15 điểm đến hấp dẫn nhất tại khu du lịch thiên đường Maldives

29/02/2020 / 2,324

Maldives là điểm du lịch nổi tiếng toàn cầu và được mệnh danh là thiên đường du lịch mà bất cứ ai cũng mong muốn có chuyến đi nghỉ dưỡng hay khám phá vẻ đẹp của quốc gia thấp nhất thế giới này. Đến Maldives du lịch thì đâu là những điểm đến không thể bỏ qua với du khách nước ngoài? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

Mục lục bài viết
    khu du lịch Maldives
    Maldives là điểm du lịch nổi tiếng toàn với nét đẹp biển ấn tượng bậc nhất trên trái đất

    Maldives với vô số các hoàn đảo san hô mà mỗi hòn đảo lại ấn chức những vẻ đẹp quyến rũ riêng. Muốn khám phá Maldives, hầu hết khách du lịch quốc tế sẽ đáp máy bay xuống thủ đô Male rộn ràng rồi mới di chuyển tham quan các khu du lịch khắp đất nước - quốc đảo san hô với màu ngọc lam tuyệt đẹp. 

    khu du lịch Maldives
    Maldives với vô số các hoàn đảo san hô mà mỗi hòn đảo lại ấn chức những vẻ đẹp quyến rũ riêng
     

    Hầu hết khách du lịch sẽ không nán lại lâu tại thủ đô trước khi lên tàu, phà hay thủy phi cơ để đến những vùng vịnh với những khu nghỉ mát lung linh, những resort tiêu chuẩn quốc tế trên mặt nước biển trong xanh. Maldives không chỉ là điểm đến dành cho những ai muốn có chuyến đi nghỉ dưỡng, thư giãn cho các cặp đôi mà còn là điểm đến trải nghiệm, du lịch bụi cho tất cả mọi người. 

    khu du lịch Maldives
    Maldives còn là thiên đường nghỉ dưỡng ở các hòn đảo nhỏ có rất nhiều những resort nằm trên biển hay trong đất liền tuyệt đẹp
     

    Những điểm đến hấp dẫn nhất tại Maldives dành cho khách du lịch đó là: 

    1. Thủ đô Male

     

    Thủ đô Male là điểm đến không thể bỏ qua đối với bất cứ ai đặt chân đến Cộng hòa Maldives. Chỉ cách sân bay quốc tế khoảng 5 phút di chuyển, Male sẽ là điểm đầu tiên hoặc điểm cuối cùng mà khách du lịch đến Maldives sẽ khám phá trong chuyến đi đến thiên đường du lịch biển tại Ấn Độ Dương. 

    khu du lịch Maldives
    Thủ đô Male là điểm đến không thể bỏ qua đối với bất cứ ai đặt chân đến Cộng hòa Maldives
     

    Male là một trong những thành phố có mật độ dân số cao nhất thế giới với diện tích chỉ khoảng 5,6km2. Đây từng là đảo của Vua nơi những vị quân chủ xây dựng những cung điện để sinh sống và cai quản đất nước. Đến tham quan Male - Maldives bạn sẽ được dạo quanh một vòng thủ đô xinh đẹp, khám phá văn hóa, đời sống người dân địa phương và thưởng thức ẩm thực truyền thống.

    khu du lịch Maldives
    Thưởng thức ẩm thực Maldives tại Male trước khi đến khu nghỉ dưỡng của bạn nhé!
    Xem thêm: Khám phá du lịch thiên đường biển đảo Maldives

    2. Đảo Hulhumale

     

    Ngay trên vùng biển lấp lánh từ thủ đô Male, đảo Hulhumale vẫn không ngừng phát triển và ngày càng phát triển hơn khi ngày càng có nhiều vùng đất được khai hoang để làm nơi sinh sống những hộ dân tại đô thị đã quá chật chội, đông đúc hơn. 

    khu du lịch Maldives
    ảo Hulhumale vẫn không ngừng phát triển và ngày càng phát triển hơn khi ngày càng có nhiều vùng đất được khai hoang 
     

    Đây cũng là nơi tọa lạc của Sân bay Quốc tế Velana, - là cửa ngõ chính của những hòn đảo thiên đường này.Đảo Hulhumale là một trong những hòn đảo tuyệt đẹp với hơi thở của biển, nhà thờ Hồi Giáo cho bạn tham quan, trải nghiệm. 

    3. Maafushi

     

    Đảo Maafushi gần đây đang thu hút ngày càng nhiều khách du lịch kể từ khi chính phủ Maldives bắt đầu cho phép cư dân địa phương mở nhà nghỉ (và khách sạn nhỏ) trên các hòn đảo có người ở.

    khu du lịch Maldives
    Đảo Maafushi gần đây đang thu hút ngày càng nhiều khách du lịch
     

    Trước đó, khách du lịch chỉ ở lại trên các hòn đảo nghỉ dưỡng không có người ở khiến du lịch bị hạn chế. Bây giờ, với những điều đã thay đổi, một số hòn đảo nhỏ ở Maldives đã bắt đầu phát triển mạnh, điều này có lợi cho du khách và người dân địa phương. Khách du lịch được trải nghiệm hương vị văn hóa Maldives và người dân địa phương có thêm thu nhập từ du lịch.

    khu du lịch Maldives
    Làn nước trong xanh như pha lê lại hòn đảo xinh đẹp - nơi bạn vừa có thể khám phá nét đẹp biển và nét đẹp văn hóa địa phương 
     

    Maafushi là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi Maldives của mình. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn như: thăm quan các hòn đảo nghỉ mát, lặn biển, câu cá...

    4. Utheemu

     

    Utheemu là một trong số ít những hòn đảo có người ở Haa Alif Atoll, hòn đảo này cực bắc của tất cả các chuỗi đảo Maldives, địa điểm tuyệt đẹp của Utheemu giữ một vị trí đặc biệt trong lịch sử của quốc gia quần đảo này. Nằm ở khu vực phía bắc của quần đảo, đảo Utheemu ở Maldives cũng được du khách yêu thích bởi vẻ đẹp danh lam thắng cảnh và ý nghĩa lịch sử của nó. Còn được gọi là đảo san hô Haa Alif, hòn đảo cách phía nam Male , thủ đô của Maldives, khoảng 297 km .

    khu du lịch Maldives
    Utheemu là một trong số ít những hòn đảo có người ở Haa Alif Atoll
     

    Đây từng là nhà của Quốc vương Mohamed Thakurufaanu đáng kính - nhà lãnh đạo có công trong việc đánh đuổi quân xâm lược Bồ Đào Nha khỏi các hòn đảo vào cuối thế kỷ 16.

    Hòn đảo với bãi cát trắng lấp lánh với những con sống nhẹ nhàng, không những thế nơi đây còn nổi tiếng với di sản như Utheemu Ganduvaru - cung điện xây dựng bằng gỗ tuyệt đẹp nơi nhà lãnh đạo đáng kính lớn lên.

    khu du lịch Maldives
    Hòn đảo với rất nhiều di tích lịch sử còn sót lại tại Maldives thu hút sự quan tâm của đông đảo khách du lịch
     

    5. Feydhoo

     

    Nằm ở tỉnh phía Nam của Maldives, Feydhoo là một trong những hòn đảo có người sinh sống và cũng là nhà của rất nhiều động, thực vật. Những người cư trú ở đây trước đây là người Gan. Đảo Feydhoo bình yên với hệ sinh thái phong phú, thảm thực vật xanh và bờ biển làm say đắm lòng người. Những con đường đầy lá trải dài những dãy nhà chật chội mang dấu ấn của văn hóa, lịch sử và di sản thiên nhiên độc đáo của đảo Feydhoo.

    khu du lịch Maldives
    Feydhoo là một trong những hòn đảo có người sinh sống và cũng là nhà của rất nhiều động, thực vật
     

    Feydhoo giống như một bức tranh đẹp về cuộc sống sống ở Maldives. Đến Feyhoo đi dạo trên những lối đi quanh co và nếm thử các món cà ri hải sản với người dân địa phương trong sự chào đón nồng nhiệt là trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi Maldives đấy nhé! 

    khu du lịch Maldives
    Feydhoo giống như một bức tranh đẹp về cuộc sống sống ở Maldives
     

    Đảo Feydhoo có diện tích 49,20 ha và nằm cách Malé, thủ đô của Maldives khoảng 537 km. Thời gian tốt nhất để ghé thăm Feydhoo là giữa tháng 12 và tháng 4. Trong thời gian này thời tiết khô ráo, ít hoặc không có mưa. Lối đi quanh co có rất nhiều trên hòn đảo này, và các hoạt động vui chơi như lặn với ống thở, và câu cá, đạp xe ở hòn đảo rất hấp dẫn với khách du lịch quốc tế.

    khu du lịch Maldives
    Đảo Feydhoo có diện tích 49,20 ha và nằm cách Malé, thủ đô của Maldives khoảng 537 km
     

    6. Maradhoo

     

    Nằm trong đảo san hô Addu xinh đẹp của Maldives, đảo Maradhoo được review là một trải nghiệm Maldives đích thực, kết hợp với các hoạt động ngoài trời, khám phá đại hương lý thú. Một kỳ nghỉ ở mũi phía nam hòn đảo sẽ giúp du khách thưởng thức nét thanh bình và hoang sơ nhất của Maldives.

    khu du lịch Maldives
    Nằm trong đảo san hô Addu xinh đẹp của Maldives, đảo Maradhoo được review là một trải nghiệm Maldives đích thự
     

    Khách có thể dễ dàng đến đây do cách Sân bay Quốc tế Gan mười phút lái xe. Việc chuyển từ sân bay đến địa nghỉ nghỉ ngơi của mình bạn sẽ được ngắm nhìn rất nhiều những khung cảnh đẹp mắt trên đường đi. Bất chấp sự phát triển của các đô thị, hòn đảo Maradhoo vẫn gìn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, nguyên bản mà thiên nhiên ban tăng khiến nó trở thành thiên đường tinh túy nhất trên trái đất.

    khu du lịch Maldives
    Hòn đảo Maradhoo vẫn gìn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, nguyên bản mà thiên nhiên ban tăng
     
    Xem thêm: 

    7. Đảo Veligandu

     

    Veligandu là hòn đảo nghỉ dưỡng lý tưởng ở Maldives với hoàng hôn siêu lãng mạn, resort hạng sang chất lượng cao với những quán bar, những chiếc thuyền kayak nằm yên bình bên bờ biển màu ngọc lam và những con sóng trong vắt lướt nhẹ nhàng. 

    khu du lịch Maldives
    Veligandu là hòn đảo nghỉ dưỡng lý tưởng ở Maldives với hoàng hôn siêu lãng mạn, resort hạng sang
     

    Veligandu xinh đẹp từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu ở Maldives cho các cặp đôi. Hòn đảo lý tưởng cho chuyến đi của những cặp vợ chồng mới cưới để trải nghiệm những phút giây lãng mạn, bình yên bên nhau. Resort cùng tên với hòn đảo là nơi khách du lịch đặc biệt là những ai muốn có chuyến đi trăng mật đáng nhớ thường lựa chọn.

    khu du lịch Maldives
    Veligandu xinh đẹp từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu ở Maldives cho các cặp đôi
     

    8. Banana Reef

     

    Ở phía bắc của đảo san hô Male và nằm bên trong Kuda Kalhi, ngay phía tây của Club Med là Banana Reef, một trong những địa điểm lặn phổ biến nhất ở Maldives. 

    Còn có tên gọi khác là Ga Gaugugiri, Banana Reef được đặt tên theo hình dạng tổng thể của hòn đảo khi nhìn từ trên cao. Có rất nhiều khu vực lặn cho du khách khám phá, chẳng hạn như ở phía tây là một hang động lớn mà bạn có thể thấy rất nhiều cá bơi lội dưới mặt nước khoảng từ 1m đến 15m. Phía đông bắc của rạn san hô được cho là nơi tốt nhất để lặn với nhiều hang động lớn, phần nhô ra đẹp mắt, hùng vĩ. Chắc chắn có rất nhiều điều hấp dẫn tại các địa điểm lặn này như những rạn san hô và các loài sinh vật biển khác.

    khu du lịch Maldives
    Phía đông bắc của rạn san hô được cho là nơi tốt nhất để lặn với nhiều hang động lớn, phần nhô ra đẹp mắt, hùng vĩ
     

    Đây là địa điểm lý tưởng bậc nhất tại Maldives cho những ai yêu thích các hoạt động trải nghiệm đặc biệt là lặn biển. Những đàn cá đầy màu sắc tung tăng bơi lội sẽ khiến bạn thích thú khi ngắm nhìn vẻ đẹp của đại dương.

    khu du lịch Maldives
    Đây là địa điểm lý tưởng bậc nhất tại Maldives cho những ai yêu thích các hoạt động trải nghiệm đặc biệt là lặn biển
     

    9. Đảo Thulusdhoo

     

    Một trong những hòn đảo ở Maldives được nhiều du khách yêu thích đó làThulusdhoo - đảo san hô Kaafu. Đâu là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hoạt động lướt sóng. Đảo Thulusdhoo nằm cách Male chỉ 28 km về phía bắc. Đây là thủ đô của đảo san hô Kaafu. Khoảng 1400 người sống trên đảo. 

    khu du lịch Maldives
    Một trong những hòn đảo ở Maldives được nhiều du khách yêu thích đó làThulusdhoo - đảo san hô Kaafu
     

    Hòn đảo có bãi biển bikini riêng, dành riêng cho khách du lịch. Bãi biển nhỏ và được rào lại từ đại dương với những khối đá, nên cũng không có rạn san hô. Ngoài ra, khu vực của hòn đảo được mở rộng bằng một bờ kè nhân tạo ở phía đông, chưa được xây dựng.

    khu du lịch Maldives
    Hòn đảo có bãi biển bikini riêng, dành riêng cho khách du lịch.
     

    Các quy tắc nghiêm ngặt chống lại nạn săn trộm đã giúp những đảo san hô này bảo tồn sự phong phú của hệ sinh thái biển. Trên hòn đảo Thulusdhoo có những chiếc thuyền, được chế tạo để đánh bắt không chỉ những con cá lớn, cá cờ và cá ngừ vây vàn mà còn cho những loài nhỏ hơn, như crevalles, barracudas… Bạn có thể trải nghiệm các hoạt động đánh bắt cùng người dân địa phương.

    khu du lịch Maldives
    Các quy tắc nghiêm ngặt chống lại nạn săn trộm đã giúp những đảo san hô này bảo tồn sự phong phú của hệ sinh thái biển
     

    10. Fuvahmulah

     

    Fuvahmulah là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn thể thao lặn biển. Lặn xung quanh Fuvahmulah bạn sẽ có cơ hội để nhìn thấy cá mập tuốt, cá mập hổ đại dương xung quanh các rạn san hô. Với nhiều đặc điểm riêng biệt khiến Fuvahmulah khác biệt với phần còn lại của các hòn đảo ở Maldives. Đây là nơi sinh sống của rất nhiều loài cá và chim Maldives. Đây cũng là một trong số ít những hòn đảo có hồ nước ngọt.

    khu du lịch Maldives
    Fuvahmulah là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn thể thao lặn biển
     

    11. Đảo Alimatha

     

    Nằm ở rìa phía đông của Maldives, ở đảo san hô Felidhe nổi tiếng, Alimatha là một hòn đảo du lịch tuyệt vời cung cấp những căn biệt thự sang trọng, những bãi biển cát trắng hoang sơ trải dài và quan trọng nhất  đó là một số điểm lặn SCUBA nổi tiếng 

    khu du lịch Maldives
    Alimatha là một hòn đảo du lịch tuyệt vời cung cấp những căn biệt thự sang trọng
     

    12. Hithadhoo

     

    Hithadhoo khá hơn (ít nhất là đối với một hòn đảo Maldives) và dân cư cao (ít nhất là đối với một hòn đảo Maldives) là một phần phụ của thành phố Addu trong đảo san hô Seenu cũ có thể được tiếp cận trên cùng một tuyến đường nối Gan với Maradhoo. Mọi thứ trên hòn đảo đều rất tuyệt vời từ khung cảnh thiên nhiên mộng mơ đến các dịch vụ và sự chuyên nghiệp của nhân viên. 

    khu du lịch Maldives
    Vẻ đẹp ấn tượng nơi con người và các loài sinh vật biển có thể sinh sống hòa thuận
     

    Hithadhoo còn hấp dẫn du khách bởi hệ sinh thái đa dạng, phong phú đặc biệt là hệ sinh thái biển. Làn nước trong xanh, bên dưới là những rạn san hô, những đàn cá bơi lội rực rỡ sắc màu. Hòn đảo luôn ngập tràn màu xanh, xanh của biển, xanh của trời và xanh của cây lá… Lặn đêm tại Hithadhoo là trải nghiệm đáng nhớ với du khách yêu thích khám phá. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn thiên đường, đây là điểm đến thích hợp cho cả những cặp đôi đi tuần trăng mật và những ai yêu thích khám phá.

    khu du lịch Maldives
    Hithadhoo còn hấp dẫn du khách bởi hệ sinh thái đa dạng, phong phú đặc biệt là hệ sinh thái biển
     

    13. Kuredu

     

    Kuredu là viên ngọc quý của đảo san hô Lhaviyani - vùng trung tâm phía bắc của quần đảo Maldives.

    https://cattours.asia/
    Được xem là viên ngọc quý của Maldives
     

    Hòn đảo có hình boomerang, được bao phủ bởi một khu nghỉ mát duy nhất với  những lán tre mộc mạc và những dãy biệt thự gỗ trên mặt nước. Toàn bộ nơi này được bao quanh bởi một dải cát trắng và được coi là một trong những điểm đến lặn biển tiên tiến nhất trong cả nước - dòng chảy mạnh và sóng cao. 

    14. Gan

     

    Gan chủ yếu được biết đến với sân bay, đây là sân bay lớn thứ hai trên toàn bộ đất nước Maldives và là căn cứ không quân nổi tiếng của Không quân Hoàng gia Anh trong Thế chiến II. Ngày nay, hòn đảo đã trút bỏ tầm quan trọng quân sự của mình để ủng hộ du lịch phát triển. Hòn đảo đang dần vươn lên trở thành một trong những điểm nổi tiếng nhất ở Đảo san hô Addu.

    https://cattours.asia/
    Vẻ đẹp biển bình yên trên đảo Gan
     

    Đảo san hô Addu bao gồm bảy hòn đảo, bốn hòn đảo được nối với nhau bằng các đường dẫn có thể đi bộ hoặc đi xe đạp hoặc xe cộ. Đây là một trải nghiệm khá độc đáo ở Maldives, du khách đến Gan có thể tận hưởng trải nghiệm 'hòn đảo riêng' hẻo lánh và dễ dàng chi chuyển đi khám phá các hòn đảo có người ở Feydoo, Maradoo và Hithadoo và nếm thử hoặc cuộc sống thực tế của Maldives.

    khu du lịch Maldives
    Đến Gan, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm 'hòn đảo riêng' hẻo lánh
     

    15. Đảo Kunfunadhoo

     

    Nếu bạn là người theo đuổi sự sang trọng và lãng mạn của Maldives, thì khu nghỉ mát sang trọng trên đảo Kunfunadhoo sẽ không gây thất vọng đâu nhé! Hòn đảo này được rất nhiều khách du lịch ca ngợi là nơi lưu trú nhất tốt hàng đầu tại Maldives cho khách du lịch muốn có chuyến đi lãng mạn, tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng thoải mái và nạp năng lượng tích cực.

    khu du lịch Maldives
    Đảo Kunfunadhoo người theo đuổi sự sang trọng và lãng mạn của Maldives
     

    Du khách có thể đi qua một hội trường lớn bằng gỗ nằm ẩn mình giữa những rặng dừa. Sau đó đến các quầy bar cocktail, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi nhà sàn phía trên rừng rậm, hoặc phơi mình trên những bãi biển nơi ánh nắng chiếu lung linh.

    khu du lịch Maldives
    Đảo Kunfunadhoo
     

    Không những thế một vài hồ bơi vô cực, quán bar sẽ là địa điểm check in sống ảo lý tưởng tại hòn đảo này. Bạn cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức bữa ăn lãng mạn bên bờ biển Ấn Độ Dương để có những kỷ niệm, khoảnh khắc không thể nào quên trong chuyến đi của mình nhé! 

    khu du lịch Maldives
    Thiết kế độc đáo trên biển
     

    Trên đây là 15 điểm đến được quan tâm, yêu thích bậc nhất tại Maldives. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi khám phá thiên đường du lịch biển của bạn được trọn vẹn nhất có thể. Chúc bạn cùng gia đình, bạn bè, người thân yêu có chuyến đi Maldives thật nhiều niềm vui và khoảnh khắc đẹp nhé! 

    Bài viết có liên quan: 

    TT/ Cattour.vn - Ảnh : Internet


    Xem thêm: Maldives Man-đi-vơ

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    15 điểm đến hấp dẫn nhất tại khu du lịch thiên đường Maldives

    15 điểm đến hấp dẫn nhất tại khu du lịch thiên đường Maldives

    29/02/2020

    Maldives là điểm du lịch nổi tiếng toàn cầu và được mệnh danh là thiên đường du lịch mà bất cứ ai cũng mong muốn có chuyến đi nghỉ dưỡng hay khám phá vẻ đẹp của quốc gia thấp nhất thế giới này. Đến Maldives du lịch thì đâu là những điểm đến không thể bỏ qua với du khách nước ngoài? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Du lịch Maldives nên ở đâu? Top các resort được yêu thích nhất tại Maldives

    Du lịch Maldives nên ở đâu? Top các resort được yêu thích nhất tại Maldives

    29/02/2020

    Du lịch Maldives ở đâu là thắc mắc của rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thiên đường du lịch với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Maldives nghỉ dưỡng, khám phá nhưng chưa biết nên lựa chọn resort nào thì dưới đây là gợi ý những resort được yêu thích nhất tại Maldives cho bạn tham khảo nhé!

    Du lịch Maldives hết bao nhiêu tiền? - Chi phí tối thiểu cho chuyến đi Maldives

    Du lịch Maldives hết bao nhiêu tiền? - Chi phí tối thiểu cho chuyến đi Maldives

    29/02/2020

    Du lịch Maldives hết bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều khách du lịch mong muốn được đặt chân đến thiên đường biển đảo này. Để giải đáp thắc mắc về chi phí cho chuyến đi Maldives Cattour.vn đã tổng hợp chi tiết các loại chi phí cho chuyến đi Maldives cho bạn tham khảo nhé!

    Maldives Việt Nam ở đâu? Top 10 bãi biển được ví như Maldives thu nhỏ của Việt Nam

    Maldives Việt Nam ở đâu? Top 10 bãi biển được ví như Maldives thu nhỏ của Việt Nam

    30/11/2019

    Khi nhắc đến Maldives người ta thường nghĩ ngay đến vùng biển thiên đường cho những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ở Việt Nam - quốc gia với bờ biển trải dài từ Bắc vào Nam cũng có rất nhiều những bãi biển đẹp được mệnh danh là Maldives thu nhỏ. Nếu chưa có cơ hội đến Maldives ở Ấn Độ Dương thì bạn cũng có thể đến Maldives của Việt Nam để ngắm nhìn cảnh biển đẹp ấn tượng trên quê hương mình nhé! 

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất? Thời tiết khí hậu 4 mùa ở Maldives

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất? Thời tiết khí hậu 4 mùa ở Maldives

    22/11/2019

    Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng Maldives là điểm đến mơ ước của rất nhiều trái tim yêu du lịch, yêu nét đẹp biển tinh khôi, dịu dàng. Nếu bạn cũng đang mong muốn đến Maldives tận hưởng kỳ nghỉ tuần trăng mật hay nghỉ dưỡng cùng người thân yêu, bạn bè nhưng chưa biết đi Maldives mùa nào đẹp nhất và thời tiết khí hậu nơi đây ra sao thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Đi Maldives có cần visa không? Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Maldives? 

    Đi Maldives có cần visa không? Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Maldives? 

    22/11/2019

    Đi Maldives có cần Visa không và cần chuẩn bị những gì cho hành trình khám phá thiên đường du lịch biển Maldives là câu hỏi của rất nhiều du khách Việt đặt ra. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo