Đi Maldives có cần visa không? Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Maldives? 

22/11/2019 / 988

Đi Maldives có cần Visa không và cần chuẩn bị những gì cho hành trình khám phá thiên đường du lịch biển Maldives là câu hỏi của rất nhiều du khách Việt đặt ra. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

Mục lục bài viết
    Đi Maldives có cần Visa không?
    Đi Maldives có cần visa không? là câu hỏi mà rất nhiều du khách yêu nét đẹp biển Maldives quan tâm
     

    Một lần đặt chân đến quốc đảo xinh đẹp Maldives - thiên đường du lịch biển nằm giữa Ấn Độ Dương là mong muốn của bất cứ tín đồ du lịch nào trên thế giới trong đó có du khách Việt Nam. Nếu bạn đang muốn có một kỳ nghỉ thiên đường cho tuần trăng mật hay chuyến đi nghỉ dưỡng cùng với bạn bè, người thân yêu của mình nhưng chưa biết gì nhiều về quốc đảo này và cũng chưa biết đến đây có cần Visa không thì những thông tin dưới đây là cần thiết cho bạn nhé!

    Đi Maldives có cần Visa không?
    Hãy cùng tìm câu trả lời cho những thắc mắc trước chuyến đi đến Maldives xinh đẹp nhé! 
    Xem thêm: Nên du lịch Bali tự túc hay đi tour Bali
    Cần chuẩn bị gì trước khi đi tour du lịch Bali

    I. Đi Maldives có cần Visa không? 

     

    Tin vui cho bất cứ ai muốn đi du lịch Maldives đó là đi du lịch Maldives không cần có Visa. Đây là một trong những đất nước hiếm hoi trên thế giới miễn Visa cho khách du lịch dù đến từ bất cứ nơi đâu. Đối với công dân Việt Nam thì việc xin Visa du lịch nước ngoài là vấn đề không hề đơn giản vừa tốt thời gian và tốt tiền của mà đôi khi còn không “đỗ” Visa. Việc Maldives không đòi hỏi Visa ở khách du lịch là vô cùng thuận lợi cho bất cứ ai muốn đặt chân đến quốc đảo xinh đẹp này. Như vậy du lịch Maldives không cần Visa sẽ tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho chuyến đi của bạn đấy nhé! 

    Đi Maldives có cần Visa không?
    Đi du lịch Maldives không cần Visa nên cực kỳ thuận tiện cho du khách khắp nơi trên thế giới đổ về đây
     

    Khi đặt chân đến sân bay quốc tế Malé, Visa sẽ được cấp ngay tại sân bay cho du khách. Visa sẽ được cấp cho bạn khi bạn xuất trình vé máy bay khứ hồi và thẻ tín dụng chứng minh tài chính, phiếu đặt phòng nghỉ của khách sạn, resort là có thể đến tham quan, vui chơi, di chuyển thoải mái trong quốc đảo thiên đường này. Chính bởi Maldives không quá gắt trong việc nhập cảnh hay đòi hỏi Visa đã thúc đẩy phát triển kinh tế du lịch rất mạnh cho quốc gia này.

    Đi Maldives có cần Visa không?
    Bạn sẽ được cấp Visa sau khi đặt chân đến sân bay Male Maldives 
     

    II. Đi Maldives cần bao nhiêu tiền? 

     

    Rất nhiều bạn cho rằng Maldives là nơi chỉ dành cho những người cực kỳ nhiều tiền và Maldives là một nơi nào đó xa xỉ khủng khiếp không phải ai cũng đến được. Nhắc đến Maldives nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến những resort 5 sao, 6 sao nằm trên mặt biển trong xanh như ngọc với giá thành đắt cắt cổ và những bãi biển tư nhân, nhân tạo vô cùng ấn tượng. Dù chưa một lần tìm hiểu về Maldives nhưng cũng rất nhiều người mặc định đã đi Maldives là phải tính tiền trăm triệu. Thế nhưng liệu điều này có đúng với Maldives không hay chỉ là suy nghĩ của nhiều người mà thôi. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem đi Maldives cần bao nhiêu tiền nhé! 

    Đi Maldives có cần Visa không?
    Thiên đường du lịch biển Maldives không chỉ là nơi dành riêng cho những người có tiền
     

    Đầu tiên xin khẳng định với các bạn rằng đến Maldives không hề khó như “lên mặt trăng” giống như mặc định của nhiều người vẫn nghĩ. Vẻ đẹp của Maldives như chốn thiên đường là hoàn toàn đúng thế nhưng chi phí để đi du lịch Maldives cũng không quá đắt đỏ bởi bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền Visa không phải làm, Maldives luôn dang rộng vòng tay chào đón bất cứ ai yêu thích nét đẹp biển nơi đây và có mong muốn đến Maldives du lịch. Có rất nhiều cách để bạn có chuyến đi đến Maldives tiết kiệm, không quá tốn kém nếu bạn tìm hiểu kỹ trước chuyến đi nhé! 

    Đi Maldives có cần Visa không?
    Maldives luôn dang rộng vòng tay chào đón bất cứ ai yêu thích nét đẹp biển nơi đây
     

    Maldives là quốc đảo với các nhóm đảo san hô tại Ấn Độ Dương phía Nam Ấn Độ. Maldives nằm ở phía nam quần đảo Lakshadweep của Ấn Độ và cách Sri Lanka khoảng 700km về phía Tây Nam. Từ Việt Nam không có chuyến bay thẳng đến Maldives nhưng bạn có thể qua BangKok Thái Lan hoặc Kuala Lumpur Malaysia. Giá của các chuyến bay đến một trong hai điểm đến này đều không quá đắt đỏ nên cũng không thể nói rằng di chuyển đến Maldives là quá tốn kém. 

    Đi Maldives có cần Visa không?
    Vẻ đẹp biển siêu ấn tượng tại Maldives khiến ai cũng thích mê 
     

    Sau khi transit tại Kuala Lumpur hoặc BangKok, bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng để đến Maldives. Để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Maldives của mình thì các khách du lịch sẽ lựa chọn nghỉ đêm tại các khách sạn trong thủ đô Malé rồi hôm sau mới di chuyển đến resort tại các đảo. Giá vé máy bay từ Hà Nội đến 2 thủ đô nước bạn là khoảng từ 2.500.000đ đối với vé khứ hồi nhé!

    Đi Maldives có cần Visa không?
    Vé máy bay đến Maldives cũng không quá đắt như bạn nghĩ 
     

    Từ Kuala Lumpur hoặc BangKok để bay đến Maldives với 4 tiếng trên máy bay có giá khoảng từ 7.000.000đ đối với vé khứ hồi. Như vậy chi phí cho những chuyến bay đến Maldives khứ hồi là khoảng 9.000.000đ đến 10.000.000đ cho mỗi người nhé! Từ sân bay về thủ đô Malé bạn chỉ mất khoảng 1USD cho việc di chuyển và từ thủ đô ra đảo, resort nếu bạn đi phà công cộng mà không phải tàu cao tốc hay thủy phi cơ thì chỉ mất khoảng 2USD/người thôi nhé! 

    Đi Maldives có cần Visa không?
    Từ Kuala Lumpur hoặc BangKok để bay đến Maldives với 4 tiếng trên máy bay có giá khoảng từ 7.000.000đ đối với vé khứ hồi
    Xem thêm: Vì sao bạn nên du lịch Bali 2023 ít nhất 1 lần trong đời? 
    Đâu là điểm đến lý tưởng nhất trong tour Bali 2023

    Việc lựa chọn chỗ nghỉ ở Maldives chính là yếu tố quyết định chi phí chuyến đi đến thiên đường du lịch biển của bạn là xa xỉ hay không nhé! Bạn có thể sống kiểu người giàu nếu lựa chọn những resort 5 sao, 6 sao ở Maldives và di chuyển bằng thủy phi cơ. Tuy nhiên với thiên nhiên Maldives bất cứ hòn đảo nào cũng khiến bạn cảm thấy như mình đang ở chốn thiên đường thì việc ở trong một resort bình dân cũng có thể khiến trái tim yêu du lịch của bạn thỏa mãn rồi. 

    Đi Maldives có cần Visa không?
    Việc lựa chọn chỗ nghỉ ở Maldives chính là yếu tố quyết định chi phí chuyến đi đến thiên đường du lịch biển của bạn là xa xỉ hay không
     

    Giá của các khách sạn, resort bình dân ở Maldives mà mọi người vẫn thường nghĩ là chỉ dành cho người giàu có giá thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với những phòng khách sạn chật hẹp ở Hong Kong hay Nhật Bản. Chi phí cho resort bình dân trên đảo ở Maldives là khoảng từ 3.500.000đ đến 7.000.000đ/đêm vào mùa cao điểm từ tháng 11 đến hết tháng 4 năm sau. Còn nếu bạn đến Maldives vào mùa thấp điểm từ tháng 6 đến tháng 9 ở Maldives thì các khách sạn, resort này còn giảm giá thấp xuống khoảng 30 đến 50% so với mức giá chuẩn nữa. 

    Đi Maldives có cần Visa không?
    Biển Maldives đẹp tuyệt vời
     

    Nếu bạn muốn có chuyến đi nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang chảnh như những cậu ấm cô chiêu, ông hoàng bà hoàng tại các resort 5 sao, 6 sao thì giá phòng sẽ rơi vào khoảng từ 1.000USD/đêm trở lên nhé! Và vào mùa mưa giá các resort này cũng sẽ giảm sâu từ 30 đến 50% so với mùa cao điểm nhé! 

    Đi Maldives có cần Visa không?
    Các resort 5 sao có giá cao
     

    Bởi các đảo nơi các khách sạn, resort nghỉ dưỡng ở Maldives thường cách xa nhau và không có người dân sinh sống nên đến đây các hoạt động du lịch mà bạn có thể tham gia chủ yếu là thư giãn trên biển hay khám phá làn nước biển trong xanh như ngọc ở thiên đường này nên chi phí không đáng kể. Bạn có thể đắm mình trong làn nước ngọc bích không hay tham gia trải nghiệm các tour đi câu cá, lặn biển ngắm san hô, đi tàu xem cá heo bơi lội. Chi phí cho các hoạt động này cũng không quá đắt, nếu ghép đoàn đông thì mỗi người sẽ phải trả khoảng 400.000đ đến 500.000đ thôi nhé! Lặn biển ngắm san hô, các loài động vật biển có giá từ 35.000USD.

    Đi Maldives có cần Visa không?
    Lặn biển là hoạt động yêu thích của khách du lịch đến Maldvies
     

    Chi phí cho việc ăn uống ở thiên đường du lịch Maldives là bao nhiêu chắc sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc. Nhưng nếu bạn không thưởng thức những bữa ăn sang chảnh trong nhà hàng dưới đáy đại dương hay những bữa ăn lãng mạn đèn nến lung linh vào hoàng hôn thì chi phí cũng không quá đắt đỏ đâu nhé! Các resort khách sạn ở Maldives có menu món ăn rất đa dạng cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. 

    Đi Maldives có cần Visa không?
    Biển Maldives đẹp tựa thiên đường 
     

    Các món hải sản phố biển ở Maldives đó là cá ngừ, cá mú, bạch tuộc, cá kiếm. Các món đặc sản của người Maldives đó là cà ri và các món đồ ăn nhẹ chế biến từ gạo, dừa, cá ngừ, đậu lăng… Giá của các món ăn tùy thuộc vào các nhà hàng, resort nhưng nếu không phải bữa ăn sang chảnh thì chỉ khoảng 10 USD đến 20 USD một bữa thôi nhé! 

    Đi Maldives có cần Visa không?
    Đồ ăn ở Maldives có giá hợp lý 
     

    Như vậy để có chuyến đi tham quan, nghỉ dưỡng tại thiên đường biển Maldives bạn chỉ cần khoảng 1.000USD đến 1.200USD là có thể chi trả các khoản chi phí đi lại, nghỉ ngơi, ăn uống ở quốc đảo xinh đẹp này trong khoảng 4 ngày 3 đêm rồi nhé! 

    Xem thêm giá tour du lịch Maldives của Cattour.vn tại đây nhé! 

    III. Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Maldives?

     

    Maldives là quốc đảo xinh đẹp thích hợp với chuyến đi nghỉ dưỡng hơn là những chuyến đi “quẩy” bởi đây là quốc gia hồi giáo nên khi đến đây bạn sẽ không thể mặc trang phục thoải mái khi ở các hòn đảo chính có người ở hay thủ đô Male. Đến Maldives du lịch bạn sẽ phải chuẩn bị một bộ đồ kín đáo che được chân, vai để trước khi đặt chân đến resort tại đảo và thỏa sức thoải mái với những bộ bikini của mình nhé! 

    https://cattour.vn/tour-du-lich-ha-noi-maldives-5-ngay-4-dem.html
    Chuẩn bị cho chuyến du lịch Maldives bạn nhớ lưu ý những điều sau đây nhé!
     

    Ngoài ra bạn sẽ không được ăn thịt lợn hay mang rượu từ bên ngoài vào Maldives nữa. Maldives là quốc gia cấm chất cồn và thịt lợn. Người dân Maldives thường ăn những món cà ri với cá thay vì thịt lợn như hầu hết các quốc gia khác trên thế giới. Do đó nếu muốn mở tiệc tùng, say sưa trên đất Maldives là điều quốc gia này không chấp nhận. 

    Bạn không cần phải chuẩn bị Visa khi đi du lịch Maldives thế nhưng bạn vẫn phải đem theo giấy xác nhận đặt phòng khách sạn, resort, vé máy bay khứ hồi và chứng minh tài chính của mình thì mới có thể ra khỏi sân bay Male của Maldives và du ngoạn cảnh quan, thả hồn vào chốn thiên đường này. Bạn có thể đặt phòng qua các app đặt phòng hay liên hệ trực tiếp nhưng đừng quên xác nhận để nhập cảnh vào Maldives. 

    https://cattour.vn/tour-du-lich-ha-noi-maldives-5-ngay-4-dem.html
    Hãy luôn nhớ những điều cấm kỵ ở Maldives nhé! 
     

    Một điều vô cùng quan trọng nữa là tiền. Ngoài số tiền khoảng 1000USD chi trả phí dịch vụ ở Maldives thì bạn cũng nên chuẩn bị thêm khoảng 400 đến 500USD để chi trả các chi phí phát sinh. Bạn nên đổi ngoại tệ trước khi ra đảo. Bạn có thể đổi tiền Việt sang tờ USD hay MRF - tiền của Maldives hoặc cũng có thể sử dụng Euro, bảng Anh, Yên Nhật tại Maldives. Lưu ý cho bạn đó là bạn nên đổi tiền tại Việt Nam hoặc thủ đô Male vì các ngân hàng, cây ATM ở Maldives chỉ tập trung ở Male và một số rất ít đảo lớn khác. 

    https://cattour.vn/tour-du-lich-ha-noi-maldives-5-ngay-4-dem.html
    MRF - tiền của Maldives
     

    Maldives rất nhiều nắng nên bạn nên chuẩn bị đem theo kem chống nắng, mũ rộng vành để tự tin khám phá Maldives mà không cần lo lắng quá nhiều về làn da của mình. Đồ bơi chỉ được sử dụng khi bạn đến resort không thuộc các khu vực đông dân cư nên bạn lưu ý nhé! 

    https://cattour.vn/tour-du-lich-ha-noi-maldives-5-ngay-4-dem.html
    Maldives rất nhiều nắng nên bạn nên chuẩn bị đem theo kem chống nắng, mũ rộng vành nhé!
     

    Maldives đẹp tựa thiên đường nên dù bạn có phải là tín đồ sống ảo hay không thì chắc chắn bạn vẫn rất muốn giơ máy lên để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến đi đến quốc đảo này. Máy ảnh, sạc dự phòng hay các vật dụng hỗ trợ bạn có những bức hình đẹp đừng quên đem theo nhé! 

    https://cattour.vn/tour-du-lich-ha-noi-maldives-5-ngay-4-dem.html
    Hãy chuẩn bị những phụ kiện để có những bức ảnh thật tuyệt vời nhé! 
     

    Đọc hết những thông tin trên chắc hẳn bạn sẽ có cái nhìn khác về Maldives và chi phí du lịch đến đây không thật sự quá đắt đỏ như bạn nghĩ đâu nhé! 

    Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “đi Maldives có cần Visa không?” và “đi Maldives cần chuẩn bị những gì?”. Chúc bạn có thật nhiều những chuyến du lịch đến những vùng đất mới, tận hưởng những niềm vui, thư giái trong những chuyến đi của mình. Chúc bạn có hành trình khám phá Maldives vui vẻ và hạnh phúc bên người thương, gia đình mình nhé! 

    Bài viết có liên quan: 
    Mê mẩn trước cảnh đẹp của các điểm đến khi du lịch Bali Indonesia
    Note ngay lịch trình chi tiết tour Bali 4 ngày 3 đêm cho người đi lần
    Bật mí top những trải nghiệm thú vị nhất khi đi tour đi Bali
     

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: visa Maldives

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    15 điểm đến hấp dẫn nhất tại khu du lịch thiên đường Maldives

    15 điểm đến hấp dẫn nhất tại khu du lịch thiên đường Maldives

    29/02/2020

    Maldives là điểm du lịch nổi tiếng toàn cầu và được mệnh danh là thiên đường du lịch mà bất cứ ai cũng mong muốn có chuyến đi nghỉ dưỡng hay khám phá vẻ đẹp của quốc gia thấp nhất thế giới này. Đến Maldives du lịch thì đâu là những điểm đến không thể bỏ qua với du khách nước ngoài? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Du lịch Maldives nên ở đâu? Top các resort được yêu thích nhất tại Maldives

    Du lịch Maldives nên ở đâu? Top các resort được yêu thích nhất tại Maldives

    29/02/2020

    Du lịch Maldives ở đâu là thắc mắc của rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thiên đường du lịch với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Maldives nghỉ dưỡng, khám phá nhưng chưa biết nên lựa chọn resort nào thì dưới đây là gợi ý những resort được yêu thích nhất tại Maldives cho bạn tham khảo nhé!

    Du lịch Maldives hết bao nhiêu tiền? - Chi phí tối thiểu cho chuyến đi Maldives

    Du lịch Maldives hết bao nhiêu tiền? - Chi phí tối thiểu cho chuyến đi Maldives

    29/02/2020

    Du lịch Maldives hết bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều khách du lịch mong muốn được đặt chân đến thiên đường biển đảo này. Để giải đáp thắc mắc về chi phí cho chuyến đi Maldives Cattour.vn đã tổng hợp chi tiết các loại chi phí cho chuyến đi Maldives cho bạn tham khảo nhé!

    Xin visa Mỹ: Vì sao bạn bị trượt visa Mỹ - Kinh nghiệm cần biết khi xin visa Mỹ

    Xin visa Mỹ: Vì sao bạn bị trượt visa Mỹ - Kinh nghiệm cần biết khi xin visa Mỹ

    20/02/2020

    Bạn có thích Nước Mỹ không? Nếu có thì hãy bắt đầu chuẩn bị cho hành trình khám phá Mỹ sắp tới của bạn ngay thôi! Hành trình nào cũng phải bắt đầu với những bước đầu tiên, với hành trình du lịch Mỹ của người Việt Nam thì bước đầu tiên ấy sẽ là việc đi xin visa Mỹ.

    Maldives Việt Nam ở đâu? Top 10 bãi biển được ví như Maldives thu nhỏ của Việt Nam

    Maldives Việt Nam ở đâu? Top 10 bãi biển được ví như Maldives thu nhỏ của Việt Nam

    30/11/2019

    Khi nhắc đến Maldives người ta thường nghĩ ngay đến vùng biển thiên đường cho những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ở Việt Nam - quốc gia với bờ biển trải dài từ Bắc vào Nam cũng có rất nhiều những bãi biển đẹp được mệnh danh là Maldives thu nhỏ. Nếu chưa có cơ hội đến Maldives ở Ấn Độ Dương thì bạn cũng có thể đến Maldives của Việt Nam để ngắm nhìn cảnh biển đẹp ấn tượng trên quê hương mình nhé! 

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất? Thời tiết khí hậu 4 mùa ở Maldives

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất? Thời tiết khí hậu 4 mùa ở Maldives

    22/11/2019

    Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng Maldives là điểm đến mơ ước của rất nhiều trái tim yêu du lịch, yêu nét đẹp biển tinh khôi, dịu dàng. Nếu bạn cũng đang mong muốn đến Maldives tận hưởng kỳ nghỉ tuần trăng mật hay nghỉ dưỡng cùng người thân yêu, bạn bè nhưng chưa biết đi Maldives mùa nào đẹp nhất và thời tiết khí hậu nơi đây ra sao thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo