Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

29/02/2020 / 1,125

Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

Mục lục bài viết

    Thời tiết Đà Lạt tháng 4
    Tháng 4 là khoảng thời gian rất nhiều khách du lịch mong muốn có chuyến đi Đà Lạt
     

    I. Thời tiết Đà Lạt tháng 4

     

    Tháng 4 Đà Lạt là khoảng thời gian chuyển mùa từ xuân sang hạ, đây là thời điểm Đà Lạt nhiều nắng với nhiệt độ khoảng từ 14 đến 26 độ C. Hầu hết các ngày tháng 4 ở Đà Lạt đều là những ngày nắng nhiều và thi thoảng có mây, gió thoáng đãng cực thích hợp cho chuyến đi Đà Lạt và tung tăng khắp những điểm đến hấp dẫn tại Đà Lạt. Đây cũng là thời gian bạn có thể mặc những bộ trang phục đa dạng, tươi sáng để có những bức hình thật đẹp khi đến tham quan, khám phá vẻ đẹp của Đà Lạt nhé!

    Thời tiết Đà Lạt tháng 4
    Tháng 4 Đà Lạt là khoảng thời gian chuyển mùa từ xuân sang hạ, đây là thời điểm Đà Lạt nhiều nắng với nhiệt độ khoảng từ 14 đến 26 độ C
     

    Đà Lạt tháng 4 là khoảng thời gian mùa khô Đà Lạt với nắng nhiều và bầu trời cao trong xanh. Nếu bạn là tín đồ sống ảo thì chắc chắn đây là khoảng thời gian giúp bạn có những bộ ảnh thật đẹp với nắng vàng và hoa cỏ rực rỡ sắc màu của Đà Lạt. Cùng xem dự báo thời tiết Đà Lạt tháng 4 chi tiết hơn để quyết định khoảng thời gian du lịch Đà Lạt thích hợp nhất cho mình nhé! 

    Thời tiết Đà Lạt tháng 4
    Đà Lạt tháng 4 là khoảng thời gian mùa khô Đà Lạt với nắng nhiều và bầu trời cao trong xanh
     

    Đầu tháng 4, thời tiết Đà Lạt đẹp vô cùng với hầu hết là những ngày nắng đẹp với nền nhiệt độ dao động từ 13 đến 26 độ C. Ban đêm bạn sẽ được tận hưởng cái lạnh Đà Lạt và ban ngày thời tiết ấm áp với nhiệt độ mát mẻ, cao nhất chỉ khoảng 26 - 27 độ C khi mặt trời lên đến đỉnh. 

    Thời tiết Đà Lạt tháng 4
    Dự báo thời tiết cuối tháng 4 
     

    Khoảng thời gian giữa tháng thời tiết vẫn rất đẹp, đến cuối tháng sẽ có một số ngày mưa nhưng lượng mưa không đáng kể và nắng lên sẽ xua tan nhanh chóng các cơn mưa. Nếu bạn không thích mưa làm ảnh hưởng đến các hoạt động vui chơi ngoài trời của mình khi đi du lịch Đà Lạt thì hãy cập nhật thời tiết thường xuyên và tránh những ngày mưa cuối tháng nhé!

    Thời tiết Đà Lạt tháng 4
    Khoảng thời gian giữa tháng thời tiết vẫn rất đẹp, đến cuối tháng sẽ có một số ngày mưa nhưng lượng mưa không đáng kể

    Xem thêm:  Top 10 chợ quanh đây giúp du khách có thể thỏa thích mua sắm khi đến với Đà Lạt

    18 sắc hoa đặc trưng nhất của hoa Đà Lạt

    II. Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? 

     

    Đà Lạt nổi tiếng với những sắc hoa và hoa cũng là một trong những yếu tố quan trọng lôi kéo bước chân khách du lịch đến với thành phố cao nguyên này. Tháng 4 Đà Lạt có hoa gì là câu hỏi của rất nhiều du khách trước khi đưa ra quyết định có đi tour Đà Lạt thời điểm này hay không. Cùng khám phá vẻ đẹp Đà Lạt - thành phố ngàn hoa xem đây là mùa của những sắc hoa Đà Lạt nào nhé! 

    Tháng 4 Đà Lạt là một trong những tháng hoa Đà Lạt nở rực rỡ nhất trong năm bởi nhiệt độ ấm áp, thời tiết ôn hòa. Đến Đà Lạt mùa này bạn sẽ tha hồ ngắm Đà Lạt ngàn hoa đích thực nhé!

    Thời tiết Đà Lạt tháng 4
    Tháng 4 Đà Lạt có hoa gì là câu hỏi của rất nhiều du khách
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

    1. Tháng 4 Đà Lạt - mùa hoa phượng tím

     

    Đà từ rất lâu hoa phượng tím đã trở thành một trong những loài hoa biểu tượng của Đà Lạt. Hoa phượng tím Đà Lạt nở rực rỡ nhất vào khoảng thời gian từ tháng 2 đến hết tháng 4 dương lịch. Phượng tím được trồng rất nhiều trên các con phố lớn ở Đà Lạt do đó đến Đà Lạt thời gian mùa xuân sang hè bạn sẽ được ngắm nhìn Đà Lạt ngập tràn sắc tím rất ấn tượng. Đối với những ai đam mê nhiếp ảnh thì Đà Lạt mùa này sẽ là khoảng thời gian cực lý tưởng để tác nghiệm và diễn tả Đà Lạt qua từng khung hình nhé!

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì?
    Hoa phượng tím Đà Lạt nở rực rỡ nhất vào khoảng thời gian từ tháng 2 đến hết tháng 4 dương lịch
     

    Đây là giống hoa được nhập từ Nam Mỹ và ở Việt Nam thì hầu như chỉ có ở Đà Lạt thôi nhé! Nếu bạn yêu thích những loại hoa đường phố Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm hoa phượng tím trên những con đường sau nhé!

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì?
    Đây là giống hoa được nhập từ Nam Mỹ và ở Việt Nam thì hầu như chỉ có ở Đà Lạt thôi nhé!
     
    • Đường Nguyễn Thị Minh Khai (đường vào chợ Đà Lạt)
    • Đoạn Trần Phú – Hoàng Văn Thụ – Trần Lê
    • Đường Yersin – Trường Cao Đẳng Sư Phạm

    2. Tháng 4 Đà Lạt - mùa hoa hướng dương

     

    Đến Đà Lạt tháng 4 mà không ghé đến thưởng thức vẻ đẹp của hoa hướng dương thì quả là phí lắm nhé! Đây là thời điểm hoa hướng dương nở đẹp nhất trong năm. Hoa hướng dương Đà Lạt thường được trồng để khách du lịch tham quan, chụp hình là chủ yếu nên sẽ để hoa nở từ đầu mùa đến khi hoa tàn luôn nhé! 

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì?
    Đến Đà Lạt tháng 4 mà không ghé đến thưởng thức vẻ đẹp của hoa hướng dương thì quả là phí lắm nhé!
     

    Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của hoa hướng dương Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ cơ hội đến tham quan những điểm đến chụp hình hoa hướng dương đẹp nhất Đà Lạt như: 

    • Đà Lạt milk Farm: Miễn phí vé vào cửa
    • Vườn hoa hướng dương đối diện cafe Mê Linh
    • Vườn hoa hướng trên đường Tự Phước gần các quán cafe Thung Lũng đèn, Nông trại vui vẻ...

    3. Mùa hoa oải hương - Lavender Đà Lạt

     

    Hoa oải hương ở Việt Nam chắc chỉ có Đà Lạt mới đủ điều kiện để loài hoa xứ lạnh này sinh trưởng và phát triển tốt. Tháng 4 là thời điểm khách du lịch đến Đà Lạt sẽ được ngắm nhìn loài hoa này nở rực rỡ trên cao nguyên Việt Nam. Sắc tím mộng mơ và mùi hương dịu nhẹ của hoa oải hương chiếm được cảm tình của rất nhiều khách du lịch Việt. 

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì?
    Tháng 4 là thời điểm khách du lịch đến Đà Lạt sẽ được ngắm nhìn hoa oải hương nở rực rỡ trên cao nguyên Việt Nam
     

    Một số vườn hoa oải hương Đà Lạt mà bạn có thể đến ngắm hoa oải hương là: 

    • Vườn hoa Lavender tại Camly, phường 7, TP. Đà Lạt
    • Khu du lịch Lavender: Số 1 Hoa Hoàng Anh, khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Tp. Đà Lạt
    • Lavender Đà Lạt Garden: Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    4. Hoa cẩm tú cầu rực rỡ tháng 4

     

    Hoa cẩm tú cầu là một trong những loại hoa đang làm mưa làm gió ở Đà Lạt khiến những tín đồ sống ảo đứng ngồi không yên. Vẻ đẹp độc đáo của hoa cẩm tú cầu khiến những bức ảnh trở nên lung linh, rực rỡ hơn. Cẩm tú cầu là loài hoa được trồng ở hầu hết các điểm du lịch ở Đà Lạt vì vậy đến Đà Lạt tháng 4 bạn sẽ được ngắm nhìn sắc hoa cẩm tú cầu khoe sắc khắp nơi. Tuy nhiên nếu muốn có những bức ảnh chụp cẩm tú cầu ấn tượng nhất thì các cánh đồng hoa vẫn là ưu tiên hàng đầu với những tín đồ sống ảo.

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì?
    Hoa cẩm tú cầu là một trong những loại hoa đang làm mưa làm gió ở Đà Lạt khiến những tín đồ sống ảo đứng ngồi không yên
     

    Các vườn hoa cẩm tú cầu được yêu thích nhất Đà Lạt bạn có thể đến tham quan đó là: 

    • Trại Mát: Tổ 1, thôn Lộc Qúy, thuộc xã Xuân Thọ
    • Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu: Xã Xuân Thọ, Thành phố Đà Lạt

    III. Tháng 4 Đà Lạt có gì hấp dẫn? 

     

    Ngoài những sắc hoa nở rộ thì Đà Lạt tháng 4 còn hấp dẫn khách du lịch bởi rất nhiều những lý do khác nữa. Cùng tìm hiểu những điều thú vị về Đà Lạt tháng 4 nhé! 

    1. Dâu tây Đà Lạt tháng 4

     

    Tháng 4 là khoảng thời gian dâu tây Đà Lạt vào mùa chín rộ căng tròn và đỏ rực. Du lịch Đà Lạt tháng 4 là cơ hội để bạn được thưởng thức dâu tây vừa ngon vừa rẻ, không những thế các vườn dâu Đà Lạt mùa này còn rất đẹp để du khách có thật nhiều những bức ảnh đẹp trong chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Tuy nhiên trước khi đến tham quan các vườn dâu Đà Lạt các bạn nhớ tìm hiểu kĩ về giá vé, giá bán dâu và đường đi nhé! 

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì?
    háng 4 là khoảng thời gian dâu tây Đà Lạt vào mùa chín rộ căng tròn và đỏ rực
     

    Một số vườn Dâu Đà Lạt uy tín mà bạn có thể đến tham quan trong khoảng thời gian tháng 4 đó là: 

    •  Vườn Dâu New Zealand Trí Đức: 67 Đường An Bình, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
    • Vườn dâu - Puppy Farm: Cam Ly, Phường 7, Thành phố Đà Lạt
    • Vườn dâu hoa Thắng Thịnh: Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng
    • Vườn dâu Minh Hải : Tổ 11 thôn 4, Thị Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt

    Xem thêm: 10 vườn dâu tự hái Đà Lạt đẹp nhất - mùa dâu Đà Lạt là mùa nào?

    2. Các địa điểm check in siêu xinh

     

    Đà Lạt luôn vận động và thay đổi từng ngày, tháng 4 này đến Đà Lạt bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê sống ảo với những địa điểm check in mới toanh tại Đà Lạt mộng mơ nhé! 

    • Đường Hầm Điêu Khắc: Đường hầm điêu khắc là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng, kỳ công nhất tại Đà Lạt  là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và thu hút khách khi đến xứ sở ngàn hoa. Từ những khối đất sét qua bàn tay con người đã trở thành những tác phẩm vô cùng độc đáo và lạ mắt.
    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì?
    Hồ vô cực ở khu du lịch đường hầm Điêu Khắc
     

    Giá vé vào cổng là 60k cho một người, trong đường hầm điêu khắc có bán đồ ăn và nước uống luôn nhé! Vào đây bạn sẽ tha hồ chụp hình với những tác phẩm như cây đàn piano, cái chuông siêu to khủng lồ, chiếc xe vespa, bản nhạc “Ai lên xứ hoa đào”... điểm nhấn trong khu du lịch là hồ vô cực nơi được các bạn trẻ chụp ảnh sống ảo rất yêu thích. Đường hầm điêu khắc đã khắc hoạ nên bức tranh Đà Lạt thu nhỏ. Mang đến cho khách tham quan một không gian vừa cổ điển vừa hiện đại. Đi tour Đà Lạt các bạn không nên bỏ qua đường hầm Điêu Khắc đặc biệt này.

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì?
    Một góc của khu du lịch
     

    • Khu du lịch Rừng Lá Phong: Khu du lịch rừng Lá Phong là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua đối với du khách đi du lịch Đà Lạt. Khu du lịch được ví như một “Nhật Bản thu nhỏ” với hồ nước trong xanh, quán cafe và các công trình kiến trúc độc đáo. Đến tham quan khu du lịch bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, bình yên của Đà Lạt và có back ground chụp ảnh đẹp mộng mơ.
    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì?
    Nét bình yên của khu du lịch Rừng Lá Phong Đà Lạt
     

    • Đồi chè Cầu Đất: Khoảng thời gian tháng 4 vô cùng lý tưởng cho hoạt động săn mây vào sáng sớm ở Đà Lạt. Du lịch Đà Lạt thời gian này đừng bỏ lỡ cơ hội đến đồi Chè Cầu Đất săn mây và cảm nhận vẻ đẹp Đà Lạt vào sáng sớm nhé! Ngoài ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hàng chè được người dân trồng theo bậc dọc theo khung sườn đèo núi. Đây là địa điểm rất thích hợp là địa điểm chụp hình cho bạn bè và gia đình khi tới Đà Lạt nghỉ dưỡng. Chú ý đừng phá cây và cảnh quan thiên nhiên và bảo vệ môi trường ko xả rác khi tới tham quan đồi chè bạn nhé!
    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì?
    Săn mây đồi chè Cầu Đất tháng 4 là thời gian tốt nhất trong năm
     

    3. Tham quan thiên nhiên tươi đẹp của Đà Lạt

     

    Tháng 4 Đà Lạt các con thác, dòng suối ở Đà Lạt đều rất trong xanh nên thích hợp cho du khách đến tham quan, vui chơi mà không nguy hiểm hay trơn trượt. Đà Lạt tháng 4 với thiên nhiên trong lành, bình yên với sắc xanh của cây cỏ, rực rỡ của những loài hoa sẽ khiến trái tim bạn được thư giãn và tạm quên đi những muộn phiền của cuộc sống tất bật, nhiều lo toan. 

    Hy vọng bài viết đã giúp bạn có những thông tin hữu ích chuẩn bị cho chuyến đi Đà Lạt tháng 4 sắp tới của mình. Chúc bạn có chuyến đi thật nhiều niềm vui và ý nghĩa bên bạn bè, người thân yêu của mình nhé! 

    Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Đà Lạt 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu

    TT/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Đà Lạt tháng 4 Tháng 4 Đà Lạt

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

    18/01/2020

    Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo