Đi Maldives mùa nào đẹp nhất? Thời tiết khí hậu 4 mùa ở Maldives

22/11/2019 / 3,988

Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng Maldives là điểm đến mơ ước của rất nhiều trái tim yêu du lịch, yêu nét đẹp biển tinh khôi, dịu dàng. Nếu bạn cũng đang mong muốn đến Maldives tận hưởng kỳ nghỉ tuần trăng mật hay nghỉ dưỡng cùng người thân yêu, bạn bè nhưng chưa biết đi Maldives mùa nào đẹp nhất và thời tiết khí hậu nơi đây ra sao thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

Mục lục bài viết
    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất?
    Thiên đường nghỉ dưỡng Maldives là chuyến đi mơ ước của biết bao trái tim yêu du lịch 
     

    Maldives là một quốc đảo độc lập gồm 26 đảo san hô với 1192 đảo nhỏ tại Ấn Độ Dương. Quốc gia này đang giữ kỷ lục về quốc gia phẳng nhất thế giới bởi độ cao trung bình của lãnh thổ chỉ khoảng 2,3m. Cũng chính vì lý do này mà rất nhiều người lo ngại việc tồn tại của quốc đảo xinh đẹp này sẽ kéo dài được bao lâu khi mực nước biển ngày một dâng cao hàng năm. Tuy nhiên đến nay, Maldives vẫn luôn là miền đất mơ ước, thiên đường du lịch của rất nhiều du khách trên thế giới. 

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất?
    Vẻ đẹp của Maldives khiến nơi đây trở thành miền đất hứa 
     

    Maldives là quốc gia nằm gần xích đạo với nền khí hậu ôn hòa và là vùng biển ấm quanh năm, các quần đảo tạo thành một hệ sinh thái biển phong phú cùng những rạn san hô kéo dài bất tận. Thế nhưng Maldives vẫn có khoảng thời gian mùa mưa và mùa khô nên nếu bạn đang không biết chuyến đi đến chốn thiên đường biển này nên đi vào thời gian nào thì hãy cùng Cattour.vn tìm hiểu xem nhé! 

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất?
    Maldives là quốc gia nằm gần xích đạo với nền khí hậu ôn hòa và là vùng biển ấm quanh năm
    Xem thêm: Khám phá du lịch thiên đường biển đảo Maldives

    I. Khí hậu ở Maldives 

     

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất là câu hỏi mà hầu hết du khách muốn có chuyến đi đến quốc đảo - thiên đường du lịch biển này thường đặt ra trước những quyết định về chuyến đi nghỉ dưỡng của mình. Maldives gồm rất nhiều các hòn đảo nằm yên bình tại Ấn Độ Dương phía nam Ấn Độ. Maldives nằm gần xích đạo nên điều kiện thời tiết khí hậu của quốc gia này nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới rất thích hợp cho du lịch biển phát triển. 

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất?
    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất là câu hỏi mà hầu hết du khách muốn có chuyến đi đến quốc đảo
     

    Mặc dù là quốc gia cận xích đạo với nhiệt độ trung bình năm khá cao và nhiệt độ trong ngày cũng hiếm khi xuống dưới 25 độ C nhưng Maldives vẫn được đánh giá là có khí hậu thuận lợi bởi 4 bề đều là biển nên cảm gió biển thổi quanh năm đem lại không khí dễ chịu và mát mẻ cho quốc đảo nào. Du lịch Maldives mùa nào thì du khách cũng có thể cảm nhận được hơi thở mát mẻ đưa không khí ẩm tạo nên bầu không khí thoáng đãng, tươi mát thiên đường du lịch biển này. 

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất?
    Maldives có khí hậu vô cùng thuận lợi cho du lịch biển phát triển 
     

    Có thể nói rằng thiên nhiên, khí hậu Maldives giúp nơi đây thu hút khách du lịch quanh năm. Thời tiết khí hậu Maldives khá ôn hòa và ấm áp, biển như một chiếc điều hòa khổng lồ giúp quốc gia này vẫn luôn mát mẻ mặc dù nằm gần với xích đạo. 

    Khí hậu Maldives còn chịu ảnh hưởng không nhỏ của các loại gió mùa Đông Bắc, Tây Nam. Gió mùa chính là nguyên nhân chính dẫn đến sự phân hóa thời tiết theo mùa tại Maldives nên đến Maldives mùa nào bạn nên cân nhắc tìm hiểu thật kỹ để có chuyến du lịch, tuần trăng mật thật hoàn hảo như ý muốn nhé! 

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất?
    Thời tiết khí hậu Maldives khá ôn hòa và ấm áp
     

    Các tháng mà gió mùa hoạt động mạnh là thời gian mùa mưa ở Maldives. Mùa mưa ở Maldives có những ngày mưa lớn, mưa bất chợt nên ảnh hưởng không nhỏ đến kỳ nghỉ của bàn. Vậy nên để quyết định thời điểm đẹp nhất đi du lịch Maldives thì bạn hãy chú ý thời tiết ở Maldives ra sao và đâu là thời điểm phù hợp với bạn nhất và đẹp nhất trong lòng bạn nhé! 

    II. Đi Maldives mùa nào đẹp nhất? 

     

    Tuy là quốc gia nhiệt đới nhưng Maldives vẫn có 2 mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô với nền nhiệt độ và khí hậu khác nhau. Hãy cùng xem mỗi mùa của Maldives có gì khác nhau và mùa nào thích hợp với các chuyến đi nghỉ dưỡng thiên đường nhất nha. 

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất?
    Maldives có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô
     

    1. Mùa mưa ở Maldives 

     

    Thời gian gió mùa hoạt động mạnh ở Maldives đó là từ tháng 5 đến hết tháng 11 hàng năm. Thời điểm này Maldives thường có mưa ảnh hưởng đến những hoạt động vui chơi ngoài trời hay trên biển của khách du lịch đến đây. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều du khách lựa chọn khoảng thời gian này để đi du lịch Maldives bởi hầu hết giá các loại hình dịch vụ vận chuyển, khách sạn, resort sẽ giảm giá rất sâu thậm chí giảm đến 30 - 50% chi phí cho chuyến đi đến Maldives thông thường. 

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất?
    Mùa mưa nhiều sóng thích hợp cho các nhà lướt sóng chuyên nghiệp
    Xem thêm: Note ngay lịch trình chi tiết tour Bali 4 ngày 3 đêm cho người đi lần
    Bật mí top những trải nghiệm thú vị nhất khi đi tour đi Bali

    Mùa mưa nhưng không phải ngày nào Maldives cũng có mưa mà chúng thường được dự báo trước nên nếu bạn muốn có chuyến đi đến thiên đường du lịch biển này với chi phí thấp thì nhớ chú ý lựa chọn những ngày dự báo thời tiết tốt nhé! Mùa mưa hoạt động phổ biến nhất với du khách đến Maldives đó là tận hưởng chuyến tham quan đại dương lặn biển và lướt sóng. Tuy có mưa nhưng những cơn mưa ở Maldives thường không kéo dài quá lâu nên bạn vẫn sẽ có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời trên biển nhé! 

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất?
    Maldives mùa mưa vẫn rất đẹp 
     

    Thời gian mùa mưa ở Maldives thường vắng nên không gian giường như yên lặng hơn rất nhiều. Nếu đi du lịch quốc đảo Maldives thời gian này bạn sẽ cảm nhận được cảm giác nơi đây đang là “của riêng mình” vậy. Đây có thể là khoảng thời gian thích hợp để ghé thăm Maldives cho những người thích lặn biển và lướt sóng. Tuy nhiên, chắc chắn đây không phải là thời điểm tốt nhất để đến Maldives cho kỳ nghỉ cùng gia đình vì trẻ nhỏ thường không phù hợp với các hoạt động mạo hiểm này. 

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất?
    Du lịch Maldives mùa mưa tiết kiệm chi phí rất nhiều 
     

    2. Mùa khô ở Maldives 

     

    Mùa khô cũng là khoảng thời gian thích hợp nhất cho chuyến đi nghỉ dưỡng tại Maldives cùng với gia đình, người thân yêu của mình. Thời gian đi Maldives đẹp nhất đối với rất nhiều du khách đó là thời điểm giữa tháng 11 đến hết tháng 4 năm sau, đây cũng chính là thời gian mùa khô ở quốc ảo Ấn Độ Dương này. 

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất?
    Mùa khô là mùa du lịch của Maldives 
    Xem thêm: Vì sao bạn nên du lịch Bali 2023 ít nhất 1 lần trong đời? 
    Đâu là điểm đến lý tưởng nhất trong tour Bali 2023

    Tháng 12 đến tháng 3 đánh dấu mùa du lịch cao điểm mà du khách đổ về Maldives nhiều nhất trong năm. Vào các tháng này lượng mưa ở Maldives rất thấp và hầu như không đáng kể, không ảnh hưởng đến chất lượng chuyến đi khám phá miền đất thiên đường mộng mơ này. Khoảng thời gian này cũng được coi là mùa tốt nhất để đến Maldives hưởng tuần trăng mật vì các cặp đôi mới cưới sẽ có cơ hội tận hưởng tất cả các hoạt động hấp dẫn tại đây do điều kiện thời tiết lý tưởng.

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất?
    Tháng 12 đến tháng 3 đánh dấu mùa du lịch cao điểm mà du khách đổ về Maldives
     

    Mặc dù, là mùa bận rộn nhất ở Maldives, nhưng khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 4 ở Maldives cũng là khoảng thời gian mà các khu nghỉ mát bãi biển ở Maldives đắt đỏ. Nếu muốn du lịch Maldives mùa đẹp nhất này các cặp đôi, các hộ gia đình thường sẽ phải đặt phòng khách sạn, resort trước khoảng 2 đến 3 tháng mới chắc chắn có được điểm nghỉ ngơi ưng ý như mong ước của mình. Giá các dịch vụ ở Maldives vào thời điểm này cũng rất cao nhưng để được tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường tại đây thì vẫn vô cùng xứng đáng. 

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất?
    Chi phí các dịch vụ vào mùa khô khá đắt đỏ tại quốc đảo Maldives 
     

    Các hoạt động mà bạn có thể tham gia khi đi Maldives vào mùa khô rất đa dạng đó là: Bơi lội, lặn biển, chèo thuyền, khám phá, tìm hiểu văn hóa của người dân địa phương tại những khu dân cư, thưởng thức bữa tối lãng mạn ngoài trời khi hoàng hôn buông xuống, đi xe đạp quanh khu resort hay bờ biển…

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất?
    Thưởng thức bữa ăn lãng mạn, ấn tượng ở Maldives 
     

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích trả lời cho câu hỏi “Đi Maldives mùa nào đẹp?” của bạn. Chúc bạn có chuyến đi Maldives - thiên đường nghỉ dưỡng thật nhiều niềm vui và khoảnh khắc đáng nhớ nhé! 

    Bài viết có liên quan: 
    Nên du lịch Bali tự túc hay đi tour Bali
    Cần chuẩn bị gì trước khi đi tour du lịch Bali
    Mê mẩn trước cảnh đẹp của các điểm đến khi du lịch Bali Indonesia

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet 


    Xem thêm: Maldives

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    15 điểm đến hấp dẫn nhất tại khu du lịch thiên đường Maldives

    15 điểm đến hấp dẫn nhất tại khu du lịch thiên đường Maldives

    29/02/2020

    Maldives là điểm du lịch nổi tiếng toàn cầu và được mệnh danh là thiên đường du lịch mà bất cứ ai cũng mong muốn có chuyến đi nghỉ dưỡng hay khám phá vẻ đẹp của quốc gia thấp nhất thế giới này. Đến Maldives du lịch thì đâu là những điểm đến không thể bỏ qua với du khách nước ngoài? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Du lịch Maldives nên ở đâu? Top các resort được yêu thích nhất tại Maldives

    Du lịch Maldives nên ở đâu? Top các resort được yêu thích nhất tại Maldives

    29/02/2020

    Du lịch Maldives ở đâu là thắc mắc của rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thiên đường du lịch với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Maldives nghỉ dưỡng, khám phá nhưng chưa biết nên lựa chọn resort nào thì dưới đây là gợi ý những resort được yêu thích nhất tại Maldives cho bạn tham khảo nhé!

    Du lịch Maldives hết bao nhiêu tiền? - Chi phí tối thiểu cho chuyến đi Maldives

    Du lịch Maldives hết bao nhiêu tiền? - Chi phí tối thiểu cho chuyến đi Maldives

    29/02/2020

    Du lịch Maldives hết bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều khách du lịch mong muốn được đặt chân đến thiên đường biển đảo này. Để giải đáp thắc mắc về chi phí cho chuyến đi Maldives Cattour.vn đã tổng hợp chi tiết các loại chi phí cho chuyến đi Maldives cho bạn tham khảo nhé!

    Maldives Việt Nam ở đâu? Top 10 bãi biển được ví như Maldives thu nhỏ của Việt Nam

    Maldives Việt Nam ở đâu? Top 10 bãi biển được ví như Maldives thu nhỏ của Việt Nam

    30/11/2019

    Khi nhắc đến Maldives người ta thường nghĩ ngay đến vùng biển thiên đường cho những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ở Việt Nam - quốc gia với bờ biển trải dài từ Bắc vào Nam cũng có rất nhiều những bãi biển đẹp được mệnh danh là Maldives thu nhỏ. Nếu chưa có cơ hội đến Maldives ở Ấn Độ Dương thì bạn cũng có thể đến Maldives của Việt Nam để ngắm nhìn cảnh biển đẹp ấn tượng trên quê hương mình nhé! 

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất? Thời tiết khí hậu 4 mùa ở Maldives

    Đi Maldives mùa nào đẹp nhất? Thời tiết khí hậu 4 mùa ở Maldives

    22/11/2019

    Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng Maldives là điểm đến mơ ước của rất nhiều trái tim yêu du lịch, yêu nét đẹp biển tinh khôi, dịu dàng. Nếu bạn cũng đang mong muốn đến Maldives tận hưởng kỳ nghỉ tuần trăng mật hay nghỉ dưỡng cùng người thân yêu, bạn bè nhưng chưa biết đi Maldives mùa nào đẹp nhất và thời tiết khí hậu nơi đây ra sao thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Đi Maldives có cần visa không? Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Maldives? 

    Đi Maldives có cần visa không? Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Maldives? 

    22/11/2019

    Đi Maldives có cần Visa không và cần chuẩn bị những gì cho hành trình khám phá thiên đường du lịch biển Maldives là câu hỏi của rất nhiều du khách Việt đặt ra. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo