Đà Lạt bạn có thể di chuyển bằng ô tô kẻo lạnh cũng được nhé! Ngoài cháo thì quán ăn đêm này còn có bánh tráng trộn nữa nhé! Ngoài những lý do trên khiến du khách yêu thích quán ăn này thì còn một lý do nữa là quán của người bản xứ, nên bạn sẽ có dịp tiếp xúc, trò chuyện để hiểu thêm tính cách của người Đà Lạt nhé!

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Quán của người bản xứ, nên bạn sẽ có dịp tiếp xúc, trò chuyện để hiểu thêm tính cách của người Đà Lạt nhé!
     

    2. Quán Ăn Hải Mập Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 29 Pasteur, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Phường 4
    • Giờ mở cửa: 10:00 đến 23:00 

    Quán ăn đêm Hải Mập Đà Lạt mở đến khoảng 23:00 nhé, đối với một thành phố được mệnh danh là thành phố buồn nhu Đà Lạt thì khoảng 9h đường phố đã bắt đầu vắng teo rồi kiếm một quán ăn mở đến đêm quả không dễ. Quán Hải Mập là quán ăn gọi món. Đồ ăn ở đây rất đa dạng, có các món ăn dân dã thường ngày đến hải sản cũng có nhé! 

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Quán Hải Mập là một trong những địa chỉ ăn đêm nổi tiếng của thành phố ngàn hoa 
     

    Về chất lượng đồ ăn thì quán được đánh giá rất tốt, nêm nếm vừa miệng. Gợi ý các món ăn ngon khi đến quán Hải Mập đó là: Lẩu gà lá é, salad, sườn nướng kiểu nghe cơm chiên cá mặn gà chiên nước mắm...Món nào cũng ngon hết, vào đây thực sự là một nơi nên đến và vì đây không phải là quán quá nổi tiếng nên là giá cũng vừa tầm mà lại không có đông lắm. Quán phục vụ đến đêm nên đối với một số du khách thì quán ăn đêm này thực sự là địa chỉ lý tưởng để lấp đầy chiếc bụng và còn có thêm những kỷ niệm tuyệt vời ở Đà Lạt. 

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Các món ăn của quán được chế biến rất ngon và đẹp mắt 
     

    3. Quán sữa đậu nành Hoa Sữa

     
    • Địa chỉ: 64 Đường Tăng Bạt Hổ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: 15:00 đến 1: 00

    Đêm Đà Lạt lành lạnh tìm đến món sữa đậu nành nổi tiếng âm ấm, bốc hơi nghi ngút. Nhấp từng ngụm từng ngụm kèm theo miếng Bánh Tiêu, bánh tráng nướng nóng hổi mằn mặn của tép khô, thơm thơm của hành, ngầy ngậy của mayonnaise nữa thì còn gì hợp hơn phải không nào. Đà Lạt vào đêm, trời se se lạnh thưởng thức cốc sữa nóng, ngắm người qua lại, lôm xôm vài câu chuyện thật tuyệt. 

    ăn đêm ở Đà Lạt
    quán của người bản xứ, nên bạn sẽ có dịp tiếp xúc, trò chuyện để hiểu thêm tính cách của người Đà Lạt nhé!
     

    Quán không chỉ bán đồ ăn đêm mà còn mở cửa cả ngày nha. Sáng chỉ bán sữa đậu nành bánh mì xíu mại chén thôi. Ban đêm mới bán thêm các loại sữa khác. Đêm thì dọn ra khá là trễ. Mùi vị sữa ở đây vẫn giữ được mùi của đậu nành cũng như các loại sữa khác chứ không hề mất mùi như các quán khác. Sữa béo váng đậu, vị tươi nguyên không pha loãng, pha chút sữa bò đặc tăng thêm vị ngọt béo. Sữa ở đây có hương vị béo của sữa bò rất tuyệt vời, cảm giác vị béo nhưng không làm chúng ta nhanh ngán, mà càng muốn uống thêm 1 ly nữa. 

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Quán không chỉ bán đồ ăn đêm mà còn mở cửa cả ngày nha
     

    Nhân viên quá dễ thương nên cảm giác thưởng thức đồ ăn ở đây lúc nào cũng thoải mái. Ngoài đậu nành ra, sữa đậu phộng, nành bò, nành đường, đậu xanh bò, đường và sữa lạc, bánh su kem ở đây cũng rất ngon: 20k/hộp 5 cái, các bánh còn lại 5k cũng rất ngon nhé

    • Đậu nành thường 7.000đ/cốc
    • Đậu nành sữa tươi 10.000/cốc
    • Sữa bắp 12.000đ/cốc
    ăn đêm ở Đà Lạt
    Ngoài đậu nành ra, sữa đậu phộng, nành bò, nành đường, đậu xanh bò, đường và sữa lạc, bánh su kem...
     

    4. Quán Xưa Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 427/ lô 3 Tô Ngọc Vân Tp, Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: 11:00 đến 23:00 

    Quán  xưa Đà Lạt mở cửa đến 23:00 nên các bạn có thể đến đây thưởng thức bữa ăn trong không gian ấm cúng gữa tiết trời lạnh ở Đà Lạt về đêm. Mặt bằng quán/nhà hàng rộng đủ để có thể yên tâm việc đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Môi trường xung quanh sạch sẽ, thoáng đãng, phục vụ nhanh nhẹn lịch sự, chuyên nghiệp, thực đơn dễ lựa chọn. Không có rác xung quanh chỗ ăn uống nên đến đây bạn sẽ thấy thoải mái và yên tâm.

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Quán  xưa Đà Lạt mở cửa đến 23:00 nên các bạn có thể đến đây thưởng thức bữa ăn trong không gian ấm cúng
     

    Quán có một bên nướng có máy hút khói và một bên thì không cho mọi người lựa chọn. Menu quán phong phú đa dạng, xưa thì có bingsu các món tráng miệng lâu rồi không thấy nữa, đồ ăn hợp túi tiền, đi ít người có phần nhỏ, đông có phần lớn, tiện lợi cho khách,

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Quán có một bên nướng có máy hút khói và một bên thì không cho mọi người lựa chọn
     

    Bò tơ sữa nướng thịt thơm mềm. Lòng heo non hơi giai nhưng cũng ngon. Thịt ở đây ướp ngon đậm vị. Mình thích cơm trứng tỏi ăn vừa miệng, mềm ko cứng. Rau tập tàng kho quẹt cũng ổn. Món thập cẩm thố phô mai thì bình thường. Giá cả vừa túi tiền và mình sẽ trở lại. 5 người hết 700.000 gồm cả nước uống rồi nhé! Phần nướng giao động tầm 129k đối với hải sản.  Các loại khác giao động tầm 69.000đ -329.0000đ

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Lẩu của quán cũng rất ngon 
     

    5. Quán lẩu nướng Túy Tửu Lầu - Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 9 Đường Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: từ 10:00 đến 23:00

    Quán lẩu nướng Túy Tửu Lầu Đà Lạt phục vụ khách đến khuya là một trong những quán nhậu nổi tiếng và ấn tượng nhất thành phố sương mù. Quán có những món ngon vang danh khắp giới nơi như Hàn băng chưởng, lẩu tứ xuyên hay nướng ngói. Nếu quan khách còn băn khoăn, không biết ăn gì ở Đà Lạt buổi tối để nhâm nhi đến hết đêm thì xin mời ghé Túy Tửu Lầu nhé!

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Quán lẩu nướng Túy Tửu Lầu Đà Lạt phục vụ khách đến khuya với phong cách cổ trang 
     

    Quán có không gian theo phong cách cổ trang của Trung Quốc. Đến với Túy Tửu Lầu bạn sẽ được ôn lại những ngày tháng tuổi thơ dữ dội với những bộ phim kiếm hiệp của Kim Dung. Chỉ cần nhắc đến một cái tên thôi cũng đủ để ta nhâm nhi tán chuyện đến sáng rồi. 

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Túy Tửu lầu có rất nhiều món ngon đa dạng 
     

    Quán có menu đa dạng, hầu như muốn ăn gì cũng có. Giá thì rẻ. 2 ng đi ăn no phè phỡn chỉ hết khoảng 300.000đ thôi nhé! Rượu nữ nhi hồng, ngọt ngọt cay cay uống trời se lạnh quá chuẩn luôn. Mặc dù khách đông nhưng phục vụ và chủ quán vẫn siêu nhiệt tình. Đồ ăn cũng khá ngon, xứng đáng để khách du lịch và người dân Đà Lạt đến đây trải nghiệm nha. Quán có vị trí ngay trung tâm nên tiện cho việc di chuyển vì đêm các bạn cũng không nên đi ăn quá xa nơi ở của mình. 

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Thưởng thức đồ nướng tại Túy Tửu Lầu
     

    Nhận xét của thực khách dành cho quán: 

    “Lần đầu đi ăn mà thấy ngại vậy! Mình đi có 2 người và muốn để bụng đi ăn những món khác nên chỉ kêu 1 nồi lẩu nhưng nhân viên của quán vẫn phục vụ nhiệt tình, có rau ăn lẩu MIỄN PHÍ mà lại ngon quá nên mình ăn tới mấy rổ lận. Tuyệt vời, nhất định sẽ quay lại”

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Món ăn của Túy Tửu Lầu được đánh giá rất cao 
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
    Mách bạn những điểm đến tựa “thiên đường” trong tour Đà Lạt

    6. Quán Nướng BBQ NO 1

     
    • Địa chỉ: 1/3 Đường Lê Hồng Phong, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: 14:00 đến 23:00 

    Quán này siêu ngon, siêu rẻ lại phục vụ đến khuya nên đối với khách du lịch đặc biệt là các bạn sinh viên thì đây là địa chỉ ăn đêm vô cùng lý tưởng nhé! Quán nằm ở trong con hẻm, phải đi vào trong để ý chút xíu sẽ thấy quán ngay. Bên ngoài các quán lớn bao vây nên không khéo lủi ngay vào quán ngoài nhé!.

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Quán nằm ở trong con hẻm, phải đi vào trong để ý chút xíu sẽ thấy quán ngay
     

    Đồ ăn mỗi dĩa tầm dưới 60.000đ nhưng có thực đơn đa dạng với thịt rừng như dê, đà điểu, nai, heo rừng,....Bạn khó có thể phân biệt được các loại thịt bằng mắt thường nhưng khi thưởng thức mỗi loại thịt lại có vị khác, độ giai khác nhau. Rau ăn kèm xanh tươi luôn nhất salad dưa giòn mát lạnh ăn với thịt nướng không bị ngán mà lại kích thích vị giác hơn.Trong tiết trời Đà Lạt lạnh về đêm, thưởng thức các món nướng nóng hổi cực kỳ hợp nhé!

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Không gian ấm cúng cho một bữa ăn đêm giữa tiết trời lạnh ở Đà Lạt 
     

    Đến đây ăn đêm các bạn nên thưởng thức các món bò như: philê, cuộn nấm, phô mai. Vếu heo thì ngon như cắt nhỏ quá nên nướng là rớt khỏi vĩ nướng. Kim chi ăn kèm ngon, nước chấm cũng rất hợp đồ ăn nướng nữa. Ghé thăm lại Đà Lạt đến quán nướng BBQ No 1 ăn đêm, 4 người ăn no nê mà chỉ có 400 ngàn đồng, quả là không xứng danh là quán nướng rẻ nhất Đà Lạt.

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Đồ ăn mỗi dĩa tầm dưới 60.000đ nhưng có thực đơn đa dạng với thịt rừng như dê, đà điểu, nai, heo rừng,...
     

    7. Lẩu gà lá é Tao Ngộ

     
    • Địa chỉ: 178 Đường P. Đ Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: 8:00 đến 23:00

    Lẩu gà lá é là món ăn đặc sản Đà Lạt mà bất cứ ai đến thành phố ngàn hoa đều không nên bỏ qua nhé! Lẩu gà lá é Tao Ngộ cũng là quán ăn nổi tiếng, nức danh nhất ở Đà Lạt hiện nay. Rất may là quán này phục vụ khá muộn đến khoảng 23:00 nên khách du lịch từ xa đến sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa ăn đêm đáng nhớ tại Đà Lạt nhé! 

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ cũng là quán ăn nổi tiếng, nức danh nhất ở Đà Lạt
     

    Quán nổi tiếng nên khá đông nhưng phục vụ chuyên nghiệp và rất thân thiện! Anh quản lý quán thì phải chỉ dẫn với gọi đốc thúc nhân viên chuẩn và quan sát mọi bàn hay lắm cần gì là có nhân viên chạy đến ngay. Lá é thơm lạ khá thú vị! Gà leo đồi hay sao nên thịt dai ngon và ngọt. Da gà giòn giòn nhai cực thích mà không bị ngấy. Nước dùng - linh hồn của món lẩu ăn cũng rất ngon! Bún được trụng qua trước khi mang ra nên được rất nhiều thực khách khen ngợi vì chuẩn bị đồ ăn ở quán “có tâm”!

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Lẩu gà lá é là món ăn không thể không thưởng thức khi đến Đà Lạt 
     

    Khuyên các bạn ngày đầu tiên tới Đà Lạt hãy lựa chọn món này là món đầu tiên để hoà mình vào không khí lạnh Đà Lạt về đêm nhé! Không phải bàn cãi về chất lượng vì lẩu gà lá é Tao Ngộ quá nổi tiếng. Lẩu nhiều thịt và nấm và măng. Thịt dai chứ không bở như gà công nghiệp. Lá é và ớt hiểm để riêng để tùy khẩu vị của từng người,

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Cùng bạn bè thưởng thức lẩu gà lá é Tao Ngộ nổi tiếng 
     

    8 người gọi 2 nồi 300,000đ là thoải mái no nê nhé, các bạn ăn siêu khỏe thì có thể gọi thêm bún nữa. Nếu bạn đi 2 người thì gọi lẩu 200.000đ cũng đủ cho bữa ăn đêm không bị đầy bụng quá nhé!

    Xem thêm: 

    8. Chè Hé Đà Lạt ăn đêm

     
    • Địa chỉ: 11 Ba Tháng Hai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: 17:00 đến 23:00

    Chè Hé Đà Lạt là quán chè siêu nổi tiếng nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt. Quán nhỏ nhỏ, bàn thấp, ngồi ăn chè rồi nói chuyện xôm tụ với nhau rất vui. Đi buổi tối khoảng 9, 10h đêm ở Đà Lạt sau khi dạo quanh chợ đêm là cực kỳ hợp lý nhé! Quán chè này là trong những quán chè lâu đời nhất Đà Lạt, đặc điểm dễ nhận ra chính là cánh cửa chỉ mở 1/2, chỉ bán từ chiều tối đến tầm 23h đêm. 

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ cũng là quán ăn nổi tiếng, nức danh nhất ở Đà Lạt
     

    Quán có 2 loại là chè nóng 6,000đ/chén và chè đá 12,000đ/ly. Chè nóng thì có chè chuối, chè thưng, chè trôi nước. Chè đá thì mình thấy có 1 loại là thập cẩm, có dừa, đậu, thạch nhiều thứ trong ly chè. Vị chè ngọt nhẹ ăn thử nhiều loại cũng hay ho.

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Quán có chè nóng và chè lạnh
     

    Các món chè nóng, khá ngọt nên với người ít ăn ngọt được sẽ khó thưởng thức được. Các món chè đặc trưng là chè đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen hạt bự, chè thưng, bà ba và sữa đậu nành nóng. Chén chè không quá lớn nên ăn không ngán, nếu thèm có thể ăn thêm. Quán rất đông vào khoảng chiều tối và tối muộn, nên có khi bạn phải chờ hơi lâu chút. Thế nhưng dù đông vẫn rất nhiều khách du lịch chờ đợi thoải mái để được thưởng thức chè nổi tiếng nhất Đà Lạt. 

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Quán rất đông từ chiều tối đến đêm 
     

    9. Lẩu Bò Khu Ba Toa - Quán Gỗ

     
    • Địa chỉ: 1 Đường Hoàng Diệu, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: 11:00 đến 23:00

    Lẩu bò Ba Toa - Quán Gỗ là địa chỉ quán ăn “kinh điển” mà khách du lịch Đà Lạt tìm đến đây cực đông nhé! Quán phục vụ đến đêm nên đây chắc chắn sẽ là địa chỉ ăn đêm Đà Lạt ấn tượng cho nhóm bạn, các hộ gia đình nhé! 

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Lẩu bò Ba Toa ngon “kinh điển” Đà Lạt
     

    Không gian quán khá nhỏ và chật chội. Cơ bản là từ 1 quán lâu đời khi gia đình chủ quán còn dùng nhà gỗ, nhưng với xứ lạnh như Đà Lạt thì quán được đánh giá là khá ấm áp và đông vui. Lẩu có 150k - 500k. Tùy vào số lượng người đi mà chủ quán tư vấn cho. Có thêm món gỏi tai heo rất ngon. Lẩu rất ngon, ai cũng ăn hết phần gọi ra. Ai ăn nhiều có thể gọi thêm thịt hoặc xí quách. 2 người lớn ăn uống no nê hết khoảng 220.000đ, ăn xong ai cũng hẹn quay lại 1 lần nữa. 

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Quán phục vụ thực khách đến đêm 
     

    Xung quanh Quán Lẩu bò ba toa nhà gỗ coa 5,6 quán cũng tên (anh em hoặc hàng xóm lấy tên quán để kinh doanh). Tuy nhiên những quán này rất vắng vì nhái thương hiệu và món ăn chắc chắn không ngon bằng quán gốc rồi. Quán đông nên nhân viên chạy bàn không kịp, nhưng các bạn cố gắng thông cảm cho các bạn nhân viên bị xoay như chong chóng vì quán đông quá nhé! 

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Lẩu bò Ba Toa thơm ngon 
     

    10. Quán ăn đêm Gà Ngon Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 27 Phan Chu Trinh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: 10:00 đến 23:30

    Quán gần khách sạn lớn ( La sapinette) nên dễ tìm. Quán hơi chật nhưng sạch sẽ, nhân viên vui tính dễ mến. Đặc biệt món ăn rất ngon mà giá cả thì phải chăng, nhất là món gà bó xôi nên thử nếu có dịp ghé quán. Xôi giòn và mỏng không gây ngấy, gà ngon. Nếu tới không đặt trước sẽ chờ hơi lâu, nhưng đặt trước đồ ăn lên khá nhanh nhé! Bạn có thể ngồi trò chuyện thưởng thức đồ ăn đến đêm cũng được nhé! 

    ăn đêm ở Đà Lạt
    Quán ăn đêm Gà Ngon Đà Lạt
     

    Ngoài gà bó xôi ngon thì quán còn có rất nhiều các món ăn chế biến từ gà khác cho bạn có một bữa ăn đêm thỏa sức lựa chọn nhé!

    Trên đây là danh sách 10 quán ăn đêm ở Đà Lạt gợi ý cho bạn. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn có trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại thành phố ngàn hoa nhé! 

    Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Đà Lạt 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu

    Thanh Tuyền/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Đà Lạt ăn đêm Đà Lạt

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

    18/01/2020

    Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    28/12/2019

    Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn đêm ngon, hấp dẫn để có những khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân của mình thì đừng quên "note" lại những địa chỉ ăn đêm Đà Lạt sau đây nhé!

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    28/12/2019

    Ăn sáng Đà Lạt món gì ngon và địa chỉ các quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt luôn là những từ khóa được rất nhiều khách du lịch Đà Lạt tìm kiếm trước và trong chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Ẩm thực Đà Lạt mang hương vị rất riêng với rất hấp dẫn là thiên đường ăn vặt đối với những tín đồ ăn uống. Ngoài ăn vặt thì ăn sáng ở Đà Lạt cũng có rất nhiều món ăn ngon và các quán ăn được yêu thích hàng đầu luôn tấp nập người dân bản địa và khách du lịch. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo