12 quán Buffet ở Đà Lạt nổi tiếng ăn là nhớ mãi

13/12/2019 / 2,200

Du lịch Đà Lạt ngoài thưởng thức những món ăn đặc sản của xứ sở ngàn hoa thì những quán buffet cũng là từ khóa được rất nhiều du khách và cả người dân Đà Lạt tìm kiếm rất nhiều. Nếu bạn cũng đang quan tâm, lựa chọn một địa chỉ để thưởng thức buffet ngon với đa dạng các mức giá để tham khảo thì đừng bỏ lỡ những gợi ý, quán buffet ngon được yêu thích nhất tại Đà Lạt dưới đây nhé! 

Mục lục bài viết

    1. Buffet chay L'angfarm Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 0263 3510 520
    • Giờ mở cửa: 07:30 đến 22:30
    • Giá tham khảo: từ 59.000đ

    Buffet chay L'angfarm Đà Lạt là quán buffet cực nổi tiếng nơi bạn có thể thưởng thức buffet độc đáo, có một không hai tại Đà Lạt. Không phải là những đĩa thịt béo ngậy mà quáng buffet của L’angfarm đem đến cho bạn những món ăn hoàn toàn là đồ chay được chế biến từ nông sản sạch của Đà Lạt. Không bếp lẩu, bếp nướng hay các loại thịt hải sản mà bạn sẽ có một bữa buffet ăn thả ga với những loại rau củ, bánh trái với giá cực rẻ lại tốt cho sức khỏe nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
    Buffet chay L'angfarm Đà Lạt là quán buffet cực nổi tiếng
     

    L'angfarm Buffet là nơi khách hàng có thể thưởng thức thỏa thích với 50 loại đặc sản Đà Lạt với giá chỉ từ 59,000. Các món trong menu bao gồm: 10 loại trà thảo mộc, 4 loại cà phê rang xay mộc, 6 loại nước cốt trái cây và nước mát, 15 - 20 loại bánh mứt đặc sản, trái cây sấy dẻo, trái cây sấy giòn, 8 - 16 kem gelato, bánh mì ăn với các loại mứt Đà Lạt, khoai lang hấp, bắp hấp, bánh hấp, khoai lang nướng, bắp nướng, bánh tráng nướng Đà Lạt. L’angfarm Buffet chay TP. Đà Lạt đem đến một làn gió buffet kiểu mới vừa ngon vừa lạ vừa tốt cho sức khỏe lại có giá cả rẻ hơn rất nhiều các loại buffet thịt khác. 

    buffet ở Đà Lạt
    Buffet chay L'angfarm Đà Lạt là quán buffet cực nổi tiếng
     

    Đến Buffet chay L'angfarm Đà Lạt bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê với bánh trái, hoa quả - những món đặc sản không thể không thưởng thức khi đặt chân đến thành phố mộng mơ. L’angfarm Đà Lạt từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng cung cấp thực phẩm chế biến từ nông sản sạch Đà Lạt theo phương pháp hiện đại, khoa học. Ngoài thưởng thức buffet bạn có thể tham quan mua sắm những loại bánh, rau quả đặc sản của Đà Lạt làm quà dành tặng cho người thân, bạn bè của mình tại quán buffet này nhé!

    buffet ở Đà Lạt
    Đến Buffet chay L'angfarm Đà Lạt bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê với bánh trái, hoa quả
     

    Sản phẩm trưng bày tại đây đều rất hợp vệ sinh, sạch sẽ. Được nông trại l'angfarm tự trồng với hệ thống nhà lồng công nghệ cao. Nếu đến Đà Lạt thì nên mua sản phẩm tại chuỗi cửa hàng này vì được đầu tư bài bản và có giá cả hợp lý hơn khi mua tại các chợ, địa điểm bán nhỏ lẻ khác ở Đà Lạt nhé!

    buffet ở Đà Lạt
    Sản phẩm trưng bày tại đây đều rất hợp vệ sinh, sạch sẽ
     

    Các loại mứt, bánh, trái cây, nước hoa quả của quán buffet đều rất ngon bạn có thể đến đây thưởng thức buffet chay vào bữa tối là cực kỳ hợp lý nhé! Không gian quán rất đẹp, ấm cúng có rất nhiều góc sống ảo xinh xắn cho các bạn có thể check in làm kỷ niệm hay khoe với bạn bè của mình nữa nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
    Không gian sống ảo siêu xinh tại L’angfarm Buffet
     

    Buffet chay L’angfarm sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng đáng nhớ du lịch Đà Lạt. Không gian quán được bài trí bắt mắt. Đây là một trong những store được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế cho đến ánh sáng tôn lên được ưu điểm của sản phẩm. Nhân viên đươc training tốt, giao tiếp với khách chuyên nghiệp. Giá thì có thể nói rất vừa túi tiền của du khách. Thưởng thức buffet chỉ với 59.000đ cũng là cách bạn có thể lựa chọn được món quà tặng người thân yêu, bạn bè ưng ý nhất nhé! 

    2. Buffet Đà Lạt 99k - quán Xe Lẩu

     
    • Địa chỉ: 1 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại:  0834 565 811
    • Giờ mở cửa: từ 16:30 đến 22:30
    • Giá tham khảo: từ 99.000đ

    Buffet Đà Lạt 99k - quán Xe Lẩu là quán buffet giá rẻ tại Đà Lạt nổi tiếng được rất nhiều người dân địa phương và khách du lịch đến Đà Lạt yêu thích bởi đồ ăn khá đa dạng lại hợp với túi tiền của rất nhiều đối tượng khác nhau. Trong tiết trời Đà Lạt lạnh về đêm, ngồi quây quần bên bếp nướng cùng bạn bè người thân của mình, thưởng thức những món ăn nóng hổi, nhâm nhi một chút đồ uống kể cho nhau nghe những câu chuyện thì còn gì đáng nhớ hơn phải không nào. 

    buffet ở Đà Lạt
    Buffet Đà Lạt 99k - quán Xe Lẩu là quán buffet giá rẻ nổi tiếng ở Đà Lạt
     

    Chỉ với khoảng 99.000đ bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc buffet với các loại hải sản, thịt bò, thịt lợn, ếch, xúc xích, chân gà, hoa quả… ăn no nê thả ga luôn nhé! Tiền nước uống sẽ tính riêng nhé các bạn. Ngoài đồ nướng thì buffet Đà Lạt 99k cũng có lẩu cho các bạn lựa chọn thay đổi nhé!

    buffet ở Đà Lạt
    Thực đơn buffet chỉ với 99k nhưng rất đa dạng và tươi ngon 
     

    Chất lượng đồ ăn phù hợp với giá tiền, nêm nếm vừa miệng. Đồ ăn có thịt các loại, rau củ quả, đồ biển thì có ( bạch tuộc, tôm, cá thu nhật, cá khô, hàu sữa, tôm). Bạn nên đi sớm thì có thể nhiều lựa chọn hơn vì muộn quá có thể đồ ăn sẽ hết mất nhé! Quán rất đông khách nên phục vụ hơi chậm một chút. Xe lẩu nướng - BBQ rất tuyệt vời khi được thưởng thức các món nướng nóng hổi trong cái thời tiết se lạnh của thành phố Đà Lạt.

    buffet ở Đà Lạt
    Buffet Đà Lạt 99k - quán Xe Lẩu rất đông khách vào những dịp cuối tuần, ngày lễ
     

    Các bạn nhân viên trong quán khá nhiệt tình tuy nhiên nếu bạn đến vào ngày lễ hoặc các ngày cuối tuần quán đông thì phải chờ hơi lâu một chút đấy nhé! Tuy nhiên đến Đà Lạt du lịch thì có gì phải vội vã đúng không, hãy tận hưởng chuyến đi của mình, thưởng thức buffet tại buffet Đà Lạt 99k cùng với bạn bè, người thân yêu thoải mái, hết mình nhé!

    buffet ở Đà Lạt
    Buffet Đà Lạt 99k - quán Xe Lẩu là địa chỉ hẹn hò ăn nhậu lý tưởng tại Đà Lạt

    Xem thêm: Các quán buffet lẩulẩu buffet ngon đúng điệu chỉ từ 99k 

    3. Buffet nướng Tám Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 18/5/5 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt
    • Điện thoại: 0898 772 900
    • Giờ mở cửa: 16h30 đến 21:30 
    • Giá tham khảo: từ 98.000đ
    • Trẻ em từ 1,1m đến 1,3m: 68.000đ
    • Trẻ em dưới 1,1m: Miễn phí

    Buffet nướng Tám Đà Lạt cũng là một trong quán buffet giá rẻ ở Đà Lạt. Khi đến Đà Lạt buổi chiều và muốn tiết kiệm chi phí trong chuyến đi nhưng vẫn muốn thưởng thức một bữa buffet no nê thịt và hải sản thì Buffet nướng Tám chắc chắn sẽ là địa chỉ không nên bỏ qua của bạn đấy nhé! So với quán Buffet 99k quán Xe Lẩu kể trên thì Buffet nướng Tám có không gian quán sạch sẽ và đẹp hơn và ấm cúng hơn nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
    Buffet nướng Tám Đà Lạt cũng là một trong quán buffet giá rẻ ở Đà Lạt
     

    Quán có chỗ để xe cho xe ô tô từ 15 chỗ đổ xuống. Đồ ăn đa dạng, phong phú, phù hợp với túi tiền, nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Quán có thực đơn đa dạng từ các loại rau củ, đến thịt các loại. Kèm các loại bánh xôi chè, kem tráng miệng rất ngon. Đồ nướng có nhiều lựa chọn và có cả lẩu Thái. Món ăn nấu sẵn cũng nhiều, có cả bánh bèo đặc sản cho bạn thưởng thức mà không phải đi đâu xa nhé!. Tùy theo khẩu vị của mỗi người mà có thể thấy ngon hay không thế nhưng Buffet nướng Tám vẫn luôn đông khách vào các ngày lễ, cuối tuần nhé!

    buffet ở Đà Lạt
    Đồ ăn đa dạng, phong phú, phù hợp với túi tiền, nhất là các bạn học sinh, sinh viên
     

    Điểm cộng của Buffet nướng Tám Đà Lạt đó là nhân viên quán nhiệt tình thân thiện. Không gian quán có 2 tầng trệt và tầng lầu với sức chứa khoảng 200 khách nên nếu bạn đi đoàn đông người có thể đặt bàn trước để quán phục vụ nhanh hơn nhé! Chỉ với 98.000đ bạn sẽ có bữa tối ngon quên lối về tại Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
    Quán có sức chứa khoảng 200 khách cùng lúc
     

    4. Léguda Buffet Rau Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: Lầu 2 Khu du lịch Cáp Treo Đồi Rôbin asd, Lâm Đồng\
    • Điện thoại: 0263 3507 282
    • Giờ mở cửa: Từ 9:00 đến 21:30
    • Giá tham khảo: từ 49.000đ/người

    Léguda Buffet Rau Đà Lạt sở hữu vị trí đắc địa là nằm trên khu vực đồi Rôbin, từ nhà hàng Léguda, du khách có thể nhìn được toàn bộ cảnh quan thành phố Đà Lạt. Nhà hàng sở hữu trong mình là trục cáp treo tai khu vực tầng hai với tuyến đi từ đồi Rôbin đến thiền viện Trúc Lâm và ngược lại. Giá vé khứ hồi là 80.000 đồng và 60.000 đồng cho vé 1 chiều. Hầu như mọi hoạt động liên quan đến ẩm thực rau đều diễn ra tại tầng 3 của nhà hàng. 

    buffet ở Đà Lạt
    Léguda Buffet Rau Đà Lạt rất tốt cho sức khỏe
     

    Với vé 49.000 đồng cho một người, bạn có thể dùng rất nhiều loại rau một cách vô giới hạn tại nơi đây, có thể nói vui rằng “ ăn tính bụng”. Ngoài ra, để đa dạng món lẩu của mình, bạn còn có thể gọi thêm các món phụ trợ, các sét thịch thêm tuỳ theo số lượng người để nồi lẩu thêm phần hấp dẫn.

    buffet ở Đà Lạt
    Không gian quán buffet rau rất đẹp là điểm hẹn lý tưởng của các gia đình 
     

    Lẩu có 2 ngăn với 2 vị,1 vị chua cay, và 1 vị thanh ngọt. Rau salad trộn thì siêu ngon luôn, trà atiso cũng ngon. Nhược điểm duy nhất là sẽ hết bàn vào cuối tuần và ngày lễ, nên đặt bàn trước cho chắc ăn nhé!.

    buffet ở Đà Lạt
    Với vé 49.000 đồng cho một người, bạn có thể dùng rất nhiều loại rau một cách vô giới hạn 
     

    Không gian nhà hàng thoáng mát, không khí se lạnh cùng nồi lẩu nóng hổi tuyệt vời sẽ là trải nghiệm ẩm thực khó quên khi bạn đến với Léguda. Nếu bạn không ăn lẩu rau mà muốn thưởng thức buffet với các set thịt thì giá khoảng 189.000đ với combo thịt heo, thịt gà, nấm… cho 2 người nhé! Gọi thêm buffet rau là 58.000đ/người nữa. Với giá tiền này thì Léguda Buffet Rau Đà Lạt quả thật là địa điểm thưởng thức buffet đáng đồng tiền bát gạo ở Đà Lạt nhé!

    buffet ở Đà Lạt
    Ngoài buffet rau bạn có thể thưởng thức buffet thịt nếu có nhhu cầu nhé! 
     

    Ngoài buffet lẩu rau với nước lẩu ngon, rất nhiều loại rau nông sản sạch của Đà Lạt, các món ăn salat tốt cho sức khỏe với giá rẻ bạn còn có không gian quan sát thành phố Đà Lạt, đồi núi xung quanh tuyệt đẹp từ nhà hàng này nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
    Vị trí siêu đẹp quán Leguda Buffet Rau Đà Lạt nơi bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố Đà Lạt mộng mơ
     

    Bởi quán có vị trí rất đẹp nên Leguda Buffet Rau Đà Lạt sẽ đem đến cho bạn không chỉ địa chỉ thưởng thức đồ ăn vừa ngon vừa rẻ mà còn có không gian check in rất đẹp cho những tín đồ sống ảo nhé! Đi Đà Lạt dĩ nhiên ngon và đẹp sẽ là ưu tiên hàng đầu phải không nào?

    buffet ở Đà Lạt
    Các loại rau củ đa dạng, tươi ngon bắt mắt của Leguda Buffet Rau Đà Lạt
     

    Đồ ăn rau và thịt của Leguda Buffet Rau Đà Lạt còn chú trọng đến cách bày trí các món ăn rất bắt mắt, hấp dẫn “ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Các món rau, thịt rất tươi ngon đúng chuẩn rau Đà Lạt. Không gian nhà hàng, cách bày biện bàn, món ăn đều rất đẹp khó có thể chê được nhà hàng buffet nổi tiếng này của Đà Lạt nhé!

    buffet ở Đà Lạt
    Không gian nhà hàng Leguda Buffet Rau Đà Lạt
     

    5. Hai Còn BBQ Buffet Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 21 Đường Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 097 302 03 45
    • Giờ mở cửa: từ 15:00 đến 22:00
    • Giá tham khảo: Người lớn từ 159.000đ/khách
    • Trẻ em (1m-1m3): 89.000đ/bé
    • Trẻ em dưới 1m miễn phí

    Quán Buffet Nướng và lẩu Hai còn BBQ Đà Lạt mới khai trương nhưng được rất nhiều khách ở gần xa quan tâm. Quán có không gian rộng rãi thoáng đẹp, quầy đồ ăn cho khách chọn rất đẹp và thoải mái nên đối với những thực khách khó tính sẽ cảm thấy rất yên tâm. 

    buffet ở Đà Lạt
    Hai Còn BBQ Buffet Đà Lạt với không gian ấm cúng 
     

    Thực đơn trong menu buffet của quán rất đa dạng từ các món ăn sẵn cho đến các món ăn nóng. Các món ăn sẵn có phở cuốn, chè, kimbap, bánh bao ngô, khoai, salat… Các món ăn nóng gồm có thịt nai, bò, gà, hải sản, cá sấu, xúc xích rất đa dạng. Chỉ với từ 159.000đ bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc đồ ăn phong phú thỏa sức lựa chọn nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
    Quầy buffet của quán 
     

    Điểm cộng khiến quán Hai Còn Buffet Đà Lạt nhận được nhiều tình cảm của người dân địa phương và khách du lịch đó là nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo, thân thiện. Nhân viên sẽ thay vỉ nướng thường xuyên giúp bạn mà không cần nhờ hay phải chờ đợi quá lâu. Khi giúp khách cũng rất thoải mái tươi cười nên đem lại cảm giác dễ chịu cho thực khách. 

    buffet ở Đà Lạt
    Thực đơn đa dạng với hải sản, thịt, rau quả tươi ngon
     
    buffet ở Đà Lạt
    Hai Còn BBQ Buffet Đà Lạt là địa chỉ hò hẹn của bạn bè, gia đình rất lý tưởng 
     

    Hai Còn Buffet Đà Lạt là một địa điểm thưởng thức buffet nướng tự chọn lý tưởng với không gian thoáng đẹp, trần nhà cao không bị bí, đồ ăn phong phú tươi ngon, phục vụ nhiệt tình, nhẹ nhàng ân cần đúng nghĩa làm dịch vụ chuyên nghiệp. Ngoài đồ ăn thì đồ uống của quán có giá cũng không quá đắt lại rất đa dạng phù hợp với những nhóm bạn, gia đình hay dân nhậu đều sẽ rất thích nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
    Hai Còn BBQ Buffet Đà Lạt có nhiều đồ ăn chế biến sẵn rất ngon
     

    6. Nhà Hàng Buffet Nướng 2 Đô Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 2 Trần Quý Cáp, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại:  092 444 03 30
    • Giờ mở cửa: 16:00 đến 22:00
    • Giá tham khảo: từ 98.000đ/người
    • Miễn phí trẻ em dưới 1m

    Nhà Hàng Buffet Nướng 2 Đô Đà Lạt là địa chỉ thưởng thức buffet BBQ giá rẻ tại Đà Lạt. Buffet Nướng 2 Đô Đà Lạt là dạng quán gia đình nên lời khuyên dành cho những bạn không thích ồn ào thì không nên đến đây vào cuối tuần vì quán rất đông khách nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
    Nhà Hàng Buffet Nướng 2 Đô Đà Lạt 
     

    Đồ ăn của quán đa dạng và thay đổi theo từng ngày. Mỗi ngày mỗi menu khách nhau nên bạn có đến đây nhiều lần thì vẫn cảm thấy sự mới mẻ trong thực đơn của quán buffet BBQ này nhé! Tuy là quán ăn gia đình nhưng quán ăn này khá sáng sủa, thoáng mát hợp vệ sinh nên rất dễ chịu.  

    buffet ở Đà Lạt
    Chỉ từ 98.000đ bạn sẽ có một bữa ăn vừa hấp dẫn vừa no nê
     

    Chỉ với chưa đến 100.000đ bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản, thịt, rau củ Đà Lạt phong thú, tự chọn. Đi du lịch Đà Lạt không cần đến những quán sang chảnh vì người Đà Lạt vốn dĩ giản dị mà chân tình, đến Buffet Nướng 2 Đô Đà Lạt bạn dễ dàng cảm nhận được sự nhiệt tình của cô chủ quán, dù bạn đến sớm hay đến muộn cô vẫn luôn chào đón và nếu khách không quá đông bạn còn có thể được mời sữa đậu nành nóng đặc sản Đà Lạt miễn phí luôn nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
    Nhà Hàng Buffet Nướng 2 Đô Đà Lạt thực đơn đa dạng
     

    Chỗ ngồi cũng thoải mái, có thể đi theo đoàn đông tới 20 người. Bếp than lên nhanh gọn, chọn được chỗ ngồi sẽ có bếp nướng để chiến ngay. Trời Đà lạt lạnh rồi, ngồi vừa nướng vừa nhâm nhi chút gì rồi hàn huyên ở đây thì còn gì bằng nữa. Bạn có thể gọi lẩu hoặc nướng đều có nhé!

    7. Busan Buffet BBQ Đà Lạt 

     
    • Địa chỉ: 6 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt
    • Điện thoại: 0263 3535 788
    • Giờ mở cửa: 17:00 đến 22:30
    • Giá tham khảo: từ 179.000đ/người

    Busan Buffet BBQ Đà Lạt Busan là địa chỉ thưởng thức buffet ngon tại Đà Lạt đồng thời cũng là khách sạn nhận được nhiều cảm tình của du khách đến thành phố ngàn hoa. Quán phục vụ đồ ăn theo phong cách của Hàn Quốc với các loại nước lẩu đa dạng cho thực khách lựa chọn. Không gian quán sang trọng và thoải mái cách bày trí các món ăn cũng rất đẹp mắt, hấp dẫn. 

    buffet ở Đà Lạt
     Busan Buffet BBQ Đà Lạt là nhà hàng nằm trong khách sạn 
     

    BUSAN BBQ sẽ là điểm dừng chân cực lý tưởng mà các tín đồ "phàm ăn" không thể bỏ qua trong bộ sưu tập địa điểm ăn ngon tại Đà Lạt nhé. Các loại nước lẩu nổi tiếng cung với các món nhúng thượng hạng - không giới hạn: Nạm cổ bò Mỹ thượng hạng, Nạc vai bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Ba chỉ heo nhập khẩu, các loại hải sản... Các loại rau củ quả tươi - sạch, các món nóng hấp dẫn như dimsum, cánh gà chiên, các loại salad,....được phục vụ tại bàn nên bạn không phải di chuyển để lấy đồ mà chỉ cần gọi các bạn phục vụ đem ra thôi nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
    Các món ăn ở  Busan Buffet BBQ Đà Lạt được nhà hàng bày trí đẹp mắt
     

    Busan Buffet BBQ Đà Lạt còn là địa chỉ tổ chức những bữa tiệc sinh nhật cùng nhóm bạn, gia đình rất lý tưởng nữa nhé! Quán có không gian đẹp nên trang trí sinh nhật cũng vô cùng hợp lý. Đồ ăn vừa ngon, giá lại hợp lý, bạn chỉ cần gọi điện đặt bàn trước và nhờ trang trí sinh nhật với giá không thể hợp lý hơn. 

    buffet ở Đà Lạt
    Không gian nhà hàng sang trọng
     

    Điểm cộng không thể không kể đến của quán buffet này đó là các bạn nhân viên dễ thương, nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng. Bất cứ yêu cầu gì của bạn đều được nhân viên đáp ứng một cách tận tình và nhanh nhất có thể. Trong không gian ấm cúng của Busan Buffet BBQ Đà Lạt cùng gia đình bạn bè có một bữa tiệc buffet ngon miệng và trò chuyện vui vẻ cùng nhau với giá tiền không hề đắt đỏ thì còn gì tuyệt hơn. 

    buffet ở Đà Lạt
     Busan Buffet BBQ Đà Lạt là địa chỉ lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật
     

    8. Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1

     
    • Địa chỉ: 1/3 Lê Hồng Phong ( bên hông RAin club)
    • Điện thoại: 094 166 99 96
    • Giờ mở cửa: từ 14:00 đến 23:00
    • Giá tham khảo: từ 50.000đ đến 180.000đ

    Quán nướng Đà Lạt BBQ No1 là địa chỉ thưởng thức đồ nướng được rất nhiều du khách và người dân Đà Lạt quan tâm. Quán này siêu ngon, siêu rẻ nhé , 4 người ăn no nê mà chỉ có 400 ngàn đồng, quả là không xứng danh là quán nướng rẻ nhất Đà Lạt. Nếu có dịp ghé thăm lại Đà Lạt mà muốn thưởng thức đồ nướng ngon thì đừng quên quán nướng Đà Lạt BBQ No1 siêu ngon nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 đã quá quen thuộc với người dân Đà Lạt
     

    Quán nằm ở trong con hẻm, phải đi vào trong để ý chút xíu sẽ thấy quán ngay. Quán chỉ nhận đủ khách để phục vụ chu đáo hơn. Đồ ăn mỗi dĩa tầm dưới 60k, thực đơn thịt rừng như dê, đà điểu, nai, heo rừng,..

    buffet ở Đà Lạt
    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1
     

    Rau của quán rất xanh tươi, nhất là salad dưa giòn mát lạnh ăn kèm với thịt nướng hợp vị và ăn nhiều thịt không ngán. Các món thịt chất lượng, mực tươi cứng nướng ăn rất ngon. Duy chỉ có bếp nướng ga nên mùi thơm không thơm bằng than nhưng lại ít khói hơn. Muối ớt xanh chấm thịt nướng của quán cũng rất đáng khen. 

    buffet ở Đà Lạt
    Không gian quán ấm cúng 
     

    Nhân viên phục vụ của quán khá nhiệt tình, quán đông phục vụ chậm sẽ xin lỗi khách vì phải chờ lâu nên rất nhiều thực khách dành lời khen cho các bạn nhân viên ở đây. Nhiều bạn còn hỏi các địa điểm đi chơi, mua đồ, chỉ dẫn đường đi mà các bạn cũng nhiệt tình hướng dẫn cho mọi người nhé!

    buffet ở Đà Lạt
    Đồ ăn hấp dẫn 
    Xem thêm: Bật mí 6 quán buffet gần đây được yêu thích nhất 

    9. Buffet Tê Pê 99k Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 11 Trần Quốc Toản, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 096 489 50 20
    • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    • Giá tham khảo: 99.000đ/người
    • Trẻ em dưới 1m3: 69.000đ/bé
    • Miễn phí Trẻ em dưới 1m
    buffet ở Đà Lạt
    Buffet Tê Pê 99k Đà Lạt với những món ăn kèm đa dạng
     

    Buffet Tê Pê 99k Đà Lạt cũng là địa chỉ thưởng thức buffet giá rẻ ở thành phố ngàn hoa. Đây là quán buffet tự chọn với các món nướng, lẩu các món chế biến sẵn đa dạng các nguyên liệu và hương vị. Buffet Tê Pê 99k Đà Lạt đêm đến những món hải sản, các loại thịt lợn, bò gà, ếch, rau củ quả, cơm, các món đặc sản vùng miền thơm ngon. Chỉ với 99.000đ/người bạn sẽ có một bữa tiệc no nê, ấm cúng bên bếp than hồng cùng với bạn bè người thân trong chuyến đi đến Đà Lạt mờ sương. 

    buffet ở Đà Lạt
    Sức hấp dẫn khó chối từ của buffet Tê Pê 99k Đà Lạt
     

    Không gian quán Buffet Tê Pê 99k Đà Lạt không sang trọng nhưng đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi khi bạn bè, gia đình quây quần cùng nhau. Buffet Tê Pê 99k khá chú trọng đến việc trang trí không gian quán tạo sự lãng mạn, lung linh, tươi trẻ đem lại cảm giác rất dễ chịu cho thực khách đến đây thưởng thức buffet lẩu, nướng. 

    buffet ở Đà Lạt
    Ngoài đồ nướng bạn có thể thưởng thức cả lẩu nữa nhé!
     

    Chất lượng món ăn Buffet Tê Pê 99k Đà Lạt khá ổn và đa dạng, nước chấm ngon tuyệt, nước lẩu cũng vừa miệng và thử là mê. So với mức giá tiền cho một bữa buffet ở các thành phố lớn thì Buffet Tê Pê 99k Đà Lạt quá rẻ, quá ngon. 

    buffet ở Đà Lạt
    Đồ ăn đa dạng, sạch sẽ
     

    Chủ quán rất nhiệt tình với thực khách, các bạn nhân viên cũng chu đáo ân cần, thái độ nhẹ nhàng, tươi cười với thực khách nên không gây cảm giác không hài lòng cho khách đến quán thưởng thức buffet.

    buffet ở Đà Lạt
    Buffet Tê Pê 99k Đà Lạt với đủ các loại hải sản, thịt khách nhau
     

    10. Nhà hàng Buffet Garden Hải Sản - Ngon BBQ Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 17 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
    • Điện thoại: 096 666 16 66
    • Giờ mở cửa: 16:00 đến 22:00
    • Giá tham khảo: 220.000đ/người lớn và 140.000đ/trẻ em

    Ngon BBQ buffet Garden Đà Lạt được đánh giá là địa chỉ thưởng thức buffet đáng đến và đáng giá ở Đà Lạt đặc biệt là đối với bạn nào có niềm đam mê với hải sản biển. Đầu tiên khi bước chân vào quán thực khách sẽ cảm nhận được không gian thoáng mát, không khí mát mẻ, dễ chịu từ cách thiết kế của nhà hàng. 

    buffet ở Đà Lạt
    Nhà hàng Buffet Garden Hải Sản - Ngon BBQ Đà Lạt có không gian khá sang trọng
     

    Về chất lượng đồ ăn khá ổn so với giá tiền là 220.000đ/người, rẻ hơn nhiều so với khi bạn thưởng thức buffet hải sản tại các thành phố lớn như Hà Nội hay Tp. Hồ Chí Minh. Món ăn khá nhiều và ngon có cả hải sản và thịt rừng đáng tiền 220k/người không bao gồm nước nhé. Giá nước uống trong quán sẽ là khoảng 20k/lon Coca 10k/chai nước suối nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
    Các loại hải sản, thịt, ăn kèm được chuẩn bị kỹ lưỡng
     

    Ngoài đồ nướng Ngon BBQ buffet Garden Đà Lạt còn phục vụ lẩu, cơm rang, mỳ xào và ốc cho những thực khách có khẩu vị, sở thích khách nhau đều có thể hài lòng về menu đa dạng của quán này. 

    buffet ở Đà Lạt
    Nhà hàng Buffet Garden Hải Sản - Ngon BBQ Đà Lạt siêu ngon
     

    Đặt chân đến cao nguyên Đà Lạt lãng mạn đẹp tươi, trong tiết trời lạnh về đêm cùng nhau quây quần trong không gian ấm áp thưởng thức buffet hải sản ăn no nê đến căng bụng, hít hà hương thơm của đồ ăn và cả cái lành lạnh của Đà Lạt tại Ngon BBQ sẽ là những khoảnh khắc khó quên trong chuyến đi Đà Lạt của bạn đấy nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
    Nhà hàng Buffet Garden Hải Sản - Ngon BBQ Đà Lạt là điểm hẹn lý tưởng cho chuyến đi Đà Lạt

    11. Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM

     
    • Địa chỉ: 115 Phan Bội Châu, thành phố Đà Lạt
    • Điện thoại: 093 451 13 11
    • Giờ mở cửa: 09:00 đến 22:00
    • Giá tham khảo: từ 49.000đ

    Là một tín đồ sành ăn hầu như các quán dù lớn hay nhỏ, cũ hay mới ở Đà Lạt mình cũng đều đã chinh chiến không sót quán nào thì khi đặt chân đến buffet rau Đà Lạt LAGIM vẫn phải dành lời khen ngợi cho chất lượng món ăn và phong cách phục vụ của quán ăn này. Nếu có đến Đà Lạt mà muốn tìm một quán ăn “ngon hơn người yêu cũ” thì ghé đến đây một lần nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
    Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM Đà Lạt
     

    Ngán thịt, thèm rau thì cứ ghé Lẩu rau Lagim mà "chiến" nha các bạn. Cơ mà nếu lỡ có thèm nướng quá thì cũng chẳng sao, quán cũng phục vụ tận răng luôn đó. Bật mí thêm chút xíu là đến Lagim đừng quên order 1 phần bánh bao kim sa - "best seller" của LAGIM, đảm bảo đã ăn là ghiền đấy nhé.

    buffet ở Đà Lạt
    Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM
     

    Không chỉ có đồ ăn tươi ngon, rau củ quả sạch của Đà Lạt với giá chỉ 49.000đ bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn thành phố từ quán buffet rau này nữa nhé. Tối trời ở Đà Lạt lạnh và sương mà được nhâm nhi món lẩu buffet rau nóng hổi với nước lẩu đậm đà chia làm 2 vị ( cay và không cay) ngắm nhìn view thành phố mộng mơ từ trên cao thì còn gì bằng để kết thúc một ngày vui chơi, tham quan khám phá Đà Lạt ngàn hoa nhỉ?

    buffet ở Đà Lạt
    Lẩu buffet rau Đà Lạt LAGIM có không gian rất đẹp 
     

    Các bạn nhân viên trong quán đều rất nhiệt tình với thực khách tuy nhiên quán hơi ít nhân viên. Đến vào những ngày cuối tuần, ngày lễ quán đông các bạn phục vụ không ngừng nghỉ nên hơi chậm một chút. Muốn được phục vụ tốt nhất thì khuyên các bạn nên đi vào ngày thứ nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
    Các loại rau tươi ngon của Đà Lạt
     

    12. Lẩu & Nướng BangKok Đà Lạt

     

    • Địa chỉ: lô 119,hẻm 279 khu quy hoạch Phan Đình Phùng, Đường Hai Bà Trưng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt
    • Điện thoại: 091 105 19 87
    • Giờ mở cửa: 15:00 đến 5:00
    • Giá tham khảo: từ 100.000đ

    Nếu bạn muốn có một bữa nhậu xuyên đêm cùng bạn bè, gia đình để cùng nhau tâm sự, trải lòng thì chắc chắn không đâu hợp hơn quán Lẩu & Nướng BangKok Đà Lạt. Đây là quán lẩu duy nhất tại Đà Lạt phục vụ bạn đến 5h sáng nhé! Không chỉ nổi tiếng với khách du lịch mà đối với người Đà Lạt thì Lẩu & Nướng BangKok Đà Lạt cũng là địa điểm lý tưởng để có những phút giây thư giãn, gặp gỡ, thưởng thức đồ ăn ngon xuyên màn đêm ở Đà Lạt - nơi luôn gắn với biệt danh “thành phố buồn” nhé! 

    buffet ở Đà Lạt
     Lẩu & Nướng BangKok Đà Lạt
     

    Về chất lượng đồ ăn thì các món ăn của quán chế biến khá ngon, tươi đặc biệt nước chấm đậm chất Thái ! Nhân viên thân thiện nhiệt tình, chu đáo. nhất là 2 anh chủ quán! Không gian quán thoáng đãng giản dị, quen thuộc để  các tín đồ ẩm thực hay các bạn trẻ, các gia đình cảm thấy yên tâm, hài lòng. 

    buffet ở Đà Lạt
     Lẩu & Nướng BangKok Đà Lạt
     

    Về đêm khi Đà Lạt đã chìm trong sương lạnh và ánh đèn đã thưa thớt hơn, Lẩu & Nướng BangKok Đà Lạt vẫn luôn tấp nập thực khách đến đây. Có lẽ đêm mới là khoảng thời gian người ta có thể cùng nhau trò chuyện, trải lòng một cách chân thật nhất, cũng hiếm có quán ăn nào sẵn sàng phục vụ bạn đến 5h sáng như tại quá Lẩu & Nướng BangKok Đà Lạt đâu nhé! 

    13. Buffet nướng 3 KU

     
    • Địa chỉ: 25 Yersin, phường 10, Đà Lạt
    • Giờ mở cửa: 15:00 đến 22:00
    • Điện thoại: 098 467 55 81
    • Giá tham khảo: 98.000đ/người lớn, 70.000đ/trẻ em, miễn phí với trẻ em dưới 1m

    Buffet nướng 3 KU là quán buffet chuyên phục vụ nướng, lẩu tự chọn với hơn 50 món phong phú để thực khách không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Không gian quán đẹp, sạch sẽ, thoáng mát, bãi đậu sẽ rộng rãi, có thể phục vụ khách đoàn, liên hoan, sinh nhật các kiểu luôn nha 

    buffet ở Đà Lạt
    Buffet nướng 3 KU Đà Lạt
     

    Món nướng của quán gồm có các nguyên liệu đa dạng như:  như bò cuộn lá lốt, ba chỉ nướng muối ớt, bò nướng ngũ vị, lòng nướng 7 sắc cầu vồng, tôm nướng ngũ vị....Lòng Nướng 3KU thần thánh, bạch tuộc nướng ngon điên cuồng, mực nướng ngũ vị, sườn heo nướng muối ớt, chân gà cay bảy vị, tim nướng, ba rọi kim châm, tôm nướng muối ớt....Món chín gồm có: gỏi tai heo, súp cua, cơm chiên dương châu, xúc xích chiên, bánh bao chiên, khoai tây chiên, mỳ xào bảy sắc cầu vồng, chả ram.

    buffet ở Đà Lạt
    Buffet nướng 3 KU Đà Lạt
     

    Ngoài những món ăn kể trên thì Buffet nướng 3 KU còn có những món hải sản như tôm, ghẹ, mực, bạch tuộc, sò lông mỡ hành cho những tín đồ hải sản nữa nhé! Buffet nướng 3 KU còn đem đến cho thực khách các loại trái cây tráng miệng tươi ngon của Đà Lạt như dưa hấu, thanh long, ổi, sơ ri...

    Món ăn về phần gia vị nêm vừa miệng. Với giá 98k thì với các món ăn đa dạng như vậy quả là quá rẻ phải không nào. 

    Trên đây là danh sách 13 quán buffet lẩu nướng, buffet rau, buffet chay cực đa dạng của xứ sở ngàn hoa cho bạn thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của mình nhé! Chúc bạn sẽ hài lòng với địa chỉ ăn buffet được cattour gợi ý bên trên và hơn nữa là có chuyến tour Đà Lạt thật nhiều niềm vui và ý nghĩa nhé! 

    Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Đà Lạt 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
    Mách bạn những điểm đến tựa “thiên đường” trong tour Đà Lạt
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu
    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Đà Lạt buffet

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

    18/01/2020

    Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    28/12/2019

    Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn đêm ngon, hấp dẫn để có những khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân của mình thì đừng quên "note" lại những địa chỉ ăn đêm Đà Lạt sau đây nhé!

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    28/12/2019

    Ăn sáng Đà Lạt món gì ngon và địa chỉ các quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt luôn là những từ khóa được rất nhiều khách du lịch Đà Lạt tìm kiếm trước và trong chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Ẩm thực Đà Lạt mang hương vị rất riêng với rất hấp dẫn là thiên đường ăn vặt đối với những tín đồ ăn uống. Ngoài ăn vặt thì ăn sáng ở Đà Lạt cũng có rất nhiều món ăn ngon và các quán ăn được yêu thích hàng đầu luôn tấp nập người dân bản địa và khách du lịch. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo